Huyền ①HoặcĐại lục nhâmHoặc"Quý nhân" nói ( đại lục nhâm )

Chia sẻ

"Quý nhân" nói ( đại lục nhâm )

2 0 19- 0 9- 0 5Huyền ①

Bài này chủ yếu chỉnh lý tự 《 tất pháp phú 》

Quý nhân của danh

Quý nhân là mười hai ngày đem chi chủ , ở mười hai ngày đem ở bên trong , nhà kỷ sửu , là nhâm thức bên trong thiên tử . 《 lục nhâm chỉ nam tâm ấn phú 》: "Thiên ất ở ở bên trong, sau sáu trước năm ." Trước năm vị là mộc , hỏa , thổ chi thần , bên trái phương , là Đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long; sau sáu vị là kim, thủy , thổ chi thần , bên phải phương , là trời về sau, thái âm , huyền vũ , thái thường , bạch hổ , thiên không . Trong đó thiên không mặc dù nói sau sáu vị , lại là có danh mà không có gì , duyên quý nhân tương đối không có gì xung hắn.

Quý nhân không lập khôi cương , tức không được ở thần , tuất . Bởi vì thần là giết , tuất là lao ngục vậy .

Quý nhân tượng nghĩa

Quan lộc , quan vị , tôn trưởng , lãnh đạo , quan quý , quyền quý , đối mình có đặc biệt khác người trợ giúp , văn chương , đồ trang sức , trân bảo , trân phẩm , quý trọng vật , giá cả quý , cấp cao , cao quý , cao nhã , không tầm thường , danh nhân , có danh tiếng , hàng hiệu , điền trạch , cốc nha, quy giải , miết , tuổi trâu . . . Sắc vàng trắng , số tám .

Quý nhân thuận nghịch

《 chỉ chưởng phú 》: "Quý nhân thuận trị , hung thần thiếu giảm tai ương; thiên ất nghịch hành , cát đem trò chuyện thi ân trạch ." Quý nhân thuận trị càng cùng nhật can tướng sinh , mặc dù gặp trước một tỵ trước 4 phác thảo , không được là sâu hại; nghịch chữa mặc dù trước tam hợp trước ngũ long , không được là sâu thích , gồm kỳ kạn can , định chủ quý nhân sân trách .

Quý nhân thuận trị cách . Duyên ngày một nội toàn bộ không nghịch quý nhân giả , phàm báo cho biết quý đều là thuận , lại không ngăn trở lại , gồm thích hợp thúc đốc , thường xuyên tiến thủ . Duy tị tác nguyệt tướng, giáp mậu ngày canh có hắn.

Quý nhân nghịch chữa cách . Duyên ngày một nội toàn bộ không thuận quý nhân giả , phàm báo cho biết quý lại không tướng cho phép tâm ý , dừng lại thích hợp lui bước , không thích hợp vào trước, như vào thì ngược lại tỏa . Duy hợi vi nguyệt tướng, giáp mậu ngày canh có hắn.

Quý lúc trước sau

Quý ở can trước, báo cho biết quý tìm sự tình , sự tình không thích hợp vội vả , vội vả thì là đắt chỗ giận . Quý ở nhật về sau, thích hợp thúc , không được thúc , sự tình được khắp nơi vậy . Quý ở can trước giả , can thượng thần nhân sau sáu vậy; quý ở nhật sau giả , can thượng thần nhân trước năm vậy .

Quý nhân của vị

《 chỉ chưởng phú 》: "Quý nhân là bách thần chi chủ , đắc vị thành phúc , mất vị là ương ." Quý nhân lập của địa bàn tối trọng yếu . Sau văn đem đuổi điều luận đến .

Quý gặp thìn tuất

Quý nhân gặp thần , tuất là quý nhân vào tù , chủ quý nhân buồn bực không yên . Không thể báo cho biết quý cầu quan , nhất định tuyển nó giận , chỉ thích hợp tư nhân mưu âm cầu mong . Nhưng quý nhân gặp ất , tân hai can , cũng không là nhập ngục , mà quý báu người tới người , ngược lại thích hợp yết quý can mưu , được nó tuần toàn bộ thành sự . 《 tất pháp phú 》: "Quý mặc dù tại ngục thích hợp gặp can ." Lại thần , tuất ngày 2 xem , quý nhân gia tăng thần , tuất , là quý nhân nhập trạch , diệc phi tọa ngục luận . Lại có đã hoạch tội vào tù giả , được quý nhân gặp thần , tuất , là quý nhân lý ngục ghi chép tù , lợi nhuận xem ra ngục .

Quý gặp mão dậu

《 chỉ chưởng phú 》: "Quý nhân gặp mão dậu phân trước về sau, là lệ đức , thứ nhân tiếc mà quân tử thuận lợi ." Lại nói: "Thiên ất tại mão dậu là tư nhân cửa , danh cải trang mà đều có dị chí ." Bởi vì mão , dậu là Nhật nguyệt cánh cửa , âm dương giao dịch của vị , quý nhân gặp của , do của mà thiên dịch , không được tự an . Chủ buồn thân trạch , di động không yên .

《 lục nhâm chỉ nam 》: "Thiên ất mão dậu số tha vi" . Ngay hôm đó thần âm dương đều có thiên ất trước là phí thời gian cách , ông chủ nhỏ người vào chức quân tử thoái vị; đều có sau là cải trang cách , chủ quân tử thiên quan nhỏ người từ chức . Tường gặp 《 lệ đức nói 》 .

Quý nhân vào tù cùng lệ đức , phàm xem yết quý , đều chủ cản trở , chủ quý nhân tự có ưu phiền , không thể gặp của , tức gặp nhau cũng thiếu nợ lợi nhuận , sự tình không được thành , ngược lại là sân trách .

Lưỡng quý được khắc

《 tất pháp phú 》: "Lưỡng quý được khắc khó can quý ." Chỉ ngày đêm quý nhân đều dựng được khắc của phương giả . Phàm xem gặp đây, tiếp xúc không thể báo cho biết quý dụng sự , duyên nhị quý tự được khắc chế , nhất định tự giận , mà không năng lượng thành tựu ngã vậy . Chiếm được này khóa , không được như không cầu cáo quan quý , mạn được giận ngăn trở vậy . Tượng này bất luận có ở đây không tại truyền , đều có thể dụng hắn.

Quý nhân kém điệp

《 tất pháp phú 》: "Quý nhân kém điệp sự tình tham gia kém ." Chỉ ban ngày quý nhân gặp tại đêm địa, đêm quý nhân lại gặp sáng phương , danh là quý nhân kém điệp . Như xem báo cho biết quý nhân , sự tình thêm không được quy một , hình như có hai đầu có thể theo như , kì thực không một đầu dựa vào . Trong đó lấy nhật quý ở đêm càng Kỵ , là "Mở mắt làm ám ", đêm quý ở nhật , thì có thể "Tự ám mà minh" .

Quý nhân không vong

Quý nhân sau cùng Kỵ không vong , là rỗi rãnh quý nhân , phớt lờ sự tình . Bài này sở vân chư tượng , đều là Kỵ quý nhân không vong , mặc dù có tượng của nó mà không kỳ thực , ngược lại thành tội vậy .

Lại 《 tất pháp phú 》: "Nhị quý giai không nhẹ thích kỳ ." Gọi là sáng mộ quý nhân giai không vong giả , như can đầu quý nhân sự tình đã trùm được hứa doãn , sau lại được người vượt quá .( chủ blog chú thích: trấm [zèn ] —— nói nói xấu vu hãm người khác . Vượt quá —— cướp tâm ý . Nơi đây chỉ khiến quan quý hối lại đã cho phép tại ngã sự tình mà chuyển là cho phép anh ấy . )Phàm xem đều không miễn có đây, lại cuối cùng thành chuyết , mưu khó có thành . Nhưng mà nếu là báo cho biết quý , nguyên lai đã cho phép việc , chỉ mùi quyết đoán mà thôi, mặc dù thay tuần mong muốn có thành tựu . Cuối cùng lấy chuẩn xác nhân sự mà xem của , chớ có thể cầm lấy .

Lượt mà quý nhân

Bốn khóa ba truyền đều là quý nhân giả , gọi là lượt mà quý nhân . Quý thêm mà không quý . Phàm xem sự tình , không được quy một , ngược lại không nơi nương tựa dựa . Hoặc là quyền nhiếp chỗ ủy không được một , nắm sự tình không làm nổi .

Ngày đêm quý gia tăng

Chỉ sáng mộ quý nhân cùng nhau gia tăng gặp . Như xem báo cho biết quý tìm sự tình , nhất định can thiệp lưỡng quý nhân mà thành tựu . Nếu xem yết quý , thì không thể được gặp, duyên quý nhân hướng về gặp khác quý , thêm không tại trạch . Liền tồn tại trạch , cũng nhất định tại trạch sẽ quý khách mà sắp xếp tiệc , đóng quý gặp quý chính là quan nhân gặp quan người vậy. Mà không rãnh cố ngã , ta thấy của cũng vô ích . Nếu xem giả cũng làm quan quý , thì thích hợp hướng về gặp, tất có thể gặp của , cũng nên quan quý lâm quan quý vậy . Nói vậy lấy tại sáu nơi là luận .

Lại sáng mộ quý nhân phân khác gia tăng gặp can chi , là đắt che can chi cách , cũng đồng ngày đêm quý gia tăng tượng . Phàm xem cũng được lưỡng quý nhân tuần toàn bộ mà thành hợp sự tình .

Quý nhân bị hại

《 tất pháp phú 》: "Hại quý tụng thẳng làm khuất đoán ." Quý nhân bị hại , xem tụng , lý mặc dù thẳng mà nhất định suy cho cùng khuất đoán , việc nhỏ nhất định trở thành đại hung . Hơn xem đều là biến khéo thành vụng tượng . Dừng lại thích hợp thức thời mà chịu thiệt , thứ không được là lớn họa .

Như giáp thân nhật can bên trên mùi , ba truyền tử tị tuất , đêm quý gặp nhật làm nhật mộ thần , ban ngày quý sửu lại làm thiên không , sơ truyền tử cùng mùi quý cùng hại . Này làm hại quý .

Như kỷ mão nhật can bên trên tử , ba truyền tị tuất mão , đêm quý thân không vong , gia tăng trạch bên trên lại khắc trạch , can bên trên của sáng quý làm câu trần là lục hại , phàm xem nhất định gia đình thần vị tôn ti tướng ghét tà chính cùng chỗ , cho nên nhân khẩu tai họa họa , lại không thích hợp báo cho biết quý , ngược lại có giận tâm .

Quý nhân kiêng kị

Phàm chu tước nhân thần khắc quý nhân , không thể báo cho biết quý tìm nắm văn thư sự tình , nhất định quý nhân kiêng kị mà không chịu dụng sự .

Quý làm tách khí

So với như lục nhâm sáu quý nhật , lấy mão là đêm quý , nó làm tách khí , phàm xem nhất định được quý nhân thoát kiếm lời .

Quý làmThần linh

So với như sáu tân nhật , lấy ngọ là sáng quý , ngọ gia tăng can , là Nhật quỷ tới người . Bởi vì quỷ nhân quý nhân , không thể làm lén lút đoán của , xem bệnh nhất định thần linh làm hại . Như gặp trạch bên trên, nhất định nhà nhà tượng thần không được túc mà gây nên bệnh họa .

Quý trèo lên thiên môn

Quý nhân gặp hợi vậy . Lúc này lục hung đều giấu . Lấy giáp mậu canh ba ngày lấy sửu mùi gặp hợi càng đấy, vì thần giấu sát không có cách . Lục thần giấu: Đằng xà gặp mà rơi xuống nước , chu tước gặp quý sửu danh nhảy sông , câu trần gặp mão danh bị quản chế , thiên không gặp tị danh đầu tuyệt , bạch hổ gặp ngọ danh thiêu thân , huyền vũ gặp thân danh hiện hình . Tứ sát không có: thìn tuất sửu mùi năm mộ sát rơi vào bốn chiều ( bốn mạnh vị ) mà không , duy bốn tháng đầu mùa nội xem vì cái gì , duyên bốn chiều vi nguyệt đem nguyên nhân vậy. Hơn nguyệt không thể dụng .

Quý nhét quỷ hộ

Quý nhân gặp dần vậy . Duyên ba truyền làm nhật quỷ , mà quý nhân nhét quỷ hộ , đỗ quỷ tặc không ra , vạn sự có thể rộng . Thì đồng "Cương nhét quỷ hộ bất luận cái gì mưu là ", cũng bất luận cái gì mưu là vậy . Cần tại truyền phương đấy, hoặc hành năm này mệnh tại dần .

Màn che quý nhân

Ban ngày xem , đêm quý là màn che quý nhân; đêm xem , ban ngày quý là màn che quý nhân . Xem khoa khảo , chuyên xem của , như gặp tại xem người năm mệnh nhật can của bên trên, thử nhất định cao trong . Thứ nhân chiếm được , được Lâm hạ quan nâng đở . Có quan nhân chiếm được , chính là đừng quan tượng .

Màn che quý nhân càng phân thích sợ . Giáp nhật không thích mùi mộ là của , ngày canh không thích sửu mộ là của , giáp dần nhật không thích sửu không là của , canh dần nhật không thích mùi không là của , bính dần , đinh mão hai ngày không thích hợi không là của , kỷ mão , ất hợi hai ngày không thích thân không là của , Nhâm Tý , quý sửu hai ngày không thích mão không là của , nhâm dần , quý mão hai ngày không thích tị không là của , sáu tân nhật không thích ngọ khắc là của , tân hợi nhật không thích dần không là hắn. Không vong càng bất lợi .

Quý đồng thời thái tuế

Thái tuế làm quý nhân , không nhất định nhập truyền , đều là cứu trợ . Quý nhân gặp vượng tướng khí phát sinh dụng cùng gia tăng nhật năm thìn mệnh giả nói phú quý quẻ; tuổi quý càng sử dụng nguyệt tương giả , nói long đức quẻ . Hai quẻ đều là chủ lên chức , sở cầu sau đó .

Chuyển phát sinh blog .

Hoàng cảnh hoằng: Bát tự không vong , một loại phán đoán là hung . Tỉ mỉ luận chứng: kim không thì minh , hỏa không thì phát sinh , thủy không thì lưu; ba cái không vong là cát . Mà mộc không thì mục nát , thổ không thì nứt; hai cái này không vong là hung . Sở dĩ chúng ta nghiên cứu mệnh lý người đối với cái này chi tiết nghiên cứu không thể không cẩn thận cùng nghiêm cẩn .

2 0 1 0 - 12- 14


Chuyển phát sinh blog .

Hoàng cảnh hoằng: Mộc được kim tổn thương , dễ dàng gân cốt đau đớn . Hỏa bị thủy khắc , mắt bất tỉnh nhãn ám .

2 0 1 0 - 12- 14


Nguyên thần của bắt đầu pháp , dương nam âm nữ lấy xung trước một vị chi thần , âm nam dương phụ nữ lấy xung sau một vị chi thần . Ba mệnh thông sẽ: nguyên thần giả , khác mà không hợp của danh . Dương trước âm về sau, tất có chỗ khuất , khuất thì tại sự tình không chỗ nào duỗi; âm trước dương về sau, thì thẳng mà không sau đó , tại sự tình bạo mà không chữa , khó cùng đồng sự , nguyên nhân gọi là của nguyên thần .

2 0 1 0 - 12- 0 8


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p