p a BLo2 1 arHoặcKim khẩu quyếtHoặcHọc viên án lệ kim khẩu quyết tìm vật bị mất

Chia sẻ

Học viên án lệ kim khẩu quyết tìm vật bị mất

2 0 18- 0 6- 19p a BLo2 1 ar

Hạ vân phi theo như:Dịch học lý thuyết tất cả không vong bất luận , ta đây lý luận mới vừa ở nhóm trong phát ra không lâu , lục nhâm kim khẩu quyết lớp của học viên đổng biển bân ( tỉnh hà bắc mỗi thị viện trưởng bệnh viện ) liền theo như vậy lý luận là bằng hữu dự đoán tìm kiếm vật bị mất ( giây chuyền ) , đúng lúc là lục nhâm kim khẩu quyết khóa có ích hào quý thần mậu ngọ tại giáp thân tuần tuần không , mà theo như quá khứ của lý luận , khẳng định phán đoán tìm không được , bởi vì hào Dụng mậu ngọ mặc dù phát sinh dụng , nhưng lâm Nguyệt phá , nhật phá cùng xử tử địa, đều không được luận là cát . Mà biển bân vừa vặn không có bảo thủ không chịu thay đổi , phán đoán có thể tìm tới , hơn nữa là được màn cửa quấn chặt lấy rồi, về sau phản hồi: quả nhiên . Cái này liền tương đối cụ thể , cũng rất thuyết minh vấn đề .



Hạ vân phi can chi dịch tượng học


Này hình nhiều số chỗ chở toàn bộ nội dung là hạ vân phi lão sư trao quyền sử dụng , bản Wechat nền tảng dùng cho hạ vân phi can chi dịch tượng học của giao lưu , học tập , dự đoán , huấn luyện .



    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p