Dụcxu7639HoặcCầu vồngHoặcĐại lục nhâm kim khẩu quyết nhanh chóng đoán khóa mạch suy nghĩ

Chia sẻ

Đại lục nhâm kim khẩu quyết nhanh chóng đoán khóa mạch suy nghĩ

2 0 18- 0 5-24Dụcxu7639
Can: chủ có việc mừng , tại ngoại cầu tài tất được , tìm sự tình nhất định theo , khảo thí trúng bảng , thích hợp xuất ngoại xa hành , trong nhà cả người cả của thịnh vượng .



Đem sinh phương: chủ sự nhà nội hòa hợp , ngã trợ giúp kẻ khác , cùng thân nhân phân khác xa hành , cầu tài có đại hỉ , điền trạch phong phú , tử tôn thịnh vượng,may mắn , sau đời nào cũng có vinh hoa phú quý , đồng thời có quan lộc người .



Đem khắc phương: trận đấu chính tụng sự tình , tổn thương miệng nhỏ tổn hại lục súc , mất điền trạch , nhà sản phá tán , hoặc bởi vì miệng nhỏ tàn tật tai hoạ , tổn thương đi đứng chiết tổn thương tứ chi .



D phương loại:



Phương khắc thần: chủ sự tổn hại khoảng thu nhập thêm , dưới khắc bên trên, cách vị tương khắc , là phạm bên trên, dân kiện quan , hoặc tiểu hài tử không nghe gia trưởng chỉ vung , chống đối cấp trên .



Phương khắc đem: chủ sự nhà nội mất tiền , tổn thương thê , xuất ngoại tổn tài trước mất mà sau được , trước buồn mà sau thích .



Phương sinh thần: hỏi sự tình nội ngoại hoà thuận , người khánh tài lớn , cầu tài không được cách tay , trong nhà tử hiếu tôn hiền .



Phương sinh đem: chỉ sự nhỏ tôn quý mẫu , nhà nội hòa hợp , hôn nhân thích đẹp, mưu mọc thành , đàm yêu đương tìm kiếm mà phân của lục hợp chỗ là đối tượng phương vị .



3 ) "Lấy cách cục đoán việc thể" : đây là đoán khóa của cái thứ ba tầng thứ , chủ yếu quan sát bốn vị trong có hay không hợp cục , có hợp cục , sự tình thì thành , mưu thì liền . Có hai loại hợp cục , một là bình thường hợp cục , tức dần ngọ tuất hợp cục hỏa cục , hợi mão mùi hợp mộc cục , thân tý thìn hợp thủy cục , tị dậu sửu hợp kim cục . Hai là số lẻ hợp tam cục , tức thiên bên trên tam kỳ giáp mậu canh , mà bên trên tam kỳ ất bính đinh , nhân gian tam kỳ Nhâm Quý tân . Phàm xuất hiện hợp cục , một loại chủ cát , chủ thuận .



Hợp cục có bốn loại tình hình: 1 , hào bốn ở bên trong thành tam hợp cục;2 , hào bốn ở bên trong mỗi một hào hoặc hào hai cùng năm , nguyệt , nhật thời phối hợp thành hợp cục;3 , hào bốn ở bên trong mỗi hào hai cùng quá khứ thời gian thành tam hợp cục;4 , hào bốn ở bên trong mỗi hào hai cùng tương lai thời gian thành tam hợp cục . Một , hai loại tình hình chủ hiện tại , loại thứ ba tình hình chủ quá khứ đã hoàn thành , loại thứ tư tình hình chủ nay sau mỗi năm ,tháng , ngày, giờ có thể thành công . Dự đoán sư ứng đem dự đoán thời của tứ trụ viết rõ rõ ràng , thời gian nhân tố có thể tiến vào thức nội phát triển tác dụng , thành hợp cục chỉ là một khía cạnh , tại sinh khắc chế hóa phương diện vậy giống nhau phát triển tác dụng .



4 ) "Bằng Dịch Mã thần sát định nó cát hung" : Dịch Mã tinh sát tại đoán phân giải trong xem có một chút địa vị , không chỉ có gia tăng cát hung của trình tự , có khi có thể thay đổi biến sự vật tính chất , hoặc gặp dữ hóa lành , hoặc hóa lành thành dữ . Nếu như không để mắt đến Dịch Mã tinh sát của tác dụng , chỉ luận sự , sẽ phát sinh nhất định lầm kém . Tại một loại chu dịch của dự đoán ở bên trong, Dịch Mã thần sát của tác dụng không quá lớn , gần làm tham khảo , phụ cát thì càng cát , trợ giúp hung thì càng hung , đa số tình hình dưới cũng không cải biến nguyên phán đoán tính chất . Nhưng kim khẩu quyết dự đoán lúc, nhất định cần tử tế địa, toàn diện mà kiểm tra có hay không Dịch Mã tinh sát nhập thức , nếu như hào bốn trong không Dịch Mã tinh sát , mà ở tứ trụ trong xuất hiện , cũng phải hành vi một khía cạnh tăng thêm khảo thi suy nghĩ , khiến đoán thức càng thêm chuẩn xác . Cụ thể thần sát mời tham khảo 《 lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết 》 lần nữa chỉ nói mạch suy nghĩ , không quay lại lắm lời .



5 ) "Lấy không vong , nguyệt phá , thứ yếu tam hợp lục hợp nghiệm kỳ thành bại" : đây là đoán thức lại một cái trọng yếu tầng thứ , là không thể không cần . Đặc biệt là không vong , gồm có một phiếu quyền phủ quyết , phía trước đoán được lại tinh tế , gặp không vong toàn bộ hết hiệu lực , hung không được là hung , cát không được là cát , thành không hề thành lý lẽ . Không vong có tuần trung không vong cùng tứ đại không vong hai loại , tác dụng tướng đồng , thần , đem không vong xem sự tình một nửa thành , mà phân thất bại , một nửa cũng không thể được . Không vong giả , tuần trống rỗng vậy. Đa số qua tuần tức

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p