Đường của đạoHoặcTứ trụHoặc​ phải không là chỉ cần thiên can có giáp mậu canh cho dù thiên bên trên tam kỳ

Chia sẻ

​ phải không là chỉ cần thiên can có giáp mậu canh cho dù thiên bên trên tam kỳ

2 0 2 0 - 1 1- 0 5Đường của đạo

​ phải không là chỉ cần thiên can có giáp mậu canh cho dù thiên bên trên tam kỳ?


Thường nói: ngũ hành đều có số lẻ nghi , cần phân nghịch thuận .

Nếu nhật nguyệt đảo loạn , được thuận tam kỳ , cũng không gọi là đảo mệnh .

Thiên bên trên tam kỳ giáp mậu canh

Thiên bên trên tam kỳ thơ quyết

Thuận mười can thần giáp mậu canh , kiêm được trường sinh lưỡng phủ danh .

Nếu như không lộc lại không mã , chỉ là tài trong súc tích người .

Tam kỳ cần là trùng phùng quý , phương làm vinh quang hoa phúc thọ người .

Đành phải không số lẻ không quý địa, nghèo khó đan xen được ức hiếp .

Muốn thưởng thức mỏm đá hành lang quan lẫy lừng dịch , mệnh cục phối hợp sinh phục sinh .

Không làm bồng lai ba đảo khách , cũng nên kim điện bậc thềm ngọc được.

Tam kỳ ngọc tịch truyền Tiêu tức , khinh bạc thời sư đừng cùng đánh giá .

Tam kỳ vậy gọi là tam kỳ quý nhân , là lạ khác chi thần , lấy số lẻ là đắt . Nhất định phải thuận thứ mà sắp xếp , như giáp năm mậu nguyệt ngày canh , hoặc giả giáp nguyệt mậu nhật canh lúc, mà mà lại muốn được thời được địa, không thể sống và chết tuyệt không vong của địa, mà lại tốt nhất có thể có cái khác cát tinh tương trợ .

Thiên bên trên tam kỳ giáp mậu canh , thiên can trình tự phải nhận rõ ràng . Tam kỳ quý nhân là một loại cát tinh . Nó khán pháp lấy nhật trụ bên trong thiên can làm chủ , theo như can năm , nguyệt can , nhật can hoặc giả nguyệt can , nhật can , thời can lần lượt thuận sắp xếp xuống tới mới chính xác , vị trí không thể điên đảo .

Hễ là trong mệnh gặp có tam kỳ người, nhất định thông minh dị thường , bụng dạ trác tuyệt , hiếu kỳ còn lớn, bác học thêm năng lượng . Nếu như lại mang theo thiên ất quý nhân , thì càng là công lao sự nghiệp siêu nhóm; mang theo thiên nguyệt hai đức , liền có thể miễn ngoại trừ hung tai họa .

Tam kỳ nếu mang theo tam hợp hóa cục , nhất định vì quốc gia lương thần; mang theo không vong sinh che chở , nhất định là Sơn lâm ẩn sĩ , không bị tiền bạc cám dỗ , nghèo hèn không khuất phục , đúng là thượng đẳng tuyệt hảo mệnh cách .

Mệnh cục nếu có tam hình , tám bại , lục hại , không vong tướng sinh tướng tuyệt , qua lại xung khắc đảo loạn , nhưng có thuận tam kỳ tại bản mệnh của phương , vẫn có thể chủ phú quý , hành vận đến cây , mầm , hao phí , thực lúc, lấy ngũ hành thuận sắp xếp chủ quý , nếu là vượng phương , thì quý hơn .

Nhật cùng thời đối tam nguyên bất lực , hoặc có khắc hao tổn , chủ thêm tai họa . Mệnh cách trong nếu có tam hình , tám bại , lục hại , không vong tướng sinh tướng tuyệt , qua lại xung khắc đảo loạn , lại không có thuận tam kỳ tại bản mệnh của phương , chủ thêm tai họa .

Bên ngoài , tam kỳ quý nhân như gặp đào hoa , thiên la địa võng tất vô dụng . Như không cát tinh , mệnh cục nghịch loạn , thêm là khốn cùng người . Tam kỳ lạc không vong , thêm là tu hành ngộ đạo , hoặc là dạo chơi bốn phương của khách .

Tam kỳ quý nhân nếu như hỗn loạn , chẳng những không phải kỳ lạ mệnh , mà mà lại làm việc thành bại vô thường , biến thành bình thường mệnh , không được lấy tam kỳ quý nhân đối đãi , nhất định phải xét rõ cái khác của phụ trợ tình trạng , không thể vừa thấy được giáp mậu canh liền xông bừa .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p