Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm kim khẩu quyết khởi khóa trình tự

2 0 18 .0 5 .2 1

Bên trên là tị tướng, hợi bên trên là ngọ tướng, tử bên trên là chưa đem , sửu bên trên là thân tướng, dần bên trên là dậu tướng, mão bên trên là Tuất tướng, đến đây là dừng lại , bởi vì mà phân là mão , chuyển tới phương bên trên tức dừng lại , như vậy hào hai của nguyệt tương tức là Tuất thổ . Cái này một hào vị là một cái thời gian nhân tố , nhưng tức không phải tháng đó của nguyệt phân số , lại không phải lúc này thời thần sổ , mà là hai cái của hợp lại số .

( 3) lập quý thần . Ca quyết: [ giáp mậu canh tuổi trâu ( nhật thuận hành ) dương ( đêm nghịch hành ) , ất kỷ chuột ( nhật thuận hành ) , khỉ ( đêm nghịch hành ) hương , bính đinh heo ( nhật thuận hành ) gà ( đêm nghịch hành ) vị , Nhâm Quý tỵ ( nhật nghịch hành ) thỏ ( đêm thuận hành ) giấu , sáu tân gặp mã ( nhật nghịch hành ) hổ ( đêm thuận hành ) , này là quý nhân hương . ] là ý nói , tại giáp nhật , mậu nhật hoặc ngày canh dự đoán , tại chỉ bên trên tìm kiếm chỗ đối ứng quý thần lúc, ban ngày từ tuổi trâu ( sửu ) kiểm toán thuận chiều , ban đêm từ dương ( mạt ) kiểm tra ngược , tra được mà phân liền là đắt thần . Tại ất nhật hoặc đã nhật lập quý thần lúc, ban ngày từ chuột ( tử ) kiểm toán thuận chiều , ban đêm từ khỉ ( thân ) ngược lại tra . Tại bính nhật hoặc đinh nhật tra quý thần lúc, ban ngày từ heo ( hợi ) thuận thẳng , ban đêm từ gà ( dậu ) kiểm tra ngược . Tại nhâm nhật hoặc quý nhật dự đoán lúc, tìm kiếm quý thần ban ngày từ tỵ ( tị ) ngược lại tra , ban đêm từ thỏ ( mão ) kiểm toán thuận chiều . Phàm tân nhật lập quý thần , ban ngày từ mã ( ngọ ) đảo tra , đêm ở giữa từ hổ ( dần ) kiểm toán thuận chiều . Ban ngày cùng ban đêm đường ranh giới là như vậy, tinh thần (sao) biến mất là trắng thiên, tinh thần (sao) xuất hiện là ban đêm . Cho ví dụ nói , người nào đó ất sửu nhật giờ ngọ từ mão phương đến suy đoán sự tình , giờ ngọ là trắng thiên, ất nhật ban ngày từ chuột kiểm toán thuận chiều , đem ngón tay cái bóp đến tử bên trên, tử bên trên số quý nhân , sửu bên trên số nhảy tỵ , dần bên trên số chu tước , mão bên trên số lục hợp , đến đây là dừng lại , bởi vì vì người nọ từ mão phương đến, mão là mà phân , lục hợp của ngũ hành làm gốc , nguyên do quý thần liền là Mão mộc . 《 đại lục nhâm kim khẩu quyết 》 dự đoán thức bên trong quý thần , thực chất bên trên cũng chính là tìm suy đoán giả lúc này tại trong vũ trụ không gian vị trí , nguyên do cái này một hào cũng là không gian nhân tố .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Đến từ:Dụcxu7639>Cầu vồng
Báo cáo
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm khởi khóa trình tự
Lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết cổ bản ( đại lục nhâm kim khẩu quyết )
Lục nhâm kim khẩu quyết: quang minh qua
Tái độn khách đến khắc chủ bại giả lúc vì nước đủ
( 1 0 ) lục nhâm tìm nguồn gốc 2
Lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p