Dương liễu thanh thanhHoặcKim khẩu quyếtHoặcLục nhâm kim khẩu quyết: thống luận

Chia sẻ

Lục nhâm kim khẩu quyết: thống luận

2 0 13- 0 9- 0 2Dương liễu thanh thanh

Khôi cương chỗ gặp:

Thiên Cương tranh đấu quyết sống mái , bản cùng sông khôi ví dụ một đồng .
Hai tướng càng gia tăng hơn vị bên trên, tất nhiên đẩu tụng nhập quan hung .
Phân giải nói: phàm sắp sửa trên dưới gặp thìn tuất gặp chư phương vị cùng gặp thìn tuất bên trên, chủ có đẩu đánh thấy ở trong khoảnh khắc vậy . Lại nói: phàm lưỡng thần gặp chư phương vị bên trên đều đẩu tụng , là là thiên chi lao ngục sát , đẩu tụng chi thần , như khóa nội gặp của , định trận đấu chính tụng của hung .
Phân tích: bản tiết văn tự có ý tứ là thìn tuất đồng thời nhập khóa , hoặc một trong đó nhập khóa lại gặp hào Dụng , đều có thể lấy đẩu tụng luận .


Truyền tống chỗ gặp:

Truyền tống gặp thần tang sự nhiều, đến tuất tranh luận quan bệnh ma . Càng chủ quỷ thần xa tang quái , xem bệnh là hung tiếc rằng nào?
Truyền tống gặp tị hỏa trong suy , đến mộc khẩu thiệt nhất định quan tai họa . Càng chủ đào vong bởi vì sự tình đi , phủ phá cửa tổn thương tổn thất lớn tài .
Truyền tống lao nhanh nhập hỏa ở bên trong, quan tai họa khẩu thiệt có trùng điệp . Du lịch hành tình hình là thêm cất giữ kiển , xe ép cổ họng loét con đường hung .
Truyền tống gặp kim biến hóa nhiều, không hình không khắc sự tình làm hao mòn . Tuy nhiên tang hiếu trùng điệp qua , lại cùng huynh đệ lưỡng tương hòa .
Phân giải nói: thân hành chỗ liền là hành dời thần . Nếu gặp dần mão bên trên chủ tổn thương ông cô cùng phá tài , đóng truyền tống là hành dời thần , xe ngựa số bạch hổ , chủ xa tang tôn trưởng , nguyên nhân dần là ông khắc , mão là cô khắc . Này định biết điền tằm không thành , cùng phá tài đồng . Nếu bệnh chủ chết , trăm không một cát . Thân đến thần chủ tang sự , đường hành hung , trận đấu chính tụng . Thân đến tuất chủ quỷ quái tà ác , việc quan , bệnh họa tử vong hiện ra . Lại nói: truyền tống gặp kim bên trên cũng chủ biến hóa thêm loại , hoặc thích hoặc giận vậy . Nếu truyền tống không hình không khắc , chủ mọi việc đều là thích , dù có hung họa , chủ tiêu ma . Này khóa chủ trước hung sau cát . Tuy có tử vong , lại có bất tử lý lẽ . Mặc dù chủ trùng điệp họa đến, nó sau lại chủ huynh đệ cùng đồng , nếu càng thấy Thiên Cương , chủ có đẩu tụng hung .

Phân tích: 1 , ông cô , ông chỉ phụ , cô chỉ mẫu .2 , thân khắc dần , tổn thương lão phụ; thân khắc mão , tổn thương lão mẫu .

Phi phù gia tăng năm tháng ngày:

Nếu nói phi phù nhật bên trên suy , dễ dàng cho giáp tị ất thần biết .
Đinh dần bính mão cần làm lên , mậu sửu kỷ ngọ canh mùi kỳ .
Nhâm dậu tân thân quý tuất bên trên, kỳ thần một can bên trên ở hắn.
Nếu gặp tư thần đồng một vị , thế mà tai vạ bất ngờ có nguy nghi .
Phân tích: phi phù nhập khóa , chủ đi nhân đạo đường hung , hoặc tổn hại xe , tổn tài , trộm xâm người hại . Có thể từ xin âm dương thời năm tháng nhật phân khác kiểm tra đối chiếu sự thật , nhập khóa là chính xác .

Tang môn gia tăng năm tháng ngày:
Chính ngũ cửu lúc mùi , hai sáu mười thần suy .
Ba bảy mười một sửu , bốn tám tịch tuất biết .

Phân tích: tang môn , chủ chết tang sự tình , càng đoán tang môn tại nào hào , từ đó định người nào có tang sự . Từ xin âm dương thời năm tháng nhật phân khác kiểm tra đối chiếu sự thật , nhập khóa là chính xác . Nơi đây "Tang môn ", chuyên chỉ thìn tuất sửu mùi bốn cái địa chi , tại tam hợp cục trọng tâm địa chi của trước một vị bên trên, như dần ngọ tuất năm tháng ngày , trọng tâm địa chi là ngọ , chỉ phải nhớ kỹ "Ngọ ", liền có thể biết rõ "Tang môn" là mùi . Vì dễ dàng cho ghi nhớ , làm giả đem kể trên ca quyết cải biên thành:
Dần ngọ tuất tại mùi , hợi mão mùi tại thần;
Thân tý thìn tại sửu , tị dậu sửu tại tuất .

Thiên quỷ gia tăng năm tháng ngày:

Được xuân từ dậu lên, tam hạ ngọ phương kỳ .
Mão bên trên gặp thu vị , nói đông tý vị suy .

Phân tích: thiên quỷ nhập khóa , chủ nhân có hình thương , tổn hại , quan tụng huyết tai chờ . Sử dụng phương pháp đồng tang môn , phi phù .

Thiên la địa võng gia tăng năm tháng ngày:

Ngày trước một thần là thiên la , đối xung địa võng càng không anh ấy .
Nếu gia tăng năm tháng ngày thần bên trên, tù tụng tai ương bệnh nhất định nhiều.

Phân tích: thiên la địa võng , cổ thư hiệu "Thiên la địa võng gia tăng năm tháng ngày ", dùng cho xem đoán lạc đường , vật bị mất , xuất hành vân vân. Chủ người đi đường không xa , vật bị mất có thể tìm ra . Như đinh sửu mặt trời mọc khóa , dần tại ngày trước một thần , là thiên la , đối xung thân là địa võng . Khác nhất pháp tức thần là thiên la , tuất là địa võng , vậy giống nhau sử dụng .


Quan cách khóa

Dậu bên trên gặp mộc là quan , mão bên trên gặp thổ là cách , mão bên trên gặp kim làm khóa .

Dần gia tăng dậu là quan , tuất gia tăng mão là cách , thân gia tăng mão làm khóa .

Xem này người đi đường bất thông , xa người không đến , cầm tù khó thoát , bệnh thai nghén cách trở , phỏng người không thấy , đào vong không trả .

Xem vật có cách , trăm sự có ngăn trở , trăm sự chậm lưu lại . Quan bên trên gặp kim là trảm quan , thân mão dậu; thổ bên trên gặp mộc là phá cách , dần thần mão . Khóa bên trên gặp hỏa là phá khóa , ngọ thân mão .
Trước lấy dậu bên trên gặp mộc là quan , kim lại khắc mộc là trảm quan . Mão bên trên gặp thổ là cách , mộc lại khắc thổ là phá cách . Mão bên trên gặp kim làm khóa , hỏa khắc kim là phá khóa . Đoán nói: cầm tù được thoát , bệnh thai nghén an , đào vong tránh lỗi , khớp nối khai thông , bởi vì sự tình xảy ra hành , đều là thuận lợi .
Ngu gọi là: dụng quan cách khóa tiểu cát mà không thích hợp , nếu dùng trảm quan phá cách , phá khóa mà không cát , là tặc càng thêm tặc , lính càng thêm lính , nào tổn thương của quá mức vậy . Như lấy ý tường sự tình , mà không dụng ngũ hành sinh khắc chế hóa , là bỏ đầu mục mà lấy lông nhọn , thích hợp tường xem xét hắn.
Phân tích: kể trên văn tự thuộc nhất gia chi ngôn , thực tế bên trên, quan , cách , khóa tại quyết định bên trên là chuẩn xác hữu hiệu , không thể phí ngoại trừ .

Tuần trung không vong:

Giáp Tý tuần trong tuất hợi vi không vong , giáp tuất tuần trong thân dậu vi không vong ,

Giáp thân tuần giữa trưa mùi vi không vong , giáp ngọ tuần trong thìn tị vi không vong ,

Giáp thìn tuần trong dần mão vi không vong , giáp dần tuần trong tí sửu vi không vong .
Chỗ chủ nhân tình giả tạo , sự tình không hết thành , văn buồn không được buồn , văn thích không thích , tìm mưu chẳng phải , nhìn dụng không làm nổi , người đi đường nhẹ thơ , bệnh tụng không nguy , đào vong mùi lấy được , vật bị mất khó tìm . Lại nói: hung thần thất bại , hung sự tiêu tan; cát thần thất bại , thích thơ khó gặp; chư hợp thất bại , thích mùi đở đồng; vượng tướng thất bại , qua tuần bắt đầu thông; tài quan thất bại , tiến thủ vô công; quỷ tặc thất bại , mặc dù hung không được hung .
Cư sĩ phân tích: một tuần là mười ngày , mà số địa chi nhãn là mười hai , thiên can cùng địa chi dựng phối hợp , một tuần vừa vặn còn lại dưới hai cái địa chi không thể xếp bên trên, hai cái này địa chi , gọi tuần trung không vong , giản hiệu tuần không , đó là bản tuần trong không có địa chi . Như , Giáp Tý tuần ở bên trong, tự Giáp Tý sắp xếp lên, phân khác là: Giáp Tý , ất sửu , bính dần , đinh mão , mậu thìn , kỉ tỵ , canh ngọ , Tân Mùi , nhâm thân , quý dậu . Mười hai địa chi trong hơn dưới tuất hợi , không có sắp xếp bên trên, tuất hợi tức là tuần không . Tại thực tế dự đoán trong quá trình , theo như căn cứ lục giáp tuần đến tra , như Giáp Tý tuần , không nên tuất hợi xuất hiện , xuất hiện thời tức là tuần không .

Tứ đại không vong:

Tý Ngọ tuần vô thủy , dần thân không thấy kim .
Giả sử Giáp Tý tuần mậu thìn nhật khóa: Nhâm Tý , quý hợi . Giáp Tý , giáp ngọ tuần khóa can thần tướng mới có thủy là vậy . Gọi là của tứ đại không vong . Dần thân không thấy kim , cũng đồng này nghĩa . Phàm có mưu dụng , cát hung không thành .
Phân tích: tại kim khẩu quyết dự trắc học ở bên trong, tứ đại không vong của khái niệm phi thường trọng yếu , hơn nữa còn thường xuyên dùng đến . Tên như ý nghĩa , không vong chính là không có tâm ý . Tứ đại không vong , móng tay tử , giáp ngọ tuần ở bên trong, nếu khóa trong gặp được thủy , thì thủy là tứ đại không vong; giáp dần , giáp thân tuần ở bên trong, nếu khóa trong gặp được kim , thì kim là tứ đại không vong . Bình thường đến nói , tứ đại không vong cùng tuần trung không vong tác dụng tương đương . Khóa trong gặp được không vong , phàm có mưu dụng , cát hung không thành , cát sự tình không tốt , hung sự không phải hung .

Bốn tuyệt:
Dần dậu là kim tuyệt , chủ sự tại văn thư con đường .
Mão thân là mộc tuyệt , chủ sự tại tài bạch xe ngựa .
Ngọ hợi là thủy tuyệt , chủ sự bởi vì khẩu thiệt lấy tác .
Tử tị là hỏa tuyệt , chủ sự phụ nữ nam tử nói đường.
Đem cùng thần gặp gỡ là chính tuyệt , chủ sự thể tận tất , người sẽ mà tán , phu thê Ly đừng, tìm sự bất thành , xem bệnh hẳn phải chết .
Đem cùng nhật gặp gỡ là xa tuyệt , chủ quý nhân không thích , quan chức tan đi .
Đem cùng thời gặp gỡ là thứ tuyệt , chủ tọa lấy thời quan nhân nói đoán phân tán của sự vật hư hao .
Đem cùng mệnh gặp gỡ là lớn tuyệt , chủ phi thường hoảng sợ , tai hoạ , phá tán tài gấm vóc sự tình xem động , tiến thoái không yên , xem bệnh hẳn phải chết .
Đem cùng vị tuyệt , vị cùng thần tuyệt danh chính tuyệt , cùng thứ tuyệt đồng đoán .
Này ngũ tuyệt chỉ sự thể đoạn tuyệt , ân tình ly tán , đồ vật hư hao , xem bệnh đại hung . Như mão giữa trưa hợi hợp , danh hợp bên trong có tuyệt . Như thế mão thân là mộc tuyệt , ngọ hợi là thủy tuyệt , phàm khóa bên trong có kim cùng khí hậu chưa chắc tuyệt vậy . Nếu có ngọ mão là dụng , chủ tụ mà phục tán , thành mà phục bại . Nếu thân hợi là dụng , thì chủ đoán mà phục tiếp nối , mất mà được lại .
Phân tích: tứ tuyệt , chỉ hai loại tính chất tương khắc ngũ hành quan hệ trong đó , tại cụ thể vận dụng thời lại phân nhiều loại tình hình , ứng tham khảo đem cùng nhật thời mệnh , đem cùng thần vị , vị cùng thần ở giữa tổ hợp quan hệ đến phán đoán .

Bốn bại:
Khí hậu gặp dậu , hỏa gặp mão , mộc gặp tử , kim gặp ngọ là tứ bại .
Phàm tứ bại như đón xe , thể thì lại tựa như tù hệ câu buộc tượng . Chủ khẩu thiệt , buồn nguy , việc quan , hình tụng , duy thích hợp bắt giữ , không thích hợp xem bệnh .
Phân tích: tứ bại , là ngũ hành mười hai trường sinh thứ hai vị , vậy gọi là mộc dục . Nhập khóa , chủ sự tình khó thành , nếu như có trợ giúp có thể cơ bản thành công .

Nguyệt kiến vượng tướng:

Xây giả , tháng giêng xây dần , tháng hai kiến mão chờ Ví dụ là vậy . Nhập xem , vượng là sự tình vượng tướng xa xưa , cát hung khỏe mạnh cường tráng , hoặc cùng tồn tại sơ mới sự tình , cũng chủ nguyệt nội sơ mới sự tình . Phàm nguyệt kiến xuất hiện gọi là chi long đức , yết nhìn động là , cát hung lập ứng .
Phàm thần tướng xây vượng giả , vật thì long trọng số nhiều, người thì kiện tráng thiếu miện , cát thì thành phúc bình phục về sau, hung thì làm hại sâu hơn , mưu là mong muốn có thể thành , trí lập sâu xa . Cát khóa gặp sinh gặp hợp , có sơ mới tài lộc thích hiệp bởi vì . Điềm xấu tướng tổn thương tướng phạt , có sơ mới tụng bệnh tang phá sự tình . Lại nói: cát có xây quan mới hiển lộ ra cát , hung gặp sinh vượng chuyển là tai họa .
Vượng giả , sinh vượng , phàm vượng có ba: nhất viết bốn thời vượng , xuân mộc , hạ hỏa , thu kim , đông thủy . Nhị viết tướng sinh vượng , như dần mão được hợi tý thủy sinh , hợi tý được thân dậu kim sinh , thân dậu được bốn mùa thổ sinh , thìn tuất sửu không có tị ngọ hỏa sinh , tị ngọ hỏa được dần Mão mộc sinh . Tam viết theo nhật thần vượng , như đem thần là dần Mão mộc được hợi tý nhật , đem thần là hợi tý thủy được thân dậu nhật , đem thần là tị ngọ hỏa được dần mão nhật . Này danh trường sinh hợp vượng vậy. Ngày này thần lộ ra , nguyên do vượng vậy .
Tướng giả , như tháng dần được mão thần tướng, mão nguyệt được thìn tị tướng, tháng Thìn được tị ngọ tướng, tháng Tị được ngọ chưa đem , giống tướng này đến nộ mà tướng vậy . Chỗ chủ tướng đến tị động nhìn thành , mùi liền sơ mới sự tình . Lại nói: điềm lành tụ tập phúc tại tương lai , hung ứng họa theo tại quay gót , tám tiết xây vượng càng thích hợp tinh tế tường . Giả sử tháng Tị khóa được thần tướng, ngọ nguyệt khóa được tị tướng, bắt đầu phu chín thì kế suy , vượng thì dần dần phí . Chỗ xem ương cần nguy mà dần dần ta , sự tình cần hung mà dần lui , hoặc bởi vì bệnh mà trọng phát sinh , hoặc lấy tàn sự tình mà trở lại , xem tài cần cát mà hung , xem sự tình đã qua mà phục khởi .
Phân tích: nguyệt kiến là phán đoán ngũ hành vượng suy của căn cứ , nguyệt kiến nhập khóa , cát hung lực lớn , theo thần tướng đoán của , ứng sự tình khi nguyệt . Tại đây lại chỉ ra xác định vượng hào của mấy loại phương pháp: bốn thời vượng , tướng sinh vượng , theo nhật thần vượng . Vượng hào định ra sau đó , lại xác định nó tha hào vị của vượng suy tình hình trạng thái .

Nguyệt phá hưu tù:

Gọi là của thiên phân giải , giải tán buồn nghi sự tình .
Nguyệt phá giả , chính thân , hai dậu , ba tuất , bốn hợi , ngũ tử , sáu sửu , bảy dần , tám mão , chín thần , mười tị , mười một buổi trưa , mười hai mùi .
Thân phá tị , tuất phá mùi , hợi phá dần , sửu phá thần , ngọ phá mão , dậu phá tử , nhập khóa chủ đồ vật phá hư . Buồn giả tán , bệnh giả chết , sự bất thành , tài vô khí , có thai thai nghén , cầm tù thoát ly , đóng dụng thần được nguyệt kiến xung phá gọi là của giải thần , lại nói bốn thời không vong .
Hưu tù giả , xuân thổ , hạ kim , thu mộc , đông hỏa . Nhập xem chủ cát thần giá trị của mùi năng lượng cát , hung thần giá trị của mùi năng lượng hung . Bệnh tụng buồn nguy , hung không được là tội , mưu vọng thích mà không thành . Tài nông cạn mà không nhiều, vật số dịu dàng nhỏ bé . Đóng hữu tâm mà bất lực , sự tình muốn nhanh mà thích hợp trễ.
Nguyệt ghét giả , chính tuất , hai dậu , là vậy. Nhập khóa chủ nguyền rủa , thù oán , nhương ghét không được minh sự tình , xem bệnh liên miên không được khang .
Phân tích: phá có hai loại tình hình , tác dụng tương đương . Nguyệt phá chỉ địa chi được nguyệt lệnh xung; thân phá tị tương tự vậy là phá . Hưu tù vốn là hai cái khái niệm bất đồng , mà ở trong đó là theo như mùa vụ tới nói đấy, mùa xuân thổ hưu tù , mùa hè kim hưu tù , mùa thu mộc hưu tù , mùa đông hỏa hưu tù .

Tuổi quân xây phá:

Tuổi quân , năm trung thiên tử tượng , quản lý chung chư vị thần sát . Nhập xem là tôn trưởng bộ phận quan sự tình , xem quan có tiến tước thấy mặt vua niềm vui , được khắc chủ tôn trưởng tai họa ách . Phàm thần tướng cùng thái tuế đồng , chủ năm đó gặp quản sự .
Nhật kiến giả , đem thần cùng nhật thần đồng , chỗ chủ ngày một nội sự tình . Lại nói: đem cùng nhật thần đồng , tai họa tường trăm khắc trong . Phàm thần tướng phương vị giá trị thì thầm tù , nếu xuất hiện trực nhật thần , cát thì trợ giúp không cát , hung thì trợ giúp không hung .
Nhật xung giả , đóng khóa trong được nhật thần xung phá là vậy . Nhập khóa chủ đồ vật phá hư , nhìn sự tình khó thành , ân tình bất hòa, xuất nhập dao động . Văn buồn không được buồn , văn thích không thích , việc quan không quyết . Lại nói: cách cục xung mà không thành , sinh hợp phá mà không dụng , vượng tương ngộ xung tức phát sinh , hung cũng không nguy; hưu tù , phạm phá tức không , cát mà không cát .
Mão dậu là môn hộ , nếu được khắc hoặc tăng theo cấp số cộng giả , chủ gia trạch thay đổi không yên , hoặc sửa chữa và chế tạo đổi thay môn hộ . Nếu gặp quỷ tặc phát động , gia cư không êm thấm vậy . Lại nói: hung phạt lâm môn mà tai hoạ xâm , cát hợp lâm môn mà việc vui đến .
Phân tích: nơi này có mấy cái trọng yếu khái niệm: tuổi quân , Nhật kiến cùng nhật xung . Tuổi quân chỉ thái tuế , tức niên chi , chuyện trọng yếu , đại sự dự đoán đều phải đoán thái tuế . Nhật kiến sắp tới chi , đối với chuyện thành bại bắt đầu rất mấu chốt tác dụng . Nhật xung , lại kêu trời phá , cát sự tình không thích hợp , hung sự thì có thể.

Luận tuổi thần:

Luận thần giả , thái tuế vậy . Như con năm gặp tử tương tự . Nếu gặp can năm đồng giả , là thật thái tuế vậy. Chủ nhân quân , đại thần , đại sư , đầu dẫn , gia trưởng . Nếu người gặp sắc bén thấy lớn người . Người thường gặp của , chủ có can tại triều đình , quan phủ sự tình . Nếu lâm môn hộ , nhật thần , năm mệnh bên trên giả , được khắc chủ tôn trưởng hung , nếu tại công tào truyền tống , năm này khóa chủ mây tháng sáu trước kia . Gặp năm ngoái thái tuế , năm cũ sự tình . Tháng bảy sau đó gặp năm sau thái tuế , năm sau sự tình .
Tuổi xung , có danh tuổi phá , có danh đại hao , cùng thái tuế tương đối là vậy . Nhập khóa là đường đi tin tức bất thông , tài vật phá tán , gia đình hao tổn . Hơn nửa năm , tuổi của nửa vậy. Chủ quý nhân không thích , tìm nhìn khó thành , lại chủ tử vong .
Tuổi trạch giả , tuế tiền năm thần là vậy . Nhập xem , chủ tranh tụng điền trạch sự tình . Nếu trạch thần bị quản chế , chủ nhân miệng tai hoạ sợ buồn .
Phân tích: "Tuổi thần" hoặc "Thái tuế" chính là niên chi ."Tuổi phá" là chỉ khóa nội mỗi địa chi cùng niên chi tương xung . Tại luận đại sự thời gian , nhất định phải khảo thi suy nghĩ "Thái tuế" . Nếu như hào Dụng "Tuổi phá ", một năm bất lợi , thậm chí có tai nạn lớn , nhưng ở khóa nội vượng tướng hung tượng có thể giảm bớt . Hào Dụng "Nguyệt phá ", tháng đó bất lợi , nhưng khóa nội vượng tướng có thể có có thể xoay chuyển . Hào Dụng "Nhật phá ", hôm ấy bất lợi , nhưng khóa nội vượng tướng có thể có có thể xoay chuyển .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>