Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đạo truyền tiểu lục nhâm tương tự tượng chia sẻ

2 0 19 .0 7 .0 4

Chú ý
Phu tiểu lục nhâm giả , lấy lục thần là dụng , quyết định ứng lúc trước về sau, mà biết sở cầu , sau đó ứng minh này lục thần , coi loại tượng , tinh thông nó chỉ ra , lấy quyết định ứng .
Lục thần nói bình phục , lưu luyến , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát , không vong , phân mà làm mộc , là bốn góc chi thổ , làm lửa, là kim , là thủy , làm trung ương chi thổ .
Chính là có bình phục là đại cát , vì không động , là thanh long , là âm trời trong xanh , là địa chấn , là sự nghiệp , là mệnh , vì quốc gia , là chính phủ , là lãnh đạo , là đồng sự , là đồng môn , là học sĩ , vì lão sư , là tài phú , là đơn vị , là cơ quan , là mộc , là xe , là đánh bạc , là thai nghén , là cưới , là chuyện tao nhã , là hoa , là tứ chi , đứng đầu , là gan mật vân vân.
Lại có lưu luyến tiểu hung , là dây dưa , là dây dưa , là xoay xở , là ám muội , là liên tục , là Đằng xà , là âm mưa , là điền trạch , là nô bộc , là âm tư nhân , là khúc , là khố , là bốn góc , là độc , là mộng , vì thần quỷ , là xà , là bốn góc chi thổ , là tính khí , là khối u vân vân.
Lại có nhanh thích là trung cát , là nhanh , là nhanh, là tấn mãnh , là trời trong xanh , là chu tước , là văn thư , làm vui sự tình , làm vui báo cáo , là hôn nhân , là cảm tình , để tin tức , là sự kiện , là thông tri , là miệng , làm lửa, là máu , là tổn thương , là đỏ , là đầu não mạch máu vân vân.
Lại có đỏ miệng là trong hung , là khẩu thiệt , là mưa bụi mưa đá , là bạch hổ , là tổn thương , là đánh nhau , làm quan không phải , vì huynh đệ , là tật ách , là kim khí , là thầy thuốc , là phẫu thuật , vì không thuận , là tai họa , là bệnh , là thiếu , là tổn hại , vì không đủ , là hình pháp , là tư pháp , là cạnh tranh , là ầm ĩ , vì không an , là kim , là phế , là hô hấp vân vân.
Lại có tiểu cát là huyền vũ , là động , là mưa , là cố gắng , vì tử nữ , là Dịch Mã , là kiến thức , là ước định , là phó ước , là hợp tác , là rượu và đồ nhắm , là xuất hành , là biến , là xu thế cát , là thủy , là thận , là ghi nhớ , là kế hoạch vân vân.
Lại rảnh rỗi vong là lớn hung , vi không , là vong , là sương , là câu trần , là không , thành phúc đức , là cha mẹ , là thổ , là địa, làm ruộng vườn , là phòng , là câu trần , là không , thành phúc đức , là cha mẹ , là thổ , là địa, là khác địa, là thiếu sót , là lao ngục , là qua đời vân vân.
Thuật số đều tại Âm Dương Ngũ Hành ở bên trong , dịch lý tương thông , còn vô câu bùn , lúc hợp luận bát quái ngũ hành loại tượng , lấy tu bổ lục thần của đoạn chương , lục thần chuẩn bị , xa qua cùng đây, minh lý trong lòng , mới có thể tự hành suy ra .
Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Mở ra APP đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Càng thêm tương tự văn chương
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Khắc vợ con lục nhâm -- đan vương phòng chính
Lục nhâm suy đoán màu ví dụ
Lục nhâm tinh phải ---- ba truyền (5)
Đại lục nhâm thường dùng thần sát biểu hiện
Lục nhâm tinh phải: ba truyền mão tinh pháp
Lục nhâm của mười hai quý thần
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>