Cổ nhuận dịch tượngHoặcThiên can địa chiHoặcLục nhâm nhật phân luận

Chia sẻ

Lục nhâm nhật phân luận

2 0 2 1- 0 7- 0 3Cổ nhuận dịch tượng

《 tích thiên tủy 》 đối nhâm thủy có như sau nghị luận:
Nhâm thủy thông sông , năng lượng tiết kim khí —— quốc gia chúng ta dòng sông hướng đi , lấy hoàng hà , trường giang làm đại biểu , thêm là phát nguyên tại phương tây , quy biển tại đông . Thân kim là nhâm thủy của trường sinh của địa, từ phương vị bên trên đoán , thân , vừa là phương tây phương , nguyên do , nhâm thủy năng lượng hao tổn tiết đến từ phương tây phương của khắc nghiệt kim khí , lớn mạnh thủy thế . Từ địa lý tình hình đoán , nước ta là tây bắc cao , đông nam thấp , tất cả cái này chút ít nhân tố liền tạo thành Âm Dương Ngũ Hành nhà , đem nhâm thủy định là thiên hà thủy của tồn tại .
Mới vừa trong của đức , chu lưu không được trệ —— cương, chỉ là Thân kim của cương, được nhâm thủy hút hóa là thủy , thủy có tưới nhuần đại địa , tưới tiêu vạn vật của đức . Từ phương khôn xuất của thủy , tại chạy hướng Đông Hải của trong quá trình , lại thông qua thủy sinh mộc ( mùa xuân mộc khí sinh trưởng ) , mộc lại sinh hỏa ( mùa hè hoả khí bởi vì mộc thịnh đại phát . Từ ý nghĩa này bên trên đoán , thủy liền thành lửa mẫu thân mẫu thân —— bà nội ) , hỏa lại sinh thổ ( thổ ngũ hành vượng tại bốn mùa , theo như Âm Dương Ngũ Hành học thuyết , một năm cũng không phải bốn mùa , mà là năm cuối kỳ . Cái này thêm của một mùa chính là thổ cuối kỳ . Thìn tuất sửu mùi , mặc dù là bốn thổ nguyệt , đều tại mộc cuối kỳ , hỏa cuối kỳ , kim cuối kỳ , thủy cuối kỳ của đuôi , nhưng trong lấy hỏa cuối kỳ của đuôi của mùi thổ vượng nhất . Từ ngũ hành quan hệ đoán , thủy đã là thổ của tài ) . Thổ phục sinh kim , mà lúc này nhâm thủy , lại biến đổi thành kim chi thực tổn thương . Tại hiện tượng tự nhiên trong chúng ta nhìn thấy chính là thủy đang tưới rót mộc , tưới nhuần thổ sau đó , lại bởi vì hỏa ( nóng ) mà chưng gởi đến không trung thành là khí lưu , là băng , là tuyết . Lại rơi vào khôn thân của phương . . . . Từ đó tại vô hình trong khiến cho Thân kim của mới vừa trong của đức , chu lưu không được trệ .
Thông cây xuyên thấu qua quý , ngút trời chạy mà —— dân tộc trung hoa đem hoàng hà xem là mẫu thân của mình , nguyên do trung hoa văn hóa , đông phương tư duy , cũng hẳn là hoàng hà thai nghén . Hiện tại chúng ta tới đoán như vậy một cái thú vị can chi nguyên lý cùng hiện tượng tự nhiên hôn nhau hợp: hoàng hà từ Côn Luân Sơn phát nguyên sau đó , nó ban sơ của hướng chảy là hướng bắc , mà không là trực tiếp hướng đông , từ đó xuất hiện cửu khúc liên hoàn của khuỷu sông , sau đó mới ngược lại hướng đông . Đem hoàng hà của cái này một hướng chảy, dụng can chi ký hiệu đến biểu thị , chính là xuất phát từ thân ( phương tây ) , qua tại tý ( bắc ) , quy về thần ( đông ) . Như thế , trải qua thân , tử , thần tam hợp sau thủy , mới rót thành hùng vĩ của ấm miệng thác nước lớn , mới hình thành dịch vào khó thoái , làm cho sợ hãi than "Hoàng hà chi thủy , thiên đi lên" ! Cái này phản ánh đến can chi tổ hợp mạng sống con người cục ở bên trong, chính là địa chi thân tý thìn toàn bộ , thiên can ngoài nhâm thủy , vẫn còn quý thủy lộ ra , cũng chính là 《 tích thiên tủy 》 nói "Thông cây xuyên thấu qua quý ", nếu một cái mệnh cục , thật đến tình trạng như vậy ( địa chi thân tý thìn toàn bộ , thiên can Nhâm Quý đồng thời xuyên thấu qua ) tự nhiên đầy bàn hiện ra của cũng là "Ngút trời chạy địa" của thủy —— vừa có cuồn cuộn giang hà , cũng có tí tách tí tách mưa .
Hóa tất có tình , từ thì hỗ trợ —— cái này , lại sẽ để cho chúng ta nhớ tới cổ của đại vũ trị thủy . Đại vũ cha cổn , đối mặt phô thiên cái địa thủy thế , chọn lựa "Úng" phương pháp xử lý , kết quả trị thủy vô công , được thuấn mất chức , đại vũ trái ngược phụ thân của tác pháp , chọn lựa khai thông phương pháp xử lý , từ đó trị thủy có công , thuấn vì thế thiền khiến nó vị . Căn cứ vào tự nhiên trong hiện thực đơn giản như vậy đạo lý , mệnh lý học , đối một cái đầy bàn là thủy của mệnh cục , cũng là để khai thông từ hóa là cát , úng nhét là lừa đảo , tất nhiên là cực là chính xác của mệnh lý . Đây chính là 《 tích thiên tủy 》 nói "Hóa tất có tình ", nếu nhất định phải mạnh hành úng nhét , tự nhiên sẽ kích thích thủy của phá đê xấu đập ."Từ thì hỗ trợ ", nếu nhất định phải nghịch nó xung chạy thế , tự sẽ tao ngộ tai họa ngập đầu . Bởi vì , đối vượng thế chi thủy , nhất định phải dụng mộc tiết của , thuận theo thế , khiến cho đông ( chú ý tại đây nói tới của giáp ất , dần mão thần , ngoài gồm có mộc của hàm nghĩa , vẫn còn phương vị , đông phương của hàm nghĩa . Cũng chính là khiến ngập trời hồng thủy chảy vào Đông hải ý nghĩa ) . Đinh hỏa căn nguyên tại ngọ , ngọ là nam phương , đinh cùng nhâm hợp mà thay đổi mộc . Tại phương vị bên trên, thì gồm cả đông nam mộc hỏa của địa. Đây chính là 《 tích thiên tủy 》 nói tới của "Hóa tất có tình , từ thì hỗ trợ" của hoàn chỉnh ý tứ . Nhìn mọi người tử tế nhận thức .

1 . Nhâm Tý nhật
1 ) nhâm thủy hạch toán độc lập tử , từ ngũ hành thập nhị cung vị đoán , là gặp đế vượng . Từ ngũ hành quan hệ đoán , Tý thủy là nhâm thủy của cướp tiền . Lúc này nhâm thủy , có thể gọi là đại vượng chi cực .
2 ) bính hỏa là nhâm thủy của thiên tài , tương đối tử , thì ở vào thai vị , lúc này bính hỏa , nếu loại hóa là nhâm thủy nhật chủ phụ thân của , hoặc giả tình nhân , thì dễ dàng sản sinh các loại các dạng của huyễn tưởng .
3 ) đinh hỏa là nhâm thủy của Chính Tài , xuất hiện đối với tử , là gặp tuyệt địa. Từ bên trên, chúng ta đều có thể nhìn ra , vô luận là liền bính hỏa thiên tài , hay là đinh hỏa Chính Tài mà nói , tại nhâm thủy của chỗ cảnh tới nói , đều đều không vượng . Bởi vì , Nhâm Tý nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , tài vận cũng không vượng , nếu phải tại nhân sinh trên đường , đau khổ cầu tài , tự phải so với một số người khác nỗ lực càng nhiều, càng vất vả của cố gắng .
4 ) mậu thổ là nhâm thủy của Thiên Quan , tương đối tử , là gặp thai mà; kỷ thổ là nhâm thủy của chính quan , tương đối tử , là gặp tuyệt địa. Như thế , chúng ta có thể kết luận , Nhâm Tý nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , nếu phải từ chính , đối quan giai sẽ có có phần thêm huyễn tưởng , nhưng phải so với bên ngoài của người có thuận lợi , vượt xa bình thường của thăng chức , thì rất khó .
5 ) canh kim là nhâm thủy của Thiên Ấn , tương đối tử , là trước khi chết mà; tân kim là nhâm thủy của chính ấn , tương đối tử , là gặp trường sinh . Như thế , chúng ta có thể kết luận Nhâm Tý nhật người sinh ra , mẫu thân rất có khả năng so với phụ thân trường thọ .
6 ) theo bên trên phân tích , Nhâm Tý nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , bởi vì tự ngồi tại lưỡi , khí ngũ hành quá vượng , nguyên do , thường thường sẽ vì là qua phần tự tin , mà hành động thiếu suy nghĩ , ngược lại tạo thành làm việc thêm thất bại , đối với bất cứ chuyện gì cũng nhiều là có bắt đầu không cuối cùng . Dễ dàng lưu tại lãnh đạm , mà mà lại thêm thêm thiếu thiếu sắc dục tràn đầy của dấu hiệu .
7 ) Nhâm Tý nhật sinh ra người nam này , bởi vì vợ của mình cung bị cướp tài xem , nguyên do , làm phiền tâm không dứt , cùng người sự nghiệp chung không thành , hôn nhân thêm mài , thậm chí phụ mẫu tái hôn , chính mình hoặc vì người khác nuôi dưỡng chờ điềm .
8 ) Nhâm Tý nhật sinh ra phụ nữ , thì dễ dàng thành là phương diện nào đó của kiệt xuất nhân tài . Sự nghiệp hùng vĩ , mặc dù là thân bạn bè thêm tuyển tổn thất cũng không sao .
9 ) Nhâm Tý nhật sinh ra phụ nữ , tại hôn nhân bên trên cũng có khó khãy đàn hài hước tượng . Mệnh sách có câu , hễ là nữ mệnh , sanh ra ở tỷ muội đồng cung của can chi tổ hợp ( giáp dần , ất mão , bính ngọ , đinh tị , mậu thìn , mậu tuất , kỷ sửu , kỷ mùi , canh thân , tân dậu , Nhâm Tý , quý hợi ) nhật , đều có yêu đương , kết hôn , phần lớn không được viên mãn dấu hiệu . Cái này Trung Nguyên bởi vì rất phức tạp , nhưng có một điểm là khẳng định , chính là sanh ra ở cái này mười cái can chi tổ hợp nhật của phụ nữ , tại tính cách bên trên đều có tự cường , tự bị , ý thức của chính mình đặc biệt khác mạnh đặc biệt giờ . Mà hôn nhân quan hệ , là cần có một mạnh một yếu , một âm một dương dựng phối hợp . Nếu lưỡng cường gặp gỡ , mà lại âm dương đồng tính , tự nhiên trên nhiều khía cạnh xảy ra xuất hiện không ngừng mà rèn luyện . Trước mắt của trung quốc , tuy nhiên vẫn như cũ hay là nam quyền chủ tể , nhưng phụ nữ của xã hội địa vị đã đề cao thật lớn . Phản ánh đến lưỡng tính hôn nhân quan hệ bên trên, phân phân hợp hợp , phụ nữ cũng có vậy càng nhiều chủ động . Như thế , chúng ta đối trong hiện thực sinh hoạt , hứa thêm nữ cường nhân của hôn nhân bất hạnh , từ ngũ hành mệnh lý bên trên vậy tự nhiên biết . Vừa có phụ nữ tự thân của nguyên nhân , nhưng nếu bởi vì liền đem hôn nhân bất thuận của trách nhiệm , khiến phụ nữ toàn bao xuống tới , cũng không hình bình .
1 0 ) Nhâm Tý nhật sinh ra phụ nữ , sở dĩ hôn nhân khó tấu hợp âm , cái trong vẫn còn một nguyên nhân , chính là chính mình của hôn nhân , dễ dàng bị chính mình của khuê trung tỷ muội cướp đi , vì vậy , tại dạng này tâm trạng thái dưới, chính mình vậy dễ dàng thành là đoạt chồng của người khác người.
Khi như thế , ở trên nói tới tình hình thực tế tình hình , nếu xuất sinh nhật hàng xóm , toàn bộ mệnh cục của can chi tổ hợp có thể cứu , cũng sẽ không sẽ định phải phát sinh .
1 1 ) Nhâm Tý nhật người sinh ra , dễ dàng cùng thuộc heo , thuộc tuổi trâu của người tiến tới cùng nhau . Nhưng mà dạng này hữu nghị , khiến Nhâm Tý nhật người sinh ra có thể năng lượng càng thêm tự bị , càng thêm nhãn trong không người nào . Bởi vì , cũng là dễ dàng càng thêm hành động thiếu suy nghĩ , vất vả đầy đủ mà vô công .
12 ) Nhâm Tý nhật người sinh ra , cùng chúc hầu , thuộc rồng của người vậy dễ dàng tiến tới cùng nhau , tiến tới cùng nhau của kết quả , tự nhiên khiến Nhâm Tý nhật người sinh ra , gồm có "Ngút trời chạy địa" của hào hùng .
13 ) Nhâm Tý nhật người sinh ra , tại gặp mã của đại vận , lưu niên , sẽ có đột phát sinh tính chuyện nguyên nhân . Theo như trong y lý, lý thuyết y học luận , là thiếu âm nhiệt khí bị dẫn động , dễ dàng xuất hiện sức chống cự không đủ , sợ lạnh , dưới lỵ , tiểu tiện bạch trọc , tay chân quyết lạnh , huyết áp dị thường ( hoặc cao hoặc thấp ) , cùng ung thư vân vân.
2 . Nhâm dần nhật
1 ) nhâm thủy hạch toán độc lập dần , từ ngũ hành thập nhị cung vị đoán , là gặp tại bệnh địa. Sở dĩ dần được định là bệnh địa, là bởi vì canh kim Thiên Ấn khí độ đến nơi đây là tiến vào tuyệt địa, càng có thể chịu Thân kim cùng Dần mộc đối xung . Tân kim chính ấn đi vào dần là thai , cũng là yếu tượng . Nguyên do , dần , đối với nhâm thủy tới nói , không những sẽ đem bảo vệ cho mình thần cự tại ngàn dặm của ngoại , vẫn sẽ sử dụng nhâm thủy nỗ lực thêm nhiều, mệt nhọc chẳng chịu được .
2 ) nhưng là chúng ta cũng phải đoán tới , dần là bính hỏa của trường sinh , đinh hỏa chết đi địa. Bởi vì , chúng ta lại có thể kết luận , nhâm dần nhật người sinh ra , cha của thân thể và hành vận , đều có khả năng tốt, nhưng mà phụ thân của huynh đệ tỷ muội cũng không nhiều. Dù cho có , cũng sẽ xuất hiện vận mệnh không được tốt của tình trạng .
3 ) bởi vì nhâm thủy hạch toán độc lập dần , nó thiên tài bính hỏa gặp trường sinh , Chính Tài đinh hỏa trước khi chết , dưới đây chúng ta nhất định , nhâm dần nhật người sinh ra , vui mừng tại nhân sinh trên đường đi đường tắt , hy vọng nhanh chóng làm giàu , mà không vui mừng làm mỗi ngày khai môn thủ bày của buôn bán . Mà mà lại , nếu nhâm dần nhật người sinh ra , thật lựa chọn như thế của cầu tài của đạo , vậy xác thực sẽ phát sinh thiên tài .
4 ) bởi vì , nhâm dần nhật sinh ra người nam này , tại nhân sinh trên đường , dễ dàng được trưởng bối cản tay , nguyện vọng mệt thân . Thường ngày trong sinh hoạt vậy dễ dàng làm việc tiêu cực không bền lòng . Cho nên xuất hiện đại thành đại bại đích nhân sinh chìm nổi .
5 ) nhâm dần nhật sinh ra phụ nữ , thì cùng nhâm dần nhật sinh ra người nam này nhân sinh trái ngược nhau , có được người tôn kính , được cả danh và lợi hiện ra . Đương nhiên , cũng có thường biến hứng thú chức nghiệp hiện ra , nhưng mà lại năng lượng đa tài đa nghệ .
6 ) nhâm dần nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , cũng thêm thêm thiếu thiếu vùng chút ít lo lắng khí độ , gặp chuyện tâm phù khí táo . Không được trầm , cùng người nói chuyện lúc, thường thường sẽ không quan tâm . Hoặc giữa đường xen vào . Tính tình tuy nhiên bình thản , làm việc lại thường thường thiếu nợ khảo thi suy nghĩ .
7 ) nhâm dần nhật sinh ra người nam này , cùng vợ của cảm tình , không được như bên ngoài một chút ít nhâm nhật sinh ra cảm tình sâu ( so với như cùng Nhâm Ngọ mặt trời mọc sinh ra của tình cảm vợ chồng tương đối ) . Thậm chí dù cho sau cưới sinh hoạt tại cùng một chỗ , nhưng giữa hai bên tâm lý khoảng cách , như thế sẽ rất lớn . Nhưng mà , nhâm dần nhật sinh ra người nam này , bởi vì các loại nguyên nhân cùng thứ nhất bất luận cái gì vợ chia tay hoặc Ly khác sau đó , tái giá của vợ hoặc mới giao tình hình thực tế người , liền sẽ không xuất hiện bằng mặt không bằng lòng tâm lý cách ngăn .
8 ) nhâm dần nhật sinh ra phụ nữ , bởi vì tự thân là quản lý tài sản cao thủ , đối với chính mình của một nửa khác , thì yêu cầu có tư tưởng , có kỹ năng ( vậy bao gồm có quan chức chờ xã hội địa vị ) đối với chính mình không phải bái ngã, mà là tại quan thích trong vẫn phải năng lượng thể hiện ra một loại đại nam nhân của "Quản" .
9 ) nhâm dần nhật người sinh ra , cùng thuộc hổ , thuộc ngựa người năng lượng tự nhiên tiến tới cùng nhau . Bởi vậy kết dưới tình hữu nghị , cũng sẽ cho nhâm dần nhật người sinh ra mang đến phát tài làm giàu tin tức hoặc cơ hội . Thậm chí hẹn nhau cùng một chỗ , cùng đồng phát tài .
1 0 ) nhâm dần nhật người sinh ra , cùng tuổi mão , thuộc rồng của người cũng có thể cùng hòa thuận chung sống . Nếu bên cạnh mình thêm là cái này chút ít thuộc tướng người, thì sẽ khiến nhâm dần nhật người sinh ra , tức cảm thấy tâm tình khoan khoái của đồng thời , vậy sẽ cảm thấy thường có nỗ lực , mệt nhọc nổi khổ . Nếu là nhâm dần nhật sinh ra phụ nữ bên người bằng hữu tuổi mão , thuộc rồng người qua nhiều, thì dễ dàng khiến chính mình sinh ra bắt bẻ chồng cảm xúc , từ đó xuất hiện khắc phu của ngại .
1 1 ) nhâm dần nhật người sinh ra , tại gặp khỉ của đại vận , lưu niên , theo như trong y lý, lý thuyết y học luận , là thiếu dương hoả khí gặp xung , sinh lý bên trên dễ dàng xuất hiện miệng đau khổ , nuốt can , gan mật bệnh , bế kết , đau đầu , choáng váng , xuất mồ hôi , nóng lạnh qua lại chờ chứng bệnh .
3 . Nhâm thìn nhật
1 ) nhâm thủy ngồi tại thần , là gặp mộ . Chính ta tại 《 mộ khố phân biệt 》 một văn ở bên trong, đã chỉ minh , cổ nhân đem thìn tuất sửu mùi mộ khố đồng thời hiệu , cũng không có nghĩa là như tốt chút ít mệnh lý học gia nói mộ chính là khố , khố chính là mộ . Thìn tuất sửu mùi , tương đối bất đồng của ngũ hành , đầy hứu hẹn mộ , cũng có là khố của tác dụng , tuyệt đối không được quơ đũa cả nắm . Cụ thể ngũ hành đối ứng là:
Thần —— mộc bảo khố , thủy mộ .
Mùi —— hỏa bảo khố , mộc mộ .
Tuất —— kim bảo khố , hỏa mộ .
Sửu —— thủy bảo khố , kim mộ .
2 ) nhâm thìn nhật người sinh ra , bởi vì hạch toán độc lập bên trong có mậu thổ Thiên Quan , quý thủy cướp tiền , ất mộc Thương Quan . Nếu lại đem cổ nhân đem nhâm thìn nhật định là khôi cương nhật tiến hành độc lập nghiên cứu của kết luận tổng hợp , chúng ta có thể đoán một ngày này người sinh ra , vô luận nam nữ , cũng có tính cách phản nghịch của một mặt , bởi vì nhâm thủy được mậu thổ quy phạm , nguyên do , nhâm thìn nhật người sinh ra , có khí chất , có người mới , tuyệt không uể oải; bởi vì có ất mộc vì đó khai thông , tiết thanh tú , cũng chủ nhâm thìn nhật người sinh ra , không chỉ có xinh đẹp , mà mà lại thông minh; bởi vì có quý thủy cướp tiền , lại chủ nhâm thìn nhật người sinh ra , không hề sợ khó khăn , có thể được người trợ giúp , gặp chuyện tự mình làm của tính cách đặc biệt điểm, cùng mặc dù muốn tiền để dành nhưng thường thường khó mà tiền để dành của vận mệnh đặc biệt giờ .
3 ) tổng bên trên, nhâm thìn nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , đều có là người giản dị , không thích quần mơ tưởng xa vời , đối với bất cứ chuyện gì , đều phải tìm tự mình làm được viên mãn tính tư tưởng cách . Tuy nhiên vui mừng dự trữ tài vật , nhưng cũng dễ dàng là người thân bạn bè nỗ lực của vận mệnh dấu hiệu .
4 ) nhâm thìn nhật sinh ra người nam này , có mẫu thân thân thể ốm yếu , chính mình thu nhập ít, chi tiêu nhiều, đặt tiêu chuẩn vượt quá khả năng , làm việc không bền lòng , dễ dàng bị người mưu hại của vận mệnh khúc chiết . Cùng vợ quan hệ , không được như những người khác thân mật .
5 ) nhâm thìn nhật sinh ra phụ nữ , ngoài mẫu thân vận khí không được tốt ngoại , tự thân tất có tiết kiệm , thành thực , tín dụng , cần cù , tuy nhiên hôn nhân dễ dàng xuất hiện tình trạng , dễ dàng cùng có qua tình yêu và hôn nhân lịch sử của khác giới kết hôn , nhưng rất có khả năng tìm được chồng hiền lành , nếu toàn cục dựng phối hợp tốt đẹp , sinh ra của tử nữ , cũng sẽ hiền hiếu .
6 ) nhâm thìn nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , cùng chúc hầu , thuộc chuột của người tự nhiên hợp , nhưng mà , dạng này hữu nghị , tại cho nhâm thìn nhật chủ mang đến dũng khí và can đảm đồng thời , cũng sẽ mang đến đa động cùng vất vả .
7 ) nhâm thìn nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , cùng tuổi mão , thuộc hổ của người vậy năng lượng tự nhiên thân cận . Tại dạng này hữu nghị phạm vi , dễ dàng kích phát sinh nhâm thìn nhật chủ của thông minh tài trí cùng cầu tài dục vọng . Nhưng đối với nhâm thìn nhật sinh ra phụ nữ tới nói , thì dễ dàng sản sinh khắc phu cảm xúc . Nguyên do , nhìn nhâm thìn nhật sinh ra phụ nữ , tại dạng người này ranh giới quan hệ hệ trong thấm vào , nhất định cần cẩn thận .
7 ) nhâm thìn nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , tại gặp chó của đại vận , lưu niên , theo như Trung y thuyết pháp , là thái dương hàn khí bị dẫn động , sinh lý bên trên dễ dàng xuất hiện hạng mạnh, đau đầu , thân thể toan đau nhức , mất ngủ , sợ lạnh , viêm phổi , cảm mạo , bệnh ngoài da vân vân.
8 ) nhâm thìn nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , tại gặp chó của đại vận , lưu niên , dễ dàng xuất hiện chức mà của biến .
4 . Nhâm Ngọ nhật
1 ) nhâm thủy hạch toán độc lập ngọ hỏa , là gặp thai địa. Tuy nhiên , lúc này nhâm thủy , sinh mệnh lực rất yếu, nhưng là chúng ta đoán tới tự nhiên của mùa hè , lại là lũ ống dịch phát thời tiết , nguyên do , chúng ta đối gặp tại ngọ của nhâm thủy , có yếu mà không phải là yếu quan niệm .
2 ) bởi vì , Nhâm Ngọ nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , đều có giàu huyễn tưởng , thậm chí ý nghĩ hão huyền cao sáng suốt tuệ . Giàu lòng trắc ẩn , tức có cá tính dịu dàng ngoan ngoãn của một mặt , cũng có thần kinh đột phát sinh dị ứng của sát na , từ đó thường thường tự mình chuốc lấy cực khổ .
3 ) Nhâm Ngọ nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , bởi vì ngọ trong đinh hỏa cùng tự mình có hợp mà hướng mộc của xu thế , nguyên do thích hợp với học thuật nghiên cứu và kỹ nghệ cầu tinh . Bởi vì nó tốt huyễn tưởng , nguyên do dễ dàng đột phát sinh linh cảm , mà nghệ thuật côi bảo , bản thân liền là không thể tái diễn linh cảm của sản phẩm . Nguyên do , nếu thật năng lượng dùng cái này là nghiệp , mưu sinh , hiệu quả sẽ phi thường hiển lấy .
4 ) Nhâm Ngọ nhật sinh ra người nam này , mẫu thân hành vận không được tốt . Trong cả đời có thể được quý nhân đề bạt đi hướng thành công . Tham gia nghệ thuật , kỹ thuật năng lượng được cả danh và lợi .
5 ) Nhâm Ngọ nhật sinh ra người nam này , dễ dàng cùng mắt to của cô nương yêu đương , kết hôn . Vợ tính cách ôn nhu , tự kiểm điểm trong lòng , biểu hiện rõ ràng tan ra , có thể được chồng cưng chiều , phu thê tình thâm .
6 ) Nhâm Ngọ nhật sinh ra phụ nữ , tuy nhiên rất có khả năng sinh ra ở tốt gia đình , nhưng tự thân lại dễ dàng gặp phải thêm bệnh hoặc vất vả , ngoài chính mình có tài nhưng không gặp thời ngoại , cùng huynh đệ tỷ muội duyên phận cũng không sâu , thậm chí mẫu thân vậy dễ dàng cô độc hoặc có tàn tật mang theo .
7 ) Nhâm Ngọ nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , cùng thuộc hổ , thuộc giống chó người , dễ dàng tự nhiên thân cận đồng thời thành lập hữu nghị . Dạng này hữu nghị , sẽ cho Nhâm Ngọ nhật người sinh ra , mang đến làm giàu của tin tức cùng cơ hội . Cũng có hợp tác cầu tài của khả năng .
8 ) Nhâm Ngọ nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , cùng thuộc tỵ , thuộc dê người vậy hợp . Cái này chút ít bằng hữu , cũng là năng lượng mang đến cho mình làm giàu tin tức cùng cơ hội người.
Bởi vì , Nhâm Ngọ nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , nó việc xã giao , thường thường thêm là giỏi về kinh tế nhân sĩ . Có thể hay không bởi vì kết giao , mà khiến cho bản thân cũng rất có đầu óc kinh tế hoặc kịp thời nắm lấy cơ hội phát tài , cái này phải xem Nhâm Ngọ nhật người sinh ra , phải chăng thể kiện , có năng lực .
9 ) Nhâm Ngọ nhật người sinh ra , tại gặp chuột của đại vận , lưu niên , sẽ có đột xảy ra sự cố nguyên nhân . Theo như trong y lý, lý thuyết y học luận , là thiếu dương nhiệt khí bị dẫn động , phương diện sinh lý , dễ dàng xuất hiện sức chống cự thấp hèn , sợ lạnh , tiểu tiện bạch trọc , cao huyết áp hoặc giả huyết áp thấp , thậm chí ung thư vân vân.

5 . Nhâm thân nhật
1 . ) nhâm thủy hạch toán độc lập thân , từ ngũ hành thập nhị cung vị đoán , là gặp trường sinh . Từ ngũ hành quan hệ đoán , thân bên trong có canh kim , là nhâm thủy của Thiên Ấn; nhâm thủy dư khí ngày hôm đó chủ sánh vai , mậu thổ ngày hôm đó chủ Thiên Quan . Bởi vì , nhâm thân nhật người sinh ra , vừa có tự cấp tự túc của bản dẫn cùng tư tưởng , cũng có nội tâm cô tịch không được được người lý phân giải của thẫn thờ , vẫn còn làm việc mới vừa bên trong có đức của tự tin .
2 ) nhâm thân nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , đều có thiên tư thông minh , không nóng tính , tính tình ôn hoà hiền hậu , nhân phẩm chính trực , rất hiểu ân tình , bề ngoài ăn nói khôn khéo , cực là sinh động , nhưng tại ở sâu trong nội tâm , đã có quyết giữ ý mình của bản tính .
3 ) nhâm thân nhật sinh ra người nam này , có mẫu thân hiền lành , nhưng cũng không nhất định tại trong nhà có quyền .
4 ) nhâm thân nhật sinh ra người nam này , thêm sẽ không ở quê quán mưu cầu phát triển , có đến xứ khác vất vả của đi xa . Trong cả đời có bị trộm , mất tiền nguy hiểm .
5 ) nhâm thân nhật sinh ra người nam này , khó có lý tưởng của hôn nhân . Trước kia chính ta tại luận mệnh thực tiễn ở bên trong, cuối cùng vẫn thay loại người này ôm lấy như sau của huyễn tưởng: lần thứ nhất hôn nhân không lý tưởng , nếu gây dựng lại hôn nhân đây, phải chăng có thể tại mệnh lý chỉ đạo dưới, tìm tới lý tưởng bạn . Trải qua 2 0 năm qua của chứng thực cùng kiểm nghiệm , phát hiện hễ là hạch toán độc lập là Thiên Ấn của nam nữ , vô luận tại trong hiện thực trải qua thêm thiếu tìm kiếm , cuối cùng tự mình ôm về nhà , vẫn là cái không lý tưởng đối tượng . Tại trong đầu của ta ở bên trong, dạng này án lệ , bây giờ nhiều không kể xiết . Nguyên do , ngã bây giờ đối với hễ là nhật chủ hạch toán độc lập Thiên Ấn của nam nữ , cũng đề nghị chớ xem thường chia tay . Bởi vì , cái này hôn nhân là tha lựa chọn của mình , dù cho thân bạn bè làm sao can thiệp , mệnh sư làm sao giúp ngươi đem quan , đề nghị , cuối cùng vẫn là ngươi quyết định cùng lựa chọn . Nói cách khác , vô luận tha trải qua thêm thiếu thứ tinh khiêu tế tuyển , cuối cùng được đoán trong ôm về nhà của vẫn là không lý tưởng đối tượng .
5 ) nhâm thân nhật sinh ra phụ nữ , tất có mẫu hiền lương trường thọ , có thể được sư trưởng dày thích , nhưng có dòng dõi không nhiều , gia đình bất an hiện ra . Nhâm thân nhật sinh ra phụ nữ , dễ dàng tìm ra xử sự tỉnh táo , tư tưởng khắc sâu , không tốt kết giao của nam sĩ là cưới . Nguyên do , nhâm thân nhật sinh ra phụ nữ , mặc dù đang sau cưới , xác thực có thể được đến chồng của thích , nhưng cũng sẽ sản sinh hôn nhân cũng không phải lý tưởng mình cảm giác .
6 ) nhâm thân nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , cùng thuộc chuột , thuộc rồng của người có thể hài hòa chung sống . Nếu bên cạnh có nhiều dạng người này , thì nhâm thân nhật chủ , vừa có gia tăng tự tin cảm giác , cũng có đa động , vất vả , thậm chí gia tăng hao mòn tài của mấy tỉ lệ .
7 ) nhâm thân nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , cùng thuộc gà , thuộc giống chó người , vậy hợp . Bởi vậy kết dưới tình hữu nghị phạm vi , sẽ sử dụng chính mình dễ dàng sản sinh tông giáo tín ngưỡng hoặc giả đối vấn đề triết học chú ý cùng nghiên cứu của hứng thú .
8 ) nhâm thân nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , đều có cả đời thêm đi lại vận của dấu hiệu , hễ là gặp hổ , gặp mã , gặp chó năm tháng , liền có xuất ngoại , lữ hành hoặc di chuyển sự tình phát sinh .
9 ) nhâm thân nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , tại gặp thuộc hổ của đại vận , lưu niên , theo như trong y lý, lý thuyết y học luận , là thiếu dương hoả khí bị dẫn động , tại sinh lý bên trên, dễ dàng xuất hiện miệng đau khổ , nuốt can , gan mật bệnh , bế kết , đau đầu , choáng váng , xuất mồ hôi , nóng lạnh qua lại chờ chứng .
6 . Nhâm tuất nhật
1 ) nhâm thủy hạch toán độc lập Tuất thổ , từ ngũ hành thập nhị cung vị đoán , là gặp quan vùng vị . Từ can chi ngũ hành quan hệ đoán , tuất trong mậu thổ là nhâm thủy Thiên Quan , đinh hỏa là nhâm thủy Chính Tài , tân kim là nhâm thủy chính ấn . Tuất ở bên trong, mặc dù có đinh hỏa khắc tân kim của lừa đảo , nhưng cũng có mậu thổ hấp thu đinh hỏa chuyển sinh tân kim sắc bén . Nguyên do , nhâm tuất nhật người sinh ra , có thể nói là tài , quan , ấn sẵn sàng .
2 ) bởi vì , nhâm tuất nhật người sinh ra , tâm địa thiện lương , tư duy sinh động , suy xét vấn đề sâu xa , có trước tiên gặp của minh hòa sinh động của năng lực , giỏi về xã giao , cùng mọi người đều có thể hoà thuận chung sống , tuy nhiên bề ngoài khôn khéo , nội tâm cũng rất cố chấp .
3 ) nhâm tuất mặt trời mọc sinh người nam này , thời tuổi trẻ phụ vận khả năng không tốt . Tự thân vậy dễ dàng xuất hiện thu chi bất bình hành , có được người mưu hại , phụ tử không êm thấm của dấu hiệu . Từ chức nghiệp lựa chọn đoán , thích hợp tham gia diễn viên , y dược , kỹ thuật , cùng tinh mệnh học nghiên cứu cùng nghề nghiệp .
4 ) nhâm tuất nhật sinh ra phụ nữ , có sinh tại danh môn hiện ra , bản thân thành tín cần cù , năng lượng phối hợp chồng hiền lành , tử nữ hiền lương , tự thân vậy năng lượng vinh đạt đến .
5 ) nhâm tuất nhật sinh ra người nam này , dễ dàng cưới được nội tâm biểu hiện rõ ràng tan ra của vợ , không được thích khoe khoang , ôn nhu quan tâm . Nó tánh tình biểu hiện , đủ để khiến nhâm thủy nhật chủ yêu thích có thừa .
6 ) nhâm tuất nhật sinh ra phụ nữ , thì dễ dàng cùng có thành thạo một nghề , hay là tham gia võ chức của người kết làm phu thê . Chồng tâm địa thiện lương . Phẩm hành đoan chánh .
7 ) nhâm tuất nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , cùng tuổi mão của người rất dễ dàng thành lập thân mật hữu nghị . Nếu thật thành lập vậy dạng này hữu nghị , thì tuổi mão người, thường thường sẽ cho nhâm tuất nhật chủ mang đến tốt đẹp của tài vận .
8 ) nhâm tuất nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , cùng thuộc hổ , thuộc ngựa người , vậy năng lượng thành lập lương tốt nhân tế quan hệ . Cùng những người này ở đây cùng một chỗ , sẽ tăng cường nhâm tuất nhật chủ của kinh tế tư tưởng , quản lý tài sản ý thức , đồng thời cũng sẽ tăng cường nhâm tuất nhật chủ truy cầu vật chất hưởng thụ của hưởng lạc ý thức cùng khao khát .
9 ) nhâm tuất nhật người sinh ra , vô luận nam nữ , cùng chúc hầu , thuộc gà của người vậy năng lượng thành lập hữu nghị . Dạng này hữu nghị , sẽ tăng cường nhâm tuất nhật chủ của tự tin và năng lực xử sự . Tại dạng này hữu nghị vòng tròn ở bên trong, dễ dàng xuất hiện ở tư tưởng cùng quan niệm bên trên đối nhâm tuất nhật chủ có ảnh hưởng người .
1 0 ) nhâm tuất nhật người sinh ra , tại gặp rồng của đại vận , lưu niên , dễ dàng có chức , mà của biến . Nhưng mà , vô luận sao tốt biến thiên , nhâm tuất nhật người sinh ra , thường thường sẽ ở phụ cận có trường học hoặc giả chùa miếu của mà phương .
1 1 ) nhâm tuất nhật người sinh ra , tại gặp rồng của đại vận , lưu niên , theo như trong y lý, lý thuyết y học luận , là thái dương hàn khí bị dẫn động , tại sinh lý bên trên dễ dàng xuất hiện hạng mạnh, đau đầu , thân thể toan đau nhức , mất ngủ sợ lạnh , viêm phổi , cảm mạo , bệnh ngoài da vân vân.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>