Vân khởi thời P CLHoặcTất pháp ta thấyHoặc【 vượng lộc tới người đồ vọng làm ] tất pháp ta thấy của bảy

Chia sẻ

{ Bắt đầu]【 vượng lộc tới người đồ vọng làm ] tất pháp ta thấy của bảy

2 0 19- 0 6- 15Vân khởi thời P CL


Lấy nhật can làm trung tâm định nghĩa can chi ngũ hành xã hội học thuộc tính của dịch học ký hiệu là lục thân . Trong đó Thê tài hào là định nghĩa nhật can xã hội học thuộc tính của một cái trọng yếu khái niệm , Thê tài hào là một cái lớn dụng thần loại đừng, bao gồm chứng khoán cổ phiếu , tiền trong kho , tài vật trang sức , bất động sản chờ tiền ảo cùng thực hiện tiền tệ đại biểu xã hội giá trị , nhưng đồng thời không chỉ cái này , bởi vì Thê tài hào bao gồm nữ nhân , vợ , tình nhân hoặc quản lý tiền trong kho tiền tài của liên quan người làm . Nguyên do , lục nhâm ở bên trong, suy đoán tiền tài , vợ của dịch học ký hiệu chính là Thê tài hào .

Nhưng mà lục nhâm kỳ thực cũng không là lấy Thê tài vì tiền tài của riêng chỉ dùng một lát thần . Nếu như lục nhâm ba truyền không có Thê tài hào , người này cầu tài chẳng lẽ liền thật của không có cách nào sao? Lúc này , trường sinh thập nhị thần của gặp cung tình hình trạng thái cũng là một cái lớn dụng thần ký hiệu rồi, bởi vì lục nhâm đối lâm quan -- lộc của định nghĩa chính là tài . Hễ là can thượng thần gặp lộc , chi thượng thần gặp lộc của cách cục , mặc dù không gặp Thê tài hào , vẫn là cái phú cục .

Chỉ là lộc cái khái niệm này , nhất định cần vượng . Không được vượng của lộc là suy chết lộc , cũng là tìm không được tài .


Tại định nghĩa vượng lộc lúc trước , trước tiên là nói về dưới cái gì là suy lộc , phân ba phương diện của nội dung .

1 , tuần không . Nhật trụ can chi chỗ của tuần , nếu như nhật làm lộc thuộc về bản tuần trung không vong lúc, này lộc là suy lộc , không lộc . Này dụng thần trống trơn như vậy. Lâm quan = lộc ăn = tiền tài cái khái niệm này sẽ không có phát triển đường sống . Nguyên do , tuần không lộc thần không còn gì khác .

Như tân tị nhật , thuộc về giáp tuất tuần , này tuần không vong thân dậu . Lúc này , tân nhật can thiên bàn là giờ dậu , này lâm quan lộc thần vi không vong , nhật can không thể lấy gặp bên trên lộc thần làm Dụng thần đến vị mà phân biệt đoán tiền tài như ý .

2 , tuần mạt . Nhật trụ chỗ của can chi không chỉ có tuần không , vẫn còn tuần thủ , tuần mạt của một cái khái niệm . Trong đó tuần thủ thêm cát , là đầu mặt đứng đầu dẫn là dẫn trước ý nghĩa , mà tuần đuôi thêm hung , là cái mông là cái đuôi là rơi sau ý nghĩa . Tuần đuôi cái khái niệm này không chỉ có nhà sản bề ngoài thân cao phương diện không được như tuần thủ , vẫn còn một cái trọng yếu nhân tố chính là, tuần đuôi là âm tính , nguyên do , tính cách không toàn vẹn cũng không nói , mà còn có thiếu hụt , thường xuyên ngậm miệng không nói , thác thất lương cơ , không có chủ động tính . Nguyên do , nhâm học định nghĩa làm đóng miệng . Ngậm miệng cũng chính là tuần đuôi của một cái xã hội học thuộc tính , có thể tưởng tượng mà biết , một cái rơi sau lại không có tự tin , lại không thích nói chuyện giao lưu người, sống được là thật không được tự nhiên .

Như ất mùi nhật , thuộc về giáp ngọ tuần , này tuần ở bên trong, ngọ là tuần thủ , mà mão là tuần đuôi . Tuần không là thìn tị . Ất nhật can thiên bàn là giờ mão , tuy nhiên mão là ất của lâm quan lộc thần , mà mà lại đến vị lại tọa vào nhật can của ở trên . Nhưng cũng không thể lấy đoán là tài lợi cát tường . Vì cái gì đây? Bởi vì mão là tuần đuôi , cái này tuần đuôi của tượng , nhưng thật ra là cái này một tuần trong cuối cùng , kém nhất một cái khái niệm , như vậy , như thế một cái sau cùng rơi sau không có nhất tiền sau cùng mất mặt của nhà bạn bè , cho dù là vẫn chiếm cứ ất của lâm quan như vậy một cái trọng yếu tình hình trạng thái , vẫn là điếu ti . Nguyên do lộc nếu như là một tuần ở bên trong của tuần đuôi lúc, này lộc vậy là suy chết lộc , đối với tiền tài tới nói không thể nói cát .

3 , sát quỷ . Lục nhâm đối thần bàn coi trọng là vượt qua nó anh ấy thức học . Đối với lộc cái này trọng yếu xã hội học khái niệm vẫn như thế . Thần bàn có cát thần , đương nhiên cũng có hung thần ác quỷ . Lúc lộc nhân của thần là huyền vũ thần cùng bạch hổ thần lúc, này lộc được sát thần khắc chế , không cách nào đối nhật can sản sinh tác dụng chân chính . Huyền vũ là đạo thần , lộc là tiền mặt , hôm ấy can thiên bàn lộc của nhân thần là huyền vũ lúc, cái này dịch học tượng ý đến là rõ ràng , tại một cái đạo tặc của mí mắt cuối cùng dưới bỏ một đống tiền mặt , vẫn còn nhật làm chuyện gì? Đều bị huyền vũ cầm đi . Bạch hổ làm tặc người , nếu như nói huyền vũ là len lén lấy đi , trắng như vậy hổ chính là cường đoạt . Nguyên do , lúc lộc hành vi nhật làm tiền tài ký hiệu xuất hiện , mà nhân thần là huyền vũ cùng bạch hổ lúc, lộc là suy chết lộc . Không thể là dụng .


Đối lộc của suy chết có một cái vậy phân giải về sau, sau đó đối vượng lộc của định nghĩa liền rõ ràng .

1 , lộc không thể là bản tuần không vong của chi . Không vong cái khái niệm này là mười phần vô giải , cho dù là ba truyền tứ trị như thế động trạng thái rõ ràng lớn lão , gặp thượng tuần không đều phải quỳ , nguyên do , bất không của lộc , mới là tốt đẹp lộc , là vượng lộc . Không được muốn nói gì không động đậy vi không , cho dù là nguyệt kiến xấu như vậy của tứ trị , ở vào tuần không lúc, cũng không năng lượng phát lực , nguyên do , lúc can thượng thần vì không không lộc lúc, mới có tác dụng , có thể được tiền tài .

2 , lộc là vượng tướng của nguyệt kiến ngũ hành chỗ bỉ hòa sinh ra lúc, lộc là vượng . Cái khái niệm này loại cùng với bát tự học nguyên lý , không nhất định nói rõ .

3 , lộc là tuần thủ lúc, là vượng tướng của lộc .

4 , lộc nhân thần là quý nhân , thanh long lúc, là vượng lộc . Nhân thần là thái thường , thái âm , mặc dù không như thanh long thần , nhưng cũng có thể xem như vượng lộc chi thần . Cái này bốn cái thần là tài thần . Nhân cái này thần lúc, lộc là vượng . Đây là nhân thần của một cái nội dung . Nhân thần của cái thứ hai nội dung vẫn phải xem thần bàn của thần sinh bất sinh thiên bàn của lộc , sinh thì là vượng . Khắc thì là suy . Đây là nhân thần đối lộc của tầng thứ hai ảnh hưởng .


Ở trên nói cái gì là suy chết lộc , cái gì là vượng lộc , bây giờ nói một chút cái gì là tới người , cái này thân chính là thân thể bản thể , kỳ thực chính là nhật can gởi lại địa bàn cung vị , cũng chính là nhật can , nhật can chỗ địa bàn cung vị là thân , gặp chính là thiên bàn nguyệt tương , nguyên do , câu này , nói đúng là chính là nhật can chỗ địa bàn cung vị , thiên bàn nhìn thấy lâm quan cái này tình hình trạng thái của nguyệt tương lúc, tháng nầy đem mặc dù không là Thê tài của lục thân ký hiệu , vẫn lấy lâm quan = lộc ăn = tiền tài phán đoán kỳ tài vận , lộc cũng là tiền tài của dụng thần ký hiệu . Đây là không cùng với Thê tài cái hệ thống này của khác một hệ thống của tài lộc ký hiệu .


Đồ vọng làm , ba chữ này nói là ý gì đây? Nói đúng là , lúc can bên trên là vượng lộc lúc, không thể khác mưu mà phát động làm . Vọng động thì tốn công vô ích mà thôi . Vượng lộc tới người lúc, lộc là riêng chỉ dùng một lát thần , nó tầm quan trọng vượt qua ba truyền .

Khác mà phương , ba truyền mới là anh cả , nhưng mà đang mưu cầu lúc, lộc tới người , lộc vừa là vượng lộc lúc, không làm cầu mong gì khác , bỏ ba truyền mà định ra này cái khái niệm này nhưng thật ra là phủ định vậy ba truyền , mà ổn định ở vượng lộc tới người . Tại sao ngay cả ba truyền cũng không như vượng lộc tới người loại này cách cục , phía dưới ví dụ nhìn xem phải chăng như thế .

Như ất mão nhật , thuộc về giáp dần tuần , tuần tuần không Tý Sửu . Mão là lộc , dần là tuần thủ , hợi là tuần đuôi .

Ất gửi tại cung thìn , ất bên trên là mão , mão bên trên là dần , là can lưỡng khóa . Mà mão là chi , mão bên trên dần , dần bên trên sửu , là chi lưỡng khóa . Ba truyền là chi phát sinh truyền , sửu tử hợi thoái ngay cả như ba truyền .

Lấy lục thân định nghĩa của hệ thống , cầu tài thời lấy Thê tài làm Dụng thần , lúc này , sửu là sơ truyền , lại là Thê tài cái này dụng thần cũng lên tới thứ nhất truyền phía trên , một loại tình hình khẳng định không làm cầu mong gì khác , tất nhiên lấy sửu làm Dụng thần . Nhưng kỳ thực cái này sơ truyền thực lực không đủ , sửu mặc dù là phát lực đệ nhất nhân , nhưng mà tuần không , bất khả năng có quá mạnh năng lực , cho dù có năng lực vậy tác dụng không được nhật can trên người , cái này không còn không là đơn giản không , mà là hai tầng không vong của khái niệm . Bởi vì sửu , không chỉ có là tuần nội không vong , vẫn nhân thần bạch hổ , bạch hổ cái này tên cường đạo , gặp Thê tài sửu thổ , sẽ bỏ qua sao? Nguyên do bản thân liền suy yếu không vong của tài , lại được nhân thần kiếp tài . Nhật can nghĩ muốn được cái này ba truyền của tài , chỉ có thể là vọng tưởng . Sơ truyền sửu không , như vậy nhìn xem trong truyền có thể hay không bù đắp , trong truyền là Tý thủy , Tý thủy đồng là tuần nội không vong , lại không phải Thê tài của hào , vậy không thể dùng . Lại xem mạt truyền , Hợi Thủy càng khó được , Hợi Thủy mặc dù không không , so với hai vị trí đầu truyền mạnh một chút , nhưng mà hợi là hào Phụ mẫu , chủ vất vả mệt nhọc , như vậy , nếu như vất vả mệt nhọc có tốt hồi báo cũng là có thể , nhưng mà đồng thời không như thế , cái này vất vả mệt nhọc của kết quả là kém nhất , càng như người câm ăn hoàng liên , đau khổ mà nói cũng cũng không nói ra được , ngậm miệng không nói . Bởi vì hợi là tuần đuôi , lại gọi là ngậm miệng quẻ , loại này nhọc nhằn khổ sở tiền kiếm được còn như thế khổ không thể tả , là một cái người cũng không tiếp thụ , như vậy , ba truyền cường lực như vậy của tin tức , cũng hoàn toàn giúp không được nhật làm , phải không ngày hôm đó can liền xong rồi đây? Khẳng định không phải như vậy, bởi vì cơ hội sống tại tới người của bên trên, vượng lộc tới người . Nhật can ất mộc gửi tại cung thìn , mão là lộc , bản tuần bất không , như vậy cái lộc này chính là vượng lộc , hiện tại vượng lộc gia tăng gặp tại nhật can thiên bàn , cái lộc này , chính là Thê tài của một loại khác phương thức biểu hiện , thậm chí nói vẫn phải vượt qua Thê tài . Như vậy người này , chỉ cần thủ lấy đầu mình bên trên mảnh trời này không được cân nhắc đến ba truyền nơi cư trú cung vị phát triển , chỉ cần thận trọng , không được vọng làm , liền có thể được đến số tiền này tài .

Suy đoán tài vận của dụng thần , có mấy loại , Thê tài hào , lâm quan lộc , độn tài , tài thần . Trong đó tối trọng yếu chính là lộc , có khi phản siêu chủ lưu của dụng thần Thê tài . Làm loại này tài , vượng , lại rơi xuống nhật can đầu bên trên lúc, là tọa chờ thiên tài , kỳ chân thực hàm nghĩa là mưu là bớt lo dùng ít sức thượng thiên trông nom . Nguyên do , minh bạch vậy vượng lộc tới người là lớn tài đương vận lúc, sẽ không muốn kiểm tra suy nghĩ cái gì ba truyền của Thê tài rồi, vậy chút ít cũng trống rỗng không được ngông cuồng tác dụng , bỏ ba truyền mà liền can bên trên lộc , chính là chỗ này một câu tất pháp phú muốn muốn nói cho chúng ta biết của đông tây .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p