Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm túy nói bốn

2 0 1 0 - 12- 1 1

Gọi là phát sinh dụng chi thần , là trong truyền chỗ mộ , mạt truyền lại nhập mộ hương , là truyền mộ nhập mộ . Chủ tự minh đầu ám , như người xuống giếng , một cước sâu tại một cước , cần xem sơ truyền là nào loại thần đã định nó cát hung . Như canh tý nhật , ba truyền tị tuất mão , tị là can trưởng sinh , há thích hợp truyền mộ nhập mộ? Như xem sinh kế tôn trưởng chờ sự tình , chẳng hề lợi nhuận . Lại tị làm quan tinh , có nạn dân giả cũng không thích hợp . Canh tuất nhật , ba truyền thân sửu ngọ , là Nhật lộc truyền mộ nhập mộ , xem lộc ăn khó có được . Canh thìn nhật ba truyền dần mùi tý , là tài thần truyền mộ nhập mộ , bất lợi cầu tài . Mậu thìn nhật ba truyền dần mùi tý , là Nhật quỷ truyền mộ nhập mộ , người thường xem lành nhất , duy có quan giả không thích hợp .

Gặp dương gặp sinh buồn biến thích .

Dương , thái dương , sinh , sinh khí . Phân loại tại trái.

Mộ làm thái dương cách . Như giáp ất nhật , can bên trên mùi là mộ thần che nhật . Như mùi tác nguyệt tướng, danh thái dương tới người , chủ chỗ khó trong tất được bề trên dìu dắt . Lại như bính ngọ nhật , chi bên trên tuất , là mộ thần che chi , xem trạch thành là không vui, như tuất vi nguyệt tướng, danh thái dương bắn trạch , nó phòng nhất định hướng mặt trời mà minh sáng

Mộ làm sinh khí cách . Như canh tân nhật can bên trên đạo xám mộ thần che nhật , tháng hai xem vì tức giận , xem khố ắt phân công tất được . Giáp ất nhật can bên trên mùi , tháng tám xem; bính đinh nhật can bên trên tuất , tháng mười một xem .

Mộ làm khố thần cách . Như giáp ất nhật can bên trên mùi tháng sáu xem , bính đinh mậu kỉ nhật can bên trên cùng tháng chín xem , canh tân nhật can bên trên sửu mười hai nguyệt xem mỗi bên giá trị bản cuối kỳ vượng khí , mộ hóa là khố . Xem giống trước hai ô , Nhâm Quý nhật chẳng hề làm , lấy làm nhật quỷ nguyên nhân vậy .

Chết gặp quỷ hung mà lại nguy .

Chết giả , tử tù khí độ vậy . Quỷ giả , nhật quỷ . Phân loại tại trái.

Mộ nhân tử tù cách . Gọi là thổ tù vu đông , chết bởi xuân , như trời nhân tử tù khí phát sinh dụng , đẩu cương lại hệ nhật bản ( nhật bản giả , nhật kiền trường sinh chi thần ) , không được trợ giúp nó nhật can , cho nên nhật bản ích nhược không được có thể động tác đầy hứu hẹn , hung họa khó tránh khỏi . Như ất dậu nhật ba truyền mùi tý tị , xuân xem , mùi là tử mộ , lại thần gia tăng hợi bên trên là vậy . Như năm mệnh trên có xung khắc cứu thần , mới có thể tránh .

Quỷ mộ cách . Này có thể biết có hai , nó một , như Nhâm Quý nhật , phát sinh dụng thần , thần là Nhật mộ , vừa là nhật quỷ , tức là quỷ tổn thương , lại được mộ bế , hung có thể biết vậy . Thứ hai , như bính thân nhật , tử gia tăng tuất phát sinh dụng , tử là Nhật quỷ , tuất là Nhật mộ , quỷ gặp mộ thì được địa, có dẫn loại hô bằng tượng , nó hung càng hơn .

Mộ nhân tỵ hổ thêm thương tổn .

Gọi là mộ nhân tỵ hổ nhị tướng, gia tăng gặp can chi , chí hung đến nguy , phân loại tại trái.

Tỵ hổ nhân mộ gặp can cách . Như sáu tân nhật , can bên trên sửu ban ngày xem nhân hổ , chủ người này bất tỉnh hối , mà lại phòng nện rõ ràng . Như vùng tử thần tử khí , danh hổ ngậm thi , càng hung . Lục đinh nhật , can bên trên tuất , ban ngày xem nhân tỵ , chủ có hoảng sợ sự tình , trở lên hai ví dụ , như giá trị vượng thời nhẹ hơn .

Tỵ hổ nhân mộ gặp chi cách . Như bính tý nhật , chi bên trên thần , ban ngày xem nhân hổ khắc chi , chủ gia bên trong có đồ tang động . Nhâm Tý nhật chi bên trên thần , đêm xem nhân tỵ khắc chi , chủ trạch nội tất có quái khác như không khắc chi nhẹ hơn .

Cửa mộ mở cách . Gọi là nhật mộ nhân tỵ hổ nhị sát , gặp mão dậu gia tăng chi , danh mộ cửa mộ mở. Chủ có chết tang sự tình . Như đinh mão nhật , chi bên trên tuất đêm xem nhân tỵ . Tân dậu nhật , chi bên trên sửu , ban ngày xem nhân hổ , xem người năm mệnh lại nhân của giả , hẳn phải chết . Như can mộ lại làm tuổi sau năm mộ , chủ có trọng tang . Tuổi mộ giả , năm Tý tại mùi , năm ngọ tại sửu , dậu năm tại thần , năm mão tại tuất .

Mộ làm hoa quan càng u mê .

Hoa gọi là hoa cái , thân tý thìn thường dùng thần tương tự . Quan gọi là quan thần , xuân sửu thuận bốn mùa .

Hóa đóng hoa mộ cách . Gọi là thần của hoa cái , làm can mộ gặp nhật phát sinh dụng , như nhâm thân nhật can bên trên thần , ba truyền thìn dậu dần là vậy . Chủ nhân thêm bất tỉnh hối , bị oan đừng tố , như xem người đi đường , đều ở ngoại không như ý vậy .

Quan thần tác mộ cách . Gọi là nhật mộ làm bốn mùa của quan thần phát sinh dụng , như ất sửu nhật , can bên trên mùi , ba truyền mùi tuất sửu , thu xem là vậy . Chủ nhân miệng tai họa suy , như quan mộ bia gặp chi phát sinh dụng , nhà chính trạch bỏ phí .

Đỗ truyền không thể luận phát sinh dụng .

Đỗ truyền không thể , gọi là sơ thực mà trong mạt không vong vậy . Trong mạt tức không , chỉ dùng sơ truyền là đoán . Như Giáp Tý nhật ba truyền thân hợi dần , sơ là Nhật quỷ , trong mạt làm trưởng sinh đức lộc , cát thần giai không , hung thần duy nhất tại , nhất định chuyện tốt không mà chuyện ác có vậy . Như là xa khắc khác trách chờ sự tình khóa , thì ra sức đã vi , yêu ghét đều là không vậy . Phàm giá trị không vong , buồn thích đều không thành . Gần sự tình xảy ra tuần có thể đồ , xa sự tình cuối cùng khó thành liền . Trong mạt không suy sơ truyền , trung học sơ cấp không suy mạt truyền , lấy bất không giả là đoán . Trong truyền không , là đoạn kiều , chủ sự trong dừng lại khó thành . Như thần tướng cát , cũng không nhất định qua câu . ( một mây trong mạt đều không , là chuyển xa lân cận , động trong bất động , tìm người nhưng tại chỗ gần . )

Một chân khó hành cách . Như canh thân nhật , can bên trên đạo đập bên trên sửu , ba truyền mão sửu sửu , sửu thuộc không vong , còn lại phát sinh dụng trứng , chủ một chân khó hành , cực kỳ nhọc nhằn . Lại kỷ mùi nhật trở lại ngâm , ba truyền tị sửu sửu , cũng đồng . Lại như kỷ mùi nhật phục ngâm , ba truyền mùi sửu tuất , trong truyền chính là tuần không , trong truyền tức không , há năng lượng hình nó mạt truyền ư? Cũng không năng lượng hình , duy can chi sơ truyền , đều tại mùi bên trên, cùng một chân nào khác? Phàm mưu đều không năng lượng thành .

Truyền khóa giai không sự tình chớ nên đuổi theo .

Gọi là khóa có bốn khóa toàn bộ không , có ba truyền toàn bộ không , có nhật can không vong , có trên dưới đều không , phân loại tại trái.

Bốn khóa toàn bộ khoảng trắng . Như ất tị nhật , bài học dần không , hai khóa tử tọa không , ba khóa mão không , bốn khóa sửu lại tọa không , thường nói , "Bốn khóa vô hình , sự tình không ra danh , cho dù xuất vậy. Cũng là nhẹ âm thanh" . Lại như năm mệnh bên trên nhân không vong , đều không thành sự . Hoặc thay người thay mặt xem . Lại xa khắc , khác trách chờ khóa , sơ truyền không vong , hoặc ngồi không hương , đều vô lực .

Ba truyền giai không cách . Gọi là ba truyền giai không , duy tiến thoái ngay cả như cùng trở lại ngâm khóa trong có nhiều ngay cả như không vong . Tường gặp sau văn . Nếu trở lại ngâm gặp không . Như ất mùi nhật , ba truyền tuất thần nở rộ , kỷ hợi nhật ba truyền tị hợi tị , ba truyền giai không , chủ chỉ lời nói suông không , toàn bộ không thực lòng . Xem bệnh tụng buồn nghi sự tình thì cát , như tìm nhìn sự tình , cần đổi tuần lại mưu mới có thể . Như xem bệnh , bệnh lâu giả chết , mới bệnh giả an . Ngoài có tam hợp khóa , lưỡng truyền không vong , duy nhất tồn tại một truyền , đem nhân thiên không giả cũng là .

Nhật can gặp khoảng trắng . Nhật can gặp không , gọi là nhật can không vong , không phải can bên trên gặp không vong vậy . Như Tân Mùi nhật tân không , nhâm thân nhật nhâm không , canh thìn nhật canh không , ất mùi nhật ất không , đinh hợi kỷ sửu nhật đinh kỷ không , bính thân mậu tuất nhật bính mậu không , giáp thìn nhật giáp không , quý hợi nhật quý không , này mười ngày can thần giá trị không , can thượng thần tọa không , không mà lại không , xem thân chủ nghèo rớt mùng tơi , xem chết bệnh .

Phát sinh dụng trên dưới giai không cách . Gọi là phát sinh dụng tuần không , lại tọa không hương , như quý dậu nhật ba truyền hợi tý sửu , giáp dần nhật ba truyền tử hợi tuất , thiên địa bàn đều giá trị không vong , chủ có hai lần trống chỗ , cuối cùng không nên việc .

Âm thanh truyền không cốc cần lui bước .

Gọi là vào như ba truyền giai không , thanh danh truyền không cốc , như Nhâm Tý nhật , can bên trên tử , chi bên trên sửu , ba truyền dần mão thần , giai không . Tức hướng về phía trước giá trị không , tức thích hợp thoái sau một bước , lấy liền chi của hợp thần , thứ có thể an thân . Lại như giáp ngọ nhật , can bên trên mão , chi bên trên mùi , ba truyền thìn tị ngọ giai không , cũng thích hợp lui bước , thứ không đến mức toàn bộ thoát , nhịn can chi trước sau cái kẹp , tách khí tại bên trong, tận được thoát không , mà vô tận vậy . Như gặp sửu là năm mệnh , bắt đầu thối lui vị , lấy liền dần lộc thần .

Trước sau bức bách cách . Như nhâm dần nhật can bên trên tử , ba truyền thìn tị ngọ , giai không mà không có thể vào , muốn lùi một bước , gặp dần mão là trộm khí . Lại lùi một bước , gặp sửu là Nhật quỷ , chính là trước không thể vào , sau không thối lui , dùng cái này suy của , duy thích hợp thủ can bên trên của vượng mà thôi, như mưu động dụng , thì Hư Hao chồng chất vậy .

Chân đạp không vong vào dụng thích hợp .

Gọi là thoái như người giá trị không vong , như phía sau có ba tịnh hố , vừa lui thì chú thích dưới đạp không , do vậy gọi chân đạp không vong . Tức thoái sau gặp không , tự thích hợp tiến tới không thích hợp thoái vậy . Như mậu thân nhật , can bên trên thần , tại truyền mão dần sửu đều là quỷ , hạnh không vong , có thể không có lỗi gì . Duy không thích hợp thủ cựu , cần tại ba truyền nhật can của ngoại , tiến về phía trước một bước , lấy liền tị lộc thần , mới có thể an thân . Lại như bính ngọ nhật ba truyền mão dần sửu , ngày sinh , há thích hợp lại không? Xem chết bệnh . Phụ mẫu bệnh càng . Xem tụng , nhất định quan không chủ trương . Duyên sinh ngã giả không vong nguyên nhân vậy .

Chủ khách tổn thương phạt hình tại bên trên.

Gọi là tam hình gia tăng can chi phát sinh dụng , là hình thương khóa . Hình can , nam tổn thương , thân bất lợi; hình chi , nữ nhân tổn thương , nhà không được xương . Như nhân cát đem chính là năng lượng hình cho người khác , chủ trước ngăn trở mà sau thành , tường liệt tại trái.

Tự hình cách . Gọi là ngọ hình ngọ tương tự . Như ất hợi nhật phục ngâm , can chi bên trên đều là tự hình , ba truyền thần hợi tị , lại trọng hình nó can chi . Ất dậu nhật phục ngâm , can chi bên trên đều là tự hình , ba truyền thìn dậu mão , lại trọng hình nó can chi . Lại sáu ất nhật phục ngâm , thần gia tăng can , lục nhâm nhật phục ngâm , hợi gia tăng can , là can tự hình . Ngọ dậu thần tháng Hợi phục ngâm , chi bên trên gặp ngọ dậu thần hợi là chi tự hình , chi bên trong có thấy ở ba truyền giả , là trùng phùng tự hình , xem chủ tự sính tự tác , cho nên hình thương , không phải can kẻ khác của nguyên nhân vậy .

Hỗ hình cách . Gọi là tử hình mão , mão hình tử , là hỗ hình . Như Giáp Tý nhật , chi bên trên mão hình tử . Ất mão nhật , chi bên trên tử hình mão , như con mẫu tướng tổn thương . Vô lễ vô nghĩa , duy can không ví dụ này .

Bằng hình cách . Gọi là dần tị thân , sửu tuất mùi chi hình vậy . Như lục giáp nhật can bên trên thân hình dần . Sáu bính sáu mậu nhật can bên trên dần hình tình cảm . Sáu ngày canh can bên trên tị hình thân . Này can của tướng hình vậy . Sửu nhật chi bên trên mùi , tuất nhật chi bên trên sửu , mùi nhật chi bên trên tuất , này chi của tướng hình vậy . Như giá trị dần tị thân tam hình , như cha con tướng tổn thương , ân trung trí oán . Như giá trị sửu tuất mùi tam hình , như huynh đệ tướng tổn thương , ỷ lại thế lăng nhược . Nội lục giáp nhật , dần thân song tương xung , ngũ sửu nhật , sửu mùi lại tương xung . Hình mà gồm xung , càng vì không cát .

Giao xe hình cách . Như bính dần tân sửu nhật phục ngâm , giao xe tướng hình , chủ thương lượng lúc, tất có tranh luận .

Hai bên nghi kỵ hại tương tùy .

Gọi là tử cùng mùi hại tương tự . Phàm lục hại gia tăng can chi phát sinh dụng , là xâm hại khóa , như nhân hung tướng , chủ sự thêm xâm hại , lục thân mất dựa vào, như thần tướng cát , chủ bắt đầu tuy có ngăn trở , sau cũng được thành .

Can chi trên dưới lục hại có thể biết . Như giáp thân nhật can bên trên tị , cùng dần lục hại , chi bên trên hợi cùng thân lục hại , xem chủ lưỡng ý tướng mưu , đều có lệ hại .

Can chi thượng thần cùng hại cách . Như tân mão nhật nhiệt tình ngút trời mùi , chi bên trên tử , can chi thượng thần làm sáu đạt đến . Xem giống trước Ví dụ . Lại có nội ngoại đều là làm lục hại giả , như tân dậu nhật trở lại ngâm , thượng thần mão thần lục hại , can chi tuất dậu vừa là sáu đạt đến , là vậy . Chủ hai bên lệ hại càng hơn .

Giao xe lục hại cách . Như đinh sửu nhật , can buổi sáng chi bên trên tử , can chi mặc dù làm lục hợp , giao xe lại làm lục hại , ví dụ này duy tĩnh thủ là cát , như liên quan giao nhau , hai bên tất có mưu hại .

Người trạch được thoát thêm mất hao tổn .

Gọi là giáp ất thoát tại tị ngọ , bính đinh thoát tại bốn mùa , bốn mùa thoát tại thân dậu , canh tân thoát tại hợi tý , Nhâm Quý thoát tại dần mão , can chi bên trên nhân tách khí phát sinh dụng , chủ nhân được thoát kiếm lời , nhà bị trộm , hung tội khó tránh khỏi . Hoặc ba truyền lại hợp cục thoát của , nó hung càng hơn . Như giáp ngọ nhật , can bên trên cái lồng trở lên tuất , ba truyền dần ngọ tuất , đồng thời đến trộm can là vậy. Phàm tách khí nhập khóa , có quan giả sau cùng là không thích hợp , lấy là Thương Quan sát vậy . Như thường người xem , khóa truyền bên trong có quỷ , thì lại thích hợp gặp, lấy vì cứu thần vậy .

Giao xe tướng thoát cách . Như như Nhâm Ngọ nhật , can bên trên mùi , chi bên trên dần , giao xe tướng thoát , chủ thương lượng lúc, đều có thoát hao tổn tâm ý .

Đầy bàn tách khí cách . Như đinh sửu Đinh Mùi nhật phục ngâm , ba truyền bốn khóa , đều là cuối kỳ thần , một hỏa sinh chín thổ , đầy bàn đều là tách khí , như buồn sự tình không được dừng lại một món .

Thoát bên trên gặp thoát có thể biết . Gọi là nhật can sinh thượng thần , thượng thần lại tìm đường sống tướng, danh thoát bên trên thoát . Như sáu ngày canh , can bên trên tử , đêm xem cưỡi rồng , càng ba truyền thủy cục , đồng thời đến trộm nhật can , phàm chiếm hết bị trộm hao tổn mà vô tận vậy . Nội canh tý nhật , tử gia tăng canh , chính là chi tới cửa thoát can , nó thoát hao tổn càng hơn .

Can chi đều là bại thế sụp đổ .

Gọi là giáp ất bại vào tử tương tự . Bại thần gia tăng tại can chi , chủ sự thêm bôi xấu , như giáp thân nhật can bên trên tử , chi buổi sáng , can chi đều là nhân bại khí , xem thân thì khí huyết suy bại , xem trạch thì ốc trạch nứt sụt , hoặc báo cho biết kiết sự thể , nhất định suy cho cùng hai bên đồng bại .

Phá bại thần gặp trạch cách . Phá giả phá mạnh thường dùng dậu , trọng thường dùng tị , cuối kỳ thường dùng sửu . Như chi bên trên nhân can chi bại trận khí , vừa là chi bể tan tành , chủ nó nhà tất có người phá bại , cho nên suy bại , như nhâm thân nhâm dần quý tị quý hợi nhật , chi bên trên dậu , nhất định bởi vì trường bên trên mà phá bại .

Can chi giá trị tuyệt phàm mưu quyết .

Gọi là giáp ất tuyệt ở thân tương tự , tuyệt thần gia tăng tại can chi của bên trên, chủ thích hợp kết tuyệt sự tình . Như bính dần nhật trở lại ngâm , quỷ làm tuyệt thần , dừng lại thích hợp kết tuyệt hung sự . Xem bệnh thuyên , xem tụng phân giải . Mậu thân nhật trở lại ngâm , tài làm tuyệt thần , dừng lại thích hợp kết tuyệt tài vật , không thích hợp xem thê bệnh . Bính thìn nhâm tuất nhật trở lại ngâm , nhật xem , quý làm tuyệt thần , cũng thích hợp báo cho biết quý kết tuyệt cát hung hai sự tình . Dưới đây Ví dụ xem , kết tuyệt sự tình sau cùng nhanh . Duyên tuyệt thần đầu tuyệt hương nguyên nhân vậy . Cũng không thích hợp xem lộc ăn sự tình , duyên lộc thần đầu tại tuyệt hương , xem người đi đường ắt tới , xem chết bệnh .

Hỗ làm tuyệt thần cách . Như giáp thân nhật phục ngâm , can bên trên dần , chi bên trên thân , can chi giao hỗ làm tuyệt , xem Đoài thay nhà cửa , hoặc thay thay mặt phân công , giao quyền bất luận cái gì chờ sự tình đều thích hợp .

Tuyệt thần gia tăng sinh cách . Gọi là nhật của tuyệt xem xét , dài hơn sinh của bên trên phát sinh dụng , như lục giáp nhật thân gia tăng tị phát sinh dụng , canh thìn nhật dần gia tăng hợi phát sinh dụng , nhâm thân ngày tỵ gia tăng dần phát sinh dụng , mậu thìn nhật hợi gia tăng thân phát sinh dụng . Như xem kết tuyệt sự tình , tốt chưa dứt kết , nhất định dừng lại lại hứng , tuyệt lại tiếp nối , như phí quan xem của , tất được khởi dụng , hoặc đã bị mất mà muốn khôi phục lại cái cũ sự tình , được này tuyệt diệu . Duyên tuyệt thần tọa trường sinh của bên trên, mặc dù tuyệt mà không tuyệt vậy .

Người trạch đều là chết mỗi bên suy lỏa .

Gọi là giáp ất chết bởi ngọ tương tự , như can chi bên trên mỗi bên nhân tử thần , chủ có chết tang chờ sự tình . Như canh dần nhật can bên trên tử , chi buổi sáng , là vậy . Chủ mọi việc dừng lại thích hợp lui lại , bất lợi đầy hứu hẹn , xem chết bệnh .

Hỗ nhân tử thần có thể biết . Như giáp thân nhật can bên trên tử , chi buổi sáng , can chi hỗ nhân tử thần , xem giống trước Ví dụ .

Tử tuyệt cách . Gọi là nhật tử thần , gia tăng tuyệt mà phát sinh dụng , là tử tuyệt có thể biết . Như giáp thìn nhật , ngọ gia tăng hợi phát sinh dụng , giáp mộc chết bởi ngọ , ngọ hỏa lại gặp tuyệt địa, chủ trăm sự suy bại , đừng năng lực cứu , xem chết bệnh .

Tính toán thêm chuyết gặp thiên võng .

Gọi là can trước một vị là thiên la , chi trước một vị là địa võng . Thiên võng phát sinh dụng , động gặp cản trở , như ất mão nhật can bên trên tị , chi bên trên thần , ba truyền thìn tị ngọ . Phàm xem dừng lại thích hợp tĩnh thủ , bất lợi đầy hứu hẹn . Như xem người năm mệnh trên có thần xung phá , hoặc gặp không vong , gọi là phá la lưới rách , có thể không có lỗi gì . ( bên trên cách cùng can chi nhân vượng bất đồng , như bính dần nhật , can buổi sáng , chi bên trên mão thì là can chi nhân vượng , như thế khóa thì là can chi nhân thiên võng , cần tinh tế nhẫm của , phương không sai vậy . )

Hỗ nhân tuổi phong cách . Như quý mùi nhật , can bên trên thân , là chi chi võng , chi bên trên dần là can chi võng , chủ cùng nhau lừa gạt , như ngã muốn thiên võng người , người đã thiên võng ngã vậy . Ví dụ này tứ tuyệt thể trong có nhiều .

Lành dữ gặp xung tức tán hắn.

Gọi là phát sinh dùng đến cát thần , gặp xung thì bại; phát sinh dùng đến hung thần , gặp xung thì tiêu . Đóng hung thích hợp xung , cát không thích hợp xung . Ngã suy thích hợp xung , xung thì tán . Hung vượng không được mông đít xung , xung thì động . Cát không thích hợp xung , xung thì ám động . Hung không không thích hợp xung , xung thì ngược lại thực vậy .

Bốn phá sát . Bốn phá gọi là tuế nguyệt nhật thời của xung thần vậy . Tuổi phá như tể phụ , chủ nửa sự tình . Nguyệt phá chủ nửa tháng sự tình . Nhật phá thời phá , thì càng nhanh vậy . Đều là chủ phá hư ly tán , buồn thích không thành . Như giá trị tăng theo cấp số cộng phát sinh dụng , càng hung . Như tị năm tháng giêng kỷ mùi nhật xem , hợi gia tăng thân phát sinh dụng , hợi là tuổi phá , thân vi nguyệt phá . Thường nói , "Tuổi phá gia tăng lâm Nguyệt phá ở bên trong, trên dưới tăng theo cấp số cộng tài vật không" là vậy . Hơn chính xác này suy .

Xung phá cách . Gọi là khóa gặp xung phá hai thần nhập truyền . Danh xung phá có thể biết . Chi phá giả , dương nhật sau ba thần , ngày âm trước ba thần , như con ban ngày dậu là phá , sửu ban ngày râu là phá vậy . Như xung phá hợp mà vào truyền , chủ hung sự có thể tan , cát sự tình khó thành . Như con niên canh tử nhật xem , ba truyền ngọ dậu tử , ngọ là tuổi xung nhật xung , dậu là tuổi phá nhật phá là vậy .

Quyển 7     tất pháp tu bổ đàm của sáu   cách Ví dụ

Trước sau dẫn từ lên chức cát .

Gọi là khóa có sơ ở can chi lúc trước làm dẫn , mạt ở can chi sau đó là thuận theo giả , danh dẫn từ khóa . Phân loại tại trái:

Dẫn từ can thần cách . Gọi là quý dậu nhật , can buổi sáng , sơ truyền mùi làm dẫn , mạt truyền tị là thuận theo . Như quý nhân xuất hành , có dẫn có từ , chủ quan chức lên chức , sĩ tử cao trong . Lại canh thìn nhật , can bên trên sửu , sơ truyền dần làm dẫn , mạt truyền tử là thuận theo . Nhật xem , sửu làm quý nhân , có danh củng quý cách , càng cát . Đêm xem chính là mộ thần che nhật , cũng không Kỵ . Duyên trong truyền mùi làm quý nhân , xung phá sửu mộ nguyên nhân vậy . Lại Nhâm Tý nhật , can bên trên thần , sơ truyền tị làm dẫn , mạt truyền mão là thuận theo , lại hệ ngày đêm lưỡng quý , tuy là mộ thần che nhật , cũng kém trong truyền của tuất xung của , có thể không phải Kỵ vậy . Chỉ này ba khóa , hơn không Ví dụ .

Dẫn từ chi thần cách , gọi là Giáp Tý nhật , chi bên trên hợi , sơ truyền tử , mạt truyền tuất . Kỷ hợi nhật , chi bên trên thần , sơ truyền tị , mạt truyền mão . Nhâm tuất nhật , chi bên trên mão , sơ thần mạt dần , đều là dẫn từ chi thần , thiên tu gia trạch lành nhất . Nội nhâm tuất nhật , đêm xem , mão làm quý nhân , có danh củng quý cách , càng cát . Lại như đinh hợi nhật , chi bên trên thần , sơ tị mạt mão , ngày đêm thiên tướng đều là nhân hổ , há không phải sợ? Không biết cũng kém trong truyền tuất tỵ xung của , cũng vô hại vậy . Như xem người năm mệnh , lại ở tị vị càng thần kì . Chỉ này bốn khóa , hơn không Ví dụ .

Can chi giáp củng lợi nhuận danh sau đó .

Cách này có củng quý , củng lộc , lưỡng quý gặp can chi củng năm mệnh , lưỡng quý gặp ba truyền củng năm mệnh bốn các loại, cũng gọi là dẫn từ khóa , phân loại tại trái.

Can chi củng quý nhân cách . Như Giáp Tý nhật , can bên trên dần , chi bên trên tử , ban ngày xem , củng quý nhân của sửu . Canh ngọ nhật , can bên trên thân , chi buổi sáng , đêm xem , củng quý nhân của mùi . Kỷ dậu nhật , can bên trên mùi , chi bên trên dậu , đêm xem , củng quý nhân của thân , giai nghi báo cho biết quý thành sự .

Can chi củng nhật lộc cách . Như đinh tị , kỉ tỵ nhật , can bên trên mùi , chi bên trên tị , củng nhật lộc của ngọ . Quý hợi nhật can bên trên sửu , chi bên trên hợi , củng nhật lộc chi tử , giai nghi xem lộc ăn sự tình , duy quý hợi nhật ngại lộc không . Trở lên hai ví dụ , đều lấy phục ngâm vì cái gì .

Lưỡng quý gặp can chi củng năm mệnh cách . Như đinh tị nhật can bên trên hợi , chi bên trên dậu , xem người năm mệnh tại ngọ . Riêng chỉ quý hợi nhật can bên trên tị , chi bên trên hợi; quý mão nhật can bên trên mão , chi bên trên tị lưỡng khóa , bính nhâm nhật không Ví dụ .

Lưỡng quý gặp ba truyền củng năm mệnh cách . Như Nhâm Tý , quý mùi nhật , sơ truyền tị mạt truyền mão , xem người năm mệnh tại hợi , chủ thích hợp báo cho biết quý thành sự . Mà lại mạt truyền trợ giúp sơ , vừa là lấy quý trợ giúp quý vậy . Này ngoại lại có bính thân nhật , ba truyền dậu tuất hợi , Đinh Mùi , đinh tị nhật ba truyền dậu thần hợi , sáu quý nhật ba truyền mão tuất tị chín khóa .

Bốn xây toàn bộ gặp thiên tác hợp .

Gọi là khóa có tuế nguyệt nhật lúc, đều có khóa truyền ở bên trong . Nếu ông trời tác hợp cho giả . Danh thiên tâm khóa . Phân loại tại trái:

Bốn xây tất cả ở bốn khóa trong Ví dụ . Như Giáp Tý năm nhâm tháng Thân ất tị nhật giờ dậu , tị đem xem , bài học tử ất , hai khóa thân tử , ba khóa sửu tị , bốn khóa dậu sửu , năm tháng ngày giờ đều có bốn khóa của bên trong, chủ phi thường sự tình , ngay hôm đó mà thành . Hoặc sự tình can triều đình , tất nhiên thành tựu . Duy không thích hợp xem bệnh tụng , sinh sản , buồn nghi chờ sự tình , hoặc thần tướng hung , càng không thể phân giải .

Bốn xây tất cả ở ba truyền trong Ví dụ . Như kỉ tỵ năm đinh sửu nguyệt quý dậu ngày tỵ thời sửu đem xem , ba truyền tị sửu dậu , năm tháng ngày giờ đều có ba truyền ở bên trong , lại tuế nguyệt nhật thời thuận đi , chủ dời xa lân cận , chậm sự tình được nhanh; như bầu trời , chu tước nhân tuổi phát sinh dụng , chủ sớm thơ động , càng .

Một tuần xung quanh từ đầu đến cuối thích hợp .

Gọi là can bên trên nhân tuần thủ , chi bên trên nhân tuần đuôi , là một tuần xung quanh cách . Như ất sửu Tân Mùi nhâm thân nhật can bên trên tử , chi bên trên dậu tương tự . Xem sự tình không thoát , tính toán đều là thành . Như giao nhau dụng sự , tất có từ đầu đến cuối . Duy không thích hợp xem buồn nghi giải thích tán sự tình . Lại bên trên nhân tuần đuôi , chi bên trên nhân tuần thủ , như ất mùi , bính thân , tân sửu , nhâm dần nhật , can bên trên mão chi buổi sáng , mậu thân nhật can bên trên sửu , chi bên trên thần , phàm xem cũng đồng .

Số lẻ thần phải giá trị châu liên quan .

Gọi là tam kỳ khóa , có hai ô . Một tuần số lẻ , sửu là Nhật số lẻ , tử vi nguyệt số lẻ , hợi là tinh số lẻ là vậy . Hai , can số lẻ , ất bính đinh là trời bên trên tam kỳ , giáp mậu canh là ngầm tam kỳ , là vậy . Mà can số lẻ phục có hai , có độn tuần trong của can giả , có độn ngũ nguyên xây chi pháp . Xem chủ sĩ có kỳ ngộ , quan lấy khác chính siêu việt , cưới thành , thai nghén quý , bệnh tụng đều tiêu . Như kỳ tác không vong , kỳ lực giảm phân nửa .

Tuần số lẻ cách . Gọi là Giáp Tý giáp tuất tuần trong sửu phát sinh dụng , giáp thân giáp ngọ tuần trong tử phát sinh dụng , giáp thìn giáp dần tuần trong hợi phát sinh dụng , danh là tuần tam kỳ . Đóng là Nhật tinh , tử vi nguyệt tinh , hợi là tinh tinh , ba giả là tuần trong của số lẻ , cho nên viết tam kỳ . Như truyền trong tam thần ở bên trong , danh là liên tiếp tam kỳ , càng cát . Thuận hành giả dậu tuất hai ngày , cùng chín khóa . Nghịch hành giả mão nhật năm khóa .

Can số lẻ cách . ( dụng tuần độn của can ) như mậu thìn , kỉ tỵ nhật , ba truyền mão dần sửu . Nhâm thân nhật , ba truyền sửu dần mão . Kỷ mão nhật , ba truyền sửu tử hợi , đều là độn can ất bính đinh đều toàn bộ . Là trời bên trên tam kỳ , nội kỷ mão nhật , lại hợp liên châu tam kỳ vưu cát . Chỉ này bốn khóa , ngầm tam kỳ không Ví dụ .

Can số lẻ cách . Hai . Lấy ngũ tử nguyên độn chi pháp Ví dụ . Như quý mùi nhật ba truyền tị thần mão , ất mùi nhật ba truyền dậu tuất hợi , kỷ hợi nhật ba truyền sửu dần mão , kỉ tỵ nhật ba truyền mão dần sửu , đều là độn ngũ tử nguyên xây . Ất bính đinh đều toàn bộ , gọi là thiên bên trên tam kỳ . Lại bính dần , bính ngọ nhật , ba truyền tuất ngọ dần , tân tị ba truyền ngọ dần tuất , tân dậu nhật ba truyền dần ngọ tuất , đều là độn ngũ tử nguyên xây giáp mậu canh toàn bộ , là ngầm tam kỳ , chỉ này tám khóa , hơn không Ví dụ .

Tuần thủ còn phải quý làm nghi .

Gọi là khóa được tuần thủ phát sinh dụng , nói lục nghi . Như Giáp Tý tuần dụng tử , giáp tuất tuần dụng tuất là vậy . Tuần thủ là tinh quan chi trưởng, hữu lễ nghi của tôn quý , xem chủ mọi thứ đều là cát . Không được Kỵ hình sát . Tức gặp khôi cương , cũng hóa hung là cát . Duy nghi khắc hành năm giả hung . Như tuần thủ lại làm quý nhân , danh là phú quý lục nghi , càng cát . Như ất sửu , kỉ tỵ nhật , can bên trên tử , ban ngày xem; ất dậu , kỷ sửu nhật can bên trên thân , đêm xem; tân sửu nhật can buổi sáng , ban ngày xem; tân dậu can bên trên dần , đêm xem; có quan giả chủ lên chức , xem thử giả trong . Chỉ này sáu ngày , hơn không Ví dụ .

Thổ gia tăng hỏa nung chế tạo ấn .

Gọi là tị tuất mão là ba truyền , danh chế tạo ấn . Bính tý , mậu tý , canh tý , Nhâm Tý , ất mùi , Tân Mùi , quý mùi , năm đinh , năm kỷ nhật , cùng mười bảy khóa . Đóng tuất là ấn , tị là lô , mão là ấn mô , lại tuất trong tân kim cùng tị trong bính hỏa tác hợp , có đúc thành ấn phù tượng . Xem chủ quan tước lên chức , tài lợi như ý . Như Dịch Mã nhập truyền , danh mã chở ấn thụ , giá trị xem thời là thần xung phá tuất ấn , thì là phá ấn , chủ trước thành mà sau phá , sự tình cuối cùng không ăn thua gì . Này khóa xem tụng càng sâu , xem chết bệnh .

Mộc được cân thi vòng có thể phi .

Gọi là mão tuất tị là một truyền , danh chước vòng . Đóng mão là bánh xe , thân là rìu , lại mão chinese b mộc , cùng thân trong canh kim tác hợp thành dụng cụ , do vậy gọi chước vòng . Chủ cầu quan cầu tài nhất định trước trải qua gian nan , sau đó được thành . Như lúc ban đầu truyền không hãm , thì phàm mưu khó như ý . Thích hợp đổi khoa dịch nghiệp , khác làm nghề nghiệp là thích hợp . Này khóa xem thai nghén sản ngục tụng chờ sự tình , đều là hung . Hoặc nói: dần cũng là mộc , làm sao không làm chước vòng? Nói: dần vì thiên lương , gặp kim tất có hao tổn tượng . Mão là cây rừng , nguyên nhân cần khắc chước mà thành khí vậy .

Có xe có đóng định thiên di .

Gọi là ngọ mão tử là ba truyền , danh hiên Cái. Đóng ngọ là mã , mão là xe , tử là hoa cái . Tam thần đồng thời gặp , có ngồi ngựa lên xe , giương cao hoa cái tượng . Chủ quan chức vinh hiển , cầu tài lấy được , người đi đường tới. Như chính tháng bảy xem , ngọ là trời mã , càng . Như giá trị giờ dậu ngọ đem xem , thì biến là ba giao mà không cát vậy .

Gặp lộc gặp mã là vinh kỳ .

Gọi là can bên trên nhân chi của mã , chi bên trên nhân can lộc , danh phú quý khóa . Đóng lộc chính là lâm quan chi thần , mã chủ tiền trình to lớn , có lộc có mã , giàu mà lại quý vậy . Như bính dần , mậu dần nhật , can bên trên thân , chi bên trên tị , bính thân , mậu thân nhật , can bên trên dần , chi bên trên tị; nhâm thân nhật can bên trên dần , chi bên trên hợi; nhâm dần nhật can bên trên thân , chi bên trên hợi; chủ thăng quan tiến chức , người thường cũng kinh doanh đắc lợi . Như năm mệnh bên trên nhân của , cũng có thể dụng .

Tứ lộ Dịch Mã cách . Như canh thìn năm giáp thân nguyệt bính tý nhật giờ thìn tị đem xem , ba truyền dần mão thần , tuế nguyệt nhật thời đều lấy dần là mã , danh tứ lộ Dịch Mã , chủ sĩ hoạn thiên quan , đi thi được ở bên trong, như sáu nơi gặp hợp thần , càng thần kì . Như xem người năm mệnh bên trên gặp xung phá Dịch Mã , là không tốt . Lại như xem người năm mệnh thượng thần càng được thân tý thìn chờ thần , là lục lộ Dịch Mã , càng thần kì .

Khôi cương phát sinh dụng trảm quan vân .

Gọi là khôi cương gia tăng nhật thần phát sinh dụng , nói trảm quan . Che mặt trời thần người vậy. Khôi cương quan vậy; khôi cương gia tăng nhật thần bên trên, do nhân gặp quan độ khó , nhất định phải trảm quan khai môn , sau đó có thể được. Như truyền kiến dần mão mùi tý , đem cưỡi rồng hợp âm quý , là trời mà duy nhất thông của lúc, vạn dặm có thể được. Đóng dần vì thiên lương , mão là tư nhân cửa , tử là hoa cái , thiên ất vì thần ánh sáng, thanh long là vạn dặm cánh , lục hợp là tư nhân cửa , thái âm là địa hộ , được này số thần che chở , sắc nhất xuất hành đào vong . Bắt giữ khó lấy được , hoặc truyền trong gặp truyền tống bạch hổ cũng cát . Đóng hai thần đều nói đường chi thần vậy . Như lục giáp nhật , ba truyền thần ngọ thân , ban ngày xem , thần nhân lục hợp , ngọ nhân thanh long , thân nhân bạch hổ , là vậy . Phàm muốn trốn vong nằm che giấu , đem coi xét âm hợp chỗ gặp ngày , xu thế âm hợp chỗ gặp của hương là cát . Hoặc trong mạt không vong , là động trong bất động , tìm xa nhưng tại chỗ gần . Này khóa chuyên là xuất hành đào vong mà thiết lập , thường chiếm được của , chủ không được an cư mà bôn ba vậy .

Cuối kỳ Martin như đi vào cõi thần tiên giờ tý .

Gọi là ba truyền đều là cuối kỳ thần , hoặc gặp tuần đinh , hoặc kiến Thiên Mã , là người xa quê lúc. Như ất tị nhật , ba truyền mùi tuất sửu , mùi độn đinh mã , phát sinh dụng . Như giá trị tam cửu nguyệt xem , tuất vừa là Thiên Mã , là vậy . Chủ dao động bất định , tung tích không có bằng chứng , bất lợi tĩnh thủ , bệnh tụng đều hung . Phàm âm tướng truyền dương , chủ ở nhà muốn ra , như trước khóa mùi tuất sửu thuận hành là vậy . Dương đem truyền âm , chủ tại ngoại muốn quy , như ất tị nhật , ba truyền sửu tuất mùi là vậy .

Tứ tuyệt cát thần đều là mộ tuyệt .

Gọi là đức lộc tài mã , chính là bài học cát hung chỗ quan . Ở sinh vượng mà thì cát , ở mộ tuyệt mà thì hung . Tứ tuyệt thể bài học , đức lộc tài mã , đều là ở tuyệt địa, làm sao có thể xong? Như sáu tân ban ngày tị là đức , ở vào tuất bên trên, ngày hôm đó đức nhập mộ vậy . Lấy dậu là lộc , ở vào dần bên trên, là lộc ở tuyệt mà vậy . Lấy dần mão là tài , dần tọa mùi bên trên, mão tọa thân bên trên, là Thê tài mộ tuyệt vậy . Lấy tị hợi là mã , ngồi tại thìn tuất bên trên, là mã nhập mộ hương vậy . Chủ dừng lại thích hợp kết tuyệt tài vật chờ sự tình , hơn đều không thích hợp .

Ba giao cử động chủ tai hoạ .

Gọi là bốn trọng nhật xem , giá trị bốn trọng thời là một phát , giá trị bốn trọng tác nguyệt đem là hào hai , lại bốn trọng phát sinh dụng là ba giao . Cái nắp ngọ mão dậu là trời mà bất chính khí độ , là thái dương chỗ Kỵ gặp , mà lại Thiên Cương hung khóa , lại ở sửu mùi của vị , khiến quý nhân không được quản sự . Lúc này đức khí tại bên trong, hình khí tại ngoại , sau cùng có thể phiền buồn . Chư xem không tốt . Xuân dậu đem tám khóa , hạ ngọ đem mười khóa , thu mão đem ba khóa , đông tử đem bốn khóa , như tháng ba kỷ mão nhật , giờ tý dậu đem xem , ba truyền tử dậu ngọ , thời đem dụng đều là trọng thần , chủ đan xen liên lụy , tiến thối lưỡng nan , cầu tài khó có được , như xem người năm mệnh lại giá trị của , chủ có phạm pháp của hung , mặc dù gặp cát thần , không được cứu .

Tuyệt tự không lộc trường nhỏ đau khổ .

Gọi là khóa có bốn bên trên khắc dưới giả , danh không lộc; bốn dưới tặc bên trên giả , danh tuyệt tự , phân loại tại trái:

Tuyệt tự khóa . Gọi là bốn bên trên khắc dưới tên là tuyệt tự . Như Tân Mùi nhật , bài học tị tân , hai khóa tử tị , ba khóa dần mùi , bốn khóa dậu dần , bốn bên trên khắc dưới, chủ quan tước giảm truất , thứ nhân không được lộc , nếu như có cứu thần , cũng năng lượng miễn họa , cầu cứu thần giả , ba truyền năm mệnh có một chỗ sinh nó can thần là vậy .

Không lộc khóa . Như canh thìn nhật can bên trên mão , bốn dưới tặc bên trên, ông chủ nhỏ người vô lễ , tôn trưởng gặp tai họa , thần tướng cát , thì phân tài khác ở , thần tướng hung thì cốt nhục ly tán .

Cây đoán nguồn gốc tiêu thế đừng chi .

Gọi là bốn dưới sinh nó thượng thần , làm gốc đoán nguồn gốc tiêu . Như tân mão nhật can bên trên tử , ba truyền tị mùi dậu , can chi ba truyền , đều là dưới sinh thượng thần , dĩ lệ bỏ đi , xem bệnh nhất định duyên không được nhiếp mà suy cho cùng , chư xem đều là thoát hao tổn; theo pháp như thần . Như là lục âm khóa , thì thoát hao tổn càng hơn . Lại như giáp thìn nhật , can buổi sáng , bài học đều là dưới sinh thượng thần , mừng đến ba truyền thân tý thìn sinh can , còn không đến mức thoát tận , không thể không có biết .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Tất pháp phú - ldy 12345 của cá nhân không gian - MA C D blog - Powered by X-S . . .
Ẩn dấu tích kỳ môn diễn khóa tâm pháp đề cương —— song tướng kỹ pháp 【 bảy ]
Đại lục nhâm ngân hà trạo
Khóa thể giản chú
Đại lục nhâm sơ giai ( mười sáu ) chương 5: tất pháp phú giản chú [ 1 ] ---- Windows Live
Đại lục nhâm quản lộ sách thần
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p