Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm án lệHoặcĐánh giá sắp đặt hình trình diễn miễn phí 《 lục nhâm chỉ nam 》 án lệ ví dụ một

Chia sẻ

Đánh giá sắp đặt hình trình diễn miễn phí 《 lục nhâm chỉ nam 》 án lệ ví dụ một

2 0 2 1- 0 9- 1 0Lâm phong lục nhâm . . .

Án lệ1, quý mùi tháng hai ất sửu nhật kỷ giờ mão , nào cửu thúc là Thái châu hiếu liêm cung Tử Huyền xem thi hội .

Tỵ ChuHợpPhác thảo

Sửu dầnMãoThần thanhHuyềnThườngQuýTửKỉ tỵThanh

Quý tử tị thanh tịDậuThânTửTàiẤt sửuTỵ

Sau hợi ngọ không dậuSửuTửẤtQuanQuý dậuHuyền

Tuất dậuThânMùi

Âm huyềnThườngHổ

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí đoán nói:Này khóa xem thi hội nhất định trong chắc chắn , duyên truyền đem chuyển sinh , cách hợp xung quanh , mà lại can chi giao xe sinh hợp , cấu tứ cuồn cuộn , vấn nhãn hợp cử tử tâm ý . Vừa vui chu tước độn bính nhân vượng khí độn bính số lẻ , phần kết chương hoa tảo , chánh hợp thời nghi , chủ thử quan đề cử , Gordon hoàng giáp vậy , quả nghiệm .

Lâm phong theo như:

1, này khóa sắp đặt hình trình diễn miễn phí xem thi hội , sắp đặt hình đoán nó nhất định trong chắc chắn , chủ yếu có dưới đây mấy giờ có thể tham khảo: đầu tiên khóa cách là một tuần xung quanh cách , can bên trên gặp tuần thủ , chi bên trên gặp ngậm miệng , là một tuần xung quanh , xem sự tình không thoát , có lợi mưu cầu sự tình .

2, can thượng quý người tới người , lại mạc quý thân hợp cục , lưỡng quý gia tăng gặp can bên trên lưỡng khóa , sinh hợp nhật can , nguyên nhân văn chương hợp chủ thử quan tâm ý .

3, bốn khóa giao xe hợp , phần kết chương hợp cử tử tâm ý . Ba lan truyền sinh , cũng chủ khảo thí quá trình thuận lợi , tình hình ba truyền kim cục sinh can tiếp nước cục , đại cục có lợi , có thể được can tiếp nước chuyển sinh kim cục .

4, bài thi loại thần dần nhân chu tước , gia tăng gặp ngọ hỏa bản gia , tháng hai bói thẻ , chu tước nhân thần vượng tướng hữu lực , chu tước âm thần lại gặp sông khôi , nguyên nhân văn chương siêu nhóm .

5, suy đoán khoa khảo , can bên trên lại gặp tuần nghi tới người , chủ đoạt giải nhất tượng , quý nhân tới người chủ công danh .

6, nguyên do tổng hợp khóa tượng để xem: có thể thu được lấy công danh .


Án lệ2, bính thìn nam mệnh , tấn thăng chức ắt , tư liệu trình báo bên trên tồn tại đang vấn đề , được người nói tài chính trình báo bên trên tồn tại khai man , không có toàn bộ thực báo cáo , hiện tại phát sinh vấn đề , nhìn xem sự việc xu thế phát triển , phải chăng sẽ dẫn phát sinh vấn đề khác mà dẫn đến chức vụ bị triệt tiêu?

Công lịch:2 0 17Năm12Nguyệt4NhậtÂm lịch: mười bảy tháng mười

Tứ trụ: đinh dậu tân hợiẤt sửuNhâm NgọNguyệt tương: dần tướng giáp tử tuần tuất hợi không

Tỵ ChuHợpPhác thảo

Sửu dầnMãoThần thanhHuyềnThườngQuýTửKỉ tỵThanh

Quý tử tị thanh tịDậuThânTửTàiẤt sửuTỵ

Sau hợi ngọ không dậuSửuTửẤtQuanQuý dậuHuyền

Tuất dậuThânMùi

Âm huyềnThườngHổ

Lâm phong theo như:

1, này khóa thần mệnh bên trên gặp quý nhân tới người , thật phù hợp có chức vụ mang theo tượng , lại lưỡng quý gia tăng gặp kết hợp lại , trên công việc được lãnh đạo khen ngợi , đông xem vượng tướng quý nhân tới người , lại là tuần nghi , nguyên do chức vụ bên trên là năng lượng giữ được đấy, không phải bị triệt tiêu .

2, sự việc phát triển làm sao , đoán sự thể vòng cảnh cùng ba truyền , tị nhân thanh long phát sinh dụng , ba lan truyền sinh nhưng mà là long hóa tỵ , đại thu nhỏ tượng , nguyên nhân chủ sự tình có thể chìm xuống , mạt truyền lại là ngậm miệng , sự việc không được phát sinh , tình hình kim cục có thể được can bên trên vượng thần biến thành , chuyển ngày sinh can .

3, nguyên nhân quyết định tình có thể chìm xuống , thuận lợi tấn lên chức , hậu quả như thế .

Sau luận:

1, này lưỡng khóa đều là một tuần xung quanh cách , cổ thư nói: một tuần xung quanh khóa , xem sự tình không thoát , tính toán đều là thành . Theo như này luận , án lệ2, sự việc không thoát , chức vụ chỉ sợ cũng khó tấn thăng lên . Bởi vì khóa cách chính là thể , khóa truyền chính là dụng , thể dụng phối hợp mới có thể có ý , không thể cầm này mà quên cái đó , tin hết sách không được như không sách .

2, sắp đặt hình trình diễn miễn phí của án lệ , không có cung cấp tìm suy đoán người bản mệnh , gần luận khóa truyền tượng cùng bài thi loại thần chu tước tượng , nhưng thật ra là cố ý có điều giấu giếm tâm ý , trọng điểm biến thể cửa căn bản không có đề cập , nếu như bói thẻ người bản mệnh là sửu , dậu người , nhân đằng xà , huyền vũ , lại là bốn thời trở lại kết thúc ván , bản mệnh nhập truyền long hóa tỵ , vậy có thể có công danh?

3, cái thứ hai án lệ , bản mệnh âm thần nhân quý nhân chính là công danh tới người , lại được vào vượng khí độ , nguyên nhân chức vụ tới người không mất , như là sửu , dậu mệnh , cho dù là việc này bình tức , long hóa tỵ , nhật sau cũng là rời chức tượng . Biến thể cửa công hiệu như thế , tiếp xúc không thể chủ quan . Sắp đặt hình trình diễn miễn phí của án lệ , cố ý hủy ngoại trừ bản mệnh , không biết nó dụng ý làm sao .

Lưu lại cái vấn đề cho mọi người suy xét suy xét: án lệ1Xem khoa khảo , tháng hai mão nguyệt chiếm được tị dậu sửu kim cục , là nguyệt phá cục , long hóa tỵ , đại thu nhỏ , làm sao năng lượng khảo thi trong? Này cùng án lệ2Của long hóa tỵ , có nào kém khác?

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p