Hải nạp bách xuyên clHoặcChu dịch phong thuỷ .HoặcKỳ môn độn giáp 124 bàn quay kỳ môn 124 an lá số trình tự

Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp 124 bàn quay kỳ môn 124 an lá số trình tự

2 0 17- 0 4- 25Hải nạp bách xuyên cl

Bàn quay kỳ môn của an lá số trình tự


Độn cục

Đầu tiên chúng ta bước đầu tiên phải xác định là kỳ môn độn giáp an lá số nhất định là có thể chút ít , điểm thứ nhất đầu tiên thông qua tiết khí để xác định bắt đầu cục thời gian sử dụng độn cục . ( chú thích: tại đây chủ yếu lấy thường dùng nhất thời gia kỳ môn đến nói phân giải )

Cái gọi là độn cục chính là chúng ta tại an lá số phần mềm bên trên thường thường sẽ thấy dương độn mấy ván hoặc là âm độn mấy ván , tại đây của dương độn cùng âm độn cũng là lấy tiết khí trôi qua phân đấy, hạ chí sau đó bắt đầu âm độn , đông chí sau đó bắt đầu dương độn , mà lựa chọn như thế nào mấy ván thì phải dụng xuống phía dưới của khẩu quyết .


Dương độn:

Đông chí , kinh trập một bảy mươi bốn , tiểu hàn hai tám năm ,

Đại hàn , xuân phân tam cửu sáu , nước mưa chín sáu ba ,

Rõ ràng minh , lập hạ bốn một bảy , lập xuân tám năm hai ,

Cốc vũ , tiểu mãn năm hai tám , tiết mang chủng sáu tam cửu .

Âm độn:

Hạ chí , bạch lộ chín ba sáu , tiểu thử tám hai năm ,

Đại thử , thu phân bảy một bốn , lập thu hai năm tám ,

Hàn lộ , lập đông lục cửu ba , tiết xử thử một bốn bảy ,

Tiết sương giáng , tiểu tuyết năm tám hai , tuyết lớn bốn bảy một .

Còn như tại sao là dạng này sắp xếp , chúng ta không được cần phải đi tốn quá nhiều thời gian đi truy cứu , đầu tiên chúng ta phải biết phía trên này của"Đông chí , kinh trập một bảy mươi bốn "Chỗ biểu hiện chỉ ra có ý tứ gì .

24 Tiết Khí mỗi một tiết khí chưởng quản 15 ngày , mà trong mười lăm ngày lại điểm thượng nguyên , trung nguyên , dưới nguyên , nguyên do tại đây của"Đông chí , kinh trập một bảy mươi bốn "Liền đối ứng là đông chí sau đó 15 ngày cùng kinh trập 15 ngày như nhau , thượng nguyên là một ván , trung nguyên là bảy cục , dưới nguyên là tứ cục .

Nó hắn đồng dạng dụng pháp , cái này thì giống như so với "Hộp đen lý luận" chúng ta không cần phải biết biết rõ nó bên trong là chở thế nào làm , chỉ cần đem ra dụng thì tốt .

Hứng thú bằng hữu có thể đi lật xem xuống.


Can chi

Bắt đầu cục tự nhiên không thể thiếu giờ can chi , liên quan tới thiên can cùng địa chi là cái gì , có thể tự hành đi học;

Dương lịch thời gian cần phải như thế nào chuyển đổi thành can chi thời gian , tùy tiện tìm một bát tự an lá số đem muốn suy đoán thời gian thua đi vào liền có thể được xuất hiện;

Bởi vì không hề thiếu kỳ môn độn giáp yêu thích giả tại dụng mệnh chủ của năm sinh ra can phân giải cục , vậy liền nói một năm can chi của sắp xếp pháp tài mọn khéo léo .奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Đầu tiên chúng ta đoán thiên can chỗ phối hợp của con số , kỳ thực cái này chút ít chỗ phối hợp của con số dụng pháp chính là đoán mỗi một năm cuối cùng của số đuôi là cái gì liền đối ứng cái gì thiên can .

Ví dụ như: 2 0 17 năm số đuôi 7 , đối ứng ở trên thiên can phối đôi củaĐinh, nguyên do 2 0 17 năm can năm làĐinh.

Năm 1986 của số đuôi là 6 , đối ứng ở trên thiên can phối đôi củaBính, nguyên do năm 1986 năm can làBính.

2 0 0 0 năm số đuôi là 0 , đối ứng ở trên thiên can phối đôi củaCanh, nguyên do 2 0 0 0 năm can năm làCanh.

Thông qua phương pháp này chúng ta có thể nhanh chóng đẩy ra can năm , lại đến xem cái này năm địa chi như thế nào nhanh chóng bài xuất đến, năm địa chi cần dùng số năm ngoại trừ 12 lấy số dư .

Ví dụ như: 2 0 17 năm , 2 0 17 hoặc 12 hơn 1 , vậy liền đối ứng 1 của địa chi làDậu.

2 0 12 năm , 2 0 12 hoặc 12 hơn 8 , vậy liền đối ứng 1 của địa chi làThần.

Năm 1991 , 199 1 hoặc 12 hơn 1 1 , vậy liền đối ứng 1 của địa chi làMùi.

Còn như cái bảng khai này phải như thế nào ghi chép tương đối tốt kỳ thực chỉ phải nhớ kỹ sau ba cái can chi là 123 liền tự nhiên mà vậy có thể đẩy ra nó anh ấy can chi rồi, bất quá phía trên của bảng biểu chỉ thích hợp với công nguyên năm sau đó .


Bắt đầu cục

Bắt đầu cục lúc trước ngã đầu tiên phải xác định bắt đầu cục của độn cục cùng can chi giờ , như vậy tại đây bắt đầu Ví dụ liền lấy viết áng văn này chương thời gian làm làm ví dụ:

Công nguyên: 2 0 17 năm 0 tháng 4 0 ngày 5 1 6 giờ 0 7 phân

Âm lịch: hai số không một bảy năm tháng ba sơ cửu nhật giờ thân

Can chi: đinh dậu giáp thìn nhâm tuất mậu thân

Khi trước tuần không: tí sửu ( nhật không ) dần mão ( thời không )

Rõ ràng minh dưới nguyên: dương độn bảy cục bắt đầu cục: tháo dỡ tu bổ pháp

Có lẽ có bằng hữu sẽ hiếu kỳ tại sao ngày mùng 4 tháng 4 mới vừa quét xong của mộ qua rõ ràng minh , tại sao ngày thứ hai dụng của độn cục là dưới nguyên , không phải thượng nguyên đây?

Phía dưới đồ trong chính là giải thích tại sao là rõ ràng minh dưới nguyên của nguyên nhân:

奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Tại chúng ta dụng dương lịch chuyển đổi can chi trải qua lúc, bởi vì giữa hai bên cuối cùng sẽ kém mấy ngày cần có sánh đôi chỉnh lý , thời gian này liền cần phải thông qua thiết lập nhuận phương thức tới trường chính , mà ở trong đó của thượng nguyên trung nguyên dưới nguyên chính là căn cứ can chi trải qua sánh đôi đấy, chính là nguyên nhân này , mới có hiện nay cái này hai loại thường dùng phương pháp tháo dỡ tu bổ pháp cùng thiết lập nhuận pháp , mà tháo dỡ tu bổ pháp định ra của rõ ràng minh chính là lấy từ địa cầu xoay quanh của quy luật , mà thiết lập nhuận pháp tắc là tuân theo can chi trải qua cố định tiết khí nhật .

Nếu như là dụngThiết lập nhuận phápĐến an lá số , như vậy thời gian giống nhau , tại đây dùng đến chính là xuân phân dưới nguyên , cũng chính là dương độn lục cục .


Trước bố trí số lẻ nghi

Tại đây chúng ta liền lấy tháo dỡ tu bổ pháp đến an lá số , đầu tiên rõ ràng minh dưới nguyên , dương độn bảy cục .

Đoán qua lúc trước Hà đồ lạc thư hẳn phải biết bảy của vị trí , chính là Đoài bảy cung của vị trí , không thấy qua bằng hữu có thể điểm kích văn chương Đọc tiếp: nhập môn thiên phi cung quy tắc —— Hà đồ lạc thư ( trọng điểm )

Tam kỳ: ất bính đinh

Lục nghi: mậu kỷ canh tân nhâm quý

Dương độn bảy cục: Giáp Tý mậu từ Đoài bảy cung lên, thuận bố trí lục nghi , nghịch bố trí tam kỳ .

奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Căn cứ lạc thư của phi bố trí trình tự , đem tam kỳ lục nghi lần lượt phối hợp nhập cửu cung , liền được phía dưới chúng ta chỗ đoán tới địa bàn số lẻ nghi dáng vẻ .奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Thiên bàn số lẻ nghi thì cần phải căn cứ can chi giờ đến bài bố .

Can chi: đinh dậu giáp thìn nhâm tuất mậu thân

Phía trước chúng ta biết được thời can chi là mậu thân lúc, do mậu thân chúng ta có thể đẩy ra tuần thủ là giáp thìn , đối ứng nhâm , nói cách khác tại mậu thân lúc, tiểu đội trưởng nhâm đến xem xem xét thời can mậu của công việc tình huống , nguyên do thời gian này nhâm thì hẳn là chuyển đến mậu của đầu bên trên.

奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Để cho tiện mọi người lý phân giải là như thế nào chuyển , cố ý làm hiện động đồ , thiên bàn số lẻ nghi chính là phục chế địa bàn số lẻ nghi , quay chung quanh bính xoay tròn , tại đây của xoay tròn không có thuận nghịch của phân , chuyển pháp liền đem thời can chi của tuần thủ nhâm xoay tròn đến thời can mậu của đầu bên trên, ngày đó bàn số lẻ nghi liền bố trí xong .奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Bài bố phù khiến

Tại đây nói tới đến của phù khiến chính làTrực phùCùngGiá trị dùng.

Rất thêm bằng hữu mới nhập môn hoặc mới nhập môn thường thường sẽ cho là tại đây giá trị phù là bát thần bên trong trực phù , nhưng kỳ thực không phải , trực phù điểm đại trực phù cùng Tiểu Trị phù , mà chúng ta thường đoán tới của cục trong bát thần giá trị phù chỉ là Tiểu Trị phù , tại đây nói giá trị phù bài bố là chỉ đại trực phù của bài bố .

Đại trực phù đối ứng chính là cửu tinh trong tại bắt đầu cục thời gian chỗ luân phiên đến phiên của ban trưởng , mà giá trị khiến chính là bát môn trong tại bắt đầu cục thời gian chỗ luân phiên đến phiên của ban trưởng , nhưng mà trực phù cùng giá trị khiến quan hệ là một cái phụ thuộc quan hệ , trực phù là lớn , giá trị khiến là nhỏ.

Xác định trực phù cùng giá trị sứ, cần phải xác định là thời can chi tuần đầu tiên tạiĐịa bàn số lẻ nghiCủa lạc cung , từ trực tiếp của nội tha cho chúng ta biết rõ tuần thủ nhâm rơi vào góc trên bên phải khôn cung của vị trí .

( chú thích: nếu như tuần thủ thiên can rơi ở trung cung , chính là tìm Trung cung chỗ gửi cung vị của cửu tinh bát môn hành vi phù khiến )

Phía dưới chính là cần phải nhớ kỹ của cửu tinh cùng bát môn tại mùi phát động thời của vị trí , thuộc về địa bàn bất động bàn trực tiếp .

奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Do tuần thủ nhâm rơi khôn cung , sở dĩ chúng ta liền năng lượng xác định khôn cung của cửu tinh bát môn là trực phù cùng giá trị sứ, trực phù tinh làThiên nhuếTinh , giá trị khiến cửa chính làTử môn.

Can chi: đinh dậu giáp thìn nhâm tuất mậu thân

Như vậy sắp xếp giá trị khiến lạc cung là như thế nào xác định đây?

Tại đây thì phải nhắc tới lục thập Giáp Tý của bố trí rồi, thời can chiMậu thânTại lục tuần trong thuộc về giáp thìn dẫn đầu vậy một tuần .

奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Bên trên đồ trongMậu thânTại hàng thứ năm thuận số thứ 5 cái , mà ở trong đó của thuận số số chính là giá trị khiến cửa theo như căn cứ Hà đồ lạc thư phi pháp từ tử môn của vị trí của khôn nhị cung xuất phát sinh , số năm thứ , khôn nhị → chấn ba → tốn tứ → trong năm → càn sáu , nguyên do giá trị khiến cửa ứng rơi vào càn sáu cung .

奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Liên quan tới bát môn của sắp xếp pháp chính là bên trên đồ như vậy , chỉ cần biết rằng giá trị khiến cửa tử môn cần phải rơi xuống có thể cung , trực tiếp đem bát môn chuyển tới đối ứng với nhau cung vị cũng được


奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤Đại trực phù sắp xếp pháp

Từ trên trực tiếp chúng ta biết được trực phù tinh chính là thiên nhuế tinh , hiện tại chúng ta phải xác định chính là thiên nhuế tinh hướng đi của , đại trực phù của lạc cung là theo thời can đi , căn cứ can chi giờ chúng ta biết rõ thời can là mậu , nguyên do trực phù tinh thiên nhuế tinh liền rơi vào địa bàn số lẻ nghi mậu cung vị bên trong, ở phía trước chúng ta biết rõ địa bàn số lẻ nghi mậu tại Đoài bảy cung của vị trí bên trên, sở dĩ chúng ta chỉ cần đem thiên nhuế tinh chuyển tới tương ứng vị trí bên trên là đủ.奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Như vậy cửu tinh cũng là lập rồi, kế tiếp liền nói nói bát thần của bài bố .


Bài bố bát thần

Bát thần tại kỳ môn trong vậy tục hiệu tám lừa dối thần , theo thứ tự là trực phù , Đằng xà , thái âm , lục hợp , bạch hổ , huyền vũ , chín địa, cửu thiên .

Bát thần tại kỳ môn trong của là vô cùng trọng yếu , có người nói kỳ môn thần không được thần liền đoán tha bát thần lý phân giải của sâu hay không , được rồi liên quan tới bát thần của tỉ mỉ dụng pháp sau đó xảy ra liên quan văn chương , tại đây liền nói nói bát thần của sắp xếp pháp .

Bát thần của sắp xếp pháp kỳ thực rất đơn giản , bởi vì Tiểu Trị phù vĩnh viễn là đi theo đại trực phù đi , nguyên do hành vi Tiểu Trị phù của bát thần trực phù chính là rơi vào trực phù tinh của lạc cung bên trong , tại đây của bát thần an lá số trong trực phù là rơi vào thiên nhuế tinh ở trên .奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Bởi vì bát thần là không có cố định cung vị đấy, nguyên do không tồn tại từ cái cung nào xoay tròn đến cung vị nào , trực tiếp từ trực phù tinh bắt đầu theo như căn cứ trực phù , Đằng xà , thái âm , lục hợp , bạch hổ , huyền vũ , chín địa, cửu thiên của trình tự lần lượt bài bố liền hoàn thành .


Hoàn thành bàn quay kỳ môn bố cục

Sẽ lấy bên trên đồng cung của thiên bàn địa bàn nhân bàn thần bàn đặt ở đồng một cung ở bên trong, liền bắt đầu ra hoàn chỉnh kỳ môn an lá số .

Công nguyên: 2 0 17 năm 0 tháng 4 0 ngày 5 1 6 giờ 0 7 phân

Âm lịch: hai số không một bảy năm tháng ba sơ cửu nhật giờ thân

Can chi: đinh dậu giáp thìn nhâm tuất mậu thân

Khi trước tuần không: tí sửu ( nhật không ) dần mão ( thời không )

Rõ ràng minh dưới nguyên: dương độn bảy cục bắt đầu cục: tháo dỡ tu bổ pháp

奇门遁甲|转盘奇门|排盘步骤

Liên quan tới Trung cung gửi cung của vấn đề , tranh cãi tương đối nhiều, theo như ngự định kỳ môn thuyết pháp là chỉ gửi cung khôn cung , đương nhiên cũng có nó anh ấy gửi pháp , đoán các vị tự hành lựa chọn , bên trên đồ liền không có đem gửi cung cửu tinh số lẻ nghi viết bên trên .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p