Lưu lại hiền thư quánHoặcKỳ mônHoặcĐộn giáp huyền cơ phú (7 )

Chia sẻ

Độn giáp huyền cơ phú (7 )

2 0 17- 0 5- 13Lưu lại hiền thư quán
Giáp thìn gia tăng tại lục đinh của bên trên, là đinh nhâm kết hợp lại , vừa là ngọc nữ cưỡi rồng , chủ thần dưới tung ngang , không người nào năng lượng chế , mà nhâm khắc bính , nguyên nhân mặc dù vương hầu cũng đều là sợ của , bắt đầu thuộc lòng nghịch tâm , người chủ động lúc dự phòng của vậy .

Đinh gặp quý hề văn minh mất , quý nếu gặp đinh thiên khác chức , nhập mộ của thời lúc tránh của , bính nhâm thần tử xem cũng như .

Lục đinh là chu tước , là văn thư , đinh gặp quý bên trên, hỏa được thủy khắc , phần kết vận tắt , thanh danh tang bại , sáu quý là hoa cái , quý gia tăng đinh bên trên, là được hoa cái của che gặp , tất được lên chức đẹp chức , không được thứ siêu việt , nếu đinh số lẻ đến can là nhập mộ , lại gặp sáu quý gia tăng của , tất có hung tai họa , đi quan rơi chức , thích hợp tránh của cát , sáu bính gia tăng nhâm , lục nhâm gia tăng bính , thuộc vương hầu , nó xem cũng đồng .

Sáu canh của quân quân đạo nhược bính số lẻ vương hầu bản tính ác , chỉ vì bính đinh chuyên chế canh , lúc này thần mạnh thật hoàn toàn chính xác .

Giáp thân canh trực phù , thì canh là quân , bính thuộc vương hầu , bính năng lượng khắc canh , nó tính nhất định ác , lúc này quân yếu thần mạnh, lỗi quyền thiết chuôi , đại vì nước họa , không thể làm sao .

Đằng xà của tính , đa quái thêm khác , chánh lệnh biến thiên , dối trá doanh thà rằng .

Này lấy bát tướng gặp bính đinh , xem thần dưới hiền gian vậy. Đằng xà thuộc hỏa , nó tính bản ác , nếu gặp tại bính đinh thần vị của bên trên, chủ thần dưới quái khác , làm việc ngoan kiệt , biến dịch chánh lệnh .

Thái âm gặp thần , minh lương của hân , bốn phương không đi xa , vạn bang an bình .

Thái âm chính là âm hữu chi thần , gặp tại bính đinh thần vị của bên trên, chủ thần không trung lương , khiêm tốn ôn hoà hiền hậu , tứ hải an bình , thiên hạ quá bình .

Lục hợp chủ của , cùng có tư nhân , tửu sắc là thường , đãi với đất nước sự tình .

Lục hợp chính là hòa hợp chi thần , gặp tại bính đinh thần vị của bên trên, chủ thần dưới kết đảng đở đồng , duy tham tài háo sắc , yến vui vẻ tự tiêu khiển , không dung tâm với quốc gia chánh sự .

Quân thần nghi hợp huyền vũ khí , che giấu thích gian hùng không thể nghị .

Giáp trực phù gia tăng bính đinh , là quân thần lưỡng nghi kết hợp lại , cá nước cùng đồng , nếu đem thần có huyền vũ gặp của , thì tả hữu đều là gian thần , che đậy lấn chủ , ẩn chứa họa ruột thừa , sự tình phòng bất trắc .

Đằng xà khí độ nửa tướng đồng , gian khác trùng điệp bất khả phùng .

Quân thần lưỡng nghi kết hợp lại , mà đem thần có Đằng xà gặp của , nó họa họa cũng tướng đồng , nhưng làm việc đa quái khác kinh hoàng .

Bạch hổ tử môn tức giận vô cùng hung , lúc này thần đạo há năng lượng long .

Bạch hổ hung tướng , cùng bính đinh thần vị kết hợp lại , chủ thần dưới thêm hào ngang phạm pháp hung ác chi đồ .

Huyền vũ tử môn không thể cản , quyền gian mưu giết có hình thương .

Huyền vũ hung tướng , cùng bính đinh thần vị kết hợp lại , chủ thần dưới phản bội chạy trốn , đạo tặc hung ngoan hạng người .

Xung hình cách tai họa mạc đương , thứ dân lúc này gặp lưu vong .



Bạch hổ gia tăng gặp giết nhiều giết thảm , tất thấy thần số đồng thời quỷ khóc .

Xung hình của cung , trên có bạch hổ gặp của , thì cung này phân , tất có đao binh giết chóc của thảm , đổ máu thành hà , bạch cốt tràn đầy dã , thần số quỷ khóc .

Tước nhảy sông bên trên gặp phiêu lưu , phụ tử chia lìa mẫu nữ buồn , càng có cách phù nhân vượng tướng , kinh hoàng khốn khổ không được yêm lưu lại .

Lục đinh gia tăng quý: hỏa đầu thủy ở bên trong, nước có thể khắc lửa , nó khác biệt lũ lụt là tai họa , phiêu lưu ngũ cốc , bách tính nạn đói , nhà tán nhân Ly , phụ nam tử bắc , thê đông phu phương tây . Nếu sáu quý phục nhân vượng tướng khí độ , thì mà phương nhiễu loạn , kinh hoàng không yên , tai họa của nó càng hơn .

Giáp bính tăng theo cấp số cộng dân đạo an , lúc này bách tính đủ ngàn loại .

Lục giáp gia tăng bính trời sinh địa, sáu bính gia tăng giáp mà tìm đường sống , nó thời bách tính giàu có , mà phương an bình , năm cốc phong nhẫm , người hưởng nhiều năm , khoa bảng chín đẹp, văn chương hoa quốc .

Đằng xà bản tính quái khác , càng chủ yêm tiên trì trệ , kỳ thần kiến trúc linh thần , tìm mưu nhất định khó thành .

Đằng xà đến nó phương , chủ có quái khác sự tình , yêm quấn không tiêu tan , kỳ thần là hỏa chi thần . Phàm có chuyện nhờ mưu , đều là thuộc hoa trương giả bộ , nhất định không làm nổi công , mà lại ngực mình ở bên trong, đa nghi thêm suy nghĩ , không được quyết đoán .

Thái âm đồ tìm mưu vọng , đem thần chu tước văn thư , kiêm hữu văn khế bàn bạc cân nhắc , bởi vì sinh khẩu thiệt cầu hoà .

Thái âm đến nó phương , nhất định chủ ám tính mưu đồ , nó đem thần cũng nói chu tước , chủ có văn thư khế khoán sự tình , hoặc chuyện liên quan âm người , cùng có thị phi khẩu thiệt , đi cầu cùng phân giải .

Lục hợp tính tham nhìn , đều là bởi vì hỉ khí tâm thô , chỗ chủ hôn nhân phối hợp , tư tình nói vun vào điều hòa .

Lục hợp đến nó phương , chủ làm việc hỉ khí hân hân , tuy nhiên quá vui sướng , ham tìm hợp , coi nhẹ thị phi , không được quyền lợi hại , vị tất nhập vu phi lễ ở bên trong . Hoặc chủ hôn nhân phối hợp sự tình , kiêm hữu tư tình nói vun vào , nếu là phụ nữ , tất có gian tình hòa hợp , để phòng vi diệu .

Bạch hổ sợ buồn tật bệnh , càng gồm người đi đường hỏi thơ , đẩu tụng thương vong mưu hại , dời tỷ xuất hành tranh luận .

Bạch hổ đến nó phương , chủ có hoảng sợ ưu sầu , có tranh đấu cấu tụng , mưu hại thương vong . Hoặc dời tỷ cư trú , hoặc xuất hành làm khách , đồng thời hỏi người đi đường tin tức .

Huyền vũ chỗ chủ đạo tặc , gồm tại tiểu nhân lạc đường , tiểu nhân làm hại khó mức độ , di mất vật ẩn nấp .

Huyền vũ đến nó phương , chủ có đạo tặc ăn cắp , nô tỳ tránh đi , có di mất vật của họa .

Chín mà u ám chi thần , chọn chỗ ở tâm sự mệt thân , càng có yêm quấn bệnh tật , âm mưu việc vui khó thành .

Chín mà đến nó phương , chủ có chọn chỗ ở sự tình , trong tâm không yên , không hề năng lượng hướng người tỏ tình , càng có bệnh lâu không được thoát thể , ám đồ hôn nhân hòa hợp , việc vui cuối cùng thuộc không làm nổi .



Cửu thiên đến nó phương , chủ có thiên di thay đổi , đến xa hành ngoại phương . Có ẩu đả tranh chấp , cao giọng đại náo , cuối cùng không được kết tụng . Nếu hưu tù , không nhắm rượu sừng , như vượng tướng , tất có hãm hại , người đi đường tại đường , thích hợp thận phòng hắn.

Huyền vũ Đằng xà nhẹ quỷ , huyền vũ bạch hổ thêm sợ .

Này lấy dương đem âm thần , trùng điệp tăng theo cấp số cộng , lấy biết cát hung vậy . Huyền vũ làm đạo tặc , Đằng xà là giả lừa dối , nếu nhị tướng kết hợp lại , tất có nhẹ lừa dối lừa gạt ăn cắp sự tình . Huyền vũ làm đạo tặc , bạch hổ là thù hung , nếu nhị tướng tăng theo cấp số cộng , tất có đạo tặc cướp bóc , sát thương tử vong sự tình .

Thích nhất trùng điệp lục hợp , há thích bạch hổ điệp điệp .

Lục hợp là hòa hợp chi thần , hung trong hóa cát , chỗ là như ý . Như âm thần dương tướng, đều được lục hợp , chủ hỉ khí doanh môn , trăm sự hài hòa . Bạch hổ là hung thần chi thần , gặp của , chủ tử vong sát thương đồ tang . Nếu dương đem âm thần , đều được bạch hổ , chủ trên dưới bất hòa, cốt nhục tương tàn . Tử vong thương tổn , lập kiến hung ương .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p