Đoán Sơn không phải thủyHoặc《 đại lục nhâm căn bản 》HoặcĐại kim miệng ba động ( đại lục nhâm căn bản mười tám )

Chia sẻ

Đại kim miệng ba động ( đại lục nhâm căn bản mười tám )

2 0 19- 0 4- 15Đoán Sơn không phải thủy

Kim khẩu quyết có năm động ba động mà nói . Bên trên một thiên nói vậy năm động , cái này thứ nói một cái ba động . 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 bên trong có "Năm hào động tụng" cùng "Ba động ca" thuyết minh nó công dụng .

Ba động tương đối đơn giản . Tại can thần tướng phương trong để xác định .

1 ,Phụ mẫu động: tại can thần tướng phương ở bên trong, chỉ phương sinh can , tức mà phân sinh ra nguyên;

2 ,Tử tôn động: tại can thần tướng phương ở bên trong, chỉ can sinh phương , tức nhân nguyên sinh mà phân;

3 ,Huynh đệ động: tại can thần tướng phương ở bên trong, chỉ can phương sánh vai , tức nhân nguyên cùng mà phân của thuộc tính ngũ hành tướng đồng;

Học tập kim khẩu quyết tối trọng yếu chính là liên tục nghiên cứu tôn tẫn của 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 . Đây là chánh pháp . Nó anh ấy liên quan tới kim khẩu quyết của sáng tác bất luận làm sao thần bí , cũng là nghiên tập 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 của một chút ít tâm đắc cùng phát hiện . Kỳ thực 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 bên trong có lượng lớn ca quyết , cũng là tiền bối của nhận thức chính xác . Tại không có đem 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 hiểu rõ lúc trước , không nên đi chú ý nó anh ấy kim khẩu quyết của sáng tác . Ngay lập tức , chú phân giải 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 của sáng tác rất nhiều, đều có ưu khuyết điểm . Có một bản là đủ rồi . Bởi vì tôn tẫn 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 bên trong ca quyết dùng từ rõ ràng dễ hiểu , làm chú phân giải của người có chính xác hay không , đoán nguyên văn liền cũng hiểu biết . Không giải thích được rõ ràng của đa số là tranh cãi nội dung , mới học giả không cách nào làm ra chính xác lựa chọn cũng không nhất định dây dưa . Lựa chọn tin tưởng làm giả là được rồi , tại thực tiễn trong liền sẽ được đến kiểm nghiệm cùng uốn nắn .

Đề nghị đọc giả đem tôn tẫn của 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 trở thành cửu âm thật qua đọc chính là chính xác cách làm . Chỉ vì xác thực phiên bản rất nhiều, nhưng mà nội dung chủ yếu cũng là giống nhau . Quan tấm chất lượng tốt một chút ít , nhưng không cần câu nệ , hiểu dịch lý có thể tự hành uốn nắn lổi chính tả .

Đọc giả chính mình đi tìm 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 đọc thuộc lòng hoặc đọc thuộc lòng năm động tụng cùng ba động ca . Tại đây nêu lên của một chút . Phải sâu khắc lý phân giải: "Năm hào động xem sự bất cẩn" cùng "Năm động là phát sinh dụng cánh cửa" . Tại đây "Phát sinh dụng" của "Dụng" là chỉ "Dụng thần" . Đại lục nhâm trong phát sinh dụng chỉ phát sinh sơ truyền . Tại bốn khóa kim khẩu quyết ngón giữa "Phát động dụng thần" . Nếu như tha muốn nhìn một chút hôm nay sẽ xảy ra cái gì chuyện chủ yếu , lập tức sử dụng kim khẩu quyết bắt đầu bài học . Đoán tới năm hào động ba hào động cái đó phát sinh động, liền lập tức biết rõ hôm nay vậy chút ít loại sự việc sẽ phát sinh . Bởi vì ngoài hào động của ngoại , nó anh ấy cũng là tĩnh dừng lại đấy, không phải xảy ra cái gì . Cái này cũng là ngươi hôm nay phải gặp phải sự việc . Ý đồ đến cũng chủ phải từ hào động bên trên đoán . Bởi vì khác sự tình là tĩnh dừng lại đấy, đối phương vậy sẽ không đi hỏi . Nếu như muốn hỏi sự tình , đó chính là động, bốn khóa liền sẽ có nêu lên , xin âm dương liền sẽ phát động . Cái này cũng là kim khẩu quyết chỗ thần kỳ .

Mạnh hơn mức độ một cái: đem tôn tẫn 《 thần khóa kim khẩu quyết 》 đọc nát , đạt tới Khổng Tử vi đan tam tuyệt , ngươi chính là cao nhân , không người nào năng lượng với tới .

Chưa xong đợi tiếp nối

Bắc hoang khách đến thăm

2 0 18 .8 . 18

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>