Ngưng ảnh điệp tưHoặcKỳ môn độn giápHoặcKỳ môn độn giáp dự đoán của suy đoán xuất đi ra nước

Chia sẻ

Kỳ môn độn giáp dự đoán của suy đoán xuất đi ra nước

2 0 13- 1 1-23Ngưng ảnh điệp tư

1 , lấy nhật can lạc cung là xuất hành người , nhìn lại phương hướng nào , cái phương hướng này nếu có cát cách Cát môn đến ngày sinh can lạc cung , thì là thuận lợi . Nếu như không Cát môn cát cách , nhưng cái phương hướng địa bàn cung cùng nhật can lạc cung bỉ hòa , vậy là thuận lợi nhuận . Nếu như nhật can lạc cung được Cát môn cát cách , khắc chỗ hướng về phương hướng của cung , cũng có thể xuất được. Nếu như xuất hành của phương được Cát môn cát cách , nhưng kỳ kạn can lạc cung , mặc dù miễn cưỡng có thể hành , nhưng nhất định bất thuận . Nếu như chỗ hướng về của phương gặp hung cửa hung cách , lại tới xung khắc nhật can lạc cung , thì đại hung . Nếu như chỗ hướng về của phương là thời can không vong của mà hoặc là Nhật can mộ địa, thì bất lợi . Nếu như nhật can hoặc năm mệnh hình , mộ , không vong xuất hành phương vị của cung , vậy vì không lợi nhuận . Đồng thời , cũng có thể kiêm đoán nhật can dự thời can quan hệ , để trợ giúp đánh giá ra làm được lợi và hại cát hung .

2 , phàm xuất hành đón xe , lấy cảnh môn chỗ gặp của cung là đường đi , lấy thương môn là xe . Gặp bạch nhập huỳnh hung cách dịch bị đạo tặc , gặp huỳnh nhập bạch hung cách , thì khả năng đụng phát hỏa tai họa , gặp thiên bồng , huyền vũ khả năng bị trộm hoặc mất đi tiền vật .

3 , phàm xuất hành đi thuyền , lấy hưu môn nơi cư trú của cung là thủy đường, lấy thương môn là thuyền . Nếu như gặp thanh long đào tẩu hoặc bạch hổ càn rỡ hung cách , khả năng gặp phải phong bạo , nếu như đụng bên trên tước nhảy sông , tỵ uốn cong nhưng có khí thế hung cách , thì khả năng có thuyền chìm của nguy hiểm .

4 , nếu như đi máy bay xuất hành , có thể cửu thiên chỗ gặp của cung là đường thuyền , lấy khai môn là máy bay , đoán nó gặp cung tình hình trạng thái , cách cục làm sao , đã định lợi nhuận của nó lừa đảo cát hung .

5 , suy đoán xuất phát sinh thời gian , đầu tiên xem nhật can cùng thời can , nếu như nhật can cùng thời can đều tại nội bàn , thì ngày đi gần , nếu như nhật can cùng thời can đều có ngoại bàn thì ngày đi xa, nhật can cùng thời can một nội - ngoại , cũng chủ ngày đi xa. Một loại lấy khai môn lạc cung địa bàn chỗ gặp của can là cụ thể xuất phát sinh thời gian , không động thân thời dự đoán xuất ngoại trở về kỳ hạn , một loại lấy đi ra ngoài ngày của nhật can lạc cung dưới gặp địa bàn của can là trở về ngày .

6 , suy đoán người đi đường tại ngoại cát hung , một loại lấy dụng thần cùng với năm mệnh lạc cung chỗ gặp tinh , cửa , cung , thần cùng nó cách cục tốt xấu vượng suy đến phán đoán .

7 , dự đoán người đi đường ngày về , lấy canh cách đến phán đoán . Ngày âm lấy canh bên trên của can là ngày về , dương nhật lấy canh dưới của can là ngày về , phùng niên cách , năm nội nhất định quy , gặp nguyệt cách , nguyệt nội trở về , gặp nhật cách , hôm ấy là sẽ quay về , gặp thời cách , bản giờ nội tức quy . Không gặp cách , thì không được quy . Nào gọi là sức không địch nổi? Ất canh hợp , không được là cách , canh kim nhập mộ hoặc không vong , không được là cách . Cổ nhân lại lấy thiên bồng , thiên nhuế hai sao làm đại biểu người đi đường , người đi đường tại ngàn dặm của ngoại lấy thiên bồng tinh làm Dụng thần , người đi đường tại ngàn dặm của nội lấy thiên nhuế tinh làm Dụng thần , nếu như thời can gặp thiên bồng hoặc thiên nhuế , thì có thể trở về , thời cứ duy trì như vậy là được ngày về , phục ngâm không đến , ngược lại ngâm đến . Nếu như dụng thần gặp tam kỳ cùng tam cát cửa , tam kỳ lục nghi mục đích chính là người đi đường năm can , thì lập tức có thể trở về , nếu như hung tinh hung cửa gặp người đi đường can năm , tất có ảnh hưởng không được trở về .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>