Johnney9 0 8HoặcChuông lữ truyền đạo tụ tập chi luậnHoặcĐại lục nhâm sơ giai (7) chương thứ hai đoán pháp căn bản [2 ]

Chia sẻ

Đại lục nhâm sơ giai (7) chương thứ hai đoán pháp căn bản [2 ]

2 0 14- 1 0 - 16Johnney9 0 8
Mười , luận mười hai ngày đem

(1) sinh khắc xem nhân thần:

Mười hai ngày đem tức mười hai quý thần . Lục nhâm cát hung , toàn bằng sinh khắc; vạn sự tốt xấu , đều là trách quý thần . 《 đại toàn bộ 》 nói: "Phàm nhâm khóa cát hung , hệ can thiên tướng . Ngũ hành mặc dù đều có sở thuộc , mà dụng giả chuyên lấy thiên bàn nhân thần quyết hắn. Như quý nhân thuộc thổ , nếu nhân hợi tý thì thuộc thủy vậy , sinh khắc đều là lấy thủy luận . Ngày sinh là cát , mặc dù hung tướng cũng là cát; kỳ kạn là hung , mặc dù cát đem cũng là hung , chặc nếu không Ly sinh khắc hai chữ . Cát đem hỉ sinh phù , Kỵ khắc chế; hung tướng ngược lại này" . Nơi đây thân minh , mười hai quý thần luận sinh khắc , lấy thiên tướng chỗ nhân thần là đoán . Nói chung lấy sinh hợp nhật can là cát , cát đem bình phục cát; hình khắc can là hung , hung tướng bình phục hung . Cát thần bị quản chế khó là cát , hung tướng gặp khắc không được là ương vậy . Thần tướng cát hung , vốn có định mô phỏng , mà bởi vì người bởi vì sự tình cần lúc thông biến vậy .

( 2 ) đừng vượng xem ra cung

Mười hai ngày đem nhân thần tức minh , càng cần phải rõ xem xét nhân thần tại địa bàn cung nào , lấy phân biệt nó sinh khắc , vượng tướng hưu tù; thích thì thích hợp vượng tướng , Kỵ thì thích hợp hưu tù . Càng có luyến sinh bất sinh giả , lấy sinh ngã của thần , tự tọa với trường sinh của bên trên, nó tự luyến sinh không đến sinh ngã vậy . Được khắc không khắc giả , khắc ngã chi thần , gặp với được khắc của phương , nào hạ khắc ngã . Lại có thần tướng tọa không thất bại , cát hung không thành các loại, khóa thành lúc phân biệt rõ ràng hắn.

( 3) vi diệu xem xét âm thần:

Phàm thần của dương giả , gặp to lớn tượng; mà nó ẩn vi , thì lại quy với âm . Đóng có dương không được không âm , âm thần chính là sự tình của quy tụ; nếu không tường xem xét , dùng cái gì phán đoán cát hung dưới đáy bao hàm? Duy thiên ất quý nhân sáng mộ hỗ là âm thần , còn lại thì mỗi bên lấy bản gia chỗ nhân giả là âm thần . Như Đằng xà nhân thân gặp tử , thì thân bên trên của thần tức là Đằng xà của âm thần; chu tước nhân dậu mà gặp sửu , thì dậu bên trên của tị tức là chu tước của âm thần . Như xem yết quý lên chức , xem quý nhân của âm thần; xem sợ quái cùng đứa trẻ bệnh , xem Đằng xà của âm thần . Xem khảo thi chọn cùng văn thư khẩu thiệt sự tình , xem chu tước của âm thần . Xem giao dịch , hôn nhân , tử tôn , xem lục hợp của âm thần . Xem kiện tụng ruộng đất , xem câu trần của âm . Xem mưa , cầu tài , xem thanh long của âm . Xem trời trong xanh cùng tăng đạo nô bộc , xem thiên không của âm . Chiếm đường đường cùng tử vong tật bệnh , xem bạch hổ của âm . Xem ấn thụ cùng quần áo yến sẽ, xem thái thường của âm . Trộm cướp phác lấy được xem huyền vũ của âm . Tỳ thiếp việc ngầm xem thái âm của âm . Xem tìm thê hoặc phụ bệnh xem thiên sau của âm . Này âm thần to lớn đại thể vậy. Như thế tất thấy với khóa truyền năm mệnh ở bên trong , vượng tướng bất không , mà lại cùng nhật thần đức hợp tướng sinh , bắt đầu có thể nói đều có vật , tính toán đều là thông . Nếu hình khắc nhật năm thìn mệnh , tuy nhập khóa truyền , cũng cuối cùng thất bại . Nếu không nhập khóa truyền , gọi là tương tự ở rỗi rãnh mà; như giá trị hưu tù không vong , gọi là của không loại , chỗ xem càng thiếu kết quả vậy .

Mười một , luận ba truyền

Truyền giả , truyền khóa của ẩn vi , phát sinh khóa của mấy nghiệt vậy . Nguyên nhân khóa là thể , truyền là dụng . Truyền cát khóa hung , sự tình cuối cùng cát; truyền hung khóa cát , sự tình thiếu thành .

Sơ truyền, là phát sinh đoan môn . Phát sinh phương diện giả phát sinh dụng vậy. Ứng sự tình của mở đầu , kỳ lực quá nhiều , năng lượng tả hữu bốn khóa họa phúc . Nếu sơ sinh động đem bỉ hòa , trên dưới tướng sinh , lại gặp đức lộc , nhất định khởi sự vừa lòng . PhàmDùng ở thứ nhất thứ hai khóa chủ ngoại sự, như thiên ất thuận hành , dùng ở quý trước, không hỏi cát hung chủ sự nhanh; nếuPhát sinh dùng ở ba bốn khóa chủ chuyện bên trong, như thiên ất nghịch hành , dùng ở quý sau đó , không hỏi cát hung chủ sự trễ. Phát sinh dùng ở thứ tư khóa , danh đột nhiên càng , chủ sự bỗng nhiên mà tới .Phát sinh dụng gặp bên trên khắc dưới, chủ ti nhỏ tai ương , sự tình từ ngoại lai , lợi nhuận nam tử , lợi nhuận trước lên.Phát sinh dụng gặp dưới tặc bên trên, chủ tôn trưởng tai ương , sự tình do nội lên, lợi nhuận nữ tử , lợi nhuận sau đó ứng . Dụng gặp nhật tài , sự tình bởi vì cầu tài; dụng gặp nhật quỷ , động một tí là phạm lỗi; dụng gặp tách khí , sự tình thuộc tử tôn; dụng gặp nhật so với , sự tình thuộc bằng so với; dụng gặp nhật ấn , cơ hội sống mạnh mẽ .Phàm dụng kỳ kạn, thân nguy hoặc trường thượng quan tụng;Khắc thầnGia đình không yên ,Khắc thờiSợ buồn điệp đến;Khắc năm mệnhTrăm sự khó thành .Dụng gặp trường sinh, mưu là phát đạt; nếu trường sinh gặp mộ , lại chủ chuyện xưa đoán mà phục tiếp nối . Dụng gặp bại chết , sự tình nhất định hủy hoại . Dụng gặp mộ khố , sự tình thêm trì hoãn , xem chết bệnh , xem người quy , xem vật tại , xem chuyện xưa hung . Dụng tuyệt chuyện , người đến , thơ đến . Dùng hình xung phá hại , trùng phùng hiểm ngăn trở , sự tình khó có thành .Dụng gặp không vong, buồn thích không thành , mưu sự xuất tuần mong muốn , sai người để phòng lừa gạt . Dụng vượng thì lấy được danh thu lợi , hưu tù thì phòng tai họa phòng tụng; mà vượng tướng hưu tù hựu làm phân nó hỉ kỵ .

Trong truyền, là thay đổi cửa , ứng sự tình biến đổi . Nếu sơ hung trung cát , thì dời hung là cát; sơ cát trong hung , thì dời cát là hung . Mẫu truyền tử thì thuận , tử truyền mẫu thì nghịch . Quỷ chủ sự xấu; mộ chủ sự dừng lại; hại là eo chiết , sự tình thêm cách trở; phá chủ nửa chừng ngừng lại; không là đoạn kiều , cũng gọi là khom lưng , đều là chủ sự thể không thành .

Mạt truyền, là quy tính cửa , ứng sự tình của kết quả . Phát sinh dùng ở sơ , quyết sự tình tại mạt , sau cùng là chặc tiếp xúc . Nếu sơ truyền được dưới tặc khắc , mà mạt truyền năng lượng chế nó tặc khắc giả , rốt cuộc có thể ngược lại hung là cát . Mạt khắc sơ , là cuối cùng đến khắc bắt đầu , xa đi vạn dặm , vào nước không được chìm đắm , nhập hỏa không được đốt , bệnh tô tai họa dừng lại; nếu gia tăng phá hại , tất có cách trở , cát hung đều không thành . Gặp không vong thì sự tình không kết quả .

Ba truyền, sơ là Nhật trưởng sinh , mạt là Nhật mộ khố , tất có bắt đầu không cuối cùng . Sơ là Nhật mộ khố , mạt là Nhật trưởng sinh , thì trước khó sau đó dịch . Sơ truyền hung , trong mạt cát năng lượng phân giải của; ba truyền hung , hành năm cát năng lượng phân giải của; nếu ba truyền hành năm đều hung thì không được vậy . Giống như ba sinh động tướng, nếu đem khắc thần ( tức mười hai ngày đem khắc thập nhị chi thần ) làNgoại chiến, buồn nhẹ, mặc dù hung có thể phân giải; thần khắc đem ( chi thần khắc thiên đem ) làNội chiến, buồn trọng , mặc dù cát có tội .Ba truyền giai không, vậy không một thực; lưỡng không một thực , mà thực chỗ lại gặp thiên không , cũng làm ba truyền nói suông . Như lúc ban đầu trống rỗng , lấy mạt truyền làm chủ; trong mạt không , lấy sơ truyền làm chủ .

Ba truyền lại từ can bên trên phát sinh dụng , truyền quy chi bên trên giả, danh sớm chi cách , chủ ngã đi cầu người làm việc , không được tự do .Tự chi bên trên phát sinh dụng , truyền quy can bên trên giả, danh mặt trời mới mọc cách , chủ nhân đến nắm ngã làm việc , dịch với thành hợp . NếuBa truyền không rời can chi, tìm vật được , mưu sự sau đó , người đi đường về , tặc không ra hương , chạy không thoát .Ba truyền không rời bốn khóa,Danh quanh co, mưu sự thành , cát thì cát , hung thì hung , Kỵ xem bệnh tụng sản buồn . Ba truyền ngày sinh trăm sự cát , ba truyền kỳ kạn trăm sự hung . Nếu can khắc sơ , sơ khắc ở bên trong, trong khắc mạt giả , cầu tài đại hoạch .Ba truyền nhật thần toàn bộ gặp dưới tặc bên trên giả, chút nào không hòa khí , tụng nhất định hình , bệnh hẳn phải chết , xem sự tình nhất định gia pháp bất chính , tự rước lấy nhục .Ba truyền tam hợp, là Nhật can toàn bộ thoát toàn bộ sinh toàn bộ quỷ toàn bộ tài toàn bộ huynh đệ giả , đều xem thiên tướng cát hung cùng ngũ hành chế hóa làm sao? Như toàn bộ quỷ là điềm xấu , nếu năm mệnh nhật thần bốn phía có tử tôn thì có thể chế quỷ vậy . Nguyên nhân tách khí muốn gặp phụ mẫu , toàn bộ sinh không thể gặp tài .Ba truyền cho nhật thần trên dưới đều là hợp, thì không thích hợp vọng động; được nhật nguyệt xung phá của , mới có thể cầu mong gì khác . Như thế cát thì thích hợp hợp , không thích hợp xung phá; hung gặp xung phá , thì hung giải tán vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>