Giáp ất nhâmHoặcLục nhâmHoặcĐại lục nhâm chín tông môn nói phân giải

Chia sẻ

Đại lục nhâm chín tông môn nói phân giải

2 0 2 1- 0 2- 0 5Giáp ất nhâm

Chín tông môn nguyên lý kỳ thực chính là một cái "Khắc" chữ , nhung mà tại đây nói không sai là ngũ hành sinh khắc , mà là mâu thuẫn ý tứ , chín tông môn chính là đang tìm mâu thuẫn giờ .
Một . Tặc khắc pháp
Cái này liền là đơn thuần của tìm khắc , tìm đánh ý nghĩa , chính là phải xem thùy tại bọn ta của thái dương nguyệt tương mất hứng , lùi một bước đoán thái dương nguyệt tương chán ghét người nào , cái này cũng là rất nghiêm trọng sự việc , mà mà lại rất rõ ràng ( có khắc đấy, khắc so với liên quan đều thuộc về rõ ràng , xa ngang tại mâu thuẫn mức độ bên trên thứ của ) , cho nên trực tiếp cầm ra để xem là được rồi , mà mà lại phải lấy "Tạo phản phái" là trước , chính là phúc thẩm khóa , dưới khắc bên trên là trước , có dưới khắc bên trên không đoán bên trên khắc dưới, bởi vì dưới khắc bên trên chọc thái dương nổi giận , hậu quả rất nghiêm trọng .
Hai . So với dụng pháp
Nếu như một đám đông người gây thái dương mất hứng , hoặc giả thái dương đồng thời đem lửa giận vung đến mấy người trên người , vậy như thế nào mới có thể nhìn ra trọng điểm đây? Người nào mới là đầu sỏ gây nên đây? Thời gian này đoán cùng nhật can âm dương tướng đồng của thái dương , tại xa khắc pháp trong chúng ta sẽ phát hiện , nhật can cũng là thái dương hoặc giả thuyết cầm quyền cát hung của năng lượng đại biểu , thời gian này thái dương thì giống như so với tích tụ ngày một lớn đại tướng nơi biên cương , chạy đến hoàng bên trên ( nhật can ) vậy đi báo cho biết hình, người phía dưới chống đối rồi, hay là người phía dưới không nghe lời , muốn chỉnh chữa , vậy hoàng bên trên nghe của người nào chứ? Đương nhiên là cùng ai thân cận ( đồng âm đồng dương ) liền trước giúp ai lạc~ , cái kia đại thần tại hoàng để tâm nhãn trong trọng yếu , hai người quan hệ tốt , đương nhiên trước hỗ trợ a, nguyên do lấy so với dụng pháp , tìm tới cùng nhật can đồng âm hoặc đồng dương của năng lực , bởi vì cùng nhật can có âm dương bên trên cùng đồng quan hệ , nguyên do nhật can ( tìm suy đoán giả ) nhất định trước xử lý việc này , nguyên do việc này mới là trọng điểm , ngày hôm đó can cấp thiết nhất vấn đề cần giải quyết —— nguyên do cũng hiểu rõ , nếu như tới một mình tìm suy đoán , xuất hiện so với dụng khóa , liên quan hại khóa , thường thường phiền phức rất nhiều, đầu mối phức tạp , dây dưa rối loạn .
Ba . Liên quan hại pháp
Phương pháp này tranh cãi rất lớn, của ta khán pháp là, lấy 《 lục nhâm đại toàn bộ 》 liên quan hại trở về nhà là tiêu chuẩn , bởi vì cho mọi người sẽ phát hiện , liên quan hại khóa là kế thừa so với dụng khóa của mạch suy nghĩ đấy, liên quan hại là tại so với dụng vậy không cách nào khu khác trọng điểm thời gian , lại thông qua liên quan hại trở về nhà phương pháp xử lý , mọi người phải biết một cái rất trọng yếu loại tượng , một cái loại thần vị trí của vị trí , đại biểu việc này của phát triển mức độ —— ngã một loại trực tiếp đoán nguyệt tương cùng nguyệt tương bắt đầu vị quan hệ , chính là như thế , nói ví dụ như bây giờ sửu tướng, sửu đem từ sửu bắt đầu , trải qua dần, mão, thìn , tị, ngọ , cũng là phát triển được , cũng là dương đấy, cùng loại với minh nguyệt kỳ môn của ngũ dương thời đoán cát hung phương pháp; sau đó đến mùi , là sửu rất đúng xung , thời gian này một âm sinh , sửu của năng lượng bắt đầu hạ xuống , sau đó ngay cả tiếp nối trải qua thân - dậu - tuất - hợi - tử , cuối cùng đến sửu , sự việc hoàn toàn kết thúc , năng lượng phục quy nguyên vị , không có , vạn vật từ đầu bắt đầu của tình huống . Mà nguyệt tương của biến động cùng loại thần địa chi của biến động là giống nhau , sửu tại mùi đối xung của thời gian , là ngược lại ngâm khóa , tử cũng là cùng ngọ đối xung , 12 địa chi cũng tạo thành đối xung . Mà liên quan hại pháp chính là dùng cái này làm căn cứ đấy, lúc so với dụng không được phân biệt trọng điểm thời gian , thời gian này chúng ta biết rõ , nguyệt tương cùng địa bàn khẳng định có khắc , mặt trước cái kia phát sinh qua sự tình chúng ta chuyện cũ sẽ bỏ qua ( loại thần từ bản gia bắt đầu đến bây giờ địa chi không cần phải để ý đến ) , sự phát triển của tương lai mới là chúng ta phải chú ý của ( hiện tại của địa chi đến sự việc hoàn toàn kết thúc , cũng chính là

Phục quy địa chi bản vị cái kia đoạn ) , sở dĩ chúng ta phải giả thiết sự việc không ngừng đang phát triển ở bên trong, không ngừng đi về phía trước , dùng cái này đến xem , nếu như khiến những chuyện này phát triển tiếp , có thể một cái tạo thành phiền phức ( được khắc hoặc khắc nhân ) sẽ là lớn nhất đây này? Nguyên do dùng cái này thiết lập xuất của liên quan hại pháp . Có điều, đối liên quan hại pháp ta có một cái nghi điểm, chính là vì sao muốn đem thiên can gửi chi cũng coi như vậy một cái khắc? Cứ như vậy bốn trọng của vị không có thiên can , không được hài hòa; thứ hai , lục nhâm ở bên trong , cũng là trở lên thần địa chi là cát hung phán đoán hệ thống , cũng chính là nguyệt tương , chưa bao giờ nói thượng thần còn phải khảo thi suy nghĩ thiên can , vì phán đoán thiên can tình hình , lục nhâm thậm chí còn thiết kế gửi chi của bộ phận phân ra đến, nói đến cuối cùng cũng là vì hoàn toàn hóa thành địa chi làm chủ đạo tình hình thực tế tình hình , độn làm cái gì cũng không phải tới phán đoán chủ yếu cát hung , đây là khẳng định , nguyên do ngã rất nghi ngờ nghi , vì sao phải tại liên quan hại của thời gian , đem thiên can mời về không nói , vẫn khiến thiên can cùng địa chi cùng một chỗ tồn tại , cùng một chỗ ảnh hưởng nguyệt tương thái dương của cát hung , điểm này là hoàn toàn không nói được . Mà mà lại nếu như như vậy thành lập lời nói, vậy lục nhâm tại phán đoán lưu niên lưu nguyệt chờ ứng kỳ của thời gian , cũng phải khảo thi suy nghĩ thiên can gửi chi mới đúng , bởi vì liên quan hại trung thiên can gửi chi cũng là ảnh hưởng đến cát hung của a, vì sao tính toán lưu thời của thời gian không được khảo thi suy nghĩ đây? Nguyên do chính ta tại đây đối với cái này thiết lập biểu thị nghi ngờ nghi .
Bốn . Xa khắc pháp
Cái này cấp trên nói qua , lấy thiên can vi nguyệt đem thái dương chân thân , còn lại bốn khóa vi nguyệt xây , đoán thấy bọn nó đối nhật can ảnh hưởng —— vì sao là "Còn lại bốn khóa" ? Nguyên do bởi vì cái này cát hung kỳ thực liên tục đều tại , chỉ là bởi vì bình thường đồng thời bất minh hiển , nhật thượng thần đối nhật can khẳng định vậy tạo tác dụng , nhưng là bởi vì xa khắc đồng thời không trên dưới thần của trực tiếp khắc pháp , nguyên do xem nhẹ không nói nhật thượng thần tình hình thực tế tình hình , kỳ thực chân thực tình hình là muốn kiểm tra suy nghĩ nhật thượng thần mới hợp lý đấy, chỉ là năng lượng đi đến xa khắc pháp một bước này , vậy khẳng định nhật thượng thần là sẽ không cùng nhật can có bất luận cái gì sinh khắc quan hệ lạc~ , nguyên do một loại tình hình dưới mới đơn giản hoá cách nói sẵn có là còn lại ba khóa của thượng thần , nhưng mà mạch suy nghĩ là không ổn thỏa . Nguyên do tại đây của nhật can thì tương đương với "Thật - thái dương nguyệt tương " .
Năm . Ngang tinh pháp
Cái này pháp nhưng thật ra là vô cùng tàn nhẫn nhất đấy, nó thí dụ vô cùng hình ảnh: nhìn thèm thuồng chuyển bồng , đông tỵ đậy nhãn , lão hổ phải nhào cắn lúc trước , cũng là cúi đầu gập cong , chuẩn bị nhảy lên mà bên trong; mà tỵ thì trái lại , phải nhào cắn lúc trước , đều gặp phải cao cao của cong lên phần đầu , chằm chằm lấy con mồi , sau đó lập tức vung đi tới , cắn con mồi . Ngang tinh nói là ngang ở lại , là 28 ở lại trong cung dậu chính bên trong một cái tinh tú , ngang lịch tinh tú vẫn tồn tại tại cổ đột quyết trải qua ở bên trong, cùng đại hỏa trải qua ( tâm túc ) tương đối , ngang tinh là chính tây phương , là tiêu sát vạn vật của mà phương , thái dương từ đây mà rơi , nguyệt tương thái dương lực suy vị bắt đầu , mà ngang tinh chỗ cung dậu , cũng là đoài cung , Đoài là miệng , nguyên do cũng là lấy sẽ cắn người của động vật bằng được —— nếu không vì sao không dùng dậu của cầm tinh ( địa chi) - gà đến biểu thị? Bởi vì không ổn thỏa , cái này vậy khía cạnh thuyết minh , lục nhâm cấu tạo dụng chính là hậu thiên bát quái , mà không phải là kỳ môn độn giáp như thế dụng tiên thiên bát quái . Ngang tinh pháp một khi phát sinh , là cái rất nguy hiểm của thơ số , ngang tinh pháp là có khắc khóa ( khắc so với liên quan xa ) cùng không khắc khóa ( trách chuyên nằm ngược lại ) ở giữa giao giới , là cái rất nguy hiểm của mà phương , nói thế nào? Mọi người đoán phía sau không khắc khóa tình hình thực tế tình hình , đại thể cũng là thiên địa bàn đặc biệt tình hình , khác trách tám chuyên là bốn khóa tái diễn , phục ngâm ngược lại ngâm là nguyệt tương cùng địa chi của đặc biệt tình hình , mà mà lại phục ngâm cùng ngược lại ngâm vẫn tuân theo "Có khắc còn cần khắc" tình hình thực tế tình hình , kỳ thực chân chính thuyết pháp tiếp sau cũng là không khắc của khóa , nhưng mà là đặc biệt tình hình thực tế tình hình đưa đến mâu thuẫn không được nổi bật , tỉ như nói sự việc không có mở bắt đầu hoặc còn không thấy bóng vang đến bản thân ( khác trách tám chuyên ) , hoặc là bởi vì chuyện bây giờ vừa mới bắt đầu hoặc giả sự việc vừa mới đạt tới cao trào , ngay tại xuất hiện biến hóa to lớn , sự việc bất định tình hình thực tế tình hình ( phục ngâm ngược lại ngâm ) , mà ngang tinh cũng không là, ngang tinh là trừ ra đặc biệt tình huống , là bình thường tình hình ở dưới , không khắc , vì sao không khắc? Bởi vì thái dương phải xuống núi rồi, toàn bộ bàn cũng là sát khí ! ! ! Toàn bộ tin tức cũng là hung thần của tin tức ! ! ! Nguyên do mới sẽ an tĩnh như thế , cái này là tử vong bình tĩnh như trước ! ! ! Mọi người ngẫm lại xem đi, một chuyện , minh minh đã phát triển , lại như thế thiểu im ắng tức , không có động tĩnh , cái này thuyết minh , trong đó uấn gây lấy một cái âm mưu to lớn —— liền như đồng lão hổ chuẩn bị cắn người lúc trước an tĩnh mai phục tại buội cỏ ở bên trong, từ từ của di động ( chuyển bồng ) , xuyên thấu qua rậm rạp của buội cỏ nhìn chằm chằm lấy con mồi ( nhìn thèm thuồng ); chính như đồng rắn độc đang cắn trước người nghĩ hết biện pháp che giấu tai mắt người ( đậy nhãn ) , mà ngụy trang thành ngủ đông bất tỉnh bộ dáng ( đông tỵ ) , mọi người lại không cách nào phát hiện vậy âm thầm lão hổ tại nhìn chằm chằm , ẩn tàng của rắn độc tại phục tàng giả tạo , chuẩn bị cho người ta một kích trí mạng ! ! ! Đây là kinh khủng nhất bộ phận phân , minh minh đã phát sinh sự tình , nhật chủ nhưng không có chút nào phát giác , sao không có thể nói ngang tinh khóa là chín tông môn thứ nhất hung khóa đây?
Sáu . Khác trách pháp
Khác trách pháp tình hình thực tế tình hình là một loại đặc biệt tình hình thực tế tình hình , mọi người biết rõ , lục nhâm là theo như căn cứ thái dương chủ nhật xem vận động —— giờ , đến suy đoán thái dương tròn năm xem vận động —— nhật can chi của cát hung đấy, nguyên do mới là lấy nhỏ làm lớn của hệ thống , mới có thể dùng cái này xem bói . Mà khác trách pháp nói chính là , lúc tha lấy nhỏ ( giờ ) của cát hung , đi phán đoán đại ( nhật can chi ) của cát hung của thời gian , đột nhiên phát hiện khóa nội không khắc không nói , can chi vẫn còn tái diễn , cát hung vẫn còn không rõ rệt của thời gian , kỳ thực , thời gian này , chính là "Thiên địa không mở" của thời gian —— nhật can cùng nhật chi , địch ngã , nội ngoại ở giữa năng lực còn không có chính thức hoạch tách biệt , tình hình không được minh , cùng loại với 《 tam thập lục kế —— mượn đao giết người 》 một kế của tính từ: "Địch đã minh , bạn bè chưa định , dẫn bạn bè giết địch , không được tự xuất lực , lấy 《 tổn hại 》 suy diễn ", kỳ thực chính là tình hình đồng thời không rõ ràng của thời gian , kỳ thực vẫn còn tốt cùng 《 ném đá dò đường 》 kéo bên trên giờ quan hệ , đại thể ý tứ chính là, nhật can chi là minh xác tách biệt , "Thiên địa mùi phân ", sự việc còn không có có có thể hoàn toàn bắt đầu phát triển được tình hình —— đương nhiên , có khắc là không tính , có khắc chính là sự việc còn chưa tới có thể phát triển được thời gian , đã có người bốc lên loạn chiến . Mà không khắc thì sự việc còn không năng lượng phát triển , năng lượng thiếu , tựa như hạt giống nẩy mầm mới gởi đến một nửa , lá cây cũng còn không có hoàn toàn mở ra đây, làm sao đây? Chúng ta là vì dự đoán tương lai mà xem đấy, vậy chúng ta liền biết , thời gian này , cần là "Hợp" cái này năng lực ra sân , địa chi ở giữa của tác dụng cũng không trọng sinh khắc , đó là đoán cát hung đấy, tăng giảm phương diện lực lượng đấy, vẫn phải xem hình xung hợp hại một loại đấy, nguyên do , tại đây lấy nhật can năm hợp thượng thần , cùng nhật chi lục hợp dưới một chi hành vi tương lai khả năng thúc đẩy sự việc phát triển được năng lượng điểm, khác trách của giải thích cũng nói , sự việc manh mối bất minh hiển , đi khác mà phương tìm tin tức , kỳ thực cái này "Khác mà phương ", nói là tương lai sẽ khiến việc này phát triển năng lượng chỗ của vị trí , dụng chính là hợp , thiên can ngũ hợp thượng thần ( thấy không , hay là thượng thần , thiên can cho dù cần tham khảo thêm cùng cát hung , cũng phải dụng thượng thần , nào giống lưu truyền của liên quan hại pháp thiên can trực tiếp tham dự cát hung hay sao? ) cùng địa chi tam hợp trình tự của dưới một chi ( có người quen thuộc gọi là trước chi , phía trước trên đường một cái chi ) , từ nơi này đoán , bởi vì sự việc không được chính mình phát triển , nhất định phải mượn nhờ thứ ba phương năng lực mới có thể thành sự , nguyên do nhìn xem cái này mấu chốt của năng lực tình hình thực tế tình hình , nó đem chủ tể tương lai chuyện này quá trình phát triển .
Bảy . Tám chuyên pháp
Tám chuyên thì cùng khác trách như nhau , nhưng mà khác trách tốt xấu vẫn chỉ là một cái khóa là tái diễn , mà tám chuyên thực tế bên trên chỉ có lưỡng khóa —— bốn khóa chỉ còn lại dưới lưỡng khóa a, nó hắn lưỡng khóa cũng là cái này lưỡng khóa của "Sơn trại bản ", kỳ thực liền là bởi vì "Thiên địa không mở ", tin tức cùng năng lượng đều không đủ đủ khiến một việc phát triển , chỉ là cái này "Không mở" tình hình thực tế tình hình rất nghiêm trọng , chỉ sợ ngay cả vạn vật chưa từng sinh ra đến —— khác trách tốt xấu có một hạt giống , không có thủy mà thôi, tám chuyên dứt khoát "Một nhát đến tai, hai nhát đến gáy" —— cái gì chưa từng , nguyên do tám chuyên nằm định là , dương nhật đoán nhật can thượng thần ( nhật thượng thần là khóa thứ nhất , là dương trung dương , lão dương cực dương ) sau đó thứ ba vị của địa chi , ngày âm đoán nhật chi âm khóa thượng thần ( nhật chi bản thân liền là âm đấy, nhật chi của âm càng thêm là âm càng thêm âm —— cực âm lão âm ) nghịch đếm thứ ba vị của địa chi là cái gì , dùng cái này phát sinh dụng . Là sao như thế thiết kế? Bởi vì "Thiên khai tại tý , mà tích tại sửu , nhân sinh tại dần ", đồng học , "ba" mới có thể "Sinh vạn vật" a, hiện tại tám chuyên thiên địa không có gì cả , xảy ra cái gì vạn vật đây? Nguyên do liền lấy mới vừa nhật nhu nhật ( dương nhật ngày âm của "Hậu thiên" xưng hô ) là tiêu chuẩn , vậy loại nhật có thể loại của năng lượng liền lớn , liền đem nắm chủ động , mà mà lại bởi vì tám chuyên là thiên địa căn bản là không có kết hợp xuất một chút đông tây , tại dịch học bên trên gọi là "Lão âm lão dương" giai đoạn , càn khôn còn không có hợp , không cách nào sinh lục tử , nguyên do trước dụng cương nhu nhật định ra người nào của có thể số lượng lớn , người nào bắt đầu bước đầu tiên; sau đó lấy là bắt đầu , nó sau bước thứ ba , liền năng lượng "Sinh vạn vật " , đương nhiên , là dương còn sống là âm sinh , đối với chuyện này ảnh hưởng đương nhiên vậy có phần là trọng yếu , dương sinh thì sự việc theo như căn cứ dương tính chất đoán , âm sinh thì sự việc theo như căn cứ âm tính chất đoán , chính là như thế .
Nhưng mà vô luận làm sao , khác trách cùng tám chuyên định ra đến phát sinh dụng về sau, trong truyền cùng mạt truyền cũng là nhật thượng thần —— thiên địa phân , vạn vật sinh , sự việc năng lượng phát triển về sau, đương nhiên phải xem cùng tha ( nhật can nhật chủ ) có quan hệ gì .
Tám . Phục ngâm pháp
Phục ngâm của đặc tính , điểm thứ nhất , "Có khắc vẫn là dụng ", nếu như bốn khóa ( kỳ thực chỉ có thể là nhật can mới có thể né ra cái quy luật này ) bên trong có khắc đấy, liền theo như căn cứ tặc khắc pháp lấy phát sinh dụng địa chi; nếu như không có khắc đấy, dương nhật liền lấy nhật can thượng thần , ngày âm liền lấy nhật chi thượng thần , cái này ngày âm thượng thần vì sao bất thủ thứ tư khóa cực âm của thượng thần? Bởi vì phục ngâm không phải thiên địa không mở , sự việc một nhát đến tai, hai nhát đến gáy tình hình thực tế tình hình , mà là cũng đã bắt đầu vận chuyển , chỉ là không có trọng điểm ( khắc ) mà thôi, nguyên do đoán vậy ngày hôm đó can chi của dương khóa , dương khóa là bên ngoài của hành vi , cũng là trực tiếp nhất mà phương , không có nổi trội của hành vi ( khắc ) , nhìn xem lưỡng giả ( nhật can chi ) người nào là năng lực lớn, chủ động giờ của ( dương nhật ngày âm )? Hoặc giả thuyết nhìn xem người nào cùng hoàng bên trên ( nhật can nhật chủ ) quan hệ tốt của ( đồng âm đồng dương )? Liền lấy nó là trước tay , đánh người ( phát sinh dụng ) , sau đó bởi vì phục ngâm , địa chi cũng không động , vậy không không động đậy hành a, sự việc bắt đầu sau đó , cuối cùng phải có người cùng một chỗ hỗ trợ của a, một cây làm chẳng nên non a ! Nhật can ( nhật chi ) trái lo phải nghĩ , làm sao xử lý? Mỗi cá nhân không thành sự a ! Giống như những huynh đệ khác ( đồng là mạnh trọng cuối kỳ ) có thể gọi là đến giúp đỡ , bà ngoại ơi, c all bạn bè ! ! Vì vậy trước gọi là bên trên chính mình gần nhất của một cái ( tam hình dưới một cái địa chi , là trong truyền ) , sau đó lại có anh ấy đi làm người khác ( tam hình lại dưới một cái địa chi , là mạt truyền ) , cái này dưới sự việc đủ người tay , có thể mở đánh . Có thể là thế nào ngã gọi là người, anh ấy gọi là không được người khác tới làm sao xử lý ( trong truyền lại từ hình )? Vậy liền gọi là anh ấy dụng phép khích tướng , kích một cái tới ( trong truyền đối xung là mạt truyền ); nếu như ngã không ai có thể gọi là làm sao xử lý ( tự hình )? Đánh cờ cũng có trước tay sau tay , cái này dưới địch phương nhạc vậy: tha không ai kêu a? Vậy đến ngã ! ! Vì vậy địch phương liền mở bắt đầu đăng tràng ( nhật thượng thần cùng chi thượng thần hỗ thay là trong truyền ); nếu như phát hiện địch phương đăng trường về sau, vậy c all không ra người đến , làm sao xử lý? Kết quả địch nhân nói: muội đấy, lão tử cũng không tin gọi không ra người đâu ! ! Vì vậy anh ấy vận dụng phép khích tướng ( xung ) , quả thực là đem mỗi cá nhân miễn cưỡng cho mắng xuất hiện , nhưng là bởi vì làm như vậy thực sự quá qua phiền toái , đánh một trường thậm chí ngay cả người cũng gọi là thiếu , đây căn bản là đánh không được tiết tấu a ! Nguyên do loại này cách cục gọi là "Đỗ truyền cách ", kỳ thực chính là không cách nào phát triển được ý tứ .
Mà tam hình của thiết lập , chính là theo như căn cứ mạnh trọng cuối kỳ tới nói đấy, năng lượng một cái từ cấn cung của dần địa chi bắt đầu theo chiều kim đồng hồ bốn mạnh , một cái từ cấn cung của sửu địa chi bắt đầu nghịch chiều kim đồng hồ bốn mùa , nó cuối cùng một chi , bởi vì là năng lượng cuối cùng kết của mà phương ( nhìn xem phục ngâm khóa của tự hình tình hình , một khi tự hình lập tức thay một cái bắt đầu điểm, nhật bên trên thì lấy thần bên trên, thần bên trên thì lấy nhật bên trên, cái này thuyết minh cuối cùng một chi là năng lượng cuối cùng dừng lại lưu thông của mà phương ) , nguyên do năng lượng tiến vào về sau, cũng sẽ không lại lưu động, nguyên do gọi là "Tự hình ", chính là chính mình tại động ý nghĩa ( kỳ thực chính là không động mà phương ); mà tử cùng mão vậy so với dần sửu sau một vị , bắt đầu lưu thông , nhưng đáng tiếc lưỡng giả đến ngọ dậu chính là điểm cuối cùng rồi, nguyên do ngọ dậu cũng là tự hình của mà phương . Nói như vậy , năng lượng rất có thể là từ cấn cung chính ở bên trong, bắt đầu phân hai mảnh đến phát tán . Cụ thể dùng như thế nào ngã vẫn đang nghiên cứu .
Chỉ vì phục ngâm pháp phải chú ý , mặc dù có khắc ( có trọng điểm ) , trong mạt truyền hay là được lấy tam hình —— bởi vì đầy bàn phục ngâm , nhất định phải lấy mạnh trọng cuối kỳ cộng hưởng làm manh mối , không được khiến sự việc dừng ở đây rồi ( trong mạt truyền phục ngâm ) .

Chín . Ngược lại ngâm pháp
Cuối cùng một cái ngược lại ngâm pháp , ngược lại ngâm chính là địa chi đối xung của khu vực , bởi vì sự việc phát triển đến cực hạn , mà phải lượng biến gây nên chất thay đổi , mà ngược lại ngâm đại thể có khắc , nguyên do theo như căn cứ khắc đến xem , không cần để ý tới sẽ khác , như thường năng lượng có thể truyền đến nhật bên trên, bởi vì ngược lại ngâm kỳ thực chỉ là chuyện năng lượng chất biến điểm, không được là năng lượng có hay không được bắt đầu giờ cuối cùng dừng lại điểm, nguyên do cũng không cần dùng phục ngâm của ba truyền pháp , để tránh năng lượng ngừng dừng lại bất động ( trong mạt truyền phục ngâm ) , nguyên do có khắc tình hình thực tế tình hình , trong mạt truyền cũng là theo như căn cứ trên bàn viết , cùng phát sinh dùng đúng xung , phục ngâm là được rồi . Mà không khắc đây? Sự việc đã phát triển đến đỉnh phong rồi, không còn là ngang tinh khóa chủng loại xem không đến vấn đề chỗ , nguyên do muốn tìm tới phía sau thúc đẩy sự việc phát triển được nguyên tố , lục nhâm thiết lập là "Dịch Mã" thần , nhật chi của Dịch Mã . Vào tay vậy Dịch Mã , kỳ thực cũng là cùng loại với "Khác trách" ý nghĩa , chính là bắt đầu khóa đồng thời không có trực tiếp chuyện tin tức , nguyên do muốn tìm tìm nguồn gốc , đi tìm đến cái này không có khắc , vẫn còn đang vận chuyển , thậm chí cũng đã đạt đến đỉnh phong sự tình của năng lượng nguồn gốc , rốt cuộc là năng lượng gì tại ra roi lấy nó chứ? Kỳ thực chính là Dịch Mã . Dịch Mã chỉ là cái đại từ , là một loại cực sự nhanh chóng biến hóa của năng lượng , cũng ở vào bốn mạnh của mà bên trên, mạnh là năng lượng của bắt đầu của mà phương , bốn trường sinh vậy ở nơi đó .
Tại đây đâm đề lời nói với người xa lạ: bốn trường sinh kỳ thực cũng là "Tam sinh vạn vật" của khu vực , chân chính năng lượng bắt đầu , nhưng thật ra là tại "Thai" cái này vị trí , đó là "Thiên khai tại tý" của vị trí , là vạn vật của hạt giống của vị trí , mà "Trường sinh" là "Tam sinh vạn vật" của tình huống , vạn vật biến hóa rõ ràng của mà phương , mà lục nhâm định nguyệt kiến chính là lấy "ba" - dần là đầu năm đấy, đầy đủ kiểm chứng minh đạo lý này lục nhâm trong khắp nơi đều tại dụng .
Lại nói Dịch Mã , Dịch Mã của năng lượng rất nhanh, rất động , nhưng mà , bởi vì nó đồng thời không có trực tiếp tác dụng tại nhật can —— nếu như trực tiếp năng lượng đến nhật can bên trên, vậy khẳng định liền có "Khắc" tình hình thực tế tình hình xuất hiện , rõ ràng như thế của năng lượng tại thúc đẩy , khóa nội làm sao sẽ không có tương ứng của bình hoành suy yếu của năng lượng đây? Nguyên do , cái này Dịch Mã của năng lượng , khẳng định là thông qua nhật thần truyền tới đấy, như vậy mới phải thiểu im ắng tức; mà mà lại Dịch Mã cũng là nhật thần bên trên của Dịch Mã , trước tiên đem năng lượng cho nhật thần cũng là tình lý ở bên trong . Nguyên do ngược lại ngâm pháp của phát sinh dụng chính là nhật chi của Dịch Mã thần , nó là "Thủy tác tượng giả" ; trong truyền ngày hôm đó thần thượng thần , bởi vì là nó Dịch Mã thần , nguyên do năng lượng khẳng định tới trước cái khác; cuối cùng mới là nhật thượng thần , năng lượng mới truyền đạt tới nhật bên trên tới nơi này , mới phải khiến không có khắc của năng lực lại toàn bộ đại động ( ngược lại ngâm ) , mà mà lại cũng không là sự việc không có mở bắt đầu tình hình thực tế tình hình ( không phải khác trách tám chuyên ) .

Tuyên bố tại 2 0 19- 12- 0 2
Mở ra đẹp thiên , xem xét càng đa nội dung

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p