Dịch học gió nhẹHoặcBạch hạc dịch ngườiHoặcBạch hạc dịch người lục nhâm luận xuất hành án lệ nghiên tập

Chia sẻ

Bạch hạc dịch người lục nhâm luận xuất hành án lệ nghiên tập

2 0 16- 0 3-23Dịch học gió nhẹ

Bạch hạc dịch người lục nhâm luận xuất hành án lệ nghiên tập

(2 0 12- 0 9-24 13:39:54 )

Chúng ta cũng đọc qua thơ đường "Cố hương đông vọng đường dài dằng dặc , hai tay áo lọm khọm lệ không được can , lập tức tương ngộ không giấy bút , bằng quân truyền nói báo cáo bình an ." Xuất hành đối chúng ta mà nói gần như mỗi ngày gặp được , phải chăng bình an thuận lợi , là người người quan tâm đại sự ,

Lục nhâm tại dự đoán xuất hành có chỗ độc đáo . Trương giang thôn tại 《 lục nhâm nói ước 》 của xuất hành chương bên trong đối xuất hành , trở lại quê hương , ứng kỳ , năm mệnh của luận thuật đáng giá hậu học chăm chú nghiên cứu .

LuậnXuất hành

Xuất hành can là xuất hiện ở chỗ , chi là chỗ đến của địa. Can bên trên cát , chi bên trên hung , không thích hợp hành; can bên trên hung , chi không tốt , không thích hợp thủ . Hành thì nhật cùng can bên trên xa rồi , có thể thoát nạn tai họa hối .

Chi bên trên kiến trường sinh , ấn hào , hoặc năm hợp , lục hợp , hành bắt đầu được chỗ , nếu không không được chẵn . Càng thích hợp xem toan tính chuyện gì: hệ theo như thân , chi bên trên thích hợp kiến nhật đức; can quý , chi bên trên thích hợp gặp quý nhân; cầu tài , mậu dịch , chi bên trên thích hợp gặp Thê tài , thanh long . Sau cùng Kỵ chi bên trên kiến nhật quỷ , nhật mộ , nhất định thụ tai nạn vậy. Nhẹ thì cũng khốn ách vậy .

Nhật mã , Thiên Mã , tuần đinh , dần , thân , thần , tuất là dụng giả , cái đó có không thể không hành sự tình , hành mà mà lại xa. Chước vòng , chế tạo ấn khóa , nửa đường có ngăn trở , hoặc hành trình trì trệ . Duyên chước vòng mão gặp tuất mà hợp , chế tạo ấn tị gặp tuất mà mộ vậy . Vào như khóa hệ thiên võng , không được hành , hành nhất định nửa đường mà trở lại . Thoái như khóa hành nhất định vào về , trong mạt không vong giả muốn thoái mà không năng lượng , lận đận vạn hình. Nếu Nhật Đức là dụng , trong tận thế tài trường sinh không vong giả , là đức không được tốt , thoái càng gian quẫn . Như ất dậu nhật ba truyền thân mùi ngọ là vậy . Thích nhất ba lan truyền sinh , không được minh có cảnh ngộ , gồm chủ hành trình cấp tốc . Sau cùng Kỵ ba lan truyền khắc , không chỉ không cảnh ngộ , gồm mà lại hành liên quan .

Luận trở lại quê hương

Quy lấy chi là nhà , chi bên trên kiến trường sinh , ấn hào , đức lộc giả , quy sau an bình . Như kiến nhật quỷ , mộ thần giả , quy sau tai họa hối chủng đến .

Can là ngã , chi là cái đó . Can chi bên trên lục hợp , hoặc khóa truyền ba lục hợp , hoặc chi bên trên hai khóa là dụng , cùng can bên trên hai khóa lục hợp , hoặc chi gia tăng can , hoặc chi truyền can , đều là nhất định đến tượng . Như can chi bên trên hỗ khắc xung , hoặc khóa truyền mỗi bên làm tam hợp , hỗ khắc xung giả , đều không đến . Chi bên trên gặp hợp giả tất có cản trở , như ngọ nhật bên trên gặp mùi, thân nhật bên trên gặp hợi dần là vậy .

Ba truyền nghịch hành giả đến , thuận hành giả không được , thuận thì đi , nghịch thì trở lại vậy . Ba lan truyền sinh , hành trình yên tĩnh tới nhanh; ba lan truyền khắc , hành trình gian khổ tới trễ. Mới vừa nhật phục ngâm đến nhanh , nhu nhật phục ngâm gặp đinh mã giả cũng nhanh . Trở lại ngâm , tứ tuyệt thể đến cũng nhanh .

Dần gia tăng dậu là dụng là quan , thìn tuất gia tăng mão là dụng là cách , thân gia tăng mão làm khóa , đều có cách trở . Nhân đem khắc của , ngăn trở mà phục thoái; nếu sinh của , thì cách trở không được .

Ba truyền sơ không , chưa lên đường . Trống rỗng , trống rỗng , nửa đường có ngăn trở . Mạt không , vừa chỗ có ngăn trở .

Khôi cương đều hệ động thần , khôi cương là dụng đến nhanh , Thiên Cương gia tăng can trước là dụng , đến càng nhanh .

Mộ là ngũ hành của tận , truyền mộ nhập mộ giả , đều là liền đến .
Luận ứng kỳ :

Đến kỳ ứng phân thủy lục , thủy lục xem mão , mão là thuyền vậy . Mão gia tăng hợi tý Nhâm Quý , hoặc gia tăng tuần nội độn can của Nhâm Quý của bên trên giả , ngay tại giang hồ ở giữa , lấy mão của độn can gặp tuyệt là đến kỳ . Độn đinh , đinh tuyệt ở tử , thì tử nhật đến . Lục thì xem hai mã , tuần đinh , bạch hổ , hổ là đường đi thần vậy . Mã lấy khắc chỗ là đến kỳ , như dần là mã gia tăng thần , thì thần nhật đến , không được gặp khắc phương thì lại lấy gặp tuyệt , gặp mộ , gặp hợp là đến kỳ .

Lại có xem sơ mạt truyền giả , lại có xem can chi bên trên giả . Dương nhật xem dụng thần mộ , ngày âm xem dụng thần của tuyệt; mộ tuyệt gặp ngày nào , chủ ngày nào đến . Hoặc xem dụng thần của hợp nhật , gần thì lục hợp , xa thì tam hợp . Như thân là dụng , tị là lục hợp , thần tử là tam hợp; gần thì tị nhật đến , xa thì tử thần ngày 2 đến . Mạt truyền gặp can hoặc gặp chi giả , lấy chỗ gặp ngày là đến kỳ . Mạt truyền cho can lục hợp , hoặc cùng chi lục hợp , hoặc cùng can chi làm tam hợp giả , đến nay hợp là đến kỳ . Như đinh mão nhật ba truyền mùi mão hợi , hợi cùng can chi làm tam hợp , thì hợi nhật đến . Can chi bên trên lục hợp giả , cũng đến nay hợp là đến kỳ . Như canh thân tháng tám tân hợi nhật giờ mão tị tướng, can bên trên tử , chi bên trên sửu , ba truyền sửu mão tị , tại tân sửu nhật đến . Kỷ mùi tháng mười bính ngọ nhật giờ dần mão tướng, can buổi sáng , chi bên trên mùi , ba truyền thân dậu tuất , tại mậu ngọ nhật đến , mùi gia tăng ngọ đến hợp vậy .

Luận mênh người

Người năm mệnh bên trên Kỵ kiến nhật quỷ , truyền tống , hành bạch hổ , chủ có tai nạn , tật bệnh , quan tụng . Như âm thần hoặc khóa truyền có khắc chế không sao . Nếu ngược lại sinh của giả , rất không may mắn . Sơ truyền sinh của , mạt truyền khắc của , trước hung sau cát .

Sắp đặt hình hiến hành án lệ nghiên tập:

Mậu thìn tháng mười một nhâm tuất ất tị lúc, hơn ở kinh thành , sông cũng nghê Tử Huyền xem nữ nhân ngày nào đến kinh , đường xá bình an không , nguyên thủ , huyền thai . ( tí sửu không , dậu tuất thất bại )

Chu tỵ

Sáu dần mão thần tị quý

Phác thảo sửu ngọ sau

Long tử mùi âm

Không hợi tuất dậu thân huyền

Hổ thường

Tỵ âm quý huyền

Thần mùi tị thân

Mùi tuất thân nhâm

Tài đinh tị quý

Tử giáp dần sáu

So với quý hợi không

Đoán nói: người đi đường đã để yến giới , bính dần nhật mới vừa tới , nhưng đường qua mã tặc cướp bóc . Đóng hai mã thấy ở khóa truyền , mạt đủ gặp dần , chính là u yến của phân , hai âm giáp dương trong truyền kiến dần , nguyên nhân chủ dần nhật đến . Huyền vũ Dịch Mã gặp can xa khắc canh ngọ mệnh thần , chủ đại lộ có mã tặc cướp bóc của ứng . Quả dần nhật đến Hirako cửa ngoại , tuyết trong gặp tuyết tặc , cướp bạc bốn mươi lưỡng .

Nghiên tập: bản khóa phải điểm là mã tinh khắc mệnh thượng thần . Mệnh thượng thần khắc thái tuế . Ba truyền nghịch sinh khắc mã tinh , tị hỏa xung can , sinh ra ba bốn của quỷ , khắc can . 《 lục nhâm nói ước 》 nói đến tốt, sau cùng Kỵ chi bên trên kiến nhật quỷ , nhật mộ , nhất định thụ tai nạn vậy. Nhẹ thì cũng khốn ách vậy . Bản khóa ba bốn là quỷ lại được đinh thần sinh trợ . Hành năm bên trên lại gặp không vong . Mạt truyền hợi là cướp giết .

Sắp đặt hình hiến hành án lệ nghiên tập:

Canh dần tháng năm canh thân nhật đinh sửu lúc, từ minh lộc chiếm được này khóa hỏi xa hành , mang theo có vợ cùng đi , đoán cát hung , tám chuyên , tuyệt tự .

Quý sau

Tỵ tử sửu dần mão âm

Chu hợi thần huyền

Sáu tuất tị thường

Phác thảo dậu thân mùi ngọ hổ

Bầu trời xanh

Sáu âm sáu âm

Tuất mão tuất mão

Mão thân mão canh

Phụ tuất sáu

Quan tị thường

Tử tử tỵ

Đoán: nam nữ xa hành đều không đắc ý , nửa đường bị cướp , chết bởi tha hương , có sa vào phá thuyền mà lo lắng . Bởi vì nam can nữ nhân chi đi vào không mộ của địa, trong truyền kiếp sát tuần đinh hình khắc thứ yếu , mạt truyền ban ngày gia tăng tị , là dương sinh lâm dương tuyệt , hợp là chữ chết . Mà lại nhâm tuất gia tăng mão phát sinh dụng , là sông giếng tăng theo cấp số cộng , mão được can khắc , chủ xe thuyền phá hư , nó họa nhất định vậy . Cận giang phương tây hơn trăm dặm , nam nữ năm người bị trộm mà chết.

Nghiên tập: bản khóa mấu chốt tại mão ." Mão là thủy đường chu thuyền , âm + mão + thân là áo jacket , chu thuyền phá hư , thân gia tăng mão làm khóa , đều có cách trở , chi là hướng về địa, thân thất bại nhập mộ ( thân + sửu ) , là đinh sửu , phát sinh dụng tuất là đinh mã mộ .

Sắp đặt hình nhắc tới của sông giếng tăng theo cấp số cộng , một loại hậu học thêm là không biết . Thiên có tam hà Nhâm Tý quý , mà có tam hà mão dậu thần . Nguyệt tương gia tăng thời đoán tam hà một sông gặp giếng nhất định lật thuyền . Phàm có một sông che một giếng , tức chủ sông giếng tăng theo cấp số cộng . Tuất độn nhâm , nguyên nhân tuất thành là trời tam hà của một; gia tăng mão , mão là mà ba giếng của bên trên. Tuất mão gia tăng , tức là sông giếng tăng theo cấp số cộng vậy .

KhiThay mặt lục nhâm danh gia vương sét của xuất hành án lệNghiên tập:

Lưu mỗi xem hỏi đi sông hoa huyện giúp mỗi mỏ nhà máy làm quản lý cát hung làm sao?

2 0 0 8 năm ngày 19 tháng 6 ( âm lịch ngày mười sáu tháng năm ) dựa muộn 5 thời 4 0 phân , bằng hữu lưu bốn nguyên có điện lại xem hỏi đi sông hoa huyện giúp mỗi khoáng thạch nhà máy làm quản lý cát hung làm sao?

Năm mậu tý mậu ngọ nguyệt canh dần nhật ( Tuần không Ngọ Mùi ) thân đem giờ dậu ( mậu tuất mệnh năm thìn )

Thường hổ không rồng phác thảo hợp Chu tỵ quý sau âm huyền

Thiên hợi tử sửu dần mão thần tị ngọ mùi thân dậu tuất

Mà tử sửu dần mão thần tị ngọ mùi thân dậu tuất hợi

Quý tỵ không hổ mậu tử hổ

Bốn mùi ngọ sửu tử ba đinh hợi thường

Khóa canh mùi dần sửu truyền bính tuất huyền

Tích đoán: can chi thượng thần cùng âm thần đều lục xung , lại ba truyền đều là dạ thần hóa thoái , là đi không được tượng . Khóa truyền không thấy Thê tài cùng thanh long , khó cầu tài , không đi là hơn.

Tử tôn nguyệt phá nhân bạch hổ tìm đường chết thần phát sinh dụng , trong truyền lại gặp tử tôn đồng thời Bệnh Phù độn đinh quỷ , 《 tất pháp phú 》 nói: "Kim nhật gặp đinh hung họa động ", chủ động dễ sinh bệnh tổn thương , mà lại bởi vì con gái rước lấy tai hoạ .

Kết quả: lưu mỗi mang theo con gái ( ngọ mệnh ) mất đi sông hoa vậy phân giải tình hình , con gái hắn trẻ về nhà sau xác thực mắc một cơn bệnh .

Ngày 26 tháng 6 , lưu mỗ gia trong hai cái con gái sao giá , tiểu nữ ( ngọ mệnh ) một mạch phía dưới, lấy dao cắt đoạn mất cổ tay của mình mạch bạc , hạnh cứu giúp kịp thời miễn cho vừa chết . Con gái lớn (con gái đầu) trẻ một mạch phía dưới, chiều hôm ấy bỏ trốn mất dạng .

Nghiên tập: bản khóa phải điểm là can là người , chi là hướng về phương , can chi thượng thần hỗ mộ . Sửu mộ làm thiên không , mạt truyền hình hắn. Năm mệnh thượng thần dậu là dương nhận , hành năm thượng thần mão vùng câu trần , ngọ mão tướng phá . Chủ huyết quang đánh nhau . Người năm mệnh bên trên Kỵ kiến nhật quỷ , truyền tống , hành bạch hổ , chủ có tai nạn , tật bệnh , quan tụng . Hiện tại con gái hắn trẻ ngọ mệnh vì đó can của quỷ .

Nhật chi dần bể tan tành dậu , không chỉ có là nhật can của dương nhận , hay là phá toái sát . Nó hai cái con gái sao giá , tiểu nữ ( ngọ mệnh ) một mạch phía dưới, lấy dao cắt đoạn mất cổ tay của mình mạch bạc , hạnh cứu giúp kịp thời miễn cho vừa chết . Con gái lớn (con gái đầu) trẻ một mạch phía dưới, chiều hôm ấy bỏ trốn mất dạng . Chính là dịch số vậy .

Bạch hạc dịch người cảm giác của nói:

Xuất hành mệnh can thích mã đở , tử mộ quỷ tuyệt đối không thể đồ .

Quan cách khóa không đều không thích hợp , ba truyền chế hóa biến báo đường .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p