lixin7 16HoặcCủa ta thư việnHoặcKỳ môn phong thuỷ

Chia sẻ

Kỳ môn phong thuỷ

2 0 1 1- 0 2-22lixin7 16

Kỳ môn phong thuỷ

Giáp là cao lớn của gia câu , là cây cột , ngang lương , là cây cao to .

Ất là nhỏ loại thấp bé của gia câu , là đòn tay , giường , cửa sổ , bàn ăn , là bụi cây . Ất nhân trực phù là cao ngăn hồ sơ quý báu của giường , gặp canh tân là giường kim loại , gặp giá trị khiến là cũ giường , gặp giá trị khiến hoặc khai môn , thiên xung tinh giường xung lấy cửa sổ . Ất gia tăng tân gặp cảnh hoặc sợ giường vang động , ngủ không được tại chỗ thực hoặc thường xuyên di động; ất gia tăng bính , ất gia tăng mậu bắc phương của phòng ốc là hỏa giường , giường đất; ất gia tăng nhâm giường dưới ẩm ướt có ống truyền nước đạo; ất gặp kinh môn , tử môn , đằng xà hay làm quái mộng . Ất gặp thời can hoặc sinh môn , nơi ở xung quanh(chu vi) thêm hoa cỏ cây cối .

Bính làm bếp đồ , minh hỏa , ống khói , đèn sáng thời can hoặc sinh môn gặp bính gia tăng bính , cửu thiên , cảnh môn , thiên nhuế tinh , thiên xung tinh , bạch hổ ký hiệu xung khắc nhật lâu năm mệnh , dễ dàng dẫn tới hỏa tai , ngộ độc thức ăn , bỏng , bị phỏng . Bính hưu tù nhập mộ trước khi chết cửa , táo đồ không được thường dùng , lạnh nồi lạnh táo , gặp thiên nhuế tinh đồ ăn dịch gây nên tật bệnh . Bính gia tăng đinh , bính gia tăng Nhâm Quý gặp thương môn , tử môn , mã tinh , khí ga ống dẫn hoặc đường ống nước máy dịch tiết lộ . Bính gặp giá trị khiến cửa , khai môn nhân bạch hổ , thiên nhuế tinh xung khắc nhật can , năm mệnh , bệ bếp , ống khói đối lấy đại môn có không tốt khí trường . Bính gia tăng đinh , cửu thiên gặp sinh môn , tòa nhà ánh sáng tốt, dương quang sung túc . Bính gia tăng kỷ nhập tử mộ nhân thái âm gặp sinh môn , tòa nhà ánh sáng ảm đạm .

Đinh là sản phẩm điện tử , điện thoại , đèn bàn , đinh tự đường, chữ thập đường, hương hỏa . Đinh gia tăng ất cửa sổ hoặc bên giường có điện thoại , đèn hoặc cái khác điện tử vật phẩm . Đinh gia tăng quý , đinh gia tăng nhâm ( có thể lý phân giải là bốc hơi nóng của thủy , như là đèn thì đèn không sáng vậy hoặc không quá sáng ) đại biểu bình nước , phòng tắm , tháp nước . Sinh môn gặp đinh tòa nhà gặp chữ thập đường hoặc ngã ba . Đinh gia tăng mậu là đèn đường , đinh rơi vượng mà trước khi chết cửa nhân đằng xà , thái âm , trong nhà cung cấp có thần phật cùng tổ tiên nhãn hiệu vị mà lại hương hỏa vượng , sinh cùng nhật lâu năm mệnh được thần phật tổ tiên bảo hộ , rơi tử mộ suy tuyệt của mà hương hỏa không được vượng hoặc không cung phụng .

Mậu là cao địa, đồi cao , phòng ốc , đại thụ , tường viện , cầu cống , gạch ngói , cột điện , nung của nồi , bát tương tự đồ vật , mậu là mà bên trên vật . Thời can hoặc sinh môn gặp mậu thêm là cao lớn công trình kiến trúc hoặc phòng ốc địa thế cao , sân bên trong có đại thụ hoặc phòng bên trong có xi măng ngang lương , nơi ở bàng có cột điện , cầu cống vân vân. Mậu gia tăng canh tân thêm là cột điện , mậu gia tăng Nhâm Quý gặp thiên bồng thêm là cầu cống , rơi giá trị khiến cửa cung cửa phòng đối lấy cầu cống , dòng sông . Mậu gia tăng bính , mậu gia tăng đinh , mậu gia tăng canh gặp cảnh môn , khai môn , kinh môn , thiên anh tinh , thiên nhuế tinh nhân bạch hổ tổ hợp là máy biến thế , trạm biến thế , mở điện tháp , lớn mạnh từ trường , xung khắc nhật lâu năm mệnh thì đối nhân tạo thành uy hiếp . Mậu nhập tử mộ tuyệt mà hoặc gặp đánh hình , không vong hoặc nhân bạch hổ , huyền vũ , chủ tường viện tổn hại không trọn vẹn hoặc không tiểu viện , nhân cửu thiên vượng tướng tường viện cao lớn , nhân đằng xà uốn lượn , chín dưới đất thấp thấp ,*** *Cùng người dùng được một cái tường viện .

Kỷ là âm kênh , địa hộ , âm trạch , mặt đất , sân vườn , ban công , phần mộ , vườn trồng trọt , kỷ là mặt đất ngầm vật . Kỷ rơi vượng mà gặp cát sân vườn khí trường tốt, tụ tài . Kỷ gia tăng kỷ , kỷ gia tăng tân gặp thái âm , huyền vũ , sân vườn thấp bé ẩm ướt , kỷ gia tăng mậu gặp cửu thiên sân vườn khoáng đạt dương quang sung túc , gặp*** *Trực phù tàng phong tụ khí kết cấu nghiêm cẩn , gặp ất vượng tướng bụi cỏ hoa sinh , nhân đằng xà sân vườn không được phương chẵn , bạch hổ lớn, chín dưới đất thấp thấp , gặp canh tân không được bình , dịch sản sinh có hại khí thể . Thời can hoặc sinh môn gặp kỷ lại gặp thái âm , dương trạch phía dưới có phần mộ hoặc cống ngầm , không tốt .

Canh là đường đi , đường sắt , nóc nhà , cỡ lớn kim loại công trình kiến trúc . Thời can sinh môn gặp canh phòng ốc tới gần đại lộ , giá trị khiến gặp canh trước cửa là lớn đường, lại gặp canh gia tăng tân con đường không được bình , canh ở cung nào có thể mới có đường. Canh cung kỳ kạn can , năm mệnh , sinh môn là không tốt . Thời can sinh môn gặp canh bên trên nhân huyền vũ , phòng ốc phụ cận con đường thường có kẻ trộm đến, gặp giá trị khiến nhất định đến nhà ngươi .

Tân: kho lúa(Hạt nhỏ tình hình đấy, lương thực), cửa sổ , nồi nia xoong chảo , cột điện , sản sinh có hại khí thể của góc tường , đường nhỏ , người chết hài cốt , tân là nhỏ hình vật phẩm kim loại . Thời can , sinh môn gặp tân: là có có hại góc tường đối lấy cửa sổ , hai là cột điện hoặc đường nhỏ đối lấy cửa sổ , ba là phòng ốc phía dưới có người chết hài cốt . Thời can , sinh môn gặp tân tòa nhà cũng có vấn đề , bởi vì tân là lỗi lầm .

Nhâm: cửa , giếng nước , nước máy , sông lớn , đường nhỏ ( lưu động của đặc tính , nhâm 43 đỗ: đường chấm dứt ) , loài rắn vật , nhâm là động thủy , nước tinh khiết . Thời can sinh môn gặp nhâm nơi sinh sống bờ sông hoặc phụ cận . Nhâm gia tăng đinh gia trong nước máy không khoái , nhâm gia tăng canh có ngăn chặn tượng . Nhâm gia tăng kỷ là mạch nước ngầm , là ngầm chi hà hoặc công trình kiến trúc dưới đã từng là dòng sông . Nhâm gia tăng mậu sông trên có đập lớn , cầu cống .

Quý: cống thoát nước , nước bẩn , cống ngầm thủy , nhà cầu , phòng vệ sinh , cái khác không được sạch thủy , quý một loại là tịnh thủy . Thời can sinh môn gặp quý phòng ốc ẩm ướt hoặc ngầm có ống cống , ảnh hưởng người của làn da hoặc huyết dịch , bí nước tiểu hệ thống , lại gặp thiên nhuế tinh , tất được bệnh .

Xem phòng tử phong thủy đoán chính ấn , gặp thời nhà cửa đoán Thiên Ấn . Nhà cửa gặp tỵ là phòng có quỷ .

Ví dụ: đơn cung phân tích pháp

Bính tuất canh dần nhâm thìn ất tị dương lục cục giáp thìn nhâm dần mão không trực phù thiên bồng tinh tại5Cung giá trị khiến hưu môn tại2Cung9Nhập trong5Là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ chín mà mã │ cửu thiên │ trực phù mã │
│ Không Thiên trụ vùng kỷ │ Không Thiên tâm vùng mậu │ Không Thiên bồng vùng nhâm │
│ kinh môn bính │ khai môn tân │ hưu môn ất quý │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ │ mã │ Đằng xà │
│ không cầm nhuế ất quý │ │ Không Thiên bất luận cái gì vùng canh │
│ tử môn đinh │ ất │ sinh môn kỷ │
├──────┼──────┼──────┤
│ bạch hổ mã │*** *│ thái âm mã │
│ Không Thiên anh vùng tân │ Không Thiên phụ vùng bính │ Không Thiên xung vùng đinh │
│ cảnh môn canh │ đỗ môn nhâm │ thương môn mậu │
└──────┴──────┴──────┘

Một , tốn cung

Vương giáo sư quyết định từ tốn cung bắt đầu làm mẫu: đông nam phương địa thế thấp , không gian tương đối hẹp , là nhà lầu khả năng xâu đỉnh ( chín mà của đặc tính , thần là tính quy luật của đông tây , cung này sự vật cũng mang theo chín mà tính chất , đối ứng với nhau của cửu thiên là khoáng đạt ); đông nam có cây cột ( cột điện cùng tương đối thẳng của cây ) cái này cây cột cũng không cao; vùng đông nam có phát ra tiếng vang của đông tây ( sợ , trụ cũng là phát ra tiếng của đông tây ) nếu như nhà ngươi tại nông thôn , có thể năng lượng vậy cột điện trên có loa , hơn nữa là giọng thấp loa ( thể xuất hiện chín mà của quy luật ) . Đông nam có đồ bỏ đi ( gặp đã ) , hoặc giả , nhà ngươi đông nam của mát trên đài có màu đỏ đông tây , hoặc giả thuyết ban công ánh sáng rất mạnh ( bính 43 đã: ánh sáng được chắn ) .

Ở dạng này vòng cảnh , dễ phạm khẩu thiệt , sai lầm , sự kiện đẫm máu , thường xuyên phát sốt ( sốt nhẹ ) khóe miệng nhiễm trùng , phạm bệnh trĩ ) hậu môn nhiễm trùng , viêm ruột , thích ruột minh , thường xuyên nói láo ( lớp học bên trên một mảnh tiếng cười ) ( đã là miệng , hậu môn , nhỏ thịt , ruột , bính là máu , là nhiễu loạn , là chứng viêm ) .

Hỏi chức nghiệp: nhà các ngươi xuất giáo sư , luật sư , ca sĩ chờ dùng miệng nói chuyện của người mới , nhưng phát triển chậm chạp , kiếm tiền không nhiều ( thích hợp đã , sợ , trụ của chức nghiệp , kinh môn rơi cung này là cửa vội vả , nguyên do kiếm tiền số đánh liền gãy , chín mà phát triển chạp ); nhưng tha rất có thể nói , nếu như đối phương thuyết "Ngã không thích nói , ta là làm ăn , cũng không là luật sư , giáo sư" vậy ngươi chính là làm phòng ca nhạc buôn bán , làm âm hưởng buôn bán , ngươi buôn bán cửa hàng tại địa dưới, hoặc là tầng lầu rất thấp của mà phương , tha bán âm hưởng cái cũng không cao , mua giọng thấp loa cho phải đây ! Tha khóe miệng nhiễm trùng càng lợi hại , tha buôn bán mới càng náo nhiệt đây, tha muốn làm ăn khá , không được nhiễm trùng cũng không được chứ ! ( lại là một lần tiếng vỗ tay cùng tiếng cười ) .

Nếu như hỏi hôn nhân: các ngươi hôn nhân không được thế nào , thường xuyên cãi lộn , mà lại không là công khai của ầm ĩ , chỉ phải thường ầm ĩ liền có thể năng lượng Ly không được , nếu là không ầm ĩ liền cái chia tay ( đã của phối ngẫu là giáp , khôn cung giá trị phù là giáp , tương khắc ) .

Hai , ly cung:

Nhà các ngươi phía nam có tường , tường rất cao , rất không bình ( cửu thiên là cao , mậu làm tường , tân vì không bình ) tường này đối ta bất lợi ( mậu 43 tân làm tường phạm sai lầm ) . Phía nam có một cái tường xây làm bình phong ở cổng tường ( tâm là tường xây làm bình phong ở cổng ) , có học viên nói: phía nam có một đựng tiền của bình ( mậu là hộp , tân vì tiền ) .

Vương giáo sư nói: "Hợp chuẩn mực . Mọi người đoán người này dài thế nào?" Có người nói: "Người này thân cao , mũi không dễ nhìn , mặt mũi tràn đầy là không bình ." Có người nói: "Nữ nhân này mũi trên có một cái kim loại trang sức , rất xinh đẹp , sáng sủa đại phương , thích mặc mở bỏ ,*** *Của quần áo ." ( mậu là mũi , tân là hột , là trang sức , khai môn là mở bỏ ) .

Chức nghiệp: mở công ty , mở cửa hàng đấy, làm tài sẽ tài chính , đồ trang sức . Có học viên nói: là bán bánh bao của ( mậu là bánh bao , là da , tân là nhân bánh ) Vương giáo sư nói: "Không sai , nhưng này bánh bao chất lượng không tốt, mọi người có thể phải chú ý , nếu như là bán thực phẩm đấy, vậy dụng sắt lá đóng gói thì tốt ." ( mậu làm thức ăn phẩm , tân là kim thuộc , tân là lỗi lầm ) người này thường xuyên đi máy bay , chạy khắp nơi ( cửu thiên là động là cao là xa ) . Cái này người làm rất vui vẻ chuyện , cuối cùng muốn rời nước phát triển đâu.

Ba , khôn cung:

Biên giới tây nam có nhọn tình hình của nhà cửa hoặc công trình kiến trúc , có một hưu nhàn chỗ ăn chơi , quán bar , Vương giáo sư bổ sung: "Ngăn hồ sơ thứ vẫn rất cao , mạnh giọng phù ." ( bồng là nhọn tình hình của công trình kiến trúc , đừng , nhâm , quý là hưu nhàn giải trí của mà ) bên kia thả cấp cao rượu thủy , đồ trang điểm ( trực phù quý trọng ) , phòng sauna , thả dù che mưa; nơi đó có một cái vòi nước ( quý 43 ất ) , mà mà lại nhất định là cao ngăn hồ sơ của vòi nước , một cái nghệ thuật cảm giác rất mạnh xinh đẹp vòi nước .

Người này thế nào: người này rất thông minh ( bồng ) , khi rất có danh tiếng ( trực phù ) , cảm tưởng dám can , phong lưu phóng khoáng , gan lớn háo sắc ( thiên bồng ) , có khi vậy rất lười biếng ( đừng ) .

Bốn , đoài cung:

Phía tây có đường , ven đường có đồ bỏ đi , rất lộn xộn , thanh lý sau đó lại có ( canh là đường, đã là đồ bỏ đi , sinh mưu sinh dài, sản sinh ) ban công hoặc trong đình viện thả kim loại của đông tây , hoặc bàn lấy của tơ thép . Có một học viên hỏi: "Bên kia có một làm ăn , là phế phẩm thu mua đấy, nhìn qua rất già thực , như vậy đoán được không?"

Vương giáo sư cười lấy trả lời: "Rất tốt , người này hay là "Gù" đâu! Nhưng này nhà bạn bè gặp tỵ , thường đổi tới đổi lui đấy, rất giảo hoạt , có khi già thực , có khi lại bất lão thực . Là chỗ, phú , ngược lại , xấu , phải phần tử , là cái công khai xử lý tội lỗi đối tượng ."

Lớp học bên trên lại là một tràng cười , đây là hội ý cười . Các học viên giờ khắc này ở tiếng cười trúng được đến kiến thức đem là bọn hắn một đời cũng sẽ không quên mất của .

Năm , cung càn:

Tây bắc mới có một con đường , xung lấy ta ( đinh là giao lộ ) bên kia có trực tiếp tường , đối ta có ảnh hưởng , tha khả năng không nhìn thấy chứ ( âm là ẩn tàng ) tường trên có đèn , cây cột trên có đèn , cây cột trên có tổn thương , tây bắc bên tường có xe . Bên kia tường bên trên vẫn trang cái gương ( thái âm là tấm gương , cung càn cũng có tấm gương ý nghĩa ) .

Nhà này là làm cái gì? Có nói là mở đồ tể trường đấy, có người nói là buổi tối ra ngoài bắt đầu hãm hại xe kiếm tiền của; tổn thương là xe ) có người nói là một cái "Tâm ngoan thủ lạt" của ngoại khoa đại phu; ( đinh cùng tổn thương là phẫu thuật tin tức )

Sáu , khảm cung

Phía bắc có nước, chỗ trũng của địa, phía bắc có đầu đường, có rất thêm cây , cây đem đường cho che bên trên , đường tại đây trẻ đoạn mất . ( nhâm là thủy , là đường, phụ là thực vật , đỗ là chắn ) có nước nóng quản ( bính ) , có học viên nói: bính là đỏ , bên kia có đỏ thủy , Vương giáo sư lập tức uốn nắn: "Phải phù hợp thông thường , đỏ thủy không thấy nhiều , đoán nước nóng quản mới hợp lý ." Bể nước được lấp, rỉ nước .

Người nọ là hai chuôi tay ( phụ ) , làm phụ đạo đấy, làm kỹ thuật đấy, mặt tròn , mắt to , văn chức cảnh sát ( gặp bạch hổ , canh , tân chính là công kiểm pháp của ) làm trung gian đấy, bán hàng đa cấp đoàn đội .

Bảy , cấn cung:

Đông bắc bên cạnh có hai đầu đại lộ , bên kia cảnh sắc rất đẹp . ( bạch hổ , canh là đường đi ) đông bắc bên cạnh có đao , kiếm , kim loại vật hoặc cấu thành một loại nào đó uy hiếp vật thể .

Là làm cái gì chứ? Xưởng thép của luyện thép công nhân , nồi đun nước công , cảnh sát , hắc xã sẽ tính chất , giao thông trạm thu phí ( bạch hổ , canh là quan vướng )

Đoán bệnh: ruột ung thư , vẫn thổ huyết , ( bạch hổ , canh ở chung một chỗ chủ ung thư , anh , cảnh là đỏ , là máu ); bị vỡ nát gãy xương , giao thông sự cố .

Tám , chấn cung:

Phía đông có nghệ thuật đèn , có vấn đề đèn , bên kia có nữ thần , phật đường , thần phật vật dụng các loại vật phẩm . ( đinh là đèn , ất là nghệ thuật , huyền vũ vì không sáng , bính là có vấn đề , thiên nhuế , chết vì thần phật cùng thần phật vật dụng , đùa chẵn ) , có thể đoán phía đông có một thư phòng , nơi đó có giá bút , treo lấy bút lông .

Phòng học phía đông tường trên có hai ngọn đèn , thật phù hợp cục này . Cung này cách cục có thể đọc: mọi người là học sinh , đến học huyền học rồi, mọi người là toàn tâm toàn ý , ấn định núi xanh không buông lỏng ( nhuế là học sinh, tử là toàn tâm toàn ý ) , Vương giáo sư đặc biệt khác mạnh mức độ: "Bởi vì gặp huyền vũ , mọi người tại thực tiễn của trong quá trình , được suy đoán của người này hắn là không hiểu , ngươi nói của anh ấy không biết, nhưng sự vật nhất định tồn tại ." Bởi vì lớp học của chấn vị đang ngồi lấy một vị tăng nhân học viên , nguyên do nhằm vào chấn cung của cách cục , có vị học viên nói: "Lão sư , có thể đoán hòa thượng này vụng trộm vẫn còn hai nữ nhân sao?" ( huyền , nhuế , có thể đoán tu hành người , phật tăng người , đinh là nữ người ) các bạn học cũng vui vẻ . Lão sư vậy cười nói: "Có thể nói như vậy , nhưng cũng có thể nói hòa thượng này là toàn tâm toàn ý tu hành , nhưng vẫn có hai nữ nhân thầm mến lấy anh ấy; cũng có thể nói đinh là hương hỏa , biểu hiện chính là chùa miếu cùng anh ấy xung quanh của vòng cảnh ." Vị kia học viên vậy đứng lên , song tay vỗ tay , đối lấy đại bạn bè , miệng thì thầm: "A di đà phật , " lại là một trận cười vang .

Ví dụ2:

  0 5Năm1 1Nguyệt3Nhật ( âm lịch ) giờ mùi

Ất dậu đinh hợi tân dậu ất mùi âm năm cục giáp ngọ tân thìn tị không trực phù thiên nhuế tinh tại6Cung giá trị khiến tử môn tại1Cung2Nhập trong7Là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ bạch hổ mã │*** *│ thái âm mã │
│ Không Thiên bất luận cái gì vùng đinh │ Không Thiên xung vùng canh │ Không Thiên phụ vùng kỷ │
│ hưu môn kỷ │ sinh môn quý │ thương môn mậu tân │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ │ mã │ Đằng xà │
│ Không Thiên bồng vùng nhâm │ │ Không Thiên anh vùng quý │
│ khai môn canh │ mậu │ đỗ môn bính │
├──────┼──────┼──────┤
│ chín mà mã │ cửu thiên │ trực phù mã │
│ Không Thiên tâm vùng ất │ Không Thiên trụ vùng bính │ không cầm nhuế mậu tân │
│ kinh môn đinh │ tử môn nhâm │ cảnh môn ất │
└──────┴──────┴──────┘

Không vong hàm nghĩa , không chính là không có , không vong xem phong thủy , chỗ gặp cung của đông tây không có tác dụng .

Dương trạch phong thuỷ vòng cảnh:

  1. Ly cửu: có canh là đường, quý là nước bẩn , có cây ( thiên xung ) , gặp canh cây có hại , gặp*** *Hai con đường giao hội .

  2. Tây nam có đồ bỏ đi , lộn xộn , âm ám tổn thương .

  3. Phía tây nước bẩn , loạn , lớn.

  4. Phía đông có tháp đối lấy ( bồng ) , bồng chính là xung , đối .

  5. Khảm , phía bắc có cây cột .

Lúc này đông bắc phương một người hỏi nó tỷ hôn nhân , cấn cung thiên bàn ất , ất của tỷ là giáp trực phù ( ất là nam , tỷ là giáp trực phù , nếu như lúc này hỏi là ca ca , liền đoán ất bản thân , nếu như ất đoán qua , thì phải đoán giáp , giáp là ca ca ) trực phù mậu rơi6Cung ,6Cung vừa mới đoán qua hôn nhân rồi, liền chuyển cung ,6Cung tiên thiên là Ly , đoán ly cung .

Ứng kỳ chỉ nhìn hai loại: viết thực , gặp xung

Ví dụ3: ất dậu đinh hợi nhâm tuất ất tị

Ất dậu đinh hợi nhâm tuất ất tị âm tứ cục giáp thìn nhâm dần mão không trực phù thiên anh tinh tại5Cung giá trị khiến cảnh môn tại8Cung1Nhập trong6Là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ thái âm mã │ Đằng xà │ trực phù mã │
│ Không Thiên xung vùng kỷ │ Không Thiên phụ vùng mậu │ Không Thiên anh vùng nhâm │
│ kinh môn mậu │ khai môn nhâm │ hưu môn ất canh │
├──────┼──────┼──────┤
*** *│ mã │ cửu thiên │
│ Không Thiên bất luận cái gì vùng quý │ │ không cầm nhuế ất canh │
│ tử môn kỷ │ ất │ sinh môn đinh │
├──────┼──────┼──────┤
│ bạch hổ mã │ huyền vũ │ chín mà mã │
│ Không Thiên bồng vùng tân │ Không Thiên tâm vùng bính │ Không Thiên trụ vùng đinh │
│ cảnh môn quý │ đỗ môn tân │ thương môn bính │
└──────┴──────┴──────┘

Buổi chiều1Giờ-3Giờ chuẩn bị xuất phát sinh , thời gian này xuất phát sinh liền sẽ ứng khôn cung sự tình

  1 .Đông nam có tiếng vang ( sợ ) , có đồ bỏ đi , có cốt thép ( mậu: xi măng ngang lương )?

  2 .Mặt phía nam có hoa cỏ ( thiên phụ ) , sườn núi cao , có ống khói ( tỵ ) , đại môn

  3 .Tây nam có nước, con đường khúc chiết , kẹt xe , canh được ất cản trở , ất vậy là gió , được đường hòa phong đã cách trở .

  4 .Phương tây phương canh là kim thuộc , gặp ất là thanh thép , canh là chướng ngại , nhuế là có vấn đề , cùng sinh môn đồng cung , không có cách nào phát triển , có đại lộ , ngã ba .

  5 .Mặt phía bắc thiên tâm là tường xây làm bình phong ở cổng tường , đi bắc môn , có chướng ngại ( đỗ môn ) .

  6 .Tây bắc có xe , trụ là cột điện , chín dưới đất thấp oa

  7 .Đông bắc có hột , có bẩn đông tây , có hóa phân trì

  8 .Phía đông có nhà cầu

Cho dù viện tử bao dài , thêm hẹp , cũng chia ba phân ( theo như dài rộng ) , sau đó chia9Ô cung , mà không theo như phương vị

Điều trị: nhật can nhâm ( khôn ) , cách trở nhâm của là đông hòa đông nam ( chấn , tốn ) , bởi vì khắc cung , cục này là không thể điều lý , bởi vì không phải xuất hiện trường bắt đầu của cục , điều trị cục nhất định phải xuất hiện trường bắt đầu cục , xuất hiện trường bắt đầu cục liền đem được suy đoán vật toàn bộ quyển định vậy

Ví dụ4: ất dậu bính tuất bính tuất mậu tuất

Ất dậu bính tuất bính tuất mậu tuất âm nhị cục giáp ngọ tân thìn tị không trực phù thiên anh tinh tại3Cung giá trị khiến cảnh môn tại5Cung5Nhập trong5Là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ cửu thiên mã │ chín mà │ huyền vũ mã │
│ không cầm nhuế bính kỷ │ Không Thiên trụ vùng quý │ Không Thiên tâm vùng đinh │
│ thương môn ất │ đỗ môn tân │ cảnh môn bính kỷ │
├──────┼──────┼──────┤
│ trực phù │ mã │ bạch hổ │
│ Không Thiên anh vùng tân │ │ Không Thiên bồng vùng canh │
│ sinh môn mậu │ bính │ tử môn quý │
├──────┼──────┼──────┤
│ Đằng xà mã │ thái âm │*** *Mã │
│ Không Thiên phụ vùng ất │ Không Thiên xung vùng mậu │ Không Thiên bất luận cái gì vùng nhâm │
│ hưu môn nhâm │ khai môn canh │ kinh môn đinh │
└──────┴──────┴──────┘

Chọn an táng tới hỏi quẻ

Người vừa tới chọn tị thời hạ táng , đoán4Cung

Người này là viện trưởng tòa án ,4Cung có kỷ là đám mây , gặp ất là ngoặt vịnh của đám mây , thương môn đối pháp sân chức nghiệp có lợi , nhuế lợi cho kết giao bằng hữu , này cục3Cung mặc dù không tệ , nhưng3Ô cung cục lợi cho người làm ăn , tân+Mậu chính là giáp+Mậu , cách cục đại cát , nhưng đối với viện trưởng , viện trưởng tòa án chọn thương môn , bạch hổ , đoán hai cái này ô cung cục , cung Bạch Hổ không tốt .

Bính là thái dương , rơi4Cung là trời nắng , lúc này hạ táng không ra heo năm nhất định sẽ lại hướng bên trên lên chức , bởi vì nhật can bính rơi4Cung , tuất năm Hợi xung4Cung , nhân cửu thiên hướng về bên trên lên chức , ngoặt lấy cong hướng về bên trên lên chức . Dụng không vong linh nhất của.Kỳ môn của trái đông phải phương tây , làm người đối lấy quẻ tả hữu phương vị chính đoán , cùng quẻ bình hành ngược lại đoán.

Ví dụ , phòng ốc như vậy bán mất mới tốt

Mọi người cuối cùng hy vọng sở hữu một cái lý tưởng nơi ở , mà cái lý tưởng này nhà ở nhất định là hoàn cảnh tốt , thoải mái , tức có lợi cho người nhà sức khỏe , lại có lợi tại phát triển sự nghiệp , mà lại tài đinh lưỡng vượng . Vậy dạng gì nhà cửa mới đoán tốt đây? Kỳ thực , không có nhằm vào cá tính hóa của mỗi cá nhân , nói cách khác không có một cái cụ thể do vật tham chiếu , bất luận cái gì một cái nhà cửa , một cái nơi ở là không thể định cát hung đấy, định nó tốt hay xấu . Đây là phép biện chứng duy vật của quan điểm , cũng là Đạo nhà bí truyền kỳ môn đoán phong thủy nguyên tắc căn bản .

Thứ bảy kỳ kỳ môn lớp huấn luyện học viênATiên sinh ở nước Mỹ có một khu nhà cửa , từ khi ở vào cái này chỗ nhà cửa về sau, cảm thấy rất nhiều phương diện cũng không quá đúng thái độ . Học tập lớp sau khi kết thúc , anh ấy đặc biệt mà mời Vương giáo sư nhìn xem , cái phòng này phải chăng đối với chính mình có lợi?

  2 0 0 6Năm3Nguyệt13Nhật16Thời4 0Phân âm lịch: ngày mười bốn tháng hai truyền thống bàn quay:Kim lượng kỳ môn loạt phần mềm]Bắt đầu cục bính tuất tân mão tân sửu bính thân dương chín cục giáp ngọ tân thìn tị không trực phù thiên xung tinh tại7Cung giá trị khiến thương môn tại5Cung3Nhập trong8Là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ huyền vũ mã │ chín mà │ cửu thiên mã │
│ Không Thiên tâm vùng đinh │ Không Thiên bồng vùng kỷ │ Không Thiên bất luận cái gì vùng ất │
│ hưu môn nhâm │ sinh môn mậu │ thương môn quý canh │
├──────┼──────┼──────┤
│ bạch hổ │ mã │ trực phù │
│ Không Thiên trụ vùng bính │ │ Không Thiên xung vùng tân │
│ khai môn tân │ quý │ đỗ môn bính │
├──────┼──────┼──────┤
*** *Mã │ thái âm │ Đằng xà mã │
│ không cầm nhuế quý canh │ Không Thiên anh vùng mậu │ Không Thiên phụ vùng nhâm │
│ kinh môn ất │ tử môn kỷ │ cảnh môn đinh │
└──────┴──────┴──────┘

Vương giáo sư chỉ lấy ly cung nói: cái này nơi ở không tốt, ly cung sinh môn khắc chính mình ( nhật can tân là chính mình , rơi đoài cung ) mà mà lại nhà cửa ngầm không được can sạch , có mộ phần địa, ( chín địa, đã , mậu là mộ phần mà ) tha nhà phía đông khoáng đạt , gặp thủy . ( bạch hổ , nhâm là ám can )

  ATiên sinh nói: "Nhà phía đông là biển ." ?

Vương giáo sư nói: "Phòng ốc như vậy , từ sự nghiệp ngươi bên trên mà nói , sẽ tạo thành một chút ít trở ngại , nó lại bất sinh tài , vẫn khắc tha , tha bốn phía bôn ba lao lực , thu hoạch không nhiều . ( sinh môn bất sinh khảm cung mậu ) càng quan trọng hơn là ở dạng này vòng cảnh , đối với người nhà của sức khỏe cực vì không lợi nhuận . Tha con cái dịch cảm giác phong hàn nóng lên, phát nhiệt , đường hô hấp trên lây nhiễm , táo tử thương yêu ."

  ATiên sinh trả lời: "Ở vào cái phòng này về sau, nhi tử ta thường xuyên phát sốt , bên trên bệnh viện vậy không giải quyết được vấn đề ." ( con trai thời can bính , rơi chấn cung , bạch hổ , bính+Tân , ám can nhâm là đánh hình )

Vương giáo sư còn nói: "Cái này vòng cảnh vậy sẽ khiến lá phổi của ngươi lây nhiễm , táo tử nhiễm trùng , mà mà lại ngươi và phụ thân ngươi của nhĩ đều có giờ thuộc lòng . ( trực phù là đầu , tân là phế , bính là chứng viêm ) thời gian dài vẫn sẽ khiến tâm não mạch máu của tật bệnh ."( cấn cung , khôn cung kết hợp đoán , ất gia tăng canh quý có mạch máu tắc không thông tin tức )

  ATiên sinh nói: "Ngài cũng nói đúng , thấy vậy chỗ nhà cửa không thích hợp ngã , vậy ngã đi bán đi , ngã lại mua dạng gì nhà cửa cho phải đây?"

Vương giáo sư nói: "Ngươi ở đây mua nhà thời đứng ở ngươi muốn mua của nhà mà phương điện thoại cho ta , ngã có thể nói cho tha , là tha làm chỉ đạo ."

Ví dụ này phải giờ:1, sinh môn cùng gia đình nhân viên chủ yếu của sinh khắc quan hệ , xác định nơi ở có hay không có lợi nhuận;2, vòng cảnh cùng sức khỏe .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p