Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm: xem tài vận
( căn cứ lưu văn nguyên lão sư video tư liệu chỉnh lý )
Phàm xem suy đoán tài vận , đều lấy nhật can là ngã , ngã khắc giả Thê tài . Truyền thống lục nhâm ở bên trong, xem tài vận cũng lấy Thê tài hào làm Dụng thần , hào Tử tôn là tài nguyên . Hào Tử tôn vừa là đầu tư , hàng hóa , sản phẩm . Vẫn còn tốt lộc thần làm Dụng thần , cổ hữu một lộc thắng ngàn tài mà nói . Lại có thể thanh long là lớn tài , phàm xem suy đoán mức to lớn tư chất sản , đều lấy thanh long làm Dụng thần .
Phàm xem tài vận , thích nhất Thê tài hào bên trên ba truyền , hoặc Thê tài hào gặp năm mệnh của bên trên, là tất được tài vận tượng . Cầu tài trong quá trình , nếu sơ hào gặp Thê tài hào , sau cùng nên sớm lấy , nhanh lấy . Mạt truyền kiến đến Thê tài hào , mà sơ truyền , trong truyền không thấy Thê tài hào , cần chờ đợi thời gian , mới có thể đắc tài .
Hào Tử tôn là tài nguyên , không được lạc không vong , lâm không vong . Thê tài hào , lộc thần , thanh long là tài vận của ký hiệu , không được lạc không vong . Hào Huynh đệ là thần cướp tiền , không thích bên trên ba truyền , bên trên ba truyền tất có cướp tiền của họa .
Tài vận lớn nhỏ phải xem Thê tài hào của vượng suy đến định , vượng tướng giả tài vận lớn, hưu tù giả tài vận nhỏ, không vong giả không tài . Nguyệt phá , nhật phá giả , vẫn phải phá tài .
Một loại khác biến báo phương pháp xử lý , để cầu suy đoán giả năm mệnh là ngã . Năm mệnh khắc giả , là mệnh tài . Lại một loại phương pháp , để cầu suy đoán ngày ngày chi là ngã , nhật chi khắc giả là chi tài . Tại lượng lớn thực tiễn ở bên trong, nhật can khắc là can tài , năm mệnh khắc là mệnh tài . Này hai loại dùng đến sau cùng nhiều.
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Dân gian lục hào thần đoán
Thầy bói phó lục hào quyết định , chuẩn kinh người
Tài vận bất thông , không thể cưỡng cầu
Lục hào danh gia quẻ Ví dụ đại thu vào tụ tập 2
Lục hào mới học giả tinh tuyển tư liệu ba
Từ tài vận phong thuỷ khẩu quyết bên trên đoán , tám của ngươi chữ trong tài vận cuối cùng có làm sao?
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p