Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 vi ngôn thần kì tượng chọn chú ( 2 )

Nguyên văn: kỷ , thanh long , mùi chủ thổ tại hai đầu , một cây ở giữa của , chủ nó nhà phân đừng. Khắc đem chủ thê vong tài phá , hoặc phụ nhân treo cổ tự tử chết , càng chủ quỷ quái quấn giao nộp phụ nhân , xuất binh ra trận bà . Quý thần lại khắc nhân nguyên , cũng chủ việc quan .Trích từ 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 trong thiên: "Lục thập Giáp TýLinh"



Hạ vân phi chú thích: một cây ở giữa của , chủ nó nhà phân đừng, là đem kỷ mùi đoán thành một thể đến trực tiếp thủ tượng đấy, mùi thổ theo như vị trí đại biểu thê , quý thần khắc của gặp mộ là theo quỷ nhập mộ chủ thê vong tài phá tượng; lại cụ thể giờ đem thanh long giáp dần theo như mộc loại tượng là dây thừng , đóng giáp là càn là đầu nạp âm là thủy là huyền vũ , đem loại tượng một tổ hợp tức dây thừng đầu càn vẫn là viên (tròn) , là dây thừng quấn phần đầu vài vòng là quỷ đến khắc mùi , mùi là khôn đại biểu phụ nhân , là phụ nhân treo cổ tự tử tượng , cái tượng này vừa ra rất tự nhiên liền năng lượng nghĩ tới cái này phụ nhân bất tử cũng có thể thủ tượng là quỷ quái quấn thân tượng; như đem kỷ mùi đoán thành một thể , thì mùi thổ là ly cung hào Tử tôn , tử tôn đại biểu kỹ thuật hoặc đạo thuật , mùi thổ là khôn là lão phụ là bà , gia tăng của được thanh long giáp dần khắc là thanh long vùng quỷ gặp huyền vũ đến khắc đây chính là sư bà của tượng ý . Thay lời khác nói , như gặp giáp dần khắc kỷ mùi thổ có vợ quá cố phá tài hoặc trong nhà có treo ngược chết phụ nữ , cũng chủ có thần qua không bình thường tượng quỷ quái quấn thân người , cái này lưỡng điểm nghiệm chứng vẫn chủ gia trong xuất vu bà . Quý thần khắc nhân nguyên làm quan động , kỷ mùi là thái thường cũng chủ việc quan . Nhưng cái này thảo luận của việc quan có hai tầng ý nghĩa: một là kết hợp thực tế như gặp mã tinh làm quan có thể phán đoán là nói lên chức; hai là dân nghèo bách tính khả năng có kiện cáo hoặc đánh kiện cáo . Cái này phải xem thực tế tình hình mà định ra , bởi vì cái này nguyên văn không có có kết luận .

Đối với 《 kim khẩu quyết 》 bên trong cái này chút ít thủ tượng nguyên lý , có thể bình di đến tứ trụ , lục hào , lục nhâm , kỳ môn ở bên trong . Của ta thực tiễn đã nghiệm chứng loại phương pháp này của hữu hiệu tính , loại phương pháp này rất thú vị cũng rất thần kỳ , mọi người không được phỏng thử một lần . Loại phương pháp này chính là ngã tìm kiếm "Can chi dịch tượng" của lý luận nguồn gốc .

Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 vi ngôn thần kì tượng thưởng tích
Đại lục nhâm kim khẩu quyết nhập môn trước thiên
Quý thần
Lục nhâm kim khẩu quyết: nhân nguyên cát hung
Đại lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>