Mọi chuyện bình tâmHoặcLục nhâmHoặcĐại lục nhâm của tam kỳ khóa , lục nghi khóa dương minh chú sớ

Chia sẻ

Đại lục nhâm của tam kỳ khóa , lục nghi khóa dương minh chú sớ

2 0 18- 0 8-26Mọi chuyện bình tâm

Một , tam kỳ khóa

Phàm khóa được mười ngày của số lẻ phát sinh dụng , hoặc nhập truyền , là tam kỳ khóa .

Giáp Tý , giáp tuất tuần dụng sửu số lẻ; giáp thân , giáp ngọ tuần lấy tử là tuần số lẻ; giáp thìn , giáp dần tuần lấy hợi là tuần số lẻ . Hợi, tý, sửu là tuần tam kỳ .

Giáp nhật ngọ là lạ , ất ngày tỵ là lạ , bính nhật thần là lạ , đinh nhật mão là lạ , mậu nhật dần là lạ , kỷ nhật sửu là lạ , ngày canh mùi là lạ , tân nhật thân là lạ , nhâm nhật dậu là lạ , quý nhật tuất là lạ .

Tuần số lẻ là phải , nhật số lẻ thứ hắn.

Tuần số lẻ cùng nhật số lẻ đều là nhập truyền là bên trên cát , có tuần số lẻ mà không ngày nào số lẻ cũng là tam kỳ cát khóa . Như gặp hợi tý sửu gồm toàn bộ , là tam kỳ liên châu đại cát , càng gặp thiên bên trên tam kỳ ất bính đinh , hoặc ngầm tam kỳ giáp mậu canh nhập truyền càng cát .

Xem chủ mọi thứ gặp dữ hóa lành , không được Kỵ hình sát , tất có kỳ ngộ . Xuất quân sử dụng kì binh thủ thắng .

Nếu có nhật số lẻ mà không tuần số lẻ , thần tướng hung , thì ứng Lôi Địa Dự mùng sáu "Minh dự hung" tượng .

Ví dụ , đinh mão nhật , tị đem giờ ngọ mỗi xem xuất được. Lục nhâm thức như sau:
大六壬之三奇课、六仪课/杨明注疏

Đoán nói: 1 , tam kỳ liên châu , số lẻ nghi hội hợp , sơ mạt dẫn từ sửu mệnh , này hành tất có kỳ ngộ . Liêm quý nhân tuế nguyệt gia tăng gặp tuất , không được là tọa không . Sửu mệnh nhân chu tước , lại sinh liêm quý , nhất định lấy được tiến nhổ .

2 , chính quý hợi xuất tuần có thể viết thực , lại bởi vì thủy kéo dài thời hạn , tháng Hợi yết bảng càng cát .

3 , ba truyền thoái như , xuất hành thoái mà phục vào . Lại khôi độ thiên môn , ba truyền quỷ nước , tất có phong vũ cách trở , đinh nhật bên trên hổ nhân lộc , tị mã gia tăng nhật của âm , xuất tuần hợi mã viết thực , vừa xông mà phát động .

Nó sau tất nghiệm . Xuất tuần ất hợi nhật động thân , phong vũ ngay cả kỳ . Tân tị nhật đến thiếu , vào trường đau bụng , chuyển ngụ dần giảm , cửa chưa phong ấn , phục đến tu bổ thiếp . Này cũng thoái như của nghiệm vậy .

Hai , lục nghi khóa

Phàm tuần thủ phát sinh dụng , hoặc nhập truyền là lục nghi khóa .

Như Giáp Tý tuần dụng tử , giáp tuất tuần dụng tuất , giáp thân tuần dụng thân , giáp ngọ tuần dụng ngọ , giáp thìn tuần dụng thần , giáp dần tuần dụng dần . Này là tuần nghi .

Tử nhật ngọ , sửu ngày tỵ , dần nhật thần , mão nhật mão , thần nhật dần , tị nhật sửu , ngọ nhật mùi , mùi nhật thân , thân nhật dậu , dậu nhật tuất , tuất nhật hợi , hợi thời gian . Này là chi nghi .

Tuần nghi là phải , chi nghi thứ hắn.

Xem chủ gặp dữ hóa lành , không được Kỵ hình sát . Nếu tuần nghi , chi nghi đều nhập truyền , càng nhân thiên ất quý nhân , là phú quý lục nghi , chủ nhân trạch đều là cát . Lục nghi khóa sơ truyền cùng mạt sinh động đem đều cát , chủ từ đầu đến cuối có khánh; như truyền trong chỉ có chi nghi mà không tuần nghi , thần tướng lại hung , thì ứng quẻ đoái chín hào năm "Có nghiêm ngặt" của hung tượng .

Ví dụ , ất tị nhật , thân đem giờ thân , mỗi xem thai sản . Lục nhâm thức như sau:
大六壬之三奇课、六仪课/杨明注疏

Chú thích: này thức lấy thân là chính quý , suy diễn mười hai ngày tướng.
​ đoán nói: 1 , Thiên Cương là kiên cường chi thần , lại tự nhật bên trên phát sinh dùng làm tuần thủ , này trưởng nam tượng vậy .

2 , mà lại chi bên trên tử tôn lâm Nguyệt kiến mà vượng , thời bên trên thai gặp chính quý , kẻ này nhất định quý .

3 , hoặc hỏi trảm quan gặp máu chi , tượng chủ nhanh sinh?

Nói: thần tự hình lại nhân câu trần , mấy ngày nội sợ bất sinh sản , ngọ nguyệt có thể vậy .

Nó về sau, quả tại mùng năm tháng năm sinh nam .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p