Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặc"Quý nhân" nói ( đại lục nhâm )-- thủy vân khách

Chia sẻ

"Quý nhân" nói ( đại lục nhâm )-- thủy vân khách

2 0 18- 0 2- 19Nguyện tùy thân

"Quý nhân" nói ( đại lục nhâm )


Bài này chủ yếu chỉnh lý tự 《 tất pháp phú 》

Quý nhân của danh

Quý nhân là mười hai ngày đem chi chủ , ở mười hai ngày đem ở bên trong , nhà kỷ sửu , là nhâm thức bên trong thiên tử . 《 lục nhâm chỉ nam tâm ấn phú 》: "Thiên ất ở ở bên trong, sau sáu trước năm ." Trước năm vị là mộc , hỏa , thổ chi thần , bên trái phương , là Đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long; sau sáu vị là kim, thủy , thổ chi thần , bên phải phương , là trời về sau, thái âm , huyền vũ , thái thường , bạch hổ , thiên không . Trong đó thiên không mặc dù nói sau sáu vị , lại là có danh mà không có gì , duyên quý nhân tương đối không có gì xung hắn.

Quý nhân không lập khôi cương , tức không được ở thần , tuất . Bởi vì thần là giết , tuất là lao ngục vậy .

Quý nhân tượng nghĩa

Quan lộc , quan vị , tôn trưởng , lãnh đạo , quan quý , quyền quý , đối mình có đặc biệt khác người trợ giúp , văn chương , đồ trang sức , trân bảo , trân phẩm , quý trọng vật , giá cả quý , cấp cao , cao quý , cao nhã , không tầm thường , danh nhân , có danh tiếng , hàng hiệu , điền trạch , cốc nha, quy giải , miết , tuổi trâu . . . Sắc vàng trắng , số tám .

Quý nhân thuận nghịch

《 chỉ chưởng phú 》: "Quý nhân thuận trị , hung thần thiếu giảm tai ương; thiên ất nghịch hành , cát đem trò chuyện thi ân trạch ." Quý nhân thuận trị càng cùng nhật can tướng sinh , mặc dù gặp trước một tỵ trước 4 phác thảo , không được là sâu hại; nghịch chữa mặc dù trước tam hợp trước ngũ long , không được là sâu thích , gồm kỳ kạn can , định chủ quý nhân sân trách .

Quý nhân thuận trị cách . Duyên ngày một nội toàn bộ không nghịch quý nhân giả , phàm báo cho biết quý đều là thuận , lại không ngăn trở lại , gồm thích hợp thúc đốc , thường xuyên tiến thủ . Duy tị tác nguyệt tướng, giáp mậu ngày canh có hắn.

Quý nhân nghịch chữa cách . Duyên ngày một nội toàn bộ không thuận quý nhân giả , phàm báo cho biết quý lại không tướng cho phép tâm ý , dừng lại thích hợp lui bước , không thích hợp vào trước, như vào thì ngược lại tỏa . Duy hợi vi nguyệt tướng, giáp mậu ngày canh có hắn.

Quý lúc trước sau

Quý ở can trước, báo cho biết quý tìm sự tình , sự tình không thích hợp vội vả , vội vả thì là đắt chỗ giận . Quý ở nhật về sau, thích hợp thúc , không được thúc , sự tình được khắp nơi vậy . Quý ở can trước giả , can thượng thần nhân sau sáu vậy; quý ở nhật sau giả , can thượng thần nhân trước năm vậy .

Quý nhân của vị

《 chỉ chưởng phú 》: "Quý nhân là bách thần chi chủ , đắc vị thành phúc , mất vị là ương ." Quý nhân lập của địa bàn tối trọng yếu . Sau văn đem đuổi điều luận đến .

Quý gặp thìn tuất

Quý nhân gặp thần , tuất là quý nhân vào tù , chủ quý nhân buồn bực không yên . Không thể báo cho biết quý cầu quan , nhất định tuyển nó giận , chỉ thích hợp tư nhân mưu âm cầu mong . Nhưng quý nhân gặp ất , tân hai can , cũng không là nhập ngục , mà quý báu người tới người , ngược lại thích hợp yết quý can mưu , được nó tuần toàn bộ thành sự . 《 tất pháp phú 》: "Quý mặc dù tại ngục thích hợp gặp can ." Lại thần , tuất ngày 2 xem , quý nhân gia tăng thần , tuất , là quý nhân nhập trạch , diệc phi tọa ngục luận . Lại có đã hoạch tội vào tù giả , được quý nhân gặp thần , tuất , là quý nhân lý ngục ghi chép tù , lợi nhuận xem ra ngục .

Quý gặp mão dậu

《 chỉ chưởng phú 》: "Quý nhân gặp mão dậu phân trước về sau, là lệ đức , thứ nhân tiếc mà quân tử thuận lợi ." Lại nói: "Thiên ất tại mão dậu là tư nhân cửa , danh cải trang mà đều có dị chí ." Bởi vì mão , dậu là Nhật nguyệt cánh cửa , âm dương giao dịch của vị , quý nhân gặp của , do của mà thiên dịch , không được tự an . Chủ buồn thân trạch , di động không yên .

《 lục nhâm chỉ nam 》: "Thiên ất mão dậu số tha vi" . Ngay hôm đó thần âm dương đều có thiên ất trước là phí thời gian cách , ông chủ nhỏ người vào chức quân tử thoái vị; đều có sau là cải trang cách , chủ quân tử thiên quan nhỏ người từ chức . Tường gặp 《 lệ đức nói 》 .

Quý nhân vào tù cùng lệ đức , phàm xem yết quý , đều chủ cản trở , chủ quý nhân tự có ưu phiền , không thể gặp của , tức gặp nhau cũng thiếu nợ lợi nhuận , sự tình không được thành , ngược lại là sân trách .

Lưỡng quý được khắc

《 tất pháp phú 》: "Lưỡng quý được khắc khó can quý ." Chỉ ngày đêm quý nhân đều dựng được khắc của phương giả . Phàm xem gặp đây, tiếp xúc không thể báo cho biết quý dụng sự , duyên nhị quý tự được khắc chế , nhất định tự giận , mà không năng lượng thành tựu ngã vậy . Chiếm được này khóa , không được như không cầu cáo quan quý , mạn được giận ngăn trở vậy . Tượng này bất luận có ở đây không tại truyền , đều có thể dụng hắn.

Quý nhân kém điệp

《 tất pháp phú 》: "Quý nhân kém điệp sự tình tham gia kém ." Chỉ ban ngày quý nhân gặp tại đêm địa, đêm quý nhân lại gặp sáng phương , danh là quý nhân kém điệp . Như xem báo cho biết quý nhân , sự tình thêm không được quy một , hình như có hai đầu có thể theo như , kì thực không một đầu dựa vào . Trong đó lấy nhật quý ở đêm càng Kỵ , là "Mở mắt làm ám ", đêm quý ở nhật , thì có thể "Tự ám mà minh" .

Quý nhân không vong

Quý nhân sau cùng Kỵ không vong , là rỗi rãnh quý nhân , phớt lờ sự tình . Bài này sở vân chư tượng , đều là Kỵ quý nhân không vong , mặc dù có tượng của nó mà không kỳ thực , ngược lại thành tội vậy .

Lại 《 tất pháp phú 》: "Nhị quý giai không nhẹ thích kỳ ." Gọi là sáng mộ quý nhân giai không vong giả , như can đầu quý nhân sự tình đã trùm được hứa doãn , sau lại được người vượt quá .( chủ blog chú thích: trấm [zèn ] —— nói nói xấu vu hãm người khác . Vượt quá —— cướp tâm ý . Nơi đây chỉ khiến quan quý hối lại đã cho phép tại ngã sự tình mà chuyển là cho phép anh ấy . )Phàm xem đều không miễn có đây, lại cuối cùng thành chuyết , mưu khó có thành . Nhưng mà nếu là báo cho biết quý , nguyên lai đã cho phép việc , chỉ mùi quyết đoán mà thôi, mặc dù thay tuần mong muốn có thành tựu . Cuối cùng lấy chuẩn xác nhân sự mà xem của , chớ có thể cầm lấy .

Lượt mà quý nhân

Bốn khóa ba truyền đều là quý nhân giả , gọi là lượt mà quý nhân . Quý thêm mà không quý . Phàm xem sự tình , không được quy một , ngược lại không nơi nương tựa dựa . Hoặc là quyền nhiếp chỗ ủy không được một , nắm sự tình không làm nổi .

Ngày đêm quý gia tăng

Chỉ sáng mộ quý nhân cùng nhau gia tăng gặp . Như xem báo cho biết quý tìm sự tình , nhất định can thiệp lưỡng quý nhân mà thành tựu . Nếu xem yết quý , thì không thể được gặp, duyên quý nhân hướng về gặp khác quý , thêm không tại trạch . Liền tồn tại trạch , cũng nhất định tại trạch sẽ quý khách mà sắp xếp tiệc , đóng quý gặp quý chính là quan nhân gặp quan người vậy. Mà không rãnh cố ngã , ta thấy của cũng vô ích . Nếu xem giả cũng làm quan quý , thì thích hợp hướng về gặp, tất có thể gặp của , cũng nên quan quý lâm quan quý vậy . Nói vậy lấy tại sáu nơi là luận .

Lại sáng mộ quý nhân phân khác gia tăng gặp can chi , là đắt che can chi cách , cũng đồng ngày đêm quý gia tăng tượng . Phàm xem cũng được lưỡng quý nhân tuần toàn bộ mà thành hợp sự tình .

Quý nhân bị hại

《 tất pháp phú 》: "Hại quý tụng thẳng làm khuất đoán ." Quý nhân bị hại , xem tụng , lý mặc dù thẳng mà nhất định suy cho cùng khuất đoán , việc nhỏ nhất định trở thành đại hung . Hơn xem đều là biến khéo thành vụng tượng . Dừng lại thích hợp thức thời mà chịu thiệt , thứ không được là lớn họa .

Như giáp thân nhật can bên trên mùi , ba truyền tử tị tuất , đêm quý gặp nhật làm nhật mộ thần , ban ngày quý sửu lại làm thiên không , sơ truyền tử cùng mùi quý cùng hại . Này làm hại quý .

Như kỷ mão nhật can bên trên tử , ba truyền tị tuất mão , đêm quý thân không vong , gia tăng trạch bên trên lại khắc trạch , can bên trên của sáng quý làm câu trần là lục hại , phàm xem nhất định gia đình thần vị tôn ti tướng ghét tà chính cùng chỗ , cho nên nhân khẩu tai họa họa , lại không thích hợp báo cho biết quý , ngược lại có giận tâm .

Quý nhân kiêng kị

Phàm chu tước nhân thần khắc quý nhân , không thể báo cho biết quý tìm nắm văn thư sự tình , nhất định quý nhân kiêng kị mà không chịu dụng sự .

Quý làm tách khí

So với như lục nhâm sáu quý nhật , lấy mão là đêm quý , nó làm tách khí , phàm xem nhất định được quý nhân thoát kiếm lời .

Quý làmThần linh

So với như sáu tân nhật , lấy ngọ là sáng quý , ngọ gia tăng can , là Nhật quỷ tới người . Bởi vì quỷ nhân quý nhân , không thể làm lén lút đoán của , xem bệnh nhất định thần linh làm hại . Như gặp trạch bên trên, nhất định nhà nhà tượng thần không được túc mà gây nên bệnh họa .

Quý trèo lên thiên môn

Quý nhân gặp hợi vậy . Lúc này lục hung đều giấu . Lấy giáp mậu canh ba ngày lấy sửu mùi gặp hợi càng đấy, vì thần giấu sát không có cách . Lục thần giấu: Đằng xà gặp mà rơi xuống nước , chu tước gặp quý sửu danh nhảy sông , câu trần gặp mão danh bị quản chế , thiên không gặp tị danh đầu tuyệt , bạch hổ gặp ngọ danh thiêu thân , huyền vũ gặp thân danh hiện hình . Tứ sát không có: thìn tuất sửu mùi năm mộ sát rơi vào bốn chiều ( bốn mạnh vị ) mà không , duy bốn tháng đầu mùa nội xem vì cái gì , duyên bốn chiều vi nguyệt đem nguyên nhân vậy. Hơn nguyệt không thể dụng .

Quý nhét quỷ hộ

Quý nhân gặp dần vậy . Duyên ba truyền làm nhật quỷ , mà quý nhân nhét quỷ hộ , đỗ quỷ tặc không ra , vạn sự có thể rộng . Thì đồng "Cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là ", cũng bất luận cái gì mưu là vậy . Cần tại truyền phương đấy, hoặc hành năm này mệnh tại dần .

Màn che quý nhân

Ban ngày xem , đêm quý là màn che quý nhân; đêm xem , ban ngày quý là màn che quý nhân . Xem khoa khảo , chuyên xem của , như gặp tại xem người năm mệnh nhật can của bên trên, thử nhất định cao trong . Thứ nhân chiếm được , được Lâm hạ quan nâng đở . Có quan nhân chiếm được , chính là đừng quan tượng .

Màn che quý nhân càng phân thích sợ . Giáp nhật không thích mùi mộ là của , ngày canh không thích sửu mộ là của , giáp dần nhật không thích sửu không là của , canh dần nhật không thích mùi không là của , bính dần , đinh mão hai ngày không thích hợi không là của , kỷ mão , ất hợi hai ngày không thích thân không là của , Nhâm Tý , quý sửu hai ngày không thích mão không là của , nhâm dần , quý mão hai ngày không thích tị không là của , sáu tân nhật không thích ngọ khắc là của , tân hợi nhật không thích dần không là hắn. Không vong càng bất lợi .

Quý đồng thời thái tuế

Thái tuế làm quý nhân , không nhất định nhập truyền , đều là cứu trợ . Quý nhân gặp vượng tướng khí phát sinh dụng cùng gia tăng nhật năm thìn mệnh giả nói phú quý quẻ; tuổi quý càng sử dụng nguyệt tương giả , nói long đức quẻ . Hai quẻ đều là chủ lên chức , sở cầu sau đó .

Chuyển phát sinh blog .

Hoàng cảnh hoằng:Bát tự không vong , một loại phán đoán là hung . Tỉ mỉ luận chứng: kim không thì minh , hỏa không thì phát sinh , thủy không thì lưu; ba cái không vong là cát . Mà mộc không thì mục nát , thổ không thì nứt; hai cái này không vong là hung . Sở dĩ chúng ta nghiên cứu mệnh lý người đối với cái này chi tiết nghiên cứu không thể không cẩn thận cùng nghiêm cẩn .

2 0 1 0 - 12- 14


Chuyển phát sinh blog .

Hoàng cảnh hoằng:Mộc được kim tổn thương , dễ dàng gân cốt đau đớn . Hỏa bị thủy khắc , mắt bất tỉnh nhãn ám .

2 0 1 0 - 12- 14


Nguyên thần của bắt đầu pháp , dương nam âm nữ lấy xung trước một vị chi thần , âm nam dương phụ nữ lấy xung sau một vị chi thần . Ba mệnh thông sẽ: nguyên thần giả , khác mà không hợp của danh . Dương trước âm về sau, tất có chỗ khuất , khuất thì tại sự tình không chỗ nào duỗi; âm trước dương về sau, thì thẳng mà không sau đó , tại sự tình bạo mà không chữa , khó cùng đồng sự , nguyên nhân gọi là của nguyên thần .

2 0 1 0 - 12- 0 8



    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>