A đạc 1HoặcĐợi phân loạiHoặcLục nhâm của ba truyền

Chia sẻ

Lục nhâm của ba truyền

2 0 16- 12-3 0A đạc 1

Bốn khóa bắt đầu xuất hiện về sau, thì phải phát sinh ba truyền .

Mở ra ứng dụng bảo tồn HD hình lớn

Căn cứChín tông môn, phát ra ba truyền .Chín tông môn: tặc khắc , so với dụng , liên quan hại , xa khắc , mão tinh , tám chuyên , khác trách , phục ngâm , trở lại ngâm chín loại phương pháp .

Ba truyền truyền ra đến về sau, vẫn phải phối hợp bên trên độn can , lục thân cùng tuần không , thất bại các loại, mới là một cái hoàn chỉnh lục nhâm cơ bản bản khóa thức .

Độn cứ duy trì như vậy là được địa chi chỗ phối hợp của thiên can . Giáp Tý nhật bói thẻ , là Giáp Tý tuần , nó độn can chỗ tổ hợp là Giáp Tý , ất sửu , bính dần , đinh mão , mậu thìn , kỉ tỵ , canh ngọ , Tân Mùi , nhâm thân , quý dậu . Một tuần trong vẫn còn hai cái địa chi tuất , hợi vô thiên can có thể phối hợp , liền gọi là tuất hợi không vong .

Lại như bính thìn nhật bói thẻ , bính thìn nhật tại giáp dần tuần ở bên trong, nó là giáp dần , ất mão , bính thìn , đinh tị , mậu ngọ , kỷ mùi , canh thân , tân dậu , nhâm tuất , quý hợi . Tý, sửu không can có thể phối hợp , vi không vong .

Cuối cùng của chỉ có mười thiên can , mười hai địa chi , một tuần tổ hợp , sẽ có hai cái địa chi không can , hai cái này địa chi chính là không vong .

Hai cái này không vong địa chi , bất luận tại địa bàn hay là thiên bàn , cũng là tuần không , gọi là du lịch hành không vong .

Thiên bàn bên trên địa chi gia tăng tại địa bàn không vong địa chi bên trên, thất bại , gọi là rơi địa không vong .

Cần chú ý chính là ngày nào bói thẻ , nó du lịch hành không vong là nhất định , Ví dụ như tuất hợi không vong , tại Giáp Tý tuần trong này mười ngày là cũng là không vong .

Mà rơi địa không vong lại là theo thiên địa bàn tăng theo cấp số cộng bất đồng mà không đồng , vô luận cái nào địa chi rơi vào địa bàn tuất hợi bên trên cũng là thất bại .

Bói thẻ gặp được du lịch hành không vong cùng rơi địa không vong , hai cái này không vong có cái gì khu khác đây? Từ một loại bói thẻ ý nghĩa bên trên nói cũng là không vong , không có gì lớn khu đừng, chỉ có tại đặc biệt xem Ví dụ trong mới có khu đừng.

Phía dưới đồ chính là một cái hoàn chỉnh đại lục nhâm bói thẻ cơ bản khóa thức:

Mở ra ứng dụng bảo tồn HD hình lớn

Kỳ thực lục nhâm thần khóa chi nạn , không phải xin âm dương bên trên, mà là khó tại đoán khóa bên trên.

Dự báo tinh chính xác , một một đều là nghiệm .

Trương kiến vũ Wechat: zjyd lạn nhân Wechat hình nhiều số: zjy Skf S

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p