Trương vương lý triệu 2HoặcChu dịch kỳ mônHoặcKỳ môn độn giáp nguyên linh kinh quyển mười năm

Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp nguyên linh kinh quyển mười năm

2 0 1 0 - 0 1- 25Trương vương lý triệu 2
Xem người đi đường
Lấy người đi đường năm mệnh , đoán đáng thời cuộc trong can chi là người đi đường , lấy chi cung làm nhà bỏ , lấy tả hữu cung là đến của chậm nhanh . Như xem đông phương người , được phương tây phương tức đến, được bắc phương không đến , được nam phương tại đường. Nó ngày về lấy địa phương viễn gần , vượng tương quyết hắn. Như người đi đường là Giáp Tý sinh , đi về phía nam phương , nếu gặp lấy Khảm , tức quy; gặp khôn , Đoài , càn ba phương , buông xuống; gặp cấn , chấn , tốn ba phương , lại hướng anh ấy phương mất đi . Gặp khắc ngã của quẻ , nhất định nửa đường có ngăn trở , lại xem cát hung thần sát , khắc ngã của cung đã định an nguy . Loại khác suy luận tương tự .
Lại thiên bồng , thiên nhuế hai sao đều chủ người đi đường , ngàn dặm ngoại giả đoán thiên bồng , ngàn dặm nội giả đoán thiên nhuế . Được bồng nhuế giả là tới. Lại lấy thời can là đến kỳ , phục ngâm không đến , trở lại ngâm là tới. Tam kỳ hợp Cát môn tại người đi đường năm bổn mạng can của bên trên, liền đến . Hung tinh hung cửa , người này tất có ảnh hưởng . Lại năm cách năm qua , nguyệt cách nguyệt đến, nhật cách mấy ngày gần đây , thời cách lúc tới . Một mây mỗi bên lấy lạc cung can chi định lúc nào tới kỳ , lại cách thì không tới.

Lại pháp xem người đi đường
Lúc này phục ngâm , người đi đường thân không động; trở lại ngâm mà mà lại đến nhanh . Nếu bên trên can khắc dưới can , hoặc cửa sinh cung khắc cung hoặc canh gia tăng nhật can , người đi đường liền tới . Nếu bên trên được khắc , hoặc cung khắc cửa , người đi đường không tới. Nếu nhật can gia tăng canh , người đi đường không tới. Như trên can tại mộ , suy cung , hoặc cửa cung tương khắc , người đi đường tới chậm chậm . Nếu bên trên can gặp Nhâm Quý , gặp vượng lộc cung , lại gặp nhật thời tướng sinh hợp cát cách , chủ có rượu tịch tướng ngăn trở , hoặc cách ở vô chu , hoặc thuyền thủy sợ bóng sợ gió , hoặc khẩu thiệt , vui sướng tướng ngăn trở . Hoặc bên trên can tại cung tử tuyệt , hoặc bị khắc chế cùng nhật thời tương phạm , vĩnh cửu là không tới. Tiếp xúc Kỵ can chi tương xung tại người đi đường của hành can năm bên trên giả , hoặc tử vong , hoặc cầm tù .

Xem xa thơ
Lấy lục đinh lạc cung để tin , lấy thời can lạc cung phân nội ngoại lai thơ của chậm nhanh . Gặp nội thơ nhanh , ngoại trễ. Lục đinh bị quản chế , hưu tù , nhẹ thì thơ trễ, nặng thì vô tín . Uốn cong nhưng có khí thế thơ nhanh , nhảy sông vô tín . Lục đinh vùng tam kỳ khép đến có tin mừng thơ , vùng đánh hình có tin chẳng lành . Canh cách vô tín , nhảy sông tại nội cũng vô tín . Lại cảnh môn gặp tại mộc nhân ở của mà thơ đến rất nhanh . Như người tại bắc phương , xem nam phương của thơ , một cung được cảnh môn , thơ liền đến . Như người tại nam phương , xem bắc phương của thơ , cửu cung được cảnh môn , thơ liền đến . Hơn giống đây.

Tại ngoại chiêm gia bên trong bình an không
Lấy nhật can làm chủ , nhật kiền trường sinh là chỗ nhà . Như giáp nhật can thì giáp mộc trường sanh ở hợi , hợi gửi ở càn , đoán cung càn địa bàn trong không hung tinh , hung cách , chủ gia bên trong bình an; có hung tinh , hung cửa , hung cách giả , chủ hung . Cần đoán khắc cung là can nào , lấy nhật can lục thân quyết hắn. Năm là cha mẹ , nguyệt vì huynh đệ , thời vì thê tử , tức mỗi bên lấy bản cung đoạt được luận hắn.

Xem người ngoài an không
Trước định phương hướng , đoán nó trên dưới bàn . Phải có tam kỳ , Cát môn cùng chư cát cách , người ngoài bình an . Ngược lại này bất an .

Xem lấy vốn lại hương
Con người lâu tại tha hương , khó về quê nhà . Xem người vốn dĩ thiên bàn năm mệnh lạc cung , đoán ở nội tại ngoại định hắn. Như kỷ tại nội giới , tức chủ về; rơi tại ngoại giới , mặc dù về tâm cuối cùng được liên luỵ . Như được cát tinh , Cát môn , về nhà bình an; được hung tinh , hung cửa , về nhà có chuyện . Lấy địa bàn năm mệnh thứ yếu định nó ngày .

Kỳ môn độn giáp nguyên linh kinh quyển mười sáu
Xem cầu tài
Phàm xem cầu tài , nói nó không được một . Phân thể dụng lấy sinh môn chủ của , lấy sinh môn nơi cư trú của cung hướng là thể , lấy sinh môn thiên bàn chỗ nhân chi tinh là dụng . Dụng sinh thể thì cát , thể sinh dụng là không tốt . Dụng vượng thể suy , thể khó khắc dụng , không được là đại cát . Thể vượng dụng suy , dụng khó khắc thể , cũng không lớn hại . Nói chung chuyên đoán sinh môn nơi cư trú của cung , phân lại xem trên dưới hai bàn cách cục cát hung nào như , cát cách cát tinh , sở cầu như ý , có một không cát , sở cầu gần nửa . Hưu tù không tốt , sở cầu toàn bộ không .
Giả như sợ đốt trung nguyên dương bảy cục đinh nhâm nhật nhâm dần lúc, sinh môn đến khôn nhị cung , thuộc thổ là thể; thiên bồng tinh cũng đến khôn nhị , thuộc thủy là dụng . Thể đến khắc dụng , thích hợp ư đắc tài . Nhưng nằm đang kinh ngạc đốt , khôn nhị cung là tù , mà lại khôn cung trong sáu tân gia tăng nhâm là xà nhập hình ngục cách , an đắc là cát ư? Mặc dù bị choáng đoạt được cũng vi . Đắc tài mà nói là ngã cơ bản có của tài , hoặc phải có của tài , nhưng không biết ngày nào đến tay . Xem pháp cần phân nội ngoại , lấy thời can tại địa bàn giả làm chủ , lấy Giáp Tý mậu là tài tinh , đóng giáp là thanh long , thanh long là tài tinh vậy . Thời can tại nội lục , Giáp Tý mậu cũng tại nội lục , này là tài đem đến tay kỳ hạn rất nhanh , lại lấy bản cung đoạt được nào chi định nó nhật nguyệt kỳ hạn . Nếu thời can , thanh long đều có ngoại , nửa được . Trở lại ngâm , phục ngâm chủ phản phúc không được. Như Giáp Tý mậu , thời can đều hợp Cát môn , đắc tài rất nhanh . Lại như lập thu thượng nguyên âm độn nhị cục giáp kỷ nhật nhâm giờ thân , thời can tại địa bàn bảy cung , là nội . Giáp Tý mậu thanh long , sinh môn cũng tại bảy cung , lại bảy cung là Đoài , can chi là dậu tháng Tý , là tám , chủ tháng tám đến tay vậy. Quá mức nghiệm rất nhanh .

Xem cầu tài mưu vọng
Lúc này gặp số lẻ nghi môn sinh cung hợp cát cách , hoặc can kết hợp lại , bỉ hòa giả , tìm mưu đắc ý , mọi thứ không ngăn trở . Như cửa khắc cung , dưới khắc bên trên, hợp hung cách , phàm tìm không gặp , hoặc bởi vì tìm mưu phá tài . Như chủ tinh tại suy mộ cung , lại gặp bên trên can khắc dưới can , hoặc cửa khắc cung , bởi vì tìm mưu tuyển không phải .
Lại xem mưu vọng cần đoán tam kỳ , Cát môn , cát tinh gia tăng tại bản thân can năm của bên trên, không đáng số lẻ cửa mộ vội vả cùng năm không gặp , có thể thành .

Xem cho vay
Lấy thiên ất là lấy tài người , lấy trực phù là tài chủ , lấy sinh môn là tài thần , mỗi bên lấy sinh khắc vượng tướng luận . Như trực phù cung khắc thiên ất cung là cát , thiên ất cung khắc trực phù cung là hung . Thiên ất cung sinh trực phù cung là cát , trái lại là hung . Như sinh môn cung cùng trời ất cung đồng khắc trực phù cung , kỳ tài mất hết; đồng sinh trực phù cung , tử mẫu đều toàn bộ . Hoặc sinh môn cùng trời ất có nhất sinh nhất khắc , vốn và lãi không toàn vẹn mà trễ. Như thiên ất , sinh môn được hưu tù khí , mặc dù sinh trực phù , cuối cùng không được toàn bộ được , mà lại nhất định trì trệ . Thiên ất giả , chính là thiên bàn bên trên một cung .

Xem tác khoản nợ
Lấy thương môn là tác khoản nợ người , như thương môn cung khắc thiên ất cung , đi người nhất định thật tâm đi tác; thiên ất cung khắc thương cửa cung , cái đó tất tranh náo không thể hợp; thương môn cùng trời ất cùng đi sinh trực phù cung , tử mẫu toàn bộ lấy được; toàn bộ khắc trực phù cung , không trả . Thương môn , trực phù cung khắc thiên ất , nhất định vẫn; tìm đường sống ất , khắc trực phù , không trả . Thiên ất vượng tương khắc thương môn , tuy có tiền không trả; thiên ất hưu tù sinh thương môn , hữu tâm vô lực , không toàn vẹn hoặc trễ, cuối cùng nhất định vẫn . Nếu thiên ất nhân canh tân đến khắc trực phù , tất có qua quan sự tình , hoặc trực phù khắc thiên ất nhân lục đinh . Hoặc cảnh môn gia tăng ba bốn cung , cũng có qua quan sự tình . Như Giáp Tý mậu phù sẽ mở cửa gia tăng đất liền thời can , nó vẫn nhanh đến . Qua quan thu lợi cùng không , chính là lấy thương môn , thiên ất , trực phù của sinh khắc đoán hắn.

Xem vay mượn tài vật
Lấy trực phù là vật chủ , lấy thiên ất là hướng về mượn người , mỗi bên lấy nơi cư trú cung phân sinh khắc luận hắn. Trực phù tìm đường sống ất , thiên ất khắc trực phù , vay mượn nhất định sau đó . Như trực phù khắc thiên ất , thiên ất sinh trực phù , vay mượn không được sau đó .

Xem nợ lấy cho không
Cũng lấy trực phù là vật chủ , thiên ất là lấy vật người , mỗi bên đoán nơi cư trú của cung . Tướng sinh thì được , tương khắc thì không được, tướng so với cũng không được.

Xem nhắc nhở cầu người
Lấy thiên ất cung vì cầu nắm người , trực phù là sở cầu người , giá trị khiến là nhận uỷ thác người . Như trực phù sinh giá trị sứ, nó nói nhất định thơ; trực phù khắc giá trị sứ, không tin nó nói . Giá trị khiến khắc trực phù , cái đó nhất định không vui; trực phù khắc giá trị khiến mà tìm đường sống ất , mặc dù tiễn nó nói , không rất nhanh lợi nhuận; giá trị khiến sinh trực phù mà khắc thiên ất , cái đó không chịu hết sức . Nhất định giá trị sứ, trực phù đều tìm đường sống ất , hoặc đều khắc thiên ất , sinh ra việc mới có tế , có một không sinh cũng không tế , mỗi bên lấy nơi cư trú cung phân định hắn.

Xem được chuyện không
Người thường đến tìm ngã , lấy anh ấy là khách , ngã làm chủ; như ngã đi cầu anh ấy , lấy ngã là khách , anh ấy làm chủ . Thích hợp chủ khách tướng sinh , bỉ hòa , tìm mà tự thành; tinh , nghi , cửa vội vả , tìm mà khó thành , nhọc nhằn . Nếu chủ khách tướng tổn thương , hợp hung cách , bởi vì tìm sự tình mà sanh phi , hoặc ngược lại hao tổn tài vật . Chỉ thích hợp anh ấy sinh ngã là thuận , dịch đồ; ngã sinh anh ấy là nghịch , khó đồ .

Kỳ môn độn giáp nguyên linh kinh quyển mười bảy
Xem mậu dịch
Đoán sinh môn lạc cung vượng tướng , lại được cát tinh cùng tam kỳ , chim bay ngã huyệt chờ cách , chủ mua bán thịnh vượng,may mắn; như không toàn vẹn giả , bình thường; nếu thất bại hưu tù , hung tinh , lại có canh gia tăng kỷ chờ hung cách , chủ cùng lắm lợi nhuận . Phàm được thiên xung , thích hợp tại xuân hạ được; thiên cầm , thích hợp tại thu đông; hơn tinh bất lợi .

Lại pháp xem mậu dịch
Lấy trực phù là mua vật người , lấy sinh môn là chỗ bán vật , lấy sinh môn lạc cung là vật chủ . Như cửa sinh trực phù , vật của nó được mua , có lợi ích; như cửa cùng bản lạc cung tướng sinh , là vật chủ mến nhau , vật của nó khó mua; tương khắc thì song phương khó mà thành giao . Như trực phù được vượng tướng đến sinh sinh môn cung , lợi nhuận bán giả; hoặc sinh môn cung tới sinh trực phù cung , lợi nhuận mua giả . Phàm muốn mua vật , đoán người bán của phương được cát cách giả có lợi , được hung cách giả vật của nó chẳng chịu được . Đoán người mua của phương , được cát cách giả tường an , được hung cách giả còn có phiền não .

Xem kết hội (hùn vốn)
Lấy sinh môn ( địa bàn ) là tài chủ , lấy thiên ất ( thiên bàn sinh môn ) lạc cung là hỏa kế . Địa bàn khắc thiên bàn , thiên bàn khắc địa bàn , cùng thiên bàn sinh địa bàn , chẳng hề lợi nhuận . Địa bàn tìm đường sống bàn phương , kỳ ích lợi nhuận . Này đoán sinh môn cung thiên bàn , địa bàn vậy . Cái từ này sinh môn là địa bàn , thiên ất là trời bàn .
Một mây như bàn hợp thiên bàn , chủ hợp không thành; thiên bàn hợp địa bàn , cái đó nhất định hãm ngã tài , hai bên không giỏi kinh doanh , cho nên tiêu hao; anh ấy đến sinh ngã , hai bên đại lợi .

Xem buôn bán thịnh vượng,may mắn không
Đoán sinh môn nơi cư trú cung định hắn. Cung này vượng tướng , lại có cát tinh cùng tam kỳ , chim bay ngã huyệt chờ cát cách , chủ thịnh vượng,may mắn .

Xem mậu dịch lợi nhuận tức
Đoán sinh môn chỗ gặp của cung vượng tướng nào như . Vượng thì lợi nhuận nhiều, tướng thì lợi nhuận bình , hưu tù thì lợi nhuận vi . Như hưu tù lại có hung cách , thì lỗ vốn . Nếu sinh môn ở vượng tướng , lại xem Giáp Tý mậu bên trên nhân nào can , lấy quyết lợi nhuận của nó số bao nhiêu.

Xem chuộc vật sản
Lấy trực phù , thiên ất , giá trị khiến luận hắn. Trực phù chủ động , thiên ất chủ tĩnh , giá trị khiến là cũng do một nghĩa ấy . Như ngã hướng người về chuộc , ngã là trực phù , cái đó là trời ất; nếu người hướng ta về chuộc , cái đó là trực phù , ngã là trời ất , lại xem sinh khắc vượng tướng hưu tù quyết hắn. Như trực phù tìm đường sống ất cùng thiên ất sinh trực phù , định chính xác chuộc về; trực phù khắc thiên ất , mặc dù có thể chuộc , trong đó không đẹp; thiên ất khắc trực phù , không được chính xác chuộc . Như giá trị khiến sinh hai nhà , được; khắc hai nhà , không được. Nếu bên trong có chu tước đồng cung , tất có tranh luận; câu trần đồng đồng , định chủ qua quan . Như người hướng ta chuộc , ngã là trời ất , cái đó trực phù , nó sinh khắc vượng tướng hưu tù giống trước luận . Như ngã là vật chủ , nhìn người đến về chuộc , lấy sinh ngã thì chuộc , khắc ngã thì không được chuộc . Nếu không muốn người đến chuộc , khắc ngã là đến chuộc , sinh ngã vì không chuộc .

Kỳ môn độn giáp nguyên linh kinh quyển mười tám
Xem lạc đường
Phàm xem lạc đường nhân khẩu nô tỳ đầu súc sinh đầu ứng hướng nào phương , ngã tìm không biết được cùng không được, lấy thời can là người mất , lục hợp là lạc đường vật , vốn lấy lạc cung luận hắn. Lấy lục hợp cùng thời can nơi cư trú của cung , phân nội ngoại xa hơn gần là đoán . Thời can , lục hợp đều có nội bốn cung , là dịch tìm; đều có ngoại bốn cung , khó xử tìm; nếu thời can tại ngoại , lục hợp tại bên trong, còn có thể tìm ra . Lấy lục hợp chỗ của cung là phương hướng , như được vượng tướng chi tinh , lại được cảnh chết sợ tổn thương bốn môn giả , có thể được vậy . Được chín địa, thái âm , có người tiềm ẩn; được cửu thiên , ứng đi xa đi; được huyền vũ , được người trộm đi; được đằng xà , có người gặng hỏi bó sao; được chu tước , tức có thơ; được câu trần , có nội nhân tướng lôi kéo mà đi . Lại đoán sáu canh năm tháng ngày giờ .
Giả như đại hàn trung nguyên dương chín cục ất ngày canh canh thìn lúc, thời can tại chấn ba cung , lục hợp tại Khảm một cung , là đều có bên trong, lại lục hợp là khảm cung , có người tiềm ẩn , chủ không mất .

Xem vật bị mất
Phàm xem vật bị mất vàng bạc tài bạch chờ kiện , lấy Giáp Tý mậu là tài vật . Như gặp huyền vũ , được người trộm đi; không thấy huyền vũ , chính mình di thất . Nếu cung Huyền Vũ khắc thanh long , cung Thanh Long sinh cung Huyền Vũ , định bị trộm đi . Lại lấy sáu bính tuần trung không vong đoán hắn. Như Giáp Tý mậu lạc cung không vong , hoặc chính mình di thất , hoặc tặc nhân trộm đi , chẳng hề có thể phục được . Muốn hỏi thất lạc chỗ nào , lấy Giáp Tý mậu lạc cung phương hướng định hắn. Như tại nội bốn cung , là tại trạch trong; tại ngoại bốn cung , chủ thất lạc rất xa . Lại lấy lạc cung quái vị phương hướng , thể tượng đoán hắn. Như Bát Thuần Cấn , là thiếu nam , là đông bắc; chấn cung là mộc , làm trưởng nam , chánh đông; tốn cung là mộc , làm trưởng nữ nhân , là đông nam; ly cung là văn , là trung nữ , là chánh nam; khôn là địa, là lão mẫu , là tây nam; đoái là nhà , là thiếu nữ , là chính tây; càn là kim , là lão phụ , là tây bắc; khảm cung là thủy , là trung nam , là chính bắc . Muốn hỏi được kỳ , lấy cung địa bàn quyết của , thứ yếu quyết hắn. Như gặp huyền vũ có trộm giả , lấy huyền vũ rơi phương định tặc chỗ của phương . Dương tinh là nam , âm tinh là nữ . Lại lấy huyền vũ nơi cư trú thiên bàn , địa bàn thứ yếu quyết tặc nhân hàng mã .
Giả như đại thử trung nguyên âm độn một ván mậu quý nhật nhâm tuất lúc, Giáp Tý mậu đến ba cung , không thấy huyền vũ , hay là chính mình di thất , ứng đông phương . Lại không thấy không vong , lấy quẻ chấn thể tượng tìm , gặp mão nhật được hắn. Nhưng Giáp Tý mậu đến ba cung là đánh hình , cũng thương tổn vậy . Một mây huyền vũ khắc thanh long , cùng thanh long khắc huyền vũ , chủ tự di thất .

Lại pháp xem vật bị mất
Lúc này thiên bàn số lẻ nghi cùng địa bàn sinh hợp , hoặc cửa sinh cung , mất thì tất thấy , hoặc tự di vong , hoặc được thân bạn bè cất giấu . Nếu cửa cung tương khắc , trên dưới tương xung , vật nhất định khó tìm . Như hợp hung cách , hoặc bởi vì vật bị mất mà ngược lại tuyển không phải phá tài . Như cửa sinh cung hợp hung cách , khách lại mộ suy cung mà kết hợp lại , chính là là người nhà mình chỗ trộm . Như cung sinh môn , can chi tương xung , chính là chỗ người ngoài trộm . Như mặt trời tinh tượng phạm là nam , âm tinh tượng phạm là nữ , âm dương tướng đồng thời nhất định nam nữ cảm kích . Nếu dương tinh gặp mộ cung , là nữ trộm nam giấu; như âm mộ là nam trộm nữ nhân giấu . Gặp vượng khí là người thiếu niên , gặp suy khí là người già . Dần là công môn người , mão là phạm hơn người , thìn tuất làm vũ khí tốt người hoặc tốt dũng người , tị là thủ nghệ nhân hoặc lô dã người , ngọ là thương khách người , thân là lân cận người hoặc tri kỷ người , mùi là cùng loại người , dậu là giả hao phí người hoặc lắm miệng người , hợi tý là người giang hồ hoặc ngư nhân , cắm băng nhân , hoặc phiêu lưu người . Lại với thiên bên trên can gặp sinh là có cây nền tảng người , gặp khắc không có rễ người , hoặc trên dưới kết hợp lại là thân quyến người . Nếu gặp cửa khắc cung hoặc can chi gặp canh tương khắc , lại Kỵ tặc tới.

Xem bắt lấy vong nhân khẩu đào tẩu
Phàm xem truy bắt , lấy lục hợp là trốn người , lấy thương môn là bắt lấy giả . Như lục hợp cung sinh thương môn cung , tự quy; khắc thương cửa cung , không được lấy được . Thương môn cung khắc lục hợp cung , dịch lấy được; sinh lục hợp cung , không chịu thật tâm , tất được hối lộ; thương môn cùng lục hợp đồng cung , tất có thông , đồng lấn che tâm ý . Lại sáu quý là trời lưới , tại một hai ba bốn cung có thể lấy được; năm sáu bảy tám cửu cung không thể lấy được . Âm thời có thể lấy được , dương thời không thể lấy được . Lại thái bạch nhập huỳnh đồng cung nhất định lấy được , lại mây giá trị năm tháng ngày giờ thì có thể lấy được .

Xem quan kém bắt người lấy được không người đời sau bổ sung các tài liệu sưu tầm được vào những phần bị thiếu trong các danh tác của tiền nhân
Lấy khai môn vì quan phủ , giá trị khiến là sai người , có chuyện người luận năm mệnh . Giá trị khiến lạc cung không vong giả , không được; gia tăng bản in lại người năm mệnh giả , nó lấy được nhanh; nó một nội một ngoại giả , nó lấy được chậm; giá trị không vong không được lấy được . Như Giáp Tý tuần Tuần không Tuất Hợi , địa bàn được giáp tuất kỷ hoặc sáu cung vậy .

Xem bắt giữ đào tẩu
Lúc này sáu quý gia tăng tại một hai ba bốn năm cung , gấp gáp đuổi tất thấy; như gặp sáu, bảy tám chín cung , hoặc bên trên can khắc dưới can , hoặc cửa khắc cung , trốn thì không truy . Nên biết trốn hướng về nào phương , cần từ phía trên bên trên sáu quý chỗ gia tăng chỗ đuổi theo . Như gặp một cung , hướng về bắc phương một lý , mười dặm hoặc trăm dặm; hai cung hướng về tây nam phương nhị bên trong , hai mươi dặm hoặc hai trăm dặm , hơn giống đây. Thiên bên trên sáu quý làm tặc , là trốn người , nếu gia tăng tại vượng phương , là bên trong một trăm; gặp suy mộ là mười dặm; gặp suy mộ mà được khắc giả , là một lý . Nếu gặp vượng khí , gặp sinh , trốn nhất định khó truy . Như thế thời cung địa bàn khắc sáu quý hoặc sáu quý cung sinh lúc này cung , dễ thấy; nếu sáu quý cùng thời cung bỉ hòa , nhất định dễ thấy; nếu sáu quý khắc thời cung , hoặc thời cung khắc sáu quý cung , cũng định khó tìm .

Xem bắt lấy trộm người đời sau bổ sung các tài liệu sưu tầm được vào những phần bị thiếu trong các danh tác của tiền nhân
Bắt lấy trộm có hai nghĩa: đạo tặc , ăn trộm . Đạo tặc thiên bồng chủ của , ăn trộm huyền vũ chủ hắn. Lấy thương môn cung là bắt lấy người , thời can cung vi chủ nhân . Thương môn cung khắc cung Huyền Vũ , dịch tìm; thời can cung khắc cung Huyền Vũ , dịch bắt lấy . Nếu thương môn cung sinh cung Huyền Vũ , không chịu thật tâm bắt lấy của; huyền vũ đến khắc thời can , có tổn thương chủ nhân tâm ý; khắc thương cửa , có tổn thương bắt lấy người tượng . Nếu thương môn cùng trời bồng đồng , lại có thời can khắc của , bắt lấy đều lấy được . Lại lấy sáu canh cùng huyền vũ đồng cung là lớn trộm giả; thương môn cùng huyền vũ đồng , tuy có thời can khắc của , cũng chủ không được lấy được . Đóng bắt lấy giả cùng ăn trộm đều có thông đồng tâm ý . Nói chung sáu canh là địch , là trộm , huyền vũ là ăn trộm . Như bị trộm , lúc này lấy tặc lớn nhỏ đoán thiên bồng , cung Huyền Vũ xem hắn.

Xem chạy nạn
Phàm có nguy nan , trốn tránh anh ấy hướng , lúc đoán đỗ môn , lục đinh , sáu kỷ , sáu quý , hoặc lục hợp , thiên thượng thiên xung cùng sinh môn chỗ gặp của phương . Lại sinh bản thời thời can rơi phương được một món tức cát , hoặc gặp tinh cát , tam kỳ đại cát , ngược lại này bất lợi . Phàm tránh lính đoán sáu canh , tránh tặc đoán thiên bồng , tránh quan tụng đoán sáu tân , lấy thời can vì bản thân . Như canh gia tăng thời can , không được tại nội lục , không nhất định tránh; tại nội lục , không khắc thời can , không nhất định tránh; gia tăng thời can , khắc thời can , lại tại nội lục , gấp gáp thích hợp tránh vậy . Đoán thiên bồng , sáu tân cung đây.

Xem trốn tránh
Phàm tránh lính khó giả , đoán sáu canh; tránh đạo tặc giả , đoán thiên bồng; tránh kiện cáo giả , đoán sáu tân . Thời can là chính mình , nhất định khắc thời can lại gặp đất liền , cùng gia tăng thời can giả , thì lúc tránh . Khắc thời can mà gia tăng thời can giả , cũng không tránh . Phàm tránh cừu gia , kỳ pháp tắc thích hợp đoán nó họa của do . Động trước giả là khách , là dương , sáu bính chủ của; sau động giả làm chủ , là âm , sáu canh chủ hắn. Như khách xem ứng tránh cùng không , lúc này lấy sáu canh lạc cung khắc sáu bính lạc cung , lại gặp đất liền , lúc tránh hắn. Nếu sáu canh nhân tại hưu tù chi tinh mà gia tăng bính , không nhất định tránh . Nhân vượng tướng của ở lại mà gia tăng bính , thì lúc tránh .
Phàm xem trốn tránh , cần đoán sáu bính cũng vậy , nhưng dưới gặp sáu canh , mọi thứ đem thoái , cuối cùng không nhất định tránh vậy .

Xem tiểu tặc trộm
Lúc này gặp dưới can khắc bên trên can , cung khắc cửa , địa bàn tại sinh vượng cung , dù có tiểu nhân đạo tặc , không dám tới phạm . Nếu bên trên can canh nhật khắc thời can , cửa khắc cung mà hợp hung cách , chủ tinh gặp tại thất lệnh cung , tiểu nhân đạo tặc , cẩn thận hoặc được hại lớn . Không thích hợp trên dưới can chi bỉ hòa tướng sinh , đều vì không cát , thích hợp tương xung , ngã khắc tặc không dám tới phạm .

Xem người mưu hại đoán canh giáp nhị chữ , đóng kỳ môn tôn quý giáp tránh canh
Lấy canh là cừu nhân , lấy giáp vì bản thân , xem ra cung làm chủ . Canh kim lạc cung khắc giáp cung , có mưu hại; giáp lạc cung khắc canh cung , không được mưu hại . Giáp cung được đánh hình , có hại; nếu vượng tướng , mặc dù đánh hình , không được làm hại . Canh hại , trên dưới hai bàn chi tinh đều là đến khắc canh , cùng giáp thân canh làm trực phù , chẳng hề làm hại , cái đó tự có gấp gáp , không rảnh hại người vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>