Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặc"Đụng giáp" nói ( đại lục nhâm )-- thủy vân khách

Chia sẻ

"Đụng giáp" nói ( đại lục nhâm )-- thủy vân khách

2 0 18- 0 2- 19Nguyện tùy thân

"Đụng giáp" nói ( đại lục nhâm )


Một , đụng giả , sơ truyền hoặc mạt truyền thông với can hoặc chi vậy . Giáp giả , can chi cái kẹp ba truyền vậy . Muốn biết ngươi nói rõ , cần trước minh "Liên tiếp khóa" cùng "Ở giữa truyền khóa" .

Hai , liên tiếp khóa

Có danh ngay cả như khóa . Chỉ dụng thần truyền tại một phương tương liên làm trong mạt truyền giả .

Ba truyền trong mạnh trọng cuối kỳ thần tương liên nếu vòng cổ , như đồng một người làm quan cả họ được nhờ , qua lại dẫn dắt , thuận vùng liên tiếp xuyến . Cát sự tình được của nếu ngay cả châu có thể thích , hung sự gặp của ngay cả như ghê tởm . Thống phục quẻ của thể , chính là sơn ngoại thanh sơn của khóa vậy .

Nó xem cát hung sự tình , đều là chủ trùng điệp từng đống; xem thai nghén chủ ngay cả thai; vào như cách , gặp quý thuận hành , thì chủ sự tình thuận mà lại nhanh; thoái như cách , quý nghịch hành , chủ sự chậm ngăn trở; vào như không vong thích hợp lui bước xa hại; thoái như không vong là tại chỗ chân không vong , ngược lại lợi nhuận tiến thủ mà tiêu tai tránh nạn . Lại ba truyền là hợi tý sửu , là Nhật Nguyệt Tinh tam kỳ toàn bộ , chính là tam kỳ liên châu , chủ vạn sự hòa hợp , nhân cát đem vưu cát .

thoái ngay cả như có danh mất bạn bè cách , chủ nhân tình không đẹp, sự tình muốn được không được.

Ngay cả như khóa phân trần , lấy 《 túy nói 》 chỗ luận sau cùng là xác đáng ! Dưới đây tóm tắt ghi chép của ——

Hợi tý sửu: nói long tiềm . Tử là một dương sơ sinh , mùi Ly ư hợi , như rồng của lặn mà vật dụng . Như thế này khóa vừa là tam kỳ , như thần tướng cát , nó bay vút lên chính không lường được . Lại này khóa cũng gọi là nhuận dưới, lấy là bắc phương một mạch vậy .

Sửu dần mão: nói đem Thái . Dần là tam dương , tự sửu mà vào , có trên dưới giao Thái tượng .

Dần mão thần: nói đang cùng . Đóng dần mão thần tại thì thuộc xuân , đang cùng khí tụ sẽ của lúc. Lại này khóa cũng gọi là ngay gian , lấy là đông phương một mạch vậy .

Thìn tị ngọ: nói lên chức giai . Ngọ có bậc thang tượng , từ thìn tị mà vào của , đang hướng về minh mà chữa của hội.

Ngọ mùi thân: nói nhật trắc . Đóng do ngọ mà vào mùi thân , chính là nhật trong thì trắc của chờ .

Mùi thân dậu: nói về âm . Đóng thân dậu chính là thu của sát khí , do không của , sinh khí đã hết , sự tình không thể là vậy .

Thân dậu tuất: nói chế tạo lưỡi . Ba truyền đều kim , nó khí khắc nghiệt , nào hiểm như của ! Này khóa cũng gọi là tòng cách , lấy là phương tây phương một mạch vậy .

Dậu tuất hợi: nói cách nguyên nhân . Dậu có tòng cách ý nghĩa , do dậu mà vào tuất hợi , chuyện xưa đều cách vậy . Xem bệnh giả chết , xem thử giả trong .

Tuất dậu thân: nói trở lại giá . Tuất là địa ngục , người đến ở đây, thích hợp trở lại giá mà quay về . Tích tôn tẫn xem đây, chặt chân mà quy , do vậy gọi tuất là ngục vậy .

Thân mùi ngọ: nói liền minh . Ngọ là Ly minh , mà thân không đến , là liền ư minh vậy .

Mùi ngọ tị: nói đương dương . Đóng ba truyền đang lúc Ly minh của sẽ vậy .

Ngọ tị thần: nói phát sinh . Đóng thời ban đầu hạ , chính vạn vật sinh phát sinh của lúc.

Tị thần mão: nói củng đấu . Đóng thần là trời cương , mà thôi mão củng của vậy .

Mão dần sửu: nói liên phương . Sửu là quý nhân , mà mão dần quy của , là liên phương vậy .

Sửu tử hợi: nói cất giữ . Tự sửu mà vào tử hợi , có trăm sự cất giữ tượng . Như thế này khóa vừa là tam kỳ , như thần tướng cát , cũng có gặp dữ hóa lành tượng .

Tử hợi tuất: nói trọng âm . Ba thời đều thuộc đêm phương , trọng âm vô dương , sự tình có thể biết vậy .

Ba , ở giữa truyền khóa

Phàm nghỉ giữa khóa vị làm ba truyền giả , chính là .

Ở giữa truyền phân thuận nghịch , thuận chủ sự thuận , nghịch chủ sự nghịch , thống tốn của thể , chính là âm dương lên xuống của khóa . Như thế ở giữa vị tương truyền , đa phần chủ sự tình khoảng cách có ngăn trở .

Ở giữa truyền của phân luận , lấy 《 đại toàn bộ 》 chỗ luận sau cùng là yếu ớt tinh thâm . Dưới đây giản ghi chép của ——

Thần ngọ thân: nói đăng ba ngày . Đóng rồng đăng ba ngày thì hành vũ , quan đăng ba ngày chủ vị thiên chuyển , duy Kỵ không thoát . Tranh luận , sự việc chuyển đại; xem chứng bệnh chờ di sâu , tặc đến, người đi đường đến , hạn hán đã lâu thì mưa .

Thân tuất tử: nói liên quan ba vực sâu . Đóng rồng liên quan ba vực sâu không được mưa , tặc liên quan ba vực sâu không đến , bệnh tụng nguy hiểm , trước mắt cách trở , xem quan không tốt , mưu vọng không thành .

Tý dần thần: nói hướng mặt trời . Cái nắp thuộc bắc phương u ám của hương , dần thần chính là mặt trời mọc của phương , nguyên nhân có hướng tam dương tượng , phàm nâng đều là tự ám nhập minh , sơ hung khấu trừ cát , lành bệnh tụng phân giải , ân tình đều là đẹp vậy .

Dần thần ngọ: nói xuất dương . Đóng ngọ sau âm sinh , tự dần truyền ngọ , có xuất tam dương tượng , phàm xem tai họa tội tướng vẫn , bệnh tụng đều là hung .

Trở lên là thuần dương 4 khóa .

Sửu mão tị: nói xuất hộ . Đóng mão là môn hộ , tị là địa hộ , tự sửu truyền tị , có người xuất hộ tượng . Phàm xem phỏng người không tại , người đi đường xuất , lợi nhuận can nhìn , quân tử lên chức , tiểu nhân hồ ly nghi mà không cát .

Mão tị mùi: nói doanh dương . Đóng mão tị là hai dương , mùi chính là âm khởi nguồn , tự mão truyền tị mùi , nhật trung tướng ngược lại , dương đã tới doanh , vật cực tất phản nguyên nhân vậy . Mọi thứ lúc gấp gáp liền chi tắc cát , chậm can thì là hung vậy .

Tị mùi dậu: nói dồi dào . Đóng dương chí ngọ mà doanh , mùi là một âm , dậu là hai âm , tự tị truyền dậu , vật tràn đầy nhất định thiếu , thế hơn người suy . Phàm xem đều là hung , xem quan được truất , xem vật không phải lúc này dụng giả , xem mới chết bệnh , bệnh lâu thì bình phục .

Mùi dậu hợi: nói nhập minh . Đóng dậu hợi nhật minh của lúc, có minh tiêu ám trường tượng . Phàm xem sự thể nhanh can thì có thể, chậm thì bằng không lúc, bệnh tụng hung , quan bất lợi , cát biến mất dần mà hung phát triển vậy .

Dậu hợi sửu: nói ngưng âm . Đóng hợi sửu thuộc bắc , mùa đông âm khí ngưng kết , có nghiêm sương băng cứng tượng . Phàm chiếm hữu dâm dục gian trộm sự tình , đa phần chủ u ám cùng sự tình của không được minh vậy .

Hợi sửu mão: nói minh trùm . Đóng hợi sửu âm cực , mão là một dương bắt đầu sinh , hai âm phía dưới, có minh tại minh trùm thời tượng vậy . Phàm xem sự thể không thật , lo sợ không yên , tiến thoái mùi quyết vậy .

Trở lên chính là thuần âm 6 khóa .

Dần tử tuất: nói minh âm . Đóng dần là Nhật xuất hiểu phương , tử tuất âm khí chín vượng , tự dần truyền tuất , có dương lui vào âm tượng . Phàm xem sự tình tự minh nhập ám , hung ám phía trước , còn phòng ám tổn , xem quan sau cùng là hung vậy .

Tuất thân ngọ: nói bội lệ . Đóng ngọ là âm khí bắt đầu sinh , thân tuất chính là âm chi thịnh vượng , tự sâu thoái thiển , trốn họa không được , có miễn cưỡng lui lại tượng . Xem người đi đường chưa đến , xem tặc không đến , làm việc thành họa .

Ngọ thần dần: nói cố tổ . Đóng ngọ là dần chi tử tôn , dần chính là ngọ trưởng sinh của địa, tự ngọ truyền dần , tử nhớ lại mẫu , có khôi phục lại cái cũ lư tượng . Phàm cầu tài mưu vọng đều là cát , xem tặc đi , người đi đường tới. Duy ngày canh xem bệnh hung , xem quan lớn cát vậy . ( xem bệnh vững chắc hung , xem quan cũng cần cụ thể mà nói , không thể nói đều là cát . )

Trở lên là thuần dương 3 khóa .

Sửu hợi dậu: nói cực âm cách . Đóng âm chủ thoái , tự sửu truyền dậu mà cuối cùng cực , có âm nhập âm tượng . Phàm chiếm hữu dâm dật tửu sắc gian loạn chờ sự tình , bệnh chủ chết , tụng đến tỉnh bộ , hoặc dâm loạn mà sinh bệnh vậy . Hợi chủ dâm loạn , dậu chủ tửu sắc vậy .

Hợi dậu mùi: nói thời độn . Đóng dậu là thái âm , mùi trong đinh là ngọc nữ , lợi nhuận ẩn độn tiềm hình . Tự hợi truyền mùi , như người nhập yếu ớt tìm ẩn , có độn thân tượng . Xem người đi đường không ra , xuất được không hành , bắt lấy trộm không được lấy được , tặc đi không được đến, quân tử cát mà thấy nhỏ người hung .

Dậu mùi tị: nói lệ minh . Đóng tị là dương minh của địa, tự dậu truyền tị , từ ám nhập minh , có trải qua âm ám mà sau được minh tượng . Phàm nâng đều là do miễn cưỡng mà sau đi , quân tử lợi nhuận lấy lộc vị , tiểu nhân nên sớm kinh doanh vậy .

Mùi tị mão: nói về minh . Đóng mùi là một âm , tị mão là hai dương , tự mùi truyền mão , do âm chí dương , có thiếu nguyệt dần dần về tượng . Mọi thứ không thể đột nhiên nâng , chỉ thích hợp chậm vào . Nhập mưa thì trời trong xanh , cát sự tình dần dần thành , hung sự biến mất dần .

Tị mão sửu: nói chuyển bội . Đóng tị mão hai dương , sửu chính là thuần âm , tị nhập sửu tránh minh hướng ám , lấy khéo léo liền chuyết , bỏ chính quy tà , sự tình chuyển bội lệ tượng . Chủ gia số không thân sợ hãi , quái mộng , làm việc tự tà ma theo , sự tình tốt ra mặt , không biết thiếu kiểm thủ phân dẹp an mệnh vậy .

Mão sửu hợi: nói đoán khe . Đóng mão là một dương , sửu hợi hai âm , tự mão truyền hợi , một dương xâm nhập hai âm , dương minh bị mất , dần vào khe sâu đáy nước , có ám trường minh tiêu tượng . Phàm xem quân tử từ chức , tiểu nhân gặp hung sự vậy .

Trở lên chính là thuần âm 6 khóa .

Bốn , cái kẹp nói

Phàm nhật thần trước sau cái kẹp ba truyền tại bên trong, chính là . Chỉ ngay cả như khóa có hắn.

1 , can chi cái kẹp ba truyền cách: chủ sự tiến thoái đều là không do người , lấy cái kẹp nguyên nhân vậy . Xem bệnh tụng phân giải ngoại trừ sự tình , bất lợi . Hỏi tiền kiếm được đồng thời thành hợp sự tình , có thể là đẹp vậy .

2 , cái kẹp nhẹ một ô: nhật thần trước sau cái kẹp , thiếu một vị . Mọi thứ có tiểu tiết không hết , kỳ thế trì hoãn một chút . Hoặc trước nhẹ một , chủ sơ thường có ngăn trở; hoặc sau nhẹ một , chủ tướng thành mà có nhỏ ngăn trở . Như nhẹ một vị là nhật tài , chủ tài bên trên không đủ; nhẹ một vị là phụ mẫu , chủ trường bên trên không đủ; nhẹ một vị là chu tước , phần kết chữ khẩu thiệt không đủ . vân vân. Năm mệnh viết thực không ở chỗ này hạn .

Mặc dù là giả một , nhưng ba truyền dù sao được can chi cái kẹp , nó cát hung cuối cùng chủ không được giải tán , sự tình tiến thối không được vậy .

3 , giáp không được cách: ba truyền lộ ra can hoặc chi của ngoại . Vào lộ ra giả , bởi vì vào của thái quá . Thoái lộ ra giả , là thoái của bằng không . Nếu khô xuất chi , bất lợi ngoại động , sự tình có trở về . Chi lộ ra can , bất lợi cho bên trong, duy thích hợp ngoại động . ( này lấy cùng phù khóa tượng mà nói giả . ) hoặc xuyên thấu qua quỷ tại ngoại , có hung . Xuyên thấu qua tài có ngoại , có phá hao . vân vân.

4 , mặt trời mới mọc cách: phàm ba truyền lại từ chi bên trên phát sinh truyền , mạt quy nhật bên trên, là mặt trời mới mọc cách . Thần cát truyền cát , chủ thành hợp sự tình , có thể không phải tìm tự đến , vô tâm trúng được . Hoặc thần hung truyền hung , chủ họa đến bất trắc , xem bệnh cùng sinh sản sự tình , Kỵ hắn.

5 , sớm chi cách: phàm ba truyền lại từ can bên trên phát sinh truyền , hoặc giả tự chỗ hắn phát sinh truyền , mạt truyền quy chi bên trên giả; hoặc có chi bên trên tự phát sinh dụng tương liên làm ba truyền giả; đều là gọi là là sớm chi cách . Như thần sứ quân , tử khiến phụ , không tránh được hạ cố nhận cho tại người , được người ức siết không được tự do . Vượng tướng càng có thể , tử tù càng hung . Lợi nhuận ti bất lợi tôn quý , lợi nhuận tĩnh bất lợi động .

Năm , đụng can đụng chi nói

Hai vị trí đầu , lấy ở giữa truyền khóa có nhiều hắn.

1 , đụng can nói: ba truyền thông với nhật can , hoặc sơ mạt truyền đụng can của quan , chính là . Chủ sự gấp gáp . Lại can là ngã , nguyên nhân chủ ngã nếu hướng về phía trước , có thể đầy hứu hẹn . Như gặp nghịch ở giữa truyền , bản chủ sự tình chậm , nếu sơ mạt thông với nhật can hoặc đụng can của quan , ngược lại chủ trước chậm mà sau gấp gáp .

2 , đụng chi nói: ba truyền thông với chi thần , hoặc sơ mạt truyền đụng chi ngăn cách , chính là . Cũng chủ chuyện gấp , hoặc nói chủ sự thích hợp gấp gáp . Nếu truyền vùng nhật quý nhật tài là dụng , mạt truyền mộ tuyệt , bất lợi cùng quý nhân giao dịch , nhất định sẽ vì tài có chỗ khuất .

3 , truyền ra cách: ba truyền lại từ can chi nội phát sinh dụng , truyền ra bốn khóa của ngoại , chủ sự mặc dù gấp gáp mà cuối cùng chạp .

4 , truyền vào cách: ba truyền lại từ can chi ngoại phát sinh dụng , truyền vào nhật thần của bên trong, chủ sự trước chậm mà sau gấp gáp .


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>