Chia sẻ

Thiển thuật dương trạch khai môn làm táo bí quyết của ứng dụng

Hùng ưng khải hoàn 2 0 16- 12- 0 4

Thiển thuật dương trạch khai môn làm táo bí quyết của ứng dụng

Trung quốc dương công phong thủy học viện nghiên cứu lợi nhuận định khâm
Phong thuỷ tổ sư dương công nói: "Hỏi quân dương trạch phải an cư , này cùng an mộ phần sự tình một như , người ta không mộ phần có cát trạch , trạch cùng âm địa lực không châu ." Có thể biết âm trạch cùng dương trạch của trúc trạch lý lẽ cũng là giống nhau .

Dương trạch ngoài bề ngoài vòng cảnh tốt hay xấu ngoại , kỳ nội bộ của bố cục đặc biệt cửa , táo tối trọng yếu , cũng là phong thủy học của tinh hoa nhất của bộ phận phân . Xuất hiện đem dương trạch khai môn , làm táo của lựa chọn bản tóm tắt như sau , cung cấp tham khảo tuyển dụng .

Một , sinh con trai phát tài dương trạch khai môn quyết

Dương trạch nguyên tủy qua nói: "Dương trạch của đạo , liên quan đến nhân sinh cát hung , là lấy môn hộ phân biệt âm dương cách , khí khẩu phân họa phúc cơ hội ." Bởi vì , hướng cửa một lập , liền có cát hung cát hung của đừng. Cho nên có lợi nhuận dương trạch , không không được hưng vượng phát đạt , mọi việc trưng tường , vui vẻ thuận hòa , sở tác chỗ là đều được tâm ứng tay , thành công hiển đạt; nếu không được êm xuôi , tất được kỳ phản hung vậy .

Dương trạch của nội nạp khí , bao gồm quán rượu , buôn bán cửa hàng , công ti , nhà máy hầm mỏ , xí nghiệp , đơn vị chờ mọi thứ buôn bán xí nghiệp nơi chốn của nội nạp khí , không được chuyên lấy địa khí làm chủ , kiêm thu cửa khí , khí bản ngang hành , từ cửa mà vào , cùng địa khí địch nổi . Nếu khí từ vượng phương đến, người cũng êm xuôi , cửa mà đều vượng , tuyển vạn phúc , nạp cát tường . Bởi vì , theo như dương môn bí truyền thiên cát khai môn pháp , luận đoán dương trạch của khai môn nạp khí cát hung , là phong thủy học bên trong bên trên nhân lý khí .

Thiên cát khai môn cát hung bí quyết

Dương môn thiên cát chân bí truyền , dương trạch cửa vị phúc lộc toàn bộ .

Càn khôn định vị 24 Sơn , khai môn 24 cát hung chọn .

Thiên tật lao tụng cùng hắc sát , tai vạ bất ngờ hình mà hung sau cùng chuyên .

Càng có mà khóc cùng ám hại , điên sớm như vậy hướng về kỹ nữ dâm nhiều.

Cửa mở mẹ goá con côi tứ tuyệt luận , thiên tru đất vĩnh cửu không chuyển .

Nếu vấn dương trạch cát cửa chỗ , quan tước quan quý là kích thước .

Phúc đức sinh vượng thịnh vượng,may mắn chuyển , vượng tằm tiến bảo vinh quang hưng thịnh tính .

Càng có thân nhân sung sướng cửa , vượng tài phúc lộc đạt đến tôn quý đến .

Thiên cát mở môn bí pháp , là chuyên môn luận thuật dương trạch đại môn của một môn phong thủy học khoa , hai mươi bốn Sơn ở bên trong được tại hai mươi bốn con cửa , mỗi bên chủ cát hung , cát hung mỗi bên ở nó nửa . Hết thẩy mập ra xa xưa của dương trạch , cơ bản bên trên cũng năng lượng phù hợp thiên cát mở môn bí pháp của chuẩn mực . Bởi vì chọn chọn khai môn cát vị cũng là trọng trong của trọng , cực kỳ thận trọng của đại sự .

Ví dụ như mặt trời đông huyện bắc quán trấn mỗi cư xá , lập kế hoạch dụng mà là 8 X 9.5 bình phương kiến dân trạch , bốn phía gặp ánh sáng, hướng bên trên 1 5 mét đại lộ , phía tây là 2 0 mễ đại lộ , tọa sau là 5 mét ngõ , phía đông là 1 mét hẻm nhỏ , lập tị Sơn hợi hướng gồm bính nhâm . Cái trạch tọa hướng tại bát vận là vượng sơn vượng hướng , trung ương một thành đường nét tương đương vượng khí , ngoại trừ này của ngoại , còn lại sáu cái cung vị đều là suy chết của phương , không có một điểm sanh khí tượng . Đây chính là huyền không phong thủy chỗ thiếu sót . Phong thủy học nói phái khác quá mức nhiều, tổng hợp các phái của ưu điểm , thì theo như dương môn thiên cát khai môn bí quyết pháp , tại hướng lên quẻ khảm chi tử vị mở đang hướng về cửa , hiệu "Sinh vượng" cửa , "Bát trạch" phái gọi là "Sinh khí" cửa , phía tây tại quẻ đoái của canh dậu phương mở một cái thân canh hướng của cửa , gọi là "Quan tước" cửa . Ngày này cát khai môn bí quyết pháp cũng đang hợp dương công tam nguyên địa lý của thứ nhất, hai đại lý của chính, phản vợ chồng cùng chữ thập thiên cơ vợ chồng giao cấu pháp , định là tam nguyên tổ trạch xương vẻ đẹp .

Cái trạch tự 0 9 năm xây nhà đến nay , nhân vật bình an , hạnh phúc gia đình , đinh tài lưỡng vượng , có thể nói chạy bên trên thường thường bậc trung con đường . Đây là dương trạch tốt phong thuỷ bố cục thể hiện .

Hai , sinh con trai phát tài của táo quyết

Dương trạch bếp lửa là dưỡng mệnh của nguồn gốc . Dương trạch chi thực nhà , táo vị của lựa chọn phải lấy chủ nhà nhi nữ mệnh ( chủ nhà phu nhân ) là tuyên chỉ? ý chính . Nhà ăn , táo vị , táo hướng cùng trạch , mệnh tướng sinh vượng mới là cát phương cát hướng , nếu không là bại là hung . Bởi vì tại lựa chọn của thời không thể không chăm chú khảo cứu .

Thiên cát táo vị cát hung quyết

Dương môn thiên cát chân bí quyết , gia đình táo vị phúc lộc toàn bộ .

Càn khôn định vị 24 Sơn , làm táo mười hai cát hung chọn .

Địa ngục thiên sát cùng tự xâu , huyết tài tiểu nhân hung sau cùng chuyên .

Càng có mà tuyệt không cát vị , trở lên sáu táo sát khí nhảy lên .

Nếu hỏi càn khôn cát táo chỗ , trời ban bảo khố là kích thước .

Quý thần quá ban ngày đức chuyển , phúc thọ cát tinh tinh tế suy tính .

Dương trạch chi thực nhà táo vị của cát vị có: trời ban , bảo khố , quý thần , thái bạch , thiên đức cùng phúc thọ . Hung của táo vị có: địa ngục , thiên sát , tự xâu , huyết tài , tiểu nhân , mà tuyệt . Dương trạch của táo vị có lục cát lục hung , là đối dương trạch của hưng suy ảnh hưởng là không thể đo lường .

Theo như ví dụ trên cái dân trạch của nhà ăn định tại bản trạch của đông phương , bếp lửa gắn ở quẻ chấn phương của ất mão vị , gọi là "Thiên đức" táo hướng cửa phương tây . Đây chính là "Có phúc người tìm thiên đức , trường phát sinh nó tường hung hóa cát , tài vượng đinh thịnh lộc ăn đủ , thêm lên cao chức không ra bảy ." Cái táo vị chẳng những phù hợp cổ nhân an táo bí quyết của "Giáp dần đắc tài thần mão phú " " hướng tây nhóm lửa phúc kéo dài" chờ nghị luận , mà mà lại vậy phù hợp dương công tam nguyên địa lý bên trong thứ hai Đại Lý , hướng cùng táo là ngược lại vợ chồng giao cấu pháp . Cái táo đáng được xưng bên trên cát càng thêm cát .

Thiên cát khai môn làm táo chi bí pháp . Trước mắt , dân gian lưu truyền cực ít, là dương môn tổ sư bí truyền thuật phong thủy , nguyên nhân tại tiệm sách bên trên vô cùng thêm sách phong thủy vậy ít có đề cập , không giống với nó anh ấy phong thủy học phái của nói pháp . Thiên cát khai môn làm táo chi bí pháp là tạo phúc hậu nhân của thuật phong thủy số pháp về bảo điển . Bản thân dụng tốt nhất lý luận phong thủy cùng thực tiễn , tạo phúc người khác , phục vụ xã hội .

Trở lên thiển thuật khó tránh khỏi sẽ có chỗ thiếu sót , khiêm tốn tiếp thụ chỉ ra chỗ sai .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>