Vĩnh cửu sinh đạo người của bổ sung quánHoặcKỳ môn dự đoánHoặcBàn quay bát môn kim tỏa pháp

Chia sẻ

Bàn quay bát môn kim tỏa pháp

2 0 13- 0 9- 15Vĩnh cửu sinh đạo người . . .
Độn giáp cổ pháp: bát môn kim tỏa bí pháp xiển u

Hoàng cảnh hoằng 47 văn

【 lời dẫn ]: bát môn kim tỏa pháp , vậy gọi là "Tám cung khóa vàng pháp" . Tiết đặng lâm lão sư từng đối với cái này pháp làm qua tóm tắt của trình bày , cụ thể như sau: cửa cùng cung , mặc dù danh có khác , mà nó dụng pháp , thì là một vậy . Theo pháp là đem bát môn du lịch biến tám phương , khóa cửa chính là cung khóa . Nếu bàn về thức bàn , thời gia kỳ môn bát môn bố trí tại cửu cung , một thời một dịch . Theo như căn cứ hoạt bàn cách thức chuẩn , nếu sinh môn ở đông , thì chết cửa nhất định ở phương tây; nếu khai môn ở nam , thì đỗ môn nhất định ở bắc vậy . Này là lạ cửa xem suy đoán của tấm pháp . Nhưng kỳ môn vận trù , tất có sống biến chi pháp , này chính là binh gia kỳ môn chi bí , thuật giả không biết . Đó là binh gia trận pháp chi bí , 《 tam quốc diễn nghĩa 》 cái gọi là "Bát môn âm dương , liên tục biến thiên" chính là ý này , bản sao 《 thiên cơ làm sách 》 lược bỏ lộ phiến ngữ , phương pháp này chính là xứng với lục giáp sử dụng . Tám trận tác dụng , biến hóa vô thường , mặc dù kỳ môn thức bàn sinh tử chờ cửa phương vị nhất định , nhưng hòa hợp dụng bát môn của biến giả , thì năng lượng tường địch ý , cái đó nào phương tiến công , ngã thì năng lượng luân chuyển sinh tử , điều khiển nó tiến công vậy . Chú thích: này không phải khắc nhà kỳ môn của gọi là . Chính là theo thiên đạo của thường , ngụ nhân đạo của biến vậy . Này phương cũng có thể tại kỳ môn xem suy đoán có ích tại "Khóa" định mỗi chút ít đặc biệt sự vật , từ bát môn của biến trong dòm nó cát hung .

Bát môn kim tỏa pháp nhất định phải là lấy dụng thần lạc cung của bát môn là thái cực gia tăng gặp giá trị khiến cửa mà thuận nghịch phi bạc cửu cung .

Bút giả nâng một cái cổ tinh cửa độn giáp cục đến trình bày:

Công lịch: 2 0 12 năm 0 ngày 29 tháng 3 12 giờ 16 phân thứ năm
Tiết khí: sợ đốt: 0 tháng 3 0 ngày 5 12 giờ 2 1 phân xuân phân: 0 tháng 3 2 0 nhật 1 3 giờ 14 phân
Thật thời: 2 0 12 năm 0 ngày 29 tháng 3 12 giờ 16 phân bắc kinh thiên an môn ( đông qua 1 16 .38 độ )
Âm lịch: nhâm thìn năm tháng ba đại mùng tám nhật nhật trong thời phân giờ ngọ


Thập thần: Chính Tài thiên tài nhật chủ Thương Quan
Can chi: nhâm quý kỷ canh xuân phân dưới nguyên dương lục cục
Thần mão sửu ngọ


Tuần không: ngọ mùi thìn tị ngọ mùi tuất hợi tuần thủ: Giáp Tý


Trực phù thiên tâm tại tám cung giá trị dùng ra cửa tại ba cung cổ tinh cửa độn giáp chuyển cung pháp

┌─────────┬─────────┬─────────┐
│ tân thái âm │ đinh lục hợp │ kỷ câu trần mã │
│ mùi thiên bất luận cái gì canh │ mão thiên xung đinh │ tị thiên phụ bính │
│ hưu môn bính │ sinh môn tân │ thương môn quý chim ất │
│ bạch hổ tuyệt │ huyền vũ thai │ chín mà không có │
├─────────┼─────────┼─────────┤
│ canh Đằng xà │ nhâm │ ất chu tước │
│ ngọ thiên bồng nhâm │ thân │ sửu thiên anh tân │
│ khai môn đinh │ ất │ đỗ môn kỷ │
│ lục hợp vượng │ │ cửu thiên chết │
├─────────┼─────────┼─────────┤
│ bính trực phù │ mậu cửu thiên │ quý chín mà │
│ dần thiên tâm mậu │ thần thiên trụ kỷ │ dậu thiên nhuế quý chim ất │
│ kinh môn canh │ tử môn nhâm │ cảnh môn mậu │
│ thái âm phí │ Đằng xà đừng │ trực phù tù │
└─────────┴─────────┴─────────┘

Phân tích: giá trị dùng ra cửa tại ba cung , nếu như trưng cầu ý kiến người là hỏi tài vận tình hình , liền đoán sinh môn . Trước mắt sinh môn rơi vào ly cung . Này cục bát môn kim tỏa pháp là đem sinh môn gia tăng tại chấn ba cung . Bởi vì là dương độn , nguyên do là thuận cung phi bạc cửu cung . Chấn ba cung mưu sinh cửa , tốn tứ cung là cảnh môn , trong năm cung không có cửa , càn sáu cung là hưu môn , Đoài bảy cung là tử môn , cấn tám cung là thương môn , ly cửu cung là đỗ môn , Khảm một cung là khai môn , khôn nhị cung là kinh môn .

Kể trên của cổ tinh cửa độn giáp cục , dụng bát môn kim tỏa pháp đến phân tích . Thì ly cung của sinh môn lạc cung , bát môn kim tỏa pháp phi bạc về sau, ly cung là đỗ môn . Đỗ môn là cung khóa vậy kêu cửa khóa . Đỗ môn khắc chế sinh môn , trước mắt cầu tài là trước cát sau hung kết quả . Bát môn kim tỏa có thể phân tích dụng thần cung của ẩn tàng cát hung , cát hung lật biến , bát môn kim tỏa pháp là bí ẩn pháp tắc của một .

Bát môn kim tỏa pháp là cổ tinh cửa độn giáp bên trong bay chuyển tổng hợp vận dụng kỹ pháp của một , tại cổ kỳ môn truyền thừa ở bên trong, liên tục được xem là vô cùng mật thiết bí pháp , không được là chỗ người ngoài nói.

Có kỳ môn yêu thích giả hỏi bút giả: cổ tinh cửa độn giáp là bàn quay sao, không dùng phi sao? Cổ tinh cửa độn giáp vận trù kỹ pháp của một là: lấy bàn quay là thể , bát môn phi độn là dụng . Xoay nhanh tại cổ tinh cửa độn giáp hệ thống trúng được đến hoàn mỹ lộ ra .

Bát môn kim tỏa pháp cụ thể sử dụng quy tắc chi tiết , bút giả sẽ không triển khai luận thuật , hữu duyên giả có thể tự ngộ hắn.

Bản bác mà nói: trước kia của Blog trong ngã từng nói qua , kỳ môn của đại bí mật là tại nó lập thức nguyên lý ở bên trong , bất kỳ bí pháp kỳ thực nói toạc vậy chỉ một câu nói chuyện , nhưng mà không được nói ra đây bày ở nơi đó ngươi chính là không có phát hiện . Nguyên do cái gọi là bí pháp chỉ muốn đến liền một mao tiền cũng không đáng giá . Làm bất luận cái gì tri thức có vẻ như cũng là giống nhau , đó chính là căn bản quyết định độ cao , thuật số cũng không Ví dụ ngoại . Bản bác lúc trước đã từng nói qua , chỉ cần xâm nhập nghiên cứu kỳ môn một phen , tha thì sẽ rất dễ dàng phát hiện loại nào bí pháp có đạo lý , loại nào không có đạo lý , loại nào là cổ pháp , loại nào là làm thế hệ phát minh , không đáng xem xét . Cái này bàn quay của bát môn kim tỏa bí pháp có đạo lý hay không đây? Là có đạo lý . Mà mà lại đạo lý rất đơn giản , học qua minh pháp sư huynh đệ nhóm nhất định cũng rất dễ dàng khán hiện ra . Bàn quay kỳ môn bản làm vũ khí xem mà thiết lập , nguyên do dùng để xem bói thường ngày trăm sự của chân tướng liền có giờ lực bất tòng tâm , nguyên do cổ nhân nói lục nhâm xem thường ngày trăm sự là thứ nhất chính là cái đạo lý này . Cái này bát môn kim tỏa pháp đem dụng thần cánh cửa gia tăng tại giá trị khiến cửa bên trên, sau đó theo như căn cứ lạc thư vào đông cung phi bố trí , như thế bay một phen , cuối cùng tìm kiếm ra giờ biến hóa , thêm góc độ giải thích một cái vậy cũng không tệ lắm .

Nhưng là sao , nói thật , bản bác cảm thấy không có không thể khác hành hạ như thế. Học qua minh pháp phi bàn của bằng hữu cần phải đều biết , loại này thêm góc độ , phóng xạ thức giải thích sự thể cùng khai thác ẩn tàng tin tức kỹ pháp minh pháp kỳ môn có thể phong phú mất đi , gặp sự tình mười hai phương pháp , ám can chi đã đủ tha đoán vậy . Từ nơi này bát môn kim tỏa pháp vậy có thể nhìn ra , phi bàn kỳ môn so với bàn quay kỳ môn giải thích toàn diện hơn , càng cẩn thận chút ít . Cái này cái gọi là bát môn kim tỏa pháp , ngã đoán hẳn là minh thanh sau đó của sản phẩm .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>