Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặcĐọc 《 lục nhâm túy nói tất pháp tu bổ đàm của bảy xem . . .

Chia sẻ

Đọc 《 lục nhâm túy nói tất pháp tu bổ đàm của bảy xem pháp 》-- thủy vân khách

2 0 18- 0 2- 19Nguyện tùy thân

Đọc 《 lục nhâm túy nói tất pháp tu bổ đàm của bảy xem pháp 》


Vượng đừng phân ra tai họa tường khác

—— gọi là nguyệt lệnh của vượng tướng hưu tù chết. Có vào cách , mất thời cách , tương lai cách , chuyện xưa cách . Lấy vượng là ngay lập tức , tướng chủ tướng đến, đừng thuộc quá khứ . Cái gọi là vào khí , thoái khí giả cũng bởi vậy xem .

Trước sau đi tới chậm nhanh biết

—— này luận quý thần thuận nghịch , đồng thời lấy can , chi , phát sinh dụng cùng quý nhân tướng khá , xem ở trước ở về sau, mà xem xét sự tình của chậm nhanh . Sở vân ở quý nhân trước về sau, chính là lấy "Quý nhân ở ở bên trong, trước năm sau sáu" mà nói giả . Nói chung can phát sinh dụng là nhanh , chi phát sinh dụng là chậm; quý thuận là nhanh , quý nghịch chủ chậm; nhật , dùng ở quý trước là nhanh , nhật , dùng ở quý sau là trễ.

—— còn cần xem xét ba truyền thuận nghịch , phối hợp trở lên, tổng đoán hắn.

Đụng can đụng chi phân thong thả và cấp bách

—— gọi là can trước một vị là quan , chi trước một vị là cách . Sơ , mạt truyền đụng của hoặc ba truyền thông với của , việc chủ cấp tốc , hoặc đem do chậm chuyển gấp gáp .

—— truyền ra truyền vào cách , truyền ra thì sự tình biến là tản mạn mà chậm , truyền vào thì năng lượng tụ tập ở bên trong, việc cấp tốc .

Sớm can sớm chi phân tôn ti

—— chi thần truyện can hoặc can thần truyện chi . Nói chung lấy can tôn quý chi ti , can ngã chi người đến đoán .

Ba truyền cái kẹp thành hợp cách

—— cái kẹp , giáp không được , cái kẹp nhẹ một vân vân. Trong đó cái kẹp cách ở bên trong, bên trong có không hãm , vẫn lấy bất không đoán hắn. Nhẹ một cùng giáp không được , xem nó nào thần tướng , tức đoán chuyện gì .

Ba truyền về vòng thủ cựu thích hợp

Mạt trợ giúp sơ truyền phân ba loại

Họa cửa có thể cứu sự tình không thống nhất

—— gọi là gặp phát sinh dụng là hung , được can chi bên trên hoặc mạt truyền vì cứu . Mà mạt truyền của cứu khá can chi hữu lực , mà lại nhanh . Như thế luận của , năm mệnh biến thể cửa lực càng yếu ớt , như thế có so với không có tốt, tại vạn loại hung hiểm cùng bất lực ở bên trong, hơi được một cứu đở , cũng có thể kéo dài hơi tàn , ngày khác gặp được khiến vượng , có thể dồn hết sức làm lại vậy .

Nơi khác phát sinh dụng vì không nhập

—— nơi khác phát sinh dụng cóMão tinh 16 khóa , khác trách 9 khóa , tám chuyên 16 khóa , không nơi nương tựa 6 khóa( trở lại ngâm tỉnh lan cách ) . Phàm khắc tặc phát sinh dụng là hữu lực , xa khắc lực đã vi vậy , tình hình nơi khác phát sinh dụng ư ! Chủ mượn người khác lực thành sự , hoặc sự tình vì người khác tạo thành , hoặc gặp phương diện nơi này mà thành tựu tại cái đó , cuối cùng lấy "Nơi khác" nói hắn.

Trên dưới loạn động số hồ ly nghi

—— gọi là khắc tặc phát sinh dụng , thuần một không tạp thì sự thể sáng tỏ , mà có hai ba bốn khóa khắc chiến , nghĩa của nó khó minh , số là hồ ly nghi , nói chung chủ hai bên bất hòa, sự tình không nhất định .

Cát hung biến hoá thần đem dịch

—— thần tướng có thể hỗ dịch cát hung . Nói vậy có ba . Một nói: đem mặc dù hung , nhân thần sinh ngã , thì ngược lại hung là cát . Hai nói: thần mặc dù sinh ngã , nhân đem là hung , nó cát có giảm , hoặc nó cát tự hung trong tới. Ba nói: thập nhị thần đem gia tăng gặp cát hung biến dịch vậy. Bắt đầu lấy cho ví dụ như sau:

"Như ất sửu nhật can bên trên thân , ba truyền dậu sửu tị , kim cục khắc can , như dụng ban ngày tướng, hổ nhập mạt truyền , nó hung tối thậm . Như dụng đêm tướng, sơ truyền dậu là xà khắc , trong truyền sửu là rồng khắc , mạt truyền tị là nguyên khắc , kim cục bất lực tổn thương can , can bên trên thân là quý nhân , năng lượng nằm chư sát , cùng nhật xem khác hẳn bất đồng ."

Sánh vai giá trị dụng hóa thần biết

—— gọi là sánh vai một hào của huyền diệu , được nó phát sinh dụng , cần xem chỗ nhân chi tướng , để xem cát hung . Chớ phải xem nhẹ sánh vai một hào vậy!

Độn can gia tăng chỗ tinh tế tường xem xét

—— gọi là độn can yếu ớt , sau cùng phải kiêm đoán . Có tuần can , ngũ tử nguyên can . Xem hiện nay lục nhâm nhà của tinh thâm giả , không không coi trọng vận dụng độn can . Riêng lấy xem âm dương trạch cảnh nói , độn can tác dụng quá mức là huyền diệu .

Âm thần rơi chỗ ắt tham gia kê

—— nhâm quy nói: "Dương hiển tượng của nó , tình quy về âm ." Nguyên nhân âm thần thích hợp tinh tế tinh tế tham khảo thêm . Dương thần chủ tượng của nó , âm thần chủ kỳ tình hình. Lại suy mà nói của có thể biết , thần chủ cát hung , đem chủ việc .

—— bắt đầu lấy cho ví dụ nói:

"Như xem văn thư xem chu tước . Giáp dần nhật , can bên trên hợi , ban ngày mão nhân tước , cùng can thần không được tướng sinh khắc , mão bên trên nhân tử , là Chu của âm thần , lại hệ tuần không , chủ văn thư không thành ."

Lại Ví dụ nói:

"Xem đạo tặc xem phác thảo âm , như ất hợi nhật , can bên trên tuất , đêm xem , tử nhân câu trần , mặc dù khắc tị của nguyên vũ , nhịn phác thảo âm nhân ngọ , ngược lại nguyên âm khắc , là dương mặc dù bắt giữ , âm tắc giải thích bỏ vậy. Hoặc bắt đầu mặc dù lấy được , mà cuối cùng là chỗ tung vậy ."

Tai họa tường ứng nghiệm xem thời đại

Số lượng tăng giảm tại gặp thời

Tinh cung khác biệt trong bàn khảo thi

Thần tướng xem thời mỗi bên suy luận tương tự

Khóa đồng xem khác bởi vì năm mệnh

Mười món tường tham gia đừng lọt di


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p