lxx sắceHoặcTranh trung quốcHoặcLục nghiễm thiếu: thành thục đoán danh họa ba trăm bức , không được biết vẽ tranh cũng sẽ làm

Chia sẻ

Lục nghiễm thiếu: thành thục đoán danh họa ba trăm bức , không được biết vẽ tranh cũng sẽ làm

2 0 16- 0 3-23lxx sắce



Văn lục nghiễm thiếuGần thay mặt họa sĩ nổi tiếng


Học hành có thể biến hóa làm giả của khí chất , khí chất tốt xấu , là học tốt vẽ thứ nhất chuyện quan trọng . Khí chất là sáng tác của một chiếc gương , trực tiếp phản ánh đến sáng tác đi tới .



Lục nghiễm thiếu hạp sông hiểm thủy 1979 làm


Phải có rộng lớn của ý chí , cao thượng của phẩm đức , không được vì danh lợi mà thay đổi , tăng thêm đối sự vật của nhạy cảm tính , tức có lý tưởng , có gặp phân giải , cùng bút có vận vị , thần thái sáng láng , đó là tiền nhân chỗ chủ trương bức tranh phải có thư quyển khí , có vậy nó , liền có văn dã của phân . Mới của hàm nghĩa chính là có văn minh của tố chất , trực tiếp phản ánh đến bức tranh đi tới .



Lục nghiễm thiếu   nhạn xáo thác nước đồ

  

Ba loại này tri thức , cũng chính là thường xuyên nói của thơ , sách , bức tranh . Ba cái tỷ muội nghệ thuật , có cùng nhau đẩy mạnh của tác dụng . Tống thay mặt lục bỏ ông khuyên bảo con của hắn làm thơ nói , công phu tại thơ ngoại , là một chút cũng không sai .



Lục nghiễm thiếuBốn Sơn vân khởi đồ

  

Thiết cho là học họa mà không học hành , định sẽ thiếu thiếu dinh dưỡng , lưu tại cằn cỗi , mà mà lại ý cảnh không cao , phỉ đặc biệt không được soạn văn đề bức tranh , gặp nó lạnh kiệm vậy .



Lục nghiễm thiếu mao chủ tịch từ ý ( hai tấm )

  

Chính ta có một cái tỉ lệ , tức mười phút: bốn phân học hành , ba phân viết chữ , ba phân vẽ tranh .



Lục nghiễm thiếu   sân thượng Sơn sắc đồ

  

Có người đem xem họa vậy gọi là đọc bức tranh , bức tranh đọc được nhiều, trong đầu đã tính sẵn thập phúc tốt bức tranh , âm thầm ghi nhớ lại , hai mắt nhắm lại , như tại trước mắt , thời thời tồn tại nghĩ, tăng thêm huấn luyện , không lo không có truyền thống .



Lục nghiễm thiếuNhạn xáo phong cảnh

  

Ngã đều là xem xét tỉ mỉ , không được bỏ qua mọi thứ xem họa của cơ hội . Người ta nói đọc thuộc lòng thơ đường ba trăm thủ , không phải ngâm thơ cũng sẽ ngâm , ta nói thành thục đoán danh họa ba trăm bức , không được biết vẽ tranh cũng sẽ làm .



Lục nghiễm thiếu    vu hạp phong đào

  

Có ít người nói của ta trung quốc tranh sơn thủy có chút ít truyền thống , cho rằng nhất định gặp qua rất thêm tống nguyên bức tranh , kỳ thực ngã ở đâu có cơ hội gặp tống nguyên bức tranh , nếu quả thật có chút ít truyền thống công phu , cũng là xem ra .



Lục nghiễm thiếu tác phẩm

  

Chính ta cảm giác được , đoán một thứ danh thắng , trong tay liền nói cao nhất tầng . Cái này tốt hơn bức tranh , đều từ trong sinh hoạt đến, tự cổ mọi người đều tại truyền thống của căn bản bên trên, đoán Sơn đoán thủy , làm đến ngoại sư tạo hóa; sau đó có chỗ lấy hay bỏ , gia nhập bản thân của ý nghĩ , cái gọi là' trúng được tâm nguồn gốc' .


Ngô quan trong

Wechat số: w lại thêmz 19 19


Nhận thức tính tình thật của ngô quan trong

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p