Thông tếHoặcKỳ môn khiên giápHoặcChương 4: kỳ môn độn giáp trọng tâm quy luật

Chia sẻ

Chương 4: kỳ môn độn giáp trọng tâm quy luật

2 0 1 0 - 0 9- 1 0Thông tế

Tiết thứ nhất ẩn can dụng pháp

Ẩn cứ duy trì như vậy là được ám can , ám làm tác dụng: phát triển tư duy , vậy có huyền cơ ( phục ngâm cưới lần hai ) . Như suy đoán cưới , canh là *** * , tình một đêm , tân là nữ nhân tình một đêm , kỷ là kỹ nữ , mậu là con vịt , can phục ngâm suy đoán cưới lúc, bất kể là cái gì can , hôn nhân đều có thiên kém

Ất dậu đinh hợi tân dậu bính thân âm lục cục giáp ngọ tân thìn tị không trực phù thiên xung tinh tại 8 cung giá trị khiến thương môn tại 1 cung 1 nhập trong 6 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ chín mà mã │ huyền vũ │ ất bạch hổ mã │
│ Không Thiên anh vùng đinh │ không cầm nhuế kỷ nhâm │ Không Thiên trụ vùng ất │
│ tử môn canh │ kinh môn đinh │ khai môn kỷ nhâm │
├──────┼──────┼──────┤
│ cửu thiên │ mã │ *** * │
│ Không Thiên phụ vùng canh │ │ Không Thiên tâm vùng mậu │
│ cảnh môn tân │ kỷ │ hưu môn ất │
├──────┼──────┼──────┤
│ trực phù mã │ Đằng xà │ thái âm mã │
│ Không Thiên xung vùng tân │ Không Thiên bất luận cái gì vùng bính │ Không Thiên bồng vùng quý │
│ đỗ môn bính │ thương môn quý │ sinh môn mậu │
└──────┴──────┴──────┘

Ẩn can dụng pháp: địa bàn thời can gia trị khiến cửa bên trên, sau đó đoán địa bàn thời can , phía sau của trình tự đem địa bàn can gia tăng tại 9 cung bên trên, như thế cục địa bàn thời can bính tại 8 cung , dưới một cung địa bàn là quý , lại dưới một cái là mậu , một thứ suy luận tương tự . Nằm lánh cục đem thời can để vào trong 5 cung , theo như căn cứ dương thuận âm nghịch của sắp xếp pháp sắp xếp . Như mặt trời độn thì theo như 1 cung , 2 , 3 , 4 . . . . Cung sắp xếp; âm độn thì theo như 9 cung , 8 , 7 , 6 . . . Cung sắp xếp .

Này cục nữ sĩ hỏi trước con gái thế nào , nhật can là tân , thời can là bính , thời can bính là khác giới là nam , hiển nhiên không đối , như vậy phải xem bính của đồng tính đinh , đinh chính là con gái , này cục đinh rơi 4 cung không vong , chuyển cung đến khôn cung , thiên bàn ất vì đó con gái , ẩn can vậy là ất , tìm người yêu rồi? , ất + ất phục ngâm hôn nhân liền có vấn đề , liền có huyền nhân tố bên ngoài , lấy mất ( tây nam ) kỷ cùng nhâm liền thích học tập rồi, muốn chuyển trường đoán thế nào , liền đoán con gái ất dưới gặp địa bàn nhâm , gặp thiên bàn cung của tình trạng là chuyển trường sau tốt hay xấu ( nhìn không ra ) .

Lúc này một cái tọa tại tây bắc phương của người hỏi một cái bằng hữu chuẩn bị bán một đồ cổ , đoán có thể thành không , cung càn có quý , bằng hữu là nhâm , nhâm rơi 9 cung , 9 cung mới vừa dùng qua , chuyển cung đến tiên thiên chấn , chấn cung vừa mới vậy dùng qua , chấn lại chuyển đến tiên thiên 8 cung , 8 cung có trực phù là cấp cao , tân + bính , thiên bàn bính dưới gặp quý , bao phủ không bán được .

Tiết thứ hai lật cung chuyển cung

Không vong tượng đoán chuyển cung pháp ( viễn không đoán , gần không đoán , tiên thiên đoán , hậu thiên đoán )

Tứ trụ lập sau đó , Thời trụ tất có tuần không , phản ánh tại kỳ môn trong bàn tất có một cung hoặc hai cái cung hiển xuất hiện không vong tình hình trạng thái . Không vong thì sự việc có biến , không vong không phải không tồn tại , mà là do một loại tình hình trạng thái chuyển hóa là một loại khác tình hình trạng thái , do một cái không gian chuyển dời đến một không gian khác . So với như một siêu nước tại nhiệt độ bình thường dưới là dịch trạng thái đấy, đem tại nồi dưới đốt lên củi lửa lúc, thủy liền được làm nóng , không ngừng mà làm nóng sau đó , nhiệt độ nước lên cao đến 1 0 0 độ c liền khí hoá rồi, thủy do dịch trạng thái chuyển hóa là hơi trạng thái . Nhưng không vong sau đó , không vong của cung tồn tại hai mươi phần trăm của tin tức , chuyển của cung có tám mươi phần trăm của tin tức . Tựa như bên trên nhắc tới cái kia nồi nước , lúc nước trong nồi được bốc hơi một đại bộ phận phân sau đó , trong nồi vẫn còn lại dưới một ít bộ phận phân . Loại này hai mươi phần trăm cùng tám mươi phần trăm của tỉ lệ vậy phù hợp hiện tại chỗ thông dụng hai tám pháp tắc .

Không vong tượng đoán lại phân viễn không đoán cùng gần không đoán . Lúc mỗi cá nhân hướng dự đoán sư hỏi suy đoán lúc, có khi ở trước mặt hỏi , có khi thông qua điện thoại trưng cầu ý kiến , hoặc người này tại dự đoán sư trước mặt hỏi người khác sự tình , mà người kia không tại xuất hiện trường , cái này xảy ra xuất hiện người đang trước mặt cùng không tại trước mặt hai loại tình hình , cũng chính là cái gọi là viễn không cùng gần không . Không vong sau đó , tin tức chuyển đi nơi nào nữa nha? Làm sao chuyển đây? Làm người tại dự đoán sư trước mặt lúc, tin tức tạo thành chính là thực như , xuất hiện không vong sau đó , bề ngoài tầng kia rỗng , tầng sâu của tin tức vẫn tồn tại . Kỳ môn độn giáp dụng chính là hậu thiên lạc thư cửu cung , nhưng hậu thiên là dụng , tiên thiên là thể , có thể nói tiên thiên của tin tức là tầng sâu của đông tây , là bản nguyên của đông tây . Bề ngoài của cung rỗng sau đó , tầng sâu của tin tức liền hiển lộ ra đến, nhưng tầng sâu của tin tức lại nhất định phải đến hậu thiên cùng nó đối ứng trong cung đi thành tượng , nguyên do lại phải chuyển tới hậu thiên lạc thư chín cung bên trong . Phía dưới cử một cái ví dụ thuyết minh .

Công nguyên 2 0 0 5 năm tháng 3 1 0 nhật 12 giờ 28 phân , A tiên sinh cùng huynh đệ của hắn ở trước mặt hỏi suy đoán .

Ất dậu kỷ mão quý tị mậu ngọ dương nhị cục giáp dần quý tí sửu không trực phù thiên trụ tinh tại 2 cung giá trị khiến kinh môn tại 2 cung

Ám can phục ngâm , tìm biến nhập trong 4 nhập trong 9 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ chín mà mã │ cửu thiên │ trực phù mã │
│ Không Thiên anh vùng bính │ không cầm nhuế tân mậu │ Không Thiên trụ vùng quý │
│ cảnh môn canh │ tử môn bính │ kinh môn tân mậu │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ │ mã │ Đằng xà │
│ Không Thiên phụ vùng canh │ │ Không Thiên tâm vùng nhâm │
│ đỗ môn kỷ │ tân │ khai môn quý │
├──────┼──────┼──────┤
│ bạch hổ mã │ *** * │ thái âm mã │
│ Không Thiên xung vùng kỷ │ Không Thiên bất luận cái gì vùng đinh │ Không Thiên bồng vùng ất │
│ thương môn đinh │ sinh môn ất │ hưu môn nhâm │
└──────┴──────┴──────┘

Từ trong bàn nhìn ra cấn cung cùng khảm cung không vong . Huynh đệ của hắn vi nguyệt can kỷ rơi cấn cung , cấn cung không vong , người đang trước mặt , hướng về chỗ sâu đào , cấn cung chỗ sâu là tiên thiên của chấn , tiên thiên chấn phải tai hậu thiên thành tượng , chuyển tới lạc thư của chấn ba cung . Chấn ba cung của thần , tinh , cửa tổ hợp chính là huynh đệ của hắn của tám mươi phần trăm của tin tức , cấn cung chỉ xem hai mươi phần trăm của tin tức .

Hỏi suy đoán người đang trước mặt , nó lạc cung xuất hiện không vong thời chuyển cung như sau:

Rơi khảm cung không vong lúc, chuyển tới khôn cung; rơi cấn cung không vong lúc, chuyển tới chấn cung;

Rơi chấn cung không vong lúc, chuyển tới ly cung , rơi tốn cung không vong lúc, chuyển tới đoài cung;

Rơi ly cung không vong lúc, chuyển tới cung càn; rơi khôn cung không vong lúc, chuyển tới tốn cung;

Rơi đoài cung không vong lúc, chuyển tới khảm cung; rơi cung càn không vong lúc, chuyển tới cấn cung .

Khi người không tại trước mặt hỏi suy đoán lúc, hoặc nhân tại trước mặt mà yêu cầu chính là không tại trước mặt người chuyện lúc, tạo thành còn giống là hư tượng , lúc này không quay lại hướng về chỗ sâu đào , giữa trời vong sau đó là phiêu lấy chuyển , là do không vong của cung đối ứng của quẻ chuyển tới cùng nó đối ứng tiên thiên quái cung trong đi . Phía dưới cho ví dụ thuyết minh:

Công nguyên 2 0 0 5 năm ngày 15 tháng 6 buổi sáng 1 0 thời 35 phân , B tiên sinh có điện lại hỏi suy đoán kỳ muội muội sự tình .

Ất dậu Nhâm Ngọ canh ngọ tân tị dương tam cục giáp tuất kỷ thân dậu không trực phù thiên phụ tinh tại 6 cung giá trị khiến đỗ môn tại 2 cung 6 nhập trong 2 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ bạch hổ mã │ huyền vũ │ chín mà mã │
│ Không Thiên tâm vùng tân │ Không Thiên bồng vùng bính │ Không Thiên bất luận cái gì vùng quý │
│ sinh môn kỷ │ thương môn đinh │ đỗ môn canh ất │
├──────┼──────┼──────┤
│ *** * │ mã │ cửu thiên │
│ Không Thiên trụ vùng nhâm │ │ Không Thiên xung vùng mậu │
│ hưu môn mậu │ canh │ cảnh môn nhâm │
├──────┼──────┼──────┤
│ thái âm mã │ Đằng xà │ trực phù mã │
│ không cầm nhuế canh ất │ Không Thiên anh vùng đinh │ Không Thiên phụ vùng kỷ │
│ khai môn quý │ kinh môn bính │ tử môn tân │
└──────┴──────┴──────┘

B tiên sinh của muội muội đoán nguyệt can nhâm của một nửa khác quý lạc cung , quý rơi khôn nhị cung gặp không , người không tại trước mặt phiêu lấy chuyển , do khôn cung chuyển tới khảm cung , như vậy khảm cung là B tiên sinh muội muội tám mươi phần trăm của tin tức , khôn cung chỉ xem hai mươi phần trăm của tin tức .

Hỏi suy đoán người không tại trước mặt , nó lạc cung gặp không vong lúc, chuyển cung như sau:

Rơi khảm cung không vong lúc, chuyển tới đoài cung; rơi tốn cung không vong là, chuyển tới khôn cung;

Rơi ly cung không vong lúc, chuyển tới chấn cung; rơi khôn cung không vong lúc, chuyển tới khảm cung;

Rơi đoài cung không vong lúc, chuyển tới tốn cung; rơi cung càn không vong lúc, chuyển tới ly cung .

Rơi chấn cung không vong lúc, chuyển tới cấn cung; rơi cấn cung không vong lúc, chuyển tới cung càn .

Lật cung phương pháp: người vừa tới tự mình hỏi quẻ lật cung ứng đoán bản cung cung thân , nếu như cung này dùng liền đoán bản thân cung của tiên thiên vị trí là cái gì , như chấn cung bản vị tiên thiên là Ly , liền hướng ly cung chuyển , ly cung nếu như vậy dùng , Ly bản vị tiên thiên là càn , lại hướng cung càn chuyển , toàn bộ chuyển hoàn vậy một lần nữa từ lần thứ hai bắt đầu chuyển . Lật cung không không được gọi là thất bại , sẽ không lại lật ra .

Không vong lật cung pháp:

1 . Lúc đoán tới dự đoán giả lúc, dự đoán giả không vong rồi, thì phải chuyển tới cung này bản vị của hậu thiên vị trí , như thìn tị không , tốn cung bản vị tiên thiên là Đoài , liền đoán hậu thiên đoài cung

2 . Xem không đến người hoặc vật của thời gian dự đoán , so với như mất chó rồi phải dự đoán , lúc này như dụng thần cung không vong , thì đoán cung này của tiên thiên quái vị , như chấn không thì chấn của tiên thiên quái vị tại đông bắc thì đoán cấn 8 cung ,

3 . Phục ngâm cùng không vong đồng đoán: phục ngâm cục cho dù không vong cùng bất không vong , vì nhìn nhiều tin tức , cũng cùng không vong như nhau chuyển cung tham khảo thêm , toàn bộ phục ngâm nhìn như vậy , tinh phục ngâm đoán tinh đại biểu sự vật thời chuyển cung , cửa phục ngâm canh cổng đại biểu sự vật thời chuyển cung , ngược lại ngâm cục cũng là nhìn như vậy .

Tiết thứ ba đoán cục mạch suy nghĩ

Thiên thời không được như lợi nhuận , địa lợi không bằng người hòa, nhân hòa không như thần trợ giúp , thần trợ của quy luật lớn hơn mọi thứ . Tại mỗi một trong cung , bát thần lên lãnh tụ tác dụng , sự vật gồm có bát thần tính chất . Thời can là tiên phong chủ yếu , chuyển cung an lá số , nội tàng huyền cơ . Quyết định phải xem ba bước .

Bước đầu tiên , đoán thời can gặp cung tình trạng ,

Bước thứ hai , phát triển tình hình đoán thời can dưới gặp của làm thiên bàn lạc cung ,

Bước thứ ba , theo như vậy suy luận tương tự . Thiên bàn là đã nổi lên mặt nước sự tình , địa bàn là đem phải hoặc ngay tại phát sinh sự tình , địa bàn thiên bàn là tương lai phát sinh sự việc , là kế tiếp nối phát sinh sự việc , phát sinh sự việc cùng thời gian không có quy luật , nhưng cùng thời gian phát triển trình tự có quy luật .

Âm của đông tây so với dương của lợi hại , địa bàn so với thiên bàn trọng yếu , nổi lên mặt nước của đông tây so với không có ẩn tàng của sức mạnh lớn . Thiên địa bàn can , phía trên là đại biểu một người tính cách , phía dưới là đại biểu nội tâm của nàng hoạt động . Như ất + canh nữ nhân suy đoán , thì nhìn thon thả , từng đàm qua bằng hữu , đồng qua giường , cùng đồng sàng của nam là công kiểm pháp hoặc hắc xã hội. Ất + ất vậy đàm qua , ất + đinh nam suy đoán cưới , vợ của hắn sẽ rên rỉ , nhanh mồm nhanh miệng , nói chuyện có gai , ất + bính lão bà coi nhẹ nhà , có quyết đoán , làm việc sai lầm , ất + mậu lão bà biết lo việc nhà , coi tiền có phương , chất phác già thực , ất + kỷ chủ kiến nhiều, sẽ lập kế hoạch , ất + tân lão bà cái từ này liền sai , miệng không chừng mực , thích đánh nhau đánh liền chạy , không người nào lý , ất + nhâm không chịu ngồi yên , chịu mệt nhọc , mang thai , ất + quý háo sắc *** * mạnh .

Ứng kỳ: xung năng lực nhỏ, viết thực sức mạnh lớn . Dụng thần không vong , thời gian phải kéo dài một chút ít , năng lực nhỏ một chút , chuyển một cung thời gian chạp một bước .

Không vong: là huyền cơ điểm, không vong chính là đông chí điểm, là âm dương chuyển thay dưới một cái huyền cơ điểm, tương đương với người của huyệt hội âm , cũng chính là sinh sản hệ thống , không vong chính là từ có đến không , chưa từng có chuyển thay điểm, huyền cơ giờ . Như phát triển kinh tế tìm không vong chính là có chỗ trống có thể chui , muốn sinh con vậy tìm không vong giờ .

Tiết thứ tư kỳ môn phong thuỷ

Giáp là cao lớn của gia câu , là cây cột , ngang lương , là cây cao to .

Ất là nhỏ loại thấp bé của gia câu , là đòn tay , giường , cửa sổ , bàn ăn , là bụi cây . Ất nhân trực phù là cao ngăn hồ sơ quý báu của giường , gặp canh tân là giường kim loại , gặp giá trị khiến là cũ giường , gặp giá trị khiến hoặc khai môn , thiên xung tinh giường xung lấy cửa sổ . Ất gia tăng tân gặp cảnh hoặc sợ giường vang động , ngủ không được tại chỗ thực hoặc thường xuyên di động; ất gia tăng bính , ất gia tăng mậu bắc phương của phòng ốc là hỏa giường , giường đất; ất gia tăng nhâm giường dưới ẩm ướt có ống truyền nước đạo; ất gặp kinh môn , tử môn , đằng xà hay làm quái mộng . Ất gặp thời can hoặc sinh môn , nơi ở xung quanh(chu vi) thêm hoa cỏ cây cối .

Bính làm bếp đồ , minh hỏa , ống khói , đèn sáng thời can hoặc sinh môn gặp bính gia tăng bính , cửu thiên , cảnh môn , thiên nhuế tinh , thiên xung tinh , bạch hổ ký hiệu xung khắc nhật lâu năm mệnh , dễ dàng dẫn tới hỏa tai , ngộ độc thức ăn , bỏng , bị phỏng . Bính hưu tù nhập mộ trước khi chết cửa , táo đồ không được thường dùng , lạnh nồi lạnh táo , gặp thiên nhuế tinh đồ ăn dịch gây nên tật bệnh . Bính gia tăng đinh , bính gia tăng Nhâm Quý gặp thương môn , tử môn , mã tinh , khí ga ống dẫn hoặc đường ống nước máy dịch tiết lộ . Bính gặp giá trị khiến cửa , khai môn nhân bạch hổ , thiên nhuế tinh xung khắc nhật can , năm mệnh , bệ bếp , ống khói đối lấy đại môn có không tốt khí trường . Bính gia tăng đinh , cửu thiên gặp sinh môn , tòa nhà ánh sáng tốt, dương quang sung túc . Bính gia tăng kỷ nhập tử mộ nhân thái âm gặp sinh môn , tòa nhà ánh sáng ảm đạm .

Đinh là sản phẩm điện tử , điện thoại , đèn bàn , đinh tự đường, chữ thập đường, hương hỏa . Đinh gia tăng ất cửa sổ hoặc bên giường có điện thoại , đèn hoặc cái khác điện tử vật phẩm . Đinh gia tăng quý , đinh gia tăng nhâm ( có thể lý phân giải là bốc hơi nóng của thủy , như là đèn thì đèn không sáng vậy hoặc không quá sáng ) đại biểu bình nước , phòng tắm , tháp nước . Sinh môn gặp đinh tòa nhà gặp chữ thập đường hoặc ngã ba . Đinh gia tăng mậu là đèn đường , đinh rơi vượng mà trước khi chết cửa nhân đằng xà , thái âm , trong nhà cung cấp có thần phật cùng tổ tiên nhãn hiệu vị mà lại hương hỏa vượng , sinh cùng nhật lâu năm mệnh được thần phật tổ tiên bảo hộ , rơi tử mộ suy tuyệt của mà hương hỏa không được vượng hoặc không cung phụng .

Mậu là cao địa, đồi cao , phòng ốc , đại thụ , tường viện , cầu cống , gạch ngói , cột điện , nung của nồi , bát tương tự đồ vật , mậu là mà bên trên vật . Thời can hoặc sinh môn gặp mậu thêm là cao lớn công trình kiến trúc hoặc phòng ốc địa thế cao , sân bên trong có đại thụ hoặc phòng bên trong có xi măng ngang lương , nơi ở bàng có cột điện , cầu cống vân vân. Mậu gia tăng canh tân thêm là cột điện , mậu gia tăng Nhâm Quý gặp thiên bồng thêm là cầu cống , rơi giá trị khiến cửa cung cửa phòng đối lấy cầu cống , dòng sông . Mậu gia tăng bính , mậu gia tăng đinh , mậu gia tăng canh gặp cảnh môn , khai môn , kinh môn , thiên anh tinh , thiên nhuế tinh nhân bạch hổ tổ hợp là máy biến thế , trạm biến thế , mở điện tháp , lớn mạnh từ trường , xung khắc nhật lâu năm mệnh thì đối nhân tạo thành uy hiếp . Mậu nhập tử mộ tuyệt mà hoặc gặp đánh hình , không vong hoặc nhân bạch hổ , huyền vũ , chủ tường viện tổn hại không trọn vẹn hoặc không tiểu viện , nhân cửu thiên vượng tướng tường viện cao lớn , nhân đằng xà uốn lượn , chín dưới đất thấp thấp , *** * cùng người dùng được một cái tường viện .

Kỷ là âm kênh , địa hộ , âm trạch , mặt đất , sân vườn , ban công , phần mộ , vườn trồng trọt , kỷ là mặt đất ngầm vật . Kỷ rơi vượng mà gặp cát sân vườn khí trường tốt, tụ tài . Kỷ gia tăng kỷ , kỷ gia tăng tân gặp thái âm , huyền vũ , sân vườn thấp bé ẩm ướt , kỷ gia tăng mậu gặp cửu thiên sân vườn khoáng đạt dương quang sung túc , gặp *** * trực phù tàng phong tụ khí kết cấu nghiêm cẩn , gặp ất vượng tướng bụi cỏ hoa sinh , nhân đằng xà sân vườn không được phương chẵn , bạch hổ lớn, chín dưới đất thấp thấp , gặp canh tân không được bình , dịch sản sinh có hại khí thể . Thời can hoặc sinh môn gặp kỷ lại gặp thái âm , dương trạch phía dưới có phần mộ hoặc cống ngầm , không tốt .

Canh là đường đi , đường sắt , nóc nhà , cỡ lớn kim loại công trình kiến trúc . Thời can sinh môn gặp canh phòng ốc tới gần đại lộ , giá trị khiến gặp canh trước cửa là lớn đường, lại gặp canh gia tăng tân con đường không được bình , canh ở cung nào có thể mới có đường. Canh cung kỳ kạn can , năm mệnh , sinh môn là không tốt . Thời can sinh môn gặp canh bên trên nhân huyền vũ , phòng ốc phụ cận con đường thường có kẻ trộm đến, gặp giá trị khiến nhất định đến nhà ngươi .

Tân: kho lúa ( hạt nhỏ tình hình đấy, lương thực ) , cửa sổ , nồi nia xoong chảo , cột điện , sản sinh có hại khí thể của góc tường , đường nhỏ , người chết hài cốt , tân là nhỏ hình vật phẩm kim loại . Thời can , sinh môn gặp tân: là có có hại góc tường đối lấy cửa sổ , hai là cột điện hoặc đường nhỏ đối lấy cửa sổ , ba là phòng ốc phía dưới có người chết hài cốt . Thời can , sinh môn gặp tân tòa nhà cũng có vấn đề , bởi vì tân là lỗi lầm .

Nhâm: cửa , giếng nước , nước máy , sông lớn , đường nhỏ ( lưu động của đặc tính , nhâm 43 đỗ: đường chấm dứt ) , loài rắn vật , nhâm là động thủy , nước tinh khiết . Thời can sinh môn gặp nhâm nơi sinh sống bờ sông hoặc phụ cận . Nhâm gia tăng đinh gia trong nước máy không khoái , nhâm gia tăng canh có ngăn chặn tượng . Nhâm gia tăng kỷ là mạch nước ngầm , là ngầm chi hà hoặc công trình kiến trúc dưới đã từng là dòng sông . Nhâm gia tăng mậu sông trên có đập lớn , cầu cống .

Quý: cống thoát nước , nước bẩn , cống ngầm thủy , nhà cầu , phòng vệ sinh , cái khác không được sạch thủy , quý một loại là tịnh thủy . Thời can sinh môn gặp quý phòng ốc ẩm ướt hoặc ngầm có ống cống , ảnh hưởng người của làn da hoặc huyết dịch , bí nước tiểu hệ thống , lại gặp thiên nhuế tinh , tất được bệnh .

Xem phòng tử phong thủy đoán chính ấn , gặp thời nhà cửa đoán Thiên Ấn . Nhà cửa gặp tỵ là phòng có quỷ .

Ví dụ: đơn cung phân tích pháp

Bính tuất canh dần nhâm thìn ất tị dương lục cục giáp thìn nhâm dần mão không trực phù thiên bồng tinh tại 5 cung giá trị khiến hưu môn tại 2 cung 9 nhập trong 5 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ chín mà mã │ cửu thiên │ trực phù mã │
│ Không Thiên trụ vùng kỷ │ Không Thiên tâm vùng mậu │ Không Thiên bồng vùng nhâm │
│ kinh môn bính │ khai môn tân │ hưu môn ất quý │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ │ mã │ Đằng xà │
│ không cầm nhuế ất quý │ │ Không Thiên bất luận cái gì vùng canh │
│ tử môn đinh │ ất │ sinh môn kỷ │
├──────┼──────┼──────┤
│ bạch hổ mã │ *** * │ thái âm mã │
│ Không Thiên anh vùng tân │ Không Thiên phụ vùng bính │ Không Thiên xung vùng đinh │
│ cảnh môn canh │ đỗ môn nhâm │ thương môn mậu │
└──────┴──────┴──────┘

Một , tốn cung

Vương giáo sư quyết định từ tốn cung bắt đầu làm mẫu: đông nam phương địa thế thấp , không gian tương đối hẹp , là nhà lầu khả năng xâu đỉnh ( chín mà của đặc tính , thần là tính quy luật của đông tây , cung này sự vật cũng mang theo chín mà tính chất , đối ứng với nhau của cửu thiên là khoáng đạt ); đông nam có cây cột ( cột điện cùng tương đối thẳng của cây ) cái này cây cột cũng không cao; vùng đông nam có phát ra tiếng vang của đông tây ( sợ , trụ cũng là phát ra tiếng của đông tây ) nếu như nhà ngươi tại nông thôn , có thể năng lượng vậy cột điện trên có loa , hơn nữa là giọng thấp loa ( thể xuất hiện chín mà của quy luật ) . Đông nam có đồ bỏ đi ( gặp đã ) , hoặc giả , nhà ngươi đông nam của mát trên đài có màu đỏ đông tây , hoặc giả thuyết ban công ánh sáng rất mạnh ( bính 43 đã: ánh sáng được chắn ) .

Ở dạng này vòng cảnh , dễ phạm khẩu thiệt , sai lầm , sự kiện đẫm máu , thường xuyên phát sốt ( sốt nhẹ ) khóe miệng nhiễm trùng , phạm bệnh trĩ ) hậu môn nhiễm trùng , viêm ruột , thích ruột minh , thường xuyên nói láo ( lớp học bên trên một mảnh tiếng cười ) ( đã là miệng , hậu môn , nhỏ thịt , ruột , bính là máu , là nhiễu loạn , là chứng viêm ) .

Hỏi chức nghiệp: nhà các ngươi xuất giáo sư , luật sư , ca sĩ chờ dùng miệng nói chuyện của người mới , nhưng phát triển chậm chạp , kiếm tiền không nhiều ( thích hợp đã , sợ , trụ của chức nghiệp , kinh môn rơi cung này là cửa vội vả , nguyên do kiếm tiền số đánh liền gãy , chín mà phát triển chạp ); nhưng tha rất có thể nói , nếu như đối phương thuyết "Ngã không thích nói , ta là làm ăn , cũng không là luật sư , giáo sư" vậy ngươi chính là làm phòng ca nhạc buôn bán , làm âm hưởng buôn bán , ngươi buôn bán cửa hàng tại địa dưới, hoặc là tầng lầu rất thấp của mà phương , tha bán âm hưởng cái cũng không cao , mua giọng thấp loa cho phải đây ! Tha khóe miệng nhiễm trùng càng lợi hại , tha buôn bán mới càng náo nhiệt đây, tha muốn làm ăn khá , không được nhiễm trùng cũng không được chứ ! ( lại là một lần tiếng vỗ tay cùng tiếng cười ) .

Nếu như hỏi hôn nhân: các ngươi hôn nhân không được thế nào , thường xuyên cãi lộn , mà lại không là công khai của ầm ĩ , chỉ phải thường ầm ĩ liền có thể năng lượng Ly không được , nếu là không ầm ĩ liền cái chia tay ( đã của phối ngẫu là giáp , khôn cung giá trị phù là giáp , tương khắc ) .

Hai , ly cung:

Nhà các ngươi phía nam có tường , tường rất cao , rất không bình ( cửu thiên là cao , mậu làm tường , tân vì không bình ) tường này đối ta bất lợi ( mậu 43 tân làm tường phạm sai lầm ) . Phía nam có một cái tường xây làm bình phong ở cổng tường ( tâm là tường xây làm bình phong ở cổng ) , có học viên nói: phía nam có một đựng tiền của bình ( mậu là hộp , tân vì tiền ) .

Vương giáo sư nói: "Hợp chuẩn mực . Mọi người đoán người này dài thế nào?" Có người nói: "Người này thân cao , mũi không dễ nhìn , mặt mũi tràn đầy là không bình ." Có người nói: "Nữ nhân này mũi trên có một cái kim loại trang sức , rất xinh đẹp , sáng sủa đại phương , thích mặc mở bỏ , *** * của quần áo ." ( mậu là mũi , tân là hột , là trang sức , khai môn là mở bỏ ) .

Chức nghiệp: mở công ty , mở cửa hàng đấy, làm tài sẽ tài chính , đồ trang sức . Có học viên nói: là bán bánh bao của ( mậu là bánh bao , là da , tân là nhân bánh ) Vương giáo sư nói: "Không sai , nhưng này bánh bao chất lượng không tốt, mọi người có thể phải chú ý , nếu như là bán thực phẩm đấy, vậy dụng sắt lá đóng gói thì tốt ." ( mậu làm thức ăn phẩm , tân là kim thuộc , tân là lỗi lầm ) người này thường xuyên đi máy bay , chạy khắp nơi ( cửu thiên là động là cao là xa ) . Cái này người làm rất vui vẻ chuyện , cuối cùng muốn rời nước phát triển đâu.

Ba , khôn cung:

Biên giới tây nam có nhọn tình hình của nhà cửa hoặc công trình kiến trúc , có một hưu nhàn chỗ ăn chơi , quán bar , Vương giáo sư bổ sung: "Ngăn hồ sơ thứ vẫn rất cao , mạnh giọng phù ." ( bồng là nhọn tình hình của công trình kiến trúc , đừng , nhâm , quý là hưu nhàn giải trí của mà ) bên kia thả cấp cao rượu thủy , đồ trang điểm ( trực phù quý trọng ) , phòng sauna , thả dù che mưa; nơi đó có một cái vòi nước ( quý 43 ất ) , mà mà lại nhất định là cao ngăn hồ sơ của vòi nước , một cái nghệ thuật cảm giác rất mạnh xinh đẹp vòi nước .

Người này thế nào: người này rất thông minh ( bồng ) , khi rất có danh tiếng ( trực phù ) , cảm tưởng dám can , phong lưu phóng khoáng , gan lớn háo sắc ( thiên bồng ) , có khi vậy rất lười biếng ( đừng ) .

Bốn , đoài cung:

Phía tây có đường , ven đường có đồ bỏ đi , rất lộn xộn , thanh lý sau đó lại có ( canh là đường, đã là đồ bỏ đi , sinh mưu sinh dài, sản sinh ) ban công hoặc trong đình viện thả kim loại của đông tây , hoặc bàn lấy của tơ thép . Có một học viên hỏi: "Bên kia có một làm ăn , là phế phẩm thu mua đấy, nhìn qua rất già thực , như vậy đoán được không?"

Vương giáo sư cười lấy trả lời: "Rất tốt , người này hay là "Gù" đâu! Nhưng này nhà bạn bè gặp tỵ , thường đổi tới đổi lui đấy, rất giảo hoạt , có khi già thực , có khi lại bất lão thực . Là chỗ, phú , ngược lại , xấu , phải phần tử , là cái công khai xử lý tội lỗi đối tượng ."

Lớp học bên trên lại là một tràng cười , đây là hội ý cười . Các học viên giờ khắc này ở tiếng cười trúng được đến kiến thức đem là bọn hắn một đời cũng sẽ không quên mất của .

Năm , cung càn:

Tây bắc mới có một con đường , xung lấy ta ( đinh là giao lộ ) bên kia có trực tiếp tường , đối ta có ảnh hưởng , tha khả năng không nhìn thấy chứ ( âm là ẩn tàng ) tường trên có đèn , cây cột trên có đèn , cây cột trên có tổn thương , tây bắc bên tường có xe . Bên kia tường bên trên vẫn trang cái gương ( thái âm là tấm gương , cung càn cũng có tấm gương ý nghĩa ) .

Nhà này là làm cái gì? Có nói là mở đồ tể trường đấy, có người nói là buổi tối ra ngoài bắt đầu hãm hại xe kiếm tiền của; tổn thương là xe ) có người nói là một cái "Tâm ngoan thủ lạt" của ngoại khoa đại phu; ( đinh cùng tổn thương là phẫu thuật tin tức )

Sáu , khảm cung

Phía bắc có nước, chỗ trũng của địa, phía bắc có đầu đường, có rất thêm cây , cây đem đường cho che bên trên , đường tại đây trẻ đoạn mất . ( nhâm là thủy , là đường, phụ là thực vật , đỗ là chắn ) có nước nóng quản ( bính ) , có học viên nói: bính là đỏ , bên kia có đỏ thủy , Vương giáo sư lập tức uốn nắn: "Phải phù hợp thông thường , đỏ thủy không thấy nhiều , đoán nước nóng quản mới hợp lý ." Bể nước được lấp, rỉ nước .

Người nọ là hai chuôi tay ( phụ ) , làm phụ đạo đấy, làm kỹ thuật đấy, mặt tròn , mắt to , văn chức cảnh sát ( gặp bạch hổ , canh , tân chính là công kiểm pháp của ) làm trung gian đấy, bán hàng đa cấp đoàn đội .

Bảy , cấn cung:

Đông bắc bên cạnh có hai đầu đại lộ , bên kia cảnh sắc rất đẹp . ( bạch hổ , canh là đường đi ) đông bắc bên cạnh có đao , kiếm , kim loại vật hoặc cấu thành một loại nào đó uy hiếp vật thể .

Là làm cái gì chứ? Xưởng thép của luyện thép công nhân , nồi đun nước công , cảnh sát , hắc xã sẽ tính chất , giao thông trạm thu phí ( bạch hổ , canh là quan vướng )

Đoán bệnh: ruột ung thư , vẫn thổ huyết , ( bạch hổ , canh ở chung một chỗ chủ ung thư , anh , cảnh là đỏ , là máu ); bị vỡ nát gãy xương , giao thông sự cố .

Tám , chấn cung:

Phía đông có nghệ thuật đèn , có vấn đề đèn , bên kia có nữ thần , phật đường , thần phật vật dụng các loại vật phẩm . ( đinh là đèn , ất là nghệ thuật , huyền vũ vì không sáng , bính là có vấn đề , thiên nhuế , chết vì thần phật cùng thần phật vật dụng , đùa chẵn ) , có thể đoán phía đông có một thư phòng , nơi đó có giá bút , treo lấy bút lông .

Phòng học phía đông tường trên có hai ngọn đèn , thật phù hợp cục này . Cung này cách cục có thể đọc: mọi người là học sinh , đến học huyền học rồi, mọi người là toàn tâm toàn ý , ấn định núi xanh không buông lỏng ( nhuế là học sinh, tử là toàn tâm toàn ý ) , Vương giáo sư đặc biệt khác mạnh mức độ: "Bởi vì gặp huyền vũ , mọi người tại thực tiễn của trong quá trình , được suy đoán của người này hắn là không hiểu , ngươi nói của anh ấy không biết, nhưng sự vật nhất định tồn tại ." Bởi vì lớp học của chấn vị đang ngồi lấy một vị tăng nhân học viên , nguyên do nhằm vào chấn cung của cách cục , có vị học viên nói: "Lão sư , có thể đoán hòa thượng này vụng trộm vẫn còn hai nữ nhân sao?" ( huyền , nhuế , có thể đoán tu hành người , phật tăng người , đinh là nữ người ) các bạn học cũng vui vẻ . Lão sư vậy cười nói: "Có thể nói như vậy , nhưng cũng có thể nói hòa thượng này là toàn tâm toàn ý tu hành , nhưng vẫn có hai nữ nhân thầm mến lấy anh ấy; cũng có thể nói đinh là hương hỏa , biểu hiện chính là chùa miếu cùng anh ấy xung quanh của vòng cảnh ." Vị kia học viên vậy đứng lên , song tay vỗ tay , đối lấy đại bạn bè , miệng thì thầm: "A di đà phật , " lại là một trận cười vang .

Ví dụ 2:

0 5 năm ngày mùng 3 tháng 11 ( âm lịch ) giờ mùi

Ất dậu đinh hợi tân dậu ất mùi âm năm cục giáp ngọ tân thìn tị không trực phù thiên nhuế tinh tại 6 cung giá trị khiến tử môn tại 1 cung 2 nhập trong 7 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ bạch hổ mã │ *** * │ thái âm mã │
│ Không Thiên bất luận cái gì vùng đinh │ Không Thiên xung vùng canh │ Không Thiên phụ vùng kỷ │
│ hưu môn kỷ │ sinh môn quý │ thương môn mậu tân │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ │ mã │ Đằng xà │
│ Không Thiên bồng vùng nhâm │ │ Không Thiên anh vùng quý │
│ khai môn canh │ mậu │ đỗ môn bính │
├──────┼──────┼──────┤
│ chín mà mã │ cửu thiên │ trực phù mã │
│ Không Thiên tâm vùng ất │ Không Thiên trụ vùng bính │ không cầm nhuế mậu tân │
│ kinh môn đinh │ tử môn nhâm │ cảnh môn ất │
└──────┴──────┴──────┘

Không vong hàm nghĩa , không chính là không có , không vong xem phong thủy , chỗ gặp cung của đông tây không có tác dụng .

Dương trạch phong thuỷ vòng cảnh:

1 . Ly cửu: có canh là đường, quý là nước bẩn , có cây ( thiên xung ) , gặp canh cây có hại , gặp *** * hai con đường giao hội .

2 . Tây nam có đồ bỏ đi , lộn xộn , âm ám tổn thương .

3 . Phía tây nước bẩn , loạn , lớn.

4 . Phía đông có tháp đối lấy ( bồng ) , bồng chính là xung , đối .

5 . Khảm , phía bắc có cây cột .

Lúc này đông bắc phương một người hỏi nó tỷ hôn nhân , cấn cung thiên bàn ất , ất của tỷ là giáp trực phù ( ất là nam , tỷ là giáp trực phù , nếu như lúc này hỏi là ca ca , liền đoán ất bản thân , nếu như ất đoán qua , thì phải đoán giáp , giáp là ca ca ) trực phù mậu rơi 6 cung , 6 cung vừa mới đoán qua hôn nhân rồi, liền chuyển cung , 6 cung tiên thiên là Ly , đoán ly cung .

Ứng kỳ chỉ nhìn hai loại: viết thực , gặp xung

Ví dụ 3: ất dậu đinh hợi nhâm tuất ất tị

Ất dậu đinh hợi nhâm tuất ất tị âm tứ cục giáp thìn nhâm dần mão không trực phù thiên anh tinh tại 5 cung giá trị khiến cảnh môn tại 8 cung 1 nhập trong 6 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ thái âm mã │ Đằng xà │ trực phù mã │
│ Không Thiên xung vùng kỷ │ Không Thiên phụ vùng mậu │ Không Thiên anh vùng nhâm │
│ kinh môn mậu │ khai môn nhâm │ hưu môn ất canh │
├──────┼──────┼──────┤
│ *** * │ mã │ cửu thiên │
│ Không Thiên bất luận cái gì vùng quý │ │ không cầm nhuế ất canh │
│ tử môn kỷ │ ất │ sinh môn đinh │
├──────┼──────┼──────┤
│ bạch hổ mã │ huyền vũ │ chín mà mã │
│ Không Thiên bồng vùng tân │ Không Thiên tâm vùng bính │ Không Thiên trụ vùng đinh │
│ cảnh môn quý │ đỗ môn tân │ thương môn bính │
└──────┴──────┴──────┘

Buổi chiều 1 giờ -3 giờ chuẩn bị xuất phát sinh , thời gian này xuất phát sinh liền sẽ ứng khôn cung sự tình

1 . Đông nam có tiếng vang ( sợ ) , có đồ bỏ đi , có cốt thép ( mậu: xi măng ngang lương )?

2 . Mặt phía nam có hoa cỏ ( thiên phụ ) , sườn núi cao , có ống khói ( tỵ ) , đại môn

3 . Tây nam có nước, con đường khúc chiết , kẹt xe , canh được ất cản trở , ất vậy là gió , được đường hòa phong đã cách trở .

4 . Phương tây phương canh là kim thuộc , gặp ất là thanh thép , canh là chướng ngại , nhuế là có vấn đề , cùng sinh môn đồng cung , không có cách nào phát triển , có đại lộ , ngã ba .

5 . Mặt phía bắc thiên tâm là tường xây làm bình phong ở cổng tường , đi bắc môn , có chướng ngại ( đỗ môn ) .

6 . Tây bắc có xe , trụ là cột điện , chín dưới đất thấp oa

7 . Đông bắc có hột , có bẩn đông tây , có hóa phân trì

8 . Phía đông có nhà cầu

Cho dù viện tử bao dài , thêm hẹp , cũng chia ba phân ( theo như dài rộng ) , sau đó chia 9 ô cung , mà không theo như phương vị

Điều trị: nhật can nhâm ( khôn ) , cách trở nhâm của là đông hòa đông nam ( chấn , tốn ) , bởi vì khắc cung , cục này là không thể điều lý , bởi vì không phải xuất hiện trường bắt đầu của cục , điều trị cục nhất định phải xuất hiện trường bắt đầu cục , xuất hiện trường bắt đầu cục liền đem được suy đoán vật toàn bộ quyển định vậy

Ví dụ 4: ất dậu bính tuất bính tuất mậu tuất

Ất dậu bính tuất bính tuất mậu tuất âm nhị cục giáp ngọ tân thìn tị không trực phù thiên anh tinh tại 3 cung giá trị khiến cảnh môn tại 5 cung 5 nhập trong 5 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ cửu thiên mã │ chín mà │ huyền vũ mã │
│ không cầm nhuế bính kỷ │ Không Thiên trụ vùng quý │ Không Thiên tâm vùng đinh │
│ thương môn ất │ đỗ môn tân │ cảnh môn bính kỷ │
├──────┼──────┼──────┤
│ trực phù │ mã │ bạch hổ │
│ Không Thiên anh vùng tân │ │ Không Thiên bồng vùng canh │
│ sinh môn mậu │ bính │ tử môn quý │
├──────┼──────┼──────┤
│ Đằng xà mã │ thái âm │ *** * mã │
│ Không Thiên phụ vùng ất │ Không Thiên xung vùng mậu │ Không Thiên bất luận cái gì vùng nhâm │
│ hưu môn nhâm │ khai môn canh │ kinh môn đinh │
└──────┴──────┴──────┘

Chọn an táng tới hỏi quẻ

Người vừa tới chọn tị thời hạ táng , đoán 4 cung

Người này là viện trưởng tòa án , 4 cung có kỷ là đám mây , gặp ất là ngoặt vịnh của đám mây , thương môn đối pháp sân chức nghiệp có lợi , nhuế lợi cho kết giao bằng hữu , này cục 3 cung mặc dù không tệ , nhưng 3 ô cung cục lợi cho người làm ăn , tân + mậu chính là giáp + mậu , cách cục đại cát , nhưng đối với viện trưởng , viện trưởng tòa án chọn thương môn , bạch hổ , đoán hai cái này ô cung cục , cung Bạch Hổ không tốt .

Bính là thái dương , rơi 4 cung là trời nắng , lúc này hạ táng không ra heo năm nhất định sẽ lại hướng bên trên lên chức , bởi vì nhật can bính rơi 4 cung , tuất năm Hợi xung 4 cung , nhân cửu thiên hướng về bên trên lên chức , ngoặt lấy cong hướng về bên trên lên chức . Dụng không vong linh nhất . Kỳ môn của trái đông phải phương tây , làm người đối lấy quẻ tả hữu phương vị chính đoán , cùng quẻ bình hành ngược lại đoán .

Ví dụ , phòng ốc như vậy bán mất mới tốt

Mọi người cuối cùng hy vọng sở hữu một cái lý tưởng nơi ở , mà cái lý tưởng này nhà ở nhất định là hoàn cảnh tốt , thoải mái , tức có lợi cho người nhà sức khỏe , lại có lợi tại phát triển sự nghiệp , mà lại tài đinh lưỡng vượng . Vậy dạng gì nhà cửa mới đoán tốt đây? Kỳ thực , không có nhằm vào cá tính hóa của mỗi cá nhân , nói cách khác không có một cái cụ thể do vật tham chiếu , bất luận cái gì một cái nhà cửa , một cái nơi ở là không thể định cát hung đấy, định nó tốt hay xấu . Đây là phép biện chứng duy vật của quan điểm , cũng là Đạo nhà bí truyền kỳ môn đoán phong thủy nguyên tắc căn bản .

Thứ bảy kỳ kỳ môn lớp huấn luyện học viên A tiên sinh ở nước Mỹ có một khu nhà cửa , từ khi ở vào cái này chỗ nhà cửa về sau, cảm thấy rất nhiều phương diện cũng không quá đúng thái độ . Học tập lớp sau khi kết thúc , anh ấy đặc biệt mà mời Vương giáo sư nhìn xem , cái phòng này phải chăng đối với chính mình có lợi?

2 0 0 6 năm ngày 13 tháng 3 1 6 giờ 4 0 phân âm lịch: ngày mười bốn tháng hai truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục bính tuất tân mão tân sửu bính thân dương chín cục giáp ngọ tân thìn tị không trực phù thiên xung tinh tại 7 cung giá trị khiến thương môn tại 5 cung 3 nhập trong 8 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ huyền vũ mã │ chín mà │ cửu thiên mã │
│ Không Thiên tâm vùng đinh │ Không Thiên bồng vùng kỷ │ Không Thiên bất luận cái gì vùng ất │
│ hưu môn nhâm │ sinh môn mậu │ thương môn quý canh │
├──────┼──────┼──────┤
│ bạch hổ │ mã │ trực phù │
│ Không Thiên trụ vùng bính │ │ Không Thiên xung vùng tân │
│ khai môn tân │ quý │ đỗ môn bính │
├──────┼──────┼──────┤
│ *** * mã │ thái âm │ Đằng xà mã │
│ không cầm nhuế quý canh │ Không Thiên anh vùng mậu │ Không Thiên phụ vùng nhâm │
│ kinh môn ất │ tử môn kỷ │ cảnh môn đinh │
└──────┴──────┴──────┘

Vương giáo sư chỉ lấy ly cung nói: cái này nơi ở không tốt, ly cung sinh môn khắc chính mình ( nhật can tân là chính mình , rơi đoài cung ) mà mà lại nhà cửa ngầm không được can sạch , có mộ phần địa, ( chín địa, đã , mậu là mộ phần mà ) tha nhà phía đông khoáng đạt , gặp thủy . ( bạch hổ , nhâm là ám can )

A tiên sinh nói: "Nhà phía đông là biển ." ?

Vương giáo sư nói: "Phòng ốc như vậy , từ sự nghiệp ngươi bên trên mà nói , sẽ tạo thành một chút ít trở ngại , nó lại bất sinh tài , vẫn khắc tha , tha bốn phía bôn ba lao lực , thu hoạch không nhiều . ( sinh môn bất sinh khảm cung mậu ) càng quan trọng hơn là ở dạng này vòng cảnh , đối với người nhà của sức khỏe cực vì không lợi nhuận . Tha con cái dịch cảm giác phong hàn nóng lên, phát nhiệt , đường hô hấp trên lây nhiễm , táo tử thương yêu ."

A tiên sinh trả lời: "Ở vào cái phòng này về sau, nhi tử ta thường xuyên phát sốt , bên trên bệnh viện vậy không giải quyết được vấn đề ." ( con trai thời can bính , rơi chấn cung , bạch hổ , bính + tân , ám can nhâm là đánh hình )

Vương giáo sư còn nói: "Cái này vòng cảnh vậy sẽ khiến lá phổi của ngươi lây nhiễm , táo tử nhiễm trùng , mà mà lại ngươi và phụ thân ngươi của nhĩ đều có giờ thuộc lòng . ( trực phù là đầu , tân là phế , bính là chứng viêm ) thời gian dài vẫn sẽ khiến tâm não mạch máu của tật bệnh ."( cấn cung , khôn cung kết hợp đoán , ất gia tăng canh quý có mạch máu tắc không thông tin tức )

A tiên sinh nói: "Ngài cũng nói đúng , thấy vậy chỗ nhà cửa không thích hợp ngã , vậy ngã đi bán đi , ngã lại mua dạng gì nhà cửa cho phải đây?"

Vương giáo sư nói: "Ngươi ở đây mua nhà thời đứng ở ngươi muốn mua của nhà mà phương điện thoại cho ta , ngã có thể nói cho tha , là tha làm chỉ đạo ."

Ví dụ này phải giờ: 1 , sinh môn cùng gia đình nhân viên chủ yếu của sinh khắc quan hệ , xác định nơi ở có hay không có lợi nhuận;2 , vòng cảnh cùng sức khỏe .

Tiết thứ năm di tinh hoán đấu pháp phong thuỷ điều trị

Di tinh hoán đấu là đem tốt nhất cung vị đổi được cửa bên trên, không nhất định ngày hôm đó can cung đổi được cửa bên trên, vẫn phải xem tha , chủ yếu muốn xử lý chuyện gì , như muốn phát tài liền đoán sinh môn . Dự đoán thời gian không có đến xuất hiện trường , suy đoán phong thuỷ liền dụng giá trị khiến cửa lúc nhà khác của cửa , đem chung quanh vòng cảnh nói ra đến là đủ. Đến xuất hiện trường tái khởi cục , cục này liền dùng để làm tham khảo . Một lần nữa bắt đầu một cái bẫy , dụng khai môn lúc cửa là đủ. Xử lý của thời gian căn cứ đối phương của yêu cầu mà lựa chọn sử dụng đối ứng với nhau của câu đối hai bên cánh cửa lấy cửa , đi xét xử lý là được, chính là muốn dùng liền lưu xuống phóng đại tin tức , không dùng liền đi mất . Di tinh hoán đấu pháp điều chỉnh phong thuỷ tại thành thị nhà lầu trong có thể dùng . So với như nhà cửa là tại nhiều tầng của lâu ở bên trong, phong thuỷ điều chỉnh vẫn năng lượng điều khiển sao , ngoài ra, buôn bán cửa hàng điều chỉnh phong thuỷ cũng là xi măng địa, sẽ không tốt điều chỉnh sao? Cũng năng lượng mức độ . Nhà lầu không dùng chôn vật tượng , có thể bày hoặc treo . Có khi đa dụng dời phép chia . Nếu như có canh chờ là không được a, canh lớn hơn đường sao tốt dời . Dời trong nhà tiểu nhân vật tượng . Cũng có thể dùng kim thay thay , như gia trong canh lớn hơn đường vậy phương không có vàng tương tự vật tượng làm sao bây giờ? Cái kia chỉ có làm cùng kim có quan hệ ngành nghề , hoặc thêm tại trên đường chạy , cái kia chỉ có làm cùng kim có quan hệ ngành nghề , hoặc thêm tại trên đường chạy . Không được nghịch thiên hành sự . Như gặp quý , như là nước bẩn đây, tận lực đi mất , như không thể đi mất , đối ứng thân thể bộ phận vị tất có trĩ , đi mất liền được . Xử lý phong thuỷ phải biện chứng của đi xử lý , nhằm vào ở một phương diện khác đi xử lý , đạt tới bình hoành tốt nhất . Mức độ phong thuỷ thời sau cùng thêm chỉ vì ba khu , toàn bộ mức độ liền không có hiệu quả . Tại kỳ môn xử lý chuyện thời gian , bày của đông tây tại 1 0 0 nhật nội không được động .

2 0 0 5 năm ngày mùng 4 tháng 12 1 6 giờ 3 1 phân âm lịch: mùng bốn tháng mười một nhật truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu đinh hợi nhâm tuất mậu thân âm thất cục giáp thìn nhâm dần mão không trực phù thiên xung tinh tại 7 cung giá trị khiến thương môn tại 8 cung 7 nhập trong 3 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ *** * mã │ thái âm │ Đằng xà mã │
│ Không Thiên tâm vùng kỷ │ Không Thiên bồng vùng đinh │ Không Thiên bất luận cái gì vùng ất │
│ cảnh môn tân │ tử môn bính │ kinh môn canh quý │
├──────┼──────┼──────┤
│ bạch hổ │ mã │ trực phù │
│ Không Thiên trụ vùng mậu │ │ Không Thiên xung vùng nhâm │
│ đỗ môn nhâm │ canh │ khai môn mậu │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ mã │ chín mà │ cửu thiên mã │
│ không cầm nhuế canh quý │ Không Thiên anh vùng bính │ Không Thiên phụ vùng tân │
│ thương môn ất │ sinh môn đinh │ hưu môn kỷ │
└──────┴──────┴──────┘

Đây là xuất hiện trường điều trị cục

Nhật can nhâm rơi 7 , người này có lưỡng phân nhâm tính , tám phân giáp tính , đoán tài lấy mậu làm trung tâm , mậu lạc cung , gặp bạch hổ có cách trở , mậu đánh hình chính là tổn hại .

Trực phù , nhâm + mậu , nhâm + mậu là sứ đấy, mậu là đồ sứ , dụng quý trọng bình sứ tử trang phục bên trên động của thủy , cũng chính là nước sông , sau đó đem vật ấy chôn vào bắc môn nội một thước hoặc một trượng của ngầm , tại đi xuống dưới bỏ một chút ít hột tình hình của tiền ( tiền xu ) , thiên xung là con thỏ , vậy chôn vào bắc phương một thước ngầm . Vì bảo hiểm , chánh nam phương vậy xử lý hạ xuống, phía đông có trụ , trụ là gà , tại mặt phía nam có thể chôn hạ cái màu đồng gà trống , mặt phía nam cũng cần muốn chôn cái bình sứ tử , bên trong bỏ thượng hà thủy . Bắc phương tại tử nhật giờ dậu chôn , ban đầu cần phải tại tử thời gian thời chôn , nhưng sinh môn cửa vội vả , ứng chọn dậu nhật giờ dậu , thế nhưng mà giờ dậu qua chín ngày rồi , chỉ năng lượng chọn tử nhật giờ dậu , mặt phía nam của vậy tại thời gian này chôn .

Xử lý phong thuỷ sau sau cùng thêm bảo đảm chín năm .

Trở lên là di tinh hoán đấu pháp , đem nhật can cung chuyển tới khảm cung , như vậy mậu + nhâm liền chuyển tới 9 cung , sang năm bắt đầu khảm cung liền vượng , khảm khắc Ly tài , có thể phát tài .

Cục này ba cung của kỷ ban đầu cũng có thể chôn vào 9 cung , nhưng cái xí nghiệp này không phải lập kế hoạch , nguyên do sẽ không thể chôn . Này cục tại sao đem nhật can chuyển tới khảm cung , bởi vì khảm cung có đại môn , là thường xuyên đi mà phương , động được sau cùng lợi hại .

Này cục điều chỉnh sau sẽ đối với người nào bất lợi , có gì bất lợi? Hôm nay Đinh Mùi thời của cục , vì sao không tốt? Đáp: chủ yếu đoán điều chỉnh của cung nội có cái gì bất lợi tin tức .

Tiết 6: phân hạng dự đoán

Một , đoán cá nhân tình hình trạng thái , bất luận cái gì dự đoán đều phải đoán

Dụng thần gặp giáp có quý nhân tương trợ . Gặp ất ôn nhu thiếu quyết đoán , cũng đại biểu suy nghĩ sâu xa thành thục suy nghĩ . Gặp bính chủ có phiền não cùng nhiễu loạn sự tình phát sinh . Gặp đinh vị thường có mới lạ ý tưởng , xuất kỳ chế thắng . Gặp mậu chủ tiền tài trên có sự tình . Gặp đã chủ tham lam tâm khá mạnh , mong đợi tương lai tốt đẹp .

Gặp canh thuyết minh gặp phải trở lực nan đề . Gặp tân chủ xuất hiện vấn đề , hoặc phạm sai lầm , có không chính xác của hành vi . Gặp nhâm chủ có kinh thường tính của vấn đề phát sinh . Gặp quý chủ có kinh thường tính của vấn đề lớn phát sinh .

Nhân trực phù ( hoặc can năm thái tuế ) có xã hội bối cảnh , hậu trường cứng rắn có người làm chỗ dựa . Nhân đằng xà thì là người xảo trá thêm biến hoặc chần chừ , đắn đo bất định , xem trước cố về sau, không nắm được chủ kiến . Nhân thái âm chủ nghĩ suy nghĩ kín đáo tinh tế , giỏi về bố cục lập kế hoạch , cũng đại biểu phía sau có tiểu nhân . Nhân *** * chủ ngoại giao tốt, giỏi về gặp hợp lợi cho cùng người kết hội (hùn vốn) làm việc . Nhân bạch hổ chủ năng lực chính mình mạnh, cũng đại biểu áp lực lớn , bị tổn thất . Nhân huyền vũ chủ ý đồ xấu nhiều, đầu óc đến nhanh , cũng đại biểu dịch bị mắc lừa . Nhân chín mà đại biểu hành động chậm chạp , cũng để mất cơ hội thời cơ hoặc đại biểu ổn trọng , thận trọng , chờ đợi thời cơ . Nhân cửu thiên chủ chí hướng rộng lớn , ngực có mưu lược hoặc mơ tưởng xa vời , không cắt hợp thực tế .

Gặp thiên bồng tinh dám nói dám làm , có can đảm mạo hiểm hòa hợp đầu cơ , loạn trong thủ thắng . Gặp thiên nhâm tinh chủ chăm chỉ tích cực , có tùy hứng , nhưng cố chấp không đủ tinh thần khai thác . Gặp thiên xung tinh làm việc một khi lên tiếng ai nấy đều kinh ngạc , oanh oanh liệt liệt , không được dây dưa dài dòng , nóng nảy mạnh mẽ , có sáng tạo mạnh mẽ , khai thác tính , nhưng không đủ mưu lược . Gặp thiên phụ tinh chủ có văn hóa , có tu dưỡng . Gặp thiên anh tinh chú trọng hình ảnh , chú trọng danh thanh , có quá nôn nóng . Gặp thiên nhuế tinh có vấn đề tồn tại , vậy nghiên cứu kỹ phát hiện vấn đề . Gặp thiên trụ tinh có duy nhất chống đở cục diện của năng lực , ngăn cơn sóng dữ tinh thần , cũng chủ hoảng sợ thị phi vân vân. Gặp thiên tâm tinh chủ có năng lực quản lý , co được dãn được , có tâm kế , làm việc hòa hợp mưu đồ .

Dụng thần nhập mộ thuyết minh hữu lực không sử dụng ra được . Dụng thần gặp không chủ người này không ở nhà hoặc có biến động . Dụng thần gặp đánh hình chủ người này có tật bệnh tổn thương tai nạn .

Hai , đoán bệnh; đoán bệnh: 1 . Đoán thiên nhuế 2 . Đoán nhật can lạc cung 3 . Đoán thời can cung . Như *** * rơi ly cung , gặp tân , bạch hổ , thiên nhuế là trái tim bệnh

Suy đoán bệnh trước phải nhớ kỹ phía dưới khẩu quyết:

Nó một giáp mật ất gan bính tiểu tràng , đinh tâm mậu dạ dày kỷ tỳ hương .

Canh lớn hơn ruột tân thuộc phế , nhâm là bàng quang quý thận giấu .

Thứ hai giáp đầu ất vai bính là ngạch, đinh xỉ mậu mũi kỷ là trực tiếp .

Canh gân tân sườn nhâm là hĩnh , quý là hai chân là thật dấu tích .

Thứ ba giáp đầu ất hạng bính là vai , đinh ngực mậu bụng kỷ là bụng .

Canh là bên hông tân là sườn , nhâm là phần bụng quý tứ chi .

Đồng thời tham khảo thêm cửu cung bát quái của vị trí cùng ngũ hành .

Giáp là phần đầu , là gan mật , tính chất là thẳng , là cứng rắn .

Ất là gan mật , thực quản , yết , ất vừa là thần kinh , phần lưng , ất tính chất là khúc , là thông đạo; ất đại biểu trong chữa bệnh , thuốc đông y . Ất tại ly cung , tốn cung một loại là cổ , thực quản , xương cổ , tại khảm cung là nam tính bộ phận sinh dục , phụ nữ ống dẫn trứng , âm đạo .

Bính tại bên ngoài thân chủ cái trán , vai , thuộc lòng , miệng môi , thể nội thì là tiểu tràng . Bính tính chất là chứng viêm , chủ bỏng , bị phỏng , huyết quang sưng , ổ bệnh bộ phận vị nhiễm trùng sưng đỏ , vết thương có máu tượng . Bính rơi ly cung đa phần chủ phần đầu sưng , mắt có tơ máu , khảm cung thì chủ âm đạo , cung Tý nhiễm trùng .

Đinh chủ con mắt , trái tim , răng , tính chất vậy là chứng viêm , nhưng hơi nhẹ . Đinh là châm , là châm cứu , vậy là phẫu thuật , bởi vì phẫu thuật sau không thể khác cái kim khâu . Đối với người già , đinh thêm chủ tâm tạng , đặc biệt là rơi Ly , Đoài , cung càn , người thanh niên thì chủ mắt , cung khác vị thêm chỉ ổ bệnh nhiễm trùng .

Mậu chủ dạ dày , chủ bụng , chủ mũi , tính chất là tăng sinh vật , là lớn , tại ly cung đa phần chủ phần đầu huyết dịch hệ thống tuần hoàn bị ngăn trở xuất hiện tắc mạch máu não dẫn đến liệt nửa người; gặp khảm cung thì chủ cung Tý cơ bắp tăng sinh , ống dẫn trứng hoặc niệu đạo , âm đạo bị ngăn trở , tuyến tiền liệt to béo; lạc trung cung , chấn đoài cung đa phần chủ dạ dày , thắt lưng tăng sinh , sau thuộc lòng đau nhức , gặp càn cấn đa phần chủ chân giãn tĩnh mạch , chết lặng , đau nhức , kết ruột vấn đề .

Kỷ là trực tiếp , gặp Nhâm Quý chủ mủ lở loét mụn , thể nội thì chủ lá lách vấn đề , bên ngoài thân thì đại biểu , phần bụng , khoang miệng . Kỷ cũng đại biểu tăng sinh vật .

Canh là lớn ruột , gân cốt , tính chất là trở ngại , khối u cục sưng , gặp Nhâm Quý rơi ly cung đa phần chủ tắc động mạch , bướu não , mỡ trong máu nhọt , gặp Khảm đa phần chủ phần bụng sưng cung Tý cơ bắp nhọt , canh trước khi chết tổn thương nhị môn chủ ung thư , gặp Trung cung hoặc đoài cung lại chủ thắt lưng tăng sinh .

Tân là phế , phế quản , phần bụng , lại làm cốt cách , tính chất là lỗi lầm , hột , tiểu nhân tăng sinh vật , tân tại Đoài , càn , ly cung đa phần chủ phế quản phổi tật bệnh , gặp Trung cung thì bệnh tại thắt lưng , gặp mậu kỉ thêm là gai xương hoặc cốt chất tăng sinh , gặp bính đinh đa phần chủ viêm phổi , phế quản viêm , phế bệnh lao phổi .

Nhâm là huyết dịch , động mạch chủ , trái tim , bàng quang , bí nước tiểu hệ thống , vừa là con mắt , đầu phát sinh , nách dưới, tính chất là lưu động , nhâm là rời rạc trạng thái của thủy . Nhâm gặp ly cung thêm là tâm não tật bệnh , cung càn thêm là não bệnh chân bệnh , khảm cung thì mưu sinh thực bí nước tiểu hệ thống tật bệnh , chấn , tốn hai cung thêm là gan mật , trái tim , đi đứng của bệnh , đặc biệt là nhâm rơi tốn cung là lục nghi đánh hình , tất có đi đứng tổn thương . Người nam này , người thanh niên nhâm gặp khảm cung chủ bệnh tiểu đường , bàng quang , thận công có thể vấn đề . Nhâm gặp khôn cung thì làm thức ăn đạo, nhĩ , cổ có vấn đề .

Quý chủ thận , bí nước tiểu , ống dẫn trứng , niệu đạo , tĩnh mạch , hệ thần kinh , bắp chân , tứ chi , hệ thống tuần hoàn , bệnh lây qua đường sinh dục , quý tính chất là bẩn dịch thể . Phụ nữ suy đoán bệnh Nhâm Quý lạc trung cung , đoài cung , khảm cung đa phần chủ tính sinh sản công năng lượng tật bệnh , gặp ly cung đa phần chủ thần kinh , não mạch máu tật bệnh , gặp tốn cung thì chủ đi đứng tổn thương tai nạn , khôn cung chủ bệnh ngoài da . Quý gặp mậu kỉ rơi khảm cung thêm là bệnh tiểu đường .

Hưu môn chủ đừng tức , tĩnh dưỡng , không thích hợp bốn phía tìm chữa bệnh hỏi thuốc , lại chủ tả lỵ . Sinh môn trị liệu chính có hi vọng , vết thương khép lại tốt, có cơ hội sống , bắt đầu chết về sinh . Thương môn chủ tổn thương tai nạn , tổn thương bộ phận vị , cục sưng , cũng chủ động kinh , bệnh thương hàn , thương tâm vượt quá giới hạn . Đỗ môn chủ có cách trở , trị liệu khó khăn , ngăn chặn bất thông chứng bệnh . Cảnh môn là tai nạn đổ máu , tổn thương đổ máu , tâm não mạch máu tật bệnh , huyết áp cháng váng đầu một loại . Tử môn đại hung , chủ tử vong , không có thuốc nào cứu được , cũng chủ vết sẹo , thi thể rửa nát tổ chức , cơ bắp bại hoại bộ phận vị . Kinh môn chủ tâm sợ , hoảng hốt , nhịp tim không đồng đều , mạch đập bất ổn , mất ngủ ác mộng , tâm lý có bệnh , lo lắng trị liệu tương tự . Khai môn chủ tích cực trị liệu , thích hợp đi ra bên ngoài liền chữa bệnh , vừa là phế ung , tiếng nói của tật , mở vậy là giải phẫu .

Trực phù là danh chữa bệnh danh sân , trị liệu hoàn cảnh tốt , nhất lưu cấp cao thứ . Đằng xà chủ hoảng sợ , bệnh tình biến hóa bất định lúc tốt lúc xấu , tật bệnh quấn thân , trong đêm thêm mộng , trung tâm thần kinh có vấn đề , hoặc được quái khác chi linh vật ảnh hưởng tạo thành ý thức mơ hồ không rõ . Thái âm là bệnh phổi , cũng chủ xương nhẹ , bất lực , mềm yếu , đánh không được lên tinh thần . *** * đa phần chủ tổng hợp chứng , nhiều loại bệnh , bệnh khuếch tán , ma bệnh điên , bệnh biến vân vân. Bạch hổ đại biểu tổn thương bộ phận vị , vậy là hung tang sự tình . Huyền vũ chủ ám tật , chẩn đoán không được minh , nguyên nhân bệnh không rõ , vừa là cháng váng đầu , hôn mê , bệnh về máu , vừa là linh vật tác quái , lại chủ nôn mửa , tổn thương hoặc chết bởi trên đường . Chín đất là âm chứng , biểu thị bệnh tình ổn định , không có khuếch tán phát triển , nhưng lại có nhập mà tử vong tượng , huyết áp hơi thấp , không tinh thần , u ám . Cửu thiên chủ dương chứng , huyết áp cao , ổ bệnh tại thượng bộ , lại có thăng thiên đi tây phương tượng , cửu thiên cần phòng tang hồn mất phách , chỗ cao quẳng hạ.

Thiên tâm tinh , ất số lẻ là thầy thuốc y dược , thiên tâm tinh là phương tây chữa bệnh thuốc tây , ất số lẻ là trong chữa bệnh thuốc đông y . Thiên tâm gặp mở đừng sinh ba môn làm thuốc đến bệnh ngoại trừ tượng , trước khi chết sợ tổn thương đỗ đều là không lý tưởng . Tâm ất gặp trực phù giá trị khiến là cao cấp dược phẩm , danh chữa bệnh danh sân . Tâm ất gặp đằng xà hoặc huyền vũ trống rỗng giả không được thực , giả chữa bệnh thuốc giả , đằng xà cũng chủ vu bà thầy cúng , huyền vũ phòng bị mắc lừa . Tâm ất gặp đỗ môn bạch hổ là y thuật nhất lưu , kỹ thuật quá cứng . Gặp thái âm là thầy thuốc tinh tế , chăm chú có trách nhiệm . Gặp khai môn đinh số lẻ chủ phẫu thuật phẫu thuật .

Bất luận lương chữa bệnh dung chữa bệnh , hảo dược xấu thuốc , chỉ cần năng lượng khắc bệnh tinh nơi cư trú của cung , chữa bệnh tất có công , ngược lại , danh chữa bệnh thuốc hay vậy không thể trị .

Tại đây mạnh mức độ: như ất rơi ly cung , ất + quý gặp đỗ môn , một loại là tắc mạch máu não , lúc này còn không năng lượng xác định , vẫn phải xem 3 .7 cung , hai cái cánh tay , nếu như 3 .7 cung gặp bạch hổ , canh , ám can lại có ất , đó chính là cánh tay không được động , vậy khẳng định chính là tắc mạch máu não . Vẫn cần tham khảo thêm đoán nhật can , thời làm lạc cung tình trạng . Ất + ất vì thần qua có vấn đề , ất + bính là nhĩ chứng viêm hoặc viêm não , ất + kỷ rơi 3 .7 cung gan nhiễm mỡ , ất + đinh rơi 3 .7 cung gặp bạch hổ , canh là ung thư phổi , ất + mậu vậy là bao dài thịt , ất + canh đã cách trở , ất + nhâm , quý sinh mủ rồi, ất + kỷ vẫn còn tốt là đường hô hấp chặn lại .

Nếu như ất rơi 4 .2 cung , 4 .2 cung là cổ: ất + ất là cổ uốn éo , ất + bính nhiễm trùng rồi, ất + đinh cổ trường đinh , ất + kỷ trường nhọt rồi, ất + canh bị ngăn trở rồi, ất + tân trường hột rồi, ất + nhâm , quý đổ máu sinh mủ rồi, cũng có thể là nhĩ xảy ra vấn đề . Rơi 3 , 7 cung , 3 , 7 cung có thể đoán phế gan , 3 cung thiên gan , 7 cung thiên phế , ất + ất rơi 3 cung gan trường lớp , ất + bính + đinh cũng là bệnh viêm gan , ất + nhâm , quý là gan bệnh trướng nước , ất + mậu , kỷ gan to , gan nhiễm mỡ . Rơi 8 .6 cung là đầu gối cổ chân . Rơi Khảm: thận đạo, niệu đạo , cung Tý . Ất + ất là nam của viêm tuyến tiền liệt , nữ nhân ống dẫn trứng bất thông , gia tăng canh tân thận kết sỏi , ất + cảnh môn đến nghỉ lễ .

Bính đinh rơi ly cung là canh người , làm mắt con ngươi , là răng , đinh + ất là răng biến hình , gia tăng canh tân răng kết thực , gia tăng nhâm , quý thích ra máu , 3 , 7 cung là trái tim .

Mậu kỉ rơi ly cung là đầu óc , mũi , miệng , gia tăng Nhâm Quý chảy nước mũi , 4 , 2 cung là bả vai .

Canh tân rơi ly cung , gia tăng ất là đầu biến hình , khác tướng , sáu tân làm cốt cách , gia tăng bính đầu phá , gia tăng canh tân xương cốt cứng rắn , gia tăng mậu kỉ xương cốt dày, gia tăng Nhâm Quý khả năng được mổ sọ , canh + nhâm là di động .4 , 2 cung là bả vai xương cốt , gia tăng ất một bên lớn một bên nhỏ . Rơi khảm cung , canh + nhâm sinh con vậy: xương chậu mở ra liền sinh con . Quý rơi ly cung , gia tăng ất con mắt xảy ra vấn đề , gia tăng bính con mắt nhiễm trùng .

Ví dụ: âm lịch 2 0 0 5 năm ngày mùng 6 tháng 4 giờ tuất , Vương giáo sư giảng giải xong kỳ môn tam kỳ lục nghi , bát thần , bát môn , cửu tinh cùng bắt đầu cục phương pháp chờ căn bản nội dung về sau, căn cứ thời gian lên được dương tứ cục . Bắt đầu cục về sau, Vương giáo sư đề xuất bất luận cái gì tại trường học viên đều có thể nói xuất ra bất cứ vấn đề gì , tất cả tin tức đều tại trong cục . Hà nam học viên dương vĩnh cường đầu tiên đề xuất mời Vương giáo sư dự đoán một cái phụ thân hắn của tình trạng sức khỏe .

2 0 0 5 năm ngày 13 tháng 5 1 9 giờ 12 phân âm lịch: mùng sáu tháng tư nhật truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu tân tị đinh dậu canh tuất dương tứ cục giáp thìn nhâm dần mão không trực phù thiên nhâm tinh tại 6 cung giá trị khiến sinh môn tại 5 cung 2 nhập trong 5 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ bạch hổ mã │ huyền vũ │ chín mà mã │
│ không cầm nhuế kỷ bính │ Không Thiên trụ vùng tân │ Không Thiên tâm vùng canh │
│ khai môn mậu │ hưu môn quý │ sinh môn kỷ bính │
├──────┼──────┼──────┤
│ *** * │ mã │ cửu thiên │
│ Không Thiên anh vùng quý │ │ Không Thiên bồng vùng đinh │
│ kinh môn ất │ kỷ │ thương môn tân │
├──────┼──────┼──────┤
│ thái âm mã │ Đằng xà │ trực phù mã │
│ Không Thiên phụ vùng mậu │ Không Thiên xung vùng ất │ Không Thiên bất luận cái gì vùng nhâm │
│ tử môn nhâm │ cảnh môn đinh │ đỗ môn canh │
└──────┴──────┴──────┘

Vương giáo sư căn cứ trong cục 4 cung tin tức , lập tức làm đáp: phụ thân ngươi dạ dày có bệnh nặng , có ung thư tượng , đã làm qua phẫu thuật .

Vương giáo sư: tha bệnh của phụ thân hiện tại rất nặng , ung thư khối chủ yếu phát sinh dạ dày của phải thượng bộ , tức bí môn bộ phận vị , thầy thuốc giải phẫu vẫn mở sai rồi, anh ấy tiếp xúc tại vậy dạ dày của trái trung bộ , lưu lại vết sẹo , không có giải quyết vấn đề gì , trong khoảng thời gian này khẳng định còn phải lại mở một thứ đao . Ngoài ra, phẫu thuật làm của không tốt, xuất hiện sai lầm , mổ chính của thầy thuốc gan lớn háo sắc , là một cái con mắt to , làn da có chút đen , miệng đầy râu mép , tính cách nôn nóng , hiếu động , phẫu thuật thời gian là tại âm lịch bảy tám nguyệt phân , không có sai khẳng định là cho cha ngươi khai đao người sợi râu khá nặng , (7 cung ) đúng không?

" Được, mọi người đoán a, có thể chữa khỏi hay không , xem trước một chút phương tây chữa bệnh a, thiên tâm tinh là một cái thầy thuốc , cái này thầy thuốc là ngu ngốc , chữa bệnh không tốt ba ba của ngươi của bệnh , cái này bệnh viện là tại phồn hoa đoạn đường bên trên, vào bệnh viện còn phải ngoặt lấy cong đi vào , cái này bệnh viện vẫn phạm hướng đường đâu!"

Lão sư cười cười , nói tiếp đi , "Nhìn nhìn lại trong chữa bệnh , trong chữa bệnh cũng không hành , ăn cái này thuốc đông y bệnh tình thường xuyên liên tục , vậy chữa không tốt, cuối cùng càng ăn càng nghiêm trọng ."

Ta xem một chút châm cứu sao tốt . Dường như cũng tạm được . Bệnh tình của hắn trước mắt là đổi tới đổi lui , lúc tốt lúc xấu , ( 1 cung ) đúng hay không?

Vương giáo sư đối toàn bộ thể học viên nói: cái này chút ít tin tức đều tại trong cục , mọi người năng lượng nhìn ra được sao? Nói cho mọi người , thiên nhuế tinh lạc cung gặp bạch hổ , một loại đều có ung thư tượng . Trở lên đoán của còn thiếu rất nhiều , vẫn năng lượng từ trong cục nhìn ra càng nhiều tin tức . Để cho chúng ta đoán một cái trong nhà hắn của vòng cảnh tình hình .

Nhà các ngươi đại môn nhắm hướng đông mở, đi ra ngoài có đầu đường bay thẳng đại môn ( giá trị khiến cửa , nhưng vì sao đoán tại phía đông ) . Lại đến xem con đường này tình hình thực tế tình hình . Canh là lớn đường, bính một loại là chứng viêm , đại lộ gặp bính , như vậy đoán là lớn đường nhiễm trùng rồi, đúng không? Không đối , đại lộ như thế nào năng lượng nhiễm trùng đâu. Mọi người tại quyết định của thời gian ứng linh hoạt , muốn học sẽ căn cứ vạn vật loại tượng đạo lý suy ra . Tại đây ứng đoán là cửa nhà bọn họ con đường này không được bình , đã là đồ bỏ đi , trên đường có đồ bỏ đi . Nhà các ngươi cửa sổ cũng chặn lại , đồ bỏ đi quá thêm ( tại đây không có nhìn kỹ ) . Đúng không? Ra cửa thời con đường kia hơi thấp ( cần phải đoán chín mà a ) . (2 cung )

Vương giáo sư: mà mà lại cái này chút ít đồ bỏ đi còn đang chuyển biến xấu , còn đang không ngừng sinh trưởng , 趆 tích 趆 thêm ( sinh môn ) , con đường này kế tiếp nối không được bình . Cái này chút ít đối tha bệnh của phụ thân cũng có ảnh hưởng ( tại sao cái này chút ít vật tượng sẽ đối với bệnh của phụ thân có ảnh hưởng? ) . Để cho chúng ta lại xem một cái nhà bọn hắn của âm trạch tình hình . Âm trạch đoán tử môn , từ tử môn lạc cung đoán , nhà các ngươi của mộ phần mà có tiểu thụ ( thiên phụ ) . Hiện tại vẫn còn đoạn tuyệt gốc rễ? . Nhà các ngươi mộ phần mà đông bắc mới có một cái khô cạn của sông hoặc giả can kênh hố , nhâm thủy là hố , cái này mộ phần mà không được thế nào , lưu tài nha . (8 cung )

Lại xem một cái phụ thân ngươi đừng tức vòng cảnh tình hình thực tế tình hình . Phụ thân ngươi trải của ga giường là đỏ xanh giao nhau đấy, ở trên có vân nghiêng . Là như vậy đi, khẳng định đối, nếu là sai vậy ngã đem học phí thoái cho tha . Ở giường của phụ cận bỏ lấy một cái đồ điện , không phải biểu hiện chính là điện thoại hoặc là vang động của đông tây , không sai . Cảnh môn biểu thị một cái vang động của đông tây . ( 1 cung )

Vương giáo sư: phụ thân ngươi phòng nghỉ ngơi ánh sáng không tốt lắm , anh ấy bên cạnh giường bỏ lấy một cái đèn , cái này đèn đổi tới đổi lui , lấp la lấp lánh đấy, là điện áp bất ổn của đèn , không quá sáng , một sẽ trẻ minh một sẽ trẻ ám .

Vương giáo sư: tại đây vẫn còn nó thư của hắn tức . Phụ thân ngươi dụng của bình thuốc bề ngoài là đỏ xanh giao nhau đồng thời có uốn lượn vân nghiêng của như vậy một cái túi trang phục , không có sai , tuyệt đối là như vậy !"

Đoán xong học bạn bè của phụ thân sau đó , đông bắc một học bạn bè hỏi:

"Lão sư , đoán một cái nhạc mẫu ta của bệnh thế nào?"

" Được, liền nhìn xem tha nhạc mẫu của bệnh !" Lão sư chỉ lấy kỳ môn cục , dạy mọi người đoán , "Tha nhạc mẫu của bệnh là phế của bệnh , phế nhiễm trùng rồi, đàm thêm !" ( trở lên nội dung lấy dụng thần đều không thuyết minh , đoán không biết rõ )

"Là phế của bệnh , lão sư tha đoán nghiêm trọng không? Phải không là ung thư phổi "

"Không phải ung thư phổi , không có chuyện gì ! Hiện tại các ngươi dụng phương tây chữa bệnh phương pháp trị liệu rất kịp thời , không có vấn đề ! Thông qua phẫu thuật cũng có thể !"

Ba , lục thân dự đoán

Thiên bàn can đại biểu dự đoán đối tượng , ( là nhìn thấy dự đoán đối tượng ) , dự đoán đối tượng lấy nhật can làm trung tâm là chính mình , thời can là vãn bối , nguyệt can vì huynh đệ bối phận, can năm là cha mẹ bối phận, lại căn cứ ngũ hành sinh khắc định lục thân ( tức đồng tính , khác giới ) .

Khi không nhìn thấy dự đoán đối tượng lúc, đoán phải dự đoán người hoặc vật cùng chính mình quan hệ định dụng thần , nếu như không phân rõ cùng chính mình quan hệ , thì lại lấy nguyệt can làm Dụng thần , như chính mình muốn dự đoán phụ mẫu thân thể , nhưng phụ mẫu không tại , vậy liền lấy can năm làm Dụng thần , nếu như người khác gọi điện thoại dự đoán , không được lấy nhật can làm Dụng thần , mà là lấy người trên cùng chính mình quan hệ định dụng thần . Sự nghiệp đoán thời can , vận khí đoán bản thân lạc cung , quan vận đoán kỳ kạn làm chữ lạc cung , tài vận đoán nhật can khắc của lạc cung , hôn nhân đoán cùng bản thân kết hợp lại của cung , tình nhân đoán nhật can tọa ở dưới can , cái thứ hai tình nhân đoán nhật can cung của ám can .

2 0 0 5 năm ngày mùng 5 tháng 12 1 0 thời 59 phân âm lịch: đầu tháng mười một năm ngày truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu đinh hợi quý hợi đinh tị âm năm cục giáp dần quý tí sửu không trực phù thiên anh tinh tại 8 cung giá trị khiến cảnh môn tại 6 cung 7 nhập trong 3 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ chín mà mã │ huyền vũ │ bạch hổ mã │
│ Không Thiên trụ vùng bính │ Không Thiên tâm vùng ất │ Không Thiên bồng vùng nhâm │
│ hưu môn kỷ │ sinh môn quý │ thương môn mậu tân │
├──────┼──────┼──────┤
│ cửu thiên │ mã │ *** * │
│ không cầm nhuế mậu tân │ │ Không Thiên bất luận cái gì vùng đinh │
│ khai môn canh │ mậu │ đỗ môn bính │
├──────┼──────┼──────┤
│ trực phù mã │ Đằng xà │ thái âm mã │
│ Không Thiên anh vùng quý │ Không Thiên phụ vùng kỷ │ Không Thiên xung vùng canh │
│ kinh môn đinh │ tử môn nhâm │ cảnh môn ất │
└──────┴──────┴──────┘

Một người hỏi hôn nhân , nhật can quý dưới gặp đinh có bạn bè nữ , gặp kỷ dục vọng , thiên bàn đinh gặp *** * muốn kết hôn , đây là bước thứ hai , đinh dưới gặp bính , cuối cùng kết hôn , thiên bàn bính rơi 4 cung , minh năm sau có thể kết hôn , đinh là thời can tuổi nhỏ , sau cùng thiếu nhỏ 6 số ( ám can tại 6 cung ) lại hỏi sự nghiệp , đoán nhật can dự thời can quan hệ , thời can là sự nghiệp , thời can nhật can đã đoán qua , nhưng hỏi không phải một loại sự tình , vẫn còn tốt lại xem không dùng lật cung . . .

Lại hỏi chuẩn bị mua nhà cửa , nhà cửa ngày hôm đó làm ấn , đoán canh cùng nhật can quan hệ

Lại hỏi phụ thân , đoán can năm ất , gặp thiên tâm là tường xây làm bình phong ở cổng là cách trở , ất + quý là mạch máu , sinh môn là ngay tại sinh , huyền vũ cháng váng đầu , phụ thân não bộ phải xảy ra vấn đề , nguyên nhân là tường xây làm bình phong ở cổng hoặc bình phong

Mẫu thân là canh , canh + ất là chân thương yêu , gặp đinh muốn dài gai xương

Lại xem hắn bạn bè nữ , quý + đinh tính cuộc sống , trước ba ngày giao hợp , thiên bàn đinh , ám can nhâm con mắt nhỏ, đinh + bính gặp đỗ môn đến nghỉ lễ rồi, cô gái này bạn bè vẫn còn bên ngoài của nam bằng hữu ( bính ) , Nhâm Quý là ghi chép , nốt ruồi , người nam này của bụng bên trên lại thai ghi chép , bởi vì nhật can rơi cấn , cấn là bụng

Quẻ này bởi vì vì người nọ không thừa nhận bây giờ bên người của người là bạn bè nữ , nguyên do đoán đinh , nếu như là đàm bạn bè nữ đoán cùng nhật can kết hợp lại .

Ví dụ 7: canh lão sư khiến đoán mẫu thân

2 0 0 5 năm ngày 27 tháng 11 1 0 thời 2 phân âm lịch: tháng mười ngày hai mươi sáu nhật truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu đinh hợi ất mão tân tị âm thất cục giáp tuất kỷ thân dậu không trực phù thiên tâm tinh tại 4 cung giá trị dùng ra cửa tại 8 cung 4 nhập trong 9 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ trực phù mã │ cửu thiên │ chín mà mã │
│ Không Thiên tâm vùng kỷ │ Không Thiên bồng vùng đinh │ Không Thiên bất luận cái gì vùng ất │
│ sinh môn tân │ thương môn bính │ đỗ môn canh quý │
├──────┼──────┼──────┤
│ Đằng xà │ mã │ huyền vũ │
│ Không Thiên trụ vùng mậu │ │ Không Thiên xung vùng nhâm │
│ hưu môn nhâm │ canh │ cảnh môn mậu │
├──────┼──────┼──────┤
│ thái âm mã │ *** * │ bạch hổ mã │
│ không cầm nhuế canh quý │ Không Thiên anh vùng bính │ Không Thiên phụ vùng tân │
│ khai môn ất │ kinh môn đinh │ tử môn kỷ │
└──────┴──────┴──────┘

Mẫu thân là can năm ất kết hợp lại của can là canh rơi 8 cung , canh là chứng bệnh là phế , gặp quý là nước bẩn , phế nước đọng , khai môn phải được phẫu thuật , canh nhập mộ , thái âm phải thăng thiên , thời gian ngay tại tháng dần trước . Bản thân rơi 2 cung không vong , không vong cung có 2 0 37 tin tức , lật cung sau xem 8 0 37 tin tức . Con trai rơi càn , già phạm sai lầm , can công việc xảy ra vấn đề . Quẻ này mẫu thân canh , nó con trai tân cung , mẫu thân chết đối nó con trai sinh tốt. Bát tự vượng gặp ấn , nếu như bằng cấp cao liền là mẫu thân chết sớm , hoặc là chính là nhà cửa tiếp sau không chỗ dựa , gặp quý + tân , không có tinh trùng , tinh trùng chết.

Xuất hành gặp phù , nhâm + tân , xung , đừng của cách cục , rơi 4 cung , tân là đường nhỏ , là lỗi lầm , trên đường phạm sai lầm , nhâm là thủy là cá , dưới gặp tân là lỗi lầm , vậy là kim thuộc dụng cụ , đĩa phía trên bỏ lấy cá , khả năng cá sai lầm , bụng cá bên trong vẫn còn phân .

Một người hỏi rượu cửa hàng có thể hay không chuyển nhường, phải đầu tiên xem anh ấy lạc cung tình hình trạng thái , sau đó đoán hắn Chính Tài quan hệ với hắn , nếu như Chính Tài khắc anh ấy , lập tức không thành , Chính Tài lật cung sau bao nhiêu thời gian sinh anh ấy , sau bao nhiêu thời gian mới có khả năng thành công .

Ba , đoán công việc

Nhật can là chính mình , thời can là công việc , nguyệt can là chính mình của lãnh đạo chủ yếu ( lãnh đạo trực tiếp ) , can năm là cuối cùng lãnh đạo , thời can là thuộc hạ , thời can là công việc , thời can địa bàn là công tác tâm lý hoạt động hoặc thực tế biểu hiện , vậy là thuộc hạ tâm lý hoạt động , nguyệt can địa bàn là lãnh đạo trực tiếp tâm lý hoạt động , can năm địa bàn là cuối cùng lãnh đạo tâm lý hoạt động

Ví dụ 8: 2 0 0 5 năm ngày mùng 5 tháng 12 12 giờ 5 phân âm lịch: đầu tháng mười một năm ngày truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu đinh hợi quý hợi mậu ngọ âm lục cục giáp dần quý tí sửu không trực phù thiên bồng tinh tại 6 cung giá trị khiến hưu môn tại 6 cung ám can phục ngâm , tìm biến nhập trong 6 nhập trong 2 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ bạch hổ mã │ *** * │ thái âm mã │
│ Không Thiên anh vùng đinh │ không cầm nhuế kỷ nhâm │ Không Thiên trụ vùng ất │
│ cảnh môn canh │ tử môn đinh │ kinh môn kỷ nhâm │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ │ mã │ Đằng xà │
│ Không Thiên phụ vùng canh │ │ Không Thiên tâm vùng mậu │
│ đỗ môn tân │ kỷ │ khai môn ất │
├──────┼──────┼──────┤
│ chín mà mã │ cửu thiên │ trực phù mã │
│ Không Thiên xung vùng tân │ Không Thiên bất luận cái gì vùng bính │ Không Thiên bồng vùng quý │
│ thương môn bính │ sinh môn quý │ hưu môn mậu │
└──────┴──────┴──────┘

Đối tác đoán cùng thời can kết hợp lại của can , không đoán *** * , mậu + ất rơi đoài cung *** * tăng sinh , cái thứ nhất hỏi quẻ đoán lãnh đạo đoán nguyệt can , can năm , cái thứ hai hỏi đoán anh ấy lạc cung thiên bàn thiên can là cái gì , sau đó đoán khắc hắn can là lãnh đạo

Bốn , hôn nhân dự đoán

Ất: nữ nhân phương

Canh: nhà trai

Bính: người nam này chen chân , thứ ba giả nam nhân

Đinh: phụ nữ chen chân , thứ ba giả nữ nhân , ba cùng nữ nhân

Hợp: đại biểu hôn nhân , đại biểu bà mối ,

Đã kết hôn nam nhân đoán nhật can , cùng nhật can kết hợp lại của can là phối ngẫu . Can năm là cha , cùng can năm kết hợp lại là mẫu thân . Nguyệt can là huynh đệ tỷ muội

Ất canh nơi cư trú cung tướng so với kết hợp lại tướng sinh thì thành , tương khắc tương xung không thành , người đã cưới tướng so với kết hợp lại tướng sinh thì mỹ mãn , tương khắc tương xung thì mâu thuẫn trùng điệp , hoặc giả sinh tử Ly đừng.

Được người nào sinh , thì được người nào giúp đỡ , được khắc thì không được được không ủng hộ .

*** * phản ánh trước mắt của hôn nhân tình hình trạng thái . *** * cũng đại biểu bà mối . *** * sinh nhà trai bà mối thiên nam , ngược lại thiên nữ nhân phương .

Ất cùng canh hoặc dụng thần gặp cửu tinh , bát môn , bát thần , cửu thiên can , cùng cách cục phản ánh tình hình:

( 1 ) nếu như ất số lẻ cùng canh cùng dụng thần gặp khai môn: thì biểu thị nam nữ tính cách sáng sủa đại phương , là người thẳng thắn , hoạt bát hiếu động , thông tình đạt lý , dễ dàng tiếp thụ đối phương hoặc giả có chính thức làm việc làm , hoặc tham gia xí nghiệp , đại diện , cửa hàng kinh doanh chức nghiệp . Nhà trai thì trọng nghĩa khí , động mà thiếu tĩnh , lòng tự trọng mạnh, chính trực , rộng rãi , chăm chỉ .

(2 ) nếu như ất số lẻ cùng canh cùng dụng thần gặp hưu môn: chủ tính cách hiền thục , bình tĩnh , hưu nhàn , truy cầu thời thượng , nhân duyên tốt , tướng mạo tốt , công việc đại bộ phận phân rõ rỗi rãnh .

(3 ) nếu như ất số lẻ cùng canh cùng dụng thần gặp sinh môn: thì hôn nhân hướng về bên trên phát triển , có hi vọng , đa phần chủ động cầu hoà , tiền đồ mỹ hảo , gia đình kinh tế điều kiện tốt , tài lực vượng , nhà cửa rộng rãi . Tính cách đốc thực , trung hậu già thực , thành khẩn giữ chữ tín , chức nghiệp phần lớn là kinh doanh buôn bán người .

(4 ) nếu như ất số lẻ cùng canh cùng dụng thần gặp thương môn: chủ là người quả đoán , chăm chỉ , phấn vào , đa động thiếu tĩnh , có tài cán , ngay thẳng , gấp gáp , lòng tự trọng mạnh, quật cường , dễ nộ , dịch tổn thương đối phương . Đại thể cùng xe thuyền kỹ thuật có quan hệ chức nghiệp , như xe hơi lái xe , cỗ xe giữ gìn và tu sửa , kỹ năng giả , hoặc giả hôn nhân được qua tổn thương .

(5 ) nếu như ất số lẻ cùng canh cùng dụng thần gặp đỗ môn: biểu thị hôn nhân chậm chạp , ngăn chặn , không tình nguyện , mất hứng , thận trọng , không thích nói chuyện , không đồng ý . Tham gia cùng kỹ thuật có liên quan kỹ năng , chức nghiệp vân vân.

(6 ) nếu như ất số lẻ cùng canh cùng dụng thần gặp cảnh môn: biểu thị hôn nhân có hi vọng thành công , nhưng lắm lời lưỡi thị phi , xinh đẹp mỹ lệ , thích đánh đóng vai , khẩu tài tốt, biết nói chuyện , có thời gian hoà nhã đỏ , có lễ phép , thật đẹp , suy nghĩ trung tâm sự tình , có tri thức hiểu lễ nghĩa . Tham gia làm đẹp đẹp phát sinh , trang trí thư hoạ , văn chương máy tính , điện tử , đồ điện , theo bức hoạ có liên quan sự việc .

(7 ) nếu như ất số lẻ cùng canh cùng dụng thần trước khi chết cửa: thì chủ hôn nhân không thành tượng , tính cách thì chủ hướng nội , tử tâm nhãn , nghĩ nghĩ quẩn bỏ , làm việc câu nệ , ngoan cố không thay đổi , ổn trọng thận trọng , trì trệ , không nghe ý kiến của người khác , hoặc tâm tình không tốt, không hề hài lòng sự tình . Trước khi chết cửa có tông giáo tín ngưỡng hoặc từ này sự tình giết , làm phẫu thuật , chăm sóc người bị thương có quan hệ vân vân.

(8 ) nếu như ất số lẻ cùng canh cùng dụng thần gặp kinh môn: thì lo lắng hôn nhân của thành bại , yên tâm không được , lo lắng hôn nhân có điều bất trắc phát sinh , hôn nhân có khẩu thiệt thị phi phát sinh , hoặc giả gây nên quan tố . Tính cách thì là nhiệt tình đại phương , thanh âm vang dội , thanh âm thanh thúy , biết ăn nói , khó nghe là vuốt mông ngựa , nịnh nọt người . Chức nghiệp thì là cùng khẩu tài có liên quan ngành nghề , như giáo sư , hướng dẫn du lịch , phát thanh , luật sư , ca sĩ , làm cái tiểu thư , buôn bán nhân viên , chỗ ăn chơi nhân viên vân vân.

Hôn nhân dự đoán trong dụng pháp

Mười thiên can tại hôn nhân dự đoán trong dụng pháp

Ất: chủ nhân hiền thục , tăng vinh quang , da trắng , phụ nữ chủ dịu dàng ngoan ngoãn văn tĩnh , thon thả . Rỗi rãnh tại sự cố

Bính: ông chủ người uy nghiêm , tính tình lớn, nôn nóng , mặt tròn , đỏ mặt sắc , trong trắng lộ hồng , ất + bính: nữ nhân mới có thể có thể có ngoại tình hoặc giả cùng nam nhân khác tiếp xúc kết giao .

Đinh: nam biểu thị tiểu bạch kiểm , gầy thể , có văn hóa , đã từng có ngoại tình hoặc giả cùng những nữ nhân khác có qua kết giao , hoặc là tìm qua ba cùng nữ nhân , làm cái tiểu thư . Hoặc chân đứng hai thuyền . Nữ tử thì dễ thành là hôn nhân của thứ ba giả , tính tình phóng đãng , lả lơi ong bướm , ba cùng nữ nhân hoặc giả tràng kỷ tiểu thư vân vân.

Mậu: biểu thị chất phác già thực , mặt vuông . Có lễ phép , coi trọng chữ tín , người mập , thô lỗ , không được thông minh , bổn , kinh tế khá tốt , có năng lực

Kỷ: vóc dáng thấp bé xấu xí , xanh xao vàng vọt , nhưng dịu dàng ngoan ngoãn trầm tĩnh ,

Canh: chủ thân cao , hình thể phương chánh , trường mặt chữ điền , cương chính sắc bén , có uy nghiêm

Tân: chủ thân cao , thể chất hơi yếu , làn da xám trắng , đã từng phạm qua sai lầm , đã từng ngồi tù .

Nhâm: chủ làn da hắc , tròng mắt lớn, trường đầu phát sinh , mỹ lệ , mắt hai mí , rất thông minh . Tính tình không được chuyên một .

Quý: thông minh , không được chuyên một , mặt tròn , ngâm đen , thuận ân tình , nói tốt , cũng là phạm tội của tin tức .

Cửu tinh tại hôn nhân dự đoán bên trong vận dụng

Dụng thần gặp cửu tinh của hàm nghĩa:

Thiên tâm tinh gặp ất cùng canh: chủ nhân có tâm kế , có năng lực , năng lực quản lý , tâm nhãn nhiều, có tinh thần trách nhiệm , phòng trong ngoại ngoại một thanh tay , có lòng trắc ẩn , có quản lý tài năng, tướng mạo bình tĩnh mỹ lệ , có tư cách.

Thiên bồng tinh gặp ất cùng canh: trư bát giới , gan lớn , thông minh có trí tuệ , ra tay ngoan độc , có can đảm mạo hiểm , có đầu não , không chịu thua , có chủ kiến , âm hiểm giảo trá , thâm mưu đa trí , làn da hắc , vóc dáng thấp bé , hoặc giả thân thể có ám tật .

Thiên nhâm tinh gặp ất cùng canh: gù , chịu mệt nhọc , là người trung hậu già thực , thành khẩn , tướng mạo xấu xí , cần cù chăm chỉ , đà lưng gù thân , thận trọng cố chấp , chất phác chân thật , giữ uy tín , cẩn thận .

Thiên xung tinh gặp ất cùng canh: thân cao lớn , ngay thẳng , tánh tình nóng nảy , quả đoán , hào sảng , làm sự tình nhanh nhẹn , không được dây dưa dài dòng , lòng tự trọng mạnh, chăm chỉ , nhưng dễ giận , tâm phiền , không có tính nhẫn nại , quật cường , hào nhoáng bên ngoài mà không thực .

Thiên phụ tinh gặp ất cùng canh: là người văn nhã , có khí chất , mềm lòng mà hòa hợp , có giáo dưỡng , lễ phép đối xử mọi người , xinh đẹp hàm súc , ăn nói bất phàm .

Thiên anh tinh gặp ất cùng canh: chủ vi nhân tính gấp gáp , nhưng phân rõ phải trái , trọng lễ đại phương , đỏ mặt tính tình lớn, dính hỏa liền , thông minh hiếu học , khiêm tốn làm việc , dễ xung động , thân cao , ngắn phát sinh , làn da trong trắng lộ hồng .

Thiên nhuế tinh gặp ất cùng canh: chủ nhân tham lam , hai tầng tính cách , nho nhược cố chấp , trì trệ , thêm ôn hoà hiền hậu dịu dàng ngoan ngoãn , kính cẩn khiêm nhường, nếu như gặp nam nữ song phương biểu thị có tật bệnh quấn thân hoặc thân thể không tốt tin tức . Mặt hoàng eo to , đoán người của thời gian trên mặt có tàn nhang , hoặc giả nốt ruồi .

Thiên trụ tinh gặp ất cùng canh: chủ nhân biết ăn nói , thanh âm thanh thúy vang dội . Nam nhân râu ria cứng rắn , thích ca hát khiêu vũ , không bị người can thiệp , trọng tình trọng nghĩa .

Dụng thần gặp bát thần của đặc biệt giờ:

Trực phù gặp ất cùng canh: là người cao quý , điều kiện tốt , có lãnh đạo tài năng, khí chất cao nhã bất phàm , thân phân địa vị không được , có nhiều quý nhân trợ giúp .

Đằng xà gặp ất cùng canh: chủ lừa gạt , thích liên tục biến hóa , gian trá giả tạo không được thực , thêm biến không được chuyên một , có việc riêng tư , chần chừ , quái gở , không thành công , ám bên trong có việc riêng tư . Nam cúi người , nữ nhân dáng người thon thả , thanh tú , giảo hoạt hạng người , nữ chính dâm tục bất trinh tương tự .

Thái âm gặp ất cùng canh: chủ tâm tư người muốn tinh tế , ích kỷ , giấu diếm , không muốn để người ta biết , ám trong làm mối tác hợp , không thích lộ ra , tính cách ôn thuận hướng nội , không thích nói chuyện ,

*** * gặp ất cùng canh: đại biểu hôn nhân lễ vật , lễ vật của nhẹ trọng liền đoán *** * chỗ cung của tổ hợp tình hình .

Bạch hổ gặp ất cùng canh: hôn nhân khó thành , chủ phá hư , cách trở , cũng chủ nam nữ song mới có bệnh tật tai ương khó , cũng chủ người trắng sạch . Hổ + đỗ: kỹ thuật quá cứng .

Huyền vũ gặp ất cùng canh: chủ giấu diếm , lừa gạt , khẩu thiệt , ám không hề thực tình , thêm là không tốt hạng người . Nam có qua yêu đương vụng trộm trộm cắp sự tình . Nữ nhân vậy trộm người , thích không được chuyên một , không phải trong trắng nhi nữ .

Chín mà gặp ất cùng canh: chủ hôn nhân bình ổn , không có gợn sóng biến hóa , dụng thần gặp chín bề mặt quả đất chỉ ra vóc dáng thấp

Cửu thiên gặp ất cùng canh: mơ tưởng xa vời , tâm cao khí ngạo , hoặc hôn nhân tiêu chuẩn quá cao , khó mà thực hiện , tâm tính bất định , thân cao .

Ví dụ: hôn nhân

Thời gian ( công lịch ): 2 0 0 5 năm , tháng 7 , 3 0 nhật , 9 giờ loại khác: hôn nhân

2 0 0 5 năm tháng 7 3 0 nhật 9 giờ 9 phân âm lịch: tháng sáu nhập năm ngày truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu quý mùi ất mão tân tị âm nhị cục giáp tuất kỷ thân dậu không trực phù thiên bồng tinh tại 8 cung giá trị khiến hưu môn tại 3 cung 4 nhập trong 9 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ chín mà mã │ huyền vũ │ bạch hổ mã │
│ Không Thiên xung vùng ất │ Không Thiên phụ vùng bính │ Không Thiên anh vùng canh │
│ sinh môn bính │ thương môn canh │ đỗ môn đinh mậu │
├──────┼──────┼──────┤
│ cửu thiên │ mã │ *** * │
│ Không Thiên bất luận cái gì vùng tân │ │ không cầm nhuế đinh mậu │
│ hưu môn ất │ đinh │ cảnh môn nhâm │
├──────┼──────┼──────┤
│ trực phù mã │ Đằng xà │ thái âm mã │
│ Không Thiên bồng vùng kỷ │ Không Thiên tâm vùng quý │ Không Thiên trụ vùng nhâm │
│ khai môn tân │ kinh môn kỷ │ tử môn quý │
└──────┴──────┴──────┘

Ất đại biểu chính mình , canh đại biểu ngã tốt nhất nam bạn bè .

Ất + bính: sai lầm , có nam bạn bè truy cầu .

Xung: bản tính cách của người rất xung , nói chuyện rất thẳng ,

Sinh: rất cát tường , khả năng kinh doanh

Mà: ổn định

Canh: không ,

Ất cùng canh cung tương khắc , không thể .

Bạch + đỗ: kỹ thuật quá cứng .

Anh: có thể nói năng lượng đạo, lại có thể nói năng lượng đạo, kỹ thuật lại thích của nghề nghiệp là giáo sư , luật sư , diễn viên .

Can năm đại biểu phụ mẫu , ất đại biểu mẫu thân , thì canh liền đại biểu phụ thân , ất cùng nhật can đồng cung , nguyên do mẫu thân không nhắc tới trạng thái , lòng của nàng trạng thái tiếp theo nhật chủ . Canh là phụ thân gặp không , vậy như nhau , cùng nhật chủ một cái tâm trạng thái . Huynh đệ tỷ muội bằng hữu đối nàng hôn nhân vụng trộm không ủng hộ , minh lấy không nhắc tới trạng thái .

Ất + bính , đoán bính của tin tức , lật đến ly cung , bính + canh: người nam này bạn bè có đối tượng .

. Là làm phụ đạo loại công tác , ; bính + canh + tổn thương: người này có xe , hoặc giả có tổn thương .

Chín mà: an tĩnh mà phương , phải không lần lượt lấy cửa sổ của

Cửu thiên: lần lượt lấy cửa sổ

Khôn: cảm tình tinh tế

Rơi càn khôn hai cung của người số tuổi thiên đại . Nếu như tuổi không lớn lắm , vậy liền dài già .

Cảnh: thích du lịch , thích đánh đóng vai

Tân + ất: hổ càn rỡ , nam là thanh long , nữ nhân là bạch hổ , nam nữ thích đánh nhau , là nữ nhân

Phương dẫn đầu đánh nhau . Đừng: tương đối tương đối yên ổn ,

Xung: cũng là đường

Huyền vũ: hắc ám , nhà cửa kéo lấy màn cửa

Thiên phụ tinh: bồn cây cảnh

Thương môn: xe hơi

Năm , cá nhân tài vận

(1) mười thiên can cầu tài tin tức ký hiệu

Một là cầu tài tin tức tham khảo ký hiệu

( 1 ) nhật can là người , thời can là tài .

(2 ) nhật khắc thời can , có thể được tài; thời kỳ kạn can , phiền não , rất khó đắc tài .

(3 ) nhật cùng thời vì cầu tài của tổng cương .

(4 ) thời can đoán tài thêm ít, đoán hai cái của sinh khắc cùng vượng , tướng , đừng , tù , quyết định tài vụ được mất .

(5 ) mậu: làm vốn liếng .

(6 ) sinh môn: lợi nhuận , lợi nhuận tức .

(7 ) trực phù: hoạt động tín dụng , ngân hành , chủ nợ , chủ hàng .

(8 ) thẳng khiến: mua hàng người .

(9 ) *** *: người trung gian , trung gian .

( 1 0 ) nguyệt can là đồng hành cạnh tranh giả , thương nghiệp đối tay .

( 1 1 ) sinh môn chỗ gặp chi tinh là tài tinh , sinh môn nơi cư trú phương hướng vì cầu tài phương hướng .

( 12 ) thiên nhâm tinh + sinh: cung cấp thổ địa công

( 13 ) thiên bồng tinh + sinh: cung cấp trư bát giới , heo ( không được hình thành bính + canh của cách cục )

( 14 ) thiên phụ tinh + sinh: cung cấp sao văn xương , Khổng Tử , Mạnh tử

( 15 ) thiên xung tinh + sinh: cung cấp quan vũ

( 16 ) thiên nhuế tinh + sinh: cung cấp thổ địa gia

( 17 ) thiên anh tinh + sinh: cung cấp

( 18 ) thiên trụ tinh + sinh: cung cấp

( 19 ) thiên tâm tinh + sinh: cung cấp

Hai là tinh môn , số lẻ nghi , cửu cung , bát thần vì cầu tài của tham khảo tin tức ký hiệu

( 1 ) thiên tâm tinh gặp nhật can cầu tài tin tức: người này cầu tài năng lực mạnh, năng lực quản lý mạnh, công trong lòng mà tính, giỏi về dụng mưu .

(2 ) cầu tài nội dung là: y dược , tổ chức lập kế hoạch có quan hệ .

(3 ) cung càn , đại biểu cầu tài . Nam phương , tây bắc phương , xây dựng xưởng gia công , ngũ kim giao điện buôn bán cửa hàng , linh kiện buôn bán cửa hàng .

(4 ) đắc tài số là: 1 , 6 , 57 . Giao dịch là: vàng bạc , châu báu , hoặc tài chính .

(5 ) gặp trực phù: là kinh doanh vàng bạc cấp cao vật dụng , cao quý , có danh tức giận, hàng thật giá thật vật phẩm , chính tông hàng hiệu .

(6 ) cầu tài phương hướng: mậu tất cả phương hướng hoặc giả sinh môn vị trí .

( 1 ) thiên bồng tinh gặp nhật can cầu tài tin tức: người máy trí lớn mật , có can đảm mạo hiểm , tác phong hiểm buôn bán , làm không chính đạo của buôn bán , kiếm thiên môn đấy, làm thủy sản phẩm , ăn uống nghiệp , đồ uống lạnh cửa hàng , nuôi dưỡng nghiệp , trung tâm tắm , mở phòng ca múa , quán bar

(2 ) rơi khảm cung thì cầu tài phương hướng: tại bắc , hoặc phương tây .

(3 ) cầu tài số là: 16; cũng đại biểu quán trà , ao cá , tắm rửa , ăn uống tìm lợi nhuận phần lớn cùng cá , dầu , muối , rượu hoặc cùng thủy có liên quan .

(4 ) gặp hưu môn: chủ có quý nhân nâng đở , thành tựu buôn bán cùng tài lộ .

(5 ) gặp đằng xà: kinh doanh hàng là hàng giả , hoặc không được chân thực đông tây , hoặc không chính đạo của buôn bán , giao dịch chần chừ , vật phẩm lớn, thêm là nhu vật , vật dư thừa , nữu vùng , khăn lụa , đồ điện , từ vùng , nhu trường tinh tế của đông tây

( 1 ) thiên nhâm tinh gặp nhật can cầu tài tin tức: biểu thị tìm suy đoán người thành thành khẩn khẩn , coi trọng chữ tín , bây giờ thẳng thắn , nhưng làm việc không dám bỏ tay lớn can , an tại xuất hiện hình, nông dân , kinh doanh thổ địa, nông sản phẩm , thổ mà xây dựng , lấy quặng thạch , kinh doanh nhà khách rượu cửa hàng cũng coi là .

(2 ) gặp sinh môn: chủ kinh doanh cầu tài , thương gia , loại nuôi trồng nghiệp , phòng mà sản nhà đầu tư ,

(3 ) công việc cầu tài phương hướng: tại đông bắc phương , tây bắc phương .

(4 ) rơi cấn cung cầu tài số là: 5 , 7 ." 8 , 1 0 , cũng đại biểu sơn lâm điền mà giao dịch , so với như đá khắc , ngọc khí , cái bàn , quặng mỏ , lấy quặng .

(5 ) gặp thái âm: chủ ám dưới giao dịch , chủ bí mật lập kế hoạch giao dịch , vật phẩm là tinh điêu tinh tế tạc vật , so với như ngọc khí , châu báu chờ vật trang trí phẩm , tiểu thương phẩm , việc ngầm vật , đừng tại mở miệng , nữ nhân vật dụng .

( 1 ) thiên xung tinh gặp nhật can cầu tài tin tức: biểu thị cầu tài người đi thẳng về thẳng , không được dây dưa dài dòng , không được vòng vo , nói làm liền làm , nóng nảy mạnh mẽ , thành bại cấp tốc , cầu tài vội vàng , cầu tài đại thể là hao phí cửa hàng , đồ điện , buôn bán cửa hàng , chơi trò chơi trường , sơn trân hải vị , đồ gỗ gia công , pháo , âm tương , nhạc khí , điện thoại , điện thoại .

(2 ) gặp chấn cung: biểu thị cầu tài phương vị là đông phương hoặc đông bắc phương . Giao dịch đại thể là sơn lâm vật , trà hàng , trúc mộc , động chỗ cầu tài .

(3 ) cầu tài số là: 3 , 4 , 8

(4 ) gặp thương môn: thì chủ kinh doanh xe hơi , chạy bằng điện đồ chơi , xe thuyền , vận chuyển , giao thông chờ nghiệp , xe hơi tiệm sửa chữa , thử xe nhà máy , bãi đỗ xe

(5 ) gặp *** *: thì chủ kết hội (hùn vốn) kinh doanh , trung gian công ti , kinh tế người , kinh doanh đa dạng tính , không chỉ một môn buôn bán . Trái cây , vải vóc , rượu thuốc lá buôn bán .

5 . ( 1 ) thiên phụ tinh gặp nhật can cầu tài tin tức: biểu thị nho buôn bán , có văn hóa người , văn hóa vệ sinh vật dụng , công nghệ nhà máy , thiết kế lập kế hoạch , khoa học kỹ thuật giao tiếp hạng mục , kinh doanh mộc tài buôn bán .

(2 ) gặp đỗ môn: biểu thị giao dịch có cách trở , hoặc tham gia khoa học kỹ thuật , giao tiếp , mộc tài , trang hoàng trang trí vật dụng , đồ gỗ , hoặc dựa vào khoa học kỹ thuật kiếm tiền .

(3 ) gặp tốn cung: biểu thị cầu tài của phương là đông nam phương , hoặc tây nam phương .

(4 ) đắc tài số là: 3 , 4 , 8 . Kinh doanh cầu tài đại thể là mộc tài chế phẩm , chất xơ phẩm , búa đao loại , sản phẩm tuyên truyền , báo chí nghiệp , thuốc lá , tem , cổ phiếu , thổi phồng thiết bị , điện khí thiết bị , giữ gìn và tu sửa nghành .

(5 ) gặp bạch hổ: thì biểu hiện món lớn vật phẩm , vật phẩm trọng yếu , hung khí , kiếm , đao, thương, vàng bạc khí cụ bằng đồng , y dược , chết tang vật phẩm , chủ giao dịch có cách trở . Bạch hổ gặp thiên bồng: là đen xã hội giao dịch

6 . ( 1 ) thiên anh tinh gặp nhật can cầu tài tin tức: là điện tử đồ điện sản phẩm , Ví dụ như điện đèn , truyền hình , ảnh hưởng , VCR [Video Cassette Recording] , đèn con đường ánh sáng đồ , nhà máy điện căn cứ đồ vàng mã phẩm , hoá lỏng khí táo , diêm , cái bật lửa , khí ga lỏng táo .

(2 ) gặp cảnh môn: chủ muốn kinh doanh làm đẹp đẹp phát sinh , trang trí hóa trang vật dụng , rộng báo cho biết nghiệp , điện thoại thiết bị truyền thông tin , cửa thủy tinh cửa sổ , các loại hình tượng thiết bị , văn tự sao chép vật liệu vật dụng ,

(3 ) gặp ly cung: cầu tài phương là nam phương , hoặc đông phương ,

(4 ) cầu tài số là 3 , 9 , đại biểu tiệm uốn tóc , phòng triển lãm , nhà hát , dã luyện , nhà máy hóa chất , nhà máy điện

(5 ) gặp huyền vũ: thì chủ giao dịch bị mắc lừa , nhẹ chợt không được thực , hoặc hàng giả , ngụy hàng , nát hàng , ám trong lừa gạt , kiếm thiên môn , không được nghề nghiệp đàng hoàng , kẻ trộm , đạo tặc .

7 . ( 1 ) thiên nhuế tinh gặp nhật can cầu tài tin tức: trị bệnh cứu người , cứu chết bị thương vật dụng , miên vải bố gấm vóc , thịt loại gia công , nông mậu sản phẩm , gia đình gia súc , hoặc giả vật phẩm có mao bệnh , sản phẩm là không hợp cách sản phẩm .

(2 ) trước khi chết cửa: cung cấp thần phật vật , mỗi bên loại thịt phẩm , đồ tể trường , thịt loại gia công , hủ tiếu , vật dụng hàng ngày , túi sách , ổ khóa , xe , phương tiện chuyên chở các loại, nghề mộc công cụ , phần mộ , mặt đất , cầu tài hoặc cầu tài không thành của hàm nghĩa .

(3 ) gặp khôn cung: đại biểu phụ nữ vật dụng , thường ngày đồ dùng hàng ngày . Cầu tài phương tại tây nam phương hoặc bắc phương , số là 2 , 5 , 1 0 .

(4 ) gặp chín mà: thì biểu thị giao dịch bình ổn , hợp tác lâu dài , quần áo , trồng trọt phẩm , mai táng , tang đồ , các loại tẩu thú vân vân.

8 . ( 1 ) thiên trụ tinh gặp nhật can cầu tài tin tức: chủ cầu tài người biết ăn nói , nhanh mồm nhanh miệng , giải trí thiết bị , tham gia cùng thuyết giáo có liên quan chức nghiệp , như ca tay , thuyết khách , trung gian , phục vụ công ti , giới giải trí hoặc phá hư tính có quan hệ của nghiệp .

(2 ) gặp kinh môn: chủ giao dịch , cầu tài của người nội tâm hoảng sợ bất an , trong lòng không có đem nắm . Cầu tài của đạo đại thể cùng khẩu thiệt nói hát có quan hệ . Ví dụ như cơm cửa hàng , giải trí trường , quán cà phê , ca tay , kinh doanh nhân viên , đao cụ , tông giáo vật phẩm , nhạc khí , kim loại , loa phóng thanh .

(3 ) gặp đoài cung cầu tài: thích hợp hướng tây phương hoặc đông nam phương , tài số là 2 , 7 . Là chỗ ăn chơi , âm nhạc phòng , cinema , công viên , trạm thu mua phế phẩm , kim loại chế phẩm .

Ba , mười thiên can cầu tài tin tức ký hiệu

1 . Giáp ất mộc: cầu tài sự tình cùng đồ gỗ có quan hệ , như mộc tài , đồ gỗ , mộc tài trang trí , gia công đồ dùng trong nhà , trồng trọt , thuốc đông y phẩm .

Bính đinh: điện tử thiết bị , thủy tinh chế phẩm , rượu thuốc lá pháo , hóa chất nguyên liệu , hóa học vật dụng .

Mậu kỉ: thổ xây mặt đất , phòng mà sản khai phá .

Canh: kim loại dã luyện , quặng mỏ , cầu cống .

Tân: kim loại chế phẩm , vàng bạc tài bảo , kim loại trang trí , thiết bị vân vân.

Nhâm Quý: nuôi dưỡng , ăn uống giải trí , rượu thuốc lá , hải dương vận chuyển có quan hệ .

2 . Đắc tài tinh , cửa , nghi của cầu tài tin tức .

( 1 ) Giáp Tý mậu cùng sinh môn: cầu tài căn bản . Vượng suy quyết định lợi nhuận có thể hay không được , có thể được lợi nhuận của lớn nhỏ .

(2 ) mậu rơi vào cung Mùi: nhập mộ . Tiền không cầm về được rồi, không tốt được .

(3 ) mậu gặp chánh đông hình cung: biểu thị bất cứ đầu tư nào chỉ năng lượng cầm lại một nửa tiền tài . Làm thật ăn giả , nhưng mà có thể xét xử lý .

Bốn là sinh môn tạo thành chi tinh cùng sinh môn quan hệ quyết định cầu tài của lớn nhỏ

1 . Tinh cùng sinh môn tướng sinh: thì lợi nhuận lớn.

2 . Tinh vượng sinh sinh môn: thì càng thêm như ý .

3 . Giáp Tý mậu rơi trong cung một bên, căn cứ cung đếm phân giải đại khái đầu tư số . Nếu như rơi ly cung , đại biểu 3 cùng 9 , có thể là 3 trăm vạn , 3 ngàn vạn vân vân.

Năm là liên quan tới đắc tài của ngày ---- đoán ứng kỳ

1 , xa ứng thời đại , gần ứng nhật lúc.

2 , ( 1 ) viết thực: đến trong cung , liền có tài .

(2 ) xung , liền có tài . Không được xung thì viết , vừa xông một viết liền phải tài . Vừa xông tài động .

Sáu , đầu tư cầu tài

Mậu làm vốn liếng , đoán nó lạc cung của vượng tướng hưu tù , đầu tiên xem nguyệt lệnh , cung vị của hàm số đoán tiền bạc lớn nhỏ , vốn liếng của đầy đủ hoặc trống chỗ . Nếu như Giáp Tý mậu thất bại , tiền không đến được .

Nếu như Giáp Tý mậu rơi khôn cung , nhập mộ , có tài vậy không động được . Nếu như sinh Giáp Tý mậu có thể được lợi nhuận , nếu như thành cát cách cát tinh , thần sinh mậu tất nhiên thu lợi . Như thành cát cách , cát tinh , cát thần , vậy nhất định thu lợi . Bỉ hòa là trong lợi nhuận .

Nếu như sinh môn khắc mậu lại được hung thần hung cách nhất định lỗ vốn .

Mậu sinh sinh môn thì tăng thêm vốn liếng vẫn có thể hàng lợi nhuận

Sinh môn rơi mộ , lại được hung thần hung cách thì nhất định hao hết vốn liếng

Tọa mà cầu tài:

Nhật can vì cầu suy đoán người

Khai môn làm Dụng thần

Thời can: sản phẩm , khách hàng , xí nghiệp nhân viên

Nguyệt can: đồng hành , cạnh tranh đối tay

Cảnh môn: thị trường hành tình ,

Đoán nó sinh khắc bỉ hòa quan hệ . Gặp cát cách cát tinh , cửa thì cát , ngược lại không tốt .

Khai môn lâm không thì không mở được , như đã mở thì đã đóng .

Khai môn gặp huyền vũ: thì ám trong giở trò quỷ , sinh sản sản phẩm có chất lượng vấn đề , xí nghiệp nội bộ hỗn loạn

Khai môn gặp phù: có lãnh đạo giúp đỡ , quý nhân trợ giúp thành công

Khai môn gặp tỵ: lúc tốt lúc xấu , nội bộ quản lý không tốt

Khai môn gặp âm: mưu đồ bí mật lập kế hoạch , quản lý cẩn thận

Khai môn gặp *** *: kết hội (hùn vốn) khai môn trực tiếp cửa hàng , đoàn kết hợp làm ,

Khai môn gặp bạch hổ: có cách trở , áp lực lớn , kinh doanh khó khăn , gặp nguy hiểm tính , có điều bất trắc , có tổn thương tai họa ,

Khai môn gặp chín mà: chủ bình ổn , lên xuống không lớn , phát triển không vui, chậm chạp phát triển , không muốn mạo hiểm , đình chỉ không tiến

Khai môn gặp cửu thiên: thị trường tiền cảnh rộng lớn , thanh danh xa Dương , nếu như gặp khai môn nhập mộ

Thì biểu thị mơ ước hão huyền , ý nghĩ hão huyền , không thực tế , khó mà thực hiện .

Giao dịch cầu tài:

Nhật can: ngã , mua giả

Thời can: anh ấy , bán giả

*** *: người trung gian ( *** * sinh người đó liền khuynh hướng người nào )

Nhật can sinh thời can , ngã bị quản chế tại đối phương ,

Thời can kỳ kạn can , đối phương không bán .

Nhật can khắc thời can: người mua không được .

Nhật can thời can bỉ hòa , hình bình giao dịch .

Nhật can thời can có không còn thì giao dịch không thành .

Gặp huyền vũ tất có liên tục , ngược lại ngâm cùng nhập mộ vậy như nhau không thành ,

*** * nhập mộ hoặc không vong thì tất có gian trá lừa gạt sự tình .

Kết hội (hùn vốn) cầu tài

Nhật can: ngã

Thời can: kẻ khác

Thời can gặp cát sinh ngã thì lợi nhuận ngã . Xung khắc ngã thì bất lợi ngã .

Lại lấy địa bàn nhật can là ngã , thiên bàn nhật can là anh ấy .

Mua hàng cầu tài

Nhật can: người mua

Thời can: hàng hóa

Thời can cung vượng được cát thần cát cách thì hàng hóa chất lượng tốt , ngược lại là kém , bên trên nhân huyền vũ đằng xà nhất định là giả bốc lên ngụy liệt hoặc biến chất rửa nát hàng hóa vật , bên trên nhân phù là thật hàng , sản phẩm hạng sang .

Bất luận hàng thật hàng giả chỉ cần sinh cùng nhật can thì nhất định lợi nhuận ngã .

Bán hàng cầu tài

Phù: bán phương , chủ hàng

Khiến: mua phương

Khiến sinh phù thì bán đi , ngược lại không bán được , hai cái tương khắc cũng không có thể bán đi .

Lại có thể:

Nhật can: bán phương , chủ hàng

Thời can: hàng hóa mậu: vốn liếng sinh môn: lợi nhuận , lợi nhuận tức

Nhật can sinh thời can , là người luyến vật không chịu bán , bán không được

Thời can ngày sinh can , là hàng người yêu không bán được , hàng không thoát tay

Nhật can khắc thời can , tuy nhiên muốn nhanh chóng đem hàng bán đi , nhưng thành giao chậm chạp .

Thời can kỳ kạn can , bán nhanh

Thời can sinh mậu hoặc sinh môn , thì có thể lấy được lợi nhuận . Ngược lại thì vô lợi .

Nếu như thời can nhân hung thần hung Gerke nhật can , so với lỗ vốn .

Mua bán phòng mà sản cầu tài

Sinh môn là phòng ốc , nơi ở , tử môn là mặt đất , trạch nền tảng

Trực phù là mua nhà hoặc lấy bán nhà người

Sinh tử nhị môn của cách cục tinh thần phản ánh nhà cửa mặt đất hoàn cảnh tốt xấu .

So với như: sinh môn gặp khảm cung , nhà mà nền tảng có thể là cái lũ lụt đường , xung quanh(chu vi) là thủy trì , gặp Nhâm Quý có dòng sông , gặp canh tân có đạo đường, gặp cửu thiên có thể là cao lớn xây dựng , gặp đằng xà khả năng phòng nội có dị vật , gặp huyền vũ khả năng rất ám , gặp thái âm hoặc kỷ thổ phòng dưới có mộ phần địa. Sinh môn gặp khôn cung nhân đằng xà hoặc kỷ thổ đều có khả năng nhà cửa dưới có mộ phần mà sinh tử nhị môn gặp cát tinh cát cách lại nói minh nhà mà nền tảng tốt, như sinh môn gặp trực phù cung , mua sau phát đạt , bỉ hòa , ngược lại là không tốt lợi nhuận .

Vay tiền hoặc vay tiền

Phù: ngân hành , vật chủ

Khiến: vay mượn của người

Phù sinh khiến hoặc khiến khắc phù có thể vay được mượn được

Khiến sinh phù hoặc phù khắc sứ, hoặc có một phương không vong thì vay mượn không được sau đó

Hoặc đoán chỗ đi của phương , thiên bàn cùng cái bệ quan hệ , thiên bàn là khách , cái bệ làm chủ , cái bệ tìm đường sống bàn thì có thể một vay mượn

Đòi nợ

Phù: cho vay người

Thiên ất là thiếu nợ người

Thương môn là đòi nợ người trắng hổ là ủy thác đòi nợ người

Mở cửa hàng ví dụ: thời gian ( âm lịch ): 2 0 0 5 năm ngày 27 tháng 11 17 giờ 3 0 phân âm lịch: tháng mười ngày hai mươi sáu nhật truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu đinh hợi ất mão ất dậu âm lục cục giáp thân canh ngọ mùi không trực phù thiên phụ tinh tại 7 cung giá trị khiến đỗ môn tại 3 cung 9 nhập trong 5 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ *** * mã │ thái âm │ Đằng xà mã │
│ Không Thiên bồng vùng quý │ Không Thiên bất luận cái gì vùng bính │ Không Thiên xung vùng tân │
│ cảnh môn canh │ tử môn đinh │ kinh môn kỷ nhâm │
├──────┼──────┼──────┤
│ bạch hổ │ mã │ trực phù │
│ Không Thiên tâm vùng mậu │ │ Không Thiên phụ vùng canh │
│ đỗ môn tân │ kỷ │ khai môn ất │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ mã │ chín mà │ cửu thiên mã │
│ Không Thiên trụ vùng ất │ không cầm nhuế kỷ nhâm │ Không Thiên anh vùng đinh │
│ thương môn bính │ sinh môn quý │ hưu môn mậu │
└──────┴──────┴──────┘

Một trung đội sai cục

Ất dậu năm quý tháng Mùi ất mão nhật bính giờ tuất 7-

Giáp thân canh chim chết

Tỵ

Bính nhuế

Tân cảnh

Phù

Canh trụ

Bính chết

Thiên

Mậu tâm

Quý canh sợ

Âm

Tân anh

Nhâm đỗ

Kỷ bồng

Mậu mở

Hợp

Nhâm phụ

Ất tổn thương

Hổ

Ất xung

Đinh sinh

Huyền

Đinh bất luận cái gì

Kỷ đừng

Sáu , xí nghiệp lập kế hoạch

Cấn khôn cung là xí nghiệp chỉnh hợp lực , kim là xí nghiệp trọng tâm lực (6 .7 cung ) , thủy là xí nghiệp của sức ứng biến ( Khảm ) , mộc là tăng trưởng lực , hỏa là xí nghiệp của văn hóa , tuyên truyền , truyền bá lực . Cấn khôn là chỉnh hợp , sửa lại vậy sinh , chẵn hỏng chết

Xí nghiệp có cung ứng liên: thương nghiệp cung ứng - nhà sản xuất - sản phẩm - tiêu thụ hàng hóa buôn bán - thị trường ( khách hàng )

Cung ứng: sinh sản , tiêu thụ hàng hóa cũng là vì tiền , thương nghiệp cung ứng chính là vậy bán giá cao , nhà sản xuất dụng nhật can đến đại biểu , thương nghiệp cung ứng ấn , sản phẩm làm thức ăn , thị trường là thời can , tiêu thụ hàng hóa buôn bán là thời làm ăn , cạnh tranh đối tay vi nguyệt can , nguyệt làm sinh sản tình trạng có thể nhìn ra cạnh tranh giả sản phẩm tình trạng .

Sản phẩm gặp tỵ tính năng lượng không ổn định , chất lượng không ổn định , bởi vì kết cấu nghiêm cẩn , thiết kế hợp lý , *** * là chất lượng không tệ , người gặp người thích , thiết nhập thị trường , bạch hổ sản phẩm kỹ thuật quá cứng người khác giống không tạo được , huyền là giả mạo hiểm nhiều, chín mà sản phẩm kinh tế thực dụng , cửu thiên giàu biến hóa , kỹ thuật chỉ có đánh dấu không gian tăng lên .

Sản phẩm cùng thị trường quan hệ: thời can sinh sản phẩm , cung không đủ cầu; thị trường cùng sản phẩm bỉ hòa , thị trường tiếp cận bão hòa , khách hàng đã có loại sản phẩm này; sản phẩm sinh thị trường lúc, sản phẩm bất hảo không dễ bán , hạ giá mới có thể tiêu thụ hàng hóa; thị trường khắc sản phẩm , được khách hàng chỉ trích , bất hảo không dễ bán; lúc sản phẩm khắc thị trường có thể mạnh hành bán , như chánh phủ can thiệp vân vân.

Thị trường có hay không tiềm ẩn thị trường , phải xem thời can địa bàn thiên can lạc cung . Nếu như sinh sản phẩm , tất có tiềm ẩn thị trường .

Thương nghiệp cung ứng: lúc thương nghiệp cung ứng sinh nhà sản xuất thời nguồn cung cấp sung túc , nhà sản xuất có thể ép giá; lưỡng giả tướng so với đạt tới bình hoành , giá cả không có giảm của dư địa; thương nghiệp cung ứng khắc nhà sản xuất lúc, cung ứng vật phẩm tăng giá; thương nghiệp cung ứng được nhà sản xuất khắc lúc, được nhà sản xuất nắm giữ .

Sản phẩm giáp cùng nhà sản xuất ất quan hệ: ất sinh giáp , sản phẩm là mới của vừa mới sinh sản , sinh sản tràn đầy , giáp sinh ất , sản phẩm tràn đầy; ất sinh giáp , sinh sản qua còn lại , bất hảo không dễ bán; giáp khắc ất sản phẩm có kỹ thuật nan đề; tướng so với , của bình hoành , tốt nhất , là kế hoạch sinh sản .

Nhật can là nhà máy , kỳ kạn làm cung là quản lý giả , cảnh môn là bộ tuyên truyền , rộng báo cho biết bộ phận , hưu môn là vận chuyển , khai môn là bộ sản xuất , đỗ môn là bộ kỹ thuật , sinh môn là bộ tài vụ , tử môn là cố định chi phí sản , thương môn là thị vệ , kinh môn là giao tiếp .

Giáp ất là đồ gỗ , loại thực vật , thuốc đông y loại . Bính đinh là điện tử thiết bị , rượu thuốc lá , dầu hỏa hóa học vật phẩm . Mậu kỉ là thổ xây , mặt đất , phòng mà sản . Canh là kim thuộc dã luyện , quặng mỏ , cầu cống con đường . Tân là đồ trang sức , kim loại trang trí . Nhâm Quý là thủy sản , nuôi dưỡng , ăn uống , giải trí , hải dương vận chuyển .

Bồng gặp thương môn , tác phong hiểm buôn bán , phát sinh bất chính của tài . Bất luận cái gì thổ mà nông sản phẩm , nuôi dưỡng nghiệp , phòng mà sản , sơn lâm , điền mà giao dịch , không dám bỏ tay lớn can .

Xung sơn lâm trúc mộc , trà hàng , chuyên chở , xe thuyền loại , thành bại cấp tốc . Phụ văn hóa vật dụng , thiết kế lập kế hoạch , khoa học kỹ thuật công quan , mộc tài loại , nho buôn bán . Anh đồ điện sản phẩm , truyền hình , âm hưởng , khí ga lỏng tương tự . Nhuế chữa bệnh vật dụng , học tập vật dụng . Trụ động khẩu thuyết giáo , giải trí tính , phá hư tính ngành nghề . Tâm động não ngành nghề , lập kế hoạch ngành nghề , nghề y dược .

Hưu môn có quý nhân nâng đở . Sinh môn kinh doanh cầu tài , phòng mà sản sinh tài . Thương môn xe thuyền loại buôn bán . Đỗ môn giao dịch bất thuận , hoặc dựa vào khoa học kỹ thuật phát tài . Cảnh môn làm đẹp , đồ trang điểm , rộng báo cho biết , màn hình phát tài . Tử môn mai táng nghiệp , mặt đất phát tài , hoặc cầu tài không thành . Kinh môn cầu tài người nội tâm bất an , cầu tài nhất định cùng khẩu thiệt thuyết giáo có quan hệ . Khai môn nhà máy , ngũ kim loại ngành nghề phát tài .

Trực phù là kinh doanh cấp cao vật phẩm , hàng hiệu sản phẩm , chính tông vật , hàng thật giá thực . Đằng xà là kinh doanh hàng giả , buôn bán không phải chánh đạo , dịch gạt người cùng bị lừa , giao dịch chần chừ . Thái âm chủ bí mật giao dịch , mưu đồ bí mật lập kế hoạch , thương phẩm là tinh tế vật , việc ngầm vật phẩm , nữ nhân vật phẩm . *** * chủ kết hội (hùn vốn) cầu tài , trung gian công ti , người đại diện , hoặc kinh doanh nhiều loại buôn bán . Bạch hổ là kinh doanh món lớn vật phẩm , hung khí , kim khí , đối tay cường ngạnh , giao dịch có ngăn trở . Huyền vũ chủ bị mắc lừa , hàng hóa giả tạo không được thực , hoặc không được nghề nghiệp đàng hoàng , kẻ trộm , đạo tặc một loại . Chín địa chủ giao dịch bình ổn , hợp tác lâu dài . Cửu thiên động trong cầu tài , đem thanh danh tuyên dương ra ngoài .

Mở công ti mở cửa hàng , khai môn nhập mộ hoặc không vong , không mở của không mở được , đã mở của ngừng sản cửa ra vào ở cửa khẩu . Khai môn nhân trực phù , tất được lãnh đạo cấp trên hoặc quý nhân từ trong trợ giúp . Nhân đằng xà thuyết minh lúc tốt lúc xấu , biến hóa liên tục , không ổn định , mà lại phiền sự tình quấn quanh , quản lý hỗn loạn .

Nhân thái âm thì chủ mưu đồ bí mật lập kế hoạch , quản lý cẩn thận . Nhân *** * là hình thức đầu tư cổ phần kinh doanh , tâm đủ , đoàn kết hợp làm , kết hội (hùn vốn) xử lý xí nghiệp . Nhân bạch hổ chủ gặp được lực cản , áp lực lớn , kinh doanh khó khăn , gặp nguy hiểm tính , ý xuất hiện bất trắc tổn thương tai nạn . Nhân huyền vũ chủ sản phẩm chất lượng có vấn đề , xí nghiệp nội bộ quản lý hỗn loạn , có người từ trong giở trò . Nhân chín địa chủ bình ổn , lên xuống không lớn , phát triển không vui, thận trọng không muốn gánh phong hiểm , trì trệ không tiến . Nhân cửu thiên chủ tiền cảnh rộng lớn , rất có hành động, thanh danh xa Dương , nhưng phải chú ý mơ tưởng xa vời , ý nghĩ hão huyền , mục tiêu thoát ly thực tế , khó mà thực hiện .

Ví dụ 9: 0 5 năm âm lịch tháng 11 sơ năm ngày giờ thân cục

Lật cung không không được gọi là thất bại , sẽ không lại lật ra

2 0 0 5 năm ngày mùng 5 tháng 12 15 giờ 25 phân âm lịch: đầu tháng mười một năm ngày truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu đinh hợi quý hợi canh thân âm tám cục giáp dần quý tí sửu không trực phù thiên xung tinh tại 6 cung giá trị khiến thương môn tại 6 cung ám can phục ngâm , tìm biến nhập trong 4 nhập trong 9 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ bạch hổ mã │ *** * │ thái âm mã │
│ Không Thiên trụ vùng kỷ │ Không Thiên tâm vùng canh │ Không Thiên bồng vùng bính │
│ kinh môn nhâm │ khai môn ất │ hưu môn tân đinh │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ │ mã │ Đằng xà │
│ không cầm nhuế tân đinh │ │ Không Thiên bất luận cái gì vùng mậu │
│ tử môn quý │ tân │ sinh môn kỷ │
├──────┼──────┼──────┤
│ chín mà mã │ cửu thiên │ trực phù mã │
│ Không Thiên anh vùng ất │ Không Thiên phụ vùng nhâm │ Không Thiên xung vùng quý │
│ cảnh môn mậu │ đỗ môn bính │ thương môn canh │
└──────┴──────┴──────┘

Hỏi mẹ bệnh mẫu thân là canh rơi 9 cung là trái tim có bệnh , gặp canh là khởi bác khí , xem bệnh chỉ có khảm cung có thể trị , Khảm không chờ tiến vào tháng Tý liền có chuyển biến tốt đẹp , nhâm + bính là chén thuốc , đỗ môn là thuốc bắc , thiên phụ làm phụ trợ giúp trị liệu

2 , góc tây nam người hỏi gió vận tải đường thuỷ khí , phong thuỷ điều trị: đông nam cùng phía đông ksi nam , đông cung đinh hỏa không được lấy , bởi vì đinh hỏa tiết chấn mộc , mộc liền bộ phận khắc khôn rồi, ba cung quý thủy lấy mất , tân kim lưu xuống; bốn cung là cửa nhà cầu bên trên treo một chuông đồng là được rồi , nhà cầu không được bỏ đồ gỗ . Thiên nhuế nhân tỵ một loại đều có bệnh , tỵ gặp 7 cung con nhím đại tiên tiếp theo tha ( ngũ đại tiên )

Tỵ Hồ ly Hoàng
Tỵ Nhím
Hoàng Chuột Nhím

Ví dụ 1 0

2 0 0 5 năm ngày 25 tháng 12 17 giờ 15 phân âm lịch: tháng mười một nhập năm ngày truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu mậu tý quý mùi tân dậu dương nhị cục giáp dần quý tí sửu không trực phù thiên trụ tinh tại 5 cung giá trị khiến kinh môn tại 5 cung 4 nhập trong 5 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ chín mà mã │ cửu thiên │ trực phù mã │
│ Không Thiên anh vùng bính │ không cầm nhuế tân mậu │ Không Thiên trụ vùng quý │
│ cảnh môn canh │ tử môn bính │ kinh môn tân mậu │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ │ mã │ Đằng xà │
│ Không Thiên phụ vùng canh │ │ Không Thiên tâm vùng nhâm │
│ đỗ môn kỷ │ tân │ khai môn quý │
├──────┼──────┼──────┤
│ bạch hổ mã │ *** * │ thái âm mã │
│ Không Thiên xung vùng kỷ │ Không Thiên bất luận cái gì vùng đinh │ Không Thiên bồng vùng ất │
│ thương môn đinh │ sinh môn ất │ hưu môn nhâm │
└──────┴──────┴──────┘

1 . Trước đoán lão sư cháu dâu phụ

Quý + mậu là trung hậu , đồ đần , nhật can rơi khôn , khôn cùng thần có quan hệ , mặt phía nam tân + bính , cục than đá , hạt bắp , cùng trời nhuế , tử môn ở chung một chỗ , tử môn là chết đông tây , đem những vật phẩm này lấy đi bệnh sẽ không ngày sinh làm , nhật can thì tốt rồi, nhật can quý bệnh tâm thần , buổi chiều phát bệnh , đi mất ly cung của đông tây , bệnh thì tốt rồi, thiên nhuế + tử môn là người chết phụ thân .

2 . Lại xem nó tỷ , quý của của mình , rơi 8 cung , kỷ dưới đinh , dạ dày có tổn thương , có chứng viêm , đi mất đông bắc đồ bỏ đi thì tốt rồi, tại sao lấy kỷ bất thủ đinh? Mười thiên can trước lấy cuối cùng đấy, cuối cùng của không tốt, theo như vậy hướng phía trước suy .

3 . Nó tỷ của chồng: kỷ của chồng là giáp , chỉ có kỷ của chồng đoán trực phù ,

Còn lại cũng không là, này cục kỷ của chồng là quý trực phù , giả như quý của chồng thì đoán mậu , lúc này sẽ không thể lấy quý là trực phù đi tìm kỷ .

4 . Một nam lại hỏi gió thủy: lấy nhật can làm chủ , lại hỏi mẫu thân , mẫu thân là can năm ất kết hợp lại của canh , huyền vũ cháng váng đầu , nguyên nhân là đông tây ban công được lấp, được tấm ván gỗ chặn lại , tấm ván gỗ là đỗ môn , thiên phụ , gia tăng canh ngăn chặn , lấy mất tấm ván gỗ ( canh ) thì tốt .

Ví dụ 1 1

2 0 0 5 năm ngày 26 tháng 12 1 0 thời 1 0 phân âm lịch: tháng mười một ngày hai mươi sáu nhật truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu mậu tý giáp thân kỉ tỵ dương tám cục Giáp Tý mậu tuất hợi không trực phù thiên nhâm tinh tại 9 cung giá trị khiến sinh môn tại 4 cung 3 nhập trong 8 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ cửu thiên mã │ trực phù │ Đằng xà mã │
│ Không Thiên bồng vùng canh │ Không Thiên bất luận cái gì vùng mậu │ Không Thiên xung vùng nhâm │
│ sinh môn quý │ thương môn kỷ │ đỗ môn đinh tân │
├──────┼──────┼──────┤
│ chín mà │ mã │ thái âm │
│ Không Thiên tâm vùng bính │ │ Không Thiên phụ vùng quý │
│ hưu môn nhâm │ đinh │ cảnh môn ất │
├──────┼──────┼──────┤
│ huyền vũ mã │ bạch hổ │ *** * mã │
│ Không Thiên trụ vùng ất │ không cầm nhuế đinh tân │ Không Thiên anh vùng kỷ │
│ khai môn mậu │ kinh môn canh │ tử môn bính │
└──────┴──────┴──────┘

Một người tới hỏi kinh doanh: nhật can mậu + kỷ , phòng sản lập kế hoạch , thương môn là cạnh tranh đấy, ám can tân , là muốn tiền , thiên dù là ổn định , từng bước một phát triển .

Thiên bàn kỷ rơi 6 cung , kỷ dưới bính sai lầm , tử môn là mặt đất , không vong còn chưa xuống thực ,

Bạch hổ + tân rơi khảm cung , phải chú ý hạ thân bộ phận sinh dục được tràng hạt nấm bệnh ( màu trắng của )

Hỏi: sang năm công ti tốt với ta không tốt? Vậy liền đoán nhật can cung , xung nhật can cung chính là vấn đề , xung nhật can cung chính là khảm cung , khảm cung thuộc chuột của sẽ đối với bản nhân bất lợi

Hỏi người yêu: ( vì sao không đoán đã ) đoán quý , phụ , phụ trợ phụ đạo , cảnh môn là văn hóa tin tức , du lịch , thái âm lập kế hoạch , thê tử là hướng dẫn du lịch , hơn nữa là phụ trợ tính đấy, thái âm là từ một nơi bí mật gần đó lập kế hoạch hướng dẫn du lịch , quý rơi dậu là bệnh địa, bệnh là mã , người yêu rất mệt mỏi ( quý + kỷ bụng lớn , quý + ất thon thả , quý + mậu mập mạp )

Vấn tình người: đoán nhật làm thứ ba giả , quẻ này tình hình thực tế do kỷ , kỷ là thứ ba giả của thứ ba giả , kỷ dưới bính bên ngoài còn có người .

Lúc này cùng người kia cùng đi của khác một người nam hỏi quẻ , sau một người nam là trước một cái lái xe nhóm , ứng lấy nguyệt can làm Dụng thần , nguyệt can lấy nhật can đồng cung , nhật can sử dụng hết rồi, lật quẻ , ngồi chẳng qua thời gian vậy một lần nữa bắt đầu quẻ .

Đoán quẻ dụng phương vị liền liên tục dụng phương vị , dụng can chi liền liên tục dụng can chi .

Cấn cung , ất + mậu , trụ , mở, mở công ti trước ám trong làm , mở của công ti , tìm mấy nữ nhân của bộ ngực đầy đặn khẳng định hành , sang năm tháng hai liền có thể làm . ( đây là như thế nào lật ra tới a, nhìn không ra )

Bán hàng cầu tài: nhật can là người mua , thời can là hàng hóa , nhật can sinh thời can vậy năng lượng mua được , nhưng tiêu hao không nhất định kiếm tiền , chỉ có nhật thời bỉ hòa , thời ngày sinh mới có kiếm tiền của khả năng .

Thể nuôi dưỡng thi đua: nhật can làm chủ , nguyệt can là khách

Văn bằng đoán đinh , giấy hôn thú đoán *** *

Ví dụ 12

2 0 0 5 năm ngày 26 tháng 12 1 3 giờ 1 0 phân âm lịch: tháng mười một ngày hai mươi sáu nhật truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu mậu tý giáp thân Tân Mùi dương một ván Giáp Tý mậu tuất hợi không trực phù thiên bồng tinh tại 4 cung giá trị khiến hưu môn tại 8 cung 5 nhập trong 1 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ trực phù mã │ Đằng xà │ thái âm mã │
│ Không Thiên bồng vùng mậu │ Không Thiên bất luận cái gì vùng bính │ Không Thiên xung vùng canh │
│ thương môn tân │ đỗ môn ất │ cảnh môn nhâm kỷ │
├──────┼──────┼──────┤
│ cửu thiên │ mã │ *** * │
│ Không Thiên tâm vùng quý │ │ Không Thiên phụ vùng tân │
│ sinh môn canh │ nhâm │ tử môn đinh │
├──────┼──────┼──────┤
│ chín mà mã │ huyền vũ │ bạch hổ mã │
│ Không Thiên trụ vùng đinh │ không cầm nhuế nhâm kỷ │ Không Thiên anh vùng ất │
│ hưu môn bính │ khai môn mậu │ kinh môn quý │
└──────┴──────┴──────┘

Một nữ người hỏi con gái ( con gái đồng đến ) đoán canh , canh dưới gặp kỷ ( nhỏ thịt ) là tiểu hài tử , hiện tại của nam bằng hữu có thể thành hay không rồi? Đoán thiên bàn kỷ cùng của quan hệ ( tại sao đoán đã? ) , tương khắc không thành; xuất hiện tại nơi này nam kỷ dưới gặp mậu , có tiền , rất béo , nhâm , nhuế mặt đen , cuối cùng hôn nhân đoán cùng canh kết hợp lại của ất , ất rơi 6 cung một thứ hôn nhân không thành , ất gặp bạch hổ , tìm một cái bạch của mặt tròn đấy, không vong chuyển ly cung , Đằng xà nhỏ eo nhỏ , sẽ quấn quít , đỗ môn làm kỹ thuật đấy, bính là mặt tròn , gặp ất còn chưa phải an phân , Ly sinh canh rất ái nữ , thiên bất luận cái gì đà thuộc lòng , người này là có phải có tiền? Có hay không phát triển tiền đồ? Bính dưới gặp ất , ám can đinh , có tiền , có địa vị , có hi vọng .

Đoán mỗi cá nhân có hay không quyền lợi , đoán bính , bính vì quyền chuôi , vậy đoán có tiền , không có tiền thấy thế nào a?

Ví dụ 13

2 0 0 5 năm ngày 26 tháng 12 15 giờ 1 0 phân âm lịch: tháng mười một ngày hai mươi sáu nhật truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu mậu tý giáp thân nhâm thân dương nhị cục Giáp Tý mậu tuất hợi không trực phù thiên nhuế tinh tại 6 cung giá trị khiến tử môn tại 1 cung 6 nhập trong 2 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ bạch hổ mã │ huyền vũ │ chín mà mã │
│ Không Thiên bất luận cái gì vùng đinh │ Không Thiên xung vùng kỷ │ Không Thiên phụ vùng canh │
│ hưu môn canh │ sinh môn bính │ thương môn tân mậu │
├──────┼──────┼──────┤
│ *** * │ mã │ cửu thiên │
│ Không Thiên bồng vùng ất │ │ Không Thiên anh vùng bính │
│ khai môn kỷ │ tân │ đỗ môn quý │
├──────┼──────┼──────┤
│ thái âm mã │ Đằng xà │ trực phù mã │
│ Không Thiên tâm vùng nhâm │ Không Thiên trụ vùng quý │ không cầm nhuế tân mậu │
│ kinh môn đinh │ tử môn ất │ cảnh môn nhâm │
└──────┴──────┴──────┘

Một nữ hỏi quẻ khôn: mậu tuất kỷ ( mùi ) quý tị kỷ ( mùi )

Mậu đinh bính ất giáp quý nhâm

Ngọ tị thần mão dần sửu tử

2 12 22 32 42 52 62

6 0 7 0 8 0 9 0 0 0 1 0 2 0

Mệnh vùng thất sát không giận mà uy

Lang quân đoán quý , lang quân tuyến tiền liệt có vấn đề , nhận lý lẽ cứng nhắc , thiên trụ xương cổ , xương cổ có vấn đề , thiên trụ có thể nói , bản thân trực phù không , chuyển cấn , mã tinh chủ động , nhâm là lưu động , đinh có hi vọng , nhâm + đinh nam nữ đàm phán nói chuyện thì thành công .

0 0 năm đến nay không tệ, 0 0 năm xung trực phù , 0 3.0 4 năm , xung 8 cung , chính tốt , 0 3.0 4 can năm một chút ít phụ trợ tính sự tình , thương môn xông về phía trước , canh dưới mậu kiếm tiền , mậu tân gãy một nửa , kinh môn là náo nhiệt mà phương , nhâm thủy là lưu động của nhanh chuyện ( can thức ăn tự lấy )

Hỏi sang năm làm phòng mà sản thế nào? Đoán tử môn , gặp Khảm , tháng nầy nói lên chuyện này nhật can chuyển cấn cung khắc chết cửa tương đối tốn sức , có thể hay không kiếm tiền? Khảm cung quý + ất , thiên bàn ất rơi chấn , ất + kỷ , khai môn , *** * có thể kiếm tiền , bước thứ ba đoán thiên bàn kỷ rơi ly cung , sinh môn , sinh cấn cung vẫn hành , ám can canh có lực cản

Hỏi đi thâm quyến làm phòng mà sản phải chăng có thể? Thâm quyến tại đông nam phương , khắc cấn tám cung không thể , đại liên tại đông bắc phương , đi đại liên làm có thể , đại liên cùng nhật can tại cấn cung có thể

Đoán thân thể: nhật can rơi 6 , mậu tân Nhâm Quý cảnh môn cung càn là chân , không vong lật cung cấn vậy là chân , chân mạch máu không tốt, chân chết lặng , cấn cung thiên tâm , kinh tâm tỉ lệ không đồng đều , sáu cung trực phù cảnh môn , huyết áp cao? , chân thương yêu xử lý như thế nào? Cung càn xem lưỡng phân , cấn xem tám phân . Thiên anh cảnh môn là truyền hình , đông bắc có máy vi tín , máy tính dọn đi , máy tính có tiếng vang ( sợ ) , tâm sẽ không nhảy , góc đông bắc của thủy phải rút đi hoặc góc đông bắc treo một mộc hồ lô , cung càn có mậu tân nhâm , trước phá hư nhâm

Hỏi mẹ thân thể , mẫu thân đoán canh , canh rơi khôn cung , khôn bản thân là mẫu thân , là mẫu thân của phần đầu , não héo rút

Quẻ này lấy mất đông bắc máy tính , đinh cũng là lấy rơi mất , đinh lấy mất không tốt làm sao bây giờ? Lấy mất máy vi tính đồng thời phương một cái bóng đèn hoặc màu đỏ thủy tinh cầu liền được vậy

Nhật can gặp thương môn lúc, một loại làm việc phải chủ động xông về phía trước , xông về phía trước liền sẽ làm bị thương người khác , mà không tổn thương chính mình , nếu như bị động liền sẽ người khác tổn thương chính mình , tự ăn mệt

6 giáp trực phù , mà nguyệt can lại là mậu , giả như đệ đệ của mình hỏi quẻ , đệ đệ đoán nguyệt can cũng là mậu , liền lấy mậu làm Dụng thần .

Ví dụ 14:

2 0 0 5 năm ngày 27 tháng 12 9 giờ 2 phân âm lịch: tháng mười một nhập bảy ngày truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu mậu tý ất dậu tân tị dương chín cục giáp tuất kỷ thân dậu không trực phù thiên bồng tinh tại 3 cung giá trị khiến hưu môn tại 8 cung 6 nhập trong 2 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ Đằng xà mã │ thái âm │ *** * mã │
│ Không Thiên bất luận cái gì vùng ất │ Không Thiên xung vùng tân │ Không Thiên phụ vùng nhâm │
│ thương môn nhâm │ đỗ môn mậu │ cảnh môn quý canh │
├──────┼──────┼──────┤
│ trực phù │ mã │ bạch hổ │
│ Không Thiên bồng vùng kỷ │ │ Không Thiên anh vùng mậu │
│ sinh môn tân │ quý │ tử môn bính │
├──────┼──────┼──────┤
│ cửu thiên mã │ chín mà │ huyền vũ mã │
│ Không Thiên tâm vùng đinh │ Không Thiên trụ vùng bính │ không cầm nhuế quý canh │
│ hưu môn ất │ khai môn kỷ │ kinh môn đinh │
└──────┴──────┴──────┘

Một nữ hỏi cưới: nhật can là nữ , rơi 4 cung , thương môn thương tâm , tỵ biến động , canh là chồng dưới gặp đinh xuất hiện thứ ba giả , quý đinh phát sinh quan hệ , phát sinh quan hệ ở trong xe ( kinh môn vậy là xe hơi ) là tuất hợi nhật phát sinh , ám can kỷ là miệng gặm , huyền vũ trộm người , thiên bàn đinh dưới ất là nam nhân , ám can tân , ất + tân nạo thai rồi, ất + tân vi cốt thịt đi , canh khắc ất chồng phải rời hắn mà đi , đinh sinh canh bọn hắn phải đến một khối . Bọn hắn hiện tại chính náo kiện cáo , nhưng bây giờ Ly không được , tại sao? Hiện tại tháng Tý , tại càn tốn ở giữa , lên mức độ tiếp tác dụng , vừa đến tháng chạp liền phiền toái .

Ví dụ 15: một người tứ xuyên gọi điện thoại hỏi quẻ ( nam ):

2 0 0 5 năm ngày 27 tháng 12 7 thời 2 phân âm lịch: tháng mười một nhập bảy ngày truyền thống bàn quay: [ kim lượng kỳ môn loạt phần mềm ] bắt đầu cục ất dậu mậu tý ất dậu canh thìn dương tám cục giáp tuất kỷ thân dậu không trực phù thiên anh tinh tại 1 cung giá trị khiến cảnh môn tại 6 cung 5 nhập trong 1 là Quái thân

┌──────┬──────┬──────┐
│ *** * mã │ bạch hổ │ huyền vũ mã │
│ Không Thiên tâm vùng bính │ Không Thiên bồng vùng canh │ Không Thiên bất luận cái gì vùng mậu │
│ hưu môn quý │ sinh môn kỷ │ thương môn đinh tân │
├──────┼──────┼──────┤
│ thái âm │ mã │ chín mà │
│ Không Thiên trụ vùng ất │ │ Không Thiên xung vùng nhâm │
│ khai môn nhâm │ đinh │ đỗ môn ất │
├──────┼──────┼──────┤
│ Đằng xà mã │ trực phù │ cửu thiên mã │
│ không cầm nhuế đinh tân │ Không Thiên anh vùng kỷ │ Không Thiên phụ vùng quý │
│ kinh môn mậu │ tử môn canh │ cảnh môn bính │
└──────┴──────┴──────┘

Nguyệt can là gọi điện thoại người, nam thấy mình , tham gia lưu động chức nghiệp , cùng in ấn có quan hệ , nhận lý lẽ cứng nhắc . Phù là nhà cửa , kỷ là đồ bỏ đi , mặt phía bắc có đồ bỏ đi , mặt phía bắc mới vừa phá hủy một tòa nhà cửa , đè chết mỗi cá nhân , thiên anh , tử môn chảy máu chết rồi.

Hỏi bệnh: đoán nhuế , tân đinh mậu cấn bệnh bao tử , chân thương yêu , đông bắc có tiếng vang , có sách ( thiên nhuế là sách ) , thiên anh + tử môn là chảy máu người chết của tin tức .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>