Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm bí bản lục nhâm bí bản 2 kim chính thanh âm
DuyệtBútKhông nhất định trông nom truyền khóa . Nếu một một trông nom , chống khủng bố lộn xộn , không biết làm thế nào . Duy gặp không , bắt đầu thích hợp khác xem xét , như ất mão nhật ngọ đem giờ mùi , can bên trên mão là Nhật lộc , vừa là nhật của vượng thần , liền làm vượng lộc tới người lập đoán . Tức ba truyền sửu tử hợi là ấn là tài , cũng không cùng tới người vượng lộc . Tuần trong Tuần không Tuất Hợi , Giáp Tý ất sửu không mới , phụ , tức nhập không , mặc dù cát không thể dùng; bính dần mão không quan , tử; mậu thìn kỉ tỵ không Huynh , mới; canh ngọ Tân Mùi không phụ , tử; nhâm thân quý dậu không quan , Huynh . Trung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép

DuyệtBútPhàm thần bên trên gặp lộc , chủ thụ khuất tại người . Nếu tại hoạn lộ , chủ quyền nhiếp bất chính , hoặc xa dạy chức vụ và quân hàm , tự thực nó lộc . Này khóa mỗi ngày thấy một lần , như Giáp Tý nhật dần gia tăng tử , ất sửu nhật mão gia tăng sửu của Ví dụ . Trong đó không phải dừng lại một phương diện , có lộc thần đầu mộ giả , như tân sửu nhật dậu gia tăng sửu vậy; có lộc thần tách khí giả , như ất tị nhật mão gia tăng tị là vậy . Lộc đầu mộ xem quan xem bệnh lưỡng hung , lộc được khắc nguyên nhân chính trạch bỏ sự tình nghèo khó , lộc tách khí chủ yếu lộc được nhục , tìm mưu tốn nhiều . Chi , anh ấy , cái đó , trạch , mà phương , đạo hành , hạ.

DuyệtBútPhàm Lộc Mã hỗ gặp can chi của bên trên, danh thật phú quý cách . Quý giả xem , thăng quan tiến chức; đi thi xem của , được danh ưng tước; nếu người thường xem của , ngược lại chủ bệnh tụng , trạch dời thân động . Như bính dần nhật can bên trên thân , chi bên trên tị là vậy . Không ân chi hình

DuyệtBútKhông vong thiên bàn là du lịch thần không , xem chủ bảy phân không ứng; địa bàn là tọa địa không , xem chủ mười phần không ứng . Nhân nguyên vũ đạo thần kiếp sát xâm ngã của khu vực , nếu can được tổn thương vùng hình xung hai máu , là ngã được tổn thương đổ máu . Nếu chi vùng hình xung hai máu , là nhà còn nhỏ được tổn thương đổ máu vậy . Đạo thần , xuân tị , hạ mão , thu dậu , đông tử , cướp giết dần ngọ tuất tại

DuyệtBútPhàm tuế kiến năm mệnh bốn giả bất luận không vong , tức nhập truyền cũng không luận . Phàm truyền gặp không thất bại , lại trị thiên không , danh trống trơn cách , mọi thứ không làm nổi . Nhâm tất pháp nói sơ lược

DuyệtBútPhàm nhật sinh thượng thần , thượng thần lại tìm đường sống tướng, danh thoát thoát cách , cùng trống trơn đồng . Gặp nhật can , được chi thượng thần cứu giả , chủ mọi thứ sự tình tự ngoại lai , phải nhà nội nhân cứu phân giải . Như quý hợi nhật thần gia tăng can phát sinh dụng , chi bên trên dần chế của Ví dụ .

DuyệtBútPhàm ba truyền giai không , danh ba khoảng trắng . Như quý mão nhật chi bên trên thần phát sinh dụng , trung học sơ cấp gặp không , mất mát không của Ví dụ . Bốn khóa giai không , danh bốn tận cách . Như nhâm tuất nhật can bên trên sửu , thứ yếu dương thần gặp không , âm thần thất bại của Ví dụ , chủ sự sự tình Hư Hao không làm nổi . Vậy . Sơ hung trung cát , thì dời hung dịch cát vậy . Trung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép

DuyệtBútPhàm xem lấy chính thời làm chủ , hoặc là Nhật của đức hợp quỷ mộ , hoặc là thần của phá hại hình xung , truyền khóa chưa , cát hung trước lộ , cho nên viết tiên phong cửa . Năm tân tháng Dậu kỷ dậu nhật mậu thìn lúc, theo của cách quẻ .

DuyệtBútNguyệt tương gia tăng chính thời phân bốn khóa của âm dương , khác ba truyền của sinh khắc , không phải thần không được quyết sự tình họa phúc , không phải đem không được biết thần cát hung , cho nên viết thẳng sự tình cửa . Tý Ngọ chín tương tự . Trên dưới được giả là đồng thời , vượng tướng là lần , hưu tù là giảm . Giả như ất hợi ban ngày sửu là tài , nhân tỵ , sửu tám tỵ bốn , tám bốn tướng đồng thời , là ba trăm hai mươi vậy . Chỉ dùng thần tướng , không dùng địa bàn . Phương hoa cốc nói: "Tham gia của thiên tướng chỗ bởi vì sự tình , có thể khảo thi tìm . Lấy thần nhiều ít số có định nguyên nhân vậy . Tý Ngọ chín

DuyệtBútPhàm xem lấy nhật can là người , động tác mưu là đều là chủ ư nhật , sinh khắc chế hóa đều là ứng ư can , cho nên viết ngoại sự cửa . , sánh vai , cướp tiền , đoạt của , dương nhận , lại nói tỉ kiếp , đoạt lưỡi .

DuyệtBútLấy chi thần làm nhà chi thịnh suy , xem xét thần đừng vượng sự tình họa phúc xem xét chi cát hung , cho nên viết chuyện bên trong cửa . Thân

DuyệtBútLấy sơ truyền là sự tình khởi nguồn ứng , cát thì cát , hung thì hung , họa phúc đều là từ đây phát sinh , cho nên viết phát sinh đoan môn . Tại tuất , gửi vượng bốn mùa , đang lên rừng rực tại mùi , mùi ỷ lại vượng mà hình sửu của quan vùng . Sửu ỷ lại quan vùng mà hình tuất , tuất ỷ lại thiên hình mà hình mùi của đang lên rừng rực .

DuyệtBútTrong truyền là sự tình ở bên trong ứng , trong hung , cát biến , trung cát hung biến , gọi là của thay đổi cửa . Nam , thuần âm nữ nhân , một âm hai dương nam , một dương hai âm nữ . Nếu dương thần lâm dương vị là nam , âm thần gặp âm vị là nữ nhân . Càng trên dưới không được so với , đoán quý tỵ Chu phác thảo thanh khắc bạch là dương tướng, sau âm không hợp thường là âm tướng , không cần xây can . Thuần dương hai câu trước kim thị chú nói: tiểu lục nhâm ngược lại này suy , một âm hai câu đồng .

DuyệtBútMạt truyền là sự tình của cuối cùng ứng , mạt cát cuối cùng cũng có thành , mạt hung cuối cùng cũng có hối , nói quy tính cửa . Sau bốn mùi một khắc , nhập tần tiểu cát dụng nó danh mùi . Đại thử sau ba tị một hợi , nhập tuần trước dụng thắng quang linh ngọ .

DuyệtBútPhàm xem lấy năm mệnh là sự tình của biến dịch , truyền có một chút cát hung , người có mỗi bên khác biệt của năm mệnh , truyền tài bản cát , năm mệnh gặp quan quỷ thành hung , truyền quỷ bản hung , năm mệnh gặp tử tôn thành cát , cho nên viết biến thể cửa . Mão tinh cúi đầu ngẩng đầu xem , sự tình thêm chỉ dẫn , thật không phải chủ ý , xuân hạ phần lớn là xa được không lợi nhuận , sợ gặp thân tai họa . Nếu dùng thần càng được hung tướng , thân buồn ngục hệ , quan truy chỉnh lý , văn tự không được minh , ám muội sự tình . Nếu nằm xem lại là thu đông khí , chuyện bên trong , chủ ám muội khuất ách , không thể giải oan . Nhu nhật nằm che giấu ở nhà , buồn bố hoảng sợ , được

DuyệtBútPhàm đức gia tăng can phát sinh dụng là quỷ , vẫn làm đức đoán , không thể làm quỷ đoán . Gerd là hóa quỷ là cát vậy . Duy dần tị thân , ất tị tân hợi đinh bốn khóa . Thủy chìm đắm , thổ dịch mộc ải , hỏa phần chết giả , hợp là thân , không hợp là sơ . Quỷ của mà bên trên chi thần là Phương sở . Như thân quỷ , thân bên trên gặp dậu , là phương tây phương tương tự . A RT(như tựa đề)X . CN(xử nữ,gái còn trinh)

DuyệtBútĐức dụng dưới tặc , được quý nhân sinh phù , vẫn làm toàn bộ cát . Nếu không sinh phù , lại gặp khắc tiết , chủ vui mừng sinh buồn . Như ất mùi nhật thân gia tăng ngọ phát sinh dụng , thân là ất đức bị quản chế tại ngọ , nhưng âm dương quý nhân thuộc thổ thoát ngọ sinh thân , vẫn làm toàn bộ cát của Ví dụ . Đến dậu , dương quang không được căn cứ , người không được trùm phúc , tiểu nhân đắc chí , có thể sinh họa tội . Phàm nguyệt tương nhân phụ , phụ quý; nhân tử , tử hiển; mỗi bên lấy lục thân suy luận tương tự . Tại vật là được thời phú hiển vật . Nhân căn cứ nguyên vũ , trộm trốn có thể lấy được; nhân căn cứ mã , hành thì biết hung hóa cát , bình an . Nhân căn cứ quan phù , quan tụng quang minh , thù riêng quan tuyết . Nhân chiếu nhân bệnh , thì lén lút không xâm hại , khả quan Kỵ không khắc nhập mộ . Dậu đến dần là nhập âm , ngược lại ám mà không minh , phải không căn cứ vậy . Thái dương tại chi trước, là vào cát; thái dương tại chi về sau, là thoái hung .

DuyệtBútPhàm đức thần quy nhật , lại hội hợp vùng quỷ , chủ có niềm vui ngoài ý muốn , duy Kỵ xem bệnh . Như đinh dậu nhật dương quý , can bên trên hợi của Ví dụ . Thiên không , người đi đường thơ thông . Vùng thích càng thần kì , không thích hợp nhập không .

DuyệtBútĐức phát sinh dụng lại dùng lên đồng kỳ kạn , danh đức quỷ cách , chủ tà chính đồng đường . Như ất dậu nhật xa khắc thân gia tăng dậu phát sinh dụng , thân là dậu mang , hóa đức là quỷ . Tặc , chế , nhập , được , tranh giành .

DuyệtBútPhàm đức làm quan tinh lại gặp chu tước , danh văn đức cách , chủ đi thi được quan , tại quan được tiến . Như kỉ tỵ nhật dần gia tăng tị phát sinh dùng làm quan tinh , thuận quý , Chu gặp dần của Ví dụ . Nhập sinh , phí sự tình trở lại . Gặp âm mà che giấu , hay là thẩm chôn thiên không nhập không , vượng tướng chỗ hợp , trong mặc dù gặp ngăn trở , hôn nhân nhất định cát .

DuyệtBútPhàm hợp cùng đức nhập truyền , trăm sự đều là cát , tức sẽ hung thần , cũng chủ hung trung hoà hợp . Nhật đoán Thiên Cương gia tăng chỗ , chủ tặc nhà ở có trúc mộc dây leo , cỏ cây quấn quanh chỗ . Dụng quý nhân đồng thời ba truyền đều có nhật thần trước, chủ xem người ở trước mỏm đá . Kim nhật nạp âm xa dần nhật Bát Thuần Cấn , nếu ba truyền nhật thần hợi tý thủy , trước có hồ nước , như Nhâm Quý thân dậu nhật chủ khe nước nhiều nguồn gốc , theo thủy thế thẳng hạ. Tuất hợi tăng theo cấp số cộng , tại hề bờ bãi thích của ẩn chỗ . Dần Mão mộc ở nhật thần trước, mà tên trước trước núi ổ

DuyệtBútChú nói: tị là hai nữ , hợi là song ngư , chính là lưỡng sự tình tượng . Hoặc can chi đồng xuất , liền tồn tại truyền ở bên trong, cũng có lưỡng sự tình tượng . Hoặc sinh can hợp chi , hoặc sinh chi hợp can , cũng?
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lý chín chục ngàn lục nhâm chương 100 ca
Tiểu lục nhâm của cát hung phán đoán pháp
《 đại lục nhâm tìm nguồn gốc 》 quyển dưới [ rõ ràng ] Viên Thụ San
Quyển dưới tụ tập nói thiên
Huyền cơ cửa bí truyền đại lục nhâm quyết sách học nội bộ tài liệu giảng dạy
Dự đoán ý đồ đến cùng ứng nghiệm ngày
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p