Tụ dịch nhà dịch kinh văn hóaHoặcLục nhâm thần sốHoặc64 khóa qua tường phân giải 1 0 ( bắc hải nhàn nhân )

Chia sẻ

64 khóa qua tường phân giải 1 0 ( bắc hải nhàn nhân )

2 0 16- 0 2- 0 6Tụ dịch nhà dịch . . .

Chết số lẻ khóa.

《 đại lục nhâm tâm kính 》: thiên bên trên tam kỳ Nhật Nguyệt Tinh , nhật thành phúc đức nguyệt là hình . Tinh là chết số lẻ là bắc đẩu , càng hỗ gia tăng của đều có linh . Gia tăng mạnh sinh ra buồn phụ mẫu , gặp trọng là thân cùng huynh đệ , cuối kỳ bên trên gặp vợ cùng tử , đoán nó tang không cùng người nào đồng thời . Nhật chủ tuần trong tháng Thìn bên trong , tuổi một năm trước của nội trình . Trăng sao duy nhất gặp lúc chết họa , trong đó nhật căn cứ miễn nguy khuynh hướng .

Quang minh hòa ấm áp , là địa cầu sinh vật tồn tại của căn bản .

Là ai cho quang minh?

Thiên bên trên ba ánh sáng: nhật, nguyệt, tinh .

Người nào năng lượng cho chúng ta ấm áp? Thái dương .

Thái dương là địa cầu bên trên của nguồn gốc của sinh mệnh , cho nên nói "Nhật thành phúc đức" .

Nguyệt chính là nhóm âm của tông , âm là hình sát , họa họa của nguồn gốc , nguyên nhân "Nguyệt là hình ", chủ tai hoạ .

Tinh chính là âm cực vật , nguyên nhân chủ chết tang .

Từ hình ảnh đã nói , thái dương xuất hiện , thiên hạ quang minh , thực vật sinh trưởng , đạo phỉ ẩn hình , ác thú nằm động .

Mà tinh quang phía dưới, chính là "Nguyệt hắc phong cao dạ , giết người phóng hỏa thiên ." Tại hắc ám của "Yểm hộ" dưới, đạo phỉ xuất hiện làm việc xấu , ác thú xuất động kiếm ăn .

Vì vậy nói , nhật thành phúc đức là cát , tinh là chết tang là hung .

Nhưng cái này chỉ là một loại trực quan hình tượng khán pháp .

Thực tế bên trên, tại thiên văn ý nghĩa bên trên, cái này "Tinh" chỉ là bắc đẩu .

Đạo gia cho rằng "Nam đẩu chú sinh , bắc đẩu chú chết ", sao Bắc đẩu là coi người chết đi tang đấy, bởi vì , muốn duyên thọ người, thường thường phải "Nhương bắc đẩu ", cũng chính là tác pháp hướng bắc đẩu cầu nguyện . Truyền thuyết trong gia cát lượng liền đã từng nhương tinh cầu thọ .

Sao Bắc đẩu , cụ thể chỉ nói đẩu cương , hoặc hiệu đẩu tiêt .

Chính là sao Bắc đẩu của đem .

Bắc đẩu , chính là thiên đế của xe , quấn lấy "Tử vi" ( sao Bắc Cực ) chuyển , chính là thiên đế ngồi xe tuần hành , uy chế bốn phương .

Đẩu cương chỉ nhất định phá .

Phá giả phá hư , chết tang .

Tại quân sự bên trên, đẩu cương chỉ chính là là địch nhân của bạc nhược yếu kém khâu .

《 quân trướng phú 》 nói: "Lính bao quanh ngàn dặm , đẩu đến phải rành ."

Được người vây khốn , nguyệt tương gia tăng lúc, Thiên Cương phía dưới phương hướng đột bao quanh , tất nhiên thuận lợi .

Nguyên do , đẩu cương xuất hiện ở bốn khóa bên trên, liền gọi là chết số lẻ khóa .

Đẩu cương gia tăng mạnh , buồn phụ mẫu , bởi vì mạnh là ngũ hành sinh địa.

Gia tăng trọng buồn bản thân , gia tăng cuối kỳ buồn vợ .

Gia tăng nguyệt kiến nguyệt nội tai họa , gia tăng Nhật kiến nhật nội tai họa , gia tăng tuế kiến tuổi nội tai họa .

Chết số lẻ khóa của tượng từ nói: thần là trời cương , hình ngục của diệu . Tật bệnh tử kỳ , chinh chiến điềm xấu . Luận tụng được tù , can quý mất Kháo. Cưới gả đi hành , họa họa tự tuyển .

Một mảnh hung tượng .

Chúng ta học hôm khác ngục khóa , biết rõ đẩu đánh nhật bản , phát sinh dụng tù chết là trời ngục . Trong đó trọng yếu nguyên nhân là nhật làm bản nguyên được Thiên Cương chỗ đánh tan .

Từ nơi này , sơ lược có thể biết Thiên Cương của tác dụng .

《 thần tướng giải thích 》 nói: thần thiên lao , chỗ trận đấu chính tụng , chết tang . . . Chuyện xưa , lại chủ giết , tử thi , chiến đấu , ác nhân .

Vùng nhật quỷ nhật mộ , tai kiếp ác sát tướng đồng thời khắc tặc , cùng nhân bạch hổ , là hẳn phải chết hiện ra , đại hung .

Chết số lẻ sách giáo khoa hung , gia tăng thêm gặp quỷ mộ , tai sát , kiếp sát , lại gặp bạch hổ , hẳn phải chết tượng .

Nếu vượng tướng , đức hợp , lại gặp nguyệt tương , tướng sinh các loại, thì ngược lại hung là cát .

Chết số lẻ khóa , thống dịch kinh mùi tế của thể , mùi tế , xuống nước phát hỏa lục hào đều là âm dương mất vị , hào dương ở dương vị , âm hào ở dương vị , âm dương mất vị , đương nhiên là một loại không tốt đấy, điên làm sai lệch loạn , mọi việc bất lợi tình hình trạng thái .

Nguyên do , khóa từng nói chết số lẻ , là "Buồn trong nhìn thích" .

Mùi tế mùng sáu hào từ , nói tiểu hồ ly qua sông , "Nhu đuôi ", đem cái đuôi làm ướt rồi, hành động khó khăn , là hung tượng .

Nếu là lại gặp cát tượng , thì là "Tử khí về quang" khóa , ứng mùi tế sáu hào năm từ "Có phu ", cũng chính là "Thần phật phù hộ của phúc khí" tâm ý .

Như Giáp Tý nhật sửu thời tị đem xem , thần là trời cương , gia tăng tử là dụng , chết số lẻ khóa .

Thần nguyên

Thân thanh

Tử tỵ

Thanh nguyên lục bạch

Thân thìn tuất ngọ

Thần Tý Ngọ giáp

Dậu tuất hợi tý

Thân sửu

Mùi dần

Ngọ tị thần mão

《 đặt hàng lừa bịp 》 ở bên trong, vẫn còn chết số lẻ khóa của một cái loại cách: tử tuyệt khóa .

Nhật can tử khí ( sinh vượng mộ tuyệt mười hai vận bên trong chết mà ) gia tăng tại bản thân ( tử khí bản thân ) của tuyệt hương , vị chi tử tuyệt .

So với như , giáp nhật , ngọ gia tăng hợi , giáp tử ở ngọ , ngọ tuyệt tại hợi .

Bắt đầu khóa nói: giáp nhật ngọ gia tăng hợi phát sinh dụng

Đây là không thể nào

Giáp nhật bất khả năng có ngọ gia tăng hợi phát sinh dụng tình hình thực tế tình hình xuất hiện .

Chúng ta chỉ là vậy phân giải thiết lập cách của nguyên nhân

Xem chủ kỷ cương hỗn loạn , cường tráng giả bệnh , bệnh giả chết , trăm sự suy vi hung bại .

Kỷ cương , chính là kỷ cương , điều lệ quy định .

Cổ đại , lại đem người hầu gọi là kỷ cương , bởi vì người hầu giúp chủ nhân làm việc , chỉnh lý phân loạn .

Chúng ta tới tìm một chút ,Có một ngày sẽ "Tử khí gia tăng tuyệt hương phát sinh dụng "

Đến thiếu ất mão nhật , can bên trên hợi , ngọ hỏa sẽ phát sinh dụng .

Học tập chết số lẻ khóa của tác dụng:

1, chết số lẻ gia tăng nó anh ấy hung tượng , có thể đoán hung . Đơn kiến chết số lẻ không dám đoán .

2, có thể làm sâu sắc đối âm dương , Thiên Cương , mạnh trọng cuối kỳ của nhận thức .

Loạn thủ khóa .

Loạn thủ , chính là can được chi khắc .

Can dương , chi âm; can là quân , chi vi thần; can là tôn quý , chi là ti; can làm trưởng , chi là bạn bè; can làm phu , chi làm vợ; can là cha , chi là tử . Theo như luân lý đến nói , can được chi khắc , nghịch lý phạm phân , không hợp cương thường , câu chuyện nghịch mà hung .

Loạn thủ , bao gồm hai loại:1, tới cửa loạn thủ , chi gia tăng can khắc can , như đinh hợi nhật , hợi gia tăng đinh đi lên khắc can . Đại biểu là ti dưới người làm nhục tôn quý bên trên người . Nếu như xem song phương , can là ngã , chi là anh ấy , thì anh ấy đến lấn ngã . Tại đây chú ý , có tôn ti trường nhỏ quan hệ , trước loạn tôn ti trường nhỏ quan hệ . So với như , người nào đó cùng lãnh đạo xào xáo , được tới cửa loạn thủ , cần phải đoán là , người nào đó chọc lãnh đạo , mà không là lãnh đạo đến lấn bị anh ấy .

2, tự rước loạn thủ . Can thần gia tăng chi , được chi khắc . So với như ất mão nhật , ất gửi cung Thìn , thần gia tăng mão được mão khắc . Cái này đại biểu tôn trưởng không được tự tôn quý , phạm tiện , kết quả được ti dưới chỗ làm nhục .

Can chi của tượng ý thêm phương diện , loạn thủ của tượng ý , theo chỗ xem sự tình loại mà biến hóa .

《 ngắm trăng kinh » đem loạn thủ khóa gọi là bạch hồng quán nhật . Nhật giả , quân tượng . Bạch hồng hướng xung thái dương , đây là một loại đặc biệt của thiên tượng , đại biểu ngầm sắp có loạn thần nghịch tử .

"Nhật là tôn quý giả phụ , thần làm thiếu niên . Tôn quý giả đến gia tăng tử , thiếu giả ngược lại khắc hắn. Bởi vì danh là loạn thủ , già giả nhất định thấp nhuy . Nhà nội ứng vô lễ , kiện cáo Kỵ có nghi . Tiên tổ là họ khác , thượng tông người khác . Tung nhất định nhà hòa thuận thuận , kiện cáo cũng được lấn ."

Là ý nói: can là tôn quý là cha là lão nhân , chi là ti là tử là thiếu niên . Loạn thủ khóa , bất lợi cho tôn quý , dài, phụ , lão nhân . Gia môn không có lễ pháp , đánh kiện cáo sẽ có việc ngầm bất chính sự tình , làm việc thiên tư . Xem người nó tổ là khác họ của con trai kế thừa nhà này gia nghiệp. Nếu như trong nhà hoà thuận vô sự , như vậy thì phải có kiện cáo .

Phía trước ta nói qua ,"Tăng theo cấp số cộng"Tất có chủ động tâm ý . So với như song phương , can là ngã , chi là anh ấy . Can gia tăng chi được chi khắc , là chúa của ta động tìm anh ấy , kết quả rước lấy một thân phiền phức . Chi gia tăng can khắc can , là anh ấy tìm ta chuyện .

Loạn thủ khóa , cơ bản tượng ý chính là"Nghịch lý phạm phân","Bất chính". Cụ thể chuyện gì , lấy thần tướng nói hắn.

Loạn thủ , cùng loại với vô lễ chi hình .

"Cái đó chủ không được đầu hình tại bên trên".

Vô lễ sự tình , có có thể chút ít đây? Tử ngược lại phụ , thần ngược lại quân , thanh niên không được tôn trọng người cao tuổi thích nhỏ . Nếu như được mão dậu , sau hợp , thì có không chính đáng của quan hệ nam nữ xuất hiện . Gặp khôi cương , dương nhận , thân dậu , sát phạt , kiện cáo , tranh đấu .

Tự rước loạn thủ , hung sự trong nhà phát sinh , nguyên nhân là bên ngoài sự tình gây nên . Tới cửa loạn thủ , hung sự từ bên ngoài mà đến , nguyên nhân là trong nhà chuyện gây nên .

Chẳng hạn như , cặp vợ chồng đánh nhau trọng thương , đưa tới kiện cáo . Loại này tình hình ứng chúc tại tới cửa loạn thủ , kiện cáo đương nhiên là từ ngoại lai , mà kiện cáo nguyên nhân là phu thê tranh đấu tướng tổn thương .

Hai cái đồng sự , bên ngoài người châm ngòi nhốt hệ , hai người đánh nhau . Đây là tự rước loạn thủ , sự tình do người ngoài gây nên , mà chuyện kết quả phát sinh ở nội bộ .

Lính chiến đấu , hiện tại cũng có thể coi như thương chiến , như đàm phán , cạnh tranh , thích hợp trước xuất kích hay là hậu ứng . Tự rước loạn thủ , chính là tự tìm phiền toái , đương nhiên không thích hợp tại chủ động xuất kích , phải hậu phát chế nhân , phải chờ đợi thời cơ . Tới cửa loạn thủ , người ta đánh tới cửa đi lên đánh , nếu như không được phản kích là không được , nguyên do phải chọn lựa chủ động , ngăn địch vu quốc môn của ngoại . Lúc này tránh không được"Doanh trại có hại", cũng chính là đơn vị sẽ có chút ít tổn thất , đánh hư chút ít đông tây , nhưng cái này chút ít hi sinh là đáng giá .

Mão dậu sau hợp gặp loạn thủ , đặc biệt là tự rước loạn thủ , trong nhà , trong đơn vị rối bời , ca ca muội muội , không được phân thượng hạ tôn ti .

Loạn thủ khóa , nếu như khóa truyền ở bên trong có chi thần khắc chế"Loạn ngã chi thần"Tức chi thần , thực tế bên trên nhất định là hào Tử tôn , thì là họa cửa có thể cứu , trước có không tốt , về sau giải quyết vấn đề .

Can chi lớn hơn lục nhâm của lưỡng nghi , lớn hơn lục nhâm "Vị" của nội dung trọng yếu . Chính như dịch kinh quẻ có hào vị như nhau , đại lục nhâm bên trong vị cũng là cực là trọng yếu . Can chi quan hệ , phải sâu nhập địa lý phân giải .Hôm nay ngươi nói loạn thủ khóa , cùng ngày mai ta muốn nói của người ở rể khóa , cũng là can chi quan hệ chặc nhất muốn biểu hiện . Chính ta tại 《 lục nhâm kim châm 》 trong đem bọn nó xếp vào bốn khóa quan hệ "Đường gãy" loại ở bên trong .Loại này đường gãy kết cấu , trên thực tế là nhiều loại tình hình: loạn thủ , người ở rể là thường dùng nhất , khác vẫn còn tự tại , yển kiển ( trải qua nhẹ ) , hạ cố nhận cho , bồi bản , quy phúc , lăng phạm vân vân.Tự tại , chi gia tăng can sinh can , đối phương chủ động tới trợ giúp ngã , ti nhỏ hiếu thuận .Hạ cố nhận cho , can gia tăng chi được chi sinh , chúa của ta động đi cái đó chỗ , được cái đó của trợ giúp , ủng hộ . Mặc dù chiếm tiện nghi , nhưng thanh danh không tốt .Yển , nằm đảo; kiển , què ngoặt . Can gia tăng chi sinh chi , gọi là yển kiển hoặc trải qua nhẹ , đại biểu chủ động đi lấy lòng người khác , muốn chiếm tiện nghi , mà có hại hao tổn .Quy phúc , thanh danh rất tốt , nhưng thực tế là hung tượng . Chi gia tăng can , can sinh của , người ta đến, ngã làm cho người ta đông tây; hoặc là đối mới tính tính ngã , khiến ngã bị hao tổn hao tổn .Bồi bản , can chi tăng theo cấp số cộng bỉ hòa , lấy thiên tướng luận cát hung .Lăng phạm , phân hai loại:1, loạn thủ khóa , bên trên khắc dưới phát sinh dụng ( phát sinh dụng chi thần khắc địa bàn ) , so với như bính tý nhật , tử gia tăng bính phát sinh dụng . Loạn thủ , là tại dưới giả khắc tại bên trên giả; bên trên khắc dưới phát sinh dụng , là tại bên trên giả chế tại dưới giả . Suy mà rộng của , chi thượng thần khắc can thượng thần , mà phát sinh dụng là bên trên khắc dưới, cũng coi như vậy .2, người ở rể khóa , dưới tặc bên trên phát sinh dụng . So với như mậu tý nhật , mậu ( tị gia tăng tử ) , tị phát sinh dụng . Người ở rể là bên trên chế dưới, mà dưới tặc bên trên là dưới ngược lại bên trên. Suy mà rộng của , can bên trên khắc chi bên trên, được dưới tặc bên trên phát sinh dụng .Như vậy , cũng là bên trên chế dưới, dưới chế bên trên, cùng nhau tổn thương , không phục nhau . Chủ tôn ti không được phân , quân kiêu thần nghịch , hoặc chủ soán vị sát quân . Nếu như Quan quỷ phát sinh dụng , hung càng thêm hung . Bên trên khắc dưới phát sinh dụng , ngoại sự bắt đầu; dưới khắc bên trên phát sinh dụng , chuyện bên trong lên.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>