Tiêu Dao bang chủHoặcỨng dụngHoặcKỳ môn dự đoán bí tịch

Chia sẻ

Kỳ môn dự đoán bí tịch

2 0 1 1- 0 5- 0 8Tiêu Dao bang chủ

Kỳ môn dự đoán

Dự đoán tật bệnh

1 , dự đoán tật bệnh lấy cửu tinh bên trong thiên nhuế tinh là tật bệnh của chủ yếu đại biểu ký hiệu , đồng thời kiêm đoán bát môn bên trong tử môn , thương môn , kinh môn , đỗ môn, cảnh môn các loại,

2 , đoán thiên nhuế tinh chỗ gặp của tam kỳ lục nghi , cùng bên trên nhân bát thần tình trạng , dưới đây đến phán đoán tật bệnh tính chất cùng bộ phận vị , lại căn cứ kỳ môn cách cục của cát hung , tiết khí mùa của vượng tướng hưu tù cùng với tìm suy đoán giả bản thân sinh khắc tình hình , tổng hợp phán đoán tật bệnh của nhẹ trọng , phát triển trạng thái cùng dự sau tình hình .

3 , lấy thiên tâm tinh cùng ất số lẻ là thầy thuốc cùng y dược đại biểu ký hiệu , đoán nó lạc cung cùng bệnh tinh thiên nhuế lạc cung của sinh khắc quan hệ , dùng cái này phán đoán trị liệu của thành bại cùng hiệu quả .

Yêu đương hôn nhân

1 , suy đoán yêu đương hôn nhân một loại lấy thiên bàn ất số lẻ là nữ phương , thiên bàn canh là nam phương . Nếu như lưỡng giả lạc cung tướng sinh cùng bỉ hòa , lại gặp Cát môn cát cách , thì yêu đương có thể thành , hôn nhân mỹ mãn . Nếu như hai cung tương xung tương khắc , hôn sự khó thành , hoặc quan hệ vợ chồng không tốt . Lại lấy lục hợp làm mối người , lục hợp lạc cung sinh ất số lẻ lạc cung , bà mối khuynh hướng nữ nhân phương; lục hợp lạc cung sinh canh lạc cung , bà mối khuynh hướng nhà trai .

2 , ất số lẻ lạc cung chỗ lâm môn , tinh , thần cùng cách cục , đại biểu nữ nhân phương tính cách , thân thể , tướng mạo cùng chức nghiệp tình hình trạng thái . Canh lạc cung chỗ lâm môn , tinh , thần cùng cách cục , đại biểu nhà trai tính cách , thân thể , tướng mạo cùng chức nghiệp tình hình trạng thái .

3 , người đã cưới , không được dùng thần kết hợp lại của can là phối ngẫu đại biểu ký hiệu , lấy bọn hắn hai cái lạc cung của sinh khắc hình xung hại chờ tình hình trạng thái , đến phán đoán bọn hắn của hôn nhân của đẹp ác cát hung .

4 , nếu như dự đoán thành hôn hoặc ly hôn chờ đại sự , vẫn còn tốt phân đừng nhìn nam , nữ nhân song phương thứ ba giả nữ nhân , lấy bính số lẻ là chen chân nam nữ song phương thứ ba giả nam nhân .

Dự đoán thai thai nghén

1 , phán đoán thai trẻ tính đừng, lấy khôn cung thiên nhuế tinh là mẫu thân , lấy thiên bàn gặp khôn cung chi tinh là thai , dương tinh là nam thai , âm tinh là nữ thai . Trong đó thiên cầm tinh gặp khôn cung là song sinh , dương can là con trai , âm can là nữ đứa bé . Lại lấy khôn cung chỗ gặp cánh cửa là thai , cửa dương là nam thai , âm hộ là nữ thai . Lại có thể nhật can là mẹ , lấy thời can là tử , lấy thời can âm dương cùng chỗ gặp tinh , cửa , cung tới phán đoán nam nữ . Vẫn còn lấy trực phù là sản mẫu , lấy lục hợp hoặc giá trị khiến là thai trẻ tới lấy dụng thần .

2 , phán đoán thai vị tình hình cùng sinh nở có thuận lợi hay không , lấy khôn cung là sản thất , thiên nhuế tinh là sản mẫu , thiên bàn chỗ gặp chi tinh là thai . Thiên nhuế khắc thiên bàn chi tinh giả , chủ sản nhanh . Thiên bàn tinh sinh địa bàn tinh thiên nhuế giả , tử luyến mẫu bụng , sản trễ. Thiên bàn tinh khắc địa bàn thiên nhuế giả , là tử khắc mẹ , chủ mẫu hung , địa bàn thiên nhuế khắc thiên bàn tinh giả , mẫu khắc tử , chủ tử vong , nhưng được vượng tướng khí độ , cùng kỳ môn cát cách thì không có gì đáng ngại . Nếu như thời can chỗ gặp thiên bàn tinh lạc địa bàn mộ , chủ tử chết mẫu bụng bên trong, thiên địa lưỡng bàn nếu như nhân hung cửa hung cách giả , tử mẫu đều hung .

3 , lại lấy khôn cung chỗ gặp cánh cửa là thai , sản thất khắc cửa , thai bất an , cửa khắc khôn cung , phụ nữ có thai thường bệnh , nếu như phục ngâm , là tử luyến mẫu bụng , thai chủ ổn mà sản trễ. Bên trên nhân bạch hổ , thì chủ sản nhanh , bởi vì bạch hổ là huyết quang thần . Cửa đến khôn cung nếu hưu tù nhập mộ , có thể là tử thai . Nếu như gặp tam kỳ , thì là cát lợi nhuận .

4 , phán đoán sản kỳ , một loại lấy khôn cung cung đối xung thiên bàn chỗ gặp của can là ứng kỳ , cũng có thể theo như ngày âm đoán canh bên trên của can , dương nhật đoán canh dưới của can chờ nó anh ấy đoán ứng kỳ phương pháp tiến hành .

Dự đoán công việc

1 , công việc vào nghề dự đoán , bao gồm tốt nghiệp phân phối hợp , tìm việc vào nghề , cạnh tranh thượng cương , tấn thăng chức hiệu , quan chức lên xuống , điều động công việc vân vân.

2 , một loại lấy khai môn đại biểu văn chức công việc cùng đơn vị , lấy đỗ môn đại biểu võ chức công việc cùng đơn vị . Lấy can năm đại biểu lãnh đạo cấp trên , lấy trực phù đại biểu đỉnh đầu cấp trên , lấy nguyệt can đại biểu đồng sự , lấy nhật can đại biểu tìm suy đoán người , lấy thời can đại biểu hạ cấp hoặc đơn vị công nhân viên chức nhóm nhiều .

3 , nhật can hoặc năm mệnh lạc cung vượng tướng , lại được Cát môn cát cách cát thần giả , biểu thị tự thân điều kiện tốt , được thiên thời địa lợi; lại được khai môn hoặc đỗ môn tướng sinh , thì tìm việc được quan thuận lợi; nếu như nhật can hoặc năm mệnh khắc khai môn hoặc đỗ môn , trải qua cố gắng , cũng có thể được đến công việc hoặc quan chức; , nếu như tự thân không được thiên thời địa lợi , lại được khai môn hoặc đỗ môn xung khắc giả , tất nhiên cần phải không được quan chức hoặc công việc .

4 , có thể hay không tấn thăng chức ắt , chức hiệu cũng là như thế . Xem xét thiên lúc, hai đoán địa lợi , ba nhìn người hòa, nhìn quanh tự thân điều kiện và vận khí . Tự thân điều kiện tốt , lại được can năm , trực phù , khai môn tướng sinh giả , tất nhiên năng lượng tấn lên chức , ngược lại thì không được .

5 , khai môn khắc dụng thần , quan văn giảm mức độ . Đỗ môn khắc dụng thần , quan võ xuống chức . Ngược lại ngâm chủ mức độ bất luận cái gì , không vong nhất định cách chức , nhập mộ chẳng những giảm phạt , vẫn sẽ đưa tới tội ác . Thái tuế đến khắc , lãnh đạo cấp trên không thích; trực phù đến khắc , đỉnh đầu cấp trên không thích; nguyệt can đến khắc , đồng sự hạch tội; thời can đến khắc , phía dưới nhóm nhiều báo cho biết hình.

6 , lại lấy khai môn làm quan tinh , lấy chỗ gặp cửu tinh là người phẩm . Như khai môn bên trên nhân cát tinh là hảo nhân , hung tinh làm ác người . Gặp thiên phụ tinh văn nhã , thiên nhâm tinh hiền lành , thiên tâm tinh chính trực , thiên cầm tinh trung hậu , thiên xung tinh gió nghiêm ngặt , thiên anh tinh bất tỉnh liệt , thiên nhuế tinh tham độc , thiên trụ tinh gian trá , thiên gặp tinh đại học ác .

7 , quân đội cán bộ cùng binh sĩ chuyển nghề hoặc xuất ngũ , có thể đỗ môn làm quan dài, lấy nhật can là xuất ngũ người . Nếu như đỗ môn ngày sinh can , chủ công việc cần có , lãnh đạo cố ý lưu lại tha , không được chính xác chuyển nghề hoặc xuất ngũ . Nếu như đỗ môn kỳ kạn can , thì chính xác thoái . Bỉ hòa giả , vậy chính xác thoái . Nếu như nhật can nhân thanh long đào tẩu hoặc huỳnh nhập bạch giả , nhất định xuất ngũ; nếu như nhân bạch nhập huỳnh , hổ càn rỡ giả , thì không thối lui . Nếu như quả nhật can gặp tỵ uốn cong nhưng có khí thế , thì khả năng có kiện cáo quấn thân , muốn thoái không được . Nếu như thấy lớn cách hoặc tước nhảy sông hung cách , thì khả năng được từ chức .

Kinh doanh cầu tài

1 , kinh doanh cầu tài dự đoán , một loại lấy nhật can vì cầu suy đoán người , lấy thời can là tài hoặc hàng hóa; lấy thiên bàn Giáp Tý mậu làm vốn liếng , lấy sinh môn là lợi nhuận tức; lấy trực phù là chủ hàng , giá trị khiến là mua hàng người; lấy lục hợp là người đại diện , nguyệt can là đồng hành cạnh tranh giả; lấy sinh môn chỗ gặp chi tinh là tài tinh; lấy trực phù cùng cảnh môn là hành tình; lấy thời can cùng giá trị khiến cửa lạc cung là kinh doanh hạng mục; lấy mở, đừng , sinh lạc cung là đắc tài phương hướng; lấy sinh môn lạc cung là đắc tài số lượng; lấy khai môn là cửa hàng , đại diện , lấy sinh môn là phòng ốc , lấy cái chết cửa là mặt đất; lấy trực phù là vật chủ hoặc ngân hành , lấy giá trị khiến là vay mượn người; trực phù là ngân hành làm xằng làm bậy cho vay tiền người , lấy thiên ất ( trực phù dưới gặp địa bàn chi tinh ) là vay tiền người hoặc người vay; lấy trực phù là chủ nợ , lấy thiên ất là thiếu nợ người , lấy thương môn là đòi nợ người; vân vân.

2 , sinh môn lạc cung vượng cung , lại được số lẻ , được cát cách , thì đắc lợi lớn, tướng thì bình , hưu tù lợi nhuận vi; như hưu tù lại gặp hung cách , vô lợi thâm hụt tiền; thiên bàn Giáp Tý mậu cùng sinh môn lạc không vong , ngược lại ngâm , mộ tuyệt , lại có hung cách hung thần giả , không chỉ có không được tài , ngược lại sẽ trêu chọc thị phi . Thiên bàn Giáp Tý mậu cùng sinh môn bên trên nhân cát tinh sự tình càng cát , nhân hung tinh thì bao hàm hung của thành phân . Lại có thể địa bàn Giáp Tý mậu bên trên nhân của can đến phán đoán đắc tài số lượng .

3 , đắc tài thời gian: thiên bàn Giáp Tý mậu cùng sinh môn đồng rơi nội bàn là khoảng cách gần , tốc độ nhanh , một nội một ngoại thì trễ, tất cả ở ngoại thì muộn , càng xa. hơn như thiên bàn Giáp Tý mậu cùng khai môn đồng cung , thì đắc tài cấp tốc . Lại lấy địa bàn thời can cung của địa chi định ứng kỳ , là đắc tài của năm ,tháng , ngày, giờ . Phục ngâm , thì sinh môn cung đối xung địa chi là ứng kỳ .

Xuất đi ra nước

1 , xuất đi ra nước , một loại lấy nhật can lạc cung là xuất hành người , nhìn lại phương hướng nào , cái phương hướng này nếu có cát cách Cát môn đến ngày sinh can lạc cung , thì là thuận lợi; nếu như không Cát môn cát cách , nhưng cái phương hướng địa bàn cung cùng nhật can lạc cung bỉ hòa , vậy là thuận lợi . Nếu như nhật can lạc cung được Cát môn cát cách , khắc chỗ hướng về phương hướng của cung , cũng có thể xuất được. Nếu như xuất hành của phương được Cát môn cát cách , nhưng kỳ kạn can lạc cung , mặc dù miễn cưỡng có thể hành , nhưng nhất định bất thuận . Nếu như chỗ ở của phương gặp hung cửa hung cách , lại tới xung khắc nhật can lạc cung , thì đại hung . Nếu như chỗ hướng về của phương là thời can không vong của mà hoặc là Nhật can mộ địa, thì bất lợi . Nếu như nhật can hoặc năm mệnh hình , mộ , không vong xuất hành phương vị của cung , vậy vì không lợi nhuận . Đồng thời , cũng có thể kiêm đoán nhật can dự thời can quan hệ , để trợ giúp đánh giá ra làm được lợi và hại cát hung .

2 , phàm xuất hành đón xe , lấy cảnh môn chỗ gặp của cung là đường đi , lấy thương môn là xe . Gặp bạch nhập huỳnh hung cách dịch bị đạo tặc , gặp huỳnh nhập bạch hung cách thì khả năng đụng phát hỏa tai họa , gặp thiên bồng , huyền vũ khả năng bị trộm hoặc mất đi tiền vật .

3 , phàm xuất hành đi thuyền , lấy hưu môn nơi cư trú của cung là thủy đường, lấy thương môn là thuyền . Nếu như gặp thanh long đào tẩu hoặc bạch hổ càn rỡ hung cách , khả năng gặp phải phong bạo; nếu như đụng bên trên tước nhảy sông , tỵ uốn cong nhưng có khí thế hung cách , thì khả năng có thuyền chìm của nguy hiểm .

4 , nếu như đi máy bay xuất hành , có thể cửu thiên chỗ gặp của cung là đường thuyền , lấy khai môn là máy bay , đoán nó lâm quan tình hình trạng thái , cách cục làm sao , đã định lợi nhuận của nó lừa đảo cát hung .

Người đi đường lạc đường

1 , dự đoán người đi đường lạc đường , nếu như lấy lạc đường thời gian bắt đầu cục , một loại lấy nhật can làm Dụng thần , nếu như là theo như hỏi suy đoán thời gian bắt đầu cục , một loại lấy lục thân quan hệ lấy dụng thần , nhưng phụ mẫu hỏi suy đoán tử nữ lạc đường , lấy thời can làm Dụng thần , hỏi suy đoán người cùng thế hệ lạc đường lấy nguyệt can làm Dụng thần , hỏi suy đoán người già lạc đường lấy can năm làm Dụng thần , đồng thời , cũng vẫn còn tốt gồm lấy người đi đường năm mệnh làm Dụng thần .

2 , người đi đường lạc đường phương hướng , cổ tịch thêm lấy lục hợp lạc cung là lạc đường phương hướng . Kinh nghiệm kiểm chứng , một loại tình hình dưới, lục hợp lạc cung là người đi đường bắt đầu lạc đường phương hướng , ở giữa trực phù lạc cung , giá trị khiến cửa lạc cung cũng có thể là nó dừng chân điểm, mà cuối cùng tìm về hoặc tử vong phương hướng thường thường là Dụng thần ( bao gồm năm mệnh ) lạc cung phương hướng . Nếu như lạc đường người là có ý lẩn trốn , đỗ môn lạc cung thì có thể là nó ẩn núp phương hướng . Nếu như cửu tinh hoặc bát môn ngược lại ngâm , hoặc dụng thần cung gặp không vong , dụng thần lạc cung của cung đối xung thì có thể là nó lạc đường của phương . Lại lấy nội bàn ngoại bàn phân nó xa gần , dương độn , dụng thần lạc cung tại 18 ba bốn , thì là nội là gần; cửu nhị bảy sáu cung là ngoại là xa. Âm độn , thì lại lấy cửu nhị bảy sáu là nội là gần , lấy 18 ba bốn cung là ngoại là xa.

3 , người đi đường tại Rayane nguy cát hung , thì chủ phải lấy dụng thần lạc cung của cách cục đến phán đoán , nếu như dụng thần vượng tướng , lại gặp tam kỳ , Cát môn , cát cách , cát thần , cát tinh thì bình an vô sự; nếu như dụng thần lạc cung quá tuổi , nguyệt can , nhật can hoặc thời can cung tướng sinh , thì là có người trợ giúp; nếu như dụng thần hưu tù bất lực , lại gặp hung tinh , hung thần , hung cửa , hung cách hoặc nhập mộ , không vong , lục nghi đánh hình , là không tốt hoặc đại hung .

4 , người đi đường tại Rayane nguy cát hung , thì chủ phải lấy dụng thần lạc cung của cách cục đến phán đoán , nếu như dụng thần vượng tướng , lại gặp tam kỳ , Cát môn , cát cách , cát thần , cát tinh thì bình an vô sự; nếu như dụng thần lạc cung quá tuổi , nguyệt can , nhật can hoặc thời can cung tướng sinh , thì là có người trợ giúp; nếu như dụng thần hưu tù bất lực , lại gặp hung tinh , hung thần , hung cửa , hung cách hoặc nhập mộ , không vong , lục nghi đánh hình , là không tốt hoặc đại hung .

5 , người đi đường lạc đường , có thể hay không tìm về hoặc tự trở về đến, một ngày thường can dự thời can đồng cung , hoặc thời can ngày sinh can , thì dễ tìm về hoặc tự trở về đến; nhật can sinh thời can , nhật can khắc thời can , hoặc thời can kỳ kạn can , thì không dễ quy . Dụng thần vượng tướng , lại gặp mở, đừng , sinh , đỗ bốn môn giả , khó tìm được người; dụng thần hưu tù , lại gặp tổn thương , cảnh , chết , sợ bốn môn giả , tất có Tiêu tức , có thể tìm được hoặc tự trở về tới. Dụng thần nhân chín địa, thái âm , khả năng có người tiềm ẩn; nhân cửu thiên , cao chạy xa bay; nhân huyền vũ , bị người bắt cóc lừa gạt; nhân đằng xà , có người kiểm tra bó lưu lại; nhân bạch hổ , phòng dừng lại hình thương; nhân trực phù , lục hợp , an toàn vô sự . Ngoài ra, phục ngâm , người khó quy; ngược lại ngâm , người nhất định quy .

6 , người đi đường ngày về , một có thể dùng thần cùng trực phù định ứng kỳ , tuần không giả , lấy bổ khuyết của thời hoặc xung thực của thời là ứng kỳ; gặp xung giả , lấy hợp là ứng kỳ; gặp hợp giả , lấy xung là ứng kỳ . Hai có thể canh cách định ứng kỳ , phùng niên cách giả năm nội quy , nguyệt cách giả nguyệt nội quy , nhật cách giả hôm ấy quy , thời cách giả bản giờ nội quy; ngày âm đoán canh bên trên của can , dương nhật đoán canh dưới của can là ứng kỳ; hoặc giả đoán thời can , thời can gặp âm tinh , thì lại lấy canh bên trên của can là ứng kỳ , thời can lâm dương tinh , thì lại lấy canh dưới của can là ứng kỳ . Ba có thể nhìn mã tinh , mã tinh động hoặc xung động mã tinh của thời là ứng kỳ .

Tiền vật mất đi

1 , tiền vật mất đi , một loại lấy nhật can lạc cung là người mất , lấy thời can lạc cung là mất đi của tiền vật . Nếu như nhật , thời đồng cung , là không có mất đi , có thể tìm được . Nếu như thời can lạc cung nhân vượng tướng khí độ đến ngày sinh can lạc cung , vậy năng lượng tìm về . Ngược lại ngâm giả cũng chủ năng lượng tìm về . Trái ngược nhau , thì không dễ tìm về . Thời can lạc không vong , mộ , tuyệt của cung , cũng chủ khó tìm về .

2 , nhật can dự thời can cùng ở tại nội bàn , thì tiền vật mất đi tại trong nhà hoặc chỗ gần; nhật can dự thời can cùng ở tại ngoại bàn , thì tiền vật mất đi tại bên ngoài hoặc nơi xa; nhật can tại bên trong, thời can tại ngoại , thì mất đi tại bên ngoài; thời can tại bên trong, nhật can tại ngoại , thì mất đi tại trong nhà .

3 , nếu như thời can gặp huyền vũ , thì khả năng bị người đánh cắp đi hoặc chính mình quên ghi chép; nếu như thời can cung được cung Huyền Vũ hoặc thiên bồng cung khắc , thì khả năng được người đánh cắp . Huyền vũ nhân dương tinh là nam nhân , nhân âm tinh là nữ tử; vượng tướng nộ là thanh tráng niên , hưu tù vô khí thì là người già .

4 , mất đi tiền vật tìm đến thời gian , một loại lấy thời can ngày sinh can ngày thời là ứng kỳ; hoặc theo như canh cách mà đoán , âm can tìm canh bên trên, dương can tìm canh bên trên; nhập khố giả , lấy xông ra ngày thời là ứng kỳ , tuần không giả lấy viết thực ngày thời là ứng kỳ; vân vân.

Nghiên cứu học hỏi khảo thí

1 , phàm nghiên cứu học hỏi khảo thí , nếu như là khảo thi sinh bản thân tìm suy đoán , thì lại lấy nhật can là khảo thi sinh; nếu như là phụ mẫu tìm suy đoán tử nữ khảo học tình hình , thì lại lấy thời can là khảo thi sinh; đồng thời , còn có thể đoán khảo thi năm sinh mệnh ( tức sinh ra của năm năm can ) , lấy năm mệnh làm Dụng thần .

2 , một loại lấy thiên phụ tinh là khảo thí sân , lấy trực phù làm chủ khảo thi hoặc quan giám khảo , lấy giá trị khiến là phó chủ khảo quan hoặc phó quan giám khảo , lấy đinh số lẻ là văn chương , lấy cảnh môn là bài thi; lấy can năm là trúng tuyển trường học .

3 , khảo thi sinh lạc cung vượng tướng , được tam kỳ , Cát môn cát cách , lại được thiên phụ tinh , trực phù , can năm tướng sinh giả , năng lượng thi vào lý tưởng trường học . Khảo thi sinh lạc cung vượng tướng , được tam kỳ , Cát môn cát cách , khắc thiên phụ tinh , trực phù , can năm giả , vậy năng lượng thi vào khá hảo học giáo . Khảo thi sinh lạc cung hưu tù bất lực , lại không được kỳ môn cát cách giả , nhưng được thiên phụ tinh , trực phù , can năm tướng sinh giả , mặc dù thành tích cuộc thi không tốt , nhưng cũng năng lượng trúng tuyển . Nếu như khảo thi sinh lạc cung tử tuyệt nhập mộ hoặc không vong , lại được hung cửa hung cách , lại được thiên phụ tinh , trực phù , can năm tương khắc giả , tất nhiên là khảo thi không ở trên .

4 , đinh số lẻ là khảo thi sinh văn chương , cảnh môn là bài thi , hai cái lạc cung tình hình trạng thái cùng cùng thiên phụ tinh , trực phù , can năm của sinh khắc quan hệ , dùng cái này đến phán đoán khảo thí bài thi của ưu khuyết cùng được phân tình trạng .

Án hình sự

1 , phạm tội hình sự bao gồm trộm cắp , cướp bóc , lưu manh , giết người cùng tham ô nhận hối lộ chờ phạm tội kinh tế .

2 , tại kỳ môn dự đoán ở bên trong, nói chung ăn cắp tài vật , lưu manh cưỡng gian , rất nhỏ phạm tội kinh tế , thêm lấy huyền vũ làm Dụng thần; cướp bóc giết người , gian tình giết người , trọng đại tham ô nhận hối lộ tội phạm , thêm lấy thiên bồng tinh làm Dụng thần; đồng thời , giáp ngọ tân là tội nhân , hễ là phạm sai lầm hoặc phạm tội người , cũng vẫn còn tốt đồng thời lấy lục nghi tân làm Dụng thần , đến giúp đỡ phán đoán hắn.

Kiện cáo tố tụng

1 , phàm dự đoán kiện cáo tố tụng , một loại lấy trực phù là bắt đầu báo cho biết , lấy thiên ất ( trực phù lạc cung địa bàn chi tinh ) vì bị báo cho biết ( cổ tịch cùng người thời nay trong sáng tác có lấy ất số lẻ vì bị báo cho biết giả , từ dịch lý bên trên nói bất thông , qua qua thực tiễn nghiệm chứng cũng không chính xác ) , lấy khai môn là quan toà , lấy lục hợp làm chứng nhân chứng theo , lấy cảnh môn là tố hình, lấy đinh số lẻ là lệnh truyền , lấy kinh môn là luật sư .

2 , trực phù lạc cung vượng tướng nộ , lại nhân Cát môn , cát tinh , cát cách đến khắc thiên ất lạc cung giả , bắt đầu báo cho biết thắng . Nếu như thiên ất lạc cung vượng tướng nộ , lại nhân Cát môn , cát tinh , cát cách đến khắc trực phù cung giả , được báo cho biết thắng . Nếu như hai cung bỉ hòa , thì khả năng hợp phân giải . Nếu như trực phù cung tìm đường sống ất cung , khả năng bắt đầu báo cho biết chủ động cầu hoà; nếu như thiên ất cung sinh trực phù cung , thì khả năng được báo cho biết chủ động cầu hoà .

3 , khai môn lạc cung tức khắc trực phù cung , lại khắc thiên ất cung giả , quan toà thiết diện vô tình , hình bình thẩm lí và phán quyết . Khai môn sinh trực phù , quan toà hướng bắt đầu báo cho biết; khai môn tìm đường sống ất quan toà hướng được báo cho biết . Nếu như khai môn nhập mộ , thì quan toà hồ đồ , xem xét không rõ; khai môn lạc không vong , không cho thẩm tra xử lí; ngược lại ngâm , cần thay quan đến xem xét .

4 , đơn khởi tố phải chăng được quan toà thụ lí , lấy cảnh môn làm Dụng thần , đại biểu đơn khởi tố . Nếu như cảnh môn lạc cung vượng tướng , lại được tam kỳ cát tướng , thuyết minh tình từ khẩn thiết , không được được khai môn cung xung khắc giả , nhất định được thụ lí . Nếu như được khai môn cung xung khắc , thì không cho thụ lí; nếu như cảnh môn lạc cung không vong , lại nhân huyền vũ hoặc đằng xà giả , chủ chỗ tố sự việc không được thực . Nếu như lục hợp cung gặp không lại nói chứng cứ rõ ràng theo không đủ .

5 , dự đoán phải chăng hình phạt , lấy giáp ngọ tân là tội nhân , lấy nhâm là trời lao , lấy quý là địa võng , giáp ngọ tân gặp nhâm , quý giả , tất có lao ngục tai ương; gặp tam kỳ , đặc biệt là đinh số lẻ giả , thì khả năng năng lượng vô tội giải thích bỏ . Kết hợp với cùng khai môn lạc cung của sinh khắc quan hệ , tổng hợp phán đoán hắn.

6 , nếu như là phạm tội bản thân hoặc thân thuộc suy đoán , vẫn còn tốt nhật can hoặc lục thân quan hệ lấy dụng thần , lấy tân là trời ngục , nhâm là địa lao , con mực là địa võng . Nếu như dụng chỉ lạc cung , dưới gặp tân , chủ được xử lý chịu đựng; gặp nhâm , quý giả là ngộ nhập thiên la địa võng , đợi xung phá ngày có thể ra . Nếu như thiên bàn nhâm , quý của can dưới gặp địa bàn tân giả , là thu nạp mê đầu , chủ sự cấm khu thời gian dài . Nếu như dụng thần lạc không vong của cung , thì không phải được cầm tù .

Thể nuôi dưỡng tranh tài

1 , kỳ môn dự đoán đồng một sự vật , gồm có thêm trọng dụng thần , tổng hợp phân tích phán đoán độ chính xác cao hơn .

2 , phàm nhiều chi tranh tài đồng thời tiến hành , đội thứ nhất tượng ý 1 , là giờ tý; đội thứ hai tượng ý 2 , là sửu thời; còn lại cứ thế mà suy ra .

Địa lý vòng cảnh

1 , dự đoán địa lý vòng cảnh , một loại lấy nhật can là người , lấy thời can vây lại trạch . Thời can gặp tam kỳ Cát môn cát tinh cát thần cát cách nhân vượng tướng đến ngày sinh can , thì là tốt nhất nơi ở , này nơi sinh sống vòng cảnh đối với người có lợi nhất . Nếu như thời can không được gặp tam kỳ Cát môn , nhưng gặp cát tinh cát thần cát cách nhân vượng tướng đến ngày sinh can cung , vậy là khá tốt nơi ở . Nếu như thời can chỗ gặp có cát có hung , thì là một loại nơi ở . Nếu như thời can gặp hung cửa , hung tinh , hung thần , hung cách , lại tới kỳ kạn can cung , dĩ nhiên chính là đại hung của trạch . Cụ thể cát hung , lại căn cứ tinh , cửa , cung các loại sinh khắc quan hệ đến phân tích cụ thể .

2 , suy đoán dương trạch , một loại lấy sinh môn là phòng ốc , lấy cái chết cửa là mặt đất ( trạch nền tảng ) , lại lấy vượng tướng hưu tù , cùng nhật làm sinh khắc quan hệ đến phán đoán nó ưu khuyết . Lại lấy trực phù là nhà mới , lấy giá trị khiến là nơi ở cũ .

3 , suy đoán âm trạch , một loại lấy cái chết cửa làm Dụng thần , tử môn lạc cung địa bàn là chết giả , thiên bàn mưu sinh giả , cát thần cát tinh lại được tam kỳ , trên dưới tướng sinh giả cát , hung thần hung tinh không được số lẻ mà lại trên dưới tương khắc giả hung , thiên bàn khắc địa bàn , đối chết giả bất lợi , địa bàn khắc thiên bàn , đối sinh giả bất lợi , thêm nữa , tử môn rơi hai , năm , tám , cửu cung là cát , rơi sáu , bảy cung thứ cát , rơi hai , ba, bốn cung không tốt .

Nhân sinh gặp gỡ

1 , phàm dự đoán một người tiên thiên tố chất cùng hậu thiên lớn cơ hội , có thể thông qua nó giờ sinh của kỳ môn cách cục tiến hành phân tích , một loại lấy nhật can lạc cung là bản nhân , ở gia đình , lấy can năm là cha mẹ , lấy nguyệt can là huynh đệ tỷ muội , lấy thời can vì tử nữ , tại xã hội nhóm thể , lấy can năm là lãnh đạo cấp trên , lấy nguyệt can là đồng sự bằng hữu , lấy thời can là hạ cấp nhóm nhiều , lấy cửu tinh là trời lúc, lấy bát môn là nhân sự , lấy cửu cung là địa lý , lấy bát thần là sức mạnh tự nhiên , kết hợp mùa cùng lạc cung phân tích nó vượng tướng hưu tù , kết hợp cách cục phân tích nó cơ hội tốt xấu , thông qua ngũ hành sinh khắc chế hóa phân tích nó cát hung họa phúc .

2 , phàm dự đoán mỗi cá nhân gần đây cơ hội cùng hành vận , có thể thông qua hỏi suy đoán thời gian kỳ môn cách cục tiến hành phân tích , một loại lấy nhật can là bản nhân , kết hợp năm mệnh lạc cung , tổng hợp phán đoán của , cũng có thể kết hợp người vừa tới lạc cung phương vị , trợ giúp phán đoán hắn.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p