Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp quyết định ví dụ: dự đoán xuất hành về nhà có thuận lợi hay không?

Bành truyền lập 2 0 19- 0 8-28

2 0 17 năm ngày 16 tháng 12 , buổi tối bằng hữu gọi điện thoại tìm ta nói chuyện phiếm, tha(nữ) nói cùng bằng hữu lái xe trở về Thượng Hải của trên đường , không có chuyện gì , thuận tiện hỏi vậy ngã một câu: "Tha giúp ngã dự đoán dưới, mấy giờ có thể về đến nhà?"

Ta xem một hạ đồng hồ đeo tay , thời gian đại khái là buổi tối 2 1 giờ 15 phân tả hữu , sau đó liền theo thời gian lên kỳ môn độn giáp phi bàn , ngã bằng hữu là 19 88 ( mậu thìn ) năm , nhìn bàn sau đó , ta liền nói với nàng: "Từ trên bàn đoán , cái này thứ xuất được không quá thuận lợi , tha tốt phải rạng sáng 2 giờ tả hữu ."

Ngã bằng hữu nghe xong liền cười nói: "Xem ra , ngươi đây thứ có thể coi là sai rồi, ngã hiện tại đến Thượng Hải cũng là mấy chục cây số lộ trình , lại có 1 cái thêm thời gian này thì đến nhà ."

Ngã lại nhìn kỹ hạ bàn nói: "Cần phải không sai được , về sớm nhất nhà cũng sẽ qua 1 điểm, từ trên bàn đoán , xe rất có khả năng xảy ra xuất hiện trục trặc vấn đề , đề nghị các ngươi tìm một mà phương , xuống xe kiểm tra xuống."

Bằng hữu lại hỏi ngã: "Vậy ngươi cảm giác của sẽ xảy ra vấn đề gì đây?"

Ngã còn nói: "Ta cảm thấy đấy, vấn đề cần phải xảy ra tại lốp xe bên trên, tận lực lái xe chạp một chút , chú ý kim loại lợi khí phá hư săm lốp , dẫn bạo thai của vấn đề ."

Bằng hữu hỏi lái xe , sau đó nói với ta: "Lái xe nói , săm lốp cũng không có vấn đề , cỗ xe của thai ép kiểm trắc trước mắt vậy biểu thị bình thường . Vậy tha nhìn nhìn lại , nếu như phát sinh nổ bánh xe , phải chăng sẽ có người tổn thương?"

Ta nói: "Xe không có lớn tổn thương , chỉ là sẽ có một chút ít trục trặc , ảnh hưởng đến các ngươi trở về thời gian , cần phải sẽ không xuất hiện có người tổn thương ."

Bằng hữu nói: "Vậy ngã an tâm , trước mắt tình trạng xe coi như tốt đẹp" . Theo sau lại nói chuyện phiếm vậy vài câu liền cúp điện thoại .

Ngày thứ hai tỉnh lại , liền đoán tới điện thoại di động bên trên, bằng hữu cho ngã phát tin tức: "Thật được ngươi nói trúng , hôm qua muộn tại trên đường săm lốp được một cái tương tự móc sắt của đông tây quấn tới , không có cách nào kế tiếp nối chạy , kêu xe tải , tốt kém không bao nhanh 2 điểm , may mà không có ai tổn thương ."

Tỉ mỉ phán đoán mạch suy nghĩ: (2 0 17 năm ngày 16 tháng 12 , 21 giờ 15 phân )

奇门遁甲断事实例:预测出行回家是否顺利?

Một , đoán mậu thìn nữ nhân rạng sáng 2 giờ tả hữu tốt

1 ): ngồi xe về nhà , lấy thương môn là xe , trên bàn thương môn lạc không vong của địa, không vong lấy xuất không là liền kỳ , liền ứng tại cấn cung , cấn cung có: sửu, dần hai cái giờ .

2 ): tìm suy đoán người năm mệnh là mậu , mậu rơi ly cung là Tý Ngọ tương xung ( mậu = Giáp Tý ) , gặp xung , lấy hợp là liền kỳ , tí sửu hợp , cũng nên tại sửu thời về nhà .

3 ): kinh môn ám can là mậu , rơi vào cấn cung , mậu đến cấn cung làm trưởng sinh , cổ thư có nói: trường sinh chỗ là nhà . Bát môn liền đại biểu một thân thể của một người , nguyên do cũng có mậu về nhà thời gian ứng tại cấn cung .

Tổng hợp trở lên phán đoán , ta cảm thấy của về nhà ứng kỳ hẳn là tại sửu thời ( rạng sáng 1: 0 0 -3: 0 0 ) .

Hai , dự đoán xe xảy ra xuất hiện trục trặc , không được chạy bình thường

1 ): thương môn là xe , rơi khôn cung không vong ( đinh sửu nhật , thân dậu không ) , thuyết minh xe không hề năng lượng chạy bình thường của tin tức .

2 ): thương môn tại khôn cung , thương môn đến khôn là mộ tuyệt của địa, nhập mộ là mất đi hành động tự do , xe nhập mộ thuyết minh xe không hề năng lượng chạy bình thường của tin tức .

3 ): thương môn tại khôn cung , khôn cung canh + quý , đại cách ( cách này giả , phàm mưu không được thuận lợi , trăm sự bất lợi , xa hành thì xe phá mã tổn thương , cách trở không tiến ) . Hung cách , cũng chủ xe có bị hao tổn sự tình .

4 ): thương môn là xe , cảnh môn là đường đi , cảnh môn tại cung càn , tổn thương cửa tướng sinh , nhưng đáng tiếc thương môn không vong , không được sinh cảnh môn , cũng đại biểu vậy cỗ xe nghĩ tại lái trên đường , thế nhưng mà bởi vì vấn đề của mình , không được chạy bình thường .

Ba , dự đoán trục trặc khả năng tại lốp xe

1 ): thương môn là xe , ám can là nhâm , nhâm trường sanh ở khôn , mà lại thiên bàn nhâm gặp trực phù , nguyên do sơ bộ phán đoán không được là bởi vì không có dầu sự tình .

): khôn cung: canh + quý , là lớn cách . Quý thủy tổn thương nghiêm trọng , tiến thêm một bước xác định vấn đề cần phải xuất hiện ở quý thủy bên trên.

3 ): thương môn rơi khôn cung , khôn cung địa bàn có quý thủy , quý thủy trường sanh ở mão , đến khôn cung là nhập tử mộ của địa, có quý thủy xảy ra vấn đề của tin tức .

4 ): thiên bàn quý , nhân thiên nhuế tinh , vậy là quý thủy xuất hiện vấn đề , địa bàn có canh , quý + canh , là thái bạch nhập lưới hung cách .

5 ): quý thủy là khảm cung , Khảm là vòng , canh là kim thuộc , canh kim cùng quý thủy ( giáp dần quý ) tương chiến , có kim loại quấn tới bánh xe bên trên của tin tức .

Tổng hợp trở lên phán đoán , ta cảm thấy của vấn đề nên là săm lốp được lợi khí hoa thương , không được chạy bình thường .

Bốn , dự đoán xe bề trên viên không có tổn thương

1 ): thương môn là xe , tại khôn cung , khôn cung canh + quý , mặc dù là hung cách , nhưng mà tháng Tý , kim đừng , thủy vượng; canh tại khôn cung vừa là trường sinh , đại biểu vừa mới bắt đầu của tin tức; tổng hợp khảo thi suy nghĩ canh + quý , mặc dù là đại cách , nhưng tổn thương cũng không trọng .

2 ): khôn cung , gặp thiên cầm cát tinh , cổ ngữ có nói: đại sự đoán tinh , lại có thái âm cát thần giúp đỡ , nguyên do cũng sẽ không có đại sự tình phát sinh .

3 ): thương môn là xe , ám can là nhâm , có thể dùng nhâm đại biểu xe bên trên người, nhâm trường sanh ở khôn cung .

4 ): thiên bàn nhâm , gặp trực phù cát thần , thiên xung cát tinh , hưu môn Cát môn .

Tổng hợp phán đoán , nhân viên đồng thời không lớn của tổn thương tình hình .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>