Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm vấn đáp 17 điều

1 , hỏi: lục nhâm số vậy . Mà cũng có lý a .

Nói: một bộ hi qua . Đơn giản tức sổ dĩ xem tượng . Tức tượng lấy minh lý . Há vô lý số .

2 , hỏi: nhâm khóa xem đoán nhiều môn . Không phải nếu chuyên lấy Quan quỷ tử tôn là dụng giả . Đều có đem mũi vậy . Thậm chí bài học chư cách đồng thời gặp . Cát hung lẫn lộn . Xem giả đã không sao...nổi hồ ly nghi . Càng dùng cái gì quyết người của nghi .

Nói: hướng xem thường tọa bệnh này . Gần đùa hệ từ . Phương lấy loại tụ vật lấy phân nhóm hai nói . Rất có hiểu ý . Đóng cát hung mỗi bên từ nó loại . Như gia có tin mừng khánh sự tình . Không chỉ một người hân hoan . Tất có người thân bạn bè bước lên nhà hiệu chúc mừng . Cũng không dừng lại một thân cát phục . Tất có trống thuốc huyên viết . Đèn cầy màu huy hoàng . Mặc dù đi đường gặp hắn. Đều không hỏi mà biết làm vui sự tình . Lại như nghiện ngục . Một loại đánh giết . Tất có khí cụ lân kiểm chứng . Hộ cưới tất có môi giới giữ gìn sách khoán . Không được đồ quyết tại hai bên khống từ vậy . Phu nhâm khóa vì xem đoán nhiều môn . Mà sau có thể cùng cực sự tình biến . Khúc đạt đến lý lẽ . Nguyên nhân bốn khóa , ba truyền , chính thời ( tức chỗ xem của thời ) , năm , mệnh . Đều lúc tham khảo thêm . Lấy phân biệt nó loại . Như chiêm gia trạch . Gặp huyền thai khóa . Không tiện quyết có thai nghén . Lại xem thai tài lên lớp không . Có sinh khí không . Hoặc vùng Thiên Hỉ . Máu chi . Chờ sát không . Có ba hai nơi gặp thích điềm . Mới có thể quyết có thai nghén . Hơn xem chính xác đây.

3 , hỏi: phương lấy loại tụ vững chắc "Dạ." Như thế hoặc can nhánh cát , mà ba truyền không tốt . Hoặc ba truyền cát , mà năm mệnh không tốt . Đem dùng cái gì quyết hắn.

Nói: cát hung tướng dựa . Không hẳn tướng Ly . Thái quẻ không được không hung hào . Phủ quẻ cũng có cát hào . Giữa thiên địa bởi vì thích suy cho cùng buồn . Bởi vì họa suy cho cùng phúc giả . So với so với thay như thế . Xem giả cần phân biệt ra thích trong buồn . Buồn trong hỉ lai . Như xem công danh . Quý Chu được địa. Lại gặp hổ quỷ nhân vượng . Thường thường đoán cát không phải . Đoán hung lại không phải . Phải biết cát hung bổ sung . Mỗi bên từ nó loại . Tự có không mâu thuẫn, xung đột lẫn nhau của đạo . Như được công danh tuấn . Hoặc đinh buồn . Hoặc tự ương này cát chỗ tàng hung vậy . Lại như văn vương tù bên trong . Lại cho nên ban thưởng cung tiễn . Chuyên chinh phạt . Này hung chỗ giấu cổ vậy .

4 , hỏi: phương lấy loại tụ . Là cát thêm từ cát . Hung thêm từ hung không .

Nói: cát hung loại tụ , như đã lấy giả vậy . Cát hung vi điềm . Này khó phân biệt giả vậy . Cát thêm vững chắc từ cát . Nếu hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Cát thêm hung ít. Liền dùng hung đoán . Hung thêm vững chắc từ hung . Nếu bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ . Hung thêm cát ít. Liền dùng cát đoán . Theo như hợp trong phạm sát mật trong tỳ giả , chính là tam hợp phát sinh truyền , nhánh can bên trên chỗ nhân chi thần , hoặc cùng phát sinh truyền phạm hình hại , hoặc cùng phát sinh truyền xung đột . Cát nội tàng hung , nguyên nhân điền mật trong tỳ vậy . Bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ giả , chính là ba truyền đều là quỷ , can nhánh bên trên chỗ nhân chi thần: hoặc là thương thực , hoặc là ấn thụ , một có thể chế quỷ , một có thể ruột . Cho nên viết toàn bộ không được sợ vậy .

5 , hỏi: khóa hoặc lấy cục đoán . Hoặc lấy tượng đoán . Hoặc lấy loại thần đoán . Hoặc lấy thiên tướng đoán . Hoặc lấy nhánh thần đoán . Sôi nổi không được một . Quả lấy nào giả là chính xác ư .

Nói: dễ có quẻ thể , quẻ tượng , quẻ đức , quẻ hào , tên quẻ . Nó chỗ xem cũng không một . Thoán truyền , lớn nhỏ kia chỗ tượng giải thích quẻ của từ . Hoặc nâng nó toàn bộ . Hoặc từ nó một . Hoặc tham gia nó nửa . Mỗi bên lấy thân thiết mà lấy minh lấy lấy hắn. Tức như sấm lấy động hắn. Nói về tượng , gồm nói về đức . Gió tan , mưa nhuận . Nhật huyên , thì chuyên nói về tượng . Cấn dừng lại Đoài nói. Nói về danh , gồm nói về đức , nếu can lấy quân hắn. Khôn lấy giấu hắn. Nói về danh , gồm nói về thể . Cũng đều có chỗ thích hợp mà thôi.

6 , hỏi: mười hai ngày đem sở thuộc quá mức nhiều. Quả biết là vật gì a .

Nói: đoán chỗ xem giả chuyện gì , người nào . Khi nào , thì như là vật gì vậy . Như đồng một thanh long . Chiêm thiên lúc, thì là hành vũ chi thần . Xem công danh . Thì là cổ thần , xem bệnh . Thì là sát thần . Lại đoán nó chỗ nhân nào tướng. Chỗ gia tăng nào phương . Nhân thủy thì là thuyền là cá . Nhân lục thì là xe là miếu . Lại đoán suy vượng nào như . Hổ nhân Dịch Mã vượng tướng . Thì chủ thông lộ . Nhân tù chết thì là bệnh tang . Nhân Quan quỷ thì là tụng . Cũng theo thời là biến báo mà thôi.

7 , hỏi: khóa được cát tượng . Như vì sao nói . Khóa được hung tượng biết vì sao hung .

Nói: thanh long vượng tướng . Lại được Thê tài . Nếu như có thu nhập tiền tài niềm vui . Nếu sẽ quá thường . Nếu như có hôn nhân niềm vui . Hợp quý thần . Nếu như có công danh niềm vui . Hung có thể suy luận tương tự .

8 , hỏi: nhâm khóa trọng thiên tướng. Nhưng xem thiên tướng cát hung . Có thể vậy .

Nói: thiên tướng cát hung . Cũng lúc phân đừng nhìn . Như quý nhân vững chắc cát . Xem bệnh thì hung . Bạch hổ vững chắc hung . Xem quan thì nhanh . Càng đem coi xét nhánh thần trên dưới bàn suy vượng sinh tử nào như .

9 , hỏi: suy vượng lấy thời là đoán . Ức lấy địa là tuyệt đối .

Nói: thời vượng , như thuyền gặp thuận gió , mà vượng , như thuyền hành thuận dòng . So với vượng như xa hành thêm bạn . Không sợ lấn lăng . Hợp vượng , như thê theo phu vinh . Không sợ cường bạo . Bốn giả đều có thể tham khảo thêm . Mà lúc, địa, thì càng trọng vậy . Như phong thuỷ đều thuận . Thuyền hành như bay . Thuận gió thủy nghịch . Sức gió thắng vẫn lấy thuận đoán , sức gió suy tàn lấy nghịch đoán . Nhược thanh rồng nhân dần mão . Xuân xem , là được thiên vượng . Như hợi tý dần mão , là được mà vượng . Thiên địa đều vượng toàn bộ cát . Nó nhân dần mão . Gia tăng thân dậu . Lại gặp hình xung . Mặc dù xuân chiếm được lúc. Như cá mất nước . Gặp xuân không được vọt . Nhược thanh rồng âm thần được hợi tý , thì năng lượng tiết thân dậu khắc thương . Mà trợ giúp dần mão của vượng . Mà mặc dù nghịch mà sức gió thắng , ngày một có thể hành mấy trăm dặm .

1 0 , hỏi: thần tướng hai chữ . Có lấy quý thần vì thần giả , có lấy thiên tướng vì thần giả , quả tông nào nói ,

Nói: đăng minh hợi . Sông khôi tuất , từ khôi dậu các loại, này là mười hai nhánh thần , quý nhân , đằng xà , chu tước vân vân. Này là mười hai ngày tướng. Lục nhâm đại toàn bộ quyển hai nhánh thần tổng luận . Thiên tướng tổng luận , nói rõ của vậy . Đọc giả không được xem xét . Gặp có đăng minh hợi . Tháng giêng tướng. Quý nhân thiên đế chi thần mà nói . Sau đó gọi là mười hai nhánh thần là . Mười hai ngày đem vì thần . Kỳ thực đại lầm .

1 1 , hỏi: nhân cùng gặp nào đừng.

Nói: thiên tướng gặp của nhánh thần là nhân . Chỗ gia tăng của địa bàn là gặp . Nhân thì xem thiên thời của suy vượng . Gặp thì xem địa lợi của được mất .

12 , hỏi: bỏ công sức lúc làm sao .

Nói: học , hỏi . Nghĩ , phân biệt . Thiếu nó một . Đều không thể vậy . Bình thường phải có tâm đắc . Gặp sự tình phải có thiên cơ .

13 , hỏi: tại sao có tâm đắc .

Nói: thành thục đoán cổ nhân điều đảo . Tinh tế xem xét ân tình sự cố . Lâu mà nghi suy nghĩ năng lượng ngộ . Trất chỗ năng lượng thông . Thì có tâm đắc vậy .

14 , hỏi: tại sao có thiên cơ .

Nói: nhân tâm nhẹ thì linh . Trệ thì mất linh . Tĩnh thì minh . Nóng thì không được minh . Nguyên nhân ngày thường nếu không Ly cổ nhân . Gặp sự tình nếu không nệ cổ người . Bùn thì trệ vậy . Quý mà danh hình thần khanh . * mà điền phu xin . Đều là lấy nhất tâm ứng hắn. Nếu có cao ti ý kiến . Thì táo loạn vậy . Này như xạ pháp . Không thể tham trong . Chỉ cần tâm chánh thể thẳng . Nhìn của mà phát sinh . Không được tham công . Không gần danh . Mặc dù không được trong không xa vậy . Là người bói thẻ . Theo lý mà đoạn linh không đành lòng . Không thể thiết lập lấy cố tình . Vừa có cố tình . Liền vô thiên cơ .

15 , hỏi: chặc phải ở chỗ nào .

Nói: ba truyền phải minh nó chờ . Bốn khóa phải phân biệt nó vị . Xem đoán từ nó loại . Cát hung phải nếu như điểm số . Khóa , truyền , năm , mệnh , chờ . Cần chia ly . Lại phải liên lạc ( này vài câu cần thành thục đùa ) .

16 , hỏi: điểm số nào nói.

Nói: chỗ khó giả này vậy . Như xem quan , biết anh ấy càng dễ như vậy nào phẩm cấp . Xem tuyển cử , biết hắn là nào chờ thứ . Xem tài , là phần lớn là quả . Xem bệnh là nguy là chết. Nơi này thấy xác đáng . Liền phi nước đại ư nhất quán vậy . Lúc nhật . Hàn tín đem nó . Càng nhiều càng tốt . Chỉ là điểm số minh mà thôi. Hết thẩy chuyện thiên hạ trước phải được chia minh . Sau đó sẽ được thông . Như chữa tơ tằm như thế . Nhất định lý nó tự mà phân hắn. Sau so với nó tơ tằm mà hợp hắn. Nguyên nhân nhất quán của đạo . Nó công không tại một ... mà ... Tại vạn . Không được đuổi lí lẽ hội. Liền yêu cầu một một . Cuối cùng là nguyên lành hỗn qua . Hỏi đoán khóa lấy cơ . Cơ quả ở chỗ nào . Nói hào thoán lấy tình nói . Cát hung lấy tình thiên . Cơ tức tình chi động chỗ vậy . Cho nên có cơ bởi vì được tình . Được tình bởi vì phải tính .

17 , hỏi: sự tình có định số . Xem của ích lợi gì .

Nói: họa phúc tại thiên . Cát hung do người . Dịch nói trinh cát . Nói chính thì cát . Bất chính là không tốt vậy . Dịch nói: không có lỗi gì . Nói nếu vậy thì không có lỗi gì . Không được như so với tất có tội vậy . Ngoại trừ chết sinh phú quý . Tự có thiên định ngoại . Mọi thứ tiến thoái lấy hay bỏ . Ở vào khoảng cát hung ở giữa giả còn tại người . Mà không có thể chuyên ủy với thiên . Nguyên nhân dịch nói về tượng . Cũng xem ư xem của giả nào như mà thôi.

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Viên thụ san ------ lục nhâm mười tám vấn
Tiểu lục nhâm , tiền mã khóa , sáu ngột vòng ( gia cát lượng , Lý Thuần Phong , Viên Thiên Cương ) ---- > tiền căn hậu quả quyết
Lục nhâm xem đoán của thiên thời địa lợi nhân hòa -- thượng sơn thượng sơn thỏ
Trạch nhật học vẽ truyền thần
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>