Sắt đá không dời h ajyr8HoặcChu dịchHoặc《 kỳ môn độn giáp bí tịch đại toàn bộ 》 xem thân mệnh giải thích chặt chẽ

Chia sẻ

《 kỳ môn độn giáp bí tịch đại toàn bộ 》 xem thân mệnh giải thích chặt chẽ

2 0 17- 0 2- 0 6Sắt đá không dời h . . .



Theo pháp trước minh mang cửu lý nhất , tinh tế tìm liên quan siêu thần , bát môn phối hợp cửu cung , cửu cung phải vùng tam kỳ . Năm tháng ngày giờ phải vượng tướng , bát môn cửu cung cần chuyển dời . Ly cung đầu mặt , càn cấn hai chân , vai tai ở chỗ khôn tốn , chấn Đoài tả hữu lòng dạ , Khảm là âm thận , trong là tâm phúc .

Chú thích:Kỳ môn độn giáp xem thân mệnh , đầu tiên phải hiểu rõ cửu cung nguyên lý . Tinh tế tìm liên quan siêu thần là 24 Tiết Khí , lục thập Giáp Tý can chi hệ thống cùng kỳ môn dụng cục quan hệ , làm rõ ràng sau bao nhiêu thời gian siêu thần , sau bao nhiêu thời gian liên quan , câu này nói của nhưng thật ra là thiết lập nhuận pháp định cục , cá nhân ta dụng trương chí xuân lão sư tháo dỡ tu bổ pháp định cục , đơn giản nhanh gọn . Bát môn phối hợp cửu cung nói chính là bắt đầu cục , bài bố bát môn cửu tinh bát thần đến cửu cung nội . Cửu cung phải vùng tam kỳ , đây là nói cửu cung hình thành chủ khách tình trạng cùng cát hung cách , tam kỳ của tính đặc thù . Năm tháng ngày giờ phải vượng tương thị nói tứ trị là đoán cục trong cương dẫn tính của dụng thần , dụng thần vượng tướng mới là cát . Bát môn cửu cung cần chuyển dời nói chính là cửa chủ nhân sự , theo như bát môn lạc cung làm chủ tuyến để xem người của cát hung họa phúc . Một câu cuối cùng nói chính là cửu cung cùng người thể bộ phận vị rất đúng ứng quan hệ .


Can năm phụ mẫu , nguyệt kiền huynh đệ , nhật can bản thân , thời nhóc con nữ nhân . Mở rộng thê thiếp , nhưng đoán ất đinh của lạc cung; nếu hỏi phu quân diện thủ , canh bính hai can định không được dời . Phải tỉ mỉ nó cường nhược , tức năng lượng quyết nó vinh khô . Vượng tương đắc số lẻ , mà lại phú mà lại quý; tử tù mộ tuyệt , cựcTiệnCực bần .

Chú thích:Tứ trị đại biểu lục thân phương diện dụng thần , can năm đại biểu phụ mẫu trưởng bối , nguyệt can đại diện huynh đệ bằng hữu , nhật can vì cầu suy đoán người tự thân , thời can vì tử nữ vãn bối . Lại nam xem ất vì thê tử , đinh là nhỏ ba tình nhân . Nữ nhân xem thì canh là lão công , bính là tình người thứ ba giả .Xác định dụng thần sau đó , vẫn phải tử tế phân biệt nó vượng tướng hưu tù , mới có thể phán đoán nó vinh quang phát đạt , hay là khô héo khốn đốn . Nếu như dụng thần vượng tướng , lại gặp tam kỳ , cát tinh , Cát môn , cát thần , cát cách , tự nhiên là phú quý mệnh . Nếu như dụng thần tử tù mộ tuyệt , lại gặp hung tinh , hung cửa , hung thần , hung cách , dĩ nhiên chính là cực tiện cực bần của mệnh .


Cách cục phải phân nhẹ trọng , vận mệnh nghiệm nó được mất . Mùi bố cục trước lấy cô hư vượng tướng , tức mở miệng nhất định phân biệt thiên địa nhân lúc. Thái bạch nhập càn khôn , phụ mẫu thời trẻ chìm vào; nếu gặp cung huynh đệ vị , tay chân đúng là cừu địch . Nhật số lẻ được hình , trang sinh than thở; thời can gặp của , đặng thông không .

Chú thích:Đang nhìn dụng thần của cụ thể cách cục trước, đầu tiên phải xem dụng thần của cô hư cùng vượng suy . Dụng thần gặp không vong là cô , lạc không vong cung đối xung là giả , cô hư là huyền cơ vị trí . Vượng suy có thêm cái phương diện: 1 , dụng thần mười hai trường sanh quyết đến định vượng suy .2 , căn cứ nguyệt lệnh đến định vượng suy .3 , cửa cung ở giữa sinh khắc nghĩa hòa . Căn bản quyết định bởi với thiên địa hai khí , tức thiên lúc, địa lợi , nhân hòa , thần trợ . Thái bạch chỉ là canh , tức Thái Bạch Kim Tinh , kỳ môn độn giáp chủ yếu lấy canh cùng giáp làm chủ phải mâu thuẫn đến mô phỏng âm dương chủ khách . Càn phụ khôn mẫu , cho nên làm canh rơi càn khôn hai cung thời bất luận tại thiên bàn hoặc địa bàn , thì đều có thể năng lượng xuất hiện phụ mẫu thời trẻ qua đời tình hình . Nếu như canh lạc nguyệt can chỗ cung vị , thì xuất hiện huynh đệ tỷ muội quan hệ ác liệt , tranh luận , theo cừu nhân đồng dạng. Nhật số lẻ chỉ là ất , đại biểu vợ , lúc canh gia tăng ất hoặc ất gia tăng canh lúc, ất được hình khắc , thì vợ thân thể có tật , thể hư hoặc mất sớm . Canh rơi thời can chỗ cung thì đại biểu tử nữ phương diện có vấn đề , thông thường chỉ không con cái . Bởi vì canh đại biểu cách trở , tổn thương , gọi là cách .


Sinh môn sản nghiệp , muốn được tam kỳ . Thành bại phân tại nội ngoại , sinh khắc quyết nó được mất . Sinh môn thái bạch , gặp tấn công trận địa địch , bối tổ ly hương của khách; bị xung khắc , bán hết sạch tổ phụ cũ vườn . Sanh ở ngoại mà thân ở bên trong, nhất định dời chỗ ở mà phát sinh phú; thân ở ngoại mà sanh ở bên trong, dù có tổ nghiệp cũng khó lưu lại . Thân sinh hai cung đều có bên trong, an hưởng người hầu mã của phúc; thân bẩm sinh tại ngoại cung , xa phương lập nghiệp người .

Chú thích:Sinh môn là phòng ốc , tiền tài . Nguyên do đại biểu mỗi cá nhân cả đời tài vận cùng sản nghiệp , lạc cung vượng tương đắc sinh trợ , có tam kỳ , cung nội tổ hợp tốt liền sẽ thịnh vượng . Tại bản mà có thành tựu hay là đến nơi khác tha hương lập nghiệp có thành tựu thì phải căn cứ nội bàn , ngoại bàn đến phân tích , tài sinh ra thành bại lớn nhỏ thì phải xem sinh môn lạc cung cùng nhật làm sinh khắc quan hệ . Nếu như sinh môn cùng canh đồng cung xung khắc nhật can của cung , người này tất nhiên bối tổ ly hương , phiêu bạt tại nơi khác . Bởi vì sinh môn tức đại biểu sản nghiệp , tài vận , lại có thể đại biểu một người sinh ra của địa, nguyên quán , tổ nghiệp , hiện tại gặp được canh cái này cách trở hung thần , lại xung khắc nhật can , cho nên người này tất nhiên tại gia tộc không chịu nổi , giữ không được tổ tiên sản nghiệp , chỉ năng lượng bối tổ ly hương , đến nơi khác đi lưu lạc , đi tìm kiếm phát triển . Nếu như là nhật can xung khắc sinh môn cùng canh của lạc cung , thì này người chủ động đem tổ tiên lưu xuống của sản nghiệp , phòng ốc , sân nhà bán quang bán hết sạch , là cái bại gia tử . Sinh môn rơi vào ngoại bàn , mà nhật can rơi vào nội bàn , loại này tình hình thuyết minh sản nghiệp của hắn , tài vận tại bên ngoài , nguyên do phải rời khỏi bản địa, dời chỗ ở nơi khác hoặc ngoại quốc mới có thể phát đạt giàu có . Nhật can bản thân rơi vào ngoại bàn , mà sinh môn rơi vào nội bàn , loại này cách cục , biểu hiện minh dù cho tổ tiên có sản nghiệp có thể kế thừa , vậy không giữ được anh ấy . Nhật can bản thân cùng sinh môn hai cái cũng rơi vào nội bàn , vừa có tổ nghiệp có thể kế thừa , lại có thể được đến phụ mẫu trưởng bối tổ tiên gia tộc thân thích quý nhân của che chở cùng chăm sóc , lại thêm bên trên tự thân của cố gắng , tự nhiên có thể an nhiên hưởng phúc , người hầu mã chỉ người hầu người và xe mã , xuất hiện thay mặt chính là thuộc hạ cùng xe sang . Nhật can bản thân cùng sinh môn cũng rơi vào ngoại bàn cung , thì phải rời khỏi khỏi nơi sinh , đến xa phương nơi khác thậm chí ngoại quốc đi lập nghiệp lập nhà .


Nhật giá trị cô , khi thời gian nhẹ , thiếu niên không nơi nương tựa . Thời rơi cô , mặt trời lặn nhẹ , già sau góa vợ duy nhất . Mệnh bị xung khắc , khất thực con đường . Nhật gặp mộ tuyệt , khó giải thích cau mày .

Chú thích:Nhật can lạc cung không vong , thời can rơi cung đối xung , như vậy người này thời kỳ thiếu niên vận mệnh liền không tốt, không chỗ nương tựa , được không được phụ mẫu của che chở , xuất hiện thay mặt đến nói có gởi nuôi chỗ hắn ý nghĩa . Thời can lạc cung không vong , nhật can rơi cung đối xung , thì người này đến lão niên liền cô độc không nơi nương tựa rồi, được không được tử nữ của phụng dưỡng cùng chăm sóc , xuất hiện thay mặt thông thường chỉ tại viện dưỡng lão hoặc giả lưu thủ lão nhân .Năm mệnh vì một người nguyên thần đại biểu , nếu như lạc cung được sinh môn , được nhật can , được thời can xung khắc , vậy người này sẽ không có sản nghiệp lục thân của trợ lực , chỉ năng lượng bốn phía phiêu bạt , khắp nơi kiếm miếng cơm .Nếu như nhật can rơi vào mộ tuyệt của địa, thì khả năng cả đời bất thuận , sẽ có các loại phiền não , khốn đốn .


Tài quan sinh vượng , bởi vì chim bay ngã huyệt; ngao đầu duy nhất xem , tất được thanh long trở lại thủ . Thiên phụ vượng tương đắc kỳ môn , văn minh hàn uyển; thiên xung vượng tương đắc số lẻ nghi , uy trấn biên cương . Thiên cầm vị trấn Trung cung , được kỳ môn , bách quan nguyên thủ; anh tinh hữu bật hợp cát cách , đỉnh nãi người có công lớn . Thiên trụ hợp thức nói thẳng gián nghị . Thiên tâm nhập viên y dược sau cùng lương . Bất luận cái gì là tả phụ , chủ quản nông chức vụ . Thiên nhuế không thể được địa, gặp kỳ môn tào đổng chi lưu . Bồng tinh vị trấn bắc viên , được kỳ môn phản quân của tặc .

Chú thích:Nhật can lạc cung gặp bính + mậu , tức: chim bay ngã huyệt , tất nhiên tài quan lưỡng vượng . Nếu sinh môn , khai môn cung có chim bay ngã huyệt của cát cách sinh trợ nhật can cung vậy tướng đồng .Ngao đầu độc lập tại cổ đại ý tứ là trúng trạng nguyên , bảng đề danh , tại xuất hiện thay mặt chính là thành tích cao , khảo thí thứ nhất danh , vậy là bởi vì nhật can cung gặp mậu + bính , tức: thanh long trở lại thủ của cát cách .Nếu như nhật can gặp thiên phụ tức sao Văn Khúc , thiên phụ vượng tướng , lại cùng đinh bính ất mở đừng sinh đồng cung , thì tại văn hóa khoa học kỹ thuật giáo dục sự nghiệp bên trên sẽ có lớn thành tựu cùng danh tiếng . Nếu như nhật can gặp thiên xung tinh vượng tướng lại gặp đinh bính ất mở đừng sống hoặc giả lục nghi tạo thành cát cách , thì khả năng thành là uy trấn biên cương của quan võ tướng lĩnh , xuất hiện thay mặt đến nói là một phương đại quan . Nếu như nhật can gặp thiên cầm tinh , tinh vượng tướng , lại có đinh bính ất mở hưu môn , thì khả năng trở thành quốc gia của nguyên thủ , trọng yếu nghành quan viên , một thanh tay . Nếu như nhật can gặp thiên anh tức hữu bật tinh , thiên anh tinh vượng tướng , lại được tam kỳ , Cát môn , cát cách , thì người này có thể là khai quốc người có công lớn hoặc quốc gia trọng yếu nghành của quan viên . Nhật can nếu như gặp thiên trụ tinh , thiên trụ tinh vượng tướng , lại được tam kỳ , Cát môn , cát cách , thì người này có thể là triều đình bên trong ngôn quan , như gián nghị đại phu tương tự , tại xuất hiện thay mặt liền có thể là kiểm tra kỷ luật , giám xem xét nghành hoặc nhân lớn, chánh hiệp quan viên . Nhật can nếu như gặp thiên tâm tinh , thiên tâm tinh vượng tướng . Lại được tam kỳ , Cát môn , cát cách , thì có thể là nổi tiếng của thầy thuốc , y học gia , hoặc ngành vệ sinh của quan viên . Nếu như nhật can gặp thiên bất luận cái gì tức tả phụ tinh , thiên nhâm tinh vượng tướng , lại được tam kỳ , Cát môn , cát cách , tại xuất hiện thay mặt có thể là có trách nhiệm nông lâm nghiệp thuỷ lợi các phương diện của quan viên , như nông nghiệp bộ trưởng , lâm nghiệp bộ trưởng , thuỷ lợi bộ trưởng , sở trưởng , cục trưởng vân vân. Thiên nhuế tinh là sao hung tinh , chủ tham lam ngoan độc , nếu như nhật can gặp thiên nhuế tinh , hưu tù phí thì không sao , nếu như thiên nhuế tinh vượng tương đắc địa, cũng phải tam kỳ , Cát môn , cát cách , người này cũng sẽ địa vị rất cao , quyền thế rất lớn, nhưng khó tránh thành là tào tháo , đổng trác một loại của gian hùng nhân vật , xuất hiện thay mặt pháp trị xã hội thì khả năng thành là tham quan ô lại . Thiên bồng tinh bản tính gan lớn vọng là , thông minh xảo trá , nếu như nhật can gặp thiên bồng tinh , thiên bồng tinh hưu tù phí thì không quan hệ , nếu là vượng tương đắc địa, lại được tam kỳ , Cát môn , cát cách , thì khả năng thành là phản bội quân chủ của đạo tặc thủ dẫn , tại xuất hiện thay mặt thì có thể là thủ lĩnh xã hội đen , tà giáo đầu mục , phạm pháp phạm tội đoàn đầu bếp nhãn , địa đầu xà , ác bá tương tự .


Khai môn có số lẻ , ứng là văn chức . Thương môn tuân lệnh , định hệ hổ thần . Sinh môn được số lẻ , thạch sùng giàu có . Cảnh môn hợp cục , đan thiên văn minh . Kinh môn nhập thức , tốt luận người . Hưu môn hợp số lẻ , lễ tân thủ trưởng . Đỗ môn được địa, giữ bí mật quân cảnh . Tử môn được số lẻ , chức tại chủ quản hình .

Chú thích:Nhật can gặp khai môn , lại được tam kỳ , ứng là văn chức quan viên .Nhật can gặp thương môn , lại được tam kỳ hoặc vượng tương đắc lệnh, thì có thể là quan võ . Nếu như nhật can gặp sinh môn , sinh môn vượng tướng lại được tam kỳ hoặc gặp cát cách , thì sẽ giống nam bắc sớm thường có danh của đại phú hào thạch sùng như nhau giàu có . Nhật can gặp cảnh môn , cảnh môn lạc cung lại vượng tương đắc tam kỳ , cát cách , thì người này sẽ ở văn hóa sự nghiệp bên trên có thành tựu , có thể làm nhà , hoạ sĩ , nhà thư pháp , nhà khoa học hoặc chuyên gia giáo dục vân vân. Nhật can gặp kinh môn , kinh môn lại vượng tương đắc số lẻ , thì người này ăn nói khéo léo , khả năng thành là ngoại giao phiên dịch , giáo sư , ca sĩ , luật sư vân vân. Nếu như nhật can gặp hưu môn , hưu môn lại vượng tương đắc tam kỳ , cổ đại làm lễ bộ phận quan viên , xuất hiện thay mặt liền có thể là các cấp lãnh đạo cơ quan trong có trách nhiệm nghênh đón đưa về cùng thủ trưởng phục vụ quan viên , như bí thư trưởng , văn phòng chủ bất luận cái gì , cơ quan cục quản lý hành chính cục trưởng vân vân. Nếu như nhật can gặp đỗ môn , đỗ môn lại được thời được địa, vượng tướng vùng tam kỳ , thì có thể là giữ bí mật cơ quan hoặc quân đội ngành cảnh sát .Nếu như nhật can trước khi chết cửa , tử môn lại vượng tương đắc tam kỳ , thì có thể là có trách nhiệmHình pháp của quanViên , so với như pháp viện , viện kiểm sát , tư pháp cơ quan , ngục giam , lao động cải tạo .


Phân bố bát môn , tinh thần số lẻ nghi . Hợp cục giả , hào phú hào quý , mất cục giả , dưới chờ bình người . Khai môn , tâm tinh đều là kim , có chút khí , chữa bệnh bốc tinh tượng; nếu giá trị tử tù , tay nghề vất vả cần cù . Hưu môn , thiên bồng cùng là thủy , có chút khí , lính biện dịch lại; giá trị tử tù , quân lính tặc nhân . Sinh môn , thiên dù là thổ ở lại , được mà giả , điền mà giàu có; nếu như mất lúc, dung công cày cấy . Thương môn , thiên xung đều là mộc , có chút khí , nghĩa vụ quân sự đứng đầu; giá trị chết đừng , mã sau tướng chạy . Đỗ môn , thiên phụ cũng là mộc , có chút khí , chính là lạnh nho; giá trị mộ tuyệt , tăng đạo sơn lâm . Cảnh môn , thiên anh là hỏa ở lại , có chút khí , hành hành uy liệt của biểu hiện; hoàn toàn biến mất cục , dã luyện lao lực người . Tử môn , thiên nhuế đều là thổ , có chút khí , triệu ngụy gia trưởng; giá trị mộ không , cô nghèo người . Kinh môn , thiên trụ cùng thuộc kim , có chút khí , bạn bè, liêu thuộc giáo sư; nếu như mất lệnh, nói hát phù thủy người .

Chú thích:Thường mỗi cá nhân chỗ gặp phải tinh môn số lẻ nghi , cách cục , bát thần cùng vượng tướng hưu tù cũng không tướng đồng . Hoàn toàn hợp cục của người khả năng thành là phú quý thổ hào . Nếu như tổ hợp không tốt, chính là bình dân bách tính xã hội tầng dưới chót nhân viên . Nhật can gặp khai môn hoặc thiên tâm tinh chỉ cần sơ qua nộ , thì khả năng tham gia chữa bệnh bốc tinh tượng loại lao động trí óc , như: thầy thuốc , tướng sĩ , xem bói giả . Nếu như khai môn hoặc thiên tâm tinh ở vào chết , tù , mộ , tuyệt tình hình trạng thái , thì khả năng thành là dựa vào tay nghề cần mẫn khổ nhọc của lao động chân tay giả . Hưu môn , thiên bồng tinh tại ngũ hành bên trên đều là loại thủy , chỉ cần sơ qua nộ , so với như ở vào đừng hoặc suy , bệnh , thai , nuôi tình hình trạng thái , tại xuất hiện thay mặt xã hội khả năng làm cái công vụ viên , sự nghiệp đơn vị nhậm chức .Nếu như hưu môn hoặc thiên bồng tinh ở vào chết , tù , mộ , tuyệt tình hình trạng thái , thì khả năng chỉ là bộ đội bình thường tiểu binh , chiến sĩ vũ cảnh thậm chí thành là bảo an kẻ trộm đạo tặc .Sinh môn cùng thiên nhâm tinh ngũ hành đều là loại thổ , tuy nhiên mất cục lại không được vượng tướng , nhưng nếu như ở vào đừng hoặc suy , bệnh , thai , nuôi tình hình trạng thái , cũng sẽ có nhất định điền địa, thông qua lao động , tự cấp tự túc .

Nếu như ở vào chết , tù , mộ , tuyệt tình hình trạng thái , thì chỉ có thể dựa vào đi làm cho người khác , bán sức lao động mưu sinh .Thương môn cùng thiên xung tinh ngũ hành đều là thuộc mộc , tuy nhiên mất cục lại không được vượng tướng , nhưng nếu như ở vào đừng hoặc suy , bệnh , thai , nuôi tình hình trạng thái , cũng sẽ ở bộ đội trong làm cái tiểu đầu mục , hoặc tại sai dịch trong làm cái lĩnh ban . Nếu như ở vào chết , tù , mộ , tuyệt tình hình trạng thái , thì chỉ có thể làm một một loại binh sĩ hoặc bình thường sai dịch , phía cưỡi ngựa thủ dẫn của phía sau chạy .Đỗ môn cùng thiên phụ tại ngũ hành bên trên cũng thuộc về mộc , sơ qua nộ , thì có thể là nghèo khó của phần tử trí thức . Nếu như ở vào chết , tù , mộ , tuyệt tình hình trạng thái , thì có thể là hòa thượng đạo sĩ hoặc ẩn cư giả . Cảnh môn cùng thiên anh tại ngũ hành bên trên đều là loại hỏa , sơ qua nộ , thì tại văn hóa điện tử chờ hỏa thuộc tính ngành nghề bên trên sẽ có thành tích nhất định , nếu như hoàn toàn mất cục , ở vào chết , tù , mộ , tuyệt tình hình trạng thái , thì chỉ có thể là tham gia dã luyện chờ cùng hỏa có quan hệ ngành nghề của lao động chân tay giả . Tử môn thiên nhuế ngũ hành thuộc thổ , sơ qua nộ , cũng có thể thành là triệu ngụy lớn như vậy gia tộc .Nếu như chết tại , tù , mộ , tuyệt lại không vong của tình hình trạng thái , thì chỉ có thể là cô độc không nơi nương tựa của khốn cùng dân chúng . Kinh môn , thiên trụ tinh đều tại ngũ hành bên trên thuộc kim , sơ qua nộ , còn có thể năng lượng thành là là phụ tá tham mưu hoặc dạy học tiên sinh .Nếu như hoàn toàn thất lệnh , ở vào chết , tù , mộ , tuyệt tình hình trạng thái , thì chỉ năng lượng thành làm thuyết hát mãi nghệ hoặc vu bà thần côn giang hồ thuật sĩ . Những nội dung này phải căn cứ xuất hiện thay mặt xã hội đến lý phân giải thủ tượng .


Sau văn không quay lại giải thích ý , tự hành lý phân giải .


Bát môn phân biệt khác vượng tướng , lại bàn về cửu tinh . Thiên bồng nhân thời , biên cương chi tướng; mất địa lợi , quân lính tặc nhân . Thiên bất luận cái gì được địa, ruộng đất người hầu mã của phúc; được khắc , nông phố vất vả người . Thiên xung nộ giả vũ quý , thuộc lòng thời giả xe thuyền giang hồ chi lưu . Thiên phụ là văn xương , đắc khí giả văn nhã sĩ quan; mất địa lợi , tăng đạo hoạ sĩ . Thiên anh hỏa la bàn Ly , nhân quyền giả nhất định phần kết minh; thuộc lòng thời giả , tham bạo ngu ngốc . Thiên nhuế vốn là hắc tinh , được thiên lúc, tính ác bá đạo; mất thiên lúc, nô lệ dung công . Thất xích thiên trụ vị trấn phương tây viên , nộ giả , lưỡi luận đương đại; bị xung khắc , ưu kỹ nhạc công . Thiên tâm nguyên là lục bạch , được mà giả , tài hoa quốc trụ; nếu không mộ , cửu lưu tướng tìm .


Thanh long trở lại thủ , ngao đầu độc lập . Chim bay ngã huyệt , phú quý thành danh . Thanh long chuyển ánh sáng, ấp trường huyện lệnh . Mậu gia tăng đinh số lẻ , phú quý vinh quang . Bạch hổ càn rỡ , hung ngoan hạng người . Thanh long đào tẩu , nhu nhược người , càng nguyên nhân chính thê thành bại , mà mà lại đà lưng gù thân . Chu tước nhảy sông , đao bút thư lại; Đằng Xà uốn cong nhưng có khí thế , độc tâm tiểu nhân; mất thời giả mắt mù tai hội , nhân khí giả hỏa phần thương thân . Thái bạch nhập huỳnh giả , vào , chủ trước bần sau phú; huỳnh nhập bạch giả , thoái , chủ gia nghiệp tiêu điều . Canh gia tăng mậu , mậu gia tăng canh , thêm thành thêm bại , này mà không được so với anh ấy địa. Phi can nằm can , người này không được so với kẻ khác . Thái bạch đồng cung , huynh đệ sét công . Thái bạch gặp tinh , thê thất thường bệnh . Tinh gặp thái bạch , duy mỏng sửu âm thanh . Đại cách giả , bèo dấu vết tứ hải; ô nhỏ giả , tạm thời nghèo khó . Năm tháng ngày giờ bốn ô , tức lục thân mà đẩy đi , đoán là cung nào trắc nghiệm , mà làm bội lệ vô lễ tướng từ , mở rộng phụ mẫu huynh đệ vợ hiền không , có thể tường minh .


Tân là trời ngục , nhâm là địa lao , chủ thấp hèn của phẩm , càng chủ uất ức mệt thân . Quý là trời lưới , cần đoán cao thấp , cao giả hóa là hoa cái , có thể suy quý cách; thấp giả thiên võng quấn thân , vắng vẻ cô bần . Mà lại Kỵ ngọc nữ thủ vệ , thê theo người được. Ất đinh thê thiếp , xem là ai thân người nào sơ . Ất số lẻ nhập mộ , thê bất sinh tử . Đinh ất đồng cung , khác tiếp nối kén rể . Ất số lẻ tại bên trên, thê thiếp hài hòa; đinh tại ất bên trên, thiếp hạnh phu tâm .


Chư cách Kỵ lạc không vong , cát giả giảm xương mà đau khổ giả càng đau khổ . Nếu gặp mộ tuyệt của địa, không báo cho biết nghèo dân . Bát môn đẩy tới sợ nhất ngược lại ngâm , phục ngâm cũng là hung thần . Ngũ hành phối hợp tư lý , lấy dùng ở ư nhất tâm . Hơn không hết nói , duy ứng dụng giả ngộ hắn.


Nam kha trong mộng người

Kỳ môn độn giáp

Chức nghiệp dự đoán

Dùng lý khí tượng số vi nền tảng

Cùng tìm đại đạo của huyền vi


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p