Nật hiệu 29326394HoặcPhong thủy họcHoặcChập trùng vị định du lịch tinh pháp , định ra dương trạch cát hung !

Chia sẻ

Chập trùng vị định du lịch tinh pháp , định ra dương trạch cát hung !

2 0 18- 0 6- 0 8Nật hiệu 29326 . . .

Chập trùng vị định du lịch tinh pháp tại bát trạch pháp trong là vô cùng trọng yếu , cũng là mấu chốt nhất cái trình tự , do cái này trình tự mới phái sinh ra tứ cát phương , tứ hung phương . Tứ cát tứ hung định ra sau đó tức dùng cái này hành vi dương trạch cát hung của phán đoán căn cứ . Nhưng định du lịch tinh không được là một loại , theo hiện nay đang biết chập trùng vị , định du lịch tinh có năm loại phương pháp , nguyên do phương pháp khác nhau tự nhiên là sẽ sản sinh bất đồng của cát hung .

Một , năm mệnh chập trùng vị . Hai , tọa sơn chập trùng vị . Ba , cửa bên trên chập trùng vị . Bốn , cao ốc chập trùng vị .

Loại này chập trùng vị phương pháp thường giúp người cảm thấy mê hoặc , không biết như thế nào là từ , kỳ thực cái này bốn loại phương pháp đều có các của lý luận căn cứ , cũng đều đang rộng rãi sử dụng . Mà lại lớn nhà cũng kiên trì phương pháp của mình là chính xác đấy, một loại cho rằng có ở đây không đồng tình hình thực tế tình hình dưới, dụng phương pháp khác nhau chập trùng vị .

起伏位定游星法,定出阳宅之吉凶!

Một , năm mệnh chập trùng vị

Lấy năm mệnh quẻ chập trùng vị định cửu tinh là bát trạch pháp của lý thuyết cơ bản . Rất nhiều người cho rằng tốt phong thuỷ cũng không luận nào người đi vào ở đều tốt , nhưng sự thực cũng không là như vậy , như đông tứ mệnh ở vào tây tứ trạch , tây tứ mệnh ở vào đông tứ trạch , cũng sẽ sản sinh ra bất đồng của khí thế hung ác . Bởi vì , do năm mệnh quẻ chỗ suy diễn xuất hiện của đông tây tứ mệnh cùng tứ cát tứ hung của phong thuỷ pháp rất trọng yếu .

Hai , tọa sơn chập trùng vị

Tọa sơn chập trùng vị chủ yếu dùng cho đông tây tứ trạch , mà nhân mệnh phối hợp quẻ trọng điểm là đông tây tứ mệnh , đây là lưỡng giả bất đồng mà phương . Tọa sơn là các phái phong thuỷ trong trọng yếu một hạng , vô luận có thể một phái phong thuỷ đều phải đầu tiên xác định tọa sơn , sau đó mới có thể lập hướng , lập hướng sau mới có thể xác định xuất tám phương hai mươi bốn phương vị của cát hung .

Ba , cửa bên trên chập trùng vị

Cửa bên trên chập trùng vị vô cùng đơn giản , trước do tọa sơn chập trùng chữ số đến lớn cửa , trông cửa ở đâu cái cửu tinh bên trên, lại lấy cửa bên trên chập trùng chữ số đến tọa sơn , đoán tọa sơn ở đâu cái cửu tinh bên trên, dụng như vậy xuyên qua xuyên lại bắt đầu cửu tinh phương thức sau đó , nếu tọa sơn là cát tinh , cái này phương vị sẽ không thích hợp thương lượng cửa sau hoặc cửa sổ , tránh khỏi cát khí qua đi , nếu như là hung tinh , thì có thể tại nơi này phương vị khiến khí thế hung ác chảy ra , loại này chập trùng vị pháp chủ yếu là đoán có thể hay không lấy đang ngồi Sơn tiếp sau khai môn hoặc cửa sổ .


Rất học nhiều giả cửa đối diện bên trên chập trùng vị đề xuất chất nghi , cho rằng cái này không là 《 bát trạch gương sáng 》 của lý luận , mà năm gần đây hong kong một vùng , cũng dụng từ cửa bên trên chập trùng vị , như vậy cửa bên trên chập trùng vị đến cùng có đạo lý hay không đây? 《 dương trạch tam yếu 》 nhất thư chính là từ cửa bên trên chập trùng vị đấy, cho rằng cửa là vào khí khẩu , vô luận vượng khí , suy khí hoặc sinh khí , sát khí , cũng là do đại môn ra vào .

《 dương trạch tam yếu 》 đề xướng cửa bên trên chập trùng vị , nó lý thuyết cơ bản là cửa cùng nhà chính , cửa cùng táo của ngũ hành yêu cầu tướng sống hoặc bỉ hòa . Ví dụ như kiền môn , nhà chính tốt nhất là thổ kim của vị , nhà bếp vậy hẳn là như nhau , nếu không có nhà chính giả , thì lại lấy tọa sơn đoán nhà chính .

《 dương trạch mười sách 》 trong nhắc tới cửa bên trên chập trùng vị vậy là phi thường có đạo lý đấy, nay lấy càn trạch làm thí dụ:

1 . Càn trạch tại phương khôn khai môn , theo như "Du lịch năm ca" của "Càn sáu ngày năm họa tuyệt duyên sinh" chi ca quyết , khôn là càn trạch của cả đời . Lại từ khôn bên trên chập trùng vị , theo như "Khôn thiên kéo duyên tuyệt sinh họa năm sáu" chi ca quyết , càn là khôn của cả đời , cả đời là cát tinh . Nguyên do càn trạch nếu mở khôn cửa , tọa sơn của nằm vị trí chỗ không được có thể mở cửa sau hoặc mở cửa sổ .

2 . Càn trạch mở Đoài cửa , theo như "Càn sáu ngày năm họa tuyệt duyên sinh" của du lịch năm chi ca quyết , Đoài là càn trạch đích sinh khí . Lại từ Đoài bên trên chập trùng vị , theo như "Đoài sinh họa kéo duyên tuyệt sáu năm ngày" chi ca quyết , càn là Đoài chi sinh khí . Sinh khí là cát tinh , nguyên nhân càn trạch nếu mở Đoài cửa , đang ngồi Sơn của nằm vị không thể khai môn hoặc mở cửa sổ .

3 . Lại như càn trạch Khảm cửa , càn trạch tại Khảm phương khai môn , theo như "Càn sáu ngày năm họa tuyệt duyên sinh của ca quyết , Khảm là càn trạch của lục sát . Lại lấy Khảm là nằm vị , theo như "Khảm năm ngày sinh kéo duyên tuyệt họa sáu" chi ca quyết , càn là Khảm của lục sát . Lục sát là hung tinh , nguyên nhân càn trạch nếu mở Khảm cửa , đang ngồi Sơn tiếp sau có thể mở cửa hoặc cửa sổ .

4 . Càn trạch chấn cửa , càn trạch tại chấn phương khai môn , theo như "Càn sáu ngày năm họa tuyệt duyên sinh" của du lịch năm ca quyết , chấn là càn trạch của ngũ quỷ . Lại lấy chấn là nằm vị , theo như "Chấn duyên sinh họa tuyệt năm ngày của du lịch năm ca quyết , càn là chấn của ngũ quỷ , ngũ quỷ là hung tinh , nguyên nhân càn trạch nếu mở chấn cửa đang ngồi Sơn nằm vị trí chỗ có thể mở chấn cửa hoặc cửa sổ lấy bài tiết khí thế hung ác .

5 . Càn trạch tốn cửa , càn trạch tại tốn phương khai môn , theo như càn sáu ngày năm họa tuyệt duyên sinh" chi ca quyết , tốn là càn họa hại . Lấy tốn là nằm vị , theo như "Tốn thiên năm sáu họa sinh tuyệt kéo duyên" của du lịch năm ca quyết , càn là tốn họa hại . Họa hại là của hung tinh , nguyên nhân càn trạch nếu mở tốn cửa thì tại tọa sơn nằm vị trí chỗ có thể mở cửa sau hoặc mở cửa sổ .

6 . Càn trạch Ly cửa , càn trạch tại Ly phương khai môn , theo như "Càn sáu ngày năm họa tuyệt duyên sinh" của du lịch năm ca quyết , càn là Ly của tuyệt mệnh , tuyệt mệnh là của hung tinh , lại từ Ly vị bên trên chập trùng vị , thuận số đến càn vị lại là tuyệt mệnh , nguyên nhân càn trạch mở Ly cửa , tọa sơn nằm vị chỗ có thể mở cửa sau hoặc cửa sổ lấy bài tiết khí thế hung ác .

Bốn , cao phòng chập trùng vị

Cao phòng chập trùng vị , không chỉ có bát trạch sách bên trên không có ghi chép lại , sách khác bên trên vậy rất ít gặp , những năm gần đây hong kong cái có người dùng từ cao phòng chập trùng vị , giống nhau vậy thành lập một bộ phán đoán cát hung phương vị của lý luận .

起伏位定游星法,定出阳宅之吉凶!

Lấy kiền môn làm thí dụ , nếu chấn mới có cao ốc , thì lại lấy chấn là nằm vị , thì theo như "Chấn duyên sinh họa tuyệt năm ngày sáu" của du lịch năm ca quyết , từ chấn bên trên chập trùng vị , theo chiều kim đồng hồ tốn là cả đời , Ly vì tức giận . . . Càn là ngũ quỷ . Cho nên cửa này ngược lại lại biến là ngũ quỷ hung cửa .

Quá khứ tư nhân nhà sân khá lớn , mới phải tại sân nội đậy lại cao ốc , hiện tại nông thôn vẫn có hắn. Sân nội một mà lại đậy lại cao ốc , liền sẽ sử dụng toàn bộ khí trường cùng cảnh quan vậy theo của cải biến . Bởi vì , lấy cao ốc để xác định du lịch năm cửu tinh có lý luận của nó căn cứ . Liên quan tới cao ốc chập trùng vị , tại thành thị căn bản dụng không được . Nếu như là nhà máy , cơ quan , trường học tại chính mình sân nội xây cao lầu , có thể tham khảo ứng dụng . Bởi vì mới của cao lầu đóng thành sau đó , sẽ sử dụng toàn bộ khí trường có lớn cải biến .

Nếu từ cao lầu phương vị chập trùng vị , sẽ ảnh hưởng đại môn của cát hung , cửa bên trên chập trùng vị , là suy đoán xây lên cao ốc hoặc thấp phòng cát hung của một loại phương pháp , theo pháp cùng cửa bên trên chập trùng vị hoàn toàn tốt , phương pháp này cũng có thể dùng tại gia đình của vật thật bài trí , cùng 《 dương trạch mười sách 》 bên trong lý luận như nhau , tứ cát phương cao hơn , tứ hung phương thấp hơn .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p