Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặc"Chế tạo ấn" nói ( đại lục nhâm )-- thủy vân khách

Chia sẻ

"Chế tạo ấn" nói ( đại lục nhâm )-- thủy vân khách

2 0 18- 0 2- 19Nguyện tùy thân

"Chế tạo ấn" nói ( đại lục nhâm )


Gần đây bói thẻ , có nhiều chế tạo ấn khóa thể .

Chế tạo ấn , tên như ý nghĩa , là lấy hỏa luyện kim , được thành ấn phù . Xem sự tình gặp của , tự nhiên cùng nghĩa của nó tương thông mà suy luận tương tự hắn. Rõ ràng nhất giả , không ai qua được xem thăng quan thiên chức .

Muốn chế tạo nó ấn , sẽ có hỏa hoặc nói hỏa lô , còn phải có kim hoặc nói ấn phôi , hỏa luyện kim thành chất lỏng về sau, đương nhiên cũng phải có ấn mô tử , phương được đúc thành quý khí . Này thiếu một ... mà ... Không thể vậy!

Càng có truyền trúng được gặp thái thường , thì là ấn thụ song toàn . Thái thường giả , thụ vậy."Thụ"Là vật gì? Nghĩa của nó có: ①ThụVùng. (Hệ ấn tín dụng bội phục vùng):ThụTứ(Chín ấnThụCủa rương tráp ):ThụTúi(Cổ đại quan lại thắt ở bên hông chínThụCủa túi) . 《 lịch sử ghi chép Loại tuy thái trạch liệt truyện》 có:"Nghi ngờ hoàng kim của ấn,Kết tửThụTại phải."Cuối cùng của , có vậy thụ , cái này ấn mới đoán thật sự là nhà mình của .

Nguyên nhân phàm tị gia tăng tử phát sinh dụng , được ba truyền là"Tị tuất mão"Giả , tức là chế tạo ấn khóa thể . Tị là lô , tuất là trời khôi là ấn , mão là ấn mô . Lấy tuất bên trong có tân kim cùng tị trong bính hỏa tác hợp , bằng hỏa luyện chế tạo mà thànhQuý khí ấn phù , do vậy gọi chế tạo ấn .

Mạt truyền mão vững chắc là ấn mô , vừa là xe , bánh xe tượng , vì vậy khóa thể vừa là chế tạo ấn nhân hiên , chủ lên chức quan chức . Chế tạo ấn nhân hiên , chỉ cần truyền bên trong cóDịch Mã , Thiên Mã , thái âm , lục hợp, phương là thật chế tạo ấn nhân hiên .

Nếu là mậu , kỷ chiếm được này khóa thể , thì phát sinh dụng sinh can , mưu sinh nhật của ấn , càng là cát lợi nhuận . Truyền trong gặpThái thườngLà thụ tất nhiên là êm xuôi , nếu càng gặpRồng , âm , hợpChờ cát tướng, mà lại nhật , dụng đều vượng tướng , thì là hoàn mỹ của chế tạo ấn khóa thể .

Chế tạo ấn khóa thể của tượng có:

1, tại quan tại chức giả xem thăng quan cùng lên chức , cát , nhất định thăng tiến , có phù mệnh nhập tay của ứng . Chế tạo sách in nghĩa vậy .

2, lợi nhuận xem khảo thí , cầu quan , vào yết , chủ sở cầu toại nguyện , có lấy được ấn tín , vui mừng , ân mệnh của vinh .

3, xem trở lên sự tình giả , có thể thu được được chiếu mệnh ( cấp trên lên chức văn kiện chờ ) .

4, đại thể thượng bản khóa thể chỉ lợi nhuận xem quan xem thử , thường xem đa phần chủ quan phi khẩu thiệt hình hại sự tình .

5, không phải xem cầu quan khảo thí tương tự , xem việc khác chủ sự thành chậm muộn . Bởi vì kim được hỏa luyện , cần giả thời gian nguyên nhân vậy .

6, xem bệnh không tốt . Bệnh thể chẳng chịu được dã luyện vậy .

7, xem sản bất lợi . Lấy khóa tượng chủ trì trệ , bất lợi sinh sản .

8, xem tụng không tốt . Việc nhỏ khả năng hóa lớn, lần được dày vò ( dã luyện vậy ) .

9, xem thân người mệnh , đa phần chủ gian khổ lập nghiệp , trải qua qua long đong .

1 0, xem cưới bất lợi . Người đã cưới có cưới bất hòa, tướng Ly hiện ra , lấy chế tạo ấn nhân hiên có động tượng; chưa kết hôn giả , tìm hôn nhân nhiều gian khổ , hoặc chủ thêm thứ vuông , bởi vì luyện kim nguyên nhân vậy .

1 1, đa phần chủ động tượng . Nhân hiên nguyên nhân vậy . Xem xuất hành , có thể di động có thể ra; xem người đi đường , có nhân hiên trở về tượng .

12, có xuất hành tượng , có đón xe tượng . Xem xét ý đồ đến , có xem công danh , lên chức , xuất hành chờ tượng .

13, nhân nhật mộ chủ di thất hoặc chuyện xưa lại mới .

Phá ấn tổn hại mô hình cùng chế tạo ấn không thành , chủ chỗ xem không được thành , hoặc trước thành sau phá , tốn công vô ích , uổng phí tâm lực . Kỳ tình tình hình có:

1, xuân hạ nguyệt tị ngọ nhật thời lửa mạnh , tổn hại ấn .

2, tuất không vong , tổn hại ấn .

3, mão không vong , tổn hại mô hình .

4, tỵ , tước hỏa quá vượng , tổn hại ấn .

5, hỏa hoặc kim của ngũ hành thiên chín hoặc liệt nửa người ,Hoặc giả mạt truyền đi huyền vũ thiên sau cùng nhật tướng phá, chế tạo ấn không thành , hoặc chủ muốn thành mà trong ngăn trở .

《 tất pháp phú 》 mây:"Thường lưu không ứng gặp cát tượng ."Tượng này chỉ lợi nhuận có quan nhân xem , chủ thiên quan thăng chức hoặc trực tiếp tôn quý tấu sự tình . Thường lưu bách tính vô cầu quan của nghĩ, không gặp quan quý sự tình , gia tăng gốc rể thân không quan không lộc , không thích hợp chiếm được thấy mặt vua gặp quan của khóa , ngược lại khả năng là bởi vì quan tụng sự tình truyền lên quan quý , trực tiếp quan mà được tội lỗi tội , hoặc xem bệnh , nhất định chủ kiến diêm vương . Diêm vương cũng diêm quân . Lại mây như được xa can , xuất ngoại có thể miễn bệnh tụng . Chính là hợp nó nhân hiên tâm ý vậy .


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p