Nam đan sơn nhânHoặcKỳ mônHoặcKỳ môn độn giáp kiến thức căn bản vấn đáp 5 0 đề

Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp kiến thức căn bản vấn đáp 5 0 đề

2 0 0 9- 0 7-22Nam đan sơn nhân
Kỳ môn độn giáp kiến thức căn bản vấn đáp 5 0 đề
9 14993 hỏi; kỳ môn độn giáp của sản sinh thời thay mặt .
Đáp; không lịch sử có thể kiểm tra , từ tư liệu lịch sử bên trên đoán , hán thay mặt có linh tinh của ghi chép lại , ngụy tấn chín hành một lúc. Sau vẫn đang xã hội thượng lưu hành , nhưng chân chính đối tượng thuật của sử dụng cùng phân tích phương pháp liên tục được xã hội thượng tầng của số ít người nắm giữ . Dân gian lưu truyền của chỉ là một chút ít cấu trúc cùng căn bản của đông tây . Nhưng nó là chu dịch tượng số phát triển một cái chủ yếu chi nhánh là khẳng định .
9 15 0 93 hỏi; hoàng đế xi vưu cùng kỳ môn độn giáp quan hệ .
Đáp; hoàng đế là truyền thuyết trong dân tộc trung hoa của người bốn văn thủy tổ , xi vưu là cùng lúc của bộ phận thủ dẫn . Đến xuân thu chiến quốc thời kì mới có bách gia nói hoàng đế của tư tưởng . Cũng là vì nâng lên chính mình học thuật của tính quyền uy . Tại kỳ môn độn giáp bên trong hoàng đế có thể xem là giáp mộc chỗ độn giấu trung ương mậu thổ , xi vưu là phương tây phương của canh kim . Là quân sự sử dụng trong đại biểu địch chúa của ta khách của tượng thuật phân thuộc . Chủ soái ở trung cung , tám phương là nắm số lẻ , chu dịch của quẻ biến tư tưởng lấy thái cực là vật động , một bông hoa môt thế giới , một lá một càn khôn .
9 15 193 hỏi; cửu thiên huyền nữ cùng lạc thư cửu cung quan hệ .
Đáp; cửu thiên huyền nữ là lạc thư cửu cung của lại tựa như nhân hóa . Người này thủ điểu hình , là mang cửu lý nhất , hai bốn là vai , trái ba phải bảy , sáu tám là chân . Điểu hình chủ ly cửu cung chu tước . Tại phù chú trong lại được gọi là bốn tung năm ngang , một cái đơn giản cửu cung cách của họa pháp . Tại truyền thuyết thần thoại trong được gọi là thiên bồng nguyên soái , cửu cung lấy Khảm một cung là bắt đầu , nó tinh là trời bồng , ngũ hành là thủy , nó sở hướng của động vật là lợn . Cũng là 9 1 tây du ghi chép 93 dặm trư bát giới của hóa thân . Ngụ ngôn thường thường là khiến kiến thức rơi sau bình dân tiếp thụ văn hóa phương thức của một .
9 1 bốn 93 hỏi; hà đồ cùng lạc thư .
Đáp;9 1 xuân thu vĩ 93 mây ‘ sông lấy thông càn xuất thiên bao , Lạc lấy lưu khôn nôn mà phù ’ . Hà đồ chủ thiên tượng , hình viên (tròn) . Con số từ cả đời đến mười là rồng , được nó đại biểu thời không , ngũ hành , can chi , bốn lúc, tiết khí gọi là đồ . Lạc thư chủ mà tượng , hình phương . Là bát quái được con số đại biểu hình thể , là tức của lưu động lộ tuyến . Cho nên cổ nhân nói ‘ Hà đồ lạc thư tướng là ngang dọc , bát quái chín chương tướng vi biểu bên trong . Rõ ràng thay mặt của học giả sông vĩnh cửu cho là Hà đồ lạc thư là lúc đầu bát quái sinh ra mẫu bản tương đối xác thực .
9 15393 hỏi; bàn quay cùng phi bàn của khu đừng.
Đáp; bàn quay là hậu nhân đối kỳ môn độn giáp lưu truyền không hoàn toàn chích chữ phiến ngữ của lầm phân giải . Thiên bàn nhân bàn lấy phù khiến gia tăng địa bàn thời can làm chỉnh thể di động , lộ ra vụng về mà mất sống. Tại xem bói cùng sử dụng bên trên bàn quay đa dụng tiểu tượng thêm phương của gượng ép bổ sung hội. Phi bàn thì lấy phù khiến hai cung làm Dụng thần , làm cổ phác của bát quái tượng thuật phân tích , không mất dịch của bản chất .
9 15493 hỏi; kỳ môn bố cục phương pháp .
Đáp; kỳ môn bố cục lưu truyền của có ba cái phương pháp , một là thiết lập nhuận pháp , một là tháo dỡ tu bổ , một là không nhuận pháp . Thiết lập nhuận pháp khá là cổ xưa , sau cùng năng lượng trải qua ở ví dụ kết quả nghiệm chứng . Cái khác lưỡng pháp mặc dù có một chút của lý luận giúp đỡ , cũng tượng là một loại hiếu kỳ hành vi . Cũng không năng lượng thực dụng . Đạo ngày hôm đó kỳ môn dụng của cũng là tháo dỡ tu bổ pháp ,
9 15593 hỏi; kỳ môn cùng lịch pháp quan hệ .
Đáp;9 1 lịch sử ghi chép 93 chở hạ thay mặt năm sơ tháng giêng đầu năm xây ở tháng Sửu , buôn bán thay mặt xây ở tháng dần , tuần thay mặt xây ở tháng Tý .9 1 dịch kinh 93 phát sinh Dương tại tuần thay mặt , kỳ môn độn giáp là chu dịch tượng thuật phát triển một cái chủ yếu chi nhánh . Nguyên nhân lấy tháng Tý là đầu năm . Thành lập dương độn của mở đầu . Tử là đầu năm bên ngoài của một cái đặc biệt điểm là , nó đầy đủ thể hiện vậy âm dương nhị khí tại một năm bốn mùa bên trong tăng giảm biến hóa .9 1 gặp mười hai Tiêu tức quẻ đồ 93
9 15693 hỏi; kỳ môn dữ tượng thuật quan hệ .
Đáp;9 1 bốc lấy tượng báo cho biết 93 kỳ môn của tượng thuật phát nguyên tại chu dịch . Hiện ra thiên địa nhân thần bốn bàn gia tăng can chi của phức tạp thêm biến . Nhưng chỉ cần tìm ra xem bói của liên quan dụng thần , lại là cực kỳ đơn giản . Thiên bàn cửu tinh , nhân bàn bát môn chỉ là địa bàn bát quái của biến thể , tượng số phần lớn là thống một . Ngã đối tượng thuật của khán pháp là, đem căn bản lý luận nhớ kỹ luyện . Tượng thuật sẽ ứng vận mà sinh . Nhân gian chuyện trạng thái là thêm tốt đấy, sách vở chỗ ghi chép hái chỉ có một quẻ tượng thuật . Phục quẻ tượng thuật chỉ có tại xem bói trong linh cơ vận dụng , như của ta một cái đoán Ví dụ , thiên xung gia tăng cấn tám cung ngã đoán vì đó người đang ngoại được câu lưu . Thiên xung thuộc quẻ chấn chủ động , cấn là dừng lại , hành động bị hạn chế câu lưu lại tượng . Có thích tự đại lưới có cùng ngã tìm đòi kỳ môn , ta nói tha căn bản không hiểu chu dịch cùng kỳ môn , không biết người nào khiến đem bát môn gia tăng quẻ nhiều thêm tượng thuật niệm thành một cái hoàn chỉnh câu nói , đọc tiểu thuyết đâu.
9 15793 hỏi; giáp độn ở nơi nào .
Đáp; giáp chỉ độn tại mậu , cái khác chỉ làm thời can luận . Hiện tại của kỳ môn yêu thích giả cũng kiên trì sai lầm sai lầm . Lấy ngày giáp tuất dụng lục nghi của kỷ , giáp thân thường dùng lục nghi của canh . Cái này là Dụng thần không được chuẩn nguyên nhân . Phàm lục giáp ngày chỉ gửi ở mậu , bao gồm được xem người của lục giáp năm mệnh .
9 1494893 hỏi; kỳ môn của dụng thần .
Đáp; xem sự tình thuộc tĩnh chỉ lấy phù khiến hai cung cùng xem bói người năm mệnh . Lấy tượng thuật cách cục ngũ hành của suy vượng quyết hắn. Chiếm dụng thuộc động lấy chỗ hướng về phương hướng thiên địa bàn cách cục quyết của , thích nó tướng sinh , Kỵ nó tương khắc . Thiên bàn khắc địa bàn duy đòi nợ bắt nó mới có thể lấy được .
9 1494993 hỏi; dụng thần của tiên phong .
Đáp; kỳ môn dụng thần của tiên phong lấy vượng tướng làm chủ , hưu tù là tu bổ . Bát môn cửu cung gặp vượng nó tướng dịch minh , suy thì ám vị . Nếu gặp năm không gặp lúc, cục bàn có thể bỏ . Tìm nó cát sự tình đều là nhẹ là . Tung của kỳ môn không được luận là cát .
9 1495 0 93 hỏi; kỳ môn của ứng kỳ;
Đáp; kỳ môn của ứng kỳ chủ yếu tại Dụng thần trong cung tra , lấy suy vượng đoán nó xa gần , lấy cách cục nghiệm nó can chi . Gặp xung thì lại lấy xung nhật là ứng kỳ , gặp hợp tác lấy hợp nhật là ứng kỳ , đánh hình thì lại lấy hình nhật là ứng kỳ . Rơi lâm không vong cung thì lại lấy thêm thực ngày là ứng kỳ . Lại lấy việc vui lấy ngày sinh là ứng kỳ , hung sự lấy kỳ kạn là ứng kỳ . Xem số lượng đã cửu cung là dụng .
9 1495 193 hỏi; nào là lục giáp âm phù .
Đáp;‘ một âm một dương làm đạo ’ âm phù chỉ là cục bàn cửu cung bên trong một cái khác trực phù hệ thống , dương là hiển làm chất , âm là ẩn là khí . Cùng quỷ thần tế luyện căn bản không liên quan , nó chỉ là cổ nhân mê hoặc hậu nhân một loại phương thức . Đối nó truyền thuyết chỉ là càng truyền càng thần , cổ kim không một người thành công . Cát hung chỉ lấy quyết tại tướng , tướng lại được lại tựa như nhân hóa .
9 1495293 hỏi; nào là tam kỳ của dùng.
Đáp; tam kỳ được khiến chính là trực phù gia tăng ất bính đinh là thời làm ba cái giờ . Nó thuộc kỳ môn xu thế cát của phạm trù của nội . Chỉ vì hậu nhân đối nó lấy dụng lỗi lầm không thấy có đối nó ứng dụng . Trong đó lấy Giáp Tý tuần bính giờ dần hình thành thanh long quay đầu cách lành nhất . Giáp thân tuần bính giờ tuất hình thành thái bạch nhập huỳnh cách hung , giáp tuất tuần ất hợi thời lành nhất , giáp ngọ tuần ất giờ mùi hình thành bạch hổ càn rỡ cách hung . Giáp thìn tuần Đinh Mùi thời hình thành số lẻ nghi kết hợp lại cách lành nhất . Giáp dần tuần đinh tị thời hình thành đằng xà uốn cong nhưng có khí thế cách hung .
9 1495393 hỏi; nào là ngọc nữ thủ vệ .
Đáp; ngọc nữ thủ vệ là làm tuần giá trị khiến gia tăng thời chi gặp tại ất bính đinh chỗ của cung , lấy gia tăng đinh số lẻ là linh nhất , nguyên nhân hiệu ngọc nữ thủ vệ . Nhưng chỉ thích hợp yến sẽ, diễn xuất , mưu đồ bí mật , việc ngầm sự tình lấy được cát .
9 1495493 hỏi; phục ngâm .
Đáp; phục ngâm chỉ là trực phù hoặc giá trị khiến hồi quy bắt đầu cung gọi là phục ngâm . Giá trị khiến bát môn phục ngâm tại sáu quý lúc, trực phù cửu tinh phục ngâm tại chỗ độn của lục nghi của bên trên, Giáp Tý tuần phục ngâm tại mậu thìn lúc, giáp tuất tuần kỷ giờ mão , giáp thân tuần canh giờ dần , giáp ngọ tuần tân sửu lúc, giáp thìn tuần Nhâm Tý lúc, giáp dần tuần quý hợi lúc. Phàm xem thời gian phục ngâm chủ xa, không gian chủ gần . Xem người bị hại bất động .
9 1495593 hỏi; ngược lại ngâm .
Đáp; ngược lại ngâm chỉ là phù đáng giá tinh môn gia tăng sắp đến đối xung của cửu cung của bên trên gọi là ngược lại ngâm . Phàm xem chủ liên tục bất định , xuất hành chủ đi mà phục ngược lại , riêng chỉ vật bị mất nhưng tìm về . Trăm sự đều không là cát .
9 1495693 hỏi; lục nghi đánh hình .
Đáp; lục nghi đánh hình là nhằm vào lục giáp trực phù gia tăng gặp tướng hình địa bàn cửu cung của bên trên gọi là lục nghi đánh hình . Không phải trực phù chỉ là thời can dụng , không đánh hình . Phàm gặp lục nghi đánh hình xem sự tình cũng không sẽ phát triển chiều hướng tốt . Cổ nhân nói ‘ hình là càng gấp gáp , tọa bằng không bắt đầu ’ . Lý luận của nó nguồn gốc là địa chi ở giữa của tướng hình quan hệ . Tử hình mão , Giáp Tý trực phù hình chấn ba cung mão địa. Tuất hình mùi , giáp tuất trực phù hình khôn nhị cung mùi địa. Thân hình dần , giáp thân trực phù hình cấn tám cung dần địa. Ngọ hình ngọ , giáp ngọ trực phù hình ly cửu cung ngọ địa. Thần hình thần , giáp thìn trực phù hình tốn tứ cung thần địa. Dần hình tị , giáp dần trực phù hình tốn tứ cung tị địa.
Lục nghi đánh hình vẫn cần tham khảo thêm khảo thi giá trị khiến gặp cung , đoán cùng gặp phù đồng . Chủ mọi thứ ở giữa bất thuận .
9 1495793 hỏi; tam kỳ nhập mộ .
Đáp; tam kỳ nhập mộ là thiên bàn ất bính đinh ba cái thời can gia tăng gặp nhập mộ của cửu cung chi thần của bên trên gọi là tam kỳ nhập mộ . Lý luận của nó căn cứ là mười can ngũ hành gửi sanh ở mười hai địa chi bên trong sinh vượng tình hình trạng thái . Như lục giáp thời phục ngâm khôn cung là nhập mộ . Sáu bính thời thiên bàn gia tăng gặp cung càn là nhập mộ . Lục đinh thời thiên bàn gia tăng gặp cấn cung là nhập mộ . Sáu ất thời thiên bàn gia tăng gặp càn sáu cung là nhập mộ . Phàm gặp lúc này làm việc chủ mưu đồ không được Dương , có bắt đầu không cuối cùng . Cầu người mà người không được hiệu lực . Vật bị mất không thấy .
9 15 0 4893 hỏi; thời xâm nhập mộ .
Đáp; thời xâm nhập mộ là lục giáp tuần trong đặc biệt của sáu cái thời can dựng phối hợp thời biến thành nhập mộ gọi là thời xâm nhập mộ . Ất canh ngày giáp tuất tuần của đinh sửu lúc, quý giờ mùi . Giáp thân tuần của bính giờ tuất . Bính tân ngày giáp ngọ tuần của kỷ sửu lúc, nhâm thìn lúc. Giáp ngọ tuần của mậu tuất lúc. Phần lần đó thời xem bệnh đại hung . Tìm nó cát sự tình đều là hóa hư không .
9 15 0 4993 hỏi; năm không gặp lúc.
Đáp; năm không gặp thời là mệnh lý học bên trên của thất sát . Mười can được sau bảy vị tương khắc . Kỳ môn độn giáp thường cục chỉ sử dụng năm ngày , nguyên nhân chỉ gặp năm thời can kỳ kạn can hiệu năm không gặp lúc. Trong đó lấy giáp nhật canh ngọ thời tối thậm . Ất nhật tân tị lúc, bính nhật nhâm thìn lúc, đinh nhật quý giờ mão , mậu nhật giáp giờ dần , kỷ nhật ất sửu , ất hợi lúc, ngày canh bính giờ tuất , tân nhật đinh giờ dậu , nhâm nhật mậu thân lúc, quý nhật kỷ giờ mùi . Phàm xem gặp này chủ trăm mưu hung bại không thành . Bệnh giả đem trôi qua . Được nó Cát môn không được luận là cát .
9 15 0 5 0 93 hỏi; thiên tam cửa .
Đáp; thiên tam cửa lớn hơn lục nhâm của thiên bàn nguyệt tương . Chính là thập nhị chi thần tại thiên bàn của khác hiệu . Kỳ môn phát sinh để mà thời can làm chủ , lục nhâm phát sinh để mà thời chi làm chủ , thiên bàn chỉnh thể di động . Xem thời lấy nguyệt kiến của hợp thần vi nguyệt đem gia tăng sử dụng của thời chi . Lấy đem chi pháp cổ pháp dụng định khí , nay pháp dụng bình khí . Lấy qua tháng này của trung khí bắt đầu hành đổi tướng . Tý cùng sửu hợp đông chí sử dụng sau này sửu đem đại cát , sửu cùng tử hợp đại hàn sử dụng sau này tử đem thần về sau, dần cùng hợi hợp nước mưa sử dụng sau này hợi đem đăng minh , mão cùng tuất hợp xuân phân sử dụng sau này tuất đem sông khôi , thần cùng dậu hợp cốc mưa sử dụng sau này dậu đem từ khôi , tị cùng thân hợp tiểu mãn sử dụng sau này thân đem truyền tống , ngọ cùng mùi hợp hạ chí sử dụng sau này chưa đem tiểu cát , mùi cùng ngọ hợp đại thự sử dụng sau này ngọ đem thắng ánh sáng, thân cùng tị hợp tiết xử thử sử dụng sau này tị đem thái ất , dậu cùng thần hợp thu phân sử dụng sau này thần đem Thiên Cương , tuất cùng mão hợp tiết sương giáng sử dụng sau này mão đem thái xung , hợi cùng dần hợp tiểu tuyết sử dụng sau này dần đem công tào . Nguyệt tương gia tăng thời gian nó thiên bàn mão thái xung , dậu từ khôi , mùi tiểu cát gặp chỗ là trời ba môn . Thích hợp tại tị nạn đột bao quanh . Mão dậu ngày hôm đó trăng lên nhập của môn hộ , lấy nó thông suốt tâm ý . Không tại lục nhâm thuật bên trong mười can đinh gửi ở trong đó , kỳ môn độn giáp lấy đinh số lẻ là linh nhất , nguyên nhân gọi là môn hộ .
9 15 0 5 193 hỏi; mà tư nhân cửa .
Đáp; mà tư nhân cửa là lục nhâm thuật bên trong của thần bàn hệ thống . Lấy quý nhân đứng đầu , lần lượt là đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long , thiên không , bạch hổ , thái thường , huyền vũ , thái âm , thiên sau . Từng ngày phân âm dương hành thuận nghịch , giáp mậu ngày canh sửu là dương quý , mùi là âm quý . Ất kỷ thời gian là dương quý , thân là âm quý . Bính đinh nhật hợi là dương quý , dậu là âm quý . Nhâm Quý ngày tỵ là dương quý , mão là âm quý . Tân nhật ngọ là dương quý , dần là âm quý . Đoán dụng sự của giờ tại mão thần tị ngọ vị thân dụng dương quý nhân , dậu tuất hợi tý sửu dần dụng âm quý nhân . Chỗ gặp tại hợi căn nguyên thần hiệu thuộc lòng thiên môn quý nhân thuận hành , tại tị ngọ mùi thân dậu tuất hiệu thuộc lòng địa hộ quý nhân nghịch được. Lục hợp , thái âm , thái thường gặp chỗ là mà tư nhân cửa . Nó thực tế cùng thiên tam cửa của lý luận như nhau , chỉ là ở vào bàn trực tiếp là không đồng mà hiệu gọi là bất đồng . Lục hợp của bản vị là mão , thái âm của bản vị là dậu , thái thường của bản vị là mùi . Lục giáp mặc nhâm đều là dụng ở đây, thần bàn chủ nhân sự , có thể ứng linh nhất . Hội hợp kỳ môn thích hợp hành trăm sự .
9 15 0 5293 hỏi; địa tứ hộ .
Đáp; địa tứ hộ thuộc mười hai xây tinh hệ thống , là lúc đầu chủ yếu trạch cát của trải qua chú của một . Vì khu khác cùng địa bàn quan hệ , thiên bàn dụng mười hai xây tinh thay thế . Tử là xây , sửu là ngoại trừ , dần là tràn đầy , mão là bình , thần là định , tị là cầm , ngọ là phá , mùi là nguy , thân là thành , dậu là thu vào , tuất là mở, hợi làm đóng . Chỗ hành lấy mỗi tháng cái thứ nhất xây mặt trời mọc xây tinh , tháng giêng dần lấy cái thứ nhất dần mặt trời mọc xây , tháng hai mão lấy cái thứ nhất mão nhật bắt đầu xây tinh , lần lượt trục nguyệt suy luận tương tự . Dụng sự lấy thiên bàn xây tinh gia tăng địa bàn thời chi , ngoại trừ nguy định mở là địa tứ hộ . Thích hợp tại mai phục sĩ tốt , an doanh lập trại . Đại thấp ngoại trừ nguy định mở là thìn tuất sửu mùi tứ khố chi thổ biến thành , làm việc lấy thổ tượng làm chủ .
9 15 0 5393 hỏi; thái xung Thiên Mã .
Đáp; thái xung Thiên Mã chính là thiên tam cửa của một của mão thái xung . Có thể là ba môn trong lấy thái xung là linh quý , nguyên nhân khác hiệu Thiên Mã . Thái xung là cổ thời của dũng sĩ , thích hợp tại xuất binh báo thù , tuyết hận , đột bao quanh phá trận . Mão thuộc chấn cung , có động sét tượng . Là đế xuất của địa, dương khí tụ tụ tập chỗ . Hành như sét đánh địch không thể cản .
9 15 0 5493 hỏi; ba thắng cung .
Đáp; ba thắng cung là kỳ môn độn giáp quân sự hướng đi ngược luận học thuyết của một . Thứ nhất thắng lấy trực phù chỗ của phương thích hợp tại chủ lực hùng tụ mà đánh nó xung bách chiến bách thắng . Thứ hai thắng tọa địa bàn cửu thiên cung mà đánh nó xung địch không dám nhận , cửu thiên bao hàm càn kim cương mãnh khí độ . Thứ ba thắng tọa sinh môn chỗ của cung mà đánh nó xung khiến địch sợ hãi , sinh môn chủ sĩ khí tràn đầy .
9 15 0 5593 hỏi; năm không được đánh cung .
Đáp; thích hợp thuộc lòng của mà cũng không có thể hướng đánh , ba thắng cung ngoại vẫn còn chín địa cung , giá trị khiến cung . Đánh của tất bại . Chín mà rớt địch nhân mai phục , giá trị sử là khiến y của phó quân . Lại có không được đánh nguyệt kiến cung , ý tại tránh đi sinh khí .
9 15 0 5693 hỏi; ngũ dương thời ngũ âm lúc.
Đáp; Giáp Ất Bính Đinh mậu là ngũ dương lúc, kỷ canh tân Nhâm Quý là ngũ âm lúc. Ngũ dương thời bao hàm tam kỳ ở bên trong , là mười can của hòa hợp thần trì sự , cử động làm việc lấy động thích hợp lấy thiên bàn là khách dụng . Ngũ âm thời là mười can của ác thần trì sự , cử động làm việc lấy tĩnh thích hợp lấy địa bàn làm chủ dụng .
9 15 0 5793 hỏi; thiên địa nhân ba độn .
Đáp; cách đại biểu cát hung của sáng tỏ hóa . Thiên địa nhân ba độn thuộc cát cách của phạm vi . Là thiên địa nhân thần bốn bàn tại không gian bên trên đặc biệt móc khóa phối hợp kết quả . Thiên bàn bính kỳ nhân bàn sinh môn địa bàn đinh số lẻ phù hợp mỗi phương hiệu thiên độn . Thiên bàn ất kỳ nhân bàn khai môn địa bàn kỷ thổ phù hợp mỗi phương hiệu địa độn . Nhân bàn hưu môn địa bàn đinh số lẻ cửu thần thái âm phù hợp mỗi phương hiệu nhân độn . Ba độn tại không gian bên trên hình thành , thuộc kỳ môn sử dụng của phạm trù . Kỵ thiên bàn nhập mộ nhân bàn bát môn bị ép ngược lại chủ cát của không thành , mưu sự chẳng phải . Tại xem bói bên trên thích thêm bây giờ năm mệnh nhật can bên trên chủ gan lớn có mưu lược . Nếu gặp dụng thần càng dễ như vậy mừng vui gấp bội .
9 15 14893 hỏi; ba lừa dối .
Đáp; ba lừa dối cũng là cách cục một loại , là lấy lừa dối bàn cửu thần làm chủ , nguyên nhân hiệu ba lừa dối . Thiên bàn ất bính đinh tam kỳ nhân bàn mở đừng sinh tam cát cửa gặp địa bàn cửu thần thái âm gọi là thật lừa dối . Thích hợp tại hôn nhân , xa hành , cầu tài , giao dịch chờ đại cát . Thiên bàn ất bính đinh tam kỳ nhân bàn mở đừng sinh tam cát cửa gặp địa bàn cửu thần chín mà hiệu trọng lừa dối . Thích hợp tại mời khách , cầu tài , bên trên bất luận cái gì chờ chuyện lớn cát . Thiên bàn ất bính đinh tam kỳ nhân bàn mở đừng sinh gặp địa bàn cửu thần lục hợp hiệu đừng lừa dối . Thích hợp yến sẽ, trung gian , hôn nhân chờ chuyện lớn cát .
9 15 14993 hỏi; năm giả .
Đáp; năm giả là ba lừa dối của biến thể , so sánh bên trên phải tiêu khiêm tốn một chút ít , nhất định phải giả việc mà hành , mới có thể lấy được cát . Thiên bàn ất bính đinh tam kỳ nhân bàn cảnh môn địa bàn cửu thiên hiệu ngày nghỉ . Thích hợp tại vào chức , khảo thí , trần tình , thượng phóng lấy được cát . Thiên bàn đinh kỷ quý nhân bàn đỗ môn địa bàn chín địa, thái âm , lục hợp hiệu mà giả . Chín mà thích hợp chôn dấu , thái âm thích hợp thám thính , lục hợp thích hợp đào vong . Thiên bàn lục nhâm nhân bàn kinh môn địa bàn cửu thiên hiệu người giả . Thích hợp bắt đào phạm . Thiên bàn đinh kỷ quý nhân bàn thương môn địa bàn chín địa, lục hợp xưng thần giả . Chín mà thích hợp mai táng , lục hợp thích hợp cầu nguyện . Thiên bàn đinh kỷ quý nhân bàn tử môn địa bàn chín mà hiệu quỷ giả . Thích hợp đưa ma , mai táng .9 1 ngã ý cho là thiên bàn đinh kỷ quý có thể đổi là ất bính đinh tam kỳ , đối với việc này cách ví dụ cũng không tốt nghiệm chứng , lưu lại là đồng chí tham khảo 93
9 15 15 0 93 hỏi; canh bính cách .
Đáp; tại trung quốc cổ đại bốn thời năm phương quan niệm ở bên trong, giáp ất chủ đông , nó thời xuân , bốn tướng thuộc thanh long , ngũ tinh là tuế tinh . Bính đinh chủ nam , nó thời hạ , bốn tướng thuộc chu tước , ngũ tinh là mê hoặc . Mậu kỉ chủ ở bên trong, nó thời trường hạ , ngũ tinh làm trấn tinh . Canh tân chủ phương tây , nó thời thu , bốn tướng thuộc bạch hổ , ngũ tinh là thái bạch . Nhâm Quý chủ bắc , nó thời đông , bốn tướng thuộc huyền vũ , ngũ tinh là thần tinh .
Canh kim là kỳ môn độn giáp bên trong của lớn nhất hung thần , nguyên nhân chỗ đều là hung cách , nếu gặp cùng bính số lẻ đồng cung , hỏa kim tương khắc nó hung tệ hơn . Thiên bàn canh kim gia tăng địa bàn bính hỏa hiệu thái bạch nhập huỳnh cách . Càng Kỵ canh kim cùng bính hỏa là trực phù thời can . Chủ nó phương xem tặc ắt tới , chủ khách đều là vô lợi có thể tìm ra . Trăm sự mưu là lớn hung . Nó họa sợ phát ra tây nam hai phương . Thiên bàn bính hỏa gia tăng địa bàn canh kim hiệu huỳnh nhập thái bạch cách . Chủ nó phương xem tặc đến mà tự đi , trăm sự gặp của vô lợi . Phàm xem đều là không cát của kết quả .
9 15 15 193 hỏi; tứ hung cách .
Đáp; tứ hung cách là tại không gian thượng thiên địa bàn dựng phối hợp hình thành đặc biệt định cách cục , thiên bàn ất mộc gia tăng địa bàn tân kim hiệu thanh long đào tẩu . Chủ đào vong mất đi đều không thể tìm . Thiên bàn tân kim gia tăng địa bàn ất mộc hiệu bạch hổ càn rỡ . Là đường đi chết tang , xa hành đại hung . Thiên bàn đinh hỏa gia tăng địa bàn quý thủy hiệu chu tước nhảy sông . Chủ âm tin không thông , kiện cáo phá bại . Riêng chỉ văn cháy , không nhất định hướng về cứu tự mất . Thiên bàn quý thủy gia tăng địa bàn đinh hỏa hiệu đằng xà uốn cong nhưng có khí thế . Chủ khẩu thiệt kiện cáo , phàm tứ hung cách chỗ của phương không thích hợp hành trăm sự , dụng của lập kiến hung nguy . Tại xem bói bên trên không thích hợp viết thực dụng thần , chủ trăm sự phá bại không thịnh hành . Lấy nhật là bản thân thân , nguyệt làm huynh muội , năm là cha mẹ .
9 15 15293 hỏi; phi phục ô cung .
Thiên bàn lục giáp trực phù gia tăng sáu canh của thời hiệu phi cung cách . Lấy giáp nhật phù nhật đồng cung càng hơn . Lúc này đại Kỵ là khách , trăm mưu đều không sẽ hướng cát phương hướng phát triển . Thiên bàn sáu canh gia tăng địa bàn lục giáp trực phù hiệu nằm ô cung . Lúc này là khách còn có thể , làm chủ phá tài . Trăm mưu không thịnh hành .
9 15 15393 hỏi; phi phục can cách .
Đáp; thiên bàn nhật can gia tăng địa bàn canh kim hiệu phi can cách . Ất nhật cùng canh hợp không được Kỵ , nó thêm phòng tự thân có tai họa . Ứng người bị hại gần , hoặc hôm ấy , hoặc sáu canh ngày . Thiên bàn canh kim gia tăng địa bàn nhật can hiệu nằm ô cung . Đa phần chủ tai họa tự ngoại lai . Không thích hợp động tác mưu là .
9 15 15493 hỏi; năm cách .
Đáp; thiên bàn canh kim gia tăng địa bàn năm đó thái tuế của thiên can gọi là năm cách . Phàm xem bói chủ năm nội bất thuận , hoặc phụ mẫu có tật họa quấn thân . Hung tai họa ứng kỳ thêm tại năm nội phát sinh . Hoặc lấy chỗ đáng cung định kỳ nguyệt phân , như tốn cung chủ thìn tị , ly cung chủ ngọ nguyệt y thứ suy luận tương tự , trăm không mất một .
9 15 15593 hỏi; nguyệt cách .
Đáp; thiên bàn canh kim gia tăng địa bàn tháng đó của nguyệt can hiệu nguyệt cách . Xem chủ nguyệt nội bất thuận , hoặc huynh muội bên trong có tai họa họa . Hung tai họa ứng kỳ đa phần chủ nguyệt nội phát sinh . Hoặc lấy chỗ đáng cung đoán nó dụng kỳ .
9 15 15693 hỏi; long điểu cách .
Đáp; thiên bàn mậu thổ gia tăng địa bàn bính hỏa hiệu thanh long quay đầu . Giáp danh thanh long độn tại mậu trong lấy Giáp Tý tuần bính giờ dần là lành nhất . Thiên bàn bính số lẻ gia tăng địa bàn mậu thổ hiệu chim bay ngã huyệt . Bính danh chu tước đầu vu phụ mẫu giáp mộc ôm ấp . Gặp này hai ô vuông tại thời không bên trên mặc dù không Cát môn trợ cấp tức có thể hành trăm sự . Vạn sự không Kỵ . Không thích nhập mộ vội vả . Làm vũ khí nhà quý cách . Lý của nó luận của nguồn gốc là giáp mộc thuộc quý nhân trực phù sợ canh kim tương khắc , mà bính hỏa là giáp mộc sự cường tráng tử tôn , có thể khắc kỳ thù sát canh kim vô khí . Cho nên ở chỗ này thời phương bên trên làm việc chủ có quý nhân tương trợ , tiểu nhân tránh trốn xa .
9 15 15793 hỏi; bát môn chỗ chủ .
Đáp; bát môn ở giữa là người bàn là địa bàn bát quái của biến thể . Bát môn thuộc xuất nhập . Nhân gian có trăm sự , hỉ kỵ không được một , nguyên nhân không thể uổng phí . Mở đừng sinh là cát cửa trăm sự có thể là . Lấy khai môn càng thích hợp xa hành , gầy dựng , gặp mặt quý nhân , hưu môn thích hợp hôn nhân , sinh môn thích hợp tại mua bán , cầu tài , trồng trọt . Thương môn thích hợp tại đi săn , vây bắt . Đỗ môn thích hợp tại chôn dấu , ẩn độn . Cảnh môn thích hợp tại lên lớp giảng bài , trần tình , yến sẽ, diễn xuất . Tử môn thích hợp tại phúng , mai táng . Kinh môn thích hợp tại bắt , tranh tụng .
9 1524893 hỏi; chín sao âm dương .
Đáp , cửu tinh tại bên trên phương là trời bàn cũng là địa bàn bát quái của biến thể . Gia tăng một cái Trung cung thiên cầm tinh . Nhưng nó cùng nơi bàn bát quái càn thống tam nam , khôn thống tam nữ của âm dương không được một . Chủ yếu là lấy nó tiết khí bố cục làm căn cứ . Lấy dương độn của bốn cái quẻ khí , khảm cung thiên bồng , cấn cung thiên bất luận cái gì , chấn cung thiên xung , tốn cung thiên phụ là dương tinh . Lấy âm độn của bốn cái quẻ khí , ly cung thiên anh , khôn cung thiên nhuế , đoài cung thiên trụ , cung càn thiên tâm là âm tinh . Trung cung thiên cầm là thái cực , nửa âm nửa dương .
9 1524993 hỏi; cửu tinh cát hung .
Đáp; cửu tinh cát hung là tự thân hiện ra của tượng thuật tin tức . Thiên bồng đại hung là thủy tinh , thu đông cát , xuân hạ hung . Chỗ chủ thêm là quan tụng , tranh đấu . Thiên nhuế đại hung thổ tinh , chỗ chủ thêm là nghiên cứu học hỏi , kết giao . Thiên xung tiểu cát Mộc tinh , chỗ chủ thêm là xuất binh ra trận , báo thù . Thiên phụ đại cát Mộc tinh , chỗ chủ thêm là xa hành , xây dựng . Thiên cầm đại cát thổ tinh , chỗ chủ thêm là mở trải , buôn bán . Thiên tâm đại cát kim tinh , chỗ chủ thêm là tìm chữa bệnh , liệu bệnh . Thiên trụ tiểu hung kim tinh , chỗ chủ thêm là giấu hành , ẩn độn . Thiên bất luận cái gì tiểu cát thổ tinh , chỗ chủ thêm là cầu tài , thờ cúng . Thiên anh tiểu hung Hỏa Tinh , chỗ chủ thêm là mở tiệc chiêu đãi , thư .9 1 vì tránh miễn học giả sinh loại cứng rắn vỏ , bản hỏi chỉ liệt ra bộ phận phân cửu tinh chủ yếu tượng thuật , ngươi nói rõ nói gặp cửu tinh tượng thuật thiên , 93
9 15 25 0 93 hỏi; cửu tinh ngũ hành .
Đáp; cửu tinh của ngũ hành cùng nơi bàn bát quái đồng bộ . Khảm cung thiên bồng thuộc thủy , khôn cung thiên nhuế thuộc thổ , chấn cung thiên xung thuộc mộc , tốn cung thiên phụ thuộc mộc , Trung cung thiên cầm thuộc thổ , cung càn thiên cầm thuộc kim , đoài cung thiên trụ thuộc kim , cấn cung thiên bất luận cái gì thuộc thổ , ly cung thiên anh thuộc hỏa .
9 15 25 193 hỏi; cửu tinh suy vượng .
Đáp; cửu tinh vượng tại sinh ra chi nguyệt , cùng bình thường của ngũ hành suy vượng bất đồng . Có rất nhiều người đối với cái này không được minh . Cái này cùng giáp mộc trực phù dụng số lẻ như nhau , phàm gặp bính đinh thì thích , lấy tử tôn là dụng , mộc hỏa tướng sinh . Cửu tinh tại thiên bàn thêm thay thế trực phù gia tăng thời can là dụng , nguyên nhân lấy sinh ra ngũ hành làm vui . Địa bàn cửu cung thuộc chất , thiên bàn cửu tinh thuộc khí nguyên nhân suy vượng bất đồng . Thiên bồng thủy tinh , vượng tại dần mão nguyệt , tướng tại hợi tý nguyệt , đừng tại tị ngọ nguyệt , tù tại thìn tuất sửu tháng Mùi , chết bởi thân tháng Dậu . Thiên xung , thiên phụ Mộc tinh , vượng tại tị ngọ nguyệt , tướng tại dần mão nguyệt , đừng tại thìn tuất sửu tháng Mùi , tù tại thân tháng Dậu chết bởi hợi tý nguyệt . Thiên anh Hỏa Tinh , vượng tại thìn tuất sửu tháng Mùi , tướng tại tị ngọ nguyệt , đừng tại thân tháng Dậu , tù tại hợi tý nguyệt , chết bởi dần mão nguyệt , thiên nhuế , thiên cầm , thiên bất luận cái gì thổ tinh , vượng tại thân tháng Dậu , tướng tại thìn tuất sửu tháng Mùi , đừng tại hợi tý nguyệt , tù tại dần mão nguyệt , chết bởi tị ngọ nguyệt , thiên tâm , thiên trụ kim tinh vượng tại hợi tý nguyệt , sống chung thân tháng Dậu , đừng tại dần mão nguyệt , tù tại tị ngọ nguyệt , chết bởi thìn tuất sửu tháng Mùi .
9 15 25293 hỏi; gấp gáp thì tòng thần .
Đáp; thần là lục giáp trực phù . Sự việc tại cấp bách tình hình dưới, tám phương không Cát môn có thể ra 9 1 Cát môn gặp mộ vội vả ngược lại ngâm 93 . Ngũ dương thời nghi từ phía trên bàn trực phù chỗ của phương mà đi , ngũ âm thời nghi từ địa bàn trực phù chỗ của phương tự lấy được cát tường . Bởi vì ngũ dương khi thời gian phù cùng mười can hòa hợp thần tam kỳ đồng cung , cát như thần cứu . Ngũ âm thời lấy địa bàn trực phù là dụng , bởi vì thiên bàn trực phù cùng mười can trị sự ác thần đồng cung , nguyên nhân lấy địa bàn là dụng .
9 15 25393 hỏi; chủ khách .
Đáp; chủ khách tại sử dụng bên trên biến hóa bất định . Nhưng ở đối tướng thuật của phân thuộc bên trên, thiên bàn chủ động một thời một dịch , đại biểu khách dụng . Địa bàn chủ tĩnh , năm ngày phương dời , đại biểu chủ dụng . Này là vĩnh cửu định không dễ .
9 15 25493 hỏi; bát môn của vội vả chế nghĩa hòa .
Đáp; bát môn của vội vả chế nghĩa hòa là bát môn của ngũ hành cùng chỗ gặp địa bàn cửu cung ngũ hành của sinh khắc quan hệ mà sản sinh . Trong đó lấy cửa khắc cung là hung nhất danh vội vả . Cung khắc cửa danh chế . Bát môn chỗ chủ xuất nhập , gặp khắc là tạo thành cùng cửu cung ở giữa là không hài hòa . Cho nên là hung . Chủ Cát môn mà giảm lực lượng không tốt , gặp hung cửa mà càng hung . Gặp bát môn của ngũ hành sinh cửu cung của ngũ hành danh hòa, cửu cung của ngũ hành sinh bát môn của ngũ hành danh nghĩa . Có này chủ Cát môn càng cát , hung cửa không được hung .
9 15 25593 hỏi; thiên võng bốn tờ .
Đáp; thiên võng bốn tờ là một ván của cuối cùng dừng lại quý hợi thời gọi là thiên võng bốn tờ . Lúc này cửa tinh phù khiến đều hồi quy bản vị , đại tượng phục ngâm . Nếu như có thu nạp tướng tráo . Dụng nó phương lại có thể nhìn thiên bàn quý tại cung nào lấy nghiệm nó cao hạ. Lấy tại Khảm một , khôn nhị cung là thấp , dụng thời có thể ra không phòng . Chấn ba , tốn tứ , trong năm cung là cùng người cao tướng các loại, không thể xuất . Cấn tám , ly cửu cung là cao hơn người đầu , xuất nhập không phòng . Phàm sáu quý thời cũng là trời lưới , chỉ quý hợi thời hiệu bốn tờ
9 15 25693 hỏi; truyền thừa chịu đựng Kỵ .
Đáp; kỳ môn độn giáp là chu dịch tượng thuật phát triển một cái chủ yếu chi nhánh . Phân lưỡng phương diện , một là xem bói , một là sử dụng . Tại xem bói bên trên nó kết hợp thiên thời tiết khí linh nghiệm như thần , không phải nó thuật có thể so sánh. Chủ yếu nhất là tại sử dụng bên trên, phát triển người của tính năng động chủ quan , trộm thiên địa thời cơ lợi dụng , đạt tới làm ít công to của làm việc hiệu quả . Nhưng nó chỉ là một cái phương pháp , ứng người nào đều có thể lấy nắm giữ . Thiên đạo trợ giúp thuận , nếu là quân tử sử dụng thì không được phản đạo đức . Nếu vì danh lợi tiểu nhân sử dụng thì nguy hại xã hội , cổ nhân tư tưởng thuần phác , nguyên nhân chặt chẽ phương pháp này mà không truyền .
9 15 25793 hỏi; chân nhân bế sáu mậu .
Đáp; chân nhân bế sáu mậu đều là lục nhâm chi pháp . Độn giáp , lục nhâm tương thông . Giáp độn tại mậu thổ . Nguyên nhân hiệu chân nhân bế sáu mậu .
9 1534893 hỏi; ngọc nữ ngược lại bế cục .
Đáp; dương là kim đồng , âm là ngọc nữ . Ngọc nữ ngược lại bế cục đều là đại lục nhâm của âm tướng , người đời không biết , lại được hô thần mà nói dẫn vào lạc lối , nếu quy độn giáp thì là lục giáp âm phù . Thuộc bí ẩn khiến dùng pháp tắc . Duyệt tận vạn quyển giả truyền sách , chân ngôn chỉ là nửa cục nói . Hy vọng học giả quá mức của , ‘ bát quái lấy tượng báo cho biết ’ nếu rời bỏ vậy tượng thuật , ứng phương pháp nào cũng không xác đáng . Càng Kỵ trộn lẫn một chút ít công thức kỹ xảo đông tây , đến lấy trộm kỳ môn của danh .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p