Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặc"Phân ly" nói ( đại lục nhâm )-- thủy vân khách

Chia sẻ

"Phân ly" nói ( đại lục nhâm )-- thủy vân khách

2 0 18- 0 2- 19Nguyện tùy thân

"Phân ly" nói ( đại lục nhâm )


Nội dung có ba: vu dâm , phân ly ( lại bao hàm cô thần , quả tú ) , dâm dật ( phân dật nữ nhân , giảo đồng ) .

Vu dâm khóa

Lập khóa:

Phàm khóa đượcCan thượng thần khắc chi thần , chi thượng thần kỳ kạn can , gọi là giao khắc , tức danh vu dâm khóa .

Có hai phân:

Khóa được không sẵn sàng , có khắc phát sinh dụng , nó can thượng thần khắc chi thần , chi thượng thần kỳ kạn can . Này chờ hung nhất , nếu càng nhân hung tướng càng hơn , chủ phu thê bất hoà .

② khóa được bốn khóa toàn bộ ,Nó can thượng thần khắc chi thần , chi thượng thần kỳ kạn can . Này giống như đem cát kiêm hữu cứu thần , chủ phu thê chia rẽ cuối cùng phục đoàn viên (tròn) .

Giải thích khóa:

1 , nếu bốn khóa thiếu một , mà không khắc , ngay cả xa khắc cũng không , thì là khác trách thể lệ , không thành vu dâm thể lệ .

2 , vu dâm vì không bị thể lệ , âm dương cũng không bị , nó tất có tranh chấp . Nguyên nhân không phải hai âm tranh giành một dương , tức là hai dương tranh giành một âm , nguyên nhân chủ dâm vậy .

3 , nào là vu dâm? Này chỉ giao hỗ tương khắc , can chi không thân , không hảo hợp tình , do vậy gọi vu dâm .

4 , tất pháp nói: duyên vợ chồng chính là người to lớn luân , tức không vợ chồng hảo hợp tình , tất có gian tư nhân không được hiệp tâm ý , lại tường quá mức chỗ hữu tình mà nói vợ chồng của tư tình vậy .

5 , "Tường quá mức chỗ hữu tình ", chính là chỉ xem xét chỗ nào tướng sinh , tướng sinh tức gọi là hữu tình vậy . Chi cùng thượng thần tướng sinh , nữ nhân mới có ngoại tình; can dự can bên trên tướng sinh , nhà trai có ngoại tình; vẫn ứng xem xét ba truyền , tự chỗ nào phát sinh dụng , phải chăng thành hợp , vân vân.

6 , này khóa luận tình yêu và hôn nhân cực nghiệm , như thế không thể dùng cái này khóa chuyên nói vợ chồng mà thôi . Như xem hợp tác mưu can , chính là chủ trướcCó thương lượng hứa hẹn , sau lại mỗi bên không nhìn nhau , lưỡng lưỡng vô tình , đều có ác ý .

Tinh tế phân:

Này khóa thống không sẵn sàng cùng vu dâm hai nghĩa , nguyên nhân phàm xem chủ không chu toàn toàn bộ .

1 , bắn vật: thiên thiếu , không hoàn chỉnh;

2 , xem bệnh: khó lành;

3 , tìm nhìn: khó thành;

4 , người đi đường: chưa đến;

5 , lính , tụng: dương không sẵn sàng , lợi nhuận chủ , tặc không đến; âm không sẵn sàng , lợi nhuận khách , tặc ắt tới; hai cái đều là chiến đấu không thành , không sẵn sàng nguyên nhân;

6 , chiêm thiên thời: "Dương bị trời trong xanh hề âm bị mưa" .

Phân ly khóa

Lập khóa:

Phàm khóa được can khắc chi thượng thần , chi khắc can thượng thần , chính là . Trợ từ, dùng ở đầu câu phụ hành năm lại giá trị này giả , càng đấy!

Giải thích khóa:

Phàm giá trị này khóa , xem người nhất định xem phân ly sự tình , chủ phu thê bất hoà ly tán . Vu dâm khóa chủ vô tình , còn không đến mức tán , mà phân ly khóa không thể khác ly tán . Xem chủ chưa kết hôn giả cưới không được thành , người đã cưới Ly , hợp tác không thành , mưu sự chẳng phải , quan tụng buồn nghi cũng có thể giải tán .

Cô thần khóa , quả tú khóa:

Tuần nội mẹ goá con côi: một loại , phát sinh dụng giá trị tuần không , dương không là cô , âm không làQuả; hai loại: phát sinh dụng địa bàn không là cô , thiên bàn không là quả; ba loại , phát sinh dụng không là cô , mạtTruyền không là quả .

Bốn thời mẹ goá con côi: xuân tị ngọ cô , tí sửu quả; hạ thân dậu cô , mão thần quả; thu hợi tý cô , ngọ mùi quả; đông dần mão cô , dậu tuất quả .

Giá trị cô phát sinh dụng là cô thần khóa , giá trị quả phát sinh dụng là quả tú khóa .

Xem chủ cô độc , ly biệt quê hương , quan dịch vị , tài không tay , cưới đàn đứt dây , thai nghén nhẹ không . Tuần mẹ goá con côi cùng bốn thời mẹ goá con côi đồng thời , hung nhất .

Xem bệnh , mới bệnh không bệnh , bệnh lâu không người . Cát không ngược lại hung , hung không phản thành cát . Nhưng nhật năm thìn mệnh bất luận không . Lại có thuần không ngược lại thực . Không gặp tuế nguyệt nhật thời vọt lên là gặp xung ám động , họa phúc đều là thành . Này luận không vong giả .

Này khóa không tốt . Nhưng gặp tam kỳ , lục nghi , thì vì cứu thần; gặp thái tuế , nguyệt kiến , thì là mẹ goá con côi tái giá .Đều là chủ trước phá sau thành , ngược lại họa thành phúc .

Dâm dật khóa

Lập khóa:

Phàm khóa phát sinh dụng là mão hoặc dậu , đem nhân về sau, hợp , chính là .

Sơ hợp mạt sau làGiảo đồng cách; sơ sau mạt hợp là dật nữ nhân cách . Trước ông chủ dụ nữ nhân có đào vong sự tình , hậu chủ nữ nhân theo nam có bỏ trốn sự tình .

Giải thích khóa:

1 , mão , dậu là âm tư nhân cánh cửa , về sau, hợp chính là dâm dật chi thần .

2 , thiên sau là ghét ế , vừa là hậu cung phụ nữ của vị; lục hợp là trời mà của tư nhân cửa , che ế vạn vật , xuất nhập đừng năng lượng chịu đựng dừng lại . Nguyên nhân có nữ tử du ở tư nhân cửa chạy vong tượng .

3, sử dụng thiên về sau, truyền kiến huyền vũ , cũng chủ phụ nữ đào vong , loại này khóa .

4 , xem chủ: xuât giá cưới không tốt , đào vong dịch , bắt giữ khó , phỏng người không thấy .

Phàm khóa thể , có thông tượng , chủ tượng , xem đoán thời không thể cố chấp , ứng linh hoạt . Theo chỗ xem sự tình mà phù hợp khóa thể phán đoán . Có người nói khóa thể vô dụng , không biết xuất từ nào loại ý nghĩ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>