Tiểu phi cá 1234HoặcCủa ta cặp văn kiệnHoặcPhân loại đoán tích phương pháp

Chia sẻ

Phân loại đoán tích phương pháp

2 0 1 0 - 12- 1 0Tiểu phi cá 1234
Phân loại đoán tích phương pháp

Kỳ môn độn giáp bên trong số lẻ nghi tinh môn chờ cũng phân khác tượng đi xa bất đồng sự vật . Như vậy , làm sao căn cứ cái này chút ít cửa cung tinh thần của sinh khắc , lựa chọn cát thời cát phương cùng tiến hành dự đoán đây? Phía dưới chính là cổ nhân tổng kết ra tới một chút ít thường dùng của đoán tích phương pháp . Cung cấp đọc giả tại thực tiễn cùng nghiên cứu trong sử dụng cùng tham khảo .

Một , khảo học

Phàm dự đoán khảo học , lấy nhật can là khảo thi sinh; trực phù làm chủ khảo thi , vừa là đánh giá quyển lão sư , nguyệt can là phó chủ khảo , vừa là hợp phân thống kê nhân viên , thiên phụ là giám thị; đinh kỳ cảnh cửa là bài thi , là khảo đề . Can năm sinh đinh số lẻ , cảnh môn lạc cung được cát cách , có thể kiểm tra lấy một loại trường học; can năm sinh cảnh môn , không được cát cách , có thể kiểm tra lấy bình thường trường học; can năm bất sinh cảnh môn , Dante số lẻ lạc cung vượng tướng , có thể kiểm tra thay thế địa vị bồi sinh . Can năm bất sinh cảnh môn đinh số lẻ , hoặc ngược lại ngâm nhập mộ , hoặc giá trị không vong , khó mà trúng tuyển; can năm khắc cảnh môn cùng đinh số lẻ , là khảo học không được trúng tuyển , ngược lại dẫn xuất phiền phức .

Hai , cầu tài

Phàm cầu tài , lấy Giáp Tý là tài thần , sinh môn là tài phương . Đoán hai cái thiên bàn rơi vào nào phương , lấy hai cung sinh khắc so với hợp nghiệm nó được mất , thiên bàn Giáp Tý mậu cùng sinh môn rơi vào khảm cấn chấn tốn tứ cung , dương độn là bên trong, là gần , vừa là nhanh . Lại được kỳ môn cát cách giả được của nhất định nhiều, nếu được cửa không được số lẻ , hoặc là số lẻ không được cửa , được của không nhiều . Cửa số lẻ đều không được, không thất bại vong , mộ tuyệt , không được được địa bàn khắc chế , được của nhất định ít. Giáp Tý mậu cùng sinh môn rơi vào một nội một ngoại , được của nhất định trễ. Hai cung đều có ngoại , nhất định ngàn dặm của tài . Hai cung lạc không vong , ngược lại ngâm , mộ tuyệt , lại có hung thần hung cách tướng đồng thời giả , không được tài ngược lại bị thị phi .

Phàm mậu dịch , lấy Giáp Tý làm vốn liếng , sinh môn là lợi nhuận tức . Sinh môn nơi cư trú của cung được kỳ môn cát cách đến sinh Giáp Tý mậu của lạc cung giả , nhất định lấy được lần lợi nhuận . Hai cung bỉ hòa giả , cũng được trong lợi nhuận . Sinh môn đến khắc Giáp Tý mậu của lạc cung , lại nhân hung thần hung cách giả , nhất định lỗ vốn . Giáp Tý mậu của cung sinh sinh môn của cung , chủ gia tăng vốn liếng vẫn đắc lợi tức . Sinh môn rơi mộ tuyệt của địa, lại có hung thần hung cách tướng đồng thời giả , nhất định hao hết vốn liếng .

Phàm kết hội (hùn vốn) , lấy nhật can lạc cung là ngã , thời can lạc cung là hợp tác giả , thời can nhân kỳ môn cát cách đến ngày sinh can giả , kết hội (hùn vốn) hữu ích tại ngã . Nhật can nhân kỳ môn cát cách sinh thời can giả , hữu ích tại anh ấy . Hai cung bỉ hòa ( hai cung thuộc tính ngũ hành tướng đồng tức là bỉ hòa ) giả chủ kết hội (hùn vốn) hình bình , mỗi bên vô sai Kỵ . Nếu thời can nhân hung thần hung cách đến kỳ kạn can giả , bất lợi . Lại lấy sinh môn của sinh ngã bất sinh ngã tường của , trăm không mất một .

Ba , hôn nhân

Phàm dự đoán lấy hôn nhân canh là nam phương lấy ất là nữ phương , lấy lục hợp làm mối người . Đinh số lẻ là sung làm thứ ba giả của nữ nhân , bính số lẻ là sung làm thứ ba giả của nam nhân . Canh lạc cung khắc ất số lẻ lạc cung , gia đình nhà gái sợ mà không xuât giá , ất số lẻ lạc cung khắc canh cung , nam ngại nữ nhi không cưới . Lục hợp sinh canh môi giới hướng nam phương , lục hợp sinh ất môi giới hướng nữ nhân phương .

Bốn , tật bệnh

Dự đoán là chứng bệnh gì , lấy thiên nhuế nơi cư trú của cung quyết hắn.

Rơi khảm cung , tại nội là tiểu tràng , thận khí , đan điền . Tại bệnh là lạnh tật , mộng tinh , tiết viết hoặc lâm ly liền bế , hoặc trà rượu lâu ở lại , đau bụng . Tại ngoại là thận , tại bệnh là âm nhẹ loét ngứa , sưng dái .

Rơi cấn cung , tại nội là tỳ , tại bệnh chủ hư trướng , tại ngoại là chân đủ , bệnh phù chân , tại bệnh là chết lặng , phong thấp , vừa là loét .

Rơi chấn cung , tại nội là gan mật , tại ngoại là sườn trái . Nội bệnh là máu nhẹ , là lao chứng , thổ huyết , ngụ mị sợ bội cuồng ngôn; ngoại bệnh thì mắt mù , tai điếc , làn da điên lại loét đau nhức , trái cỗ gân quyến của tật .

Rơi tốn cung , tại nội là khẩu vị , bệnh tình nguy kịch , vừa là bệnh mật , nội thì trúng gió không nói , gan phế tướng tổn thương , tam tiêu nhẹ viêm , thương cảm gió nóng , thở gấp gáp . Tại ngoại là trái tai , vai trái , sườn trái , vừa là gân . Ngoại bệnh thì tay chân di chuyển nóng , tứ chi bất lực . Làm lửa, là tật , vừa là co quắp tật , cuồng bội gân thư của tật .

Rơi ly cung , là đầu mục , tại nội làm tâm , là bệnh là hỏa .

Rơi khôn cung , là tật ở bụng , tại nội là dạ dày , là cổ trướng , tại ngoại là da thịt , vừa là vai phải , phải tai , tại bệnh là loét .

Rơi đoài cung , là cổ họng , ngực cách , là phế; tại nội là ho khan , là nghẹn tật , thở gấp gáp , thanh âm câm . Tại ngoại là mồm miệng , thái dương , phải uy hiếp , tại bệnh là bĩ .

Rơi cung càn , là chân đủ cũng là đầu , tại nội là lớn ruột , nội bệnh thì bàng quang , liền bế ung kết , ngoại bệnh thì chân đủ gân cốt đau đớn , vừa là loét .

Phàm xem mời chữa bệnh , lấy thiên tâm là chữa bệnh giả lại lấy ất số lẻ là chữa bệnh giả , nơi cư trú của cung nhân kỳ môn cát cách là lương chữa bệnh . Hai thần nhân vượng tướng của cung , không gặp kỳ môn cát cách là thời chữa bệnh . Không được vượng tướng khí cùng kỳ môn cát cách là dung chữa bệnh , nhưng năng lượng khắc thiên nhuế bệnh thần của cung giả chữa bệnh tất có công . Nếu bệnh thần lạc cung khắc hai thần lạc cung giả , mặc dù lương chữa bệnh cũng không thể trị vậy .

Phàm xem bệnh cát hung , lấy thiên nhuế lạc cung là bệnh thần , lấy sinh tử môn suy của , thiên nhuế được sinh môn giả sinh , phải chết cửa giả chết. Lại đoán thiên nhuế rơi càn Đoài hai cung bệnh thần vượng , không thể trị , rơi ly cung trong năm , nó bệnh triền miên . Rơi chấn tốn hai cung , bệnh thần được khắc , chủ không uống thuốc mà khỏi bệnh . Rơi khảm cung bệnh thần thể tù , bệnh mặc dù triền miên còn có thể trị liệu . Mới bệnh lạc không vong giả sinh , bệnh lâu lạc không vong giả chết. Lại đoán nhật can vùng tử tù khí độ , hoặc vùng hung thần hung cách , không được kỳ môn giả cũng chết. Nếu thiên nhuế lạc cung nhân hung thần hung cách , nhật can tuy được vượng tướng khí mà được thiên nhuế đến xung khắc năm mệnh giả cũng chết , lại xem bệnh người năm mệnh nhật can ( tức ngày sinh bát tự ngày can ) nhập mộ giả cũng chết.

Năm , xuất hành

Phàm dự đoán xuất ngoại , lấy nhật can lạc cung là xuất hành mưu làm người , chỗ hướng về của phương được kỳ môn cát cách , hoặc hướng về phương ngày sinh can của cung giả cát . Ngược lại này giả hung .

Phàm không động thân dự đoán xuất ngoại trở về kỳ hạn , lấy đi ra ngoài nhật của can nơi cư trú địa bàn của can chính là về nhà ngày kỳ .

Phàm người đi đường tại ngoại lâu không trở về , dự đoán ngày về , lấy người đi đường năm mệnh chuyên trách canh cách suy luận . Dương nhật lấy canh dưới gặp của can là ngày về , ngày âm lấy canh bên trên nhân của can là ngày về .

Phàm có người xuất ngoại lâu ngày không được quy , dự đoán tại ngoại phải chăng bình an , lấy xuất hành của chỗ nhân của phương của xung khắc cùng vượng tướng hưu tù phán đoán .

Phàm tại ngoại dự đoán trong nhà phải chăng bình an , lấy bản thân năm mệnh của can làm Dụng thần , đoán nó vượng tướng hưu tù cùng thành cách mà phân biệt đoán cát hung .

Phàm xuất hành tại ngoại , nửa đường gặp bạn , không biết hòa hợp hung , đoán địa bàn thời can là chính mình , đoán bên trên được nào tinh , đã định đồng bạn thiện ác . Được thiên cầm , thiên tâm , thiên xung , thiên phụ là cát người; được thiên bồng , thiên nhuế , thiên anh , thiên trụ là hung nhân .

Sáu , hình sự trinh sát

Phàm dự đoán đào phạm phải chăng có thể tập lấy quy án , lấy lục hợp là đào phạm , thương môn là đuổi bắt của cảnh sát hình sự , lục hợp khắc thương cửa khó mà bắt được , lục hợp thương môn đồng cung cảnh phạm tương thông , thương môn gặp nhau và hoà hợp với nhau cảnh sát hình sự không đắc lực . Canh lạc cung của can là bắt được thời gian

Phàm dự đoán đạo tặc phương hướng cùng bắt được thời gian , lấy huyền vũ là trộm cùng với xuất hiện ở chỗ , bạch hổ là cảnh sát hình sự , đỗ môn là đào tẩu phương hướng , gặp canh cách là bắt được ngày , sức không địch nổi không được lấy được .

Phàm dự đoán giết người cướp bóc nghi phạm của hướng đi cùng quy án thời gian , lấy thiên bồng là nghi phạm , bạch hổ là cảnh sát hình sự , lục hợp đỗ môn là đào tẩu phương hướng , canh cách là quy án thời gian .

Phàm tài vật bị trộm , dự đoán nghi phạm , lấy thiên bồng , huyền vũ làm Dụng thần , nhân vượng tương đắc kỳ môn cát cách giả là nhân viên chính phủ ngẫu nhiên là của , không được nhân vượng tướng không được kỳ môn cát cách giả là dân chúng bình thường . Thiên bồng , huyền vũ gặp canh lớn hơn phạm , gặp tân là trộm cắp , gặp Nhâm Quý là phạm nhân đang chạy trốn , tuổi tác của nó , tính đừng, diện mạo , dáng người lấy bồng , huyền lạc cung phối hợp quẻ phán đoán .

Phàm dự đoán vật bị mất , lấy nhật can lạc cung là người mất . Thời can lạc cung là vật bị mất , canh gặp chi nghi là tìm về thời gian .

Phàm dự đoán lạc đường , lấy nhật can là người mất , lục hợp là đào tẩu vật , canh cách là tìm về thời gian .

Phàm dự đoán lạc đường lục súc con la xe thuyền , lấy thương môn , thiên xung là dụng , dê bò lợn gà lấy cái chết cửa thiên nhuế là dụng , canh cách là tìm về thời gian .

Bảy , kiện cáo kiện tụng

Trực phù là bắt đầu báo cho biết , thiên ất vì bị báo cho biết , khai môn là hỏi quan , lục hợp làm chứng người . Khai môn nhập mộ , thẩm tra xử lí không được minh , không vong không được xem xét , ngược lại ngâm được xem xét . Gặp canh lập đoán , canh lạc không vong mộ khố là hòa. Trực phù khắc thiên ất là bắt đầu báo cho biết thắng , thiên ất khắc trực phù vì bị báo cho biết thắng .

Phàm dự đoán tố tình hình có thể hay không thụ lí , lấy cảnh môn là tố hình, khai môn là hỏi quan , cảnh môn vượng tranh chấp tụng không ngừng , không vong mộ tuyệt không được thụ lí .

Phàm dự đoán kiện cáo thẩm tra xử lí nhanh chậm , lấy nhật can là dự đoán giả , lấy khai môn làm quan dài, đinh số lẻ là thẩm lí và phán quyết thư thông báo , trực phù là phái đi .

Phàm dự đoán hình phạt nhẹ trọng , lấy giáp ngọ tân là phạm nhân , lấy khai môn làm quan dài.

Phàm xuất hiện hệ ngục ở bên trong, dự đoán khi nào năng lượng xuất , lấy giáp ngọ tân là phạm nhân , tân là trời ngục , nhâm là trời lao , quý là trời lưới . Gặp xung nhật nhất định xuất , mộ tuyệt suốt đời chịu đựng , không vong miễn chịu đựng , canh lạc cung của can là bị bắt vào tù của lúc.

Phàm kiện cáo lý thẳng mà được oan khuất , dự đoán tai nạn phải chăng có thể đào thoát , lấy đỗ môn chỗ gặp của cung là trốn tránh của phương , đỗ môn chỗ gặp thiên bàn của can làm Dụng thần , giáp mậu gặp quý nhân , ất bính đinh đi không ngăn trở .

Tám , quan lộc

Phàm dự đoán cầu quan , lấy khai môn lạc cung cùng năm mệnh nhật can của cung quyết hắn. Khai môn lạc cung năm sinh mệnh nhật can của cung , lại được kỳ môn cát cách giả , được quan nhất định nhanh . Không được kỳ môn cát cách giả , được quan nhất định trễ, ngược lại này không được.

Phàm lỵ vị lâu ngày , muốn biết lên chức cùng ngày , lấy khai môn quyết của , khai môn rơi vượng tướng của cung , lại được tam kỳ , hợp cát cách giả , chủ lên chức . Nếu gặp thái tuế ( niên chi ) , nguyệt kiến ( nguyệt chi ) nhân cát thần trí sinh khai môn giả , đề bạt rất nhanh . Vượng mà không cát cách , hoặc có cát cách mà nguyệt kiến thái tuế không đến tướng sinh giả cũng không lên chức .

Chín , quân sự hoạn nạn

Trở lại thủ nhất chiến thành công , ngã huyệt phục binh tất thắng . Thiên độn mở rộng cờ trống , chỗ chiến đấu nhất định khắc; địa độn cắm trại trí lũy , mai phục kì binh . Nhân độn lợi nhuận trinh thám tìm , thần độn liền âm mưu , quỷ độn trộm cướp có thể được. Rồng độn cầu nguyện đại lợi . Hổ độn tuyển đòi , uy chấn xa phương . Phong vân hai độn , rút tránh là lương , ba lừa dối đánh trận định thắng , năm giả lập trận thành công . Tam kỳ được sứ, quan lớn hiệu lực . Ngọc nữ thủ vệ , việc ngầm có thể được. Ba thắng cung bách chiến bách thắng . Thiên phụ thường có lỗi có thể bắt đầu . Thiên tam cửa thích hợp trương chiêu an lá cờ , địa tứ hộ thích hợp trí mai phục của tốt . Mà tư nhân cửa tiềm ẩn con đường , Thiên Mã phương chạy nạn của hương . Cửa cát tinh cát phù cát , chiến thắng đánh chiếm đều hanh . Ất gia tăng tân nên phòng bại trận , tân gia tăng ất mà lại chớ mưu đồ . Quý gia tăng đinh quân dao có biến , đinh gia tăng quý sĩ quan cấp cao nghi hoặc . Nằm can lúc suy nghĩ bạo xuất sư phó , phi can sợ đọa địch nhân chi kế . Nằm cung kình địch khó điều khiển , phi cung tiên phong lỡ dịp . Đại cách sợ gặp nạn lược , ô nhỏ cần phòng phục binh , hình cách chiến đấu thiếu lợi nhuận , bội cách lóe sáng quân sợ . Tuổi cách chủ yếu kinh doanh sinh biến , nguyệt cách thiên tướng tổn thương . Nhật thời cách há chịu khiêu chiến , năm không gặp mà lại chớ vào đi xa . Huỳnh nhập bạch lừa dối xa mà nhất định trở lại , bạch nhập huỳnh giặc cùng đường mà chớ truy . Thu nạp há tránh hố hãm , ngược lại nằm lại Kỵ giao binh . Tam kỳ nhập mộ cùng hình chế , về đem viện binh không được hiệp tràn đầy . Lục nghi đánh hình , chiến đấu mặc dù lợi nhuận mà có tổn hại , cửa không chế vội vả , doanh mặc dù vững chắc mà phòng xung .

Phàm chiến trận lấy cảnh sợ nhị môn chủ hắn. Qua nói: "Cảnh môn thích hợp phá trận" . Lại chữa loạn chi pháp phải xem cảnh môn . Lúc này lấy trực phù nơi cư trú của cung làm chủ . Sáu canh nơi cư trú của cung là khách . Trực phù cung khắc sáu canh cung , chủ thắng; sáu canh cung khắc trực phù cung , khách thắng . Lại luận vượng tướng là thắng , hưu tù là bị . Như chủ được cảnh sợ nhị môn hoặc nhị môn cung cùng khách cung tướng sinh thì khách thắng . Như chủ khách cung tướng sinh , đến nhất định giảng hòa , như chủ khách chỗ nhân đều là vượng tướng , đều được nhị môn , không được tướng hình khắc , kỳ lực tướng các loại, thì lưỡng tướng sợ hãi , không đánh mà lui . Như sáu canh là trực phù , là chủ khách đồng cung , hai nhà không được phân thắng bị . Lại nhật can gia tăng canh chủ thắng , canh gia tăng nhật can khách thắng .

Phàm có nguy khó thoát khỏi giả , không biết chỗ nào đi , lúc đoán đỗ môn , lục đinh , sáu quý , sáu kỷ hoặc lục hợp cung , thiên bên trên thái xung cùng sinh môn chỗ gặp phương . Tránh lính đoán sáu canh , tránh thành đoán thiên bồng , tránh quan tụng đoán sáu tân . Thời can là bản thân thân . Sáu canh khắc thời can không thêm đất liền không nhất định tránh , hoặc gia tăng đất liền không khắc thời can , hoặc khắc thời can không thêm đất liền , hoặc gia tăng thời can không khắc thời can , chẳng hề nhất định tránh . Khắc thời can gặp đất liền , gia tăng thời can toàn làm tránh . Thiên bồng , sáu tân đồng đây. Tránh cừu nhân động trước giả là khách , là dương , bính chủ của; sau động giả làm chủ , là âm , sáu canh chủ hắn. Khách xem , lấy canh cung khắc bính cung , lại gặp đất liền , lúc tránh; hoặc khắc không được gặp đất liền , hoặc gặp đất liền không khắc , chẳng hề nhất định tránh . Nếu sáu canh nhân hưu tù của ở lại gia tăng bính , không nhất định tránh . Nhân vượng tướng của ở lại gia tăng bính lúc tránh . Chủ xem tự sáu bính đồng . Duy bính dưới gặp sáu canh , mọi thứ đem thoái , cũng không nhất định tránh .

Phàm xem tin tức nhẹ thực , lấy cảnh môn , chu tước để tin tức quyết hắn. Nếu cảnh môn hưu tù , không được tam kỳ giả , là vững tin . Cảnh môn hưu tù , không được tam kỳ mà nhân chu tước giả , là lừa dối thơ , không thể nghe . Cảnh môn lạc không vong , nhập mộ mà vùng chu tước giả , bèn nói đường chi ngôn , hoặc cuồng bội cơ cấu của từ , càng không thể tin .

Mười , thời tiết

Phàm xem mưa lấy thiên trụ là vũ sư , thiên anh là tia chớp , thiên phụ là gió bá , thiên xung là lôi công , thiên bồng là thủy thần , là mây mù , Nhâm Quý là thủy thần . Thiên bồng du ở Khảm Đoài chấn , nhân Nhâm Quý hai can , hoặc thiên trụ nhân Nhâm Quý hai can du ở Khảm Đoài chấn ba cung , lại nhất định thiên anh , thiên phụ khắc địa bàn cung giả , tất nhiên phong vân dông tố giao làm . Lại đoán thiên anh , thiên phụ lạc cung được nào can đã định ngày . Cùng trực phù gần thì mưa nhanh , xa thì mưa trễ. Du ở khôn nhị cung , chủ mây dày không mưa . Tức du ở ba một bảy cung không được nhân thuỷ thần cũng chủ không được mưa . Thiên anh gặp nhật can , thời can chủ trời trong xanh , thiên anh cùng trời xung hợp kỳ kạn can thời can , chủ lôi điện giao làm .

Phàm xem tuyết lấy càn Đoài nhị cung chủ hắn. Thiên tâm nhân Nhâm Quý hai làm đến Đoài hoặc thiên trụ nhân Nhâm Quý hai làm đến càn , đều là chủ tuyết . Mỗi bên lấy lạc cung đoạt được của can đã định nó kỳ .

Ngã huyệt chủ trời trong xanh , trở lại thủ chủ mưa . Bạch hổ cuồng hề lập kiến gió sinh , thanh long đi hề kiên quyết vũ chí . Tỵ kiểu mà trời u ám , nhảy sông mà lớn dầm mưa li . Huỳnh nhập bạch hồng nghê nhất thời , bạch nhập huỳnh lôi điện lờ mờ . Canh cách âm tình điệp biến , mưa đem điện nhật năm dời . Thiên võng bốn tờ , phải biết trải rộng âm ám , thời gian sinh khắc , chính là tinh vũ thật cơ .

Mười một , cái khác

Xem phỏng người . Lấy thiên bàn chỗ hướng về của phương là ngã , địa bàn chi tinh là anh ấy . Thiên địa hai bàn tướng bỉ hòa giả , tất thấy . Lại được kỳ môn cát cách hoặc cùng địa bàn đoạt được của can kết hợp lại giả , đồng thời có rượu ăn . Nếu tương khắc chế , chủ nghi kỵ không thấy . Như gặp tinh xâm nhập mộ , cái đó ở nhà không muốn gặp . Như bàn chi tinh lạc không vong giả cái đó thực không ở nhà .

Xem cầu người đề cử . Theo pháp lấy Giáp Tý mậu vì cầu tiến người , lấy thiên ất ( tức thiên bàn trực phù tinh ) là đề cử người , nếu thiên ất lạc cung sinh Giáp Tý mậu cùng trực phù cung giả , nhất định đề cử . Ngược lại này không được tiến .

Xem người tới thăm . Đến nay người tới của Phương Thiên bàn chi tinh là người vừa tới . Là khách . Địa bàn chỗ nhân chi tinh là ngã , làm chủ . Thiên bàn tinh được kỳ môn đến sinh địa bàn chi tinh giả là khách quý , hữu ích tại ngã . Có thể thấy được . Nếu thiên bàn tinh khắc địa bàn tinh lại có hung cửa , hung cách tướng nhân giả , nhất định tổn hại ngã người , không thể gặp .

Xem cùng sự tình . Lấy canh bính là hai nhà tướng cấu người , Giáp Tý là cùng sự tình người , Giáp Tý lạc cung sinh hai nhà , hoặc khắc hai nhà , thì cùng có chính xác . Nhất sinh nhất khắc giả không êm thấm tượng . Giáp Tý tại vượng tướng cung , canh bính tại hưu tù của phân , cũng lúc chủ hòa .

Xem công và tư sự tình quy kết . Con người sự thể triền miên , quy kết vô hạn giả , đã đến quan là công sự , chưa tới quan là việc tư . Đoán thời can lạc cung . Thời can tại Khảm , quẻ sinh tại tử , là dương khí bắt đầu sinh của địa, vạn vật phương động , sự thể không được quy kết , tinh vượng cửa thuận mới có thể quy kết . Thời can tại khôn , quẻ khí là thổ , cùng mà tương liên , âm dương giao tiếp , được không năng lượng hành , dừng lại không được dừng lại . Thời làm đến chấn , quẻ sinh tại mão , chấn thì động , người bị hại đại phát , tinh vượng cửa thuận có thể thành . Thời làm đến tốn , đại hướng về nhỏ đến, bắt đầu trồng giả sinh vinh , đã nảy sinh giả không dài . Mới sự tình không ngừng, chuyện xưa biến mất dần . Thời làm đến Trung cung , vạn vật được của mà sinh , lý của mà dài, sự tình không được kết . Thời làm đến càn , quẻ sinh tại hợi , âm khí cực vậy. Thuần dương sơ sinh , việc tư thì tiêu , công sự thì phát sinh . Thời làm đến Đoài , quẻ sinh tại dậu , khắc nghiệt chi lệnh , vạn vật chết già , lại Đoài giả thuyết vậy. Là khẩu thiệt làm quan tụng , âm mưu giả sự thể lúc tiết , lại Đoài là trời mà thưởng phạt thiện ác của địa, vạn vật đến đây mà quyết , quy kết chắc chắn . Thời làm đến cấn , chủ tiến thoái vô thường , lại cấn giả dừng lại vậy. Xem người tiến thoái không rời nó ở , xem sự tình trước mắt mặc dù xong, sau nhất định lại phát sinh . Thời can tại Ly , quẻ sinh tại ngọ , dương khí phân vị , âm khí sinh vậy , mới vừa chỗ nó ngoại mà năng lượng an cư , âm nhu tại nội mà không an phân , chúa công sự tình kết , việc tư đem thẳng , xem người không hề chính ý nghĩa vậy.

http: hoặc hoặc BLo lại thêm . Tửn a . co m . Vn hoặc S hoặc BLo lại thêm_6 a98 F124 0 1 0 0 n 0 3z . ht m l Trung quốc chữ hán như số dự trắc học thứ hai mươi bốn kỳ cao cấp trực tiếp giảng dạy mài đòi lớp

http: hoặc hoặc BLo lại thêm . Tửn a . co m . Vn hoặc S hoặc ar ticle list_ 17 884 0 8 1 0 0 _2_ 1 . ht m l Đoán chữ án lệ

http: hoặc hoặc BLo lại thêm . Tửn a . co m . Vn hoặc S hoặc BLo lại thêm_6 a98 F124 0 1 0 0 m trd . ht m lKỳ môn độn giáp của thúc tài bí pháp hàm thụ

http: hoặc hoặc BLo lại thêm . Tửn a . co m . Vn hoặcu hoặc 17 884 0 8 1 0 0Mát cũng kỳ môn độn giáp xí nghiệp chiến lược lập kế hoạch

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>