Võ đức phuHoặcLục nhâmHoặcĐại lục nhâm thức bàn vạch trần lam có thể trẻ ngộ hại chi mê

Chia sẻ

Đại lục nhâm thức bàn vạch trần lam có thể trẻ ngộ hại chi mê

2 0 18- 0 3-26Võ đức phu

Lam có thể , năm 1992 sinh , gia nã đạiHoa kiều, ti thơ đại học học sinh .2 0 13 năm ngày 31 tháng 1 sau mất tích , tính đến 2 0 13 năm ngày 14 tháng 2 vẫn mùi phát sinh hiện tung tích . Nước mỹ cảnh phương công bố của ghi hình biểu thị lam có thể trẻ tạiLos angelesTrung tâm thành phố khu dân nghèo cái khác rượu cửa hàng dừng chân lúc, từng tạiThang máyCó khiến người trăm bề không hiểu quái dị động làm , khiến cho sự kiện càng cảm giác khó bề phân biệt . Nhưng cảnh phương cường mức độ lam có thể trẻ đồng thời không vấn đề tinh thần . Nước mỹ giờ địa phương 2 0 13 năm ngày 19 tháng 2 , mất tích ba vòng của hoa kiều nữ nhân sinh lam có thể trẻ của thi thể được phát hiện tại tha(nữ) chỗ ở los angeles rượu cửa hàng Cecil tầng cao nhất của bể nước trong .

Uyển tinh theo như: gần đây nghe nói lam có thể trẻ ngộ hại một chuyện không có vượt quá giới hạn chú ý . Ta nghĩ hiện tại khoa học phát đạt , loại này vụ án đã gây nên quốc tế coi trọng , nên cấp tốc kết án . Hôm nay mở ra website , đoán các loại phân tích suy đoán phô thiên cái địa địa, vì vậy tỉ mỉ nhìn toàn bộ video quá trình . Kinh ngạc tại phá án tốc độ quá chậm , kiểm nghiệm xác lại phải bốn phía đến sáu tuần ! Sau đó theo như chính bắt đầu từ lục nhâm khóa , thông qua thức bàn quan sát thiên ý làm sao .

Dương lịch: 2 0 13 năm ngày mùng 1 tháng 3 14 thời
Âm lịch: quý tị năm tháng giêng nguyệt hai mươi ngày giờ mùi
Can chi:
Quý tị giáp dần bính dần ất mùi
Không vong:( ngọ mùi tí sửu tuất hợi thìn tị )
Nguyệt tươngHợiPhương thức:Hệ thống tự động tiêu chuẩn thiết lập trí
Tuổi phá:HợiTang điếu:Mùi mãoNguyệt phá:Thân
Chọn mã:ThânĐào hoa:TửDu lịch cũng:Dần
Sinh khí:TửThiên chữa bệnh:TuấtMà chữa bệnh:ThầnThiên kê:Mùi
Thiên Mã:TuấtLộc thần:TịDương nhận:Ngọ
ChuNhảyQuýSau
Dậu tuất hợi tử
HợpThân sửuÂm
Phác thảoMùi dầnHuyền
Ngọ tị thần mão
ThanhKhôngHổThường
NhảyThanhÂmChu
Tuất ngọ sửu dậu
NgọDầnDậuBính
Thê tàiQuý dậuChu
Tử tônẤt sửuÂm
Huynh đệKỉ tỵKhông
Phân giải nói: này khóa của chủ thể mạch suy nghĩ là như vậy: trước xem thành tượng , lại xem loại tượng , lại xem thông tượng , dựa vào thần sát , xem của năm mệnh , kiêm đoán khóa thể trạng cục . Nhâm xem chi pháp đại thể như thế .

Một , thành tượng: đã một đường hiển tượng .

Vụ án này phát sinh ở trong tửu điếm , lấy nhật là lam có thể , lấy thần là rượu cửa hàng . Đoán có nào tin tức?

1 . Nhật can là lam có thể , bính tại mùa xuân , được vượng khí sinh ra , lúc tướng khí . Lúc vượng tướng khí độ người, tương đối dương ánh sáng, học thức tương đối cao , dồi dào sinh khí . Cái này phù hợp lam có thể trẻ của thân phân cùng hình ảnh . Lại nhật thượng thần là cái gì? Là thượng thần là dậu . Dậu là hỏa cái chết địa, cũng gọi là tử thần . Tử thần trước mắt , tử vong của tin tức !

2 . Dậu là kim , ngày hôm đó làm tài tinh . Nhân chu tước . Chu tước có ngôn ngữ văn minh của tin tức . Tiền? Ngôn ngữ? Tử thần? Đây là hiển xuất hiện tử thần biểu tượng , như vậy nội tình là cái gì đây? Thường nói: dương xuất hiện việc , mà tình quy về âm . Đoán dậu của âm thần , âm thần là sửu . Sửu là dậu của mộ thần , như người sinh mộ ở bên trong, không thấy quang minh , lại như người hành sương ở bên trong, không thấy đường về . Cái này thực chất là lừa gạt . Sửu bên trên nhân thái âm , thái âm là tư mật sự tình , không muốn người biết . Thông qua phân tích , mục đích có thể như vậy đoán: cái chết của nàng là bị tiền tài của dụ hoặc , đồng thời mà lại chuyện này người ngoài không biết rõ tình hình .

3 . Lại xem thìn vị . Thìn vị dần , thân là người cửa , dần là quỷ đường. Cái này rất chán ghét , nhật bên trên là tử thần , rượu cửa hàng lại là quỷ đường ! Dần thượng thần là ngọ , ngọ là cao , nhân thanh long , hựu làm vượng tướng khí độ , đây là cái đại tửu cửa hàng , bề ngoài đoán lấy là không tệ , nhưng mà , ngọ của âm thần là sông khôi , là ngọ mộ --- lại là mộ thần , mộ chủ bất tỉnh ám cổ lổ sĩ , mộ thần bên trên lại nhân xà thần ! ! ! Xà thần là cực hung cực quái của hung thần , nhưng lại đứng ở mộ thần của bên trên. Cái này thật sự là cái quái khác của cơm cửa hàng: bề ngoài của to lớn , gian phòng nhiều, nhân khí vượng , kỳ thực , dưới gặp quỷ trên đường nhân mộ tỵ , cực hung cực hiểm . Đồng thời , thần của âm sông thần khôi , lại là nhật can bính hỏa mộ thần , lam có thể trẻ ẩn thân ở đây, nếu năm mệnh vô cầu , nhất định không thể trốn đi đâu được . Thần của âm thần là sông khôi , sông khôi là đê tiện vật , rượu cửa hàng tuy lớn , nhưng giá cả tiện nghi .

Thông qua đối thành tượng của phân tích , chúng ta trước được xuất dạng này kết luận: lam có thể trẻ được một cái giả tạo của cầu tài của tin tức lừa gạt , cái này tin tức không được được chỗ người ngoài biết , rất ẩn mật . Tha(nữ) nhận được cái này dụ hoặc , tới nơi này cái rượu cửa hàng . Mà cái này rượu cửa hàng , chính là nàng nơi chôn thây . Tử thần mộ thần quỷ đường đều là xuất hiện , nếu mệnh truyền vô cầu , không thể trốn đi đâu được . Lam có thể trẻ sự tình trước nếu tìm thông nhâm thức người đoán hạ xuống, tất nhiên không được gặp này thảm hoạ .

Hai . Lại xem thông tượng .

Thông tượng giả , phát sinh , phát triển , kết cục là vậy .

1 . Sơ truyền Thê tài quý dậu Chu , bắt nguồn từ nhật bên trên, tử thần phát động , lại gồm ngậm miệng . Quý có bế ý , chính là tuần đuôi . Bỏ mình không nói gì , mặc dù có người đoán tới manh mối , vậy nhất định không lộ ra .

2 . Trong truyền là có thể xoay chuyển , lại là Dụng thần của mộ thần . Dụng thần nhập mộ , vô tích khả tìm .

3 . Mạt truyền là tị , bên trên nhân thiên không . Hỏa là viêm bên trên, lại nhập thiên không . Không chỗ có thể tìm ra . Thường nói: mạt truyền vào không , vạn sự mất tích . Thực là khó mà phá án .

Ba , đoán năm mệnh có hay không giải cứu:

Lam có thể trẻ năm chín mươi hai sinh ra , bản mệnh là thân . Thân bên trên là tử , không những không cứu , ngược lại chính kỳ kạn can . Đây là tự tuyển tự gây họa . Hành năm tại hợi , thượng thần là mão , lại là nhật đánh bại địa. Gồm cùng bản mệnh thượng thần tướng hình , là vô lễ chi hình , thống quan quái khác video , khắp nơi không hợp lễ nghi .

Trở lên thuật thức bàn chỗ hiển xuất hiện của bề ngoài nội dung , chúng ta vẫn phải sâu nhập mà phân tích . Nếu như không được xâm nhập phân tích , lục nhâm sẽ không thể gọi là đại lục nhâm .

Một . Trước xem đại tượng .

1 . Nhật bên trên là tài , ba truyền lại hợp là tài tinh , việc này nhất định cùng tiền tài có quan hệ . Tiền tài mặc dù nhiều, nhưng đều là được thìn vị ngọ hỏa tiêu hao , cũng chính là được tội phạm đoạt được . Lam có thể là tìm này tài , thảm bị sát hại .

2 . Nhật vị là lam có thể , thìn vị là hung tay . Nhật vị tam hợp kim cục , thìn vị tam hợp hỏa cục . Hỏa đến khắc kim , xuất hiện thời mùa xuân , lửa mạnh kim tù , kim tuy là hợp cục , nhưng chút nào không sinh lý . Đồng thời , loại này hợp cục của xuất hiện , biểu hiện rõ ràng chỉ ra song phương đều không phải là một cái . Mà là kết hội (hùn vốn) cầu tài , kết hội (hùn vốn) làm án .

3 . Hỏa tại mùa thu lúc tù , án này nếu phá , cũng phải gió thu bắt đầu lúc.

Hai . Lại xem loại tượng .

1 . Lấy câu trần là cảnh sát , lấy huyền vũ là hung tay . Huyền vũ chỗ nhân chi thần là công tào , công tào nhập tại hãm không , nhập không thì khó tìm , hung tay hiện tại trốn một cái phi thường an toàn của mà phương , không ra tới. Đồng thời , câu trần chỗ nhân chi thần là thái thường , được võ thần khắc , phá án cực không đắc lực . Huyền vũ của âm thần là thắng ánh sáng, thắng quang lại hiện ở khóa truyền ở bên trong , ở vào thìn vị? Hung tay không có rời khỏi rượu này cửa hàng , ngọ của thái huyền số là chín , tại chín tầng lâu chánh nam của vị trí ẩn núp .

2 . Chính là kết hội (hùn vốn) làm án , hung tay một phương rất là quái khác . Bởi vì , dần ngọ sông khôi , tam hợp kết quả , nhưng sông khôi nhập tại du lịch không , dần nhập tại hãm không . Đối tác ở bên trong , có hai cái không tồn tại . Sông khôi của âm thần là công tào , công tào nhập tại hãm không , vậy không tồn tại . Công tào dần lại là quỷ đường. Mà dần của thượng thần lại là ngọ , chúng ta nhìn xem , ngọ liền ở vào thìn vị , thuộc thứ ba khóa . Theo như quẻ tượng mà đoán , đây là một cái giảo hoạt hung tay cùng hai cái ở tại trong tửu điếm hung ác quỷ quái cùng đồng làm án .

Ba , tạp luận:

Nếu là đoán giấu chỗ nào , ba truyền cùng bản mệnh có rõ ràng tin tức: ba truyền hợp là kim cục , hợp giả , khó động vậy. Nhất định tại rượu cửa hàng của nội . Hợp kim cục giả , kim loại vật chứa vậy . Bản mệnh thượng thần là Tý thủy , Tý thủy là âm , bất động chi thủy . Bể nước giấu xác vậy . Mặc dù tam hợp kim cục , nhưng ba truyền trong xuất hiện trình tự là nghịch sắp xếp , đầu sớm dưới vậy . Dụng thần bắt nguồn từ nhật thượng thần , việc này cũng không phải đột phát sự kiện , mà là có lâu dài dự mưu cùng làm án kế hoạch . Này khóa lại là địa võng khóa thể , địa võng giả , lượt mà đều là lưới . Hung phạm mặc dù một thời không được bắt được , nhưng anh ấy cũng không năng lượng trốn xa .

Phá án đề nghị: mật thiết loại bỏ rượu cửa hàng được khách cùng người quán rượu viên . Người quán rượu viên ngại nghi lớn nhất . Đồng thời , phải điều tra lam có thể trẻ tại đi lúc trước , cùng người nào thông qua điện thoại , cùng cái gì có mật thiết tiếp xúc liên hệ , có hay không cầu tài kế hoạch , tham dự giả tất cả có người nào .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p