Tiêu Dao bang chủHoặcChuyên lấyHoặcKỳ môn độn giáp minh pháp

Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp minh pháp

2 0 1 0 - 12- 0 4Tiêu Dao bang chủ

Kỳ môn độn giáp minh pháp tự
Thuật số chi học , riêng chỉ kỳ môn một nhà không phải nó kỹ có thể so sánh, đi xa của tại số , thực xuất phát từ hà đồ , lạc thư , cửu cung , bát quái , đi xa của tại lý , thực hệ tại thiên địa nhân văn , âm dương Tiêu tức , nhưng bao năm qua xa xăm , thật kéo dài dật , càng gồm cổ xưa thánh vương , dừng lại truyền kỳ tâm , mùi minh phát sinh miệng , kế thế hiền triết dừng lại lấy nó thô , nó nói mặc dù tinh , mùi bút nó minh . Truyền có gió sau thần chương , bầu nhuỵ mật chỉ , cũng chỉ tai linh âm thanh của nó , cũng không trực tiếp thấy màu của nó vậy. Tình hình lại bịa đặt do đường lữ , ly hỏa tự tần hoàng , thì ứng trước thay mặt của quy tắc có sẵn , sạch sành sanh tuyệt diệt , hậu thế của ngụy thiên , bỗng nhiên thi trương , đến nghiệp là học giả , tôn quý ngụy nói như thước đo , tập là số giả , pháp sai nói lại tựa như kỷ cương , lấy vọng đạo vọng , lấy mù dẫn mù , nguyên do thì ngụy bản theo khi thì nhật hứng , thật chỉ theo khi thì vọng vậy .

Cho tự nhược quán , công còn là kỹ , đi thăm minh sư , bác tìm chư lịch sử , mua sách hơn mười cực , đọc dừng lại trăm ngàn quyển đã , không có không được bắc triệt nam viên , này tang cái đó không , thay đoạn dời điều , trích chương càng chỉ giả vậy . Nó quy tắc thanh thuần , lý luận không được tạp , chưa hề có vậy . Lấy là ý chí có chút lười biếng . Y ! Hình bình phục tụy , tâm bình phục chuyên , đạo bình phục mê , lực bình phục vào , tay không được giải thích quyển , mười mấy năm của gà cửa sổ , tẩm chẳng phải gối , hơn trăm nguyệt của vất vả cần cù , cũng lương đáng tiếc tai ! Kiên nhẫn chí mùi cam , cẩu văn coi trọng kỳ môn chi thư giả , tinh nghiên kỳ môn chi thuật giả , chớ câu hiểm ngăn trở , nhất định yết tìm hắn. Tức yết người , tức tìm chi thư , cũng đều là cho ngực trúng rồi, lại không có vượt qua tại mỗi bụng ngoại niềm vui tâm .

Phước đức ba đời , túc thế hữu duyên , canh ngọ của tuổi thu tháng bảy , phố xá chẵn đến một bán bốc người nhăn thần kì sơn giả , tinh thông thuật này , sống chung bạn bè , gần hòa hợp xuất chỉ chữ vài câu , thì khá so với tục bản , đại là tường xác thực , đóng ít có mâu thuẫn , cũng không đợi phân biệt vậy . Nay tự vào đông , nga giảm ngây thơ tử tôn đạo một lão nhân , tại bốc phía dưới, thời bị mưa rào , cao tọa thanh đạm , lão nhân mở treo sông miệng , mở hỗn độn của thiên, phát xanh túi chi bí , khuynh hướng hoàng sách của huyền , câu câu kim tiêu , chữ chữ châu kiềm , nghĩ của nó ngực la nhật nguyệt , nắm giữ càn khôn giả chăng ! Muốn từ hạm trán hổ , mắt rồng hạc tư , vĩ đại thân má phính , long chính xác bàng lông mi , thần chói , thương nhiêm cúi xuống , miêu tả cổ tiễu , tướng mạo khác số lẻ , tuyệt không phải dung thường khí , cho nên bái của , lão nhân bà tâm , tức mệnh nhuận bút , điều tiên tường ghi chép , cùng ta nói: "Núi Nga Mi hồng nông đạo nhân tâm ấn mà truyền miệng tại ngã giả vậy. Mệnh không cần vọng truyền , nay xem tử hình nếu cây khô , tâm như tro tàn , thời thanh xuân mùi cường tráng mà cam ẩn vào bốc bói , là nhất định đạt đến thời hiểu số mệnh con người , tu thân luyện tính người vậy. Nguyên nhân có thể dạy hắn. Cảnh giác chớ di phỉ nhân , hi vọng . Cẩu có lương thiện người này , chí tại tư giả , cũng không có thể tiếc vậy ." Cho lãm nó quyết , nằm khác bái tạ , dốc lòng ngộ của , hoảng sợ có , có thể gọi là phân biệt ngụy tại ngàn năm lúc trước , chỉ nam tại trăm thay mặt sau đó , nghiệp cổ của nước miếng lương , dịch thế chi bảo cái bè , đưa sinh ra bể khổ ở giữa , tế khó rời thu nạp huyệt , chính là là lớn hữu ích với thiên dưới giả . Cho nguyên nhân không dám tự hòa hợp , cũng không dám hành lấn , cẩn tuân sư dạy , kết soạn chín thiên , trò chuyện bị cao minh đồng chí mây ngươi .

Tuổi thứ
Đồng trị Tân Mùi giữa đông năm ngày (49567 1 )

Kỳ môn độn giáp minh pháp khẩu quyết (2 0 0 9- 0 3- 14 17:37:34 )
Nhãn hiệu: tạp đàm

Nhập môn khởi đầu dụng thần chính cách phụ cách số lẻ cách lượt can chu du xem pháp
Kỳ môn minh pháp quyển bên trên
Chương thứ nhất nhập môn
Âm dương mật chỉ cực huyền vi , nhị chí phân đường thuận nghịch phi .
( trùng hòa thiên địa chi khí không qua ư âm dương quản lý chung âm dương chi lý không qua ư tiết cùng khí , nguyên nhân đông chí dương sinh hạ âm sinh . Dương sinh thì tiếu 【 trường ] vật theo sở dĩ sinh chính là biết đến của 【 hầu ] nguyên nhân kỳ môn gia dụng của tại thuận vậy . Âm bắt đầu thì dương tuyệt vạn vật theo sở dĩ chết chính là số 【 hướng về ] sau đó , nguyên nhân kỳ môn gia dụng của tại nghịch vậy thuận nghịch khác đường nó tinh thần cửa nghi phi mà bố trí sắp đặt chi tắc huyền vi của chỉ minh vậy . )
Trước sắp xếp nắm thượng cửu cung vị , thứ theo như tiết dưới tam nguyên suy 【 theo như ] .
( trước trong tay bên trên sắp xếp Khảm một , khôn nhị , chấn ba tốn tứ trong năm càn sáu Đoài bảy cấn tám ly cửu của cung; này theo như đông chí tiểu hàn đại hàn bắt đầu một hai ba . . . Lấy nguyên nhân năm ngày là nhất nguyên tận lục giáp số mười lăm ngày là tam nguyên tận một mạch số mà thôi giáp kỷ Giáp Tý ngọ mão dậu là thượng nguyên , gia tăng dần giáp kỷ hợi là trung nguyên gia tăng thìn tuất sửu mùi là dưới nguyên . Thượng nguyên thì dụng ván trước trung nguyên dụng trung cuộc dưới nguyên dụng ván sau . Sau này vị của tự Giáp Tý thủ khoa đến quý hợi cuối cùng dừng lại thì tam nguyên tam cục tự biện vậy . )
Giao khí chính thời làm tâm pháp , chiết tu bổ kết quả là thần kì cơ . ( nhận cục chi pháp lúc này lấy khí hậu chính thời là định mà phân tam cục bên trên lấy thời là chính xác . Như lập xuân hoặc đông chí [ ] giờ tý giao đông chí là Tý Ngọ mão dậu là ván trước , không thể vượt qua xuất . Tiết khí của ngoại vậy , dần thân tị hợi là trung cuộc , thìn tuất sửu mùi là ván sau . Tại tiết khí của nội cần tháo dỡ tu bổ nguyên cục vi diệu . Tháo dỡ tu bổ cục chi pháp đóng không được bùn bên trên trong dưới của sắp xếp hoặc tiết giáp dưới hoặc bên trên trong đều có sự tình nguyên nhân gọi là của tháo dỡ vậy . Phu tức tháo dỡ nào tu bổ nhưng mà lấy giao tiết khí của thời là chính xác mà câu giáp kỷ Tý Ngọ mão dậu là loại . Như ất sửu nhật hợi thời giao tiết tại từ hợi trong [ ] là trung cuộc , lại dưới lại bên trên lại tu bổ đã đến [ ] tránh của tiết khí là chính xác vậy )
Đông chí mười hai là dương độn , hạ chí mười hai âm độn danh .
Phân biệt lại âm dương phân cục bố trí , lục nghi tam kỳ một thời dời .
( gọi là đã minh âm dương độn số lý lẽ cần tại thường tiết khí ở bên trong phân định tam cục xem xét nó mỗi cục cung nào đó mà khởi Giáp Tý thời vậy . ) ( này nhận bên trên câu mà nói đã minh âm dương dương cục pháp tắc bố trí xong Giáp Tý mậu giáp tuất bắt đầu kỷ giáp thân canh , giáp ngọ tân giáp thần nhâm , giáp dần quý . Là lục nghi vậy tam kỳ [ ] ất bính đinh chính là Nhật Nguyệt Tinh vậy . )
Muốn đem lục nghi trực phù lấy , cần lấy bát môn giá trị khiến theo .
( lục nghi tức là trực phù mà 【 dụng ] thứ sáu nghi của cung bát môn giả tức là khiến vậy . )
Trực phù gia tăng tại thời can bên trên, giá trị khiến gia tăng của tại thời chi .
( lấy trực phù gia tăng tại địa bàn thời can của cung lấy giá trị khiến gia tăng tại tuần dưới thời chi của bên trên. Giả như âm độn nhị cục , giáp thìn nhâm dụng bính ngọ thời thì địa bàn chữ bính gia tăng tại bốn cung sắp giáp thìn người gia tăng tại nó bên trên là gọi là trực phù giáp thời can vậy. Lại tự địa bàn bảy cung giáp thìn nhâm nghịch tị ngọ thời ngọ chữ tại năm Trung cung sắp kinh môn gia tăng của là gọi là giá trị khiến gia tăng thời chi vậy . Nếu dương độn nhị cục thì không phải vậy mà thôi giáp thìn người gia tăng địa bàn cửu cung bính bên trên, mở gia tăng địa bàn tám cung là sau khi giống đây. ) ( lục tuần của can là mà trực phù như mặt trời 2 cục Giáp Tý mậu tại khôn là địa bàn trực phù . Địa bàn trực phù là địa ất , thiên bàn trực phù là trời ất )
Dương độn thuận nghi số lẻ nghịch bố trí , âm độn nghi nghịch số lẻ thuận suy .
Cửu thần thuận nghịch theo độn chuyển , bát môn cửu tinh thuận cung phi .
Tượng này liệt ở lại thiên toàn chuyển , cửu cung không nghịch là cây nền tảng .
Bát môn cửu tinh phi sắp xếp định , năm theo năm bố trí sáu, bảy thích hợp .
Trung cung đóng đều là không giá trị sứ, giá trị khiến là năm hiếm người biết .
Cuối cùng như thế bát môn đã ở năm , hà tất gửi tại cung bốn chiều . ( cung là đến Trung cung ngũ hoàng cực mặc dù không cửa khiến thì lúc này lấy năm là giá trị khiến mà đuổi hướng về phi hắn. Nếu thiên tử tuần thú bách quan từ của , là dụng đỗ thu gửi khôn giá trị sử dụng mở của ngạn ngữ có thể [ ] )
Nhật khóa một năm lưỡng khí ứng ( pháp lấy căn nguyên thìn tị năm là dương độn cục , ngọ mùi thân dậu tuất năm Hợi là âm độn cục . Tử bắt đầu đông chí tiểu hàn , sửu bắt đầu đại hàn lập xuân dần bắt đầu nước mưa kinh trập , mão bắt đầu xuân phân rõ minh thần bắt đầu cốc vũ lập hạ . Tị bắt đầu tiểu mãn tiết mang chủng , ngọ bắt đầu hạ chí tiểu thử đại thử lập thu , thân bắt đầu tiết xử thử bạch lộ . Dậu bắt đầu thu phân hàn lộ , tuất bắt đầu tiết sương giáng lập đông , hợi bắt đầu tiểu tuyết tuyết lớn . Nơi này sáu mươi ngày có số lẻ là nhất nguyên đông chí nước mưa cốc vũ hạ chí tiết xử thử tiết sương giáng sáu ngày chính là thay nguyên ngày vậy . Nguyên do năm có nhị khí mà bị lục cục số . Mười hai năm hai mươi bốn khí mà bị . 72 hầu số một một lần lượt đi , vòng đi vòng lại nó nhật cục chi pháp có thể biết vậy . ) , nguyệt pháp nửa đời tam cục cầm . ( pháp lấy mười hai thế là định nhất thế ứng một thần thứ lục thập nguyệt là một ván 4320 nguyệt là một âm dương nhất thế mà chủ nhị khí tức đại hàn lập xuân tại cung sửu là sở dĩ một vận ở bên trong mà số bị vậy thì nước sớm càn long chín năm Giáp Tý năm Giáp Tý nguyệt đóng đông chí một ván Giáp Tý khóa tai kỷ mão Giáp Tý nguyệt thì tiểu hàn thượng nguyên Giáp Tý cục vậy . Ước lấy năm năm là tháng một cục mười lăm năm ứng tam cục số , ba mươi năm thì sáu nguyên là năm giáp ngọ Giáp Tý nguyệt chính là đại hàn tam cục Giáp Tý nguyệt khóa kỷ dậu năm Giáp Tý nguyệt thì lập xuân thượng nguyên Giáp Tý cục mà thôi. Gia khánh chín năm Giáp Tý năm như mưa thủy kỷ năm mão tượng kinh trập . Đạo quang năm giáp ngọ tượng xuân phân kỷ dậu năm tượng rõ ràng minh . Đồng trị Giáp Tý năm tượng cốc vũ kỷ năm mão tượng lập hạ năm nay Tân Mùi năm tháng mười một chính là cốc vũ nhị cục tân canh tý nguyệt vậy )
Năm theo như vận tính mười phần hai ( pháp lấy mười hai vận là định một vận ứng một thần , này sáu mươi năm là một ván 4320 năm là một âm dương độn một vận mà chủ nhị khí tức đông chí tiểu hàn tại cung Tý là của một sẽ số chính là như hai năm rưỡi tai nguyên nhân giữa trưa sẽ mười một vận đóng tiết sương giáng lập đông thứ hai khí thì mười hai vận chính là tiểu tuyết tuyết lớn chủ vậy là tuổi đồng trị mười năm tại tiểu tuyết nhị cục mậu Tân Mùi bài học vậy ) , thế từ biết xem sáu nguyên là , ( pháp lấy mười hai sẽ là định một sẽ chính là một thần thứ lục thập thế là một ván 4320 thế là một âm dương độn tức 12 vạn 9600 ngút trời mà từ đầu đến cuối số vậy . Thường sẽ có nhị khí lục cục định chi kế đế [ ] thế khóa dương cục chi cực đóng tiết mang chủng mấy ván quý tị giờ mùi bài học [ ] thuấn chính là nhâm tuất quý hợi cục là nay tự hạ vũ bắt đầu tính [ ] hạ chí âm chín cục Giáp Tý thế khóa đẩy tới hồng mười bảy năm Giáp Tý năm thay hạ chí lục cục Giáp Tý thế khóa cho tới nay đồng trị Giáp Tý năm thì kỷ canh thìn nhất thế cục vậy )
Hai mươi bốn khí khảo thi khác biệt , thế năm tháng ngày trình diễn miễn phí an nguy . Thường tại tiết khí giao thời mỗi bên mệnh một bàn lấy tham gia tinh tú khác biệt định chi tắc mỗi châu họa phúc mỗi thiếu của an nguy có thể hiểu rõ lại tường thế năm tháng ngày kết quả nó chữa loạn tại nào thế tai họa tường tại năm nào khi nào của diệt tặc tháng nào của ngoại trừ loạn thì đừng không được rõ ràng trong lòng trong vậy )
Bàn bàn đều có chi thần vị , Giáp Tý đồ mở nút chai kỷ tuất thi . ( pháp lấy Giáp Tý tuần tại không đồ mở nút chai , giáp tuất tuần tại tuần cung bắt đầu tuất , thuận nghịch phi loại bỏ chi hình đức thần sát có thể biết vậy )
Phục tự giáp số mà tới quý , vị vị ám can có thể biết hắn. ( pháp lấy Giáp Tý tuần tại tuần cung bắt đầu giáp , giáp tuất tuần cũng vậy thuận nghịch phi sắp xếp cùng thời chi đồng hành nghiệm nó ám can ở vượng suy của động tại bất động cùng sử dụng thần cung mệnh của bột [ ] cát hung cùng ám trong nhỏ người ngầm cơ hội chặt chẽ đều sáng chói biết trước vậy )
Ám chi có thể biết thần sát , ám can có thể biết công và tư .
Thần sát công và tư đều biết đã , phải minh tinh thần cùng cửa nghi .
Mậu kỷ canh tân Nhâm Quý nghi , ất bính đinh can là tam kỳ .
Lục nghi ngoại trừ mậu là ngũ hung , tam kỳ cuối cùng nói cát mà thích hợp .
Giáp Ất Bính Đinh mậu dương trường , canh tân Nhâm Quý kỷ âm chi phí .
Đóng như thế mậu gửi ở cấn bên trên, kỷ gửi ở khôn là suy lúc.
Lục giáp ẩn tàng sáu mậu dưới, độn giáp một bàn từ đây bắt đầu . ( lời ấy lấy dương trường âm tiêu phân định cát hung của danh không phải ý độ vậy đến tam kỳ lục nghi trước đã chú minh không nhất định phải chuế vậy )
Bát môn đừng tử thương cùng đỗ , năm mở sợ sinh cảnh đều đủ .
Đừng sinh mở hề là cát cửa , tổn thương đỗ cảnh chết sợ hung hộ .
Duy có trong năm vô cát hung , gặp của vẫn thuộc không có đường .
Có cửa có đường còn có thể du lịch , không cửa không đường đừng triển khai vị . ( mở âm cực dương sinh , đừng một dương đến phục , sinh khai dương chi phí vật ba giả đều là dương khí chi động nguyên nhân gọi là của cát vậy . . . . )
Cửu tinh bồng nhuế xung phụ chim , tâm trụ bất luận cái gì anh cát hung không .
Đại hung đại không bồng nhuế cung , thứ hung (biểu thị không quá hung) thứ không anh trụ độ .
Phụ chim tâm tinh bên trên cát phương , thiên xung thiên bất luận cái gì tiểu cát đường.
Hung gặp sinh chỗ vượng càng hung , cát đến khắc cung thích đổi giận .
Cát được sinh hương đại cát xương , hung quy yếu mà hung coi nhẹ .
Hung tinh mất mà biến cát thần , cát ở lại không phải ám hung lại tựa như đố .
Cửu thần trực phù đằng xà là, thái âm lục hợp câu trần thứ .
Thái thường chu tước chín địa thiên , ngọ sau bạch hổ huyền vũ chữa .
Trực phù cửu thiên cát mà lại di , thái âm lục hợp chín địa lợi .
Câu trần cây mây tỵ là hung nhất , bạch hổ huyền vũ chính là tai họa túy .
Chu tước vượng thì tiểu cát mây , mất mà của thời chuyển hung sự .
Thái thường ngũ hành hóa khí thần , cát hung không ứng đều không thích .
Minh được tinh thần cửa nghi số lẻ , cách cục cát hung phải chu đáo, chặt chẽ .
Cửu thần cát hung đại thể bát quái tánh tình mà đến vậy. Nó phác thảo dụng hổ dụng huyền dụng Chu có dương có âm .
Âm độn dương độn 【 ] thì ngọ sau của khác đồng thời có nguyên nhân sự tình dụng bạch hổ có nguyên nhân sự tình dụng huyền nhi bởi vì sự tình dụng Chu ý nghĩa quá thay đang học người theo như 【 qua ] sẽ ngộ theo như can tìm nhánh giả 【 vậy ]
Kỳ môn độn giáp minh pháp chương thứ hai (2 0 0 9- 0 3- 14 22:36:54 )
Nhãn hiệu: tạp đàm

Chương thứ hai khởi đầu ( tống số lẻ hồng đánh giá giải thích )

Ba ất bốn cung chi bí

Dự hiểu phải minh mở miệng chỉ , thiên bàn phát sinh dụng thời can giấu .
Muốn biết mở miệng nói chuyện gì , bước đầu tiên chính là đoán thiên bàn thời can . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thời can chính là chủ tể thần , cách cục cát hung khảo thi tang không .
Thời can một cái bẫy của chủ tể , tất cả cách cục của ứng dụng cũng từ thời làm lạc cung để xem . ( tại đây của cách cục không phải chúng ta nói tới của cùng loại với thanh long trở lại thủ loại , mà là quyển sách này trong đặc hữu cách cục . ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Cát thì cát hề hung thì hung , tiến thoái tồn vong tiết gang tấc .
cách cục là cát chính là cát hung liền nói hung , là vào hay là thoái đều tại thời làm cách cục trong tiết lộ . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thời can chính là một thời chủ tể , một quẻ của cương dẫn , sự tình họa phúc cùng thành bại , đóng trước đều là gặp, mà có tiến có thối , lúc tồn tại lúc vong , không không hiểu rõ đang nhìn . Cùng phu thiên ất , thái ất , địa ất cùng nhau sinh khắc , cùng sử dụng thần năm mệnh , khá Đoài nó sơ mạt của ứng , cát hung của nghiệm , mà tất cả ở 玆 vậy .

Bước thứ hai là đoán thiên ất lạc cung , thị trên mặt thiên ất cũng là chính mình ức đoán đấy, thực tế thượng thiên ất chính là thiên bàn trực phù . Thiên ất của hàm nghĩa là một chuyện tình của nguyên nhân gây ra . Thật giống như lục nhâm bên trong sơ truyền . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thái ất nhân bàn sự tình ứng ở bên trong, gia môn cát hung dụng tỉ mỉ .
Thái ất đây, hắn hàm nghĩa là chuyện ở giữa , cùng loại với lục nhâm bên trong trong truyền . Mà thái ất cái từ này là tại đây nói lên một cái từ mới , anh ấy kỳ thực chính là chúng ta nói tới giá trị khiến cửa . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Địa bàn địa ất mạt duyên do , chỗ chủ sự tình là quy mà tính toán.
Địa bàn trực phù chính là địa ất rồi, anh ấy đại biểu hàm nghĩa là chuyện kết quả . Cùng loại với lục nhâm của mạt truyền . Bởi vậy có thể thấy được thị trường bên trên nói tới của độn giáp mặc nhâm chính là vô vị đi đến tăng thêm thần sát mà thôi . Lúc nhưng cái này chỉ là ba truyền của khán pháp , mà thần tướng của tăng thêm cùng mặc nhâm phương pháp là phải thông qua phi đỡ tại cục trong thể xuất hiện . Tại đây không nói , ta liền không được cho giảng giải . Mọi người có thể tham khảo thêm chương thứ nhất của phi chi trung thần sát sắp xếp pháp đến khảo thi suy nghĩ quyển sách này bên trong độn giáp mặc nhâm . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( thiên ất giả , thiên bàn trực phù vậy. Chủ sự ban đầu ứng; thái ất giả nhân bàn giá trị khiến vậy. Chủ sự ở bên trong ứng , đồng thời nhà nội của nghiên xuy; địa ất giả , địa bàn trực phù vậy. Chủ sự cuối cùng ứng , đều là lấy ô cung cục cát hung mà nói của , cùng tham gia thời can , năm mệnh , dụng thần sinh khắc lấy quyết vậy . )
Bốn cung định hề năm mệnh suy , chỗ bốc dụng thần cần tham khảo thêm khế . ( bốn cung giả tức thiên bàn thời can cung thiên ất cung thái ất cung địa ất cung vậy thiên bàn mậu tý cung người sinh năm giáp cũng vậy dụng thần giả tức tìm mưu lấy thời can cung cùng năm cung mệnh sinh khắc quyết của tại giống này )
Thời can thiên ất thái ất địa ất bốn cung gọi là chủ khách khởi đầu bốn cung , xem hết cái này bốn cung rồi, vẫn phải xem năm mệnh chỗ cung vị , đoán cái này bốn cung tại năm mệnh cung vị quan hệ , đồng thời mà lại tham gia đoán dụng thần cung quan hệ . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nếu như người vừa tới hỏi tìm mưu , thời lâu năm mệnh định long thay .
Giả Như Lai người hỏi tìm mưu thành không , cũng chỉ đoán thời can cùng năm mệnh của sinh khắc quan hệ đến định liền được . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Năm khắc năm mệnh năm nội hung , nguyệt khắc năm mệnh nguyệt nội nguy .
Năm đó can năm khắc người vừa tới năm mệnh , như vậy một năm này nội người vừa tới thì sẽ không thuận . Nếu như tháng này của nguyệt can khắc năm mệnh , như vậy tháng nầy nội sẽ không thuận . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nhật năm sinh mệnh nhật nội xương , thời năm sinh mệnh thời nội đẹp .
Câu này chính là cùng câu trên trái lại nói chính là sinh tình hình thực tế tình hình , đồ đần cũng năng lượng minh bạch ta liền không giải thích . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Năm tháng ngày giờ bốn thiên can , thiên bàn số lẻ nghi cửu cung chỉ . ( xem xét này bốn can của cung mà tại năm mệnh của cung sinh khắc quyết vậy )
Đây là nói năm tháng ngày giờ bốn cái thiên can phải xem chính là thiên bàn của thiên can . Không giống có người chính mình tại nhà của trong chăn nghĩ là đoán địa bàn thiên can liền dám xuất hiện dạy vẫn tự xưng là nồi gì họ kỳ môn , hỏi anh ấy nguyên nhân anh ấy nói với ta là người đến là tọa lấy hỏi sự tình đấy, nếu là đi lại lấy hỏi sự tình liền đoán thiên bàn . Thật là tức cười . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Cuối cùng lấy sinh ngã là cát khắc ngã cát hung tại dụng vậy ngã nếu khắc anh ấy nhân hỏi nói , anh ấy đến thoát ngã cuối cùng không phải thích
Cùng mệnh sinh khắc tướng khá đoán , họa phúc cát hung có thể mở miệng .
( bốc năm vận mệnh nguyệt lệnh nhật dưới thời gian đều là xem xét này bốn can của cung mà cùng năm mệnh của cung sinh khắc quyết vậy . Cuối cùng lấy sinh ngã mà làm cát , khắc ngã cát hung tại dụng vậy . Ngã nếu khắc anh ấy nhân 【 hỏi ] nói , anh ấy đến thoát ngã không phải thích . Vô luận chuyện gì cuối cùng lấy anh ấy đến sinh ngã là cát nếu đến khắc ngã cần phải rõ yêu cầu sự tình , như ngã đi cầu hắn văn nghệ tài vật , tuy thuộc khắc chúa của ta 【 ngã ] đoạt được nhất định nhanh thì cũng không gọi là của 【 hung ] . Nếu không phải này loại kỳ hại nhất định nhanh vậy! Nó ngã khắc anh ấy cũng xem xét nó hỏi sự tình nếu người đó hướng ngã cầu tài tìm vật mà ngã khắc anh ấy không tránh được cùng người khác của tài vật . Nếu không phải này loại nó cát có thể nói vậy . Còn ngã đi sinh anh ấy trong đó nhất định hao tổn thần của ta khí . Ngã khó lấy được nó hòa hợp . Thì không thể không có thận [ ] giả . Như thế quyết đoán thì đều trong vậy . )
Đem bốn cái thiên can cùng năm mệnh tướng tương đối đoán sinh khắc , như vậy là phúc là họa là lành hay dữ liền có thể biết rõ . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nếu bàn về sinh khắc khắc giả , cuối cùng lấy sinh ngã mà làm cát .
Như vậy như thế nào tình hình là cát hung đấy, kỳ thực sinh ngã ( năm mệnh ) chính là cát . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]

Như vậy nếu như ta khắc nó ( dụng thần hoặc bốn thiên can ) làm sao bây giờ? Việc này thì phải xem ra người hỏi là chuyện gì tại cụ thể phán đoán . Nhưng mà ngã sinh nó nói liền là không tốt rồi, bởi vì đây là đang tiêu hao của ta thể lực nguyên do đem nó vạch ở không tốt của phạm trù nội . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Dụng chủ dụng khách không phải lại tựa như đây, địa bàn địa ất là chủ chủ quản .
Khi phán đoán chủ khách của thời gian sẽ không là nhìn như vậy rồi, địa bàn trực phù chính là chủ . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thiên bàn trực phù thiên ất danh , cửu cung lấy tư là khách nền tảng .
Thiên bàn giá trị phù chính là khách . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Cũng do một nghĩa ấy cũng đến xem thái ất , sinh khắc cái đó ngã nghiệm thuần tỳ .
( lấy địa bàn trực phù làm chủ , lấy thiên bàn trực phù là khách . Lấy người bàn giá trị khiến là cũng do một nghĩa ấy của thiên chính lấy tâm sẽ ngộ lấy hiểu thế nhưng mở miệng lấy đoán đều hiệu quả nhanh chóng . )
Cát hung định tự thiên bàn lúc, chủ khách phân minh nhẹ cùng thực .
Mà nhân hòa liền đoán giá trị sử , nhìn xem nhân hòa đối với ta là không phải có lợi . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thời sinh mà phù chủ quân lợi nhuận , thời tìm đường sống phù khách quân cát .
Thời can sinh địa bàn trực phù như vậy lợi cho làm chủ , thời can tìm đường sống bàn trực phù lợi cho khách . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]

Lưỡng quân đối chọi thời của người tâm sở hướng thì đoán giá trị sử là cùng thời can quan hệ . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nó hoặc chủ khách đồng được sinh , hai bên cát hung pháp quy một .
Khắc khách trộm khách khách không phải thích hợp , trộm chủ khắc chủ chủ có sai lầm .
Khách khắc thời can cùng thời can khắc khách đều đúng khách bất lợi , tướng đồng tình hình thực tế tình hình tại chủ bên trên như vậy chủ phải có sơ xuất . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Chủ khách nếu đều là khắc thời can , việc này quấy không đầu tự .
Nếu như chủ khách cũng khắc thời làm , như vậy chuyện này liền không có đầu mối gì . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Chủ khắc thời can chủ không được tình , khách khắc thời can khách trước nâng .
Nếu như chủ khắc thời làm thuyết minh chủ không được động trước , khách khắc thời làm thuyết minh có thể phải phát động . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]

Thái ất nếu tới khắc thời làm , như vậy nhân tâm liền không có cái gì chủ trương đứng ở bên nào . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Đến năm nào mệnh cùng dụng thần , cùng thời sinh khắc cũng lời này .
Dùng ở năm mệnh cùng dụng thần bên trên của thời gian , tại chủ khách của phán đoán căn bản là nhất trí . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]

Cát hung định tự thiên bàn lúc, chủ khách phân minh nhẹ cùng thực .
Thời sinh mà phù chủ quân lợi nhuận , thời tìm đường sống phù khách quân cát .

Nó hoặc chủ khách đồng được sinh , hai bên cát hung pháp quy một .
Khắc khách trộm khách khách không phải thích hợp , trộm chủ khắc chủ chủ có sai lầm .
Chủ khách nếu đều là khắc thời can , việc này quấy không đầu tự .
Chủ khắc thời can chủ không được tình , khách khắc thời can khách trước nâng .

Đến năm nào mệnh cùng dụng thần , cùng thời sinh khắc cũng lời này .

Chủ khách mặc dù định , mà thời can của cung càng là sau cùng phải , như thế thời can sinh khắc trộm tiết năm mệnh , thái ất , chủ khách , dụng thần , cùng được năm mệnh , thái ất , chủ khách , dụng thần của trộm tiết sinh khắc , thì không thể không có một một tường hắn.

Phu thời can giả , một quẻ chủ tể , vạn vật [ liêu đồ bản tác vạn bốc ] của đề cương , bên trên đế tọa , nhân vương của vị vậy. Nguyên nhân dân được nó che chở giả cát , được nó khiên trách giả hung , được nó sinh phù giả tồn tại mà hưng , được nó khắc trộm thì chết mà bại . Nguyên do thời can khắc ngã gọi là của thiên nghịch người , ngã chế thời can gọi là người nghịch thiên . Thiên nghịch người [ liêu đồ bản thêm: mà ngã tồn tại thành tu bổ qua ] , còn có thể vậy; người nghịch thiên , an có thể ư? Muốn người lực thắng thiên , không phải đức không lập , như không tu đức , mà ngã cuối cùng lấy thần cơ xảo diệu , đoạt nó tạo hóa , thiên há có thể dung của ư! Là lấy báo cho biết: phàm giả ắt chủ thời can , thì sự tình của có thể hay không , nhất định rất rõ ràng mà định ra , cẩu tự bị nó mới mà bội thiên lý , nó không được bị qua khiên giả , ta không tin vậy .
Khi thời gian thiên bồng chớ vấn tình , đạo tặc nổi dậy như ong thích xây thành .
Thời can dẫn của cửu tinh nếu như là thiên bồng tinh , thuyết minh phải có đạo tặc chuyện phát sinh 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thiên nhuế đa phần chủ gian thần lên, sương đầy trời bất tỉnh vui vẻ chôn lính .
Dẫn chính là thiên nhuế tinh , sắp nổi sương mù thời gian này mai phục binh mã tương đối đắc lợi . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Lôi đình chấn động thiên xung vị , đầu vũ rửa oan có quyền hành .
Nếu như là thiên xung tinh thì phải lấy khoái kích của chiến thuật đánh đảo địch nhân . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]

Nếu là thiên phụ tinh , như vậy đi tìm sư phóng đạo hoặc giả sửa chữa và chế tạo tương đối đắc lợi . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thờ cúng thiên hoàng cùng mai táng , thiên cầm chiến thắng bất luận cái gì tung ngang .
Nếu là thiên cầm tinh , thì thích hợp thờ cúng tại hạ táng . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Vẽ bùa hợp thuốc cầu thần thánh , tuyết tản bay tới lòng có âm thanh .
Nếu là thiên tâm tinh , cần phải viết phù xin thuốc . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Như hoặc thiên âm mưa nhỏ trạch , âm mưu cố thủ trụ bên cạnh doanh .
Nếu là thiên trụ tinh , thì hẳn là lại trời đầy mây mưa nhỏ , dùng cho âm mưu thủ trại . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Mây sinh khí thi gặp thiên bất luận cái gì , yết quỷ nhương thần nơi đây tinh .
Thiên nhâm tinh của thời gian , thích hợp túi phân giải gặp quỷ loại , lại là nhiều mây . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Châm lửa hỏi trời trong xanh gồm hiến kế , đại hạn suy của tại thiên anh .
Thiên anh tinh , liền thích hợp trời nắng hoặc hiến kế hiến kế . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( trở lên cửu tinh giá trị thời của [ ] lấy chủ thiên thời sự tình . )
Cửu thiên khi thời gian tốt Dương lính , chín mà tiềm ẩn có thể lập doanh .
Đoạn này là nói cửu thần đấy, cửu thiên của thời gian phải Dương lính xuất đi xa , chín mà thì phải tiềm ẩn cắm trại . Tiếp xúc ghi chép tại đây cũng là nói là thời làm cửu thần . Khác bắt một cung liền hướng thượng sáo . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Phục binh mà lại xem xét thái âm địa, lục hợp giao đến lợi nhuận chôn danh .
Mai phục binh mã là dụng thái âm , lục hợp lợi cho ẩn tính chôn danh . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Chu tước của thời phải mức độ nói , hỏa công Đằng xà thích quái ma .
Gặp chu tước có thể tiến hành mức độ phân giải , đằng xà liền dùng cho hỏa công . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Câu trần quyết định sai người bắt lấy , bạch hổ giao phong liều mạng tranh đấu qua .
Câu trần có thể phái người bắt đầu dẫn , bạch hổ liền muốn liều mạng đánh nhau . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Huyền vũ gặp chi kiếp trại đi , thái thường lấy rượu mê phần la .
Huyền vũ của thời can muốn đi len lén đoạn trại địch trại , gặp thái thường liền có thể dùng rượu ăn chờ đông tây mê hoặc địch nhân . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Trực phù quý nhất chiêu an tốt, này là cửu thần dụng vận ca .
Nếu như là trực phù rồi, huynh đệ tha có thể trâu rồi , có thể dùng tại chiêu an . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( cửu thần chuyên chủ quản địa lý nguyên nhân binh gia chủ của lấy khắc thời can của trực phù . ) liêu bảng kẽm có sai nơi đây .

Các loại có thể ứng cũng là nhất trí chỉ thấy nó văn không biết dùng như thế nào của cái gọi là bí pháp , tại đây nói liền rất rõ ràng , đoán thời can rơi cung bên trong của cửa gặp của có thể ứng . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tìm danh dự thi định giáp khoa , đừng làm vui vui sướng chuyện tốt .
Rơi hưu môn thì có thể định vị vì cầu danh khảo thí . ( phía sau chỉ cần sơ qua có giờ văn hóa của liền có thể biết . Chính mình tham tường đi thôi ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Sinh sinh vân vân đồng thời chữa bệnh ta , tổn thương thích hợp đi săn gồm đòi nợ .
Đỗ tốt tàng hình cùng mời che 【 vậy ] , phá quân gởi thư khiếu nại cần nghiệm cảnh .
Hành hình treo cổ hiếu nhà qua , sợ năng lượng cầm tụng hành lừa gạt .
Trong năm không cửa thích hợp thủ hang ổ .
Bát môn chín đường sự tình 【 thời ] cung khảo thi , họa phúc buồn ngu có thể nhịn nào .
( bát môn chủ nhân sự có thể ứng nhân của thời can mà buồn suy nghĩ có thể biết vậy . )
Kỳ môn độn giáp minh pháp chương 3: ( 1 ) (2 0 0 9- 0 3- 15 2 1:47: 0 6 )
Nhãn hiệu: tạp đàm

Chương 3: dụng thần ( phải chương thứ hai giải thích khởi đầu chủ khách bốn cung chi bí vậy )


Dụng thần là các môn các phái đều phải đoán vậy , đoán cầu tài đoán sinh môn . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]

Đoán giá cả thị trường của lên xuống hàng của hưng suy cũng phải đoán sinh môn . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( xem cầu tài cần xem sinh môn ô cung cục cát hung cùng năm cung mệnh sinh khắc trộm tiết quyết của nếu sinh môn cung [ ] khắc mệnh , kỳ tài tất được . Nếu cung mệnh khắc sinh môn phát tài trái lại , nó hành thị trưởng rơi chỉ dùng sinh môn ô cung cục cát hung vội vả chế cùng nghĩa vượng suy đoán chi tắc không nhất định cùng năm mệnh tham gia vậy . Mua bán hàng hóa lợi nhuận tức có [ ] đồng thời mưu phát tài chỗ cũng giống này vậy . )

Tìm công danh nghĩ thoáng cửa , kiện tụng nghĩ thoáng cửa tại năm mệnh của sinh khắc chủ yếu là nhìn ra chánh phủ hướng lấy người nào . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( như trên công danh lấy khai môn cùng cung mệnh sinh khắc trộm tiết quyết của mà kiện tụng thắng bị thì khai môn 【 làm quan tinh ] cùng quan chức xem xét nó sinh khắc chủ khách mà đoán . Đóng bắt đầu báo cho biết làm chủ được báo cho biết là khách là 【 vậy ] . )
Bắt lấy người đòi nợ cũng tam vị , tìm vật thương môn phải nghiệm đoán .
Bắt người , đòi nợ , tìm đông tây ba cái sự tình chữa thương cửa . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( bắt lấy người lấy thương môn cùng lục hợp luận của , đòi nợ lấy thương môn cùng trời ất luận hắn. Tìm vật lấy thương môn cùng năm mệnh luận của là vậy . ) chiêm gia trong

Giữ nhà trong phải không là có sự tình , an không mạnh khỏe đoán giá trị dùng. Nếu là chạy trốn đoán lục hợp của vị trí . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( chiêm gia trong cát hung đóng lấy thủ vệ của số lẻ nghi là định , tức ngọc nữ thủ vệ thái bạch nhập môn tương tự là hắn. Như rời đi đóng hướng lục hợp cung nghê của lạc đường cũng vậy . )
Lội nước hôn nhân đừng bên trên gặp , tiềm hình tị nạn đỗ môn xem .
Đò ngang xuất ngoại , hôn nhân phương diện của đông tây đoán hưu môn . Tiềm ẩn hành tung , tránh né tai nạn đoán đỗ môn . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( xem lấy hôn nhân hưu môn làm vui thần , trực phù là nam nhà , địa ất là nữ nhà , lục hợp làm mối [ ] nam mệnh là nam nữ mệnh là nữ , nghiệm nó sinh khắc 【 ] cuối cùng lấy hưu môn làm chủ quyết của có thể tai , lội nước đi thuyền thì năm mệnh cùng hưu môn tham gia vậy , tường nó sinh khắc trộm tiết mà họa phúc có thể biết vậy . Ngã phải tị nạn tiềm hình cần phải rõ đỗ môn của cùng ngã sinh khắc quyết to lớn ước lấy sinh ngã là cát , ngã sinh là hung khắc ngã là buồn , ngã khắc 【 ] vậy )
Tin tức văn thư suy cảnh bên trên, chu tước của vị cũng tướng gồm .
Đoán tin tức tốt xấu đến không đến , văn thư tốt xấu ngắm cảnh cửa . Đồng thời kiêm đoán chu tước của vị trí . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( như hỏi văn chương của [ ] tỳ , thơ thanh âm chi động dừng lại đồng thời có quan hệ ư văn tự của giả tất cả ở ư cảnh môn cung cung Chu Tước của cùng năm mệnh sinh khắc vượng suy quyết hắn. )
Chứng bệnh bệnh nhân bản Mệnh , nhuế tinh nhưng quyết chết sinh vậy .
Đoán bệnh chứng bệnh gì đoán người này năm mệnh lạc cung , đoán sinh tử thì phải đoán thiên nhuế tinh của lạc cung . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( xem bệnh lấy bệnh nhân năm cung mệnh cùng trời nhuế cung đồng thời sinh tử nhị môn ô cung cục sinh khắc tham gia [ ] nó chứng bệnh của tại bẩn tại phủ thì lại lấy số lẻ nghi định hắn. )
Khẩu thiệt kiện tụng ẩu đả sự tình 【 ẩu đả đồng thời cầm tụng ] , kinh môn sinh ta nhất định xem trước .
Phạm khẩu thiệt , kiện tụng của tổng thể xu thế đoán kinh môn . Nếu như kinh môn sanh ra tìm suy đoán người năm mệnh thì người trên chiếm hết tiên cơ . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ] ( xem khẩu thiệt ẩu đả cầm tụng sự tình đều xem kinh môn cung cùng năm cung mệnh cách cục sinh khắc đoán hắn. )
Nếu muốn an cư cần xem xét năm , năm cung sinh mệnh phúc kéo dài . 【 năm cung mệnh sinh mệnh kéo dài ]
Nếu như phải an cư ngụ lại , như vậy đoán trong năm cung cùng cung mệnh quan hệ . Tại đây thêm nói một câu , phía trên dụng thần khảo cứu cũng là đoán dụng thần cung cùng đến suy đoán người năm cung mệnh quan hệ trong đó đến định vị cát hung . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ] muốn nếu an cư hỏi cát hung cần xem xét trong năm của cung , nếu năm cung sinh ngã so với này ngã tất chúc cát 【 khánh ] , khắc ngã không tất nhiên [ ] nào gọi là ư? Như thế năm giả ở vào tám cung ở bên trong là hoàng cực của vị cực lạc của cảnh , mặc dù không cửa đường 【 ] tĩnh tu nghiệp rất đúng cung sinh chi tắc nguyên do cát vậy . )
Tước táo nhưng tường chu tước vị , cầm minh cần theo như chim duyên .
Nghe được tước của tiếng kêu dị thường nghĩ muốn đoán xảy ra chuyện gì liền trực tiếp xem xét cung Chu Tước , nếu là chim loại quỷ khóc sói gào của không có tốt âm thanh liền đoán thiên cầm tinh lạc cung . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ] ( tước táo cần xem chu tước gặp của vị cách cục cát hung cùng cung mệnh sinh khắc đoán hắn. Chim gọi là phượng hoàng , hạc khắc , quyên [ ] đồng thời gà vịt nga anh tương tự là vậy . Nếu này nga đến phát ra âm thanh thì theo như thiên cầm ô cung cục cát hung cùng chủ năm mệnh đoán hắn. )
Trên đường gặp động tĩnh quyết bạch hổ , lớn nhỏ phong thanh cung này mài .
Rìa đường đi đường của thời gian phát hiện cái gì quái khác tình hình , gặp được cái gì quái phong loại đều có thể lấy đoán cung Bạch Hổ . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( muốn biết đạo cát hung cần xem cung Bạch Hổ cùng cung mệnh sinh khắc quyết của , nếu xem gió to lớn nhỏ đến phía bắc cũng đại thể tường này 【 ư ] . )
Giao dịch cần trước quán chủ khách , mưu sự thành bại nghiệm ba truyền .
Giao dịch mua bán thời gian trước phải xem ngươi là mua đông tây của hay là mua đông tây đấy, rốt cuộc là lợi nhuận chủ hay là lợi nhuận khách . Mà mưu đồ sự việc thì phải đoán ba truyền tình hình rồi, còn như thấy thế nào tại phía sau khẩu quyết trong trong sách giới thiệu vô cùng rõ ràng . Mọi người đừng nóng vội . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( giao dịch lấy giao hàng giả làm chủ , đóng hàng giả là khách lấy giá trị khiến là cũng do một nghĩa ấy , hai nhà sinh khắc định thành bại . Mưu sự lấy cung mệnh làm chủ cùng thời can ba ất bốn cung sinh khắc tường cách cục cát hung mà tồn vong có thể biết vậy . )
Bốc ngày mưa bồng Nhâm Quý địa, điền hòa phải hướng bất luận cái gì tinh triền .
Nhìn xem có mưa hay không trực tiếp đoán thiên bồng tinh cùng Nhâm Quý lưỡng can , chỉ vì cá nhân ta cho rằng đoán thiên bồng là được rồi . Ngã cũng không nghiệm thế nào kiểm chứng cái này mọi người chính mình nghiệm chứng . Đoán điền mà có thể hay không bội thu đoán thiên nhâm tinh tình hình thực tế tình hình . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( xem bói có mưa không mưa thì xem xét mái che Nhâm Quý nơi cư trú của cung vượng suy đoán vậy . Cùng được nhìn khắc 【 gặp ] tại cửu cung lấy tham tường vậy . Điền hòa chi tráng không cần xem xét thiên bất luận cái gì một cung cát hung cùng cung thái tuế sinh khắc quyết của , cùng ba thẳng cung mà tường trung học sơ cấp mạt vậy . )
Anh tinh có thể phân biệt tinh nhật , huyền vũ có thể biết được tặc sau trước .
Đoán phải không là trời sáng đoán thiên anh tinh , mà huyền vũ là đoán trộm cướp . ( như hỏi trời trong xanh không cần đoán thiên anh phía dưới chỗ đáng nào can tức gặp địa bàn chữ nhâm , thì nhâm nhật trời trong xanh tương tự là vậy . Nhược anh tinh thất hãm cần đợi thuỷ thần 【 phí ] không có chi lệnh đoán chi tắc "Dạ." Bị trộm tường cung Huyền Vũ cùng cung mệnh sinh khắc kịp thời sau có thể biết vậy . )
Đạo tặc cần xem sáu canh dưới, công thành muốn đem mở chữ trước 【 đoán ] . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( đạo tặc nhẹ thực đi đến đều là lấy thiên bàn sáu canh nhập mộ không vong đoán vậy . Công thành hạ trại yếu quyết khai môn gặp trong năm ba bảy của cung đoán hắn. )
Chim ở lại bính số lẻ là ngã tướng, địch cung bị quản chế anh ấy sợ hãi . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( bính số lẻ thiên cầm đều là là chủ tướng lấy khắc chế địch cung là thích hợp . )
Như xem thúy ¤ xem thái tuế 【 trưng nó tuổi ] , chữa loạn ba truyền cũng cùng tham khảo 【 cung ] . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( thúy ¤ lấy thái tuế khí vận chi thần , cách cục cát hung mà tường xem xét của vậy. Lại lấy thời can , thái ất , thiên ất , địa ất bốn cung sinh khắc xung hợp lấy tham gia của , mà bởi vì cách chữa loạn thì nhất định đột nhiên định vậy . )
Ứng kỳ đều là tại Dụng thần dưới, số lượng tận từ ngũ hành am . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( ứng kỳ cần đoán dụng thần phía dưới chỗ đáng số lẻ nghi là của , hỏi cầu tài , ngày nào phải sinh môn phía dưới hoặc gặp địa bàn chữ bính tức đoán lấy bính nhật tài được vậy. Hơn giống đây. Số lượng tận từ ngũ hành 【 thanh âm ] , Nhâm Quý chính là mây 16 thủy , giáp ất 38 mộc lời tuyên bố , mậu kỉ bản là năm mười thổ , bính đinh 27 hỏa bao 【 bao hàm ] , canh tân muốn hỏi nào nào thuộc? 49 của hiện tại này hô . Số lượng nhiều ít đều ở ngũ hành , vượng thì nhiều, suy thì quả , như xem tìm danh bảng thứ phải xem cảnh môn chỗ gặp cung nào , vượng suy cùng thiên địa hai can con số . Như thiên bàn quý gia tăng địa bàn đinh , quý sáu số , đinh hai số , cùng tám số . Lấy tám danh , mười hai danh , tám mươi danh đoán của , hơn giống đây. )
Động tĩnh ở giữa đều là phải bốc , nghe tin bất ngờ của nội tận 【 cũng ] cần xem . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( ngã động tĩnh ở giữa chợt có sở văn , chợt có cảm giác cùng văn của phi thường làm cho người sá khác mà chấn tâm thần ta gặp của phi thường làm cho người kinh ngạc mà hoặc ngã chí ý thì đều có thể lấy bốc của , không nhất định câu câu tại có chuyện vậy . )
Thử hỏi người này đến cùng không , cùng mệnh tướng sinh đến tất nhiên . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( mượn như hỏi người phương bắc đến không cùng mệnh tướng sinh sẽ đến như thế . Bắc phương người có tới hay không nó phương cùng cung mệnh tướng sinh cùng cách cục vào như , ngã 【 biết ] nghĩa tài tất nhiên đến vậy )
Cuồng phong lạnh thấu xương mây xuất tụ , nhật nguyệt giao thời chính thời kiềm . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( nếu hoặc vân khí phi thường phong lôi số lẻ khác cùng nhật thực nguyệt thực xi vưu sao chổi nhị choáng 【 ngược lại ] sớm cỏ cây không phải thời đồng thời cùng nhân gian hiếm thấy sông núi của chợt bơm chợt kiệt , đều là lấy thấy ngày chính thời khóa bắt đầu thì họa phúc cát hung nhất định rất rõ ràng của tại nhãn vậy )

Kỳ môn độn giáp minh pháp chương 4: ( 1 ) (2 0 0 9- 0 3- 18 0 9:59:57 )
Nhãn hiệu: tạp đàm

Chương 4: chính cách ( phải chương 3: giải thích bốc thường sự tình mà dụng nhất định xem vậy )
Mậu kỷ canh tân nhâm dưới quý , vào như tang không hỉ lai trước . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]

Tân canh kỷ mậu thoái như là, cát hung giai nghi vị xoay xở . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]

Ất đinh nhâm giáp trước ở giữa cách , tiến bộ nửa đường có ngăn cản . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( thiên bàn ất gia tăng địa bàn đinh đến nhâm gia tăng giáp , canh gia tăng nhâm , quý gia tăng ất tương tự gọi là lúc trước ở giữa cách , chủ trước nửa đường có người ngăn cản tượng vậy . )
Gian sau đinh ất giáp nhâm loại , thoái sau trong đó phạm gian nan . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( thiên bàn đinh gia tăng địa ất đến giáp gia tăng nhâm , nhâm gia tăng canh , canh gia tăng mậu tương tự , gọi là của 【 sau ] gặp cách , chủ lui lại trong đó có người quấn quấy tượng vậy )
Bên trên hợp ất canh giáp cùng kỷ , bên trên thân tại dưới hạ nhân quần . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( thiên bàn ất gia tăng địa bàn canh cùng giáp gia tăng kỷ , bính gia tăng tân , đinh gia tăng nhâm , tương tự đều là gọi là của bên trên hợp cách là lấy bên trên thân dưới tượng mà hạ nhân cát [ ] . )
Dưới hợp nhâm đinh quý gia tăng mậu , dưới cung tại bên trên bên trên bảo an . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( thiên bàn canh gia tăng địa bàn ất cùng nhâm gia tăng đinh , quý gia tăng mậu , tân gia tăng bính tương tự đều là gọi là hắn. Dưới hợp cái [ ] dưới đây [ ] bên trên tượng mà lên [ ] cát vậy )
Hợp thổ trồng trọt thích hợp nông phố , hợp kim tiền tài thích hợp binh quyền . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( hợp thổ cách gọi là giáp cùng kỷ , kỷ cùng giáp là vậy thích hợp nông phố sự tình , hợp kim cách gọi là 【 ất cùng ] ất cùng canh , canh cùng ất là vậy. Thích hợp tiền tài thành vũ sự tình . )
Hợp thủy phiêu bạt thích hợp dâm tư nhân , hợp mộc phát sinh thích hợp chợ . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( hợp thủy cách gọi là bính gia tăng tân , tân gia tăng bính là của , thích hợp phiêu xáo dâm tà sự tình . Hợp mộc phát sinh cách gọi là đinh gia tăng nhâm , nhâm gia tăng đinh là của , thích hợp kinh doanh động tác sự tình . )
Hợp hỏa văn thư cùng tin tức , công danh tính sách thích hợp mời hiền . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( hợp hỏa cách gọi là mậu gia tăng quý , quý gia tăng mậu là của , thích hợp văn mưu tính sách sự tình . )
Chính xung canh bên trên chợt gia tăng giáp , đối chính diện giao phong vô câu dắt . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( chính xung cách gọi là giáp cùng canh , ất cùng tân , nhâm cùng bính , quý cùng đinh là của , thích hợp đối diện lý luận , công kích luận võ , không đáng sợ sợ kẻ khác . )

Thuộc lòng xung giáp bên trên canh gặp nhau , thuộc lòng mà đả kích có thể khải hoàn . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( thuộc lòng xung cách gọi là dù sao cũng xung giả là vậy. Thích hợp thuộc lòng mà công phạt trộm 【 cướp ] sự tình . )
Kim xung trước phải giương oai vũ , mộc xung cần thích hợp dụng nghĩa tuyên . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( thiên bàn canh gia tăng địa bàn giáp cùng tân gia tăng ất gọi là của kim xung 【 cách ] , thích hợp giương oai chấn vũ , diễn trận ngao lính chinh chiến đánh giết sự tình vậy; thiên bàn giáp gia tăng địa bàn canh cùng ất gia tăng tân gọi là của mộc xung cách thích hợp dụng nghĩa tuyên Dương hành khiêm hạ sĩ 【 nghiệp ] cũng làm nằm gỗ lăn làm công sự tình . )
Hỏa xung dụng văn cùng dụng hỏa , nước trôi hành trí đồng thời đi thuyền . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( thiên bàn bính gia tăng địa bàn nhâm cùng đinh gia tăng quý gọi là của xung cách thích hợp gởi công văn đi triệu sĩ , lập từ an dân vận trù mưu hóa lừa gạt hỏa công sự tình vậy . Thiên bàn nhâm gia tăng địa bàn bính cùng quý gia tăng đinh gọi là chi thủy xung cách thích hợp dụng trí hành dụ rượu và đồ nhắm 【 yến vui vẻ ] mức độ sông mở kênh thuỷ chiến thủy công sự tình vậy )
Giáp đi xung canh xung thuộc mộc , canh đến xung giáp là kim quan . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]

Chư xung đều là này tương tự , một nhóm còn lại đừng sơ đùa . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( này trên nói xung cách loại lấy vừa làm Ví dụ mà hơn có thể biết rõ vậy . )
Ất càng thêm canh ngoại xâm cục , người ngoài lấn ngã phải đề phòng .
Chi phá tức như canh gặp quý , mưu vì không đi làm nhẹ như thế .
( chi phá cách tức canh gia tăng quý , quý gia tăng canh , nhâm gia tăng kỷ , kỷ gia tăng nhâm , mậu gia tăng tân , tân gia tăng mậu là chi chủ mưu vì không liền mọi việc khó thành , phá tài 【 sợ ] nhẹ sự tình hao tổn khí . )
Hao tổn khí bính cung gia tăng sáu mậu , tiền của ta vật không chu toàn toàn bộ .
( bính gia tăng mậu , mậu gia tăng canh , canh gia tăng nhâm , nhâm gia tăng giáp , giáp gia tăng bính gọi là của hao tổn khí cách chủ hao tổn ngã của nguyên dương mà tổn thương tiền của ta vật vậy )
Thúy ¤ như ất gia tăng đinh vị , ngã quyền hành được người đoạt .
( ất gia tăng đinh , đinh gia tăng kỷ , kỷ gia tăng tân , tân gia tăng quý , quý gia tăng ất gọi là của thúy ¤ cách , được người đoạt ngã quyền hành vậy )
Bính gia tăng tại kỷ giao âm tượng , ẩn nấp việc ngầm lợi nhuận phục tàng .
( bính gia tăng kỷ , mậu gia tăng tân , giáp gia tăng đinh , nhâm gia tăng ất , canh gia tăng quý gọi là chi giao âm cách , lợi cho phụ nữ dâm tà sự tình đồng thời có ẩn nấp việc ngầm tượng . )
Đinh gia tăng mậu vị giao dương là, thoát tinh thần ta ta có tổn thương .
( đinh gia tăng mậu , kỷ gia tăng canh , ất gia tăng bính , tân gia tăng nhâm , quý gia tăng giáp gọi là chi giao 【 dương ] cách , sự tình mặc dù chủ vào vị tất có tổn thương ngã của tinh huyết vậy . )
Canh gia tăng sáu kỷ là được mẫu , trong nhà vui sướng khánh gia tường .
( canh gia tăng kỷ , mậu gia tăng đinh , nhâm gia tăng tân , bính gia tăng ất , giáp gia tăng quý gọi là của được mẫu cách sự tình tuy thuộc thoái , như thế trong nhà của hoà thuận người lớn của che chở cũng nhất định không miễn vậy )
Kỷ gia tăng sáu bính gọi là lấy được phụ , phúc đức quý nhân mang theo bàng .
( kỷ gia tăng bính , tân gia tăng mậu , quý gia tăng canh , ất gia tăng nhâm , đinh gia tăng giáp gọi là của lấy được phụ cách chủ được người lớn trợ giúp , phụ lão của lấy được vậy . )
Canh gia tăng chữ mậu nhân quyền cách , giả thế thịnh vượng,may mắn đại cát xương .
( canh gia tăng mậu , mậu gia tăng bính , bính gia tăng giáp , giáp gia tăng nhâm , nhâm gia tăng canh , gọi là của nhân quyền cách , tuy thuộc sau 【 ở giữa ] , vốn lấy tiến bộ mà uy Dương của vậy phu giáp ẩn mậu cung nào do phân biệt của? Giáp gia tăng nhâm , bính gia tăng giáp vậy. Thế nhưng giáp gia tăng nhâm không phải mậu gia tăng nhâm , bính gia tăng giáp không phải bính gia tăng mậu là lấy phân biệt sở dĩ: lục giáp của thời dụng giáp sự tình cùng xem người của năm mệnh thuộc giáp giả đóng lấy giáp gọi là của vậy. Như không phải giáp sự tình mà người của năm mệnh lại không thuộc giáp , có thể làm giáp chi luận ư? Nguyên do , dịch nói: thần mà minh của quan tâm người, nó của gọi là cùng . )
Đinh gia tăng tại ất là dựa thế , kém thị kẻ khác ta phải Dương .
( đinh gia tăng ất , ất gia tăng quý , quý gia tăng tân , tân gia tăng kỷ , kỷ gia tăng đinh gọi là của dựa thế cách chủ kém anh ấy chế [ ] nhà suy hỗn loạn mà ngã ý chí không được thân vậy . )
Ất càng thêm canh ngoại xâm cục , người ngoài lấn ngã phải đề phòng .
Canh càng thêm ất nội xâm thuộc , trong nhà lấn ngã ý không tốt .
Sáu ất mậu đồng là ngoại hại , tai ương chợt hiện tại tha hương .
Nội hại bính số lẻ gia tăng tại quý , thị phi khẩu thiệt nhà dâm càn rỡ .
Bính số lẻ gia tăng canh là ngoại chế , kẻ khác lấn hạt ẩn câu mang .
Canh gia tăng bính bên trên nội chế kỷ , trong nhà bốc lên muốn tìm ương .
Ất gia tăng kỷ vị là ngoại loạn , ngoại quốc đến lính phải xâm bờ cõi .
( ất gia tăng kỷ , đinh gia tăng tân , kỷ gia tăng quý , tân gia tăng ất , quý gia tăng đinh gọi là của ngoại loạn cách chủ nước khác khấu lính người ngoài kết đảng muốn lăng ngã biên cương ý nghĩa vậy )
Kỷ gia tăng chữ ất nội nhân loạn , trong nhà sôi nổi vô chủ trương .
( kỷ gia tăng ất , ất gia tăng tân , tân gia tăng đinh , đinh gia tăng quý , quý gia tăng kỷ gọi là của nội loạn cách chủ nội nhân sôi nổi không được được chuẩn mực mà ham muốn làm loạn của vậy . Phu dương được âm khắc làm hại , âm được dương khắc là xâm , dương được dương khắc là chế , âm được âm khắc là loạn , này nguyên do minh sinh khắc của áo vậy , nó hao tổn khí thúy ¤ được mẫu lấy được phụ chờ chờ cách cũng ai cũng pháp là vậy . Đóng dương giả , tráng kiện khí độ , tạo thành âm giả , yếu đuối khí độ , biến thành rõ tại người , phàm mới vừa mà công bình là quân tử , nhu mà dâm tư nhân là tiểu nhân . Là nguyên nhân , quân tử chế nhân ai cũng lấy chuẩn mực , tiểu nhân quân tử ai cũng lấy thiên tà . Tư cách của định , có thể gọi là cao chư kỳ môn nhà chi luận thành được nó 【 thật ] vậy . )
Lại có một loại nhập mộ quyết , học người không thể không có nói thẳng .
Tức như bính đinh gia tăng càn sáu , giáp ất hai cung khôn mộ quyết .
Quý nhâm tại bốn tân tám cấn , mậu kỉ cũng đồng bính đinh huyệt .
Mọi việc gặp của thêm kiển trệ , bệnh nhân bỏ mạng khí đã tuyệt .
( nhập mộ một ô đại vì không tường , mọi việc gặp của thêm bị kiển trệ , bệnh nhân tử vong . Quan từ được ngục mà không ra mặt tượng vậy . Nhất định đợi xung mộ của năm nguyệt hoặc nhật thời bắt đầu có thể tốt hơn vậy )
Giáp Tý tuần trống rỗng giáp tuất , giáp tuất tuần trong giáp thân canh .
Giáp thân nguyên lai không giáp ngọ , giáp ngọ tân phù thần nhâm không .
Giáp thìn không là giáp dần quý , giáp dần tuần trong Giáp Tý không
( như thế tuần không của hại cuối cùng sinh phù chủ cung cung mệnh cũng thuộc 【 không ] ích vậy . Gặp không cát hung không thành tượng , tức trực phù trước nghịch vậy . Gặp của cần đợi xuất không ngày kỳ vậy mới có thể quyết việc có thể không là của thành bại vậy . ) .
Chủ không chủ nhân chột dạ lừa dối , thiên ất nhân không là không có thủ
( chủ tức địa ất vậy. Chủ không tức mậu bên trên nhân kỷ vậy. Chủ nhân vậy 【 ] chủ nhân nhẹ lừa dối không được thực vậy . Thiên ất nhân không danh không có thủ cách , chủ sơ sự tình bất lợi , trảm đầu tượng vậy ) .
Mưu là mọi thứ bắt đầu khó thông .
Giá trị khiến thất bại danh mất ở bên trong, bỏ vở nửa chừng uổng cố gắng. 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( giá trị khiến thất bại mệnh mất ở bên trong, [ ] trước công chính là 【 ] eo tượng . )
Năm mệnh không hề tự sợ bóng sợ gió , dụng thần nếu không tìm khó như ý , 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( năm mệnh nhân không chủ hư sợ tượng , tâm thần bất định của , nghĩa , chủ tiến thoái không quyết . Xem bệnh gần thì cát , bệnh lâu thì hung . Nhuế tinh không tại 【 cát ] , xem sự tình nhất định đợi xuất không ngày mà có thể thành vậy . Dụng thần tức là [ ] cầu tài thì nhất định [ ] sinh môn là vậy. Như không khó cầu tài , mà không thể có mà mặc dù như ý , giống đây. )
123 là 125 【 như ] ý liên tục phạm dặn dò . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]

Cách trong cuối cùng như thế gặp sinh mệnh , mệnh không bỗng công dã tràng . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Gặp Không Định như thế vô thủy cuối cùng . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( tuần không của cung mặc dù sinh mệnh cũng vô ích chỗ )
Địa ất nếu như giá trị tuần không , nhu thuộc cách sự tình không cuối cùng . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( địa ất mất mát không chính là [ ] không cuối cùng quý lấy vậy danh nhu thuộc cách tẫn đủ tượng )
Thiên thời nếu không danh không tự , nhâm quân hồng mưu cũng khó được. 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( lấy thiên bàn thời can thiên chính là một quẻ chủ tể , không lấy tuần không 【 như ] không danh không tự cách chủ 【 ] khó hành tượng . )
Lục nghi đánh hình càng là hung , mậu nghi chỗ hành tại vu đông . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( Giáp Tý mậu gặp mão chính là tử mão là hình vậy )
Kỷ hình khôn nhị canh tám địa, quý hình bốn cung nhâm cũng không . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tân tại nam phương ngọ hình ngọ , gặp của tiểu nhân ở nội ngang . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thời lâu năm mệnh sau cùng Kỵ đây, kiện cáo chỉ sợ phạm quan hình . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
( lấy mậu tại chấn , kỷ tại khôn , canh tại cấn , nhâm tại tốn cung quý cũng đồng . Tân tại ly cửu đều là gọi là hình đánh vậy . Mậu gặp ba cung , kỷ gặp hai khôn , canh gặp tám cấn , quý nhâm gặp tốn , ngọ tân tại Ly đều là gọi là kích hình ngục thị phi kiện tụng nhất định quay gót mà khởi vậy . )
Chương 5: phụ cách 123 phải chương 4: hai giải thích can sinh khắc ý nghĩa mà mây chính cách giả vậy 125
Giáp ất nếu gặp ba cùng bốn , khúc trực cách hề nhân thọ danh .
123 giáp gia tăng ất , ất gia tăng giáp đến ba bốn cung danh khúc trực cách . 125 .
Ất giáp nếu như gia tăng một cung , này danh thai hề là phát sinh .
Mưu là thuận theo này lúc tiến bộ , quân tử hân hân 123 đở 125 sự tình có thành tựu .
123 ất gia tăng giáp mà giáp gia tăng ất , đến một cung danh thai tức cách lại gọi là 【 lấy được ] sinh cách . 125
Như hoặc thổ cung phùng giáp ất , cách là hứng sáng tạo định 【 thích hợp ] cầm hành .
Tốt nhất chế tạo cùng xây dựng , chủ khách giao phong không được hiệu tình .
123 ất gia tăng giáp , giáp gia tăng ất đến hai , năm , tám danh hứng sáng tạo cách 125
Giáp ất gia tăng tại sáu, bảy cung , số của ly phạt động đấu tranh .
Lúc này bất lợi xuất quân đi , mưu làm giao binh định chấn kinh .
{ ất gia tăng giáp , giáp gia tăng ất đến sáu , bảy , cung danh ly phạt cách }
Cửu Ly của nội phùng giáp ất , này là đốt Lâm một trường hung .
Thủ cựu là thích hợp cố bổn đẹp, không cần trước vào đồng thời tranh phong .
123 ất gia tăng giáp , giáp gia tăng ất đến cửu cung danh gọi là 【 đốt Lâm ] cách 125
Bính đinh cùng đi ly cửu cung , cách danh viêm bên trên khí hư xung .
Văn thư hiến kế sau cùng là cát , dụng hỏa thuận gió có thể vào công . ( bính gia tăng đinh , đinh gia tăng bính đến cửu cung danh viêm thượng cách )
Thiên bàn của bính địa bàn đinh , hai vật gặp tại khảm thủy cung 【 đình ] .
Đậy nhãn diệt quang vì đó số , chìm đắm bỏ mình mà phạm hình ngục . ( bính gia tăng đinh , đinh gia tăng bính đến một cung là đậy nhãn cách )
Bính đinh hai chữ đủ gặp thổ , cục là mất quang đừng lên đường . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Trước vào tất nhiên tuyển thoát hao tổn , phá tài phá sản xấu nguyên tinh . ( đinh gia tăng bính , bính gia tăng đinh đến hai năm tám cung danh mất quang cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Chấn ba tốn tứ đinh gặp bính , cách mây làm rạng rỡ lợi nhuận lên đường . ( đinh gia tăng bính , bính gia tăng đinh đến ba bốn cung , danh làm rạng rỡ cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Văn chương hiển đạt công danh vào , châm lửa xuất quân thốt nhiên hứng . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Bính đinh đều tại sáu, bảy cung 【 được đẩu lực của ] , xem sự tình không yên khẩu thiệt hứng . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Đẩu cách của danh cốt bởi đây, gặp nhanh chóng lui bước ngừng. ( bính gia tăng đinh , đinh gia tăng bính đến sáu, bảy cung danh đẩu cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Mậu kỉ chợt gặp năm tám hai , cách danh việc đồng áng thích hợp cung canh . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Đại lực thủ bên cạnh đồng thời hạ trại , cắm trại lạc nghiệp cùng khắc manh . ( mậu gia tăng kỷ , kỷ gia tăng mậu đến tám năm hai cung danh việc đồng áng cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Kỷ mậu đồng thời đến tại Khảm bắc , sở vân vội vả thủy thận tuyển hình . ( kỷ gia tăng mậu , mậu gia tăng kỷ đến một cung danh vội vả thủy cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Điền viên gây nên tranh tụng cuối cùng tốn lực , giao chiến xuất quân tổn hại binh sĩ . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Ba bốn trong cung mậu gặp kỷ , nó danh xấu thể lợi nhuận kiên trinh . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thương thân vẫn 【 tổn hại ] mệnh còn cực khổ một bên, lui giữ là thích hợp chớ tiến binh . ( kỷ gia tăng mậu , mậu gia tăng kỷ đến ba bốn cung danh xấu thể trạng ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nếu như mậu kỉ ở càn Đoài , cách gọi là tuyệt tinh sự tình bất thông . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tiêu tan nguyên dương mất bản trực tiếp , chư loại mưu làm công dã tràng . ( mậu gia tăng kỷ , kỷ gia tăng mậu đến sáu, bảy cung gọi là của tuyệt tinh cách , chủ tiêu tan nguyên khí vậy ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Mậu kỉ ly cung chợt đều đến , danh của biến tượng chính là nguyên hanh . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tư sinh vạn vật mà thành khí , tiến bộ mới có thể vạn dặm trình . ( mậu gia tăng kỷ , kỷ gia tăng mậu đến ly cửu cung gọi là biến tượng cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Canh tân ở vào sáu, bảy địa, cách danh tòng cách thích hợp làm mâu . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Dạy quân diễn đội lúc theo như vậy , cướp địch phát binh công tối ưu . ( canh gia tăng tân , tân gia tăng canh , đến sáu, bảy cung danh tòng cách cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Canh tân Khảm mà chợt bay đi , cách gọi là tiết nước miếng là tổng do . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tượng này cần phòng người hãm ngã , tiền tài tổn bại lại thêm buồn . ( canh gia tăng tân , tân gia tăng canh đến một cung danh tiết nước miếng cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Canh tân tám hai du lịch tuần năm , ở thuộc giương oai lợi nhuận xây hầu . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Hưng binh luyện trận đều là nó thích hợp 【 cát ] , nhạc đạo thải đan hướng này tu . ( tân gia tăng canh , canh gia tăng tân đến hai năm cung danh giương oai cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Chấn ba tốn tứ canh tân du lịch , gặp lưỡi của chiếm hữu hung tội . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tổn thương nó thể hề bại hình thức , khẩu thiệt tranh đấu mệnh tàn mục nát . ( tân gia tăng canh , canh gia tăng tân đến ba bốn cung danh gặp lưỡi cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tân cùng canh hề đến ly cửu , kết thù kết oán ngậm miệng tuyển ngục tù . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Kẻ khác tránh kiếm lời tổn thương tại ngã , đường đạo tuyệt lương chớ mưu . ( tân gia tăng canh , canh gia tăng tân đến cửu cung danh ngậm miệng cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nhâm Quý đồng thời gặp tại Khảm bắc , cách là nhuận dưới thích hợp xấu hổ . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Mức độ sông trị thủy gồm thuỷ chiến , đấu trí đi thuyền hướng này du lịch . ( quý gia tăng nhâm , nhâm gia tăng quý đến một cung danh nhuận hạ cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Quý nhâm hai năm tám cung lưu lại , tuyệt tích của xem mệnh khó thủ . ( nhâm gia tăng quý , quý gia tăng nhâm đến hai năm tám cung danh tuyệt tích cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tổn thương hình thức chất xấu kỳ thân , tật bệnh quan tai họa một thời đột ngột . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Chấn tốn của cung Nhâm Quý gặp, bại nguồn gốc cách cục có ưu sầu . ( nhâm gia tăng quý , quý gia tăng nhâm đến ba bốn cung danh bại nguồn gốc cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Chư loại mưu làm đều là nhọc nhằn , trở lại trống trơn lại tựa như phù chu . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Đoài bảy càn lục nhâm quý thủ , số nói thông quan lợi nhuận sách tính . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nghênh phong gặp trận đều là cát , tài lợi công danh lợi nhuận sở cầu . ( nhâm gia tăng quý , quý gia tăng nhâm đến sáu, bảy cung danh thông quan cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Kỳ môn độn giáp minh pháp phụ cách (4 ) (2 0 0 9- 0 3-3 0 23:35: 1 1 )
Nhãn hiệu: tạp đàm

Nhâm Quý gia tăng đến giá trị ly cửu , diệt nhuận cách rơi vào đầu . ( nhâm gia tăng quý , quý gia tăng nhâm đến cửu cung là diệt giá nhuận bút ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Lợi cho dâm tà tư tình sự tình , không phải tai họa tức họa đem thân tù . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Lại có một loại vượng động chương , giáp ất đồng gia tăng ba bốn phương . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Bính đinh gặp nhau tại ly cửu , mậu kỉ hai năm tám cung giấu . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Canh tân hai can giá trị càn Đoài , Nhâm Quý ở chung tại Khảm phương . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Đừng tại sáu, bảy cảnh tại bốn , sinh tử chín mà thổ phương trang phục 【 sinh tử chín thổ mà phương trang phục ] . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Mở sợ thổ vị đồng thời kim vị , tổn thương đỗ thủy phương hợp mộc phương . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Bồng tinh cũng đến càn Đoài địa, anh ở lại chấn tốn là uy Dương . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nhuế bất luận cái gì chim tinh hỏa địa vị , xung phụ mộc cung 【 tinh ] là chỗ mạnh . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tâm trụ kim chỗ gồm thổ chỗ , chu tước Đằng xà nam Ly phương . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thái âm cửu thiên bảy cùng sáu , câu trần chín mà ba thổ lúc . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Lục hợp ba bốn thường ở dậu , bạch hổ sáu, bảy vũ nước lên . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Trực phù vượng chỗ ly hỏa bên trên, nằm trở lại gặp chi tắc chẳng lành . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Gặp tại thời bên trên toàn bộ là vượng , cát hung đều ở này đường kính lượng . ( vượng động quyết tức sở thuộc của ngũ hành mà gia tăng của tại bên trên vậy . Nhưng không thích hợp phục ngâm ngược lại ngâm của mà là thời 【 gặp tại ] khảm cung gặp xung phụ chi tinh thì xung phụ vượng động vậy. Nếu mỗi ngày bồng thì phục ngâm không được là vượng động nó nguyên vũ tổn thương đỗ Nhâm Quý giá trị này cũng vậy hơn giống này ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Đều là lấy thiên can thời làm chủ , sinh khắc tướng nghiệm luận hưng vong . ( thường quẻ đều là lấy thiên bàn thời can làm chủ 【 xem xét lấy . . Cung của thiên bàn số lẻ nghi tinh thần cửa ly cung nó vượng suy cùng thời can sinh khắc quyết của vậy ] ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Kỳ môn độn giáp minh pháp phụ cách (5 ) (2 0 0 9- 0 4- 0 3 0 6:36:2 1 )
Nhãn hiệu: tạp đàm

Sinh tại thời can tức là cha , khắc tại thời can làm quỷ phương . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thời can khắc giả Thê tài vị , thời can sinh giả tử tôn chương . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nếu như thời can là bỉ hòa , này chính là huynh đệ một cung tường . ( giả như thời can thuộc đinh hỏa canh tân cung tức tài vậy tại bính đinh cung vì huynh đệ mậu kỉ cung tức tử tôn giáp ất cung chính là phụ mẫu Nhâm Quý cung làm quan quỷ vậy ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Phụ kiện văn thư cùng tin tức , xuân cây sáng sủa tử thiếu nợ khang . ( tức là thời can đinh hỏa giáp ất mộc cung vượng cũng chủ lão phụ êm xuôi đứa trẻ thiếu nợ khang ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Mẫu thuận trong nhà thêm an nhạc , lão ông an nhạc khánh cao đường . ( tức như đinh hỏa thời can ất mộc cung vượng chủ lão mẫu thọ trong nhà an nhạc sự tình danh là mẹ thuận cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
1 huynh đệ tài tán 【 lấn mạnh ] mạnh lấn ngã , 2 đệ tranh tài 【 sản ] tán có mạnh mẽ 【 khắc ] trương . ( 1 là đinh thời can bính hỏa cung vượng cũng chủ phạm cưỡng đoạt sự tình danh vi huynh đoạt cách;2 là thời can bính đinh lửa mạnh vậy danh đệ đoạt Huynh cách chánh phạm cạnh tranh sự tình ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thê động cách nội nhân vượng , chuyên chủ gia nội nữ quyền lúc . 【 phụ nhân đoạt chủ gia nội phụ nữ đương quyền . ] ( gà tư thần tượng thê động cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tử bất luận cái gì tài hứng thân có thoát , an cư lạc nghiệp họa tiêu vong . ( như thời can bính hỏa mà thôi thổ cung vượng vậy nhà nguồn gốc có lý tai họa tiêu vong cái tên bất luận cái gì cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tử tôn phúc thần ở vượng cung , xem đồng phục bệnh nhân thuốc có bình phục linh . ( tử tôn phúc thần nếu ở vượng cung thì trăm họa tiêu tán xem đồng phục bệnh nhân thuốc có bình phục linh tất được tài ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Tử làm lưu truyền đều là cát Thái , sau thay mặt an khang phúc lộc nhiều. ( tức là thời can bính hỏa mậu kỉ thổ cung vượng chủ sự đều là cát sau thay mặt kéo dài xa duy công danh không được sau đó là tử tôn làm cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Quan nhiễu kiện tụng công danh lợi nhuận , quỷ quấn tật bệnh cùng khẩu thiệt . ( giả như thời can bính hỏa mà [ ] quý thủy cung vượng cũng chủ kiện tụng công danh sự tình . . . Tên quan nhiễu cách; tức như bính đinh thời can như nhâm thủy cung vượng cũng chủ khẩu thiệt sự tình danh quỷ quấn cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Năm mệnh giá trị phụ làm phiền lục , giá trị quỷ tai họa tội khẩu thiệt la . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Giá trị tài tài thuận lợi tức được , giá trị tử 【 tôn ] an nhiên quá bình ca . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Giá trị Huynh bị thương cùng chọc tức , vốn lấy thiên bàn số lẻ nghi nói. ( trở lên nói năm mệnh chỗ đáng nào thần tắc biết suốt đời sự tình vậy ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Bồng tinh Khảm hề cảnh môn chín , mậu mậu kỉ kỷ phục ngâm danh . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích
Chỉ thích hợp tĩnh thủ không thích hợp động , không phải tai họa tức họa gọi tới khắc .
( mái che gia tăng Khảm cảnh môn nhất định gia tăng chín , mậu gia tăng mậu danh phục ngâm cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Bồng gia tăng Ly vị sinh gia tăng hai , mậu gia tăng tân bên trên trở lại ngâm qua . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Mọi việc gặp của thêm liên tục , bồi hồi vô định loạn dời chuyển .
( thiên bồng gia tăng cửu cung sinh gia tăng khôn ngũ mậu gia tăng tân bên trên, danh ngược lại ngâm cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Bị ép khai môn gia tăng chấn địa, họa từ ngoại nhập phải phòng hắn.
( phàm cửa khắc [ nó ] cung vì bị vội vả cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Bị quản chế đừng gia tăng tám năm hai , nội họa điệp đến đem đến lấn .
( phàm cung khắc nó cửa là bị quản chế cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Giao cùng nguyên lai tổn thương gia tăng chín , may mắn gặp người ngoài may mắn sự tình .
( phàm cửa sinh cung gọi là chi giao cùng cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Chữ thể đại nhỏ: đại trung tiểu chánh văn
Kỳ môn độn giáp minh pháp số lẻ cách ( 1 ) (2 0 0 9- 0 4- 0 6 18: 0 5:57 )
Nhãn hiệu: tạp đàm

Ất gặp kỷ tân bính mậu canh , đinh nhân Nhâm Quý gọi là được dùng. 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Chỉ lợi nhuận đóng tỳ làm vợ kế sự tình , hành quân mà lại nếu dùng việc ngầm .
( này gọi là ất số lẻ gia tăng kỷ tân cung là tam kỳ được khiến cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Lại có tam kỳ du lịch lục nghi , đại chiến thắng quy uy vũ khí .
( tam kỳ gia tăng tại bản tuần trực phù gọi là của tam kỳ du lịch lục nghi cách 【 giáp ] ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thái ất gia tăng tại , địa bàn đinh 【 đinh địa bàn ] , số là ngọc nữ thủ vệ phi . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nếu làm việc ngầm hòa hợp sự tình , mời quân nhưng tượng này trong suy .
( giá trị khiến gia tăng địa bàn đinh số lẻ số ngọc nữ thủ vệ cách ) 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Giá trị khiến gia tăng tại ất số lẻ phương , nhật thước ngắm hề đại cát xương . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Mưu là thêm ứng quý nhân gặp , gặp dữ hóa lành vạn ác giấu . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thái ất bính số lẻ một loại hương , nguyệt củng phúc hộ có may mắn cát lợi . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Mọi thứ có nhiều quý nhân trợ giúp , trong nhà phụ nhân thắng nam lang . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Địa hộ che cửa khiến kỷ chỗ , tính toán sự tình lợi nhuận ẩn tàng . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nếu như trước cửa gặp miếu thờ , tất nhiên nhà dưới bắt đầu tai ương . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thái dương canh kim ngăn trở trước cửa , ngoại gặp huyết quang bên trong có tổn thương . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Thiên địa phục ngâm tức là cuối cùng , tài tán nhân Ly há lâu dài . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Giá trị sử ra gia tăng tân thiên đình , phải biết bạch hổ có thể đả thương người . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Phàm mưu khó từ tâm vừa ý , nửa thành tàn phế đường bất thông . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nhâm nghi thủ tại giá trị khiến cửa , động trong tìm tĩnh khó khăn nhất ngừng. 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Nếu như thái ất gia tăng quý thủy , liền cùng nhâm nghi không được . 【 tống số lẻ hồng đánh giá giải thích ]
Kỳ môn độn giáp minh pháp lượt can (2 0 0 9- 0 4- 13 0 6:2 0:47 )
Nhãn hiệu: tạp đàm

Giáp Tý mậu mậu , ất sửu mậu kỉ , bính dần mậu canh , đinh mão mậu tân , mậu thìn mậu nhâm , kỉ tỵ mậu quý , canh ngọ mậu đinh , Tân Mùi mậu bính , nhâm thân mậu ất , quý dậu mậu mậu , giáp tuất kỷ kỷ , ất hợi kỷ canh , bính tý kỷ tân , đinh sửu kỷ nhâm , mậu dần kỷ quý , kỷ mão kỷ đinh , canh thìn kỷ bính , tân tị kỷ ất , Nhâm Ngọ kỷ mậu , quý mùi kỷ kỷ . ; giáp thân canh canh , ất dậu canh tân , bính tuất canh nhâm , đinh hợi canh quý , mậu tý canh đinh , kỷ sửu canh bính , canh dần canh ất , tân mão canh mậu , nhâm thìn canh kỷ , quý tị canh canh; giáp ngọ tân tân , ất mùi tân nhâm , bính thân tân quý , đinh dậu tân đinh , mậu tuất tân bính , kỷ hợi tân ất , canh tý tân mậu , tân sửu tân kỷ , nhâm dần tân canh , quý mão tân tân . Giáp thìn nhâm nhâm , ất tị Nhâm Quý , bính ngọ nhâm đinh , Đinh Mùi nhâm bính , mậu thân nhâm ất , kỷ dậu nhâm mậu , canh tuất nhâm kỷ , tân hợi nhâm canh , Nhâm Tý nhâm Tân, Quý sửu nhâm nhâm; giáp dần quý quý , ất mão quý đinh , bính thìn quý bính , đinh tị quý ất , mậu ngọ quý mậu , kỷ mùi quý kỷ , canh thân quý canh , tân dậu quý tân , nhâm tuất quý nhâm , quý hợi quý quý . Nó hắn cứ thế mà suy ra là được rồi , có thể đẩy ra lục thập Giáp Tý của lượt can chuyển thay .
Cung sinh môn số lẻ là hòa, cửa sinh cung là nghi , cung khắc cửa làm hại , cửa khắc cung là chế [ ] . 【 tam kỳ trên dưới . . . . Nằm ]

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>