w2666HoặcKỳ môn độn giápHoặcKỳ môn độn giáp toàn thư 7

Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp toàn thư 7

2 0 1 1- 12- 15w2666

Kỳ môn độn giáp bí tịch đại toàn bộ quyển 10

Xem lạc đường nô tỳ

Nam bộc chuyên trách thiên bàn thiên bồng của cung , nữ tỳ chuyên trách thiên bàn thiên nhuế của cung , tìm của nhất định lấy được . Dương nhật trách địa bàn bồng , nhuế của cung quyết của , gặp cách nhất định lấy được , sức không địch nổi không được lấy được . Nếu cùng lục hợp tướng đồng thời giả , nhất định được ngoặt đi . Hai thần nhập khố , có người ẩn tàng khó tìm . Lạc không vong giả , nhất định không thể thu được .

Xem lạc đường nào phương

Mất đi đứa trẻ , dương độn với thiên bàn lục hợp chỗ của phương , âm độn tại địa bàn lục hợp chỗ của cung quyết hắn. Nếu như mất nữ tỳ , dương độn với thiên bàn thái âm chỗ của phương , âm độn tại địa bàn thái âm chỗ của cung định của , đoán này hai thần , tức biết người này chỗ của phương vậy . Dương độn tại khảm cấn chấn tốn tứ cung là bên trong, là gần; rơi Ly khôn Đoài can là ngoại , là xa, âm độn ngược lại đây. Nếu hai thần mặt trời lặn can mộ khố giả , xa gần khó tìm . Lạc không vong giả , người này đi tới anh ấy phương đi , sau đó mới lấy can hợp thần của cung tìm của , nhất định lấy được .

Xem người đi đường tại ngoại

Pháp lấy người đi đường năm mệnh nhật can quyết hắn. Năm mệnh nhật can rơi vào khảm cấn chấn tốn , dương độn là bên trong, là gần; Ly khôn Đoài can là ngoại , là xa, hợp mà quyết hắn. Năm mệnh rơi vào bốn chiều rất xa , rơi khôn cấn giả , là cực xa . Âm độn lấy Ly khôn Đoài can là bên trong, là gần , khảm cấn chấn tốn , là ngoại , là xa, hợp mà quyết hắn. Năm mệnh rơi vào tứ chính dưới giả , không rất xa . Năm mệnh nhật can rơi vào đừng phí , người này tại ngoại nhất định không như ý , không phải khốn tức bệnh . Nếu năm mệnh nhật can rơi vào mộ khố , không vong của cung , lại nhân tử tuyệt chi khí , người này nhất định không tại . Như năm mệnh nhật can nhân vượng tướng khí độ , lại được kỳ môn cát cách , người đi đường tại ngoại phát tài như ý .

Xem người đi đường ngày về

Pháp lấy người đi đường năm mệnh chuyên trách canh cách , dương nhật lấy canh dưới gặp của can chủ của , ngày âm lấy canh bên trên nhân của can định hắn. Năm cách năm qua , nguyệt cách nguyệt đến, nhật cách mấy ngày gần đây , thời cách lúc tới , sức không địch nổi không tới. Nào gọi là sức không địch nổi? Ất canh là hợp không được là cách . Canh kim nhập mộ hoặc lâm không vong , không được là cách .

Xem vay mượn

Nó xem pháp lấy chỗ hướng về của Phương Thiên bàn đoạt được chi tinh vì cầu mượn người , lại lấy thiên bàn chi tinh nơi cư trú địa bàn chi tinh là vay mượn nhà . Địa bàn chỗ nhân chi tinh tìm đường sống bàn tinh giả , tất được mượn . Bỉ hòa giả , mặc dù mượn chủ do dự . Tướng khắc chủ không mượn , ngược lại gây nhục nhã . Nếu thiên bàn đoạt được của can nhập địa bàn mộ khố giả , cái đó thực keo kiệt , không cho mượn nhập . Lâm không vong cung giả , cái đó thực không , không cần phải đi mượn .

Xem làm tiền

Lấy nhật can lạc cung là làm tiền người , chỗ hướng về của phương là rút phong chỗ . Được kỳ môn cát cách đến ngày sinh can giả , chỗ hướng về nhất định lợi nhuận , tức không được kỳ môn cát cách mà đến sinh giả , cũng lợi nhuận . Bỉ hòa giả , bình bình . Khắc chế nhật can của cung giả , đi tất có tổn hại . Lâm không vong , mộ tuyệt của cung , chủ không thấy , phí công vô ích , không cần phải đi .

Xem yết quý nhân

Xuất hiện nhận chức quan lấy thiên bàn khai môn lạc cung chủ của , mùi bất luận cái gì trí sĩ quan lấy thiên bàn Giáp Tý mậu chủ của , lấy nhật can vì cầu yết người . Khai môn Giáp Tý mậu nhân vượng tướng khí , lại được kỳ môn cát cách đến ngày sinh can lạc cung giả , đi yết tất thấy , gặp còn có ích , sở cầu như ý . Khai môn Giáp Tý mậu cùng nhật can bỉ hòa giả , nhưng cầu yết chủ thiếu trễ. Khai môn Giáp Tý mậu đồng cung giả , chủ quý nhân có khách , thích hợp đợi chút . Nếu khai môn Giáp Tý mậu trở lại ngâm giả , chủ quý nhân hắn ở đây , không thấy được . Khai môn Giáp Tý mậu nhập khố , không được gặp . Khai môn Giáp Tý mậu bị quản chế , quý nhân có buồn sự tình , không thấy , gặp cũng vô ích . Khai môn Giáp Tý mậu lạc cung xung khắc nhật can cung giả , quý nhân không thích , uổng gây nhục nhã . Nếu yết quan võ , đoán đỗ môn , cũng giống đây.

Xem sinh nam nữ trường mệnh

Lấy sinh ra thời can thiên bàn nơi cư trú của cung , đoán là nào tinh? Nào thần? Lấy thiên bồng là trời tặc , nguyên vũ là trộm sinh , phạm này hai thần , lại nhân đừng phí vô khí của lúc, chủ không được nuôi . Nếu có kỳ môn cát cách , cát thần , lại nhân vượng tướng khí độ , chủ trường mệnh phú quý .

Xem thai nghén ngày nào sinh

Lấy khôn cung là sản thất , thiên nhuế là sản mẫu , thiên bàn đoạt được chi tinh là đứa trẻ . Thiên nhuế khắc thiên bàn chi tinh giả , chủ sản nhanh . Thiên bàn tinh sinh địa bàn tinh thiên nhuế giả , tử luyến mẫu bụng , sản trễ. Thiên bàn tinh khắc địa bàn tinh giả , chủ mẫu hung . Địa bàn tinh khắc thiên bàn tinh giả , chủ tử vong . Nếu được vượng tướng khí cùng kỳ môn cát cách giả , phương cát . Như thiên bàn tinh lạc địa bàn khố , tử chết mẫu bụng nội . Thiên địa hai bàn nhân hung cửa , hung cách giả , tử mẫu đều hung . Lấy thiên địa hai bàn nhân tử tuyệt chi khí vậy .

Xem đòi nợ

Lấy thiên ất nơi cư trú của cung là thiếu nợ người , lấy câu trần lạc cung là khiến đòi người . Câu trần lạc cung khắc thiên ất lạc cung giả , người này thật tâm đi đòi . Thiên ất lạc cung khắc câu trần cung giả , sử người sợ cái đó , không dám đòi . Câu trần cùng trời ất tướng sinh cùng giả , hai bên thông đồng , không được đòi . Câu trần được thiên ất sinh giả , chủ nhắc nhở hối lộ , sử người không chịu đòi . Thiên ất lạc cung được vượng tướng khí đến sinh trực phù giả , nhất định vẫn . Nếu lạc không vong đến sinh trực phù ( có thể biết trực phù là cho vay người ) . Giả , hữu tâm vô lực , thiên bồng , thiên ất lạc cung khắc chế trực phù cung giả , an tâm không được khâu, nhất định không được đòi .

Xem cho vay

Lấy lục giáp trực phù là cho vay người , trực phù dưới gặp chi tinh là trời ất , tức mượn tiền người . Nếu địa bàn chi tinh nhân vượng tướng khí độ tìm đường sống bàn chi tinh giả , mượn tiền nhất định vẫn . Nhân hung cách khắc thiên bàn chi tinh giả , nhất định không trả . Lạc không vong giả , chủ tử vong mắc nợ . Nhân mộ tuyệt của cung giả , chủ hỗn kém không trả , này câu nói địa bàn chi tinh chỗ vùng của can nghi vậy .

Xem mua hàng

Lấy nhật can lạc cung là thu mua hàng hóa người , lấy thời can lạc cung là hàng hóa . Thời can lạc cung nhân vượng tướng khí , lại được kỳ môn , cát cách giả , là đẹp hàng . Nhân hưu tù khí độ , không được kỳ môn , cát cách giả , là phí hàng . Thời can lạc cung đến ngày sinh can lạc cung giả , nó hàng không câu nệ , đẹp ác đều có . Lợi nhuận tức đến khắc nhật can lạc cung , hoặc nhân mộ tuyệt cùng không vong giả , hàng đều là vô lợi , không nhất định mua . Hơn giống này suy luận tương tự hắn.

Xem thai tức nam nữ

Nó xem pháp lấy khôn cung , thiên nhuế tinh là mẹ , lấy thiên bàn tinh gặp khôn của cung là thai tức , dương tinh là nam thai , âm tinh là nữ thai . Duy thiên cầm gặp của là song sinh , dương can là nam , âm can nữ nhân vậy .

Xem bán hết hàng cầu tài

Lấy trực phù Giáp Tý mậu là ngã , lấy thiên ất là bán hết hàng người , lấy lục hợp là kinh kỷ cò mồi . Nếu thiên ất lạc cung nhân kỳ môn cát cách đến sinh trực phù của cung giả , nó hàng có thể thoát . Bỉ hòa giả , thoát cũng không ngại , ngược lại này nhất định không thể thoát , tất có mất . Lại đoán lục hợp lạc cung tìm đường sống ất lạc cung , chủ kinh kỷ lấy bán hết hàng người tướng sinh , cát . Trực phù cùng Giáp Tý mậu của cung giả , chủ kinh kỷ cùng chủ hàng đồng tâm . Nếu lục hợp nhập mộ hoặc lạc không vong của cung , tất có gian trá , lừa gạt sự tình , đoán không thể thoát .

Xem bán hết hàng cầu tài

Lấy nhật can lạc cung là chủ hàng , thời can lạc cung là hàng hóa , lấy Giáp Tý mậu lạc cung làm vốn liếng , sinh môn lạc cung là lợi nhuận tức . Đoán nhật can của lạc cung sinh thời can của lạc cung , chủ nhân luyến hàng , không chịu thoát . Nếu thời can của lạc cung ngày sinh can của lạc cung , chủ hàng người yêu , không được thoát . Lại xem thời can của lạc cung sinh Giáp Tý mậu cùng sinh môn của lạc cung giả , có lợi tức , ngược lại này vô lợi tức . Nếu thời can lạc cung nhân hung thần , hung cách đến xung khắc nhật can cung giả , chủ hao hụt . Duy nhật can lạc cung khắc thời can lạc cung giả , mặc dù muốn gấp gáp thoát , mà hàng của quá mức trễ. Thời can lạc cung khắc nhật can của lạc cung giả , bán của nhất định nhanh .

Xem mở cửa hàng

Lấy khai môn chủ của , khai môn nhân vượng tướng khí , vùng kỳ môn cát cách đến ngày sinh can của lạc cung giả , đại cát . Tướng bỉ hòa không được khắc chế giả , thứ cát . Nếu khai môn nhập mộ hoặc trở lại ngâm , cùng lạc không vong giả , bất lợi . Khai môn lạc cung nhân hung thần , hung cách đến xung khắc nhật can cung giả , càng bất lợi .

Xem kết hội (hùn vốn) cầu tài

Lấy nhật can lạc cung là ngã , thời can lạc cung là hỏa kế . Thời can nhân kỳ môn cát cách đến ngày sinh can giả , thì kết hội (hùn vốn) hữu ích tại ngã . Nhật can nhân kỳ môn cát cách mà sinh thời can giả , tất có nhờ vào anh ấy . Hai cung tướng bỉ hòa giả , chủ kết hội (hùn vốn) hình bình , mỗi bên vô sai Kỵ . Nếu thời can nơi cư trú của cung nhân hung thần , hung cách đến khắc nhật can cung giả , bất lợi . Lại lấy sinh môn của sinh ngã , bất sinh ngã tường của , trăm lần cũng không được để sai sót .

Xem mậu dịch

Lấy Giáp Tý mậu làm vốn liếng , sinh môn là lợi nhuận tức . Sinh môn nơi cư trú của cung được kỳ môn cát cách đến sinh Giáp Tý mậu của lạc cung giả , nhất định lấy được lần lợi nhuận . Hai cung bỉ hòa giả , cũng được trong lợi nhuận . Sinh môn đến khắc Giáp Tý mậu của lạc cung , lại nhân hung thần , hung cách giả , nhất định lỗ vốn . Giáp Tý mậu của cung sinh sinh môn của cung , chủ thêm vào vốn liếng , vẫn đắc lợi tức . Sinh môn nếu gặp mộ tuyệt của địa, lại có hung thần , hung cách tướng nhân giả , nhất định hao hết vốn liếng , càng hung .

Xem cầu tài

Lấy Giáp Tý mậu là tài thần , sinh môn là tài phương . Đoán hai cung thiên bàn rơi vào nào phương? Lấy hai phương sinh khắc , bỉ hòa nghiệm nó được mất . Thiên bàn Giáp Tý mậu cùng sinh môn rơi vào Khảm , cấn , chấn , tốn tứ cung , dương độn là nội là gần , vừa là nhanh . Lại được kỳ môn cát cách giả , được của nhất định nhiều. Nếu được cửa không được số lẻ , được số lẻ không được cửa , được của không nhiều . Cửa số lẻ đều không được, không thất bại vong , mộ tuyệt , không được được địa bàn khắc chế , được của nhất định ít. Hoặc Giáp Tý mậu cùng sinh môn rơi vào một nội một ngoại , được của nhất định trễ. Hai cung đều có ngoại , nhất định tìm ngàn dặm của tài . Hai cung lạc không vong , trở lại ngâm , mộ tuyệt , lại lấy hung thần , hung cách tướng đồng thời giả , nhất định không được tài , ngược lại bị thị phi .

Xem giao dịch

Lấy nhật can lạc cung là ngã , thời can lạc cung là anh ấy , lục hợp là kinh kỷ . Nhật can sinh thời can , người mua được trí . Thời can ngày sinh can , chủ xí nghiệp nguyện ý . Nhật can khắc thời can , người mua không được . Thời can khắc nhật can , chủ xí nghiệp không bán . Lục hợp ngày sinh can , người đại diện hướng người mua . Sinh thời can giả , hướng người bán . Hai can lạc cung , tướng bỉ hòa giả , hai nhà hình bình giao dịch , chủ thành . Hai can có một lạc không vong giả , giao dịch không thành .

Xem mua nhà

Lấy trực phù là người mua , sinh môn vây lại trạch , tử môn là thổ địa. Sinh tử nhị môn nhân tam kỳ cát cách đến sinh trực phù cung giả , chủ mua sau phát đạt . Nhị môn không được cát cách đến sinh trực phù cung giả , chủ mua sau phát đạt , nhị môn không được cát cách đến sinh trực phù cung giả , trung cát . Bỉ hòa giả , bình an . Nhị môn nhân đừng phí khí độ , lại có hung thần , hung cách đến khắc trực phù cung giả , chủ mua sau phá bại gia tài . Trực phù sinh này nhị môn giả , nguyên nhân chính trạch sản thắng bại bất lợi .

Xem nhân thọ yểu cát hung

Pháp lấy xung , trụ hai sao hợp tử môn xa gần đã định hắn. Nam lấy thiên xung tinh bắt đầu thuận bố trí số lẻ nghi , nữ nhân lấy thiên trụ tinh bắt đầu nghịch bố trí số lẻ nghi , đoán đến chết cửa cách xa nhau mấy cung , một cung mười năm , bắt đầu tính chí tử cửa mấy cung , làm thọ vài thập niên , hơn vài thập niên ngoại , lại lấy cung một cung là một năm , đoán số không mấy năm là vài tuổi , số lẻ lấy tứ chính bốn cung , một cung chỉ làm một cái cung , duy bốn chiều bốn cung , một cung liền làm hai cung , bởi vì bốn chiều chính là tám chi vậy .

Xem người năm mệnh cát hung

Đến nay người chỗ nhân của phương , hợp thiên địa chính thời cùng nó năm mệnh nơi tọa của phương , hợp mà suy hắn. Đến phương được kỳ môn cát cách giả , nó năm mệnh nhất định cát; năm mệnh lạc cung hợp kỳ môn cát cách giả , cũng cát . Năm mệnh tọa phương đều hợp kỳ môn cát cách , lại nhân vượng tướng khí độ , tất có kỳ ngộ ngang phát sinh . Nhập như bàn mộ khố giả , chủ bất tỉnh hối . Lạc không vong giả , trăm sự bất thành . Nhập tử môn giả , chết. Thương môn giả , bệnh . Kinh môn giả , khẩu thiệt kiện tụng . Cảnh môn giả , huyết quang , hoả hoạn . Đỗ môn giả , buồn nghi . Khai môn giả , gặp quý . Hưu môn giả , vào yết . Sinh môn giả , phát tài được thích . Nói chung được kỳ môn giả , cát; nhân hung cửa tướng khắc năm mệnh giả , hung; không được khắc giả , tiểu hung .

Xem đóng cưng chìu

Lấy ất số lẻ làm vợ , đinh số lẻ làm thiếp , thái bạch canh kim làm phu . Nếu ất , đinh số lẻ của lạc cung sinh canh của lạc cung , con gái hắn nhất định chịu xuât giá . Ất đinh lạc cung khắc canh của lạc cung giả , không chịu xuât giá . Ất đinh cung tướng bỉ hòa giả , chủ thê thiếp hài hòa . Như ất khắc đinh cung , chủ thê không thể chứa thiếp . Hoặc đinh khắc ất cung , chủ thiếp muốn lấn thê . Nếu ất đinh nhập không hãm khố tuyệt của cung , chủ không được thành , thành cũng không lợi nhuận . Như canh kim cung sinh đinh số lẻ của cung , chủ phí công không làm nổi .

Xem hôn nhân

Lấy canh kim là nam nhà , ất số lẻ là nữ nhà , lục hợp làm mối chước . Canh của lạc cung sinh ất của lạc cung , ông chủ nhà ái nữ nhà , ất của lạc cung sinh canh của lạc cung , chủ gia đình nhà gái thích nhà trai . Được kỳ môn cát cách giả , hôn nhân tất thành . Bỉ hòa không được tướng khắc chế giả , cũng thành . Nếu canh cung khắc ất cung , ông chủ nhà ngại gia đình nhà gái , không thành . Ất cung khắc canh cung , chủ gia đình nhà gái ngại nhà trai , không thành , mạnh thành sau đó tất có hình khắc . Canh kim nhập mộ mà nhân hung cách giả , hình phu . Ất số lẻ nhập mộ mà nhân hung cách giả , khắc thê .

Xem mưa

Lấy thiên cầm tinh là điều khiển mệnh chi chủ , thiên trụ là vũ sư , thiên xung là lôi thần , thiên phụ là gió bá , Đằng xà là sét ánh sáng, thiên bồng là thủy thần , giáp thìn nhâm là là long thần . Thiên cầm gặp vượng tướng của cung , thiên trụ , giáp thìn nhâm du ở một , ba , bảy cung , hoặc dưới gặp giáp thìn nhâm , chủ mưa to . Vùng giáp dần quý dưới gặp giáp dần quý tại một , ba , bảy cung , ông chủ nhỏ mưa . Giáp thìn nhâm gia tăng gặp chấn cung là rồng đăng lôi môn , chủ dông tố . Đinh gặp địa bàn Đằng xà , chủ tia chớp . Nhân hung cửa gặp địa bàn Đằng xà là rồng sét phát sinh giao , chấn quái . Lạc không vong , mộ khố cung , chủ âm vụ không được mưa . Tháng 11 đoán thiên tâm tinh cùng thiên bất luận cái gì thổ ở lại , vùng Nhâm Quý , dưới gặp Nhâm Quý , hoặc nhân nguyên vũ , bạch hổ , chủ khí hậu ngưng kết mà làm tuyết . Không vong , nhập mộ , chủ âm hàn . Càng liếc hổ càn rỡ , chủ gió lớn . Thanh long đào tẩu , chủ gió nổi lên mây tạnh , không mưa . Bạch nhập huỳnh chủ mưa đá . Huỳnh nhập bạch chủ trời trong xanh . Nếu thiên trụ du ở một , ba , bảy cung dưới vùng Nhâm Quý , hoặc dưới gặp Nhâm Quý của cung , không thấy Nhâm Quý , mà gặp Đằng xà giả , chủ xuất hiện hồng nghê không được mưa . Như lạc cung dưới gặp chu tước , hoặc lạc không vong giả , chủ đại hạn không được mưa , cưỡng cầu ngược lại có hoả hoạn .

Xem lập hầm lò

Nó xem pháp lấy cảnh môn chủ hắn. Cảnh môn nhân vượng tướng khí , được tam kỳ cát cách đến sinh ngã năm mệnh nhật can giả , cát , có thể lập . Nếu vùng hung thần , hung cách khắc ngã năm mệnh nhật can giả , hung . Nhân chu tước nhảy sông , Đằng xà uốn cong nhưng có khí thế giả , đại hung , đoán đoán không thể lập .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p