Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm kim khẩu quyết: thứ khách hành năm
Thứ khách pháp:
Phân giải nói: tiếp theo khách pháp , bị một thời bên trong, số khách đồng thời một phương tìm xem , nguyên nhân có này dời thần đổi tướng mà nói . Hoặc đổi tướng , hoặc hoán nhật thần , hoặc theo như đại lục nhâm theo như thức tạo hợp , cùng nó chi pháp , đều là một ý vậy . Ngu ý độ của , lại tựa như hoặc mùi lúc . Như trăng đem của Ví dụ , tháng giêng đăng minh , theo như trải qua nhà giao phó sau đó phương dụng mỗi tướng, dùng cái này xem của này đổi tướng chi pháp không thể đại thể lấy . Chi bằng đến nay người hoặc bản mệnh hoặc hành năm bên trên làm khóa xem , thì một tuổi của nội cát hung có thể thấy được , ý nghĩa càng xa, cao minh người này lúc tường mà giáo .
Pháp nói: dương đem sau ba trước năm , âm tướng trước ba sau năm . Khóa gặp thứ khách , đổi tướng không được thay thần , càng lấy người nguyên bên trên độn lên, số đến bản vị vậy .
Giả sử mười hai nguyệt nhâm dần nhật giờ ngọ thân vị , đem công tào , thần huyền vũ , nhân nguyên mậu , thiết lập cẩu thiên khách , lại tại thân ngồi , lấy mười hai trong tháng là , dương đem dùng được sau ba , lấy dậu , gia tăng ngọ số đến thân , thì chính là đăng minh , lại lấy mậu xây tức từ giáp dần bắt đầu số đến thân bên trên, thì nhân nguyên là canh . Phục có lần khách tại thân ngồi , dậu là dùng được trước năm , lợi dụng dần đem gia tăng ngọ . Số đến thân; thì chính là Thiên Cương , lại lấy canh xây tức từ mậu dần số đến thân , thì nhân nguyên là giáp , mà quý thần là huyền vũ , chưa chắc dịch vậy . Như là vòng đi vòng lại , nhất thời có thể làm mười hai khóa , đến thứ mười ba lại là sơ vậy .
Phân tích: thứ khách pháp: tức dưới vị khách nhân đến dự đoán thời của xin âm dương phương pháp . Là liễu giải quyết tại đồng một giờ , đồng một phương vị bên trên nhiều cái người đến đo lường tính toán của vấn đề , áp dụng đặc biệt xin âm dương phương pháp .
Dời thần: tức dụng khóa thứ nhất sử dụng quý thần của dưới một cái quý thần , là dời thần . Như khóa thứ nhất quý thần là thanh long , cùng nơi phân của thứ hai khóa quý thần dụng thiên không . Thứ ba, thứ tư khóa , lần lượt thay lên đồng sử dụng . Đồng thời , nhân nguyên sử dụng tái độn chi pháp .
Đổi tướng: lấy tháng này đem của âm dương xác định thay dụng nào tướng. Dương đem sau ba trước năm . Như dụng dần tướng, dần là dương tướng, lần thứ nhất đổi tướng chính là hợi , là sau ba . Thứ hai thứ lại đổi tướng lại dùng trước năm là mùi . Âm tướng giống đây. Sau đó nguyệt tương gia tăng thời đến mà phân . Nhân nguyên cũng dùng lại độn chi pháp .
Hoán nhật thần: đến hôm nay là tân hợi , có thể dùng ngày mai Nhâm Tý xin âm dương , như vậy thì đổi quý thần cùng người nguyên .
Suy hành năm pháp:
Giáp Tý tuần sinh ra , nam một tuổi bính dần , nữ nhân một tuổi nhâm thân , mười tuổi đến hợi , nam thuận nữ nhân nghịch .
Giáp tuất tuần sinh ra , nam một tuổi bắt đầu bính tý , nữ nhân một tuổi bắt đầu Nhâm Ngọ , mười tuổi đến dậu .
Giáp thân tuần sinh ra , nam một tuổi bắt đầu bính tuất , nữ nhân một tuổi bắt đầu nhâm thìn , mười tuổi đến mùi .
Giáp ngọ tuần sinh ra , nam một tuổi bắt đầu bính thân , nữ nhân một tuổi bắt đầu nhâm dần , mười tuổi đến tị .
Giáp thìn tuần sinh ra , nam một tuổi bắt đầu bính ngọ , nữ nhân một tuổi bắt đầu Nhâm Tý , mười tuổi đến mão .
Giáp dần tuần sinh ra , nam một tuổi bắt đầu bính thìn , nữ nhân một tuổi bắt đầu nhâm tuất ." Mười tuổi đến sửu .
Phân tích: trở lên nội dung là kim khẩu quyết bên trong suy hành năm pháp , nó cùng đại lục nhâm của suy hành năm pháp có chỗ bất đồng . Theo lý thuyết , đồng mội khái niệm phải có tướng đồng dụng pháp , mà thực tế bên trên cũng không là như vậy .
Cái gọi là hành năm , tên như ý nghĩa , tuần hoàn vận hành năm phân , chỉ quá khứ hoặc tương lai mỗi một năm , lại gọi là nhỏ vận . Bởi vì vận hành chu kỳ là một năm , chủ một năm cát hung , nguyên nhân lại hiệu "Lưu niên" . Lập khóa phương pháp có hai: một là lấy hành năm là mà phân , đã dậy khóa thời của năm tháng ngày giờ lập khóa đoán hắn. Hai là lấy hành năm là mà phân . Lấy tháng sinh của nguyệt tương gia tăng sinh thời bên trên, lấy sinh nhật nhật làm lên quý thần cùng người nguyên .
Đại lục nhâm kim khẩu quyết của suy hành năm pháp , cùng tứ trụ dự trắc học bên trên của suy nhỏ vận pháp hoàn toàn bất đồng . Nàng là lấy năm sinh định ra sinh tuần , tại sinh tuần bên trong, nam định bính , nữ nhân định nhâm , xem ra nào địa, tức là một tuổi của hành năm , nam thuận sắp xếp , nữ nhân nghịch sắp xếp , lần lượt suy đến bây giờ tuổi mụ trên tuổi tác , thấy nào hành năm , tức lấy hành năm địa chi là mà phân xin âm dương . Nó cụ thể trình tự như sau:
1 , tìm lục giáp tuần thủ . Đến nay người của năm sinh ra phân ( chỉ năm mệnh hoặc niên trụ can chi ) , xác định chỗ có thể một tuần . Như , một tên con trai năm 1955 sinh ra , là ất mùi mệnh , ở vào giáp ngọ tuần .
2 , định một tuổi địa chi . Lấy chỗ của tuần , nam định bính , nữ nhân định nhâm , xem ra nào chi bên trên thì là một tuổi của hành năm địa chi .
3 , định hành năm địa chi . Căn cứ bước thứ hai , dương thuận âm nghịch , tức nam thuận sắp xếp , nữ nhân nghịch sắp xếp , lần lượt đẩy lên ngay lúc đó tuổi mụ bên trên, đoán vì sao địa chi , này chính là hành năm địa chi vậy. Dưới đây là mà phân xin âm dương dự đoán .
Luận người hành năm cát hung:
Pháp nói: thường tại người hành năm bên trên theo như Ví dụ lập thành bốn khóa , lấy đoán tai họa phúc , nếu hành năm cùng khóa can kết hợp lại sau cùng là cát , không hợp thì không . Nếu bốn vị tướng sinh thì cát , tương khắc thì hung . Lại nói: hung thần hung tướng lấy hung đoán của , cát thần cát sẽ lấy cát đoán hắn.
Giả sử hành năm kỷ hợi khóa , gặp người nguyên là giáp , nguyên nhân giáp kỷ hợp vậy . Như không can hợp , lấy chi tam hợp cũng thích dùng vậy. Lấy hành niên chi cùng khóa thượng tướng lấy tam hợp vậy .
Giả sử hành năm hợi khóa bên trên gặp thái xung , hoặc lục hợp tiểu cát thái thường là vậy. Như không tam hợp , lấy lục hợp cũng làm vui dụng , lấy hành niên chi nó khóa thượng tướng thần lục hợp .
Giả sử hành năm tại hợi khóa , gặp công tào hoặc thanh long là vậy .
Phân tích: hành năm định ra sau đó , thông thường lấy hành năm địa chi là mà phân xin âm dương đoán cát hung . Nếu hành năm cùng khóa can kết hợp lại lành nhất , không hợp thì không; nếu bốn vị tướng sinh thì cát , tương khắc thì hung . Hung thần hung tướng lấy hung đoán , cát thần cát sẽ lấy cát đoán . Kết hợp lại bắt chước tình hình thực tế tình hình có: đầu tiên , lấy can hợp . Như hành năm kỷ hợi khóa , nhân nguyên là giáp , giáp kỷ hợp là vậy . Tiếp theo , lấy tam hợp . Hành năm hợi khóa bên trên, nếu không can hợp lấy chi tam hợp cũng thích dùng , lấy hành niên chi cùng khóa thượng tướng lấy tam hợp vậy . Hành năm hợi cùng khóa trong thái xung , lục hợp , tiểu cát , thái thường , tạo thành tam hợp cục . Cuối cùng , lấy lục hợp . Hành năm hợi khóa bên trên, như không tam hợp , lấy lục hợp cũng làm vui dụng , lấy hành niên chi cùng khóa trung tướng thần lục hợp , tức gặp công tào , thanh long là vậy .
Hành năm tai họa phúc ca:
Dần
Dần là nguyên thủ số công tào , vận hạn thuận lợi vị chuyển cao . Thượng sĩ quý nhân đụng vào nhau dẫn , người thân bạn bè biết bạn bè cùng gặp gỡ .
Nam gặp vận này phòng xâu gặp , sợ gặp hình họa mỗi ngày lao . Này là vận trong tai họa phúc ca , hậu nhân lưu ý tinh tế suy bao .
Mão
Mão là nhỏ vận thái xung cung , vận này ở thời hồn bất an . Nam tử cất giữ thiên nhiều bệnh bệnh , cần phòng việc quan ngang đến nhiều.
Sự tình tha tâm thần thêm hoảng hốt , vận thần cầu tài trăm sự khó . Nhiễm bệnh tránh tai cần cầu mong tạ , càng sợ tâm quy đường ra bờ.
Thần
Thần là mãnh tướng số Thiên Cương , vận này chuyển dời sự tình tranh giành trương . Mặc dù chỗ tốn cung là địa võng , chư tà quỷ quái làm tai ương .
Long thần thổ mà đều đưa , quản lý việc nhà nhất định chủ trọng tang . Sửa chữa và chế tạo thiên di đều không lợi nhuận , gấp gáp thích hợp tác pháp thủy trong nhương .
Tị
Tị là thái ất ở tư địa, thêm tuyển tật bệnh quan tai họa đến . Tà mị thời thời làm họa đến, phủ minh phòng nổ tung ở du lịch dật .
Cúng ông táo cần tế huyết tanh quỷ , nhìn xem lại sợ âm tai họa đến . Như cách nơi này vận gấp gáp cần thiên , hợp có tương đương tài lộc thích .
Ngọ
Ngọ là Ly mà thắng quang hương , vận này cầu tài trăm sự mạnh . Luận tụng người quan chỉ cần lý , tham gia hiền yết quý gặp hầu vương .
Qua tìm thông suốt qua trước chở , đến tuổi lại gia tăng cát xương . Sửa chữa và chế tạo tiếp xúc cần nghi đại Kỵ , trừ phi tác pháp thủy trong nhương .
Mùi
Mùi là tiểu cát thêm thu tức , vận này điền tằm có thể tràn đầy . Trăm sự qua tìm thích hợp tránh hướng về , cầu tài thận thủ phòng cướp mất .
Xâu hỏi càng tăng giảm thiếu thích hợp , hung tai họa dật rước lấy tương bức . Sau hiền đọc kỹ lục kỹ tìm , này trong tai họa phúc không mất một .
Thân
Thân là truyền tống tại trong nhà , vận này quan tư nhân cũng không thông . Xuất ngoại cầu tài thích hợp mà lại thích , nhà ở chỉ e bệnh loét ung .
Tạo cờ đưa đi đông phương cát , gặp lấy phát tài thích khách cung . Sửa chữa và chế tạo thiên di tiếp xúc thích hợp Kỵ , chịu ở giáp ất ủ phân xanh rồng .
Dậu
Dậu là bạch hổ số từ khôi , quỷ mị Thiên Cương cuối cùng đưa ương . Ngũ quỷ lâm môn tài vật tán , càng bị vận này đại cất giữ tai họa .
Vận trong cần gặp trâu ngựa chết , bạch hổ thời thời tai họa thủy tới. Tháng hai tháng tám thích hợp thận thủ , nhất định là tang sự tiếng khóc ai .
Tuất
Tuất là trời không số sông khôi , vận này gặp thời cũng có tai họa . Bế tắc bất thông thêm kiển khó , nhìn xem hình ngục ép đầu tới.
Thiên la gặp phải thân khó phân giải , địa võng trầm mê không có về . Nam Kỵ quan tai họa buồn tật bệnh , nữ nhân phòng sinh sản tổn hại thần thai .
Hợi
Hợi là âm quỷ số đăng minh , vận này qua tìm không được hiệu thành . 4 chân trước cửa thêm tác quái , càng gồm miệng nhỏ có tai ương .
Ám bị hại mưu tuyển khẩu thiệt , thời bị kiển khó tổn hại tài chính . Tị tháng Hợi nhật ứng cần Kỵ , phất hỏi nên phòng gây tai hoạ gặp .
Tử
Tử vì thần sau thái âm tinh , vận này qua tìm không được hiệu tình . Hơn phân nửa đến cửa phần lớn là quái , nhật trong mất thoát nhất định gian sinh .
Thiên di sửa chữa và chế tạo thích hợp thêm lợi nhuận , chuyện tốt vô mưu chủ tổn hại buồn ngủ. Tý Ngọ mão dậu đừng xâu hỏi , vùng đem quỷ thiếu nhập môn đình .
Sửu
Sửu là đại cát mà lại an nhiên , mười hai năm trong đến sửu thiên . Vận này điền tằm thêm hiệu sau đó , nay thời phúc lộc định cao thiên .
Thiên sau nam nữ gặp nhất định tội , Tứ sát âm người gặp có chiên . Sửu tháng Mùi trong thích hợp tránh Kỵ , bị anh ấy bản mệnh họa liên miên .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Tề lỗ chu dịch lưới > > > > thuật số bản > > kim khẩu quyết > > kim khẩu quyết nhập môn
Tam thức thông đạo ( thái ất thần số , kỳ môn độn giáp , đại lục nhâm của tuyệt mật trọng tâm )
Kim khẩu quyết bắt nguồn từ đại lục nhâm
Đại lục nhâm kim khẩu quyết tuyệt mật bốn pháp ứng dụng
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p