Trần duyên của ngoạiHoặcTrung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép . . .HoặcLục nhâm túy nói lục nhâm túy nói quyển ba tất pháp tu bổ đàm hai qua . . .

Chia sẻ

Lục nhâm túy nói lục nhâm túy nói quyển ba tất pháp tu bổ đàm hai qua khóa lưu đỏ sông

2 0 14- 0 4- 0 5Trần duyên của ngoại
DuyệtBútQuyển ba   tất pháp tu bổ đàm hai   qua khóa
Thuận như dẫn vào thành tựu dịch .
Gọi là ba truyền chi thần đều có một phương , thuận hành mà vào , nói vào như . Đóng tương liên chuyển vào , như nhổ mao của ngay cả nó như vậy . Hợi tý sửu nói long tiềm , tử là một dương sơ sinh , mùi Ly ư hợi , như rồng của lặn mà vật dụng . Như thế này khóa vừa là tam kỳ , như thần tướng cát , nó bay vút lên chính không lường được . Lại này khóa cũng gọi là nhuận dưới, lấy là bắc phương một mạch vậy . Sửu dần mão nói đem Thái , dần là tam dương , tự sửu mà vào , có trên dưới giao Thái tượng . Dần mão thần nói đang cùng , đóng dần mão thần tại thì thuộc xuân , đang cùng khí tụ sẽ của lúc. Lại này khóa cũng gọi là ngay gian , lấy là đông phương một mạch vậy . Thìn tị ngọ nói lên chức giai , ngọ có bậc thang tượng , từ thìn tị mà vào của , đang hướng về minh mà chữa của hội. Ngọ mùi thân nói nhật trắc , đóng do ngọ mà vào mùi thân , chính là nhật trong thì trắc của chờ . Mùi thân dậu nói về âm , đóng thân dậu chính là thu của sát khí , do không của , sinh khí kỷ tận , sự tình không thể là vậy . Thân dậu tuất nói chế tạo lưỡi , ba truyền đều kim , nó khí khắc nghiệt , nào hiểm như của? Lại này khóa cũng gọi là tòng cách , lấy là phương tây phương một mạch vậy . Dậu tuất hợi là cách nguyên nhân , dậu có tòng cách ý nghĩa , do dậu mà vào tuất hợi , chuyện xưa đều cách vậy . Xem bệnh giả chết , xem thử giả trong . Trở lên tám khóa , âm dương giáp củng , số lẻ chẵn đều có chỗ chủ , cát thì nặng trọng , hung cũng từng đống , vẫn xem kỳ thần sẽ lấy là đoán .
Thích hợp vào cách . Như kỷ mão nhật , can bên trên thân , ba truyền thìn tị ngọ , thân là tách khí không vong , sơ truyền vừa là sánh vai , đều là không chỗ nào được , không tránh được tiến tới đầu trong mạt sinh ngã chi thần , mà lại ngọ vừa là nhật lộc , dĩ lệ mà vào , tất có đoạt được vậy .
Không thích hợp vào cách . Như Nhâm Ngọ nhật , can bên trên tử , ba truyền sửu dần mão , tử là Nhật của vượng thần , như thế tĩnh thủ tận có kỳ ích , như muốn vọng vào , tức là sơ truyền sửu thổ khắc , lại vào vừa là dần mão chỗ thoát , tất có tương liên hao phí sự tình , không tốt .
Nghịch lui về quy tĩnh thủ thích hợp .
Gọi là ba truyền chi thần , đều có một phương , nghịch hành trở ra , nói thoái như , tuất dậu thân nói trở lại giá , tuất là địa ngục , người đến ở đây, thích hợp trở lại giá mà quay về . Tích tôn tẫn xem đây, chặt chân mà quy , do vậy gọi tuất là ngục vậy . Thân mùi ngọ nói liền minh , ngọ là Ly minh , mà thân không đến , là liền ư minh vậy . Mùi ngọ tị đương dương , đóng ba truyền đang lúc Ly minh của sẽ vậy . Ngọ tị thần nói phát sinh , đóng thời ban đầu hạ , chính vạn vật sinh phát sinh của lúc. Tị thần mão nói củng đấu , đóng thần là đẩu cương , mà thôi mão củng của vậy . Mão dần sửu nói liên phương , sửu là quý nhân , mà mão dần quy của , là liên phương vậy . Sửu tử hợi nói cất giữ , tự sửu mà vào tử hợi , có trăm sự cất giữ tượng . Như thế này khóa vừa là tam kỳ , như thần tướng cát , cũng có gặp dữ hóa lành chi giác . Tử hợi tuất nói trọng âm , ba thời đều thuộc đêm phương , trọng âm vô dương , sự tình có thể biết vậy . Trở lên tám khóa , dừng lại thích hợp lui bước , tĩnh thủ chính là có thể , vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung .
Thích hợp thoái cách . Như quý hợi nhật , can bên trên tử , là Nhật của vượng thần , nhịn thuộc tuần không , sơ truyền tuất là Nhật quỷ , trong truyền dậu là bại khí , lại tọa quỷ hương , dĩ lệ tới cuối truyền thân , bắt đầu gặp trường sinh . Phàm xem cần tại gian nan trong lùi một bước , phương được như ý .
Không thích hợp thoái cách . Như ất mão nhật , can bên trên mão , ba truyền sửu tử hợi , sơ truyền là tài , trong mạt mưu sinh , chính là tướng dẫn mà vào tại không hương , toàn bộ không chỗ nào được , không được như tĩnh thủ can bên trên lộc , trú vi diệu . Thành cái gọi là "Khắp nơi đi đến, không được như ở đây" ngữ điệu vậy .
Vào ở giữa âm dương phân động tĩnh .
Phàm khóa gặp dịp một vị làm ba truyền , thuận hành mà vào , nói vào . Ba truyền đều dương , tính bốn khóa , tý dần thần nói hướng mặt trời , dần thần là Nhật xuất của phương , Do Tử mà vào của , tự ám đầu minh , trước hung sau cát . Dần thần ngọ nói xem ánh sáng, dương quang phương thịnh , chính quân tử xem quang thượng quốc của lúc. Thần ngọ thân nói lên trời , ngọ là tiên thiên can vị , do thần nhập của , có lên trời chi giác . Rồng lên trời thì hành vũ , quan lên trời thì thiên chuyển . Kỵ không vong . Thân tuất tử nói liên quan vực sâu , thủy sinh tại thân , vượng tại tý , có liên quan vực sâu tượng . Chủ mưu nhìn không thành , bệnh tụng nguy hiểm . Ba truyền đều âm , tính sáu khóa . Sửu mão tị nói xuất hộ , tị là địa hộ , tự sửu truyền tị , có xuất hộ tượng . Mão tị mùi nói về vòng , do mão nhập mùi , vật cực mà trở lại , sự tình lúc này là , chậm thì có tội . Tị mùi dậu nói thế suy , dậu là Nhật rơi của lúc, do tị mùi mà vào đến , thế hơn người suy , vật tràn đầy nhất định thiếu vậy . Mùi dậu hợi nói nhập minh , dậu hợi trước nhập minh vậy , tự ban ngày truyền đêm , vào hết hôn mê , có bình phục nhập càng sâu tượng . Dậu hợi sửu nói ngưng âm , ba truyền đều có tây bắc phương , âm khí ngưng kết , có lý sương băng cứng tượng . Hợi sửu mão nói khai sáng , tự hợi truyền mão , nó mông muội khí độ đã mở vậy . Trở lên tan học , dương vào , lợi cho hình can; âm vào , lợi cho tư nhân mưu . Nhưng cử động ở giữa , không tránh được có khoảng cách chỗ , vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung .
Dương vào ở giữa cách . Như bính dần nhật , can bên trên mùi , ba truyền thần ngọ thân , đều là thuần dương thần , tướng dẫn mà vào , có động đạt đến cao tôn quý chi giác . Sơ truyền tuy thuộc tách khí , hạnh trong truyền là vượng thần , mạt truyền là Nhật tài , dĩ lệ mà vào , tất có đoạt được vậy . Duy xem tụng chuyển thâm , xem bệnh giả chết.
Âm vào ở giữa cách . Như quý dậu nhật , can bên trên mão , sơ truyền sửu là Nhật quỷ , trong truyền mão , lại gia tăng can mà thoát can , vị tất rất có tiêu hao , đến lệ tới cuối truyền , bắt đầu gặp nhật tài , bắt đầu mặc dù gian khổ , mà sau cũng có được vậy .
thoái ở giữa số lẻ chẵn khác công và tư .
Gọi là khóa gặp dịp một vị làm ba truyền , nghịch hành trở ra , nói thoái . Ba truyền đều dương , tính ba khóa . Tuất thân ngọ nói bị huyên , đóng ngọ là Nhật ở bên trong, mà tuất thân hướng của , là bị huyên tượng vậy . Ngọ thần dần nói cố tổ , ngọ là dần chi tử tôn , tự ngọ thoái dần , như con nhớ lại mẫu , trở lại nó thất lư , dừng lại thích hợp cũ thủ , tiến thoái không được . Dần tử tuất nói đầu ám , tự dần thoái tuất , do minh mà vào tại ám , nên phòng ám tổn . Ba truyền đều âm , tính sáu khóa . Hợi dậu mùi nói liền ẩn , dậu là thái âm , mùi là ngọc nữ , lợi cho ẩn độn tiềm hình . Do hợi nhập mùi , là thời lúc ẩn độn vậy; người đi đường không đến , bắt lấy trộm khó lấy được . Dậu mùi tị nói lệ minh , tị là dương minh của địa, từ dậu không đến , có do ám hướng minh chi giác . Mùi tị mão nói xu thế chính , tị là lục dương chi cực , mão là Nhật xuất của lúc, do không của , là hướng tới chánh đạo vậy . Tị mão sửu nói quy tà , do tị mà vào sửu , tránh minh liền ám , có bỏ chính quy tà tượng . Mão sửu hợi nói đoán khe , hợi là thủy , sửu bên trong có quý thủy , do mão nhập đến , dần vào khe sâu , quân tử từ chức , tiểu nhân có hung sự . Sửu hợi dậu nói cực âm , tam thần đều là đêm phương , lấy âm nhập âm , tất có tửu sắc dâm dật sự tình; đóng hợi chủ dâm loạn , dậu chủ tửu sắc vậy; tụng giả sâu , bệnh giả chết. Trở lên chín khóa , như tự đêm truyền ban ngày , sự tình còn minh bạch; hoặc tự ban ngày truyền đêm , thì vào hết tại hôn mê vậy . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung .
Âm phủ thoái cách . Như quý mão nhật , can bên trên hợi , ba truyền sửu hợi dậu , sơ làm nhật quỷ , trong truyền nhật lộc , lại nhập quỷ hương , mạt truyền lại làm bại khí , dụng tướng dẫn mà vào tại cực âm của địa, nhật liền u ám , toàn bộ không hứng nổi cáu vậy .
Mộc dang khúc thẳng xuân xem cát .
Gọi là ba truyền chi thần , hợp thành mộc cục , nói ngay gian . Đóng mộc tính bản thẳng , lại một lần nữa khúc chiết vậy . Mộc sinh tại hợi , vượng tại mão , mộ tại mùi . Hỏa nhật vì tức giận , thủy nhật là lấy trộm khí , thuận hợp giả lưỡng khóa: một , hợi mão mùi . Một , mùi hợi mão . Nghịch hợp giả ba khóa: mùi mão hợi , mão hợi mùi , hợi mùi mão . Thuận giả lý thế tự nhiên , nghịch giả sự tình có khúc chiết . Xuân xem thủ lợi tại cầu tài , mọi việc đều là cát . Duyên mộc đến xuân hạ mà cành lá tươi tốt vậy. Vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung .
Mộc cục thuận hợp Ví dụ . Như ất hợi nhật , ba truyền mùi hợi mão , sơ là Nhật tài , trong làm trưởng sinh , mạt là Nhật lộc , xem chủ làm việc ban đầu , tuy có không hiểu lý lẽ , nhật sau cuối cùng được như ý , như phí quan xem của , tất được bắt đầu phục .
Mộc cục nghịch hợp Ví dụ . Như Tân Mùi nhật ba truyền mão hợi mùi , lại tựa như thích hợp cầu tài , nhưng mộc không thì chiết , tài nào có thể có? Sơ truyền độn đinh làm ám quỷ , lại giúp đỡ can của bên trên của ngọ hỏa khắc can , nhất định bởi vì Thê tài mà suy cho cùng họa , duy lấy tài cầu quan là thích hợp .
Viêm bên trên còn phải giá trị hạ lúc.
Gọi là ba truyền chi thần hợp thành hỏa cục , nói viêm bên trên. Đóng viêm bên trên chính là hỏa của tính vậy . Hỏa sinh tại dần , vượng tại ngọ , mộ tại tuất , thổ nhật vì tức giận , mộc nhật là trộm khí . Thuận hợp giả bài học: dần ngọ tuất . Nghịch hợp giả ba khóa: tuất ngọ dần , ngọ dần tuất , dần tuất ngọ . Thuận hợp giả mọi thứ quang minh , nghịch hợp giả mọi thứ mãnh liệt , chủ sự thành cấp tốc , nhẹ thêm thực ít. Đồ chắn lửa tính diễm diễm , không lâu thành tro vậy . Thuận thì minh , nghịch thì ám , vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung .
Hỏa cục thuận hợp Ví dụ . Như tân dậu nhật ba truyền dần ngọ tuất làm quỷ , lại cùng chi bên trên sửu lục hại , chủ có người mưu hại , hạnh ngày đêm thiên tướng đều là quý phác thảo thường thổ thần , tách khí khí độ , sinh nó can thần , gặp dữ hóa lành , còn có thể không Kỵ .
Hỏa cục nghịch hợp Ví dụ . Như bính dần nhật ba truyền tuất ngọ dần , can bên trên sửu cùng ngọ lục hại , lại tuất gia tăng dần phát sinh dụng , mộ gặp sinh địa, trở lại minh là ám . Đồ chắn lửa lấy minh là thể , gặp mộ thì ám vậy , trong truyền ngọ lại tọa không , hỏa đã thành xám , phàm xem không tốt .
Kim chủ khắc nghiệt thêm biến đổi .
Gọi là ba truyền chi thần hợp tác kim cục , nói tòng cách . Lấy râu vàng nung mà thành , có cải cách tâm ý vậy . Kim sinh tại tị , vượng tại dậu , mộ tại sửu , thủy nhật vì tức giận , thổ nhật là trộm khí , thuận hợp nhất khóa: dậu sửu tị; nghịch hợp lưỡng khóa: dậu tị sửu , tị sửu dậu . Thuận tất có cách tân tượng , nghịch tất có khắc nghiệt chi uy . Nộ lại được cát thần , thì cách mà vào , vô khí lại giá trị hung thần , thì cách trở ra . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung . Này khóa xem cưới đại Kỵ , lấy là sát thần nguyên nhân vậy .
Kim cục thuận hợp Ví dụ . Như quý dậu nhật ba truyền dậu sửu tị , hợp cục sinh can , can bên trên tị lại là tài thần , như trời xem , ba truyền thiên tướng đều là thổ thần , trợ giúp truyền của sinh , tất có người minh ám tương trợ mà thành sự tình .
Kim cục nghịch hợp Ví dụ . Như ất sửu nhật , ba truyền tị sửu dậu , hợp cục làm quỷ , mặc dù là bản thân thân của buồn , không biết ngược lại giúp đỡ can bên trên Tý thủy , nuôi dưỡng nó nhật can , mà lại ba sáu tướng hô , sự tình tất thành hợp , như ban ngày xem tử làm quý nhân càng cát .
Thuỷ tính du dương nhuận dưới chủ quản .
Gọi là ba truyền chi thần hợp tác thủy cục , nói nhuận dưới, đóng liền dưới giả , thủy của tính vậy . Thủy sinh tại thân , vượng tại tý , mộ tại thần , mộc nhật là sau khí , kim nhật là trộm khí . Thuận hợp ba khóa: thân tý thìn , tử thần thân , thần thân tử . Nghịch hợp hai khóa: tử thân thần , thân thần tử . Chủ du dương lâu dài , sự tình không bức bách thúc , như thế cuối cùng không được tĩnh vậy . Ba truyền thích hợp thuận , nghịch không phải thuỷ tính vậy . Thuận thì mọi thứ khoan khoái , nghịch thì mọi thứ chậm chạp , xem văn thư bất lợi , vì đó khắc tước vậy . Vẫn lấy thần tướng quyết định cát hung .
Thủy cục thuận hợp Ví dụ . Như giáp thân nhật ba truyền thần thân tử , hợp cục sinh can , thì ba lan truyền sinh , chủ có cách ba cách bốn , tại nội giúp đỡ sự tình . Mặc dù can buổi sáng là hợp trong phạm sát , hạnh giá trị tuần không , có thể không Kỵ .
Thủy cục nghịch hợp Ví dụ . Bính tý nhật , ba truyền thân thần tử , trung học sơ cấp không vong , duy nhất tồn tại mạt truyền của quỷ , khác biệt là đáng sợ . Hạnh can trên có sửu thổ , khả địch mạt truyền chi thủy , mà lại là ba sáu tướng hô , cũng có thể chuyển họa mà làm phúc vậy .
Sinh thai thuận hành bệnh thai nghịch .
Phàm mạnh thần tăng theo cấp số cộng làm ba truyền , nói nguyên thai . Đóng dần thân tị hợi , chính là ngũ hành được sinh của địa, mộc sinh tại hợi , hỏa can thụ khí; thủy sinh tại thân , mộc can thụ khí; hỏa thổ sinh tại dần , kim can thụ khí; kim sinh tại tị , thủy can thụ khí; này nguyên bên trong có thai , cho nên viết nguyên thai . Thuận hành giả bốn khóa: dần tị thân , tị thân hợi , thân hợi dần , hợi dần tị . Thuận hành mà vào , dưới sinh thượng thần , thân gặp trường sinh của hương , nguyên nhân lại nói sinh thai , chủ ngày càng hưng thịnh nguyệt mới , mọi thứ đều có buôn bán , cùng thai sản , hôn nhân , quan lộc , tài lợi sự tình đều cát , bệnh tụng yêm kéo duyên , người đi đường không đến , lấy luyến sinh nguyên nhân vậy . Mọi thứ chủ trễ, nghịch hành giả bốn khóa: hợi thân tị , thân tị dần , tị dần hợi , dần hợi thân , nghịch hành trở ra bên trên sinh lên đồng , gặp ngũ hành của bệnh hương , nguyên nhân lại nói bệnh thai , hoài thai có buồn , mọi thứ chủ xa, xem chết bệnh , chủ có nơi khác đầu thai tượng . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung .
Thuận nguyên thai cách . Như giáp thân nhật ba truyền thân hợi dần , thân là Nhật quỷ , hạnh tọa tị bên trên, quỷ tự bị quản chế , không được hại người , trong truyền trường sinh , mạt truyền đức lộc , ba lan truyền sinh giao xe , trường sinh , lục hợp , chư xem đều cát .
Nghịch nguyên thai cách . Như bính dần nhật hợi thân tị , sơ làm nhật quỷ , hạnh ngải tên không vong phát sinh dụng , quỷ lực đến vi , trong truyền thân tài tọa không , lại nhập quỷ hương , cầu tài cũng không thể được , hạnh mạt truyền làm nhật của đức lộc , can chi mỗi bên được thượng thần của sinh , như tĩnh thủ cũng tận có nó chỗ ích vậy .
Bốn trọng tăng theo cấp số cộng quan cách suy .
Gọi là bốn trọng tăng theo cấp số cộng làm ba truyền , nói quan cách . Cái nắp ngọ là quan , mão dậu là cách . Mà lại bốn khóa mỗi bên hình hỗ xung , trước không mạnh của có thể ẩn , sau không cuối kỳ của có thể trốn , chủ sự có quan hệ cách , muốn tránh không được , thuận hành giả bốn khóa: tử mão ngọ , mão ngọ dậu , ngọ dậu tử , dậu tử mão . Nghịch hành giả hai khóa: tử dậu ngọ , ngọ mão tử . Thuận hành mà vào , đều là gặp tại bại địa, lấy mộc bại vào tử , hỏa bại vào mão , kim bại vào ngọ , thủy bại vào dậu vậy . Nghịch hành trở ra , đều là gặp tại chết địa, lấy kim chết bởi tử , thủy chết bởi mão , mộc chết bởi ngọ , hỏa chết bởi dậu vậy . Này khóa đại phương diện không tốt , như gặp vượng tướng cát thần , cũng không câu ví dụ này .
Thuận quan cách cách . Như đinh mão nhật ba truyền dậu tử mão , tài làm ngậm miệng phát sinh dụng , cầu tài tức không thể được , trong truyền nhật quỷ , mạt truyền bại khí , vốn thuộc không tốt; hạnh giao xe lục hợp , chi bên trên lại gặp nhật lộc , xem quan hệ lộc ăn sự tình , cũng tận có chỗ được vậy .
Nghịch quan cách có thể biết . Như đinh mão nhật ba truyền tử dậu ngọ , sơ làm nhật quỷ , trong truyền Thê tài , lại làm ngậm miệng , còn lại mạt truyền lộc , lại giao xe lục hại , tất có giao tướng hình hại của hoạn nạn , phàm xem không tốt .
Cuối kỳ thần hội tụ số việc đồng áng .
Gọi là cuối kỳ thần tăng theo cấp số cộng làm ba truyền , nói việc đồng áng . Lấy thổ có sinh vật ý nghĩa vậy. Thuận hành ba khóa: thần mùi tuất , mùi tuất sửu , tuất sửu thần . Nghịch hành hai khóa: sửu tuất mùi , tuất mùi thần . Đóng cuối kỳ chính là mộ thần , mọi thứ ứ đọng , sai người nhọc nhằn , duy nhất thìn tuất đối xung thì chặc , đóng thần là đổi mới , tuất là bạn cũ vậy . Sửu mùi tương xung , chủ huynh đệ bất hòa, đóng sửu mùi chính là quý nhân bản gia vậy . Xuân chiếm được mộc là khơi thông , đông xem thủy vượng , cũng không sợ nó là quỷ . Vẫn lấy thần tướng luận nó cát hung .
Thuận việc đồng áng cách . Như nhâm thìn nhật , ba truyền tuất sửu thần đều là quỷ , thành là hung khóa . Hạnh ngải tên tọa không phát sinh dụng , quỷ lực đến nhẹ, còn có can bên trên Dần mộc vì cứu , không được có thể làm hại , đêm xem sơ nhân bạch hổ , còn thuộc đáng sợ . Nhật xem cưỡi rồng , có thể không Kỵ vậy .
Nghịch việc đồng áng cách . Như ất hợi nhật , ba truyền sửu tuất mùi , tài thần độn đinh gặp can phát sinh dụng , nhất định chủ tài vật . Nhịn ba truyền toàn bộ tài , ngược lại giúp đỡ chi bên trên của Thân kim kỳ kạn , họa họa nhất định tự trạch trong mà phát sinh , duy dụng tài cầu quan là thích hợp .
Tứ tuyệt âm can lộc tuyệt kỳ .
Gọi là ngày âm lộc thần gặp tại tuyệt địa, nói tứ tuyệt . Như ất lộc tại mão , gia tăng thân là mộc tuyệt . Đinh kỷ tại ngọ , gia tăng hợi là hỏa tuyệt . Tân lộc tại dậu , gia tăng dần là kim tuyệt . Quý lộc tại tử , gia tăng tị là thủy tuyệt . Là âm can lộc , đều là gặp tuyệt mà vậy . Chủ dừng lại thích hợp kết tuyệt chuyện xưa , xem lộc ăn không thích hợp , không vong càng hung . Như đinh hợi nhật , ba truyền ngọ sửu thân , ngọ là Nhật lộc , há thích hợp gặp tuyệt không vong? Mạt truyền Thân kim là tài thần , vừa là sơ truyền khắc , trong truyền chỗ mộ , giao xe mặc dù làm lục hợp , lại hệ không vong , xem quan hệ cầu tài sự tình , chẳng hề cát .
Mộ che can đầu dương nhật Kỵ .
Gọi là dương nhật can thượng thần nhân nhật mộ , nói tứ mộ . Như lục giáp nhật , can bên trên mùi . Sáu bính , sáu mậu nhật can bên trên tuất . Sáu ngày canh can bên trên sửu , lục nhâm nhật can bên trên thần là vậy . Chủ làm việc không hiểu lý lẽ , như tại mây mù trong hành; duy sáu nơi có thần xung của giả , có thể phân giải . Như Nhâm Ngọ nhật , ba truyền thìn dậu dần , sơ là quỷ mộ , tự can bên trên phát sinh dụng , mạt truyền dần tọa không , không được vì cứu , mà lại can chi nhân quỷ mộ , làm việc u ám , bị oan mạc bạch , như năm mệnh bên trên nhân tuất xung của , thứ có thể thiếu phân giải .
Mười hai địa bàn không lọt di .
Gọi là mười hai địa bàn trong sửu gia tăng tử là vào như , hợi gia tăng tử là thoái như , dần gia tăng tử là vào , tuất gia tăng tử là thoái , thần gia tăng tử là thuận tam hợp , thân gia tăng tử là nghịch tam hợp , mão gia tăng tử là thuận ba giao , thuận quan cách , thuận việc đồng áng , dậu gia tăng tử là nghịch ba giao , nghịch quan cách , nghịch việc đồng áng . Tị gia tăng tử là tứ mộ , mùi gia tăng tử là tứ tuyệt . ( theo như: tứ tuyệt tứ mộ lưỡng khóa , chưa hết toàn bộ thể ý nghĩa . Bởi vì bị mười hai khóa số , nguyên nhân trò chuyện nâng hai phương diện , gặp đốm mây ) , hợp của trở lại ngâm phục ngâm lưỡng khóa , mà mười hai trong bàn của khóa , đã không lộ chút sơ hở vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>