Chia sẻ

Hà lạc dịch học phân giải buồn lưới của lục nhâm ----- hỏi khảo thi công vụ viên có thể hay không khảo thi bên trên

Dịch học gió nhẹ 2 0 16- 0 3-2 0

Hỏi khảo thi công vụ viên có thể hay không khảo thi bên trên —— đại lục nhâm dự đoán thực ghi chép

(2 0 1 1- 1 0 - 16 2 0:39:42 )

Tân dậu mệnh; năm thân

Công lịch 2 0 1 1 năm 1 0 nguyệt ngày 14
Tân mão mậu tuất nhâm dần mậu thân
Tháng chín thần tướng giáp ngọ tuần thìn tị không


Phác thảo hợp Chu tỵ
Sửu dần mão thần sau hổ Chu âm quan mậu tuất hổ
Thanh tý tị quý ngọ tuất mão mùi tài giáp ngọ sau
Không hợi ngọ sau tuất dần mùi nhâm tử nhâm dần hợp
Tuất dậu thân mùi
Hổ thường huyền âm

Phân tích: mới nhìn bàn này , quý nhân gia tăng gặp năm mệnh , mà lại tị chính là dậu kim trường sinh , sông khôi phát sinh dụng , đến tháng sanh nở lệnh, đại cát tượng , cần phải khảo thi bên trên không thành vấn đề , nhưng không thích hợp hành năm thân bên trên Thìn thổ tuần không gặp đằng xà , chủ nội tâm mình dao động bất định , tuần không chủ chưa hành động , mùi cố gắng học tập tượng , không hạ nổi quyết tâm , Thìn thổ nguyệt phá , tuần không , căn bản không tĩnh tâm được học tập , lại làm sao khảo thi bên trên? Mà lại 2 0 12 năm năm thìn chính ứng tuần không tượng , chủ một năm không làm nổi , muốn khảo thí tối thiểu cũng phải 2 0 13 năm . Lại nhìn kỹ , thần là trời thích , trong mạt truyền là trời sau lục hợp , chính là hôn nhân hòa hợp tượng , thêm bởi vì yêu đương hôn nhân phương diện sự tình mà chậm trễ học tập hoặc giả từ bỏ .

Hộ khách phản hồi: trước mắt hoàn toàn chính xác không hạ nổi quyết tâm , đành phải lại chờ đợi xem rồi, xem ra lục nhâm bàn cái gì cũng năng lượng phản ứng xuất hiện , thật sự là kỳ . . .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nóng giờ tin tức
    Tương tự văn chương Càng thêm

    p