Happy witch336HoặcĐại lục nhâmHoặcLuận thập nhị thần đem

Chia sẻ

Luận thập nhị thần đem

2 0 19- 0 5- 0 4Happyw ITc . . .

Thập nhị thần đem , bố trí với thiên bàn , có danh mười hai ngày quan . Tại thiên ứng thập nhị thần , trên mặt đất mười hai khác biệt , tại tuổi phối hợp mười hai nguyệt , tại người chủ mười hai qua . Thiên ất quý nhân làm chủ , ở trong . Trước có năm vị , một Đằng xà , hai chu tước , ba lục hợp , bốn câu trần , năm thanh long , này thủy hỏa thổ chi thần ở trái phương giả . Sau đó cũng có năm thần , một ngày về sau, hai thái âm , ba huyền vũ , bốn thái thường , năm bạch hổ , này kim thủy thổ chi thần ở phải phương giả . Đối xung cái là thiên không , dù mây ở tại sau đó sáu vị , thực thì có danh mà không có vật . Bao trùm quý nhân tương đối của vị , Vô thần dám vị trí vậy . Chư thiên đem dù đều có nó tương ứng của ngũ hành , như thế thực là thiên bàn của phụ chúc phẩm . Nguyên nhân ngũ hành của sinh khắc , lấy chỗ nhân chi thần là đoạn . Ví dụ như : quý nhân bản thuộc thổ . Nếu nhân hợi tý , thì biến thành thủy vậy . Sinh khắc đều là lấy thủy luận . Nói chung ngày sinh là cát , dù hung đem cũng cát . Khắc nhật là hung , dù cát đem cũng hung . Quan trọng không được chia ly sinh khắc hai chữ . Cát đem hỉ sinh phù , Kỵ khắc chế . Hung đem tỷ lệ nghịch . Càng nên tường tham chỗ lâm địa bàn chi thần . Là sinh ức là khắc , là vượng tướng ức là hưu tù . Thích thì thích hợp sinh thích hợp vượng tướng , Kỵ thì thích hợp khắc thích hợp hưu tù vậy .

Bốn khóa ba truyền , dù có một chút . Mà thiên đem của phối hợp trí , thì như tứ thời vận ngược lại vô cùng . Người đều là nói thanh long là cát , bạch hổ là hung , thái thường chủ ăn uống , câu trần chủ kê lưu lại . Như thế long Vô lân , thì thương thân của hại đến . Chiết sừng , thì đấu tụng của khiên sinh . Hổ leo núi , thì nắm quyền với khổn ngoại . Hàm điệp , thì thông tin với con đường . Thái thường hà hạng thì được phạt . Câu trần nâng ấn thì chuyển chức . Vân vân và vân vân , kết quả thích được kỳ phản . Nếu không tế tham , bao trùm không có không được sai lầm giả vậy .

(1) quý nhân

Thiên ất quý nhân thuộc kỷ sửu thổ , cát đem vậy . Là thập nhị thần đem chi chủ . Thuận bố trí giả cát , nghịch bố trí giả hung . Cùng chỗ nhân chi thần tướng sống hoặc bỉ hòa giả cát , tướng khắc giả hung . Quý nhân thuận bố trí , càng cùng nhật can tướng sinh , dù khóa truyền trong gặp Đằng xà câu trần hung đem , không làm sâu hại . Quý nhân nghịch bố trí , càng khắc nhật can , dù khóa truyền kiến lục hợp thanh long , không làm sâu thích .
Quý nhân được mà thì quý , mất mà thì tiện . Nguyên nhân lâm quân tử mệnh thì giảm phúc , lâm tiểu nhân mệnh ngược lại sinh ương .
Quý nhân gặp không thất bại ( gặp không , quý nhân chỗ nhân chi thần là không vong . Thất bại , quý nhân chỗ lâm của mà là không vong ) , chủ đang ưu không được ưu , đang thích không thích .
Thái tuế làm quý nhân , không nhất định nhập truyền , cũng chủ cứu trợ . Mọi thứ có thể được quý nhân trợ lực , duy không được cứu bệnh .
Quý nhân phát dụng , nếu khóa thể là phú quý long đức , đều là chủ thăng thiên , tìm mưu Vô không toại nguyện .
Quý nhân tại nhật thần trước thì động , tại nhật thần sau đó thì nịnh .
Quý nhân có ngày đêm của phân , trú xem thì nhật quý hiển mà đêm quý ẩn . Đêm xem thì đêm quý hiển mà nhật quý ẩn . Này tiềm ẩn của quý nhân , gọi là liêm mạc quý nhân . Lấy ẩn tại liêm mạc trong vậy . Kỳ thi chiếm được liêm mạc quý nhân cùng nhật can tướng sinh , tất được cao thứ . Lại mưu sự tình gặp lưỡng quý nhân đồng nhập truyền , hoặc một ở nhật bên trên một ở thần bên trên, nhất định phân ngoại đắc lực .
Ngày đêm hai quý nhân phân lâm mão dậu gọi là quan , phân lâm Tý Ngọ gọi là cách . Duy ngày giáp tuất có hắn. Đều chủ bế nhét bất thông .

Quý nhân lâm tử danh phân giải phân , chủ mọi thứ 姖 phân nhiễu đều có thể giải tán .
Quý nhân lâm sửu danh thăng đường , gửi thư khiếu nại tiến sách , có quý thần tiếp dẫn .
Quý nhân lâm dần danh bằng mấy , thích hợp tư nhân môn mời yết .
Quý nhân lâm mão danh đăng xe , đều chủ xúc động không được nịnh , quan cách bất thông , gia đình có thiên di tượng , nhân khẩu có tật bệnh mà lo lắng .
Quý nhân lâm thần danh ở tù , chủ có phiền não . Phàm xem mời yết . Gặp ở tù , nhất định không thông . Tức tương kiến , cũng thiếu nợ lợi nhuận .
Quý nhân lâm tị danh được thưởng , chủ có tiến nhổ thiên trạc niềm vui .
Quý nhân lâm ngọ danh được thưởng , chủ có tiến nhổ thiên trạc niềm vui .
Quý nhân lâm mùi danh liệt tịch , chủ có yến hội sự tình .
Quý nhân lâm thân danh dời đường , thích hợp đường trong can yết .
Quý nhân lâm dậu danh nhập thất , đều chủ xúc động không được nịnh , quan cách bất thông , gia đình có thiên di tượng , nhân khẩu có tật bệnh mà lo lắng .
Quý nhân lâm tuất danh ở tù , chủ có phiền não . Phàm xem mời yết . Gặp ở tù , nhất định không thông . Tức tương kiến , cũng thiếu nợ lợi nhuận .
Quý nhân lâm hợi danh trở lại cung , có danh lên trời môn , chư sát được chế , lợi nhuận với tiến lấy .

【 loại thần ]
Là quý quan , là tôn trưởng , là bổng lộc , là văn chương , cầm đầu sức , là trân bảo , là cốc , là nha, là tuổi trâu , là miết
Với biến dị là khí hậu của tinh , lân sừng vật .
Với bệnh là lạnh nhiệt đầu choáng váng .
Với sắc là hoàng .
Với số là tám .

( 2 ) Đằng xà

Đằng xà thuộc đinh tị hỏa , hung đem vậy . Chủ hỏa quang kinh nghi ưu sợ quái dị chờ sự tình . Cùng chỗ nhân thần vượng tướng tướng sống hoặc bỉ hòa thì cát , trái lại thì hung . Không vong giảm nửa , khoác hình mang theo hung , nạn sát , nạn bệnh lập chí .
Đằng xà nhân vượng tướng thần càng tướng sinh giả , chủ thai sinh cùng hôn nhân niềm vui . Lấy là âm tư nhân huyết quang chi thần nguyên nhân vậy . Nếu bổ sung máu chi máu Kỵ mang theo hình sát , xem thai nhất định đọa , đang sinh tức sinh .
Xem quái dị , gặp Đằng xà nhân vượng tướng thần , nhất định là sinh vật . Nhân tử tù thần nhất định là tử vật , hoặc có thanh vô hình .
Xem mộng cùng quái dị , trước thị Đằng xà cùng với âm thần . Nhật thần ba truyền thứ hắn.
Đằng xà nhân hỏa thần lâm hỏa hương hoặc dụng thời dưới gặp hỏa , chủ có hỏa tai , cũng chủ khẩu thiệt việc quan .
Đằng xà chỗ nhân thần là nhật tài , mà lại thần tướng vượng tướng tướng sinh , xem tìm tài đại cát . Ngược lại là chủ sợ hãi .
Đằng xà lâm nhật thần , xem tiến hóa tất được dưới tiện vật .

Đằng xà lâm tử danh đậy nhãn , không được thương người .
Đằng xà lâm sửu danh bàn quy , chủ họa tiêu phúc chí .
Đằng xà lâm dần danh mọc sừng , vượng thì được khi thì thành giao long , lợi nhuận với tiến lấy . Suy thì mất khi thì là tích dịch thang , thích hợp thoái giấu .
Đằng xà lâm mão danh đang môn , đều chủ tai nạn bất trắc .
Đằng xà lâm thần danh nhập trủng , đều chủ tai nạn toàn tiêu .
Đằng xà lâm tị danh phi không , ông chủ nhỏ nhi khóc đêm . Khắc chi chủ sinh khó .
Đằng xà lâm ngọ danh nhân vụ , chủ quái mộng , xem tụng đại Kỵ .
Đằng xà lâm mùi danh vào rừng , chủ ngừng cữu mùi táng hoặc gia quỷ làm sùng .
Đằng xà lâm thân danh hàm kiếm , đều chủ tai nạn bất trắc .
Đằng xà lâm dậu danh lộ xỉ , chủ âm người nạn tật , khẩu thiệt quái dị .
Đằng xà lâm tuất danh nhập trủng , đều chủ tai nạn toàn tiêu .
Đằng xà lâm hợi danh trụy thủy , chủ gặp dữ hóa lành .

Đằng xà giao chiến , độc khí lan tràn . Đằng xà ngủ say , quỷ quái thương di .
Giao chiến giả , tháng giêng nhân mão , tháng hai nhân dậu , tháng ba nhân tử , tháng tư nhân ngọ tuần mà quay lại bắt đầu , gặp của thì hung .
Ngủ say giả , xuân nhân hợi , hạ nhân dần , thu nhân tị , đông nhân thân , gặp của đều là cát .

【 loại thần ]
Là văn tự , là hỏa ánh sáng, là huyết quang , là giản phụ , là huỳnh nghi ngờ tiểu nhân , là tỵ , là giao , là đậu , là lúa
Với khác biến thành kim hỏa của tinh .
Với túy là hỏa thổ chi thần , hoặc mùi táng khách quỷ .
Với bệnh là tay chân đầu mục co quắp thũng gặp máu .
Với sắc là tử .
Với số là 4 .


( 3) chu tước

Chu tước thuộc bính ngọ hỏa , hung đem vậy . Được mà thì cát , phần kết chương ấn tín chờ sự tình . Mất mà thì hung , chủ hỏa nạn từ tụng tài vật tổn thất súc vật nạn thương chờ sự tình . Nếu chỗ nhân thần vượng tướng , mà lại khoác hình mang theo sát , là hại nhất định sâu , ngược lại thì thiển .
Xem công sự , gặp chu tước nghịch chữa , mà lại hình khắc nhật can , nhất định được trưởng quan sân trách , ngược lại Vô hại .
Xem kỳ thi , nên trước thị chu tước . Như nhân thần là tuổi xây , hoặc là nguyệt đem , hoặc là tuổi nhật kết hợp lại , mà lại gặp lộc mã cùng Nhật Đức , lâm sinh vượng của hương , nhất định xuyết cao thứ . Nếu được hình khắc hoặc lạc không vong , hoặc sắp chết tuyệt của hương , thí văn nhất định không hợp cách . Nhưng khóa thể ba truyền đều cát giả , không ở chỗ này Ví dụ .
Chu tước nhân hỏa thần lâm hỏa hương , dụng thời lại giá trị hỏa , nhất định chủ hỏa nạn . Nếu hệ phục ngâm khóa , thần sát nằm mà không động , có thể tránh khỏi .

Chu tước lâm tử danh tổn lông , xem kỳ thi chủ rơi thứ , xem tụng thì Vô trở ngại .
Chu tước lâm sửu danh đậy nhãn , động tĩnh đều cát , Vô khẩu thiệt của nhiễu . Nhưng bất lợi kỳ thi .
Chu tước lâm dần danh an ổ , phần kết sách chậm trệ , xem khẩu thiệt thì có thể bình tức .
Chu tước lâm mão danh an ổ , phần kết sách chậm trệ , xem khẩu thiệt thì có thể bình tức .
Chu tước lâm thần danh đầu internet , phần kết sách bỏ quên .
Chu tước lâm tị danh trú liệng , xem khẩu thiệt từ tụng thì hung , xem văn thư tin tức thì cát .
Chu tước lâm ngọ danh hàm phù , chủ quái dị . Lại chủ qua quan liên quan tụng , xem kỳ thi thì cát .
Chu tước lâm mùi danh lâm phần , không thích hợp gửi thư khiếu nại hiến sách , lại chủ mất tiền .
Chu tước lâm thân danh lệ miệng , chủ quái dị . Lại chủ qua quan liên quan tụng , xem kỳ thi thì cát .
Chu tước lâm dậu tên Dạ táo , chủ có quan nạn , lại chủ tật bệnh .
Chu tước lâm tuất danh đầu internet , phần kết sách bỏ quên .
Chu tước lâm hợi danh vào nước , không thích hợp gửi thư khiếu nại hiến sách , lại chủ mất tiền .

Tháng giêng nhân dậu , tháng hai nhân tị , tháng ba nhân sửu , tháng tư nhân tử , tháng năm nhân thân , tháng sáu nhân thần , tháng bảy nhân mão , tháng tám nhân hợi , tháng chín nhân mùi , tháng mười nhân ngọ , tháng mười một nhân dần , mười hai nguyệt nhân tuất , danh chu tước hàm vật , chủ hôn nhân tài vật .

Tháng giêng nhân tị , tháng hai nhân thần , tháng ba nhân ngọ , tháng tư nhân mùi , tháng năm nhân mão , tháng sáu nhân dần , tháng bảy nhân thân , tháng tám nhân dậu , tháng chín nhân sửu , tháng mười nhân tử , tháng mười một nhân tuất , mười hai nguyệt nhân hợi , danh chu tước lên tiếng , chủ tranh đấu khẩu thiệt .

【 loại thần ]
Là phong phụ , là lông vũ , là văn chương , là huỳnh nghi ngờ tiểu nhân , là con hoãng , là mã , là quả , là cốc , là trớ chú , là ẩu máu
Với sùng là táo thần .
Với bệnh là ngực bụng âm thũng .
Với biến dị là hỏa khí thiêu đốt .
Với sắc là đỏ .
Với số là chín .


( 4 ) lục hợp

Lục hợp thuộc ất Mão mộc , cát đem vậy . Được mà thì là hòa hợp chi thần , chủ hôn nhân tin tức giao dịch chờ sự tình . Mất mà thì là hư trá chi thần , chủ âm tư nhân ám muội chờ sự tình .
Lục hợp thuận chữa , nhân vượng tướng thần tướng sinh nhi phát dụng hoặc nhập truyền , định chủ hôn nhân hoặc thai sinh thích . Chỗ nhân thần tử tù , mà lại hình khắc nhật can , thì chủ tài vật khẩu thiệt hoặc âm người quấn nhiễu .

Lục hợp nhân dậu tuất , chủ nô bộc lạc đường . Nếu xem đạo tặc , thì đào vong khó bắt được .
Lục hợp cùng thiên sau đồng nhập truyền , gọi là giảo đồng dật nữ nhân quẻ . Chủ gian tà bất chính , mọi thứ sự tình nên cẩn phòng .
Lục hợp nhân thân dậu là nội chiến , chủ âm tư nhân phụ nhân sự tình . Cũng chủ huynh đệ khẩu thiệt .
Lục hợp nhân thìn tuất là ngoại chiến , chủ sự từ ngoại phát . Thích hợp ám tìm tư nhân đảo .
Lục hợp nhân Tý Ngọ mão dậu gọi là không hợp , âm dương tướng tạp , là âm tư nhân bất thông , gặp của giả hung .

Lục hợp lâm tử danh bất hoà , chủ phu thê bất hoà .
Lục hợp lâm sửu danh nghiêm trang , chủ sự đem thành tựu .
Lục hợp lâm dần danh nhân hiên , chủ hôn nhân mĩ mãn .
Lục hợp lâm mão danh nhập thất , chủ sự đã thành tựu .
Lục hợp lâm thần danh vi lễ , chủ bốc lên độc đắc tội .
Lục hợp lâm tị danh không được hài , chủ mọi việc đều là hung .
Lục hợp lâm ngọ danh thăng đường , chủ sự đã thành tựu .
Lục hợp lâm mùi danh nạp lấy , chủ sự đem thành tựu .
Lục hợp lâm thân danh kết tóc , chủ hôn nhân mĩ mãn .
Lục hợp lâm dậu danh tư nhân thoán , ông chủ nữ nhân dâm chạy .
Lục hợp lâm tuất danh vong xấu hổ , chủ bốc lên độc đắc tội .
Lục hợp lâm hợi danh chờ lệnh , chủ mọi việc đều là cát .

【 loại thần ]
Là tử tôn , là bằng hữu , là môi giới , là răng quái , là khéo léo công , là thuật sĩ , là trúc , là mộc , là diêm , là hạt dẻ , là thỏ , là lông vũ
Với sùng là mộc thần , táo thần .
Với bệnh là âm dương không được điều , tâm phúc hư tổn .
Với biến dị là ăn diêm .
Với sắc là thanh .
Với số là sáu .


(5) câu trần

Câu trần thuộc mậu thìn thổ , hung đem vậy . Tốt tranh tụng , giữ hai lòng , chủ chiến đấu từ tụng chờ sự tình .
Phác thảo lưu lại chậm trệ , nhánh tiết hoành sinh . Nếu nằm tang mang theo điếu ( tang tức tang môn , điếu tức điếu khách ) , thì là bất hiếu chi thần .
Tại quan giả lấy câu trần là ấn thụ . Vượng thì cát , suy thì hung .
Xem tụng sự tình lấy câu trần làm chủ . Câu trần khắc nhật , oan không được duỗi . Nhật khắc câu trần , tụng kết thúc được thẳng . Câu trần của âm thần ( gặp luận âm thần cùng độn can thiên ) nhân chu tước , mà lại mang theo sát khắc nhật giả uông hung . Nếu câu trần khắc nhật , mà câu trần của âm thần nhân quý người sinh nhật can , có thể gặp dữ hóa lành . Nhưng nên bản thân hành năm không thất bại vong .
Xem bắt lấy đạo , gặp câu trần khắc nhật , chủ bắt được . Câu trần chỗ nhân chi thần khắc huyền vũ chỗ nhân chi thần , cũng chủ bắt được . Câu trần chỗ lâm của mà khắc huyền vũ chỗ lâm của địa, chủ đạo tặc tự bại , hoặc tự thú . Như huyền vũ lâm thân dậu , câu trần lâm tị ngọ , tức nó Ví dụ vậy .
Xem tinh vũ , như gặp câu trần nhập truyền hoặc lâm nhật thần , mà lại chỗ nhân chi thần , thích khắc huyền vũ chỗ nhân chi thần , định chủ trời trong .
Xem quân sự , như trên Ví dụ , câu trần như năng lượng chế huyền vũ , định chủ chiến hơn .
Xem trạch mộ , thì câu trần nhân vượng tướng khí , lâm mộ trạch giả ( mộ tức can mộ trạch , ngay hôm đó thần của thần ) chủ an . Nếu nhân tù khí , mà lại cùng trạch mộ hình khắc giả chủ bất an .

Câu trần nhân thìn tuất sửu mùi gọi là giao hội . Chủ họa họa liên miên . Nhân thìn tuất uông hung . Tháng giêng nhân tị , nghịch lợi nhuận thập nhị chi , gọi là dựa vào kiếm , chủ tật bệnh thương tàn .
Câu trần khoác hình mang theo sát , nạn họa tức lâm .

Câu trần lâm tử danh thẩm kích , chủ ám bị lăng nhục hãm hại .
Câu trần lâm sửu danh được việt , chủ ám bị lăng nhục hãm hại .
Câu trần lâm dần danh bị tù , thích hợp thướng thư hiến sách .
Câu trần lâm mão danh lâm môn ( một danh ở tù ) , chủ gia thất bất hòa.
Câu trần lâm thần danh thăng đường , chủ ngục lại trượng cấu kết .
Câu trần lâm tị danh nâng ấn , ở quan giả chủ thiên trạc , người thường gặp của ngược lại hung .
Câu trần lâm ngọ danh bất hoà , chủ được hóa kẻ khác dắt mệt mỏi .
Câu trần lâm mùi danh nhập dịch , chủ từ tụng kê lưu lại .
Câu trần lâm thân danh xu hộ , chủ phác thảo liên phản phúc .
Câu trần lâm dậu danh khoác lưỡi , chủ có hình trách .
Câu trần lâm tuất danh dưới ngục , chủ từ tụng kê lưu lại .
Câu trần lâm hợi danh khiên váy , chủ phác thảo liên phản phúc .

【 loại thần ]
Là tướng quân , là quân tốt , là xú phụ , là ngục lại , là bần mỏng tiểu nhân , là điền , là long , là thủy trùng
Với sùng là oan ma quỷ , là môn hộ thổ viên chi thần .
Với bệnh là tỳ hư .
Với biến dị là ngói thạch của thuộc .
Với sắc là hoàng .
Với số là năm .


(6) thanh long

Thanh long thuộc giáp Dần mộc , cát đem vậy . Được mà thì phú quý tôn sùng , mất mà thì tài vật ngoại hao tổn . Chủ tài bạch mễ cốc tiệc mừng chờ sự tình .

Xem công sự , lấy thanh long là hỉ thần . Nếu chỗ nhân chi thần khoác hình mang theo sát , nhập truyền , mà lại khắc nhật can , ngược lại chủ hung .
Xem hôn nhân , lấy thanh long là chồng , thiên sau là phụ . Mới phụ nhập môn , chiếm được thiên sau khắc thanh long chỗ nhân chi thần , định chủ khắc phu .
Xem tìm tài , lấy thanh long làm chủ . Nhân vượng tướng khí , lâm vượng tướng hương , cùng nhật thần tướng sống hoặc cùng nhật thần làm tam hợp , lục hợp giả cát . Nhưng nên nhập truyền , hoặc lâm nhật thần bên trên. Nếu không thì long ở nhàn mà vẫn không đắc lực .
Xem hôn nhân thai sinh , có thể theo như vậy Ví dụ . Chỗ nhân thần sinh bản mệnh chủ tiến tài , khắc bản mệnh chủ thoái tài .
Xem bắt lấy đạo , sau cùng Kỵ thanh long nhập truyền . Bởi vì long có thấy đầu không thấy đuôi tượng vậy .
Xem người đi đường gặp thanh long nhập truyền , cũng chủ chuyển sang mà phương .
Xem bệnh gặp thanh long nhập truyền , nó bệnh nhất định bởi vì rượu và đồ nhắm mà được, hoặc bởi vì chuyện phòng the mà được .
Xem quan chức , văn thị thanh long , vũ thị thái thường . Cùng nhật can sinh hợp giả cát . Ngược lại này giả hung .
Long thường nhân thái tuế nhập truyền , nhất định chủ thiên chuyển .
Phàm thanh long cùng sát hội xung nhật thần giả , chủ tiệc mừng bên trong có đấu sát .
Tháng đầu mùa nhân dần , trọng nguyệt nhân dậu , cuối kỳ nguyệt nhân tuất , gọi là thanh long mở mắt . Chủ tiêu nạn giảm phúc .
Xuân nhân sửu , hạ nhân dần , thu nhân thần , đông nhân tị , gọi là thanh long an nằm . Chủ nạn họa tùy lâm .

Thanh long lâm tử danh vào biển , chủ có phi thường của khánh .
Thanh long lâm sửu danh bàn bùn , chủ mưu chỗ chưa thực hiện được .
Thanh long lâm dần danh nhân long , chủ lợi nhuận với kinh doanh .
Thanh long lâm mão danh chạy sét , chủ lợi nhuận với kinh doanh .
Thanh long lâm thần danh đậy nhãn , chủ không hề trắc của ưu .
Thanh long lâm tị danh phi thiên, chủ có trùng điệp tiệc mừng .
Thanh long lâm ngọ danh thiêu thân , chủ không hề trắc của ưu .
Thanh long lâm mùi danh Vô vảy , chủ có thương thân của hại .
Thanh long lâm thân danh chiết sừng , chủ có đấu tụng tâm ý .
Thanh long lâm dậu danh nằm lục , thích hợp lui giữ không thích hợp tiến lấy .
Thanh long lâm tuất danh đăng khôi , ông chủ nhỏ người tranh tài .
Thanh long lâm hợi danh bơi sông , chủ có phi thường của khánh .

【 loại thần ]
Là quý quan , là người giàu có , là điền chủ , là chồng , là long , là hổ , là báo , là ly miêu , là mưa
Với sùng là cỏ cây của tinh .
Với bệnh là gan khí , là tật ở mắt .
Với biến dị là văn chương , là lông vũ , là quan tài quách , là gông gậy .
Với sắc là bích .
Với số là bảy .


(7) thiên không

Thiên không thuộc mậu tuất mộc , hung đem vậy . Được thiên địa của tạp khí , tác nhân giữa của trá thần . Động Vô lợi nhuận tế tâm , tĩnh có yêu độc của khí . Đứng hàng thiên ất đối phương , có danh mà Vô thực . Bao trùm cùng không vong tướng loại , chủ hư ngụy trá khéo léo chờ sự tình .

Xem từ tụng , phát dụng hoặc mạt truyền nhân thiên không , định chủ tụng phân giải .
Xem tìm tài , phát dụng hoặc mạt truyền nhân thiên không thì đại Kỵ .
Xem hôn nhân , gặp thiên không phát dụng hoặc lâm nhật thần , nó nhà tất có mẹ goá con côi người . Nếu không thì chủ tổ nghiệp tàn lụi .
Xem nô tỳ , lấy thiên không làm chủ . Nếu chỗ nhân chi thần , cùng nhật tướng sinh kết hợp lại , thì cát , nếu không thì chủ đào vong . Chỗ nhân chi thần là khôi cương , nhất định không phải lương thiện .
Xem kỳ thi , gặp thiên không phát dụng , cũng cát . Bởi vì thiên không là tấu sách chi thần nguyên nhân .

Thác người mưu sự tình , gặp thiên không phát dụng hoặc nhập truyền , nên phòng hư trá .
Thiên không nhân thìn tuất sửu mùi , gọi là thiên không bế . Có thể thành việc nhỏ , không thể thành đại sự . Nếu quý nhân thuận chữa , cùng chỗ nhân thần vượng tướng tướng sinh , chủ nô tỳ đồng tâm . Xem tìm tài , chủ lại tiểu nhân hoặc tăng đạo trợ giúp , lại chủ chỗ bắt được chi tài do hư trá mà tới .
Thiên không nhân độn can Nhâm Quý , như Giáp Tý tuần trong nhân thân dậu , giáp tuất tuần trong nhân ngọ mùi vân vân , gọi là thiên không dưới lệ , chủ có tử vong .

Thiên không lâm tử danh nằm thất ( có danh ngâm nước ) , chủ trăm sự có ưu .
Thiên không lâm sửu danh thị trắc , sĩ hoạn chủ thiên trạc , bình dân phòng truyền bá lấy .
Thiên không lâm dần danh được chế , chúa công tư nhân khẩu thiệt .
Thiên không lâm mão danh nhân khinh , chủ bạo , khách ức hiếp .
Thiên không lâm thần danh tứ ác , chủ bạo , khách ức hiếp .
Thiên không lâm tị danh chịu nhục , chủ đau bụng dưới lỵ , xem mưu là thì cát .
Thiên không lâm ngọ danh thức chữ , chủ tình ngụy khó dò .
Thiên không lâm mùi danh xu tiến , chủ lừa gạt kiếm được tiền ( một nói chủ bệnh cũ ) .
Thiên không lâm thân danh múa lưỡi , chủ tình ngụy khó dò .
Thiên không lâm dậu danh khéo léo nói , chủ gian nhân quỷ kế .
Thiên không lâm tuất danh nhà ở , chủ trăm sự đều hư .
Thiên không lâm hợi danh vu từ , chủ gian nhân quỷ kế .

【 loại thần ]
Là nô tỳ , là xú phụ , là lừa tử , là năm cốc , là lang , là cẩu , là kim thiết hư không vật , là trời trong xanh
Với sùng là giếng , là táo , là tuyệt tự quỷ .
Với bệnh là khí hư , là dưới lỵ .
Với biến dị là hư xú .
Với sắc là hoàng .
Với số là năm .


(8) bạch hổ

Bạch hổ thuộc canh Thân kim , hung đem vậy . Được mà thì uy mãnh , mất mà mới chật vật . Mổ chính kiếm huyết quang tật bệnh tử vong chờ sự tình . Khoác hình mang theo sát , nạn họa lập chí .
Bạch hổ là uy quyền của đem , thi đại công , làm đại sự , thích nhất bạch gan bàn tay như phát dụng hoặc nhập truyền , nó công lập thành , việc lập liền .

Xem quan tước , cũng thích bạch hổ , mang theo hình sát cũng tốt . Chỗ gọi là không được hình không được phát vậy .
Xem tật bệnh , sau cùng Kỵ bạch gan bàn tay như chỗ nhân chi thần khắc nhật hoặc mang theo sát khắc nhật , hoặc đấu khôi nhân bạch hổ khắc nhật hoặc hành năm , hoặc bạch hổ của âm thần khắc nhật năm thìn mệnh , đều là hung . Bạch hổ lâm không vong hoặc bổ sung Nhật Đức , có thể hoá hung là cát . Nhưng hung thần trọng cũng không thể cứu .
Xem công sự , sau cùng Kỵ bạch hổ cùng Đằng xà khắc nhật , bởi vì hai cái đều là là huyết quang chi thần .
Xem mộ trạch , thị bạch hổ lâm nào phương . Có thể đoạn nó mới có nham thạch hoặc thần miếu .
Xem người đi đường , lấy bạch hổ định hắn. Nhân sơ truyền chủ lập chí , nhân trong truyền chủ tại đường , nhân mạt truyền chủ mất ước chừng không đến .
Chiêm thiên thời , bạch hổ phát dụng chủ gió lớn .

Bạch hổ mang theo tang môn , điếu khách lâm chi , chủ gia bên trong có tang phục hoặc ngoại phục nhập trạch .
Tháng giêng nhân thân , tháng hai nhân dần , tháng ba nhân tị , tháng tư nhân hợi . Tuần mà quay lại bắt đầu , gọi là bạch hổ ngửa thị , chủ ương tội danh tác . Nhân tị ngọ danh bạch hổ bị bắt , chủ nạn họa tiềm tiêu .

Bạch hổ lâm tử danh ngâm nước , chủ âm sách cách trở .
Bạch hổ lâm sửu danh tại dã , chủ làm hại tuổi trâu dương .
Bạch hổ lâm dần danh leo núi , chủ sĩ hoạn xem đại cát , bình dân xem đại hung .
Bạch hổ lâm mão danh lâm môn , chủ chiết thương nhân khẩu .
Bạch hổ lâm thần danh hí người , chủ quan nạn hình giết thảm , chí hung tượng .
Bạch hổ lâm tị danh đốt người , chủ ương tội tiêu diệt .
Bạch hổ lâm ngọ danh đốt người , chủ ương tội tiêu diệt .
Bạch hổ lâm mùi danh tại dã , chủ làm hại tuổi trâu dương .
Bạch hổ lâm thân danh hàm điệp , chủ cực kì thanh âm .
Bạch hổ lâm dậu danh lâm môn , chủ chiết thương nhân khẩu .
Bạch hổ lâm tuất danh rơi tỉnh , chủ ngược lại họa là phúc .
Bạch hổ lâm hợi danh ngâm nước , chủ âm sách cách trở .

【 loại thần ]
Là bệnh nhân , là con đường , là mạch , là viên hầu , là hổ , là kim đồng đồ sắt
Với sùng là khách quỷ , là chết trận của quỷ .
Với bệnh là ẩu máu , là giật mình lo lắng .
Với biến dị là đao kiếm .
Với sắc là hạt dẻ .
Với số là bảy .


(9) thái thường

Thái thường thuộc kỷ mùi thổ , cát đem vậy . Là 4 thời niềm vui thần . Chủ yến hội rượu và đồ nhắm y quan văn vật chờ sự tình .

Xem quan thích nhất thái thường . Như lúc ban đầu mạt truyền kiến thái thường , mà lại gặp thiên dịch hai mã , sở cầu nhất định sau đó . Truyền trong gặp sông khôi thái thường , chủ có lưỡng in lại thụ , bao trùm sông khôi là ấn , thái thường là thụ .
Thái thường là phát dụng , lại lâm nhật thần , là ấn thụ tinh động tượng . Định chủ tiệc mừng . Nếu chỗ nhân chi thần vượng tướng mà cùng của tướng sinh , sĩ hoạn chủ thiên quan chuyển chức , bình dân chủ môi giới hôn nhân . Chỗ nhân chi thần hưu tù mà cùng của tướng khắc , thì chủ tài bạch bất an , hàng hóa không đủ .
Xuân nhân thần , hạ nhân dậu , thu nhân mão , đông nhân tị , gọi là phu thường được bác , chủ trăm sự tiêu thước .

Thái thường lâm tử danh hà hạng , nguyên nhân chính ăn uống mà được phạt .
Thái thường lâm sửu danh được tước , chủ tiến chức thiên quan .
Thái thường lâm dần danh trắc mục , chủ có sàm nịnh ly gián .
Thái thường lâm mão danh di quan , chủ chủ tài vật tổn thất .
Thái thường lâm thần danh bội ấn , lợi nhuận sĩ hoạn bất lợi bình dân .
Thái thường lâm tị danh chú ấn , chủ triệu tập tiệc mừng .
Thái thường lâm ngọ danh nhân hiên , xem văn thư xa thơ đều cát .
Thái thường lâm mùi danh nâng thương , chủ triệu tập tiệc mừng .
Thái thường lâm thân danh hàm chén , chủ tiến chức thiên quan .
Thái thường lâm dậu danh lập phiếu , chủ sự sau có tranh đoạt .
Thái thường lâm tuất danh nghịch mạng , chủ tôn ti bất hòa.
Thái thường lâm hợi danh triệu tập , chủ bên trên thích dưới ghét .

【 loại thần ]
Là quan võ , là rượu và đồ nhắm , là y quan , là nha, là nhạn , là dương
Với sùng là táo thần , là thổ thần , là mới ma quỷ .
Với bệnh là 4 chi , đầu bụng không được ninh .
Với biến dị là đồ ăn , là râu tóc .
Với sắc là hoàng .
Với số là tám .


(10) huyền vũ

Huyền vũ thuộc quý Hợi Thủy , hung đem vậy . Khí đang lục giáp của cùng , vị trí tại tứ thời của đều từ , là bắc mới vừa tới âm của tà khí . Chủ đạo tặc âm tư nhân lạc đường bỏ quên chờ sự tình .

Xem đạo tặc lấy huyền vũ làm chủ . Huyền vũ của âm thần , gọi là đạo thần . Nếu âm thần trên dưới bỉ hòa , liền có thể đoạn là đạo tặc chỗ che giấu của địa. Nếu trên dưới tướng khắc , thì lại cần xem đạo thần của âm thần . Đạo thần sinh ra chi thần , là tang vật giấu kín của địa. Huyền vũ của âm dương thần ( dương thần tức huyền vũ chỗ nhân chi thần ) cùng đạo thần của âm thần đệ tướng sống hoặc đạo thần nhân cát đem , chủ khó bắt được . Nếu tam thần tướng khắc hoặc nhân hung đem , thì chủ bại lộ .
Huyền vũ lâm nhật thần , nên phòng đạo tặc mất thoát , lại chủ tiểu nhân ám toán .
Huyền vũ bổ sung Nhật Đức lâm nhật thần , xem lạc đường nhân vật chủ tầm bắt được hoặc tự quy .
Mão tinh khóa , huyền vũ lâm dần mão , nhất định chủ mất thoát . Đoàn thể nên phòng ngục tù lạc đường .
Huyền vũ nhân thìn tuất sửu mùi , gọi là hoành đoạn , chủ có đạo tặc xâm lăng .

Huyền vũ lâm tử danh phân phát ( một danh qua biển ) , chủ lạc đường tài vật .
Huyền vũ lâm sửu danh thăng đường ( một danh lập vân ) , chủ gạt tài vật .
Huyền vũ lâm dần danh vào rừng , chủ an cư lạc nghiệp .
Huyền vũ lâm mão danh dòm ngó hộ , chủ mọi việc bất lợi .
Huyền vũ lâm thần danh mất đường, chủ nhân ngục bị hình .
Huyền vũ lâm tị danh ngược lại cố , chủ trăm sự giai không .
Huyền vũ lâm ngọ danh đoạn đường, chủ tặc hoài ác ý , không thích hợp phản công .
Huyền vũ lâm mùi danh vào thành , chủ biến sinh bất trắc .
Huyền vũ lâm thân danh chiết đủ , chủ tặc mất thế đầu , nhất định cầm bắt được .
Huyền vũ lâm dậu danh nhổ kiếm , chủ tặc hoài ác ý , không thích hợp phản công .
Huyền vũ lâm tuất danh bị tù , chủ tặc mất thế đầu , nhất định cầm bắt được .
Huyền vũ lâm hợi danh phục tàng , chủ sự có quay đầu xe lại .

【 loại thần ]
Là đạo tặc , là gian tà tiểu nhân , là đậu , là heo
Với sùng là hà bá thuỷ thần , là xí quỷ .
Với bệnh là thận giảm , là rong huyết .
Với biến dị là hư không vật .
Với sắc là hạt .
Với số là 4 .


(11) thái âm

Thái âm thuộc tân dậu kim , cát đem vậy . Được mà thì chính trực Vô tư nhân , mất mà thì dâm loạn vô sỉ . Chủ âm cùng che che giấu gian tà ám muội chờ sự tình .

Xem đạo tặc , gặp thái âm nhập truyền hoặc lâm nhật thần , định chủ khó bắt được . Lấy thái âm là thiên địa của tư nhân môn nguyên nhân .
Xem mộ trạch , gặp thái âm nhập truyền , thì nó chỗ lâm của phương nhất định sẽ có phật tự hoặc số lẻ cảnh đẹp vật .
Xem hôn nhân , gặp thái âm lâm nhật thần nhân dậu hợi mùi phát dụng , con gái hắn nhất định bất chính .
Thái âm nhân nhật bản ( trường sinh vậy ) khắc nhật , chủ dâm loạn . Bính ngọ gặp chi chủ có tài .
Xem hình sự , gặp thái âm nhập truyền cùng nhật tướng sinh , thích hợp tự thú .
Thái âm nhân thân dậu , gọi là nhổ kiếm , chủ ám trong hãm hại .

Thái âm lâm tử danh thùy liêm , chủ thiếp phụ tướng khinh .
Thái âm lâm sửu danh thủ cục , chủ tôn ti tướng trùm .
Thái âm lâm dần danh tiển đủ , chủ tài vật văn vật ám động .
Thái âm lâm mão danh vi hành , chủ sinh hoạt thường ngày tốt thích .
Thái âm lâm thần danh bị truân , chủ phác thảo liên tranh tụng .
Thái âm lâm tị danh nằm gối , chủ đạo tặc khẩu thiệt kinh nhiễu .
Thái âm lâm ngọ danh thoát khăn , chủ tài vật văn vật ám động .
Thái âm lâm mùi danh xem sách , chủ gia trạch an ninh .
Thái âm lâm thân danh chấp chính , chủ sinh hoạt thường ngày tốt thích .
Thái âm lâm dậu danh bế hộ , chủ gia trạch an ninh .
Thái âm lâm tuất danh được xem xét , chủ âm người ám tổn .
Thái âm lâm hợi danh trần hình , chủ đạo tặc khẩu thiệt kinh nhiễu .

【 loại thần ]
Là huynh đệ , là tỷ muội , là nhỏ mạch , là kê , là trĩ
Với sùng là đoạn đầu quỷ , là chết trận quỷ .
Với bệnh là phế ung , là lao sái .
Với biến dị là phủ , là đồng đồ sắt .
Với sắc là bạch .
Với số là sáu .


(12) thiên sau

Thiên sau thuộc Nhâm Tý thủy , cát đem vậy . Được mà thì cao quý tôn quý vinh , mất mà thì gian tà dâm loạn . Chủ âm tư nhân ám muội che che giấu chờ sự tình .

Thiên sau nhân thái tuế lâm nhật can , chủ đại xá . Khóa thể là ba quang ba dương giả uông chuẩn .
Thiên sau chỗ nhân chi thần , như gặp dưới tặc , chủ có tiểu nhân lăng nhục sự tình .
Xem hôn nhân , lấy thiên sau làm chủ . Thiên sau cùng nhật can tướng sống hoặc cùng nhật can làm tam hợp lục hợp giả thành . Ngược lại này không thành . Thiên sau khắc nhật can , chủ nữ nhân cố ý mà nam không mong . Nhật can khắc thiên về sau, ông chủ cố ý mà nữ nhân không mong . Nếu khóa thể cát , chủ trước ngăn trở sau đó thành .
Thiên sau gặp dịch mã , bản mệnh bên trên gặp giải thần ( thần sát ) , chủ ly hôn .
Thiên sau của âm thần nhân huyền vũ , chủ mập mờ không được minh . Thiên sau của âm thần nhân bạch hổ , chủ thê thiếp nguy ngập .
Thiên sau nhân Thiên Cương lâm hành năm , chủ phá thai .
Thiên sau âm nhật nhân thân , dương nhật nhân dậu , chủ dâm loạn .

Thiên sau lâm tử danh thủ khuê , chủ động dừng lại tất cả đều hợp .
Thiên sau lâm sửu danh rình coi , chủ tủng cụ kinh hoảng sợ .
Thiên sau lâm dần danh lý tóc , chủ ưu du lịch nhàn hạ .
Thiên sau lâm mão danh lâm môn , chủ gian dâm Vô độ .
Thiên sau lâm thần danh hủy trang , chủ khóc bi ai nhục nhã .
Thiên sau lâm tị danh trần truồng , chủ khóc bi ai nhục nhã .
Thiên sau lâm ngọ danh nằm gối , chủ thở dài tức rên rỉ .
Thiên sau lâm mùi danh mộc dục , chủ tủng cụ kinh hoảng sợ .
Thiên sau lâm thân danh tu cho , chủ ưu du lịch nhàn hạ .
Thiên sau lâm dậu danh dựa hộ , chủ gian dâm Vô độ .
Thiên sau lâm tuất danh khiên vi , chủ thở dài tức rên rỉ .
Thiên sau lâm hợi danh trì sự , chủ động dừng lại tất cả đều hợp .

【 loại thần ]
Là quý phụ , là thê , là hạt lúa , là đậu , là chuột , là con dơi
Với sùng là thuỷ thần , là chìm đắm quỷ .
Với bệnh là lỵ , là lưng đau .
Với biến dị là rượu , là diêm .
Với sắc là hắc .
Với số là chín .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p