Một hạt QQ33HoặcLục nhâmHoặcLục nhâm tuỳ bút nhỏ ghi chép

Chia sẻ

Lục nhâm tuỳ bút nhỏ ghi chép

2 0 22- 0 2-2 1Một hạt QQ33
Một , giản luận trường sinh , hợp , hình .

Trường sinh , cuồn cuộn không ngừng , bên trên lên chức , trường vào tâm ý ( tăng lương , cổ phiếu trướng , lúa mì bắp ngô giá tiền trướng chờ chờ ) . (Đầu cơ cổ phiếuLà giờ bạch chúc )Hợp , quan hệ hòa hợp , một đoàn hợp khí , ngươi mạnh khỏe ngã khỏe mọi người khỏe tâm ý . (Lý mân của lời quảng cáo dẫn dụng , văn chương sinhĐộng ! )Hình , tố tụng , chiến đấu , phẫu thuật , chia lìa . (Lão ba đánh con trai , cũng là hình một loại , trong đó đặc biệt tử mão hình là trọng , tình phụ nạo thai , đau nhức vậy một đao , không đau vậy một đao , vô lễ cực kỳ , đánh tha không có thương lượng !) hại , tổn thương , xâm hại , nghi kỵ . Nguyên nhân hợp tất có hợp sự tình , hình tất có hình sự , xem cưới gặp hình chiến đấu chia lìa tượng . Tổng hợp khóa thể cùng hợp , xung , hình , hại chờ quan hệ liền có thể tham khảo đoán cát hung hỗn tạp sự tình . (Nói ít vậy một cái' phá " tống đan đan nói' đó là tương đương của hữu dụng a' ! )
Hai , giản luận khóa thể thông tượng

Khóa thể là đoán khóa thời không thể sơ sót một cái phương diện chủ yếu , đặc biệt đừng với tại tìm xem giả "Có thể hay không" tương tự đề trắc nghiệm , gồm có trọng yếu tham khảo tác dụng , không thể xem thường .
Tị tuất mão chế tạo ấn , mão tuất tị chước vòng , ngọ mão tử hiên đóng , đều có tiền trình rộng lớn tâm ý , xem công danh ( nghiên cứu loại ) chủ ở bên trong, xem quan chủ lên chức . Đồng thời đều có động ý , không mã cũng động , xem chết bệnh , thường xem không tốt . Tị tuất mão chế tạo ấn , mão tuất tị chước vòng ứng kỳ chủ trễ, trải qua gian nan mà sau thành . Chước vòng có đao chặt , đao thương tâm ý , từ nó chủ ý suy ra mà tới. Nguyên do từ trở lên kinh nghiệm để xem này ba loại khóa thể , liền có vậy nhất định phán đứt rễ theo . Xem hỏi việc gấp , tức ứng kỳ nhanh sự tình , nếu gặp chế tạo ấn , chước vòng một loại chính là không được xong rồi.

Sửu hợi dậu cực âm , tư nhân lợi ích , lén lút , dâm dật tâm ý , chưa kết hôn xem đa phần chủ ở chung , đã cưới khả năng chủ ngoại tình . Chiêm thiên thời trời đầy mây , lại sửu là đại cát , nếu nhân quý phát sinh dụng , thêm là tư nhân sự tình quý nhân động . (Cái tượng này , đi dâu lấy đấm bóp KTV của thêm là quan quý , chủ hãng cũng đi , lại là không thể nhịn nào , đau lòng đau lòng . Quý nhân ( sửu )--- đường vòng ( hợi , quanh co khúc khuỷu đường )--- đến xóm làng chơi , làng chơi . Dậu , cửa , phối hợp quẻ đoái là thiếu nữ , bar-girl? Vũ nữ? Lâm tiên đây? )

Thần ngọ thân đăng ba ngày , thêm là không tốt . Bởi vì Thiên Cương thần phát sinh dụng nguyên nhân . Chiêm thiên lúc, rồng lên trời , hành vũ tượng , có nhiềuMưa . (Phi LongThăng thiên , bố trí mây hành vũ) xem hình ngục thêm tù . Xem bệnh , thì bệnh trọng , e rằng có thăng thiên tâm ý . (Có ghi chép nghiệm! ) khác , thần thêm gặp can chi , phát sinh dụng có xuất hành tâm ý , trảm quan nguyên nhân . Như thế thần thêm nhân lục hợp , thanh long , thành áo jacket . Xem cưới tài áo jacket , nữ nhân thêm được nam bỏ . Xuất hành gặp phát sinh dụng áo jacket , xuất hành gặp ngăn trở , thêm không thành . Xem tài , nếu thần là tài , áo jacket , kiếm tiền không nhiều , tiền tài thiếu .

Sửu tử hợi cất giữ , có nhập khố tâm ý . Vạn vật phục tàng . (Nạp thiếp sẽ là tượng này sao? Nếu là , vợ chính thức không dùng mời tư gia trinh thám rồi , đến long ẩn hỏi thăm quẻ làm ước lượng ! Tống đan đan nói' đó là tương đương của hữu dụng a' ! ) )

Tuất dậu thân trở lại giá , đa phần chủ không công mà lui , dẹp đường hồi phủ , sự việc tượng nguyên lai đồng dạng. Xem sự tình thêm không thành , tuất , thiên khôi , hung thần . Thành này khóa nhất định khôi độ thiên môn , quan cách định . (Theo phía dưới cố tổ , đều có dẹp đường hồi phủ tâm ý)
Hợi tý sửu , long tiềm , Tiềm Long vật dụng , nguyên nhân suy ra của , đa phần chủ cát sự bất thành . (Một chữ ghi chép của nói:' thủ' ! )

Ngọ thần dần cố tổ , thăm viếng tổ tiên , trưởng bối tâm ý . Suy ra là về nhà , đến nơi này , về vậy đi . Không đinh mã , Dịch Mã thường thường cũng chủ hoạt động . Lại suy ra là hồi tâm chuyển ý , tượng nguyên lai như thế ý nghĩa . (Xuất ngoại làm công của muội muội huynh đệ , chiếm được này khóa , ăn tết bao lớn bao nhỏ về nhà )

Phàm can gia tăng chi khắc chi , chi gia tăng can được can khắc giả , là người ở rể khóa . Xem cưới thêm là nhà trai đến nữ nhân phương của mà cuộc sống , không nhất định là người ở rể . Một loại là định cư của mà khoảng cách nữ nhân phương khá gần, định cư tại nữ nhân phương địa khu ( không thể toàn bộ đoán vây lại bên nhà gái ) . Xem buôn bán , mua bán chờ sự tình , biến báo đến đoán . (Khi thay mặt rất thêm ở rể gia đình nhà gái . Ta có cái nam đồng học , là trường đảng lão sư , đoán tới người khác phát . Nói với ta , bạn học cũ nha , tha cho ngã lưu ý hạ xuống, có nhà giàu nữ nhân chiêu tế sao? Béo tuyệt không vội vàng ! Này khóa có giá trị thực dụng . Tống đan đan nói' đó là tương đương của hữu dụng a' ! )

Xem xuất ngoại công việc , nghiên cứu học hỏi chờ sự tình , có thể tham khảo khảo thi can chi tại ba truyền trong biến hóa tình hình đến cắt thành công không . Nói như vậy , can là ngoại , chi là nội . Ba truyền tất cả ở chi lưỡng khóa , trong nhà bồi hồi , do dự tượng . Tự can truyền chi , người đi đường tới. Tự chi truyền can , có người xuất ngoại , tham khảo sơ của áo jacket , nội ngoại chiến không , đoán xuất hành tình tình hình . Ba truyền về khâu, mất đi lại tới , hoặc giả tới lại đi . (Ngã hương dưới có cái đường thím cãi lộn náo ly hôn , chiếm được quanh co khóa , hai người vào thành tìm dân chánh cục , dựa muộn song song dắt tay trở về , nghe nói trong thành ăn một bát chân heo bột . )

Bên ngoài , tượng ngay cả như , người xa quê , huyền thai , không lộc , tuyệt tự , phân ly , đầu đuôi gặp nhau chờ chờ khóa thể thông tượng đều có có trọng yếu giá trị tham khảo , không được có thể bình thường xem của !

Ba , giản luận bất động chi động

Tức không ba mã , không được có thể trực tiếp đoán vì không động , không thể ra được. Duyên có chút ít khóa thể cũng chủ động tượng . Chế tạo ấn liền chủ xuất ngoại , phi bình thường xuất ngoại , thêm bởi vì mâu thuẫn , xung đột , nội tâm kiềm chế không vui, sản sinh động ý ( cần đoán minh động thực sự giả ) . Chước vòng , hiên đóng , cố tổ chờ chờ khóa tượng cũng chủ động . (Chí lý ! )

Bốn , giản luận âm thần

Nếu như nói khóa thể thông tượng đoán chính là mơ hồ , như vậy loại tượng của âm thần đoán chính là vấn đề chi tiết . Nghĩ muốn đoán được nhiều, tỉ mỉ , khiến tìm xem giả tin phục , chỉ sợ cũng được từ âm thần bên trên bỏ công sức . Âm thần có thể biểu thị nào địa, người nào , chuyện gì , nào phương , khi nào . Tin tưởng chính mình nổi lên của khóa Ví dụ , không được mù quáng tướng tin người khác của khóa Ví dụ . Bởi vì có chút ít khả năng đã làm gia công . Một thứ , ngã tham khảo mỗi xuất hiện viết thơ hộ thời gian bắt đầuLục nhâmKhóa , kết quả chính mình suy xét của tuyệt đại đa số tình tiết không cách nào cùng cái sách đối ứng , vậy có thể là ngã quá ngu ngốc . Ha ha . Âm thần lý luận có thể tham khảo khảo thi 《 nhâm quy 》 .
(Âm thần bởi vì không phải chủ yếu mâu thuẫn , nguyên do thường được người xem nhẹ . Chỉ lưu ý 1 ,3 khóa . Nhưng khi 2 ,4 khóa phát sinh dụng lúc, liền phải chú ý , bởi vì âm âm trực tiếp đã lấy phải chủ động , thứ phải mâu thuẫn chuyển hóa làm chủ phải mâu thuẫn . Đông song sự tình phát sinh đại khái thuộc về loại này tình hình . )

Năm , giản luận tất pháp phú

Tất pháp phú là nhâm học côi bảo , là trọng yếu tham khảo tư liệu . Theo 《 nhâm học tỏa ký » chở , tất pháp là lăng phúc căn cứ [ [ lục nhâm xử án ] ] hội tụ cuối cùng mà thành . Nó đa dụng khái quát tính câu nói viết thành , đoán khóa thời gặp được trong đó cách thức , lúc biến báo đến đoán , tức không đượcĐơn giảnTheo như căn cứ mặt chữ hoặc nó chú giải ý nghĩ đến đoán . Lại , trong đó vậy có sai lầm chỗ . (Cái này phải học thuộc lòng nó . Đoán khóa thời không được thời nôn một đôi lời , khách nhân hô to' có tri thức' . . Mạch mà thị trường bán thịt heo của Chu quá béo là người xem phong thủy " bát sát hoàng tuyền thủy' tương tự , đem khách nhân hù được gần chết ! )

Sáu , bổ sungKhóa Ví dụ số thì
(1) khóa thể tham khảo quyết định

Quý năm mùi bính tháng Tuất nhâm thân nhật , mão đem tị thời ( theoLục hàoGhi chép thời gian chỉnh lý ) lão phụ xem trẻ cưới
Ba truyền ngọ thần dần , sau tỵ hợp . Can bên trên dậu thường , âm thần mùi âm . Chi buổi sáng về sau, âm thần thần tỵ .

Đoán:1, can bên trên dậu thường , dậu là thiếu nữ , là mộc dục , nhân thường vì ** ( âm thần mùi âm ) , sơ mạt sau hợp , nam được ** mê .

1 ,Can chi thượng thần tướng hình , chiến đấu , hoặc chiến tranh lạnh tâm ý

2 ,Khóa thể cố tổ , nam nhất định hồi tâm chuyển ý .

( 2 ) khóa thể phản ánh trước mắt sự tình

Năm bính tuất mậu tuất nguyệt tân mão nhật , mão đem giờ thìn , xem bán bắp ngô ( bắp ngô phơi dày, có giờ triều , lo lắng bất hảo không dễ bán )

Ba truyền sửu tử hợi , rồng không gan bàn tay can bên trên dậu huyền , chi bên trên dần sắp đặt .

Đoán:1, ba truyền khóa danh nhập mộ , chính ứng bán lương nhập khố . Gần đây liền có thể bán ra .

2, phát sinh dụng , trong truyền đều là được áo jacket , chi cắn câu sắp đặt , tất nhiên phí trắc trở .

3, mạt truyền nhân đinh , qua mấy ngày liền có thể bán ra .

Quả nhiên , tìm một nhà thu vào lương đấy, ngại ẩm ướt , mùi bán đi . Lại tìm một nhà , chỉ cần bộ phận phân . Mấy ngày về sau, bán ra còn lại ở dưới bắp ngô .

( 3) khóa thể quyết định
Đinh hợi năm quý mão nguyệt quý mão nhật , hợi đem giờ tuất , về quê quán , nghe dự báo thời tiết khuyên hàng ấm , sau đó lo lắng tân phòng của ống nước . Bởi vì trước kia có các gia đình xuất hiện qua động nứt tình hình thực tế tình hình .

Ba truyền thìn tị ngọ , tỵ tước hợp .

Bốn khóa ba truyền đều là không thân —— loại tượng , không biết làm sao đoán . Chợt nhớ tới năm ngoái của bài học ( quê quán mở điện không khoái , nghi là dây điện biến chất ) , cũng không thân chữ xuất hiện , cũng ngay cả như , sơ , trống rỗng , đoán: vào hộ sau nửa phần trước phân tuyến đường không tốt .
Đoán: ống nước không phải động nứt , ngay cả như cũng là ngay cả tiếp nối tâm ý , loại dây điện , cáp quang , ống nước những vật này . Bởi vì ba truyền giai không , không áo jacket , nội ngoại chiến tình hình , cho nên không phải đóng băng nứt vỡ .

Quả nhiên , ống nước không động nứt .
( 4 ) khóa thể quyết định ( quẻ bày của Ví dụ )

Đinh hợi năm giáp thìn nguyệt mậu dần nhật , trong phụ báo cáo6Số xem nữ nhân cưới , tuất đem tị lúc. ( bản mệnh kỷ mùi )

Ba truyền tử tị tuất , tỵ thường hợp . Can bên trên tuất hợp , âm thần mão âm . Chi bên trên mùi không , âm thần tử tỵ .

Đoán:1, can chi tướng hình , tha con gái sẽ không cùng trước mắt nam bạn bè kết hôn .

2, can bên trên tuất hợp , nhà trai nguyện ý hôn sự . Chi bên trên mùi không , nữ nhân phương do dự .

3, nhà trai chỉ sợ là không được bản phân người , duyên can âm là đào hoa nhân thái âm .

4, trước mắt tha cùng tha con gái có chia rẽ , chi bên trên là mùi , là nữ bản mệnh , âm thần là tử sinh chi , là mẹ . Tử mùi cùng hại . Tử nhân tỵ , quấy nhiễu , tha không nguyện ý , tha con gái nguyện ý .

5, so với dụng khóa lấy tử phát sinh dụng , việc này nhất định tha làm chủ , hoặc giả tha con gái sẽ nghe ý kiến của ngươi .

Phản hồi: phù hợp hiện thực tình hình .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>